๕ กรกฎาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 440 Love Return

มาแล้ว ดูดิว่าจะแหกด่านไอซีทีได้ไหม

ขอลงรูปเบาๆก่อนนะ เดี๋ยวโดนอีก









*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 440 Love Return

"มึงรู้เปล่าว่าไอ้อ๊อตเลิกกับไอ้กรแล้ว" เฮ้ยยย กูจะไปรู้ได้ไงวะ ก็ไอ้อ๊อตมันไม่เคยเล่าให้ฟังนี่หว่า แล้วการที่กูได้ยินจากปากมึงเนี่ย กูช็อกพอสมควรเลยล่ะไอ้ห่าฟ้า ถึงไอ้อ๊อตมันเคยเล่านานมาแล้วที่มันมีปัญหากับไอ้กร แต่ตอนหลังมันก็เงียบไป กูเลยเข้าใจว่ามันคงเคลียร์กันได้แล้ว

"จริงอ่ะ มึงรู้ได้ไง" กูถามงงๆ ไม่น่าแปลกใจหรอกว่าไอ้ฟ้ารู้ได้ไง ไอ้อ๊อตมันก็สนิทกับไอ้ฟ้าพอสมควร ก็ขนาดไปหาเรื่องเย็ดหญิงกันได้อะนะ แต่ที่กูแปลกใจคือ ทำไมมันรู้ แต่กูไม่รู้เนี่ยสิ กูควรเป็นคนแรกป่าววะที่อ้อ๊อตมันจะเล่าเรื่องนี้ให้กูฟัง "จริงสิ ตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่องอีอ้อยอีก" ไอ้ฟ้าตอบ

"แต่มึงอย่าไปให้ไอ้อ๊อตมันรู้นะว่ากูบอกมึง" ไอ้ฟ้าพูดต่อ ทำไมกูถึงรู้เรื่องนี้ไม่ได้วะ มันมีความลับเหี้ยอะไรนักหนาถึงต้องปิดกูเนี่ย "แล้วไอ้อ๊อตมันบอกป่าวว่าทำไมห้ามกูรู้เรื่อง" กูถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าพยักหน้าก่อนตอบเสียงเบา "ไอ้อ๊อตมันกลัวมึงโกรธมันอะสิ มันบอกว่ามึงช่วยให้มันกับไอ้กรได้รักกันจนถึงขนาดที่มึงต้องเจ็บตัวเพราะรถคว่ำ แล้วพอมันเลิกกันก็เท่ากับมึงเจ็บตัวเปล่าๆ"

ไอ้อ๊อตนะไอ้อ๊อต เรื่องแค่นี้กูไม่โกรธหรอกเว้ย ที่กูอยากให้คนรักกันเพราะกูคิดว่ามีความรักแล้วได้อยู่กับคนที่รักน่ะมันมีความสุข แต่ถ้ามึงอยู่กันแล้วไม่มีความสุข ก็ไม่ใช่เรื่องของกูที่จะต้องไปบังคับให้อยู่ด้วยกันไปจนตาย ของอย่างนี้เวลาเปลี่ยนอะไรๆมันก็เปลี่ยนตาม

กูพยักหน้าเข้าใจ ไอ้ฟ้ากำชับอีกรอบเรื่องห้ามให้ไอ้อ๊อตรู้ เดี๋ยวคืนนี้กูกลับไปนอนบ้านพอดี พ่อจะเค้นให้หมดเปลือกเลยมึง ไอ้ต้าแม่งรู้หรือยังวะเนี่ย กำลังคิดจะโทรไปหาไอ้ต้าก็ถึงเวลาเรียนพอดี เอาไว้คุยกับมันตอนเย็นแล้วกันเว้ย

กูเลิกเรียนเสร็จก็แวะไหาพี่ป้องที่ยิม รอไอ้ต้ามันด้วย มันไปส่งไอ้อาร์ตขึ้นรถแล้วกำลังมาหากู พี่ป้องก็ถามเรื่องเก็บตัวที่สโมสรว่าเป็นไงบ้าง กูก็เล่าไป แต่ไม่ได้เล่าเรื่องเย็ดกระจายนะเว้ย สักพักไอ้ต้าก็มาถึง มันโทรมาเรียกกูกูเลยลาพี่ป้องแล้วออกมาหาไอ้ต้า "ไม่ค่อยได้เรื่องอะไรเลยว่ะ" ไอ้ต้าเอ่ยปากทันทีที่เห็นกู กูเกาหัวแกรกๆ "ก็เรื่องไอ้พีดกับไอ้อาร์ตไง ไอ้อาร์ตมันไม่ยอมพูดอะไรเลย" ไอ้ต้าบอก

"เรื่องไอ้อาร์ตเอาไว้ก่อนเหอะ พี่ต้ารู้เรื่องไอ้อ๊อตกับไอ้กรเลิกกันไหม" กูถาม ไอ้ต้าเลิกคิ้วทำหน้าแบบงงๆ "เลิกกันแล้วเหรอวะ ทำไมกูไม่รู้" เออ อย่าว่าแต่มึงเลยไอ้ต้า กูก็ไม่รู้ ไอ้ห่าอ๊อตนะ แทนที่จะมาคุยมาปรึกษา กลับกลัวกูจะโกรธ กูชวนไอ้ต้าเดินไปขึ้นรถ ปากก็คุยเรื่องไอ้อ๊อตไปด้วย ไอ้ต้าเองก็แปลกใจไม่น้อยกับเรื่องนี้ แต่มันก็มีบทสรุปที่ทำให้กูใจเย็นลงมาได้

"พี่ว่าที่มันไม่บอกก็คงมีเหตุผลของมันแหละ ถ้ามันเลิกกันจริง ไอ้อ๊อตก็ดูจะจัดการตัวเองได้ดีพอสมควรนะ เท่าที่ดูมันน่าจะรับมือได้" จริงของไอ้ต้า ไอ้อ๊อตวันนี้ไม่ใช่เด็กๆเหมือนก่อน แล้วมันก็จัดการเรื่องของตัวเองได้ดีจนกูกับไอ้ต้าแทบไม่สังเกตเห็นความผิดปรกติ ที่กูกับไอ้ต้าอยากรู้อย่างเดียวคืออะไรคือสาเหตุ

กูกับไอ้ต้าตกลงกันไว้ว่าจะไม่มีใครพูดอะไรเรื่องเกี่ยวกับไอ้อ๊อตกับไอ้กรอีก ถ้าวันนึงมันอยากบอกมันก็บอกเอง พอกลับมาถึงบ้าน ไอ้อ๊อตนั่งทำการบ้านอยู่ ท่าทางดูตั้งใจเชียว กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน แล้วต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว จนพี่อุ้มมาเรียกพวกเราไปกินข้าว ไอ้อ๊อตถึงได้เงยหน้ามาจากกองการบ้านมาคุยกับกู

"พี่อาร์ตกลับไปแล้วเหรอพี่ต้น" เออ กลับแล้วสิวะ "ทำไมวะ คิดถึงมันเหรอ" กูแกล้งถามกวนๆ ไอ้อ๊อตยิ้มจนตาหยี ไม่ว่าเรื่องของไอ้อ๊อตกับไอ้กรจะเป็นยังไง ไอ้อ๊อตมันคงทำใจได้แล้ว มันได้แต่ยิ้ม "ป่าว ก็แค่ถามดู เผื่อพี่ต้นเงี่ยนจะได้มีที่ลง" นั่น ดูมันตอบ

เหตุการณ์คืนนั้นผ่านไปเรียบร้อย วันรุ่งขึ้นกูต้องกลับไปสโมสร ส่วนไอ้ต้าจะมีงานค่ำวันพรุ่งนี้มาหาไม่ได้ คืนนั้นมันเลยสั่งลากูไปหลายดอก พอเช้ากูก็ออกไปเรียนพร้อมหิ้วกระเป๋าไปด้วย พอตอนเย็นก็กลับสโมสรแล้วก็ซ้อมเหมือนปรกติ วันนี้พี่วุฒิไม่เข้มงวดเท่าไหร่ ก็มีแก้จุดบกพร่องของเกมเมื่อวันก่อนไป พอเลิกแล้วก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ

"พี่ต้น พี่เล้งเค้าถามถึงอ่ะ" ไอ้ฟิวหันมามองยิ้มๆ ไอ้ห่า ถามถึงกูหรือถามถึงควยกูวะ "ถามอะไรวะ" กูถาม พลางถอดเสื้อที่เปียกเหงื่อโชค ไอ้ฟิวยิ้มกริ่ม "ก็เรื่องพี่ต้าอ่ะ พี่เล้งเค้าถามว่าเค้าจะได้เจอมั้ย" โหยยยย แม่งหิวควยมาจากไหนวะ วันก่อนมึงพลาดไอ้ต้าไปหวุดหวิด

"ไอ้ต้าไม่มาอ่ะสิคืนนี้" กูตอบไป ไอ้ฟิวหัวเราะ "ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องวันนี้ซะหน่อย พี่เล้งก็ไม่ได้มาด้วย" ไอ้ฟิวตอบ แหม ตกลงไอ้คนหิวควยเนี่ยมันพี่เล้งหรือมึงกันแน่วะ "เอางี้ เสาร์หน้าแข่งเสร็จมึงชวนพี่เล้งไปเที่ยวบ้านกูเปล่า" กูถามลองเชิง ไอ้ฟิวรีบพยักหน้า หวานคอไอ้ต้าแล้วมึง เผลอๆไอ้อ๊อตจะได้แจมแก้อกหักด้วย

คืนนั้นกูจัดการไอ้ฟิวตามระเบียบ เหตุการณ์ผ่านไปจนถึงวันเสาร์ ไอ้ต้ามาดูกูแข่งเหมือนเคย แต่ไอ้อ๊อตไม่ได้มาด้วย ถามไอ้ต้า ไอ้ต้ามันก็บอกว่าไอ้อ๊อตมันขอไปนอนบ้านเพื่อนตั้งแต่วันศุกร์ บอกว่ามีติวหนังสืออะไรสักอย่าง กูก็พยักหน้ารับทราบ พอแข็งเสร็จกูเดินไปเปลี่ยนชุด ไอ้ฟิวทำหน้าหงิกอยู่ในห้องล็อกเกอร์ พอเห้นกูมันก็รีบบอก "พี่ต้น พี่เล้งมาไม่ได้อ่ะ ติดงาน" อ้าว งั้นก็อดไปสิวะ "เอาไว้วันหลังแล้วกัน" กูตอบพลางเปลี่ยนเสื้อที่ใส่อยู่ อารมณืตอนนั้นมันแปลกๆ รู้สึกว่าเรื่องไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตมันมารบกวนจิตใจอยู่บ่อยๆ

กูเก็บของเสร็จก็ออกมาหาไอ้ต้า แล้วก็ชวนกันกลับบ้าน ไอ้อ๊อตไม่อยู่บ้านก็เหงาๆไปหน่อย "พี่ต้าว่าเรื่องไอ้อาร์ตกับไอ้พีดมันจะเป็นไงอ่ะ" กูถาม ไอ้ต้าส่ายหัว "ช่างมันเหอะ ชีวิตมัน ถ้ามันทำอะไรแล้วมีความสุขก็ให้มันทำไปเหอะ" ไอ้ต้าตอบพลางนั่งลงข้างกู "พี่รู้ว่าต้นห่วงทั้งอ๊อตทั้งอาร์ตแหละ แต่ทุกคนมันต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองนะ แล้วเราก็ดูแลเค้าไม่ได้ทั้งชีวิตหรอก" ไอ้ต้าพูด กูจับมือมันแน่น คำพูดของมันชัดเจนและซึมซับเข้าไปในหัวกูเต็มที่

"โอเค งั้นต้นจะห่วงแต่พี่ต้าคนเดียวละ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเอามือมาบีบจมูกกู "แค่ห่วงเหรอ" อร้ายยย จะให้ทำอะไรมากกว่าห่วงล่ะ กูเอื้อมมือไปจับเอวไอ้ต้าไว้ทั้งสองข้าง หน้าหล่อๆจ้องกลับมาจนกูต้องเขินเอง "หวงด้วย" กูพูดแล้วทำปากยื่น ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ไม่พอหรอกน่ะ แค่ห่วงกับหวงอ่ะ" ไอ้ต้ายิ้มหวาน ตาจ้องกูจนแทบละลายแล้ว ไอ้ต้ายื่นหน้าเข้ามาใกล้อีก

"อยากได้ยินคำว่ารักอ่ะ" โอ๊ยยยย บอกอยู่ทุกวันแล้วป่ะเว้ยยย จะมาอยากหวานอะไรตอนนี้ "ก็บอกอยู่ทุกวันแล้วนิ" กูบ่ายเบี่ยง ไอ้ต้าผลักกูลงนอนหงายบนเตียง ตัวมันโถมทับลงมาด้วย "ก็อยากได้ยินอีก อยากรู้ว่ามันจะมากกว่าเดิมมั้ย" ง่าาาา มาไม้นี้กูเขินนะเว้ยยไอ้ต้าเอามือเสยผมที่ปิดหน้าผากกูขึ้น ตาจ้องมองไม่วางตา

"ก็รักไง" กูตอบเขิน ปรกติบอกรักมันเนี่ยไม่ค่อยได้จ้องตากันแบบนี้นี่หว่า นี่กูแทบจะตีลังกาม้วนหน้าใส่เกลียวอีกครึ่งรอบแล้วน่ะเนี่ย ดีแล้วที่ไอ้พี่เล้งกะไอ้ฟิวไม่ได้มา แม่งมาเห็นช็อตนี้คงล้อกูไปนาน "ไม่ได้ยินอ่ะ พูดอะไร" ไอ้ต้าพูด ทำหน้าไขสือ กูหันหน้าหลบตามัน ไอ้ต้าไม่ยอม จับหน้ากูให้จ้องหน้ามันใหม่

"รักครับผม" กูบอกอีก ไอ้ต้ายิ้มออกมานิดนึง "รักอะไร รักใคร พูดไม่เคลียร์" โหยยยย จะเอายังไงกันอีกพ่อคู๊ณณณ หัวใจกูเต้นรัวขนาดนี้ยังต้องให้พูดอีกเหรอ "รักพี่ต้าคนเดียวไง" กูกลั้นใจตอบ ไอ้ต้ายิ้ม "พี่ก็รักต้นนะครับ รักที่สุดในโลกเลย" แหมพ่อคุณ อยากบอกรักกูก็บอกเลยก็ได้ จะมาล่อหลอกกูทำไม

ไอ้ต้าจ้องตากูมือก็ลูบผมกูไปด้วย "ต้นโตขึ้นเยอะเลยนะ รู้ตัวหรือเปล่า" ไอ้ต้าพูด กูยิ้มตอบ "ควยอ่ะเหรอ" ไอ้ต้าพ่นลมหายใจพรืด เอามือมาบีบจมูกกูอีกแล้ว กูเลยแก้เผ็ดด้วยการดึงคอมันลงมาจูบ ลิ้นชื้นๆผ่านริมฝีปากเข้ามาชิมรสในปากกู จนกูต้องดึงหัวมันออก "รู้หรอกน่าว่าพูดถึงอะไรโต" กูบอกเขินๆ ไอ้ต้ายิ้มแล้วก็ก้มหน้าลงอีกรอบ คราวนี้ไม่ต้องบอกแล้วมั้งว่าเกิดอะไรต่อ ผ่านๆบทเย็ดไปแล้วกันนะ เดี๋ยวเรื่องไม่จบก่อนโดนบล็อก

เวลาผ่านไปเกือบสองเดือน ก็ใกล้วันงานแต่งพี่ออยแล้ว ไอ้อ๊อตเองก็ดูจะไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องที่มันเลิกกับไอ้กร แล้วมันก็ไม่ได้หลุดปากอะไรมาด้วย เท่าที่กูเห็นตอนกูกลับมาบ้านหลังแข่งแต่ละสัปดาห์ไอ้อ๊อตมันก็อยู่บ้างไม่อยู่บ้าง แล้วตอนที่อยู่ก็โทรศัพท์คุยกับใครสักคนนานๆ กูก็เข้าใจว่ามันคงหาคนมาดามหัวใจได้แล้ว

จนอีกสองสัปดาห์ก่อนถึงงานแต่งพี่ออย กูได้หยุดพักซ้อมหลายวันเพราะไม่มีแข่ง พอกลับบ้านไอ้ต้าก็ยังไม่กลับ ไอ้อ๊อตก็ไม่อยู่ เห็นพี่อุ้มบอกว่ามันไปอ่านหนังสือสอบบ้านเพื่อน กูเองก็ต้องเตรียมสอบเหมือนกัน แต่กูขี้เกียจเอง แหะๆ จนไอ้ต้ากลับมาบ้าน มันก็ชวนกู "หยุดหลายวันไปเที่ยวไหมต้น" อ้าว อยู่ๆก็ชวนกูเสียคน "ไปดิ" กูตอบทันควัน

ไม่รู้อะไรดลใจที่อยู่ๆกูอยากไปเชียงใหม่ขึ้นมา คิดถึงไอ้อาร์ตด้วยมั้ง ไปแล้วจะได้รู้สักทีว่าเรื่องของไอ้อาร์ตกับไอ้พีดมันเป็นยังไง ไอ้ต้าตกลงตามใจกู มันโทรจองตั๋วไปกลับเรียบร้อย แต่คราวนี้ไปเครื่องบินเพื่อไม่ให้เสียเวลามาก กูจะโทรไปบอกไอ้อาร์ตให้รู้ว่ากูจะไปหา อยู่ๆ ไอ้ต้ามันก็บอก "ไม่ต้องบอกไอ้อาร์ตมันหรอก ไปเซอร์ไพรส์มันไง" อ่ะๆ เซอร์ไพรส์ก็เซอร์ไพรส์ เกิดไปแล้วมันไม่อยู่เนี่ย มึงจะเซอร์ไพรส์กว่า

พอเช้าวันรุ่งขึ้นกูก็เก็บข้าวของ ไอ้ต้ารู้ใจจริง กูซ้อมกับแข่งติดต่อกันหลายสัปดาห์อยากจะไปเที่ยวให้ผ่อนคลายพอดี พอไปถึงเชียงใหม่ก็ให้รถไปส่งที่คอนโดไอ้อาร์ต เช้าวันเสาร์ไอ้อาร์ตไม่น่าออกไปไหน กูเลยเดินขึ้นคอนโดมันไปเลย พอไปถึงห้องมันกูก็เคาะประตู เสียงในห้องเงียบเหมือนไม่มีใครอยู่ กูมองหน้าไอ้ต้า ห่าเอ้ยย มาเสียเที่ยวป่ะวะ กูลองเคาะอีกที คราวนี้มีเสียงส่งออกมาจากในห้อง "พี่อาร์ตอาบน้ำอยู่คับ" เฮ้ยย เสียงคุ้นๆ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน กูอ่ะงง แต่ไอ้ต้าแม่งยิ้มเหมือนมันรู้อะไร กูเคาะห้องอีกที เสียงล็อกประตูหลุดดังแกร๊ก แล้วก็มีหัวยุ่งๆโผล่หัวมา กูมองหัวยุ่งๆนั่นตะลึงอยู่ พอๆกับไอ้หัวยุ่งที่ตะลึงไม่แพ้กู


"ไอ้อ๊อต!!"


 *****************************************************************
ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๑๒ ความคิดเห็น:

  1. ตามไปแล้วครัช จะไดทวีตหาส่งข่าวกันทุกวัน555

    ตอบลบ
  2. ดีนะผมอยู่ต่างประเทศเข้าได้ไม่มีปัญหา

    ตอบลบ
  3. Thx for updating yr story ^_^

    ตอบลบ
  4. โหย ท่าจะมีสะไปส์ อย่าบอกนะว่าอาร์ตคู่อ๊อต อิต้นไมรีบจบว้า โรคจิตอ่ะชอบเห็นแฟนคลับทุรนทุราย

    ตอบลบ
  5. ถ้าอาร์ตคู่กับอ๊อด แล้วพีดกับกรจะเป็นยังไงบ้างนะ ถ้าเลิกกันก็ขอให้เลิกกันด้วยดีเถอะ คนรักกันก็คุยปรับความเข้าใจกันไปนะ หวังให้ต้น ต้าร์ แล้วก็คนรอบตัวของทั้งคู่มีความสุขมากๆ :)

    ตอบลบ
  6. อุ่ยยยย งานนี้มีรีเทิร์น 5555

    ตอบลบ
  7. ตอนแรกเห็นเพจโดนบล้อกตกใจแทบแย่....มาเจอที่นีีก้ออุ่นใจล่ะ...,


    อารัยยังงัย ไออ้อตไปเชียงใหม่ทุกสัปดาห์? อ้ากกกกกกกก

    ตอบลบ
  8. กว่าจะเข้าได้
    น้ำลายไหล
    Kp

    ตอบลบ
  9. คู่นี้รีเทิร์น พี่ต้นถ้ารู้เรื่องพี่กรแล้วมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ เห็นพี่กรรักอ๊อตซะขนาด เป็นไงบ้างก็ไม่รู้ ถ้าหาคู่ที่รักกันจริงๆได้ก็ดี คถ.พี่ต้นพี่ต้า มาลงต่อเร็วๆนะครับ ^^

    ตอบลบ
  10. เซอร์ไพรส์เต็มๆเลย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ