๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 442 เมียน้องกูก็เหมือนเมียกู

ระหว่างรอดูบอลโลกรอบชิง มาเล่าต่อคั่นเวลาละกัน บอกเลยว่ากูเชียร์เยอรมัน ชอบทีมเวิร์คมันแม่งสุดยอด
*******************************************************************
รูปไม่เห็นควยนี่หายากว่ะ มีแต่ควยเต็มเครื่องเลย














ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 442 เมียน้องกูก็เหมือนเมียกู

"พี่พีดก็เย็ดไม่ได้ ในฐานะที่ผมเป็นผัวของพี่อาร์ตพี่พีด ห้ามพี่ต้นแตะต้องเด็ดขาด ถ้าผมไม่อนุญาต" ควยเหอะไอ้อ๊อต อย่าบอกนะว่างจะมีสองเมีย "งั้นกูเย็ดไอ้กรก็ได้" กูลองเชิง ไอ้อ๊อตทำหน้ากวนตีน "นั่นก็เมียผม พี่ต้นไม่มีสิทธิ์" ไอ้สัตว์อ๊อต เมียมึงอ่ะ กูล่อมาก่อนทั้งนั้น มึงคิดจะวัดรอยเท้ากูเหรอไงวะ

"ควยเหอะ" กูด่าไอ้อ๊อต ไอ้ต้าแม่งก็เสือกไม่ช่วย หัวเราะคิกคัก ไอ้อ๊อตยืนขวางไอ้อาร์ตไว้ไม่ให้กูเข้าถึงตัว กูหมั่นไส้จัดจับตัวไอ้อ๊อตแล้วกระโดดทับไปทั้งตัว ไอ้อ๊อตดิ้นพยายามให้หลุด ถึงตัวมันจะโตขึ้นกว่าเดิมแต่มันก็ยังตัวเล็กกว่ากูละเว้ยย กูจับแขนไอ้อ๊อตกดลงกับพื้นเตียง แขนอีกข้างกดลงตรงคอไอ้อ๊อตแน่นไม่ให้มันดิ้นได้

"เย็ดใครไม่ได้ก็เย็ดมึงเนี่ยแหละ กวนตีนนัก" กูร้องบอก ไอ้อ๊อตทำหน้ากวนตีนคงนึกว่ากูจะล้อเล่น จนกูไซร้คอแม่งแหละมันถึงร้องเจี้ยกพยามยามดิ้นให้หลุด กูรีบเอมมือไปจับควยมันไว้ โหยยย แข็งโด่เชียวนะมึง "จะดิ้นทำเหี้ยอะไร ทำยังกะไม่เคยโดนกูเย็ด" กูร้องบอกไอ้อ๊อตที่ยังดิ้นอยู่

"ไม่เอาอ่ะ ไม่ให้เย็ดแล้ว โดนเย็ดแล้วไม่แมน" ไอ้อ๊อตรีบตอบ มันหอบหายใจเหนื่อยเพราะดิ้นอยู่นานแต่สู้แรงควายอย่างกูไม่ได้ "ไม่แมนเหี้ยไร ดูกูดิ โดนเย็ดทุกวันยังแมนกว่ามึงเลย" กูด่าไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตเบ้ปาก "กล้าพูดเนอะ แมนมากเลยอ่ะพี่ต้นอ่ะ ยกขาไวกว่าผู้หญิงอีก" โหยยย ไอ้ห่าอ๊อต มึงย้อนซะกูเลือดซิบ แมนๆแบบกูเนี่ยยกขาเร็วไม่ได้หรือไงวะ ก็กูแข็งแรง ฟุตเวิร์คดี ขามันเลยขยับได้ไวไง

"ปากดีนักนะมึง เดี๋ยวก็เอาอีอ้อยมาปราบหรอก" กูกระซิบขู่ๆ ไอ้อ๊อตหน้าเสีย มันมองไปทางไอ้อาร์ตที่หัวเราะคิกคักอยู่ หัวเราะไปเหอะมึง เดี๋ยวได้เจอควยกูแน่ ไอ้อ๊อตยื่นหน้ามาข้างหูกู "อย่าพูดเรื่องอีอ้อยดิ เดี๋ยวพี่อาร์ตโกรธ" เหอๆๆ มึงเปิดจุดอ่อนมาแบบนี้แล้ว ไอ้อาร์ตมันยังหัวเราะอยู่ ไม่ได้ยิน กูเลยกระซิบกลับ "งั้นมึงก็ยอมดีๆ" ไอ้อ๊อตหน้าซีด ทำหน้าลังเล สุดท้ายก็พยักหน้าแบบไม่เต็มใจ

กูรุกต่อ เอาหน้าใสๆของกู เน้นนะเว้ยว่าหน้าใส โดนน้ำเงี่ยนบ่อยๆใสไปยันไส้เลยแหละ กูเอาหน้าไซร้ไอ้อ๊อตที่ดิ้นขลุกขลัก ถึงมันยอมแต่มันก็ไว้เชิงอยู่ ทำเป็นดิ้นเป็นเคลิ้ม แต่ไอ้ที่มันโด่ตรงกลางตัวไอ้อ๊อตเนี่ย มันสมยอมมาตั้งนานแล้ว "พี่ต้านั่งทำอะไรอยู่ โน่น ไอ้อาร์ตโน่น" กูรีบบอกไอ้ต้าที่นั่งมอง ไอ้ต้าหันไปทางไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตกระโดดผลุงลุกขึ้นยืน ไอ้ต้าเดินตามไปประกบ กูไม่สนใจ หันมามองไอ้เด็กเปรตที่นอนตัวสั่นอยู่ตรงหน้า

ไอ้อ๊อตมันโตขึ้นกว่าเดิมที่มาอยู่กับพวกกูเยอะ แล้วก็แสบกว่าเดิมเยอะ จากที่เคยหงิมๆตอนนี้เป็นหนุ่มเต็มตัว เนื้อตัวมีกล้ามขึ้น แข้งขายาว มันไม่ใส่เสื้อกูก็เลยสำรวจร่างกายมันชัดๆ นทกำลังตั้งเต้าเลย หน้าท้องแบนเรียบ ถึงจะไม่มีลอนท้องแน่นๆแบบกูกับไอ้ต้า แต่มันก็แข็งพอตัว ไรขนอ่อนลามขึ้นจากขอบกางเกงบ็อกเซอร์ที่มันใส่อยู่มาจนถึงสะดือ กูเอานิ้วเขี่ยหัวนมมันเล่น ไอ้อ๊อตหลับตาปี๋มือจับที่มือกูที่เขี่ยหัวนมมันอยู่

"เสียวป่ะวะ" กูแกล้งถาม ไอ้อ๊อตส่งเสียงฮือมาจากในคอ กูเอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้บีบหัวรมมันคลึงเบาๆ ไอ้อ๊อตส่ายอกหนี กูเลยอ้าปากงับที่หัวนมเม็ดเล็กนั้นเบาๆ แหม เด็กสิบเจ็ดนี่นมน่าดูดจริงๆ ไอ้อ๊อตอ้าปากครางตาหลับพริ้ม มือสองข้างเลื่อมมาจับไหล่กูแล้วลูบไปมา

กูเงยหน้ามองไอ้อ๊อตที่หลับตาอยู่ แล้วเลื่อนปากไซร้ขึ้นจากหัวนมขึ้นไปตรงต้นคอขาวๆของมัน ไอ้อ๊อตครางอ้าปาก กูเลยเลื่อนิ้วไปใส่ปากมัน ไอ้อ๊อตหุบปากดูดนิ้วกูดังจ๊วบ เสี้ยนควยละสิมึง ทีเมื่อกี้ทำเป็นพูดว่าโดนเย็ดแล้วจะไม่แมน ไอ้ควยเอ้ย

กูไซร้ขึ้นผ่านต้นคอไปจนถึงนิ้วมือกูในปากมัน ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามอง กูอ้าปากนิดนึงแล้วเลื่อนนิ้วออก ก่อนประกบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากบางเฉียบนั่น จะว่าไปเดี๋ยวนี้ไอ้อ๊อตแม่งหล่อกว่ากูกับไอ้ต้าอีก ไอ้ที่เคยฉายแววหล่อๆใสๆตอนเด็กๆอ่ะ ตอนนี้มันเปล่งประกายเต็มที่แล้วเหอะ แถมขี้เงี่ยนขี้เย็ดขนาดนี้ ไอ้อาร์ตได้เป็นผัวรับรองไม่มีเหงารู

กูประกบปากดูดลิ้นไอ้อ๊อตจนมันทนไม่ไหว จับหน้ากูถอนออก "พี่ต้นดูดควยให้หน่อยดิ" น่านนน เงี่ยนเต็มที่แล้วสิมึง มันไม่แค่พูด แต่รีบแก้ผ้าตัวเองอย่างไว กูยิ้มในใจ นึกถึงตอนที่พามันไปพัทยาแล้วมันกลัวกูจะเย็ดมันจนขี้ขึ้นสมอง สิวขึ้นตูด เวลาผ่านไปอะไรๆก็เกิดขึ้นได้เว้ย

กูไม่ปล่อยให้มันแก้ผ้าฝ่ายเดียว จัดการถอดกางเกงตัวเองที่ควยโด่คับเป้ามานานแล้ว กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ ควยแม่งพ่นน้ำหงี่จนกางเกงยีนส์กูเปียกเป็นดวงๆตรงเป้าเลย กูงัดควยออกมา ไอ้อ๊อตทำหน้าแขยงควยก่อนจะจับมันไว้ในมือ "คนเหี้ยอะไรควยโคตรใหญ่" ไอ้อ๊อตร้อง ตกลงมึงชมหรือมึงด่ากูวะไอ้อ๊อต กูจับควยมันบ้าง ขนาดเล็กกว่าควยกูกับไอ้ต้าก็จริง แต่คนมันโตขึ้นอะไรๆมันก็โตตาม ตอนนี้มันไปบอกใครว่าเป็นน้องชายแท้ๆของกูกับไอ้ต้าแล้วเอาควยมันเป็นหลักฐ่นก็ต้องมีคนเชื่อละวะ ความยาวนี่เบียดไอ้ต้ามาเลย ถึงจะไม่อวบเท่าแต่กระเด้าทีรับรองไส้ปลิ้น

"มึงด่าแต่กู ดูควยมึงสิ" กูจับควยมันกดลงตรงโคน เผยให้ควยใสๆหน้าตาหล่อเหมือนเจ้าของควยชี้โด่เด่หัวส่ายโงนเงนไปมา ควยไอ้อ๊อตขาวจั้วะเหมือนตัวมัน ถึงจะผ่านสงครามน้ำกามมาโชกโชนก็เหอะ หัวควยยังใสแหนวเป็นสีชมพูอยู่เลย "ดูดควยผมหน่อยดิ" ไอ้อ๊อตร้องขออีกรอบ กูจ้องหน้ามันแล้วชี้ไปที่ควยกู ไอ้อ๊อตรู้งาน กลเม็ดที่เคยสอนมันไว้มันไม่เคยลืม มันคว้าควยกูแล้วก้มหน้าเข้าหาทันที

ควยกูผ่านเข้าปากไอ้อ๊อตไปแล้ว กูจับควยมันกดแน่นตรงโคนแล้วใช้ปลายลิ้นแตะเบาๆที่กระโปกกลมๆของไอ้อ๊อต ไอ้ห่านี่ใหญ่แต่ควย แต่กระโปกเล็ก คือถ้าเทียบกับลำควยเนี่ยมันดูเล็กไปหน่อย แต่เอาวะ ส่วนนั้นไม่ค่อยได้ใช้งาน เล็กใหญ่ไม่เป็นไร ขอให้ลำใหญ่ก็พอ

กูแตะลิ้นปุ๊บ กระโปกไอ้อ๊อตที่หดเกร็งทันที หมอยบางๆลุกชันไปทั้งกอ กูเอานิ้วคลึงเบาๆดันกระโปกมันให้แนบกับลิ้นกู ไอ้อ๊อตอ้าขากว้างปล่อยให้กูยื่นหน้าเข้าหาซอกควยมันได้สะดวก น้ำควยไอ้อ๊อตเอ่อรินมาตรงปลายควยเป็นหยด เส้นเลือดโปนปูนไปตามลำควยใสแหนว ความแข็งของมันบ่งบอกถึงความเงี่ยนของเจ้าของเต็มที่

กูไล่ลิ้นไปตามท้องควย กลิ่นสาบเด็กหอมติดจมูกๆ ใครๆก็พูดกัยว่าเด็กๆน่ะเจี้ยวหวาน กูก็ยืนยันอีกคนว่าแม่งหวานจริง น้ำหงี่ไอ้อ๊อตไหลย้อยมาตามลำควยที่แข็งเกร็ง กูไล่ลิ้นไปตามท่อนลำห่อรับน้ำควยหวานหยดที่ไหลลงมาก่อนจะอ้าปากครอบท่อนลำแข็งโด่นั้นไว้แล้วห่อปากกดเข้าไปช้าๆ

"โอยยยย" ไอ้อ๊อตครางมาจากตรงหว่างขากู มือสองข้างมันจับควยกูแน่นแล้วอ้าปากกดลงไปอีกครั้ง  กูเหลือตามองไอ้ต้าที่นอนหงายแอ่นควยให้ไอ้อาร์ตดูดอย่างสบายใจ ไอ้อ๊อตห่อปากแน่นพยายามเขมือบควยกูเข้าไปให้ลึกที่สุด กูก็เลยสนองมันด้วยการห่อปากแล้วรูดแรงๆ ไอ้อ๊อตครางฮืออยู่ในคอ เอวเด้งสวนปากกูเต็มที่ มือกูตอนนี้ไล่ไปตามรูตูดไอ้อ๊อตที่มีขนอ่อนๆขึ้นเต็ม

"พี่ต้น" ไอ้อ๊อตครางเรียกชื่อกู ปากมันคายควยกูมาอีกรอบ กูเงยหน้ามองเห็นไอ้อ๊อตทำหน้าเสี้ยนจัด กูรู้เลยว่าหน้าอย่างนี้จะทำอะไรไอ้อ๊อตแม่งยอมหมด แล้วที่มันเรียกชื่อกูเนี่ยเพราะแม่งพร้อมแล้ว กูจะทำอะไรก็ทำได้เลย กูเลยก้าวขาคร่อมตัวไอ้อ๊อตไว้ ปล่อยควยตัวเองทิ่มหน้าทิ่งตาไอ้อ๊อตไป มือจับขาไอ้อ๊อตดึงเข้าหาตัว รูตูดที่ไม่ซิงแต่สดกว่าใครเพื่อนลอยท้าทาย

กูจับขามันแน่นแล้วไล่ลิ้นตั้งแต่ปลายควยขึ้นหารูตูดที่ลอยท้าทาย ขนนุ่มตรงปากรูสัมผัสปลายลิ้น กูค่อยๆจับแก้มก้นไอ้อ๊อตแหวกออกเผยให้เห็นปากรูตูดที่มีขนอ่อนๆขึ้นเต็ม ตอนกูเย็ดแม่งครั้งแรกรูตูดมันยังไม่มีขนเลยเหอะ รูตูดไอ้อ๊อตแม่งขมิบเหมือนจะซ้อมรับการจู่โจม กูเลื่อนหน้าแล้วปาดลิ้นเข้ากลางหว่างรูตูดไอ้อ๊อต ขนตูดไอ้อ๊อตลุกชัน ตูดขาวเนียนตอนนี้เป็นตุ่มไตรูขุมขนเต็มไปหมด

ไอ้อ๊อตพยายามควยคุมตัวเองด้วยการดูดควยกูไว้แล้วไม่ส่งเสียงออกมา กูได้ใจเอาลิ้นปาดกลางร่องอีกที ไอ้อ๊อตสะดุ้งอีกรอบ กูหันไปดูไอ้ต้า ตอนนี้มันพร้อมแล้ว กำลังขยับตัวนอนหงายให้ไอ้อาร์ตที่ยืนคร่อมอยู่เตรียมนั่งลงทับควยยักษ์ของมันเป็นคนบรรเลงเกมเอง ถือว่ามึงโชคดีว่ะไอ้อาร์ต ใครๆก็อยากเย็ดมึง แล้วที่มึงได้ไอ้อ๊อตเป็นแฟนก็เหมาะกับมึงที่สุดแล้ว ไอ้อ๊อตเป็นน้องที่กูรักและไว้ใจที่สุด ตอนนี้มันน่าจะดูแลมึงได้ดีกว่าใครๆ

กูกลับมาสนใจรูตูดตรงหน้าต่อ กำลังจะเอานิ้วแหย่นำทางก็เกิดเปลี่ยนใจ นานๆเย็ดไอ้อ๊อตทีขอกูไม่นำทางแล้วกัน ควยกูจะได้สัมผัสความแน่นของตูดไอ้อ๊อตเต็มที่ กูปล่อยขาไอ้อ๊อตลงแล้วลุกขึ้นจนควยหลุดจากปากไอ้อ๊อตน้ำลายไหลยืด ไอ้อ๊อตมองตามควยกูที่ตอนนี้เปลี่ยนไปนั่งตรงหว่างขาไอ้อ๊อต

"อาร์ต ขอเควายหน่อยดิ" กูร้องบอกไอ้อาร์ตที่ยังนั่งเป่าปากอยู่ ควยไอ้ต้าเพิ่งมุดเข้าไปได้เกือบมิดลำ ไอ้อาร์ตทำหน้าเหยเกก่อนโยนเควายมาให้กู กูเอาเจลโปะที่ปากรูตูดไอ้อ๊อตนิดหน่อยก่อนบีบใส่ควยกูแล้วรูดจนมันปลาบไปทั้งลำ ไอ้อ๊อตมันรู้หน้าที่ ยกขาสองข้างขึ้นแนบอก

กูจับขาไอ้อ๊อตลงข้างนึง ให้มันนอนตะแคงหันหน้าไปมองไอ้อาร์ตไว้ ขาอีกข้างยกดันไว้แนบอกมัน ไอ้อ๊อตมันมามองตอนควยกูกำลังจ่อแล้วมันก็หลับตาปี๋ กูเห็นรูตูดไอ้อ๊อตบิดผิดรูปแบบนั้นก็ยิ่งเงี่ยน จับหัวควยมันเยิ้มของตัวเองเขี่ยเล่นตรงปากรูตูดไอ้อ๊อตแล้วกดหัวมันจ่อเบาๆ ไอ้อ๊อตกัดฟันจนกรามขึ้นเป็นสัน กูรอจังหวะที่มันพร้อมแล้วค่อยๆแทงควยเข้าไปตรงๆ

"โอ๊ยยย" ไอ้อ๊อตร้อง ไอ้เหี้ย มารยานักนะมึง ควยกูยังไม่ทันเข้าไปเลย แค่จ่อก็ร้องแล้ว ไอ้อ๊อตเหลือบตามามองกูข้างนึง ไอ้ห่า จะโดนเย็ดแล้วยังกวนตีน กูจับควยจ่ออีกรอบทำท่าจะจ่อแล้วกดเอว ไอ้อ๊อตร้องอีกรอบ คราวนี้กูไม่ปล่อยแม่งแล้ว แกล้งร้องดีนัก กูกดควยเข้าไปเต็มแรง หัวควยดันหารูตูดไอ้อ๊อตอยู่พักนึงก่อนที่มันจะเจอแล้วแทรกตัวเองผ่านเข้าไป

"โอ๊ยยย เจ็บเว้ยยยยยย" สมใจมั้ยละมึง กูไม่สนใจเจ้าของรูอัดควยพรวดเข้าไปอีกจนไอ้อ๊อตต้องเอามือมาทุบขากู "เจ็บเว้ยพี่ต้นนนน" ไอ้อ๊อตแหกปากลั่น กูล็อกขาไอ้อ๊อตไม่ให้ดิ้นปล่อยให้ควยคารูตูดที่ตอดแน่นอยู่ ไอ้อ๊อตมันแหกปากว่าเจ็บก็จริงแหละ แต่ความแน่นของมันเนี่ย ไม่แน่นเท่าที่กูคิดไว้นะ เอาดีๆกูว่าแม่งต้องโดนควยอื่นที่ไม่ใช่กูกับไอ้ต้าทะลวงมาแน่ๆ แล้วยิ่งพักหลังกูกับไอ้ต้าไม่ได้เย็ดมันด้วยเหอะ หรือว่ามันจะโดนไอ้อาร์ตเย็ดวะ ไม่แน่นะมึง อาจจะมีการเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ไอ้อาร์ตแม่งก็เย็ดเก่งไม่เบานี่หว่า

กูปล่อยควยแช่พักใหญ่ จนไอ้อ๊อตดิ้นน้อยลงก็เริ่มขยับเอวนั่งท่าที่กระเด้าถนัดๆที่สุด รูตูดไอ้อ๊อตตอดควยกูเป็นชุด พอกูนั่งประจำที่เรียบร้อยกูก็ค่อยๆถอนควยออกมา เควายที่หุ้มควยกูช่วยให้การดึงควยออกของกูไม่มีปัญหา ไอ้อ๊อตครางอู้ทันทีที่ควยกูไหลออก ก่อนที่หัวเงี่ยงจะโผล่พ้นขอบตูด กูก็กระแทกอัดเข้าไปใหม่

"เบาๆดิเว้ยยยย" ไอ้อ๊อตร้องคราง หน้าตาเหยเก กูกดควยเข้าไปจนหัวควยติดก็พัดไว้ ส่วนควยที่เหลือตรงปากรูอีกประมาณหนึ่งกำมือมีแต่น้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มไปหมด กูกระดกควยเล่นในตูดไอ้อ๊อตสองสามทีก่อนลากควยกลับออกมาพร้อมกับกระดกควยเล่นไปด้วย ไอ้อ๊อตครางอู้มือไม้จิกทึ้งไปทั่ว

กูหันไปมองไอ้ต้าที่นอนเอามือรองหัวให้ไอ้อาร์ตทั้งส่ายทั้งร่อนขย่มจนควยตัวเองส่ายน้ำหงี่เต็มท้องไอ้ต้าไปหมด แหม สบายจริงนะผัวกู กูสนใจตูดไอ้อ๊อตที่รัดควยกูแน่นต่อ ปากรูตูดมันปลิ้นออกมานิดหน่อยตอนที่ควยกูถอนมาอีกรอบ แล้วกูก็กดเข้าไปใหม่แต่คราวนี้กูจัดชุดใหญ่ กระเด้ายิกๆ แต่สาวสุดควย ไอ้อ๊อตอ้าปากร้องคราง

กูกระเด้าเข้าออกสิบกว่าที ก็ขยับเอวโน้มตัวลงแล้วค่อยๆลากควยเข้าออกช้าๆอีกรอบ ให้ควยกูทักทายกับผนังตูดไอ้อ๊อตด้านนี้อย่างเต็มที่ พอมันเริ่มรู้จักกันดีกูก็กระเด้าอัดควยเข้าไปอีก ไอ้อ๊อตหัวสั่นหัวคลอนมือไม้ป่ายไปทั่ว ปากก็ร้องครวญครางไม่หยุด ไอ้ต้าหันมามองกู ควยมันเองก็โดนตูดไอ้อาร์ตรูดซะแดงไปทั้งลำ

"เปลี่ยนป่ะ" กูทำปากขมุบขมิบบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้า เอาละเว้ย มาถึงเชียงหใไม่ถึงชั่วโมง แววสนุกมาอีกแล้ว กูขยับตัวกระเด้าไอ้อ๊อตชุดใหญ่จนหนำใจแล้วก็ถอนควยออกดังบล็อกแล้วเดินควยส่ายไปนอนแทนที่ไอ้ต้าที่จับไอ้อาร์ตลุกขึ้นยืนเหมือนกัน เรื่องถุงยางไม่ต้องห่วง ตั้งแต่ไอ้อาร์ตมาคราวก่อนไอ้ต้ามันไฟเขียวผ่านตลอด ไอ้อาร์ตเองมันก็ใช้ถุงตลอดถ้าเย็ดกับคนอื่น แต่ถ้ามันโดนกูกับไอ้ต้าเย็ดเนี่ยไม่ต้องห่วงเรื่องถุง มันไว้ใจกูเต็มที่ แล้วกูก็ไม่เคยเย็ดใครไม่ใช้ถุง นอกจากไอ้ต้า ไอ้อาร์ต ไอ้อ๊อต แล้วก็อีกคนที่ทำกูเกือบเป็นบ้าเพราะความกังวลคือจอย ส่วนไอ้อ๊อตเย็ดไอ้กรมันก็ใส่ถุงตลอด ตอนเย็ดอีอ้อยก็ใส่ถุง มีแต่โดนกูกับไอ้ต้าเย็ด แล้วก็เย็ดไอ้อาร์ตเนี่ยแหละที่ไอ้อ๊อตไม่ใส่ ดังนั้นกูปลอดภัยแน่ๆ

ไอ้อ๊อยยังนอนตูดบานอยู่ตอนที่ไอ้ต้าขยับเข้าแทนที่ ส่วนไอ้อาร์ตทำหน้าเขินที่เห็นควยกูโด่เด่ตรงหน้ามัน "นั่งควยกูหน่อย เอาให้มันกว่าที่ขย่มให้ไอ้ต้านะ" กูกระซิบบอก ไอ้อาร์ตตีที่แขนกูทีนึงก่อนผลักกูลงนอนหงายแล้วเดินมานั่งคร่อมทับ กูเหลือบมองไอ้ต้าที่กดควยเข้าซ้ำรอบที่ตูดไอ้อ๊อตไปแล้ว พักหลังไอ้อ๊อตจะโดนไอ้ต้าเย็ดอยู่บ่อยๆ เพราะกูไปอยู่สโมสร ไอ้ต้าก็ได้ระบายกับไอ้อ๊อตในวันที่ไม่ได้ไปหากู

"อูยยยยย" ไอ้อาร์ตส่งเสียงครางมาจากหว่างขากู ไอ้เหี้ยนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ว่าตูดไอ้อ๊อตไม่แน่นแล้วตูดไอ้อาร์ตนี่แม่งเหมือนโดนควยยักษ์ทะลวงมา อ้าวเออ ก็มันเพิ่งโดนควยไอ้ต้ามานี่หว่า กูปล่อยให้ไอ้อาร์ตนั่งพักแป๊บนึงก่อนกระเด้งเอวส่งตัวไอ้อาร์ตขึ้นเป็นสัญญาณว่าให้มันขย่มได้แล้ว ไอ้อาร์ตฟาดหน้าท้องกูทีนึง "อย่าเพิ่งดิเว้ย มันจุก ควยมึงเข้าไปลึกโคตร" ไอ้อาร์ตร้อง ไอ้ห่า ราวก่อนที่กูเย็ดมึงบอกให้กูจัดสุดควย แล้วคราวนี้มาบ่นจุก

ไอ้อาร์ตจับจุดได้มันก็เริ่มขย่มช้าๆ กูกระคอยกระเด้งเอวสวนจนมันเสียจังหวะ ไอ้ห่า กูเครื่องร้อนแล้วนี่หว่า อยากจะน้ำแตกแล้ว มึงก็โยกลีลาอยู่ได้ ดูไอ้ต้าดิ พอควยเข้าไปไอ้อ๊อตแม่งก็ร้องไม่เป็นภาษาแล้ว กูไม่สนไอ้อาร์ตจับเอวมันแล้วดันตัวขึ้ยจนไอ้อาร์ตล้มไปนอนหงาย กูจัดท่าเย็ดเรียบร้อยก็กระเด้าเข้าออกเต็มแรก ไอ้อาร์ตร้องลั่นขาที่ชี้ฟ้าสั่นระริก

กูไม่คอยให้ไอ้อาร์ตตั้งตัว โยกเอาซ้ายขวากระเด้าควยเข้าไปจนมิดหนอก เสียงควยเข้ารูตูดไอ้อาร์ตดังเป็นชุดก้นมันกระแทกหน้าขากูดังป๊าบๆ ไอ้ต้าคงกลัวแพ้ จับไอ้อ๊อตเย็ดแข่งกับกู เสียงป๊าบๆของมันดังถี่กระชั้น กูเลยเร่งเอวเข้าสู้ เสียงไอ้อาร์ตกับไอ้อ๊อตร้องครางลั่นห้องจนไม่รู้ว่าเป็นเสียงใคร

กูจับไอ้อาร์ตพลิกตัวอีกรอบให้เอามือเท้าพื้นแอ่นตูดขาวๆของมันที่มีแต่รอยกระแทกจนแดงไปหมด ไอ้อารืตเลื่อนหน้าลงไปจูบไอ้อ๊อต กูเลยได้ที กระเด้าส่งควยเข้าเต็มๆทั้งเก้านิ้วที่กูมี ไอ้ต้ากลัวแพ้ส่งแปดนิ้วของมันเข้ารูตูดไอ้อ๊อตถี่ยิบ เนื้อตัวกูกับไอ้ต้ามีแต่เหงื่อทั้งๆที่ในห้องเปิดแอร์เย็นเฉียบ ไม่ช้าไอ้ต้าก็เร่งเอวขึ้นอีกก่อนจะดึงควยออกมาจากตูดไอ้อ๊อตดังผลัวะแล้วน้ำเงี่ยนมันก็พุ้งปรี้ดจากปลายควยกระฉูดเต็มหน้าท้องไอ้อ๊อต ไอ้อาร์ตที่จูบปากไอ้อ๊อตอยู่ก็โดนลูกหลงจนหน้าเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนขาวข้นไปทั้งหน้า

กูเห็นไอ้ต้าไปสบายแล้วเลยเริ่งเอวอัดควยแบบไม่ปราณีรูตูดไอ้อาร์ตที่ร้องลั่นห้อง น้ำเงี่ยนกูเริ่มวอร์มเตรียมออกจากกระโปกแล้ว ตอนแรกกะจะแตกในให้สะใจ แต่เห็นไอ้ต้าแตกนอกแล้วกูขอแตกนอกกะโชว์น้ำเงี่ยนแข่งไอ้ต้าว่ากูก็เงี่ยนแตกทีเยอะไม่แพ้ใคร กูกระเด้าสชุดสุดท้ายก่อนทีความเสียวจะแล่นมาถึงปลายควยกูก็ถอนควยออก ผลักไอ้อาร์ตลงนอนแล้วยืนขึ้นกดปลายควยชี้ลง กระโปกฉีดน้ำควยทะลักจากควยกูออกมาเป็นสายเกือบสิบที จนเต็มหลังไอ้อาร์ตไปหมด ไอ้อาร์ตยังจูบอยู่กับไอ้อ๊อตกูเลยขยับตัวไปจูบไอ้ต้าบ้าง

กูนั่งคุกเข่าจูบไอ้ต้าอยู่นานจนหายเหนื่อยถึงค่อยๆขยับตัวลุกยืน ไอ้อ๊อตกับไอ้อาร์ตยังนอนจมกองน้ำเงี่ยนกันอยู่ กูกับไอ้ต้าเลยพยักหน้าจะไปอาบน้ำกัยก่อน ยังไม่ทันเดินควยส่ายลงจากเตียงดี ก็มีเสียงเคาะประตู กูมองหน้าไอ้อาร์ตที่ยังจูบไอ้อ๊อตอยู่เหมือนไม่ได้บินเสียง ไอ้ต้าทำท่าพยักเพยิดให้กูไปที่ประตู กูเลยเดินควยส่ายน้ำเงี่ยนไหลย้อยเดินไป ก่อนจะจับลูกบิดหมุนแล้วยื่นหน้าออกไป ไอ้พีดยืนหน้าหล่ออยู่หน้าประตู

"อ้าว พี่ต้น มาได้ไงเนี่ย"


 *****************************************************************
ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับบบบ

    ตอบลบ
  2. วันรวมญาติแหงม

    ตอบลบ
  3. ชีวิตนี่อยู่กะปี้มากกว่าครึ่งวันอีกนะ
    Kp

    ตอบลบ
  4. เฮ้อหน้าด้านจริงมึง ของน้องก็เหมือนของพี่ ไม่บอกไปล่ะว่าไม่ว่าหน้าใหนๆ ก็หน้าเย้ดไปหมด

    ตอบลบ
  5. เคยมีคนท้าแข่งน้ำพุ่งแรงปะเฮียต้น

    ตอบลบ
  6. เคยมีคนท้าแข่งใครพุ่งแรงกว่าปะพี่ต้น

    ตอบลบ
  7. อ๊อตแม่งหื่นว่ะ มีเมียคู่ นิสัยเหมือนพี่มันเด่ะ

    ตอบลบ
  8. เหอะๆ พีทมา...โดนแน่พีท
    วันรวมคนเคยเย็ดแท้เลยนะเนี่ย 555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ