๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 181

แหะๆ เพิ่งกลับมาจากเล่นบาสครับ เหนื่อยฉิบหาย หายใจยังไม่สะดวกดียังเจ็บคออยู่ ที่แปลกใจตัวเอง พอตัดสินใจว่าจะไม่แตะบุหรี่อีก ก็ไม่นึกอยากอีกเลย บุหรี่ของผมกับไอ้ต้าถูกเผาไปแล้ว และเราก็ยังไม่ได้ซื้อใหม่ หวังว่าจะสำเร็จกับภารกิจนี้

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 181

"พี่ต้ากับต้นเอาควยมาให้ดูดแก้เสียวหน่อยสิ เสียวตูดฉิบหายเลย" เอ้าาา ไอ้อาร์ตขอ มีเหรอคนอย่างไอ้ต้นกับไอ้ต้าจะไม่สนองความหงี่ของมัน ควยกูแข็งจนปวดแล้ว ให้มันดูดเล่นแก้เซ็งก็ดีเหมือนกันเว้ยย

ผมกับไอ้ต้าตรงไปจ่อคอวอยอเข้าปากไอ้อาร์ตที่พยายามอ้ากว้างสุดๆ แต่ดูยังไงก็ไม่น่าเข้าไปได้ เพราะกะอีแค่หัวบานๆนี่มันอาจจะปากฉีกได้แล้ว แต่ผิดคาดแหะ พอไอ้ต้าแหย่ควยเข้าไป ผมก็แหย่เข้าตาม ไอ้อาร์ตอ้าปากอมท่อนลำควยเขื่องๆไว้อย่างไม่ยากเย็น

ผมโอบเอวไอ้ต้าให้ตัวเราสองคนติดกัน ไอ้ต้าก้มหน้าลงมาหอมเบาๆ ผมเลยเงยหน้ามองมัน คราวนี้ไอ้ต้าก้มหน้าลงมาแลกจูบกับผมอย่างดูดดื่ม มือเราสองคนประสานกันตรงหัวไอ้อาร์ตที่ขยับขึ้นลงช้าๆ เสียงอืออาลอดออกมาจากคอ น้ลายไหลยืดย้อยเต็มหัวควยผมสองคน

ผมจูบกับไอ้ต้าเนิ่นนานจนไม่ได้สนใจความเสียวที่ก่อขึ้นมาตรงหัวควยช้าๆ ไอ้อาร์ตขยับตัวขึ้นลงปากก็อมห่อท่อนเนื้ออวบไว้ไม่ยอมคายออก ผมเงี่ยนควยจนทนไม่ไหว เลยตัดสินใจผละจากรสจูบหวานๆของไอ้ต้า แล้วดึงควยตัวเองออกมา ถูไถไปตามหน้าไอ้อาร์ต ไอ้ต้ายิ้มชอบใจที่เห็นผมเงี่ยนเต็มที่

"ควยใหญ่เอาไว้โชว์" ไอ้ต้ากระซิบ ผมเข้าใจความหมายทันที ผมเดินถอยหลังออกมาแล้วโอบไอ้ต้ารวบตัวมันกอดแน่น หัวควยมันเยิ้มนาบร่องตูดขาวผ่องของไอ้ต้า แค่แก้มก้นมันหนีบควยผม ผมก็แทบจะน้ำแตกแล้ว ความเจ็บที่เกิดขึ้นหลังจากเส้นสองสลึงขาดไปแทบไม่รู้สึก ผมจับหัวควยเกลี่ยร่องตูดไอ้ต้าช้าๆ ข้างหน้าไอ้ต้า ไอ้อาร์ตมันยังคงทำหน้าที่จอมดูดได้เป็นอย่างดี ไอ้ต้าเกร็งก้นเป็นระยะ ผมค่อยทรุดตัวลงนั่งกลางหว่างขาไอ้ต้าแล้วเงยหน้าห่อลิ้นแยงเบาๆตรงปากรูตูดที่ขมิบเกร็ง

"ซี้ดดดดด" ไอ้ต้าออกเสียงครางออกมาอย่างไม่อายเพื่อนอีกสองคนของผมที่นอนเกร็งตาจับจ้องไอ้ต้าอยู่ ผมลากลิ้นแฉะๆแบปาดเข้าร่องก้นนวลเนียน มือสองข้างจับขาไอ้ต้าไว้ไม่ให้สั่นไหว ลิ้นที่ถูกสอนมาจากไอ้ต้าอย่างช่ำชองกวาดล้างทุกอย่างที่ขวางหน้าก่อนที่ผมจะแหย่นิ้วตามเข้าไปทีละนิ้ว

"ต้น..ซี้ดดดด เบาๆดิ" ไอ้ต้าครางเรียกชื่อผม ผมเกร็งนิ้วงอแล้วกวักคว้านเนื้อในที่หนืดนุ่มช้าๆ ไอ้ต้าร่อนเอวส่ายไปมาเมื่อเจอโจมตีทั้งสองทาง ผมแหย่ยิ้วแค่นิ้วเดียว อยากให้ไอ้ต้าได้กำซาบความเสียวโดยตรงจากควยผมมากกว่า

ผมยันตัวลุกยืนอีกครั้ง ก่อนจะจับควยที่แข็งยิ่งกว่าสากกระเบือหินกดจ่อเข้าไป ไอ้ต้าครางอู้ทันทีที่หัวบานค่อยๆผ่านรูตูดฟิตปั๋งเข้าไปช้าๆ ผนังตูดออกแรงต้านต่อสิ่งแปลกปลอมที่ถูกกดลงลึกเข้าไปเรื่อยๆ ไม่ช้าหัวหนอกผมก็กระทบกับก้นเนียนๆของไอ้ต้าดังกึก ไอ้ต้าเหมือนจะขาดใจ ขาสั่นจนยืนแทบไม่ไหว ผมเลยตัดสินใจเข้าประคองขอยกตัวมันลอยขึ้น

ตัวไอ้ต้าถูกยกลอย สองแขนผมสอดเข้าขาพับของมัน ควยมันยังคาอยู่ที่ปากไอ้อาร์ต มืออีกข้างที่ไม่หักยกขึ้นโอบรัดคอผมแน่น ผมก้มหน้าซุกซอกคอแล้วเริ่มบรรเลงเพลงจังหวะม้าย่อ ตัวไอ้ต้ากระเด้งดึ๋งตามแรงกระเด้าเบาๆ เสียงพั่บๆ เรียกความสนใจของสายตาสองคู่ที่นอนหงายเหยียดตัวเกร็ง

ผมกระเด้าไอ้ต้าเบาๆ หัวควยปลิ้นเข้าออกรูตูดดังสวบสาบประสานกับเสียงลมหายใจหอบหนักๆของไอ้ต้ามัน น้ำเมืองจากควยผมผสมจากรูตูดไอ้ต้าไหลย้อยเต็มง่ามขาผม ผมกระเด้าหนักๆอัดตัวไอ้ต้าให้ลอยสูงจนมันร้องครางแทบไม่หยุดปาก ผมกลัวมันจะถึงฝั่งฝันไปซะก่อน จึงรั้งตัวมันถอยจากปากไอ้อาร์ตที่จ้องมองควยไอ้ต้าอ้าปากค้างน้ำลายไหลยืด

"แกะมัดไอ้สองคนนี้ได้แล้วมั้ง" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตมองหน้าเพื่อนซี้ทั้งสองคนก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นช้าๆ หน้าตามันบ่งบอกเลยว่าคงรู้สึกคับแน่นที่รูตูดไม่เบาทีเดียว ถึงผมมองไม่ชัดว่ามันเข้าไปแล้วจะทำให้รูตูดไอ้อาร์ตบานเบิกแค่ไหน แต่ไอ้อาร์ตก็แสดงให้เห็นทันที เพราะพอควยไอ้สองหนุ่มนั่นมันหลุดออก ไอ้อาร์ตก็เข่าอ่อนทรุดล้มลงนอนตะแคง รูตูดกลวงโบ๋มองเห็นเนื้อในแดงแจ๋

ผมค่อยๆ จับร่างไอ้ต้าวางลงกับพื้นแล้วผมก็เอนหลังนอนหงายให้ไอ้ต้าที่ตอนนี้รับบทเป็นจ๊อกกี้หนุ่มหล่อขย่มตอม้าพันธ์เทศอย่างกู ผมแอ่นควยสวนตูดไอ้ต้าทุกครั้งที่มันหย่อนตัวลง บางครั้งผมก็แถมให้มันเป็นพิเศษด้วยแรงกระเด้าในอัตราความถี่คูณสอง ร่างไอ้ต้าสั่นโงนเงนอยู่บนตัวผม

ไอ้อาร์ตลุกขึ้นยืนช้าๆมันจับควยแข็งโด่ของมันมาจ่อหน้าหวานใจกู ไอ้ต้ามันก็ใจดี เห็นไอ้อาร์ตเป็นเพื่อนรักของกู เลยแดกควยไอ้อาร์ตเข้าไปเต็มลำ ไอ้วิทย์ค่อยๆดันตัวจนลุกยืนได้ มันก็เดินมาจ่อควยใส่ตูดไอ้อาร์ตที่ยืนถ่างขาไม่ทันมอง

"อึ๋ยยย" ไอ้อาร์ตอ้าปากร้องครางทันทีที่ควยไอ้วิทย์หลุดเข้าไป มันคงไม่ต้องนำร่องแล้วล่ะ เพราะเท่าที่เห็นรูไอ้อาร์ตมันกลวงกว่าทุกครั้งที่เคยเห็นมันโดนเย็ด ไม่ว่าจะจากควยกูเอง หรือจะเป็นควยไอ้ต้าก็ตาม

ไอ้วิทย์เอามือที่ถูกมัดมาโอบเกี่ยวคอไอ้อาร์ตไว้ แล้วกระเด้าสูงๆ ส่งหัวควยแหลมเปี้ยวของมันแทงเสยไม่มียั้ง ผมเหลือบมองไอ้ต้อมที่กำลังกัดเทปที่พันแขนตัวมันออก ผมยิ้มไม่ได้ร้องเอะอะโวยวายอะไร

ไอ้ต้อมแกะเทปที่พันข้อมือตัวเองได้สำเร็จ มันก็ค่อยๆเขยิบหนีสายตาพวกเราไปทางด้านหลังไอ้วิทย์ที่มัวแต่กระเด้าตูดไอ้อาร์ตหน้าหงายอยู่ ผมนึกออกแล้วว่ามันจะทำอะไร เวลาความเงี่ยนขึ้นหน้า เพื่อนก็กลายเป็นกระหรี่ที่พร้อมจะโดนเย็ดได้ไม่ยาก

ไอ้ต้อมหลบวูบไปหลังไอ้วิทย์แล้วค่อยๆแกะเทปที่พันปิดปากตัวเองออกก่อนจะถอกควยตัวเองเบาๆ แล้วถอดถุงยางอันเก่าออกโยนทิ้ง มันรีบใส่ถุงยางครอบควยตัวเองอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ไอ้วิทย์จะสังเกตเห็น ไอ้ต้อมก็โอบตัวไอ้วิทย์มันไว้แน่นแล้วกระเด้งเอวพรวด

"เหี้ยยยย กูเจ็บบบบบ" ไอ้วิทย์ร้องเสียงดังจนไอ้ต้อมต้องเอามือมาปิดปาก ไอ้ต้อมดิ้นพล่านแต่ติดไอ้อาร์ตที่อยู่ข้างหน้า ด้านหลังก็โดนเสยด้วยความสังเคราะห์ แหะๆ ไม่ใช่ควยปลอมนะเว้ย แต่มันถูกปั้มเสียจนใหญ่กว่าควยธรรมชาติของไอ้วิทย์ซะอีก "ชอบไหมมึง ควยกูเล็กนิดเดียว มึงก็เคยบอกนี่หว่า" ไอ้ต้อมพูดแบบสะใจ กูหลับตาคิดในใจว่าจะไม่ดูถูกใครว่าควยเล็กอีกแล้ว ดีไม่ดีอาจโดนแบบไอ้วิทย์ได้

ไอ้วิทย์น้ำตาไหลพรากขามันอ่อนเหมือนจะล้ม แขนที่โดบไอ้อาร์ตไว้เมื่อกี้ตอนนี้ตีหนักๆไปที่ต้นขาไอ้ต้อมจนเป็นรอยแดง ไอ้ต้อมไม่สนใจความเจ็บปวด คงเพราะความเสียวที่หัวควยมีมากกว่า มันเลยกระเด้าอัดควยมันอย่างไม่เกรงใจเจ้าของรูตูด

ไอ้วิทย์เริ่มดิ้นน้อยลง เปลี่ยนเป็นสูดปากเหมือนคนเป็นไข้ เสียงอืออาครางตลอดเวลา ไอ้อาร์ตตอนนี้ก็ยืนไม่ไหว ขาสั่นไหวจนมันฟุบลงนอนคว่ำลงตรงหว่างขากูกับไอ้ต้าพอดี ผมค่อยๆจับร่างไอ้ต้าถอยหลบออกมาให้ไอ้อาร์ตมันเอาแขนยันพื้นรับน้ำหนักเพื่อนสองคนที่ถาโถมเข้ามา ผมเหลือบไปเห็นเลือดสดๆไหลย้อยจากรูตูดไอ้วิทย์แล้วเสียวไส้ แต่ก็เสียวควยไปพร้อมๆกันด้วย

"พี่ต้า" ผมเรียกชื่อไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าหยุดขย่มหันมามอง ผมเลยกระซิบ "สั่งสอนไอ้ต้อมมันหน่อยดีกว่า เดี๋ยวมันเคยตัว" ผมพูดเบาๆ ไอ้ต้าหยุดคิดนิดนึงแล้วยิ้ม พยักหน้าให้ผม ผมเลยดันให้ไอ้ต้าลุกขึ้น โอ๊ะโหยววว ทำไมตอนมันลุกขึ้นไปนี่เสียงมันดังบล็อกเลยวะ แถมรูตูดแม่งโบ๋เลย โดนใครจิ้มมาเนี่ย

ผมลุกตามไอ้ต้าทำทีจะไปหาท่าเย็ดใหม่ ไอ้ต้อมไอ้วิทยืไอ้อาร์ต กำลังง่วนอยู่กับการกระเด้าหมู่ พอผมกับไอ้อารืตหลบมาหลังมันได้ ผมก็รีบใส่ถุงยางให้ไอ้ต้าอย่างรวดเร็ว ไม่ช้าควยไอ้ต้าก็แข็งตระหง่านท่ามกลางสมรภูมิเย็ดที่เผ็ดร้อน

"อ๊ากกกกกกกกกกกกกก" ไอ้ต้อมแหกปากดีที่ผมเอื้อมมือไปอุดไว้ทัน มันเลยดังแค่สั้นๆ ตัวไอ้ต้อมมันสั่นพั่บๆร่างโงนเงนพยายามดันตัวออก แต่ไอ้ต้ามันส่งควยเข้าไปเต็มตูดไอ้ต้อมเรียบร้อยแล้ว ผมอมยิ้มชอบใจ รถไฟหลายโบกี้ต่อกันเป็นทอดๆด้วยข้อต่อสุดเสียว ไอ้ต้าต้องยกขาข้างนึงเพื่อจะกระเด้าให้ถึงโดคนควย

ผมจับควยตัวเองถอกหัวบานให้พร้อมเย็ด พอไอ้ต้ามันเริ่มคุมเกมได้ ผมก็เอื้อมเอาเทปกาวที่ตกอยู่ข้างๆมาปิดปากไอ้ต้อมไว้อีกครั้ง สมน้ำหน้า ทีตอนมึงทำไอ้วิทยือ่ะเสือกไม่คิด ว่าไอ้ที่เหลือนี่ควยใหญ่กว่าพ่อมึงอีกจะควยกูหรือควยไอ้ต้า มึงก็ได้ตูดแหกแน่ๆ

ผมคิดอะไรออกอีก เลยดึงเทปกาวยาวขึ้น แล้วแปะตั้งแต่หลังไอ้ต้อม เอื้อมวนไปพันรอบตัวไอ้อาร์ตที่หน้าซัดเพราะโดนเพื่อนกับผัวกูทับอยู่ แทนมันแทบทรุดทันทีที่ผมแตะไปโดน แข็งใจไว้อาร์ต มึงทำได้ กูเชื่อ

ผมพันเทปกาวรอบตัวไอ้อาร์ต ไอ้วิทย์ แล้วก็ไอ้ต้อมจนร่างแนบติดกันเป็นร่างเดียว ไอ้ต้อมพยายามแกะ แต่มือมันสั่นเกินจะมีแรง ผมมองก้อนเย็ดตรงหน้าแล้วก็อดขำไม่ได้ แต่กูมีหน้าที่ที่ต้องทำมากกว่าความขำที่เกิด

ผมจับควยแข็งโด่บานทะโร่ของตัวเองกดเข้ารูตูดไอ้ต้าเบาๆ แม่งเอ้ยมันเข้าไปได้แค่ปลายควยเพราะตอนนี้ไอ้ต้ามันยังต้องเขย่งเย็ดเลย ผมพยายามปีนส่งควยเข้าไปอีก ไอ้อาร์ตร้องโอ้ยก่อนที่แขนมันจะทานน้ำหนักไม่ไหว งอพับจนก้อนเย็ดทั้งหมดล้มระเนระนาด ดีที่กูพันเทปไว้แล้ว ทั้งหมดเลยกลายเป็นนอนตะแคงเย็ดกันอยู่

ผมจับตัวไอ้ต้าลุกขึ้น ดีที่ทั้งหมดตะแคงล้มไปทางซ้าย ไอ้ต้าเลยไม่เจ็บแขนเท่าไหร่ ควยมันหลุดจากตุดไอ้ต้อมมาสั่นไหวอย่างน่ากลัว แม่งไม่น่ากลัวไไง ก้หัวควยมันอ่ะมีแต่เลือดเต็มไปหมด ไอ้ห่าเอ้ย เหมือนใครมาทำถุงเลือดแตกแถวนี้เลยวุ้ย

ไอ้ต้าไม่สนใจเลือดที่เปรอะเต็มถุงยาง มันกดควยเข้าตูดไอ้ต้อมอีกครั้งแบบตะแคงเย็ด ไอ้ต้องร้องอื้ออ้า ผมเห็นทุกคนเข้าที่อีกครั้ง เลยตะแคงประกบหลังไอ้ต้าเข้าไปอีกคน แล้วส่งควยเปลือยๆเข้ากลางรูตูดไอ้ต้าเต็มแรง

พอควยผมเข้าไปแล้วก้ต้องรับบทหนักกว่าทุกครั้ง เพราะต้องกระเด้าเผื่อเพื่อนๆทุกคนด้วย แถมมือก็ยังต้องอ้อมไปจับควยไอ้อาร์ตชักว่าวให้มันด้วย พอกระเด้าไปทีนึง ความเกร็งมันก็ส่งกันไปเป็นทอดๆจนควยไอ้อาร์ตก็ต้องเกร็งตามไปด้วย ผมชักแรงๆอีกไม่กี่ที ไอ้อาร์ตก็น้ำแตกพุ่งกระฉูดเต็มที่นอน

ผมเห็นเพื่อนรักเสร็จไปหนึ่งแล้ว ยังเหลืออีกตั้งสี่รวมกูด้วยที่ยังไม่แตก เลยใส่แรงกระเด้าเหมือนกับจะเย็ดไดโนเสาร์มือก็ต้องรั้งตัวไอ้อาร์ตไว้ ไม่ช้าไอ้วิทยืก็ร้องครวญครางก่อนกระตุกคาควยไอ้ต้อม

ผมลดแรงเย็ดลงเหลือเท่าเย็ดช้าง มือจับแขนไอ้ต้อมให้หนีไปไหนไม่ได้ ไอ้วิทย์ตั่วสั่นไหวตามแรง ไอ้ต้อมเองก็จับเอวสไอ้วิทย์แล้วกระเด้าตามน้ำกูไป ไม่นานไอ้ต้อมก็ตาเหลือร้องโอ๊กน้ำแตกตัวกระตุกตามไปติดๆ

ผมเปลี่ยนเกียร์มาเหลือแรงเท่าเย็ดม้า ไอ้ต้าอ้าขากว้างจนผมล้วงไปจับกระโปกมันได้สบาย ควยม้าของมันยังคงจิ้มพรวดเข้ารูตูดไอ้ต้อมอย่างไม่เกรงใจ ผมอัดแรงม้าใส่อีกไม่นานไอ้ต้าก็กระตุก ผมเลยกระเด้าเต็มเหนี่ยวกะจะปิดฉากเกมเย็ดเกมนี้ให้สมศักดิ์ศรีควยพี่ม้าอย่างกู

"ไอ้ต้า.. กู..ก. แตกแล้วววว" ผมร้องออกมาทันทีที่สายน้ำเงี่ยนแหวกท่อควยออกมาพุ่งเข้าตูดไอ้ต้าเต็มแรง ไอ้ต้าผวาเฮือกปากอ้าตัวเกร็งเหมือนจะน้ำแตกอีกรอบ ผมกระเด้าควยหยาดเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดไอ้ต้าต่อเนื่องแบบไม่มีพัก จนรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนมันไหลหมดควยนั่นแหละผมถึงหยุดโยกเอวแล้วถอนควยออกจากรูตูดไอ้ต้าที่นองเนืองไปด้วยน้ำเงี่ยน

ผมนอนหอบหายใจดูควยตัวเองที่ค่อยๆคลายความแข็งแกร่งลง หัวควยเยิ้มหยาดไปด้วยน้ำเมือกขาวข้น หยดแหมะลงบนหน้าท้องตัวเอง ไอ้ต้าถอนควยจากตูดไอ้ต้อมตามผมติดๆ มันรีบเอาทิชชูเช็ดทำความสะอาดควยตัวเอง ไอ้สามตัวตอนนี้นอนเหมือนคนหมดแรง ผมยิ้มกับไอ้ต้า "สนุกจัง มันส์โคตร" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ามันไม่ยิ้มด้วย เฮ้ยย โกรธอะไรกูอีกหรือเปล่าเนี่ย "แหม... ดูทำหน้าเข้าเส่" ผมพูดยิ้มๆเอามือลูบหน้าไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าไม่สนใจเอาทิชชูเช็ดควยตัวเองที่ถอดถุงยางออกเรียบร้อยแล้ว ผมเหลือบมองควยมันแล้วสงสัย "โหยย น้ำเพิ่งแตกไปนี่หน่า ทำไมควยแข็งไวจังวะ" ไอ้ต้าหันมายิ้มเหี้ยมเกรียม หัวควยแข็งโด่กวัดแกว่งไปตามหน้าขา

"ใครบอกว่ากูน้ำแตก กูแค่เสียวจนกระตุก" ไอ้ต้าพูดไปยิ้มโหดๆไป ผมรีบเสนอ "กูดูดให้เอาไหม จะได้น้ำแตกซักที ไอ้คนอึดทะลุโลก" ผมพูดแซวมันยิ้มๆ ไอ้ต้ายักคิ้วให้แล้วค่อยๆลุกเอาควยแกว่งหวือผ่านหน้าผมไป ผมมองตามควยมันไปอย่างเสียดาย แต่แล้วก็ต้องรีบหดขาหุบดากเพราะไอ้ต้ามันลงไปนั่งตรงหว่างขาที่อ้าซ่าพอดี

"เฮ้ย ไหนบอกควยใหญ่เอาไว้โชว์ไง" ผมประท้วง ไอ้ต้าพยักเพยิดหน้าให้ดุเพื่อนๆผม ผมหันไป แต่ละคนนอนฟุบหมดสภาพ ไม่มีใครมีแรงแม้จะลืมตาขึ้นมาดู "หมดเวลาโชว์แล้ว เพื่อนมึงหลับหมดแล้ว" ไอ้ต้าพูดพร้อมกับกระดกควยไปด้วย ผมกลืนน้ำลายเอื้อก

"ตอนนี้ถึงเวลา ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่โดนเย็ด"



++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

http://tonetar.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ