๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 182 อย่ายั่วสิวะ เดี๋ยวตบะแตก

เสียงนกเสียงกาเสียงหมาเห่า เราไม่สน หุหุ

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 182 อย่ายั่วสิวะ เดี๋ยวตบะแตก

"ตอนนี้ถึงเวลา ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่โดนเย็ด" อะเจ้ยยยยยย ไหงเล่นแบบนี้ละวะเฮ้ย ไอ้ต้ายิ้มกริ่มผลักผมโดยใช้ตีน หรีอพูดง่ายๆก้คือถีบเข้าเต็มหน้าอกผมจนลงไปนอนหงาย ผมเลยรีบยกขาทั้งสองข้างขึ้นสู้ แฮ่ๆ ไม่ทันได้สู้หรอกเว้ยยย ได้เสียวเข้าเต็มตูดเลยอ่ะเส่

"เบาๆนะเดี๋ยวเพื่อนกูตื่น" ผมกระซิบ ไอ้ต้าหัวเราะแล้วเร่งอัดควยเข้าใส่ตูดผมชุดใหญ่ อารมณ์มันคงค้างมาจากเมื่อกี้ ไม่นานไอ้ต้าก็อ้าปากแข้งขาเกร็ง ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูตูดกูจนหยดแหมะลงพื้นเตียง ไอ้ต้าสูดปากเอวก็ยังกระเด้าต่อทั้งๆที่นำแตกไปแล้ว ผมก็ต้องคอยมองเพื่อนๆไว้ว่าจะตื่นมาดูผมโดนเย็ดหรือเปล่า แม่งเสียวทั้งตูดเสียวทั้งเพื่อนเลยวุ้ย

ไอ้ต้ากระเด้าอยู่พักนึกแล้วก็ถอนควยออก สักพักพวกไอ้อาร์ตก็ขยับตัว เพราะไอ้วิทย์มันคงอึดอัดที่นอนเป็นคนกลางมันเงยหน้าขึ้นมาช้าๆ "เจ็บฉิบเลยว่ะ" ไอ้วิทย์พูดพลางขยับมือจะแกะเทปที่รัดแน่น ผมขยับเข้าไปช่วยมันช้าๆ ไอ้ต้อมยังหลับไม่รู้เรื่อง

"แต่ก็เสียวดี"ไอ้วิทย์พูดยิ้มๆหลังจากผมแกะเทปออกหมด อ้าวเฮ้ยยย ไอ้วิทย์มึงนี่อย่าบอกนะว่าจะกลายเป็นเกย์ไปอีกคน เหมือนไอ้วิทย์มันจะรู้ว่าผมคิดอะไร มันตบหัวผมเบาๆ "กูไม่เป็นแบบมึงหรอกน่า" อ้าวไอ้เชี่ยวิทย์ กูเป็นเหี้ยอะไรวะ

"เฮ้ย กูก็ไม่ได้เป็น กูเอาตูดผู้ชายเพราะกูชอบ" ผมพูดแล้วหันไปขอแรงสนับสนุนจากสุดที่รัก "จริงไหมไอ้ต้า" ไอ้ต้ายักคิ้วก่อนตอบ "ช่ายยย กูก็ชอบเย็ดตูดผู้ชาย เป็นเกย์ที่ไหน ไม่ได้เป็นเว้ยยย" เออ เอากะมันสิ ผมหันไปหาไอ้วิทย์ "เป็นไงละมึง โดนไอ้ต้อมเย็ดตูดไปแล้ว ดีเปล่า" ผมถามยิ้มๆ ไอ้วิทย์ส่ายหน้า "เจ็บสิวะ ไอ้ห่าต้อมแม่งเลว" ไอ้วิทย์พูดเคืองๆ

"เอาคืนดิ" ผมยุเต็มที่ ไอ้ต้าเงื้อมือแล้วฟาดเพี้ยะลงบนแขนผม "มึงอ่ะ ไปยุไอ้วิทย์มัน" อ้าวเชี่ย ก็ถ้าเป็นกู กูก้เอาคืนเหฟมือนกันละวะ เรื่องอะไรจะโดนเย็ดฝ่ายเดียวละเว้ยยย ไอ้วิทย์มันมองไอ้ต้อมที่นอนแผ่ ไอ้อาร์ตก็นอนอยู่ข้างกัน กูเลยไม่แน่ใจว่ามันอยากเย็ดเพื่อนหรือเปล่า แล้วมันจะอยากล่อใครมากกว่ากันระหว่างไอ้ต้อมกับไอ้อาร์ต

"ไอ้อาร์ตอ่ะ มึงล่อไปสองทีแล้ว ลองไอ้ต้อมหน่อยเป็นไง" ผมกระซิบเต็มที่ ไอ้วิทย์คิดหนัก "มึงไม่เอากูเอาเองนะเว้ย" ผมขู่ ไอ้วิทย์เลยตัดสินใจ "เหี้ย ไม่เอาแล้วเว้ย กูกลัวติดใจ" ไอ้วิทย์บอก ผมหันไปมองไอ้ต้ายิ้มๆ "มึงจะเอาก็เอาไป กูดูดีกว่า" ไอ้วิทย์พูดต่อ ผมส่ายหน้า

"ไม่เอาอ่ะ กูมีของดีกว่าไอ้ต้อมอยู่แล้ว" ผมพูดแล้วกอดไอ้ต้าเบาๆ แทนที่จะได้รอยจูบเป็นรางวัล ไอ้ต้ากลับตอบแทนผมด้วยฝ่ามืออีกป๊าบ คราวนี้เข้าเต็มไข่เลย ผมลงไปนอนดิ้นหน้าเขียวอยู่บนเตียง ไอ้อาร์ตลืมตาขึ้นมาพอดี

"อย่าบอกนะว่ามึงอยากโดนเย็ด" เชี่ยเอ้ย กูไม่เคยบอก แค่มึงเห็นกูนอนยกขาแค่นี้มึงก็คิดว่ากูจะมาแทนที่ตัวรับมืออาชีพแบบมึงเหรอวะไอ้อาร์ต "สัด ไม่ใช่ละ ว่าแต่ยังปลื้มกูอยู่ไหมเนี่ย" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตทำท่าขนลุก "ยี้ ขืนปลื้มมึง กูก็คงไม่ต้องทำอะไรนอกจากนอนให้มึงเย็ด ไม่ปลื้มแล้วเว้ย" ว้า อดอีกแล้วล่ะสิกู

"เพิ่งสามทุ่มเอง ทำอะไรดีอ่ะ" ผมถามไอ้ต้า หนังในจอก็ยังคงฉายอยู่ดูไปดูมาของกูก็ขึ้นอีกแล้ว เฮ้อ กรรมของกูเจรงๆ ทำไมควยกูมันแข็งง่ายแข็งดายแบบนี้วะเนี่ย ไอ้ต้าเห็นแล้วมันก็จับมือกู "อาบน้ำเหอะต้น เดี๋ยวจะได้นอน" ไอ้ต้าบอก ผมมองตามันก็รู้แล้วว่าอยากได้อะไร ก็ควยกูโด่คนเดียวซะที่ไหน ของไอ้ต้ามันก็แข็งตระหง่านง้ำค้ำฟ้าแข็งกะกูเหมือนกัน

ไอ้อาร์ตหยิบผ้าเช้ดตัวส่งให้ผมผมก็เอาพันตัวไว้แล้วไปอาบน้ำพร้อมไอ้ต้า แล้วก็โดนมันเย็ดในห้องน้ำอีกรอบในท่ายืน เกือบครึ่งชั่วโมงผมกับไอ้ต้าก็กลับมาที่ห้อง พอจับลูกบิดจะเปิด แต่เฮ้ย ทำไมต้องล็อกห้องวะ

ผมเงื้อมือจะเคาะประตู ก็ได้ยินเสียงแว่วๆ เลยเอาหูแนบประตู ไอ้ต้าก็ทำตามบ้าง แล้วผมกับไอ้ต้าก็ต้องอมยิ้มให้กัน เพราะเสียงที่ได้ยินก็คือเสียงไอ้วิทย์ มันร้องออกมาฟังชัดเจนว่า "ไอ้อาร์ต เย็ดเบาๆหน่อย กูเจ็บ"

เอาละเว้ยยย ไอ้อาร์ตออกโรงเองเลยวุ้ย ผมกับไอ้ต้าเอาหูแนบประตูฟังอย่างเงียบกริบ เสียงอื้อๆ เบาๆดังลอดมาให้ได้ยิน แม่งเอ้ย อยากเห็นว่ะ ทำไงดีวะเนี่ย ผมเดินสำรวจหาช่องทางที่จะมองเห็นในห้องได้ ไอ้ต้ามันถาม "ทำไมมึงไม่เคาะประตุเรียกมันให้เปิดให้" ผมส่ายหน้า "ขืนพวกเราอยู่ด้วย ไอ้อาร์ตมันก็อายเส่" ไอ้ต้าพยักหน้าเห็นด้วย มันเลยช่วยหาทางเข้าห้องหรือเห็นในห้องได้แบบไม่ต้องเปิดประตุเข้าไป

"ไอ้ต้น มาดูทางนี้ดิ" ไอ้ต้าเรียกผมข้างหน้าต่าง ผมเดินอย่างเร็วตามไปดู นานๆไอ้อาร์ตออกโรงเองกูต้องรีบหน่อย เดี๋ยวเกิดมันล่มปากอ่าวขึ้นมากูก็อดดูดิ ผมชะเง้อมองตามที่ไอ้ต้ามันชี้ หน้าต่างกระจกแบบบานพับติดวงกบด้านบนแล้วเปิดจากข้างล่างเผยให้เห็นแนวคิ้วปูนที่แต่งเป็นเส้นหนารอบบ้าน ความกว้างน่าจะประมาณครึ่งตีน ที่น่าสนใจคือ แค่ประมาณสองเมตรก็จะถึงระเบียงห้องไอ้อาร์ต

ผมตัดสินใจก้าวไปเหยียบบนขอบวงกบทั้งๆที่ใส่ผ้าขนหนู บ้านไอ้อาร์ตชั้นสองสูงจากพื้นเกือบสองเมตรครึ่ง ผมไม่กลัวความสูงอยู่แล้ว กลัวแต่ความเสียว (จะไม่มา อิอิ) มือสองข้างจับขอบวงกบหน้าต่างแล้วค่อยๆหย่อนตัวลงออกไปนอกตัวบ้าน

"แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" คาราบาวไม่ได้มานะเว้ย แต่เสียงแอ๊ดของประตูห้องไหนไม่รู้ดังขึ้น ไอ้ต้าเผ่นผลุงตามมาติดๆ ผมต้องเบียงตัวหลบให้ไอ้ต้ามันลงมาหลบด้วย แต่ทิศทางที่หลบเป็นทิศตรงข้ามกับห้องไอ้อาร์ต ผมเหยียบบนคิ้วปูนแล้วเบียงตัวให้พ้นจากหน้าต่าง ไอ้ต้าก็ทำแบบเดียวกันเพียงแต่คนละข้าง

"ใครเปิดหน้าต่างทิ้งไว้นะ" เสียงพูดเหมือนบ่นๆของหญิงสูงวัย แม่ไอ้อาร์ตชัวร์ ผมเหงื่อแตกพลั่กรีบเกาะขอบคิ้วปูนด้านบนแล้วเดินไปข้างๆอย่างเร็ว ผมกับไอ้ต้าก้มลงตรงระเบียงของห้องคนฝั่งพอดีกับที่แม่ไอ้อาร์ตโผล่หน้ามาดูว่ามีอะไรผิดปรกติหรือไม่

"ปังงง" เย้ยยย ฉิบหายแล้วดิ แม่ไอ้อาร์ตันปิดหน้าต่างเฉยเลย ซวยแล้วสิกู แล้วกูจะกลับเข้าห้องได้ไงวะ ผมนั่งนิ่งอยู่อย่างนั้น แม่ไอ้อาร์ตไม่รู้ไปหรือยัง แล้วระเบียงที่กูหลบอยู่ไม่รู้ระเบียงห้องใคร เกิดพ่อแม่ไอ้อารืตเปิดมาเห็นเข้ากูมิตายห่าเลยเหรอวะเนี่ย

"ไอ้ต้น ปีนมานี่" ไอ้ต้าป้องปากเรียก ผมค่อยๆยืดตัวขึ้นมา แต่แล้วหางตาก็มองเห็นอะไรแวบๆ ในห้องที่ผมหลบอยู่ ตอนนี้กูรู้แล้วว่าห้องใคร จะใครล่ะ ก็พี่ออยคนสวยอ่ะเส่ แถมกูไม่ใช่แค่เห็นห้องพี่ออยนะ พี่ออยกำลังนอนคุยโทรศัพท์กับใครไม่รู้ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกตาแนบหน้าต่างกระจกตรงรอยผ้าม่านแหวก

ผมกลืนน้ำลายเอกเมื่อเห็นพี่ออยได้เต็มตา พี่ออยยังใส่เสื้อแขนกุดสีชมพูเหมือนเดิม แต่กางเกงขาสั้นหายไปแล้ว ที่กูเห็นคือพี่ออยใส่กางเกงในสีขาวอวดขาขาวผ่อง เสื้อยืดตัวนั้นเลิกไปอยู่แค่ตรงใต้อก หน้าท้องเนียนสวยรับกับรูสะดือที่เจาะห่วงเล้กๆร้อยไว้

"ไอ้ต้น" เสียงไอ้ต้าเรียกเบาๆ ผมไม่ได้สนใจเสียงไอ้ต้าเพราะภาพตรงหน้ามันน่าสนใจกว่าเยอะ พี่ออยคุยโทรศัพท์ไปดูทีวีไป ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าตอนนี้มีไอ้หื่นแอบอยู่ตรงระเบียง หน้าอกอวบไหวกระเพื่อมตามแรงหายใจ มือพี่ออยลูบไล้ตามหน้าขานวลๆของตัวเอง ผมไม่ได้ยินว่าพี่ออยคุยกับใคร

"ไอ้ต้น" ไอ้ต้าเรียกผมอีกครั้ง คราวนี้ใกล้กว่าเดิม ผมหันไปมอง ไอ้ต้ากำลังปีนข้ามมาหาผมทั้งๆที่มีแขนเดียว ผมรีบลุกไปตรงระเบียง "เฮ้ย มาทำไม เดี๋ยวตก" ผมเพิ่งรู้ตัวว่าไอ้ต้ามันแขนหัก แหะๆ ไอ้ต้าไม่ได้สนใจตัวเอง มันค่อยๆเกาะไต่มาจนถึงระเบียงฝั่งที่ผมยืนอยู่

"ทำอะไรเนี่ย ทำไมเรียกไม่ไป" ไอ้ต้าทำเสียงเอ็ดผมเบาๆ ผมจุ๊ปากชี้ให้ดูในห้อง ไอ้ต้ามองหน้าผมงงๆ แต่มันก็ยอมแนบหน้าเข้าไปตรงหน้าต่าง พอทมันเห็นเท่านั้นแหละ กลืนน้ำลายจนลูกกระเดือกกระดิกเชียว

"เหี้ยยย สุดยอด" ไอ้ต้าร้องคราง ผมก็งงๆว่าสุดยอดอะไรวะ แค่พี่ออยใส่กางเกงในนอนคุยโทรศัพท์เนี่ยนะสุดยอด ผมเบียดไอ้ต้าเอาหน้าตัวเองแนบดูบ้าง อะเจ้ยยยย แม่งสุดยอดอย่างที่ได้ต้าบอกจริงแหละ ก็พี่ออยอ่ะเส่ แทนที่จะนอนลูบขาตัวเองเหมือนที่กูดูตอนแรก ตอนนี้กลายเป็นพี่ออยเอามือลูบหีตัวเองเบาๆผ่านกางเกงในจนมองเห็นเป็นร่องหีชัดเจน

"กูดูบ้าง" ไอ้ต้าดันผมออกไป "เฮ้ย ได้ไง กูเป็นน้องนะ พี่ต้องเสียสละให้น้องสิ" ผมโวยเบาๆ ไอ้ต้าไม่สนใจ "กูเป็นผัวมึง เป็นเมียกูต้องอดทน" ไอ้สาด พูดเป็นแดงไบเล่ย์เลยนะมึงเนี่ย ใครจะไปทนกับมึง ผมแนบหน้าหารอยใหม่ ก็เจอรอยม่านแหวกอีกจุดตรงใต้รอยเดิมเล็กน้อย

พี่ออยคุยกับใครไม่รู้ เห็นเอาแต่หัวเราะแบบอายๆ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกมองร่องหีที่สวยไม่แพ้หน้า พี่ออยลูบกลีบนูนๆสองกลีบของตัวเองขึ้นลงช้าๆ นิ้วกลางกดเบาๆตรงกลางร่องหีจนกางเกงในบางๆที่ใส่อยู่เป็นร่อง กางเกงในพี่ออยไม่ใช่แค่บางอย่างเดียว แต่มันเปียกเยิ้มสงสัยเพราะน้ำหีไหลตอนแกลูบเล่น

"เอาอะไรมาแทงหลังกูอ่ะ" ผมกระซิบบอกไอ้ต้า ตายังจ้องอยู่แทบไม่กระพริบ "ควยพี่ไงน้อง ทำเป็นไม่รู้ไปได้" เชี่ยเส่ มึงแข็งทีไร กูเดือดร้อนทุกที ผมเขยิบตูด แหะๆ เขยิบเข้านะเว้ย ไม่ใช่หลบ ตามองมือเรียวงามของพี่ออยที่ค่อยๆสอดเข้าไปทางขอบกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดเนินหีแทบไม่มิด

"หีใหญ่ชิบหาย" ไอ้ต้าร้องคราง เหี้ยเอ้ย ทีควยกูใหญ่ๆ ไม่เคยมีชมกูบ้างเลย ผมมองเห็นโคกหีลอดมาตามช่องเปิดระหว่างทีามือพี่ออยล้วงเข้าไปลึกขึ้น พี่ออยส่ายเอวเบาๆ หายใจเหมือนติดขัด ไอ้ต้าเอามือวางพักบนไหล่ผมแล้วบีบเบาๆ

"แก้เลยสิ กูอยากเห็น" ไอ้ต้าพูดเบาๆ เหมือนจะสั่งพี่ออยให้ทำตาม พี่ออยดึงมืออกมาจากโคกเนินของตัวเอง น้ำใสๆจับตามร่องนิ้วเป็นมันวาว ปากยังคุยกับปลายทางตลอดเวลา ไม่รู้ว่าไอ้ต้ามันลุ้นเกินไปหรือเปล่า มือที่จับบ่าผมบีบแน่น ควยกระดกหงึกๆตรงกลางหลังกู พี่ออยยังคงลูบหีตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนจะวางโทรศัพท์ทั้งๆที่ยังไม่ได้วางสาย ที่รู้ก็เพราะหน้าจอที่วางหงายมองเห็นว่ามีสายคอยอยู่อย่างชัดเจน

พี่ออยเอาสองมือค่อยๆดึงขอบกางเกงในตัวเองออกช้าๆ เนินหีขาวจัดไม่ต่างจากควยน้องชายโผล่ให้เห็นทีละน้อย หมอยบางๆปกคลุมเนินเนื้อที่ร่องกลางฉ่ำแฉะไปด้วยความเสี้ยนของวัยสาว พี่ออยถอดกางเกงในออกแล้วโยนไปท้ายเตียง ก่อนจะจับโทรศัพท์มาแนบหูอีกครั้ง

ไอ้ต้าหายใจถี่กว่าเดิม ลมหายใจเป่ารดเข้าหูผมเบาๆ มือมันเปลี่ยนจากบีบไหล่ผมเป็นลูบเบาๆที่ข้างแก้ม มือมันสั่น ไม่รู้เพราะความตื่นเต้นหรือความหงี่ แต่ที่แน่ๆคือกูก็สั่นไม่แพ้กัน พี่ออยค่อยๆแหกขาตัวเองกว้างขึ้น เนินหีฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำหงี่ที่ไหลออกมาจากการลูบคลำจนหมอยเปียกลู่เผยให้เห็นกลับเนื้อเต่งตึงปิดสนิท ไม่รู้ว่าพี่ออยเคยโดนเย็ดมาบ้างหรือเปล่า แต่ที่กูมั่นใจแน่ๆคืออย่างน้อยพี่ออยคงเคยตกเบ็ดให้ตัวเอง ผมหลุดจากความคิดตัวเองแล้วกระซิบบอกไอ้ต้า

"พี่ต้า มึงกับกูเข้าไปช่วยพี่ออยให้หายเสี้ยนกันดีไหม"



++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

http://tonetar.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ