๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 441 ทรีซั่ม ซั่ม ซั่ม ซั่ม

มาแว้ววววววว











*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 441 ทรีซั่ม ซั่ม ซั่ม ซั่ม

"พี่อาร์ตอาบน้ำอยู่คับ" เฮ้ยย เสียงคุ้นๆ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน กูอ่ะงง แต่ไอ้ต้าแม่งยิ้มเหมือนมันรู้อะไร กูเคาะห้องอีกที เสียงล็อกประตูหลุดดังแกร๊ก แล้วก็มีหัวยุ่งๆโผล่หัวมา กูมองหัวยุ่งๆนั่นตะลึงอยู่ พอๆกับไอ้หัวยุ่งที่ตะลึงไม่แพ้กู

"ไอ้อ๊อต!!" กูร้อง หน้าตาคงตกใจไม่ต่างจากไอ้อ๊อตแหละ ไอ้ห่า ไหนบอกว่าไปอ่านหนังสือบ้านเพื่อน ที่ไหนได้แอบมาลักกินขโมยกินเมียเก่ากูถึงเชียงใหม่ "ใครมาอ่ะอ๊อต" เสียงดังมาจากห้องน้ำ ไอ้อ๊อตยังหน้าซีดอยู่ สักพักไอ้อาร์ตก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา "เฮ้ย ไอ้ต้น พี่ต้า มาได้ไงวะ ทำไมไม่บอกก่อน" ไอ้อาร์ตยิ้มดีใจที่เห็นกู ผิดกับไอ้อ๊อตที่หน้ายังซีดอยู่ แล้วทำไมไอ้อาร์ตมันถึงไม่ตกใจวะที่เห็นกูเนี่ย ยิ่งมาเห็นมันอยู่กับไอ้อ๊อตที่นี่แล้วน่าจะตกใจสิ

"มาเที่ยวอ่ะ" กูตอบไอ้อาร์ต ตายังจ้องไอ้อ๊อตที่ทำตาปริบๆ ไอ้อาร์ตพยักหน้ารับทราบก่อนเดินตัวหอมไปตรงตู้เสื้อผ้า กูกับไอ้ต้าเดินตามเข้าไป ไอ้อ๊อตปิดประตูห้องแล้วเดิมหน้าหงอยตามมา "แล้วไอ้อ๊อตมาอยู่นี่ได้ไงอ่ะ" กูถาม ตายังมองที่ไอ้อ๊อตที่เดินตัวลีบมานั่งบนเตียง "อ้าว ก็มาหากูดิ มึงนี่ก็ถามแปลก" เอ๊ะ ทำไมเหมือนมีกูงงอยู่คนเดียววะ มีอะไรกันวะเนี่ย

"ไอ้อ๊อตบอกมึงแล้วไม่ใช่เหรอ" ไอ้อาร์ตหันมาถาม ตัวขาวจั้วะเลยนะมึง "บอกเหี้ยอะไร ไม่ได้บอก" กูถามกลับ ไอ้อาร์ตขมวดคิ้ว "ก็เรื่องของกูกับไอ้อ๊อตอ่ะ" เฮ้ยย บอกอะไรกันวะ กูงงไปหมดแล้ว หันไปมองไอ้ต้า มันก็ดูงงๆนะ แต่อาจจะน้อยกว่ากูหน่อย "ไหนเล่าดิ ตกลงอะไรยังไงวะ กูงง" กูบอกตามตรง

"คือพี่ต้น ผมเลิกกับไอ้กรแล้วล่ะ" ไอ้ตัวดีสารภาพมาในที่สุด อันนั้นกูรู้แล้ว กูไม่แปลกใจหรอก แต่กูก็ทำหน้าแปลกใจให้มันเห็นนะ เดี๋ยวมันจะรู้ว่ากูรู้ทัน "ทำไมวะ" กูถาม ไอ้อ๊อตไม่กล้าสบตากู "คือไอ้กรแหละเป็นฝ่ายขอผมเลิก มันบอกผมว่ามันเบื่อ มันอึดอัด" กูหันไปมองหน้าไอ้ต้า ไอ้ต้าทำสายตาให้รู้ว่าให้กูเงียบไว้ก่อน ให้รอฟังไอ้อ๊อตมันระบายออกมาบ้าง

"ไอ้กรมันบอกว่าผมกับมันเจอกันบ่อยเกินไป ทั้งที่โรงเรียน แล้วผมยังไปหามันบ่อยๆจนพ่อแม่มันเริ่มผิดสังเกต" ไอ้อ๊อตเล่าต่อ น้ำเสียงไอ้อ๊อตบ่งชัดว่ามันไม่ได้หมดรักไอ้กรซะทีเดียว ไม่สิ เหมือนว่ายังรักอยู่มากกว่า แต่มันเล่าได้ไม่ตะกุกตะกัก เหมือนมันก็ทำใจได้มากแล้ว

"มันบอกว่าผมควรอยู่ห่างๆมันไว้บ้าง เพื่อนที่โรงเรียนก็ล้อ พ่อแม่ก็ถาม มันก็เลยขอเลิก" ไอ้อ๊อตพูด กูพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ลูบหัวมัน "แล้วมึงโอเคป่าววะ" กูถามขึ้นมาบ้าง ไอ้อ๊อตพยักหน้า ความรักของไอ้อ๊อตมันปุปปับจริง บทจะมาก็มา บทจะไปก็ไป ไม่มีโอกาสให้ทันตั้งตัว "มึงเจ็บป่าววะ" กูถามย้ำอีก ไอ้อ๊อตพยักหน้าอีกครั้ง "แต่ผมทำใจได้แล้วล่ะพี่ต้น จริงๆก็พยายามห่างกับไอ้กรมาพอสมควรแล้ว แต่มันก็ไม่เวิร์ค" ไอ้อ๊อตตอบยิ้มๆ กูเห็นบรรยากาศเริ่มนอยเลยแกล้งแซว "ก็มึงห่างยังไงของมึง กูเห็นหาเรื่องไปเย็ดไอ้กรมันอยู่เรื่อย ขี้เงี่ยนนักนะมึง" กูพูด ไอ้อ๊อตยิ้มเผล่ขึ้นมาได้ ส่วนไอ้ต้าเงื้อมือเตรียมเขกกระโหลก กูรีบเอามือป้อง "อย่านะเว้ยย เดี๋ยวคืนนี้มึงอด" กูท้าไอ้ต้า ไอ้ต้าแยกเขี้ยวก่อนเปลี่ยนมืออีกข้างมาจับกระโปกกูบีบ

"จ๊ากกกกกก" หน้าเขียวไหมล่ะกู ไอ้อ๊อตหัวเราะเสียงดังชอบใจ ใจกูชื้นขึ้นมานิดนึงที่เห็นไอ้อ๊อตมันยังยิ้มยังหัวเราะอยู่ เอาจริงๆกูแทบไม่สังเกตเลยด้วยซ้ำว่าที่ผ่านมาไอ้อ๊อตมันมีปัญหา แค่เห็นว่าไอ้กรไม่ค่อยมาที่บ้านเหมือนก่อน "แล้วไอ้กรอ่ะ มันโอเคไหม" กูถามหลังจากหายจุก ไอ้ต้าส่งสายตาเขียวปี๋มาให้ ก็กูอยากรู้นี่หว่า "มันก็โอเคแหละพี่ต้น ตอนนี้เห็นมันตั้งใจเรียน กะจะสอบวิศวะให้ติดอ่ะ" ไอ้อ๊อตตอบ กูเหล่ไปมองไอ้ต้า เห็นมั้ยมึง น้องมึงอ่ะไม่เป็นไรหรอก แค่เลิกกะแฟนแค่นี้ เบาๆ โดนเอาตูดยังเจ็บกว่า

"จะเรียนวิศวะทำไมวะ  วิศวะเกย์เยอะนะมึง เดี๋ยวก็ได้ผัวเพิ่มหรอก" กูพูดยิ้มๆ เหล่ตาไปมองไอ้วิศวะควยโตที่ยังทำตาเขียวใส่กูอยู่ ไอ้อาร์ตรู้ทันกูมันหัวเราะคิกคัก เดี๋ยวกูก็จับทำฟันซะหรอกไอ้ว่าที่หมอฟัน "แล้วมึงล่ะ ไม่รอดเหมือนกันเหรอ" กูหันไปถามไอ้อาร์ตตรงๆ ไอ้อาร์ตทำหน้าเหรอหรา "กูไม่เกี่ยวซะหน่อย" ไอ้อาร์ตตอบ กูหมั่นไส้แม่งดึงแขนมันมานั่งตัก

"เรื่องมึงกับไอ้พีดเนี่ยเป็นยังไง กูกับไอ้ต้าสังหรณ์ใจว่ามึงต้องมีอะไรปิดบังพวกกู" กูถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตเม้มปากหน้าแดง ตามองไปที่ไอ้อ๊อต "มึงจะเล่าดีๆ หรือจะโดนเย็ดไปเล่าไป" กูถามย้ำ ไอ้อาร์ตเอามือมาฟาดขากูทีนึง "เล่าก็ได้ กูกับไอ้พีดก็เลิกกันแล้ว" อ้าว ไหงงั้นวะ แล้วมีหน้ามาเล่าหน้าตายิ้มได้อีก "คืองี้ไอ้ต้น กูกับไอ้พีดคบกันแรกๆมันก็ดีว่ะ แต่มึงก็รู้ใช่ป่ะว่ากูเป็นอะไร" รู้ดิ มึงก็เป็นเมียคนนึงของกูไง "เป็นไรวะ" กูแกล้งถาม ไอ้อาร์ตแยกเขี้ยว ก่อนจะพูดเขินๆ "ก็เป็นรับอ่ะ" อ่อ อันนั้นกูเข้าใจ แต่พักหลังมึงก็รุกบ่อยนะเว้ยย ไม่ชอบเหรอ ทำไมกูชอบจังวะ

"ตั้งแต่คบไอ้พีดมา กูไม่เคยได้รับเลย" ไอ้อาร์ตพูดเขินๆ ก่อนเล่าต่อ "กูกับมันพักหลังก็ห่างๆกัน จะว่ากูเบื่อก็คงใช่ มันไม่ใช่ทางกูอ่ะ" เออ อันนี้พอเข้าใจ กูรีบพยักหน้าเห็นด้วย "ช่ายยย ให้รับบ่อยๆกูก็เบื่อ กูก็อยากรุกบ้างงง โอ๊ยยยย" คราวนี้ไม่ต้องปิดคร้าบบบ มาเต็มหัวกูเลยคร้าบบบบ

กูกุมหัวตัวเองมองหน้าไอ้ต้าที่แยกเขี้ยวใส่ "แล้วเลิกกันไปนานแล้วเหรอ" กูถามไอ้อาร์ตต่อ มือยังกุมหัวตัวเอง อย่างน้อยก็ป้องกันดาบสองละวะ "เลิกกันเมื่อเดือนที่แล้วอ่ะ" ไอ้อาร์ตบอก สายตามองไปทางไอ้อ๊อตที่กำลังยิ้มเขินๆ เดี๋ยวนะ เหมือนกูยังมีอะไรบางอย่างที่ขาดไป ภาพจิกซอว์มันดูขาดๆไปนะ

"แล้วเรื่องมึงกับไอ้อ๊อตอ่ะ" กูถาม ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามองไอ้อาร์ตเขินๆ เหมือนจะส่งสัญญาณให้ไอ้อาร์ตเป็นคนเล่า "หลังจากกลับจากกรุงเทพคราวนั้น ไอ้อ๊อตมันก็ขึ้นมาหากูเกือบทุกเสาร์อาทิตย์อ่ะ" ไอ้อาร์ตเล่าต่อ กูหันไปมองหน้าไอ้อ๊อตที่นั่งเขี่ยผ้าปูที่นอนเขินๆ ไอ้ห่า เที่ยวจัดนะมึง มาเชียงใหม่ได้เกือบทุกอาทิตย์ แถมโกหกที่บ้านอีกว่าไปทำรายงาน ไปอ่านหนังสือ ไอ้เวร น้องใครวะ ท่าทางพี่มันจะหล่อสัดๆอ่ะ

"จนเมื่อเดือนก่อนอ่ะ มันมาขอกูเป็นแฟน" ไอ้อาร์ตพูด หน้ามันแดงจัด บ่งบอกว่ากำลังเขิน พอๆกับไอ้ตัวแสบที่เริ่มเขี่ยนิ้วไปมาจนผ้าปูหลุดรุ่ยแล้ว "แล้วมึงก็ยอมเหรอ" กูถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตส่ายหัว "ตอนแรกกูไม่ยอม กูบอกมันว่ากูมีไอ้พีดแล้ว" ไอ้อาร์ตพูด กูหันมามองไอ้อ๊อต "ก็ตอนนั้นพี่อาร์ตไม่ได้รักพี่พีดแล้วนิ" ไอ้อ๊อตพูดเบาๆ "ใครบอก ตอนนั้นกูยังรักอยู่เว้ย" ไอ้อาร์ตสวนยิ้มๆ กูหันไปมองไอ้ต้า คราวนี้ละไอ้อ๊อต มึงเจอไอ้อาร์ตปราบอยู่หมัดแน่ๆ

"ก็ถ้ารักพี่พีดแล้วทำไมยอมให้ผมทำแบบนั้นอ่ะ" ไอ้อ๊อตสวนกลับ ไอ้อาร์ตเม้มปาก "กูก็รักมึงด้วยนิ" อุยยย เค้าสารภาพรักกันป่าววะเนี่ย ไอ้อ๊อตเงยหน้า จมูกรั้นๆของมันโด่งเชิด กูกับไอ้ต้างงเป็นไก่ต่แตกอยู่สองคน "มึงไปทำอะไรวะ เย็ดไอ้อาร์ตเหรอ" กูถาม "บ้าน่าพี่ต้น ใครเค้าจะคิดแต่เรื่องเย็ดๆกันทั้งวันล่ะ" ไอ้เหี้ย ก็กูไง

"ไอ้อ๊อตมันไปขอกูจากไอ้พีด" ไอ้อาร์ตพูดขึ้นมา กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้อ๊อตก้มหน้างุดเพราะเขินจัด "ตอนนั้นกูกับไอ้พีดอ่ะ ไม่เลิกก็เหมือนเลิกแหละ ต่างคนต่างไม่สนใจกัน เจอกันก็คุย ถ้ามาหากันก็แค่กินข้าว แทบไม่ได้นอนด้วยกันเลย" ไอ้อาร์ตเล่า "ไอ้อ๊อตมันขึ้นมาเชียงใหม่ครั้งแรกมันเห็นกูอยู่คนเดียว กูก็บอกมันไปตามตรงว่าอะไรเป็นอะไร" ไอ้อาร์ตพูด "แต่กูไม่ได้บอกมันนะ ว่ากูไม่ได้รักไอ้พีดแล้วอ่ะ กูยังรักมันอยู่ แต่หลังๆเหมือนพี่น้องกันมากกว่า" ไอ้อาร์ตเล่า ไอ้อ๊อตกลับไปก้มหน้าเขินต่อ

"แล้วพีดมันโอเคเหรอ ที่อ๊อตไปขอแบบนั้นอ่ะ" ไอ้ต้าทนฟังอยู่นานถามขึ้นมาบ้าง ไอ้อ๊อตเงยหน้ามา "เค้าก็อึ้งๆแหละพี่ อยู่ดีๆผมไปขอแฟนเค้ามาเป็นแฟนตัวเอง" ไอ้อ๊อตตอบ ไอ้อาร์ตเองก็มองอยู่ "อยู่ดีๆไอ้อ๊อตมันก็ขึ้นมาเชียงใหม่อีกรอบ คราวนี้ไม่ได้บอกกู แต่มันโทรหาไอ้พีด" ไอ้อาร์ตเล่าต่อ

"ไม่รู้คุยกันยังไง ไอ้พีดมันก็โทรมาหากู ถามกูว่ากูรักมันไหม" ไอ้อาร์ตเล่า "กูก็บอกไปว่ารัก แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้กูรู้สึกว่ากูต้องบอกไอ้พีดไปตามตรง กูเลยนัดคุยกะไอ้พีด ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าไอ้อ๊อตมา จนไอ้พีดมาหากูที่ห้อง มันก็บอกตามตรงแหละว่ามันรู้สึกยังไง กูรู้สึกยังไง มันเองก็เริ่มรู้สึกว่า กูน่าจะเป็นพี่ที่ดี มากกว่าเป็นแฟนมัน" ไอ้อาร์ตตอบเสียงเรียบ

"สุดท้ายกูกับไอ้พีดก็เลยตกลงว่าจะเป็นแค่พี่น้องกัน จนตอนที่มันจะกลับไป ไอ้พีดมันก็บอกว่า ถ้ามีคนมาชอบกู ก็แล้วแต่กูเลยนะว่าจะตัดสินใจยังไง ไม่ต้องเป็นห่วงมัน" ไอ้อาร์ตพูดต่อ คราวนี้ไอ้อ๊อตเปิดปากบ้าง "ตอนนั้นผมอยู่ห้องพี่พีดแหละ พี่พีดกลับมาแล้วก็บอกว่าเค้าเลิกกับพี่อาร์ตแล้ว ถ้าผมจีบติดก็คบกันไปเลย เค้าไม่มีปัญหา" แต่ไอ้พีดมันจะโอเคแน่เหรอวะ เท่าที่ฟังดูกูว่าไอ้พีดแม่งเจ็บแหงๆเลย

"มึงก็เลยกลับมาคบกันเหรอ" ไอ้ต้าถาม ไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตพยักหน้า กูอดคันปากไม่ได้ "แล้วไอ้พีดอ่ะ มันโอเคแน่เหรอ" เท่าที่ฟังดูเนี่ย ไอ้พีดมันอาจจะไม่ได้หมดรักจริงๆหรอก แต่มันรู้ว่าไอ้อาร์ตไม่ได้รู้สึกกับมันแบเดิมแล้ว มันเลยจำเป็นต้องยอม "มึงไม่ต้องห่วงหรอก มันอยู่ได้" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ตามองไปทางไอ้อ๊อตที่ยิ้มเขินๆ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันงงๆ

"ก็ก่อนที่ไอ้พีดจะมาคุยกับกูเรื่องนั้นอ่ะ มันโดนไอ้อ๊อตเย็ดคาห้องไปสองดอกแล้วอ่ะดิ" ไอ้เหี้ยอ๊อต มึงแอบขโมยนิสัยกูไปใช้ใช่ไหม พักหลังเนี่ยมึงมาแรงแซงทางโค้งกูตลอดเลย ไอ้ต้าหัวเราะคิกคัก "แล้วไง โดนเย็ดไม่ได้แปลว่าหมดรักนี่หว่า" กูเถียง ก็จริงป่าววะ โดนคนอื่นเย็ดมา มันหมายถึงหมดรักอีกคนซะที่ไหน

"เอาเหอะน่า มึงนี่สงสัยจริง กูบอกว่าไอ้พีดมันโอเคก็เชื่อกูเหอะ" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน เอาวะ เชื่อมันไปก่อน "ว่าแต่มึงจะไปไหนอ่ะ อาบน้ำตัวหอมแต่เช้าเลยนะ" กูถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตเพิ่งรู้ตัวว่านุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ มันรีบลุกจะไปแต่งตัว กูขยับตัวจะดึงตัวมันไว้ ไอ้อ๊อตรีบปรี่มาขวาง "อย่านะพี่ต้น ต่อไปถ้าพี่ต้นจะทำอะไรพี่อาร์ต ต้องได้รับการอนุญาตจากผมก่อน" ไอ้เหี้ยอ๊อต เป็นแฟนมึงแต่เป็นเมียแรกของกูนะเว้ยย มาห้ามกูแบบนี้ได้ไง ไอ้ห่าอาร์ตก็ดูเหมือนชอบใจ ทำท่าไม่แคร์ควยกูเลย

"เออ กูไปเย็ดไอ้พีดก็ได้ ท่าทางจะช้ำใจ เดี๋ยวกูไปเย็ดแม่งให้หายเงี่ยน ไม่เก็บแรงไว้เย็ดใครเลย" ชะอุ๋ยยย มองกูอย่างนั้นทำไมอ่ะพี่ต้าาา เค้าไม่มีแรงเย็ด แต่เค้ามีแรงถูกเย็ดน้าาาาา เข้าใจเค้าน้าาา จุ๊บๆๆๆๆๆ

"พี่พีดก็เย็ดไม่ได้ ในฐานะที่ผมเป็นผัวของพี่อาร์ตพี่พีด ห้ามพี่ต้นแตะต้องเด็ดขาด ถ้าผมไม่อนุญาต"


 *****************************************************************
ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๕ ความคิดเห็น:

  1. 555 ถูกน้องมันลบลายล่ะไอ้ต้น น้องมันแน่กว่ามีเมียทีเดียว 2 คนพร้อมกันเลย

    ตอบลบ
  2. ความเงี่ยนนี่ติดต่อทางสารคัดหลั่งแหงมๆ
    Kp

    ตอบลบ
  3. เอาแล้วโว้ย น้องทรพีกล้าวัดรอยเท้าพี่มันแล้ว

    ตอบลบ
  4. 5555555 พี่ต้น น้องพี่นี่เรียนรุจากพี่ไวปะเนี่ยย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ