๒๙ มิถุนายน ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 439 การเปลี่ยนแปลง

มาแล้วค้าบ ตามสัญญา










*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 439 การเปลี่ยนแปลง

"ไอ้ต้น มึงมาเย็ดกูบ่อยๆได้ป่าววะ กูคิดถึงมึง" ฮั่นแน่ คิดถึงกูหรือคิดถึงควยกูสารภาพมาดีๆเหอะ ดูดิ ยังจับควยกูบีบเล่นอยู่ได้ เดี๋ยวแม่งโด่มาอักรอบก็เดือดร้อนมึงแหละ "ก็มึงอ่ะ ไปเรียนซะไกล ไม่งั้นโดนกูเย็ดทุกวันแล้ว" กูบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆ "ไปอาบน้ำดีกว่า เลอะเทอะหมดเลย" แน่ะ มีเขิน

ไอ้อาร์ตเอาทิชชูเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตรงร่องตูดตัวเองก่อนลุกไปนุ่งผ้าเช็ดตัว กูเองก็เหม็นเต็มที่แล้ว เลยเอาผ้าเช็ดตัวนุ่งเดินตามไอ้อาร์ตไปติดๆ พอไปถึงห้องน้ำก็เคาะเรียก "พี่ต้า เปิดหน่อย อาบน้ำด้วยคน" กูร้อง สักพักประตูห้องน้ำก็เปิดออก ไอ้ต้าโผล่หน้ามาหัวยังเป็นฟองฟอดอยู่เลย เฮ้ย อะไรวะ อาบน้ำตั้งนานแล้วยังไม่เสร็จอีกเหรอเนี่ย

กูเดินนำไอ้อาร์ตเข้าไป แต่ก็แปลกใจเล็กน้อยที่เห็นไอ้ต้าอยู่คนเดียว "พี่โบ้อ่ะ" กูถาม ไอ้อาร์ตมันอมยิ้ม ถอดผ้าเช็ดตัวแแขวนไว้ ไอ้ต้าทำหน้าแปลกใจเล็กๆ "อ้าว เค้าไม่ได้กลับห้องไปแล้วเหรอ" ไอ้ต้าถามพลางยื่นหัวใส่ฝักบัวเพื่อล้างฟอง กูหันมามองหน้าไอ้อาร์ตที่ยิ้มแปลกๆ เอ๊ะ หรือว่า..

"ไปลองรถมั้ง" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ลองรถเหี้ยอะไรตีสองกว่าๆเนี่ยวะ แม่งเอ้ยยย กูรู้แล้ววว "มึงรู้เหรอไอ้อาร์ต" กูถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆ "ทำไมจะไม่รู้ พี่โบ้มานอนที่บ้านทีไร ตอนดึกๆหายไปทุกคืน" ฮั่นแน่ ไอ้นี่มันร้ายใช่ย่อย เดาถูกแหงๆว่าพี่โบ้เค้าไปชิมหอมพี่ออยบ่อยๆ แต่พี่โบ้แม่งคงยังไม่รู้ว่าไอ้อาร์ตรู้แล้ว

"ขี้เย็ดน่าดูนะพี่เขยมึงเนี่ย ถ้าควยใหญ่กว่านี้อีกหน่อยแม่งแจ่มเลย" กูพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตฟาดเพี้ยะมาที่ต้นแขนกู "มึงก็นะ รู้ว่าพี่โบ้เค้าควยเล็กก็ล้อจัง" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะออกมา "พี่ต้า ถ้าไอ้ต้นมันควยเล็กนี่พี่ต้าจะรักมันไหม" ไอ้อาร์ตหันไปถามไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหัว อ้าวเฮ้ยย มึงจะไม่รักกูเรอะ ไอ้ผัวเฮงซวย

"ควยเล็กควยใหญ่พี่ไม่สนอยู่แล้ว สนแต่ตูดมัน" ผ่างงงงง อย่าจ้องอย่างนั้นสิเฟร้ยย คนไม่พร้อมจะเสียตัวรอบที่พันล้านนะเว้ย มองอย่างนี้เดี๋ยวมีได้เสีย "ว่าแต่มึงเหอะไอ้อาร์ต มีอะไรป่าววะ" กูหันไปถามไอ้อาร์ตที่เบียดไอ้ต้าอยู่ใต้ฝักบัว "เรื่องอะไรอ่ะ" ไอ้อาร์ตถามเสียงใส กูมองหน้ามัน ลังเลว่าจะพูดดีไหม เท่าที่ดูไอ้อาร์ตมันก็ดูปรกติดี เหมือนคนมีความสุขทั่วไป แต่ที่กูแปลกใจคือมันไม่ค่อยพูดถึงไอ้พีดเลย แล้วยิ่งเมื่อกี้มันมาทำเป็นอ้อนๆกูด้วยเนี่ย ยิ่งเพิ่มความแปลกใจให้กูเข้าไปอีก

"ไม่มีไรหรอก" กูบอกยิ้มๆ พลางเลื่อนตัวเข้าไปเบียดใต้สายน้ำเย็นๆอีกคน ไอ้ต้ามองหน้ากูเหมือนมันจะรู้ว่ากูคิดอะไร แต่กูยังไม่อยากถาม ถ้าไอ้อาร์ตมันไม่เล่า ก็แสดงว่ามันจัดการเรื่องของมันได้ดีพอสมควรแหละ แววตามันก็บ่งบอกว่ามีความสุขดีนี่หว่า กูอาจจะคิดมากไปเองก็ได้

"ว่าแต่เมื่อกี้อ่ะ มึงทำอะไรกะพี่โบ้ เล่ามาหน่อยดิ" กูถามไอ้ต้าบ้าง แม่งอาบน้ำจนตัวเปื่อยแล้วมั้ง กูเย็ดไอ้อาร์ตตั้งนาน ไอ้ต้ายังอาบน้ำไม่เสร็จเลย "ก็ไม่มีอะไรอ่ะ พี่โบ้เค้าก็ชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อย" ไอ้ต้าตอบ กูเหล่ตามอง "เรื่องโน้นเรื่องนี้นี่มันเรื่องอะไรวะ" กูถามเซ้าซี้ ไอ้ต้ายิ้ม "เค้าก็ถามว่ากูกับมึงควยใหญ่แบบนี้ตั้งแต่แรกเลยเหรอ หรือไปทำอะไรมา" เหี้ย ควยกูออริจินัลเว้ยย ชาติที่แล้วกูเอากล้วยหอมใส่บาตร มันเลยมาออกดอกออกผลในชาตินี้

"แล้วไงอีก" กูถาม ไอ้ต้าแม่งแอบซ่อนอะไรไว้ป่าววะ อย่าให้รู้นะว่ามีอะไรลับหลังกับพี่โบ้ "เค้าก็ถาม ว่าทำไมควยกูกับมึงไม่งอ เค้าเคยเห็นควยเพื่อนเค้าที่ใหญ่ๆยาวๆอ่ะ มันจะงอๆไง" เออ เป็นคำถามที่ดีมาก ดีกับพ่อมึงสิ มาสนใจอะไรกับรูปทรงควยกูวะ "กูก็บอกไปว่ากูกับมึงไม่ค่อยชอบใส่กางเกงใน ควยมันเลยชี้เป็นอิสระ" เหอๆ ถูกต้องนะค้าบบ พวกควยใหญ่ๆยาวอ่ะ ถ้าใส่กางเกงในแล้วเอาควยลง ควยมันก็จะงอ แอ่นหน้าหรือแอ่นหลังก็ตามวิธีเก็บควยนั่นแหละ ส่วนกูกับไอ้เก็บควยด้วยการพาดไปตามขา ซ้ายบ้างขวาบ้าง มันเลยตรงเด่แบบนี้

"แค่เนี้ยเหรอ" กูถามอีก ไอ้ต้ายิ้ม "ก็มีถามเทคนิคโน้นนี่อีกนิดหน่อยแหละ" ไอ้ต้าตอบ เทคนิคเหี้ยอะไรอีกวะ ไม่รู้ไอ้ต้าสอนกันอีท่าไหน ไอ้พี่โบ้ถึงเงี่ยนไปเคาะห้องพี่ออยอีกรอบ "มานี่ดิ อาบน้ำอย่างนี้จะไปสะอาดได้ไง" ไอ้ต้าตัดบทแล้วดึงไหล่กูเข้าใกล้  มันจับกูหันหลังแล้วเอามือลูบฟองมาถูจนทั่วหลังกู กูเลยยืนกางแขนให้มันอาบให้โดยดี "อาร์ตช่วยล้างควยมันด้วยดิ" ไอ้ต้าชะโงกหน้าไปบอกไอ้อาร์ตที่ยืนตัวขาวจั้วะอยู่

ไอ้อาร์ตกดสบู่ใส่มือแล้วลูบใส่ควยแดงแจ๋ของกู พักเดียวมันก็ผงาดอีกรอบ ไอ้ห่า คนหล่อๆมาช่วยอาบน้ำให้ตั้งสองคน เงี่ยนไม่แดกก็ไม่ใช่กูแล้ว เดี๋ยวพ่อก็จับเย็ดคาห้องน้ำอีกคนละดอก ปากดีไปงั้นแหละกู แค่ยืนให้ไอ้อาร์ตลูบควยขายังสั่นเลยนี่หว่า วันนี้แข่งบาสมาทั้งวันด้วย แถมต้องมาเย็ดอีก ไม่เป็นไอ้ต้นไม่รู้หรอกว่าเหนื่อยแค่ไหน อย่ามาถามนะว่าเหนื่อยแล้วทำไปทำไม ก็กูมันขี้เงี่ยนขี้เย็ดนี่หว่า

"พอแล้วไอ้อาร์ต เดี๋ยวน้ำแตก" กูบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆก่อนลุกขึ้นยืนแล้วเอาฝักบัวล้างคราบฟองจากซอกควยกูจนหมดจด "ไอ้ขี้เงี่ยนเอ้ย" ไอ้อาร์ตบ่นเบาๆ มือก็จับควยกูพลิกล้างไปด้วย ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ แหม หัวเราะแต่ตาจ้องไอ้อาร์ตเป้นมันเลยนะมึง

พวกกูอาบน้ำกันจนเสร็จก็ชวนกันกลับห้อง ไม่มีอะไรต่อนะเว้ย เพราะไอ้ต้ามันก็ดูง่วงๆแล้ว นี่จะตีสามแล้วนี่หว่า พวกกูเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เตรียมนอน ไอ้อ๊อตนอนหำโด่ไม่รู้เรื่องรู้ราว ไอ้อาร์ตปูผ้านวมให้ที่ริมเตียง ตอนแรกมันจะนอนข้างบน แต่กูลากมันให้ลงมานอนกอดกู ส่วนไอ้ต้าก็กอดกูจากอีกข้าง

ปิดไฟไปได้พักใหญ่ ไอ้อาร์ตก็หลับ ส่วนไอ้ต้าไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ตั้งแต่ไฟยังไม่ดับ กูก็เคลิ้มๆ สักพักได้ยินเสียงประตูเปิดเลยเงยหน้ามอง พี่โบ้กำลังย่องๆกลับห้อง กูแอบเห็นแกอมยิ้มมาแต่ไกล จะอ้าปากถามเดี๋ยวก็เรื่องยาว เอาเป็นว่าแกคงเสร็จสมอารมณ์หมายไปอีกดอกสองดอกแล้วล่ะคืนนี้

กูเคลิ้มหลับไป รู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียง พี่โบ้กำลังแต่งตัวอยู่ พอแกหันมาเห็นกูแกก็กระซิบ "เดี๋ยวพี่ไปทำงานก่อนนะ ต้นนอนไปก่อนเถอะ นี่เพิ่งหกโมงเช้า" อ่อ โอเคร แม่งไม่อยากนึกว่าถ้ากูเรียนจบไปทำงานเนี่ยกูจะไหวป่าววะ ทุกวันนี้นอนถ้าตะวันไม่แยงก้นไม่ตื่น อ้อ นอกจากตะวันแล้วก็มีควยไอ้ต้าเนี่ยแหละที่แยงก้นกูแล้วกูตื่น หันมามองข้างๆ ไอ้อ๊อตลงมาจากเตียงเมื่อไหร่ไม่รู้ ตอนนี้มันนอนกอดไอ้อาร์ตอยู่

"พี่โบ้" กูกระซิบเรียกพี่โบ้ที่แต่งตัวเสร็จแล้ว พี่โบ้เดินเข้ามาหา กูผุดลุกนั่งแล้วเอื้อมมือไปหยิบเป้คู่ใจ แล้วล้วงหยิบของออกมา "พี่โบ้เอาไปกินนะ" กูยื่นกระปุกวิตามินที่กูกินเป็นประจำ มันไม่ได้เป็นิตามินพิเศษอะไรหรอก ก็กรดอมิโนที่เคยเล่าแหละ แต่เพราะกูเล่นกีฬา กูเลยกินประจำ มันช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และเพิ่มการนำอ๊อกซิเจนเข้าสู่กล้ามเนื้อ ข้อบ่งใช้คือช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้นและไม่เป็นตะคริว แต่ผลพลอยได้ที่กูเองก็แปลกใจคือ ช่วยให้ควยใหญ่ขึ้นด้วย กูอ่ะไม่เห็นผลเท่าไหร่หรอก แต่ไอ้อ๊อตเนี่ย เห็นเต็มๆ

"อะไรวะ" พี่โบ้ถาม หยิบกระปุกยาในมือดู "กินๆไปเหอะพี่ วันละเม็ดสองเม็ด" กูบอก ก่อนหันไปมองไอ้ต้าที่หลับเป็นแป๊ะแก่อยู่ "แล้วถ้าพี่จะเย็ดค่อยอัดเพิ่มสักสี่ห้าเม็ด รับรอง สวรรค์" กูบอกยิ้มๆ พี่โบ้ยิ้มเขินๆ ก่อนบอกขอบคุณกูแล้วเดินออกจากห้องไป กูหลับต่ออีกสักพัก เสียงนาฬิกาปลุกก็ดัง ไอ้อ๊อตมันงัวเงียมาปิดแล้วเดินลากขาออกไปอาบน้ำ ไอ้อาร์ตมันก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกัน

"กลับเชียงใหม่เมื่อไหร่อาร์ต" กูถาม ไอ้อาร์ตหันมายิ้ม "วันนี้เย็นๆอ่ะ มีไรป่าว" ฮั่นแน่ ถ้ากูตอบว่ามีควยที่อยากเย็ดมึงเนี่ย มึงจะว่าไงวะ" ที่ไอ้อาร์ตกลับลงมาเพราะมันเอาของชำร่วยที่พี่ออยจะใช้ในงานแต่งมาให้พี่ออยกับพี่โบ้ดู มันไปเจอแหล้งผลิตที่เชียงใหม่ที่ถูกกว่ากรุงเทพ วันนี้มันก็เลยต้องกลับไปเรียนต่อ เสียดายว่าวันนี้กูมีเรียนบ่าย ไม่งั้นจะไปส่งไอ้อาร์ตมันซะหน่อย

"นึกว่าจะอยู่อีกซะคืน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ อ้าว ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ไอ้ต้าพูดเสร็จแล้วก็ลุกขึ้นบิดขี้เกียจ จะเจ็ดโมงแล้ว แต่บ้านไอ้อาร์ตไม่ไกลจากโรงเรียนไอ้อ๊อตเท่าไหร่ ไอ้อีอตมันเลยตื่นสายได้กว่าอยู่บ้านกู "พี่ต้ามีงานป่าวอ่ะเย็นนี้" กูหันไปถามไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหัว "วันนี้ว่าง ทำไมอ่ะ" กูหันไปมองไอ้อาร์ต "ไปส่งไอ้อาร์ตมันหน่อยดิตอนเย็น แล้วมารับต้นที่มหาลัยด้วยนะ" กูสั่งเสร็จสรรพ ไอ้ต้าเลิกคิ้ว แต่มันก็ยิ้มแล้วพยักหน้า "งั้นพี่ไม่กลับบ้านนะ อยู่นี่รอส่งไอ้อาร์ตแล้วไปรับต้นเลย" ฮั่นแน่ คิด ะไรอยู่ค้าบคุณพี่ คิดแบบนี้ต้องเอารางวัลไปนะ รู้ใจกูจริงๆ

ไอ้อ๊อตกลับมาแต่งตัวแล้วก็ออกไปเรียน กูยังขลุกอยู่ที่บ้านไอ้อาร์ตจนเกือบเที่ยงถึงได้แต่งตัวไปเรียน ตอนแรกว่าจะเย็ดมันฆ่าเวลา แต่กลัวตูดไอ้อาร์ตมันจะช้ำ เดี๋ยวช่วงบ่ายจะไม่สนุก พอกูออกมาจากบ้านไอ้อาร์ตแล้วกูก็โทรไปหาไอ้ต้า "อยู่คนเดียวหรืออยู่กับไอ้อาร์ตอ่ะ" กูถาม เมื่อกี้ไอ้อาร์ตมันลงมาส่งกูแม่มันเรียกให้ช่วยงานในครัวอยู่ "อยู่คนเดียว มีอะไรอ่ะ" ไอ้ต้าถาม น้ำเสียงเจือความสงสัย

"เสือก เอ้ย สืบให้หน่อยสิ ต้นว่าเรื่องไอ้อาร์ตกับไอ้พีดมันแปลกๆอ่ะ" กูบอกไอ้ต้า "เออ พี่ก็ว่าอยู่ ไม่เห็นมันพูดถึงไอ้พีดเลย" ไอ้ต้าตอบ มันก็สงสัยไม่ต่างจากกู "แล้วเมื่อวานอ่ะ ไอ้อาร์ตมันดูอ้อนๆต้นพิกลนะ พี่ต้าจัดการให้ด้วยล่ะ" กูบอกไปอีก ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "เอ้ย แต่พี่ต้าอย่าให้มันจับได้นะว่าเราสองคนสงสัยเรื่องมัน" กูย้ำ ไอ้ต้ารับคำหนักแน่น กูละกลัวว่าถ้าไอ้อาร์ตรู้ว่ากูกะไอ้ต้าสงสัยเรื่องนี้ขึ้นมา มันจะยิ่งกลบเกลื่อน ไอ้อาร์ตมันรู้วาถ้ามันมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอะไร กูกับไอ้ต้าต้องเข้าไปช่วยมันอยู่แล้ว มันเลยอาจไม่อยากให้กูรู้เรื่องให้เดือดร้อนใจแทนมันก็ได้

กูไปถึงมหาลัย เจอไอ้ฟ้า หลังจากคืนนั้นที่มันพาไอ้อ๊อตไปจิ้มหอยอีอ้อยไปมันก็ดูสงบเสงี่ยมผิดปรกติไปจากเดิม ยิ่งเวลาฝนอยู่ด้วยมันจะยิ่งเหงียมผิดธรรมชาติ "ไอ้ต้น เป็นไงวะ เมื่อคืนนอนบ้านไอ้อาร์ตเป็นไงบ้าง" ฮั่นแน่ นึกว่าจะไม่อยากรู้ เห็นเงียบๆเนี่ยตัวเสือกเพียบนะคร้าบบบบ "ก็เหมือนเคย กินปี้นอน" กูตอบยิ้มๆ ไอ้ฟ้าหัวเราะชอบใจ "แล้วไอ้อ๊อตอ่ะเป็นไงบ้าง" ไอ้ฟ้าถาม กูก็เหล่ตามองมัน มายุ่งอะไรกับน้องกู ทีน้องมึงกูยังไม่ยุ่งเลยนะ "ก็ปรกติดีนี่หว่า เห็นเย็ดไอ้อาร์ตแล้วก็หลับเป็นตายเลย" กูตอบ ไอ้ฟ้าจ้องมอง

"มันไม่พูดอะไรให้มึงฟังบ้างเหรอวะ" พูดเหี้ยอะไรวะ แต่กูก็เอะใจพิกล ไอ้อีอตมันยังดูแสบเหมือนเดิม ดีกรีความแสบไม่ได้ลดลงเลย แถมดูยังแผลงๆกว่าเดิมด้วยเหอะ อย่างเรื่องเย็ดอีอ้อยเนี่ยไม่นึกว่ามันจะกล้าทำ "มึงมีอะไร ไหนเล่ามาดิ" กูพูดเพราะเห็นตาไอ้ฟ้าบ่งบอกว่ามีเรื่องที่ปิดกูไว้ ไอ้ฟ้าถอนหายใจ

"ไอ้อ๊อตมันสั่งว่าห้ามกูบอกมึง" ไอ้ฟ้าเผยออกมา กูทำหน้าแปลกใจ ไอ้ห่า มีเรื่องอะไรอีกวะ ไอ้ห่าอ๊อตไปทำเรื่องเหี้ยอะไรไว้ที่ห้ามกูรู้ "มันบอกว่ามันกลัวมึงโกรธ" ไอ้อ๊อต มึงต้องเคลียร์กะกูแล้วมั้ง เรื่องเหี้ยอะไรที่ทำให้กูโกรธ แสดงว่ามันต้องเหี้ยมากกว่าเรื่องที่กูเคยทำแน่ๆ ไอ้ฟ้าถอนหายใจอีกรอบก่อนพูดอ้อมแอ้ม

"มึงรู้เปล่าว่าไอ้อ๊อตเลิกกับไอ้กรแล้ว"


 *****************************************************************
ถ้าหาเวลาว่างได้จะรีบมาเล่าต่อนะ

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. คิดถึงมากกก มาเฝ้ารอทุกคืน ไม่เป็นอันหลับ

    ตอบลบ
  2. ว่าแล้วว่าอ๊อตกับกรไปกันไม่รอดแน่ สาเหตุน่าจะมาจากอ๊อตนี่แหล่ะ ส่วนคู่อาร์ต ดูคลุมเครือแฮะ หรือว่ารักพีคแต่ชอบถูกเย็ดมากกว่า

    ตอบลบ
  3. เหี้ย โดนบล็อกจริงด้วย 5555

    ตอบลบ
  4. พี่ต้น ไปไหนต่อ น้องจะตามไป ใจหายใจคว่ำหมด แม่ง ดีนะ ที่เซฟเก็บไว้ทุกตอน ถ้าจะไปเปิดที่ใหม่ เดี๋ยวผมส่งตอนเก่าให้นะพี่ต้น คิดถึงพี่ต้นพี่ต้า อย่ายอมแพ้ ICT นะ เดี๋ยวน้องไม่มีอะไรอ่านแล้วชักว่าวววววว...

    กว่าจะเข้าได้ใช้ proxy ซับซ้อนชิบ เจอคนในแชทบอกว่าแค่เปลี่ยน .com เป็น .fr ก็เข้าได้แล้ว ง่ายชิบ

    จุ๊บจุ๊บพี่ต้น

    ตอบลบ
  5. มาต่อเร็วๆๆนร้าคับสนุกทุกตอนเลย

    ตอบลบ
  6. เย่ พี่ต้นน่ารักก ว่างๆก้อมาต่อนะค้าา

    ตอบลบ
  7. กลัวพี่อาร์ตเสียใจจัง

    ตอบลบ
  8. ตามมาผ่านทางมือถือ ผ่านคอม โดนล็อคเรียบร้อย

    ตอบลบ
  9. Follow twitter กูเอาไว้ก่อนนะ เผื่อโดนบล็อกอีก @ToneTar

    ตอบลบ
  10. โอย ดีใจโคตร เข้ามาอ่านได้ซักที
    คิดถึงมึงจังต้น คิดถึงพี่ต้าด้วย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ