๔ เมษายน ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 310 กระต่ายตื่นตูม

เหอๆ ป๊าดๆๆ

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 310 กระต่ายตื่นตูม

"เดี๋ยวก่อน แล้วเดือนรู้ได้ไงว่าไอ้ต้นมันถอดเสื้อผ้าไว้ตรงไหน" แง่กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เอาละซีเว้ยยความซวยแม่งลอยตามน้ำออกมาทางอ่าวไทยหรือเปล่าวะเนี่ย ฉิบหายเสือกมาสงสัยอะไรกูตอนนี้ แม่งเกือบจะเนียนผ่านไปได้แล้วเชียว ไอ้เดือนเองมันก็คงจะไม่ได้เตรียมตัวมาเจอกับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยยืนอึ้งจ้องกูอยู่

"กูกำลังจะบอกมันนี่ไง มึงก็รีบถามก่อน" ผมหันไปใส่อีดาว แม่งจะเชื่อหรือไม่เชื่อไม่รู้ไม่สนใจแล้ว ขอแถไปก่อน "เสื้อผ้ากูอยู่ตรงพุ่มไม้ตรงวงเวียนน่ะ มึงสลัดมดให้หมดก่อนนะเว้ย" ไอ้เดือนรีบพยักหน้าแล้วจำอ้าวออกไป ส่วนอีดาวแม่งนั่งจ้องกูอยู่ แม่งคงแค้นที่กูไปเป็นมารขวางทางหอยมัน "อ้าว จ้องยังกะจะแดกกู มีอะไรนักหนา" ผมแกล้งโวย อีดาวแม่งเคี้ยวฟันกร้วมๆๆ

"อย่าให้ชั้นรู้นะว่าแกมีอะไรกัน" อีดาวพูดพลางเอามือชี้ ผมทำหน้าเป็นไม่รู้เรื่อง "อย่านึกว่าชั้นไม่รู้นะว่าแกเป็นอะไรไอ้ต้น" อ้าวอีเหี้ย มาดีแล้วไงกูเป็นอะไรวะ ทำไมไปหาหมอตรวจแล้วไม่เจอ อีนี่มันตาเรดาร์มาจากไหน เห็นรังสีออร่ากูซะงั้น "พูดอะไรของมึง" กูแค่บ่นนะเว้ย ไม่ได้เถียง แต่อีดาวมันคงเข้าใจว่าเถียงอ่ะแหละ พี่แกเลยพ่นเป็นชุด

"จะให้ชั้นพูดไหม เรื่องแกกับพี่ทักน่ะ" อ้าวเฮ้ย ไปลากไอ้ทักมาเกี่ยวทำไมวะ แล้วกูไปเย็ดไอ้ทักให้พวกมึงเห็นตอนไหนวะเนี่ย "อะไร เรื่องอะไร" ผมพูดงงๆ ไม่ได้สนใจคลื่นที่ซัดตูดกูอยู่ "ชิ คนเขาพูดกันให้ทั่วว่าแกเป็นราหู ชอบอมเดือนคณะ" หาาาาา อะไรนะ กูอ่ะนะราหูอมเดือน ตัวกูก็ไม่ได้ดำ ปากกูก็ไม่ได้กว้าง แล้วไอ้เดือนที่กูเคบลาอมามีใครบ้างวะ นับก่อน หนึ่งก็ไอ้เจค สองก็ไอ้ทัก สามก็ไอ้เดือน สี่ก็ไอ้เชน ห้า อ่ะแฮ่ม พี่ต้า หกก็กูเอง ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถึงไม่นับตัวเองก็เยอะแล้ว พอเห้อออ

"เหี้ย มึงเอาอะไรมาพูด" ผมทำไม่รู้ไม่ชี้ เมื่อไหร่ไอ้เดือนมันจะเอาเสื้อผ้ามาให้กูทีวะ อยากขึ้นจากน้ำแล้วนะเว้ย "ชั้นรู้นะไม่ต้องมาทำเป็นไม่รู้เรื่องหรอก แล้วชั้นก็รู้มากกว่านี้อีก" อีดาวแม่งทำท่าเหมือนถือไพ่แต้มสูงกว่า "รู้อะไร" ผมถาม ตามองจ้องไปที่อีดาว แม่งกูไม่ชอบมีเรื่องกับผู้หญิงจริงๆว่ะ ต่อยก็ไม่ได้ ตบก็ไม่แมน ถ้าเลี่ยงได้กจะเลี่ยง แต่นี่แม่งไม่รู้จะเลี่ยงไปไหนเว้ยย

"เรื่องแกกับพี่ชาย" ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก เอาแล้วไง มึงรู้เรื่องกูกับไอ้ต้ามาจากที่ไหนวะเนี่ย เพื่อนในมหาลัยกูที่จะรู้แบบแจ่มแจ้งเนี่ยก็มีแค่ไอ้ฟ้ากับฝน ไอ้ฟ้าเนี่ยมันไม่พูดอยู่แล้ว แต่ฝนเนี่ยกูไม่กล้าไว้ใจ เพราะครั้งนึงมันก็เคยได้ชื่อว่าเป็นแฟนไอ้ต้า แถมถูกไอ้ต้าหักอกมาอีกแล้วไม่รู้ว่ามันจะแค้นฝังลึกหรือเปล่า กูกำลังเหงื่อตก พอดีไอ้เดือนโผล่หน้ามาพอดี

"อ่ะพี่ต้น" ไอ้เดือนมันกำลังจะเดินลุยน้ำเพื่อเอาเสื้อผ้ามาให้ แต่มันก็ชะงักเหมือนรู้ตัวก่อนเปลี่ยนเป็นโยนเสื้อผ้าให้กูแทน ส่วนมือถือมันเอาวางไว้บนหาดทรายก่อนมันจะเดินไปนั่งข้างๆ อีดาว กูรีบเอาเสื้อกางเกงจุ่มน้ำไล่มดอีกรอบ พอเห็นว่าปลอดภัยแน่แล้วก็ค่อยๆ สวม พยายามไม่สนใจไอ้เดือนกับอีดาวที่จ้องอยู่ ไม่มีใครพูดอะไรอีก ผมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วก็เงยหน้ามองไปทางสองคนนั้น แม่งจะเลิกจ้องกูได้รึยังวะ

ผมขยับเดินเบี่ยงขึ้นมาอีกทาง แม่งอะไรกันนักหนาวะเนี่ยวันนี้ ยังไม่ทันจะเดินพ้นหาดเลย เสียงอิดาวก็ดังลอยมา "ไอ้ต้น" ผมหันไปตามเสียง "ถ้าแกพูดเรื่องชั้น เรื่องของแกกระฉ่อนแน่" อิดาวพูดไปยิ้มไป สาดแม่งมีขู่กูด้วย ยังไงเรื่องมึงกูก็ไม่พูดอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกูกลัวมึงนะ แต่กูรับปากไอ้เดือนไว้ตะหาก นี่ถ้ามึงมาเย็ดกับคนอื่นไม่ใช่ไอ้เดือนนะ กูจะจัดสปอร์ตไลต์มาฉายแล้วเรียกแขกมาเก็บตังค์ค่าดูแล้วเนี่ย

ผมไม่พูดอะไร ได้แต่เดินเคี้ยวฟันกรอดๆ กลับมาทางโรงแรม ควยที่โดนมดกัดยังคันไม่หาย ยิ่งโดนน้ำเกลือเข้าไปอีกไม่รู้แม่งอักเสบหรือเปล่า ตัวก็เปียกโชกจนพนักงานโรงแรมมองกูหัวจรดตีนตอนที่กูเดินกลับเข้าลิฟท์ พอลิฟท์เปิดกูก็เดินกลับไปที่ห้อง ลืมไปเลยว่าไอ้ฟ้ามันบอกกูไว้นี่หว่าว่ามันจะช่วยกูให้ได้เย็ดไอ้อ๊อต ป่านนี้แม่งโดนไอ้อ๊อตจับแหกตูดไปแล้วมั้ง

ผมเปิดประตูห้อง แม่งปิดไฟมืดหมดแล้วนี่หว่า ผมมองไปที่เตียง เห็นเงาตะคุ่มๆ ของไอ้ฟ้ากับไอ้อ๊อตอยู่คนละข้างเตียง ผมเลยเดินตรงไปอาบน้ำ ไม่ไหวแล้วกูคืนนี้ แม่งไม่มีอะไรกันก็ดีแล้ว กูจะได้ไม่ต้องเหนื่อยเพิ่ม ผมเปิดน้้ำร้อนๆ ใส่อ่างก่อนลงไปแช่ ชิบหายเอ้ย ควยกูแม่งมีแต่รองแดงปื้นๆ เต็มไปหมด ไอ้มดหัวควย แม่งคงนึกว่าควยกูเป็นกล้วยหอมทองมั้ง แม่งเลยทั้งรุมตอมรุมกัด

ผมแช่น้ำไล่ความเมื่อยขบได้สักพักใหญ่ก็เริ่มง่วง พรุ่งนี้จะได้เจอไอ้ต้าแล้วเว้ย กลับไปบ้านไปอ้อนขอเย็ดมันสักดอกนึงดีกว่า อยากให้ความทรงจำสุดท้ายของควยกูเป็นตูดไอ้ต้ามากกว่าว่ะ อิอิ ว่าแต่พรุ่งนี้ควยกูจะบวมหรือเปล่าวะเนี่ย เฮ้อ บวมยังไงก็ขอให้ใช้การได้แล้วกันนะเว้ย ผมขึ้นจากน้ำล้างตัวอีกรอบก่อนจะเอาผ้าขนหนูพันตัวออกมา

ผมก้มๆ เงยๆ หากางเกงในเป้ที่เอามาด้วย กางเกงขาสั้นกูหายไปไหนหมดวะเนี่ย ลืมไปเลยว่ากูเอาขาสั้นมาแค่ตัวเดียว ก็คืนเดียวนี่หว่าจะเอามาเดินแฟชั่นรึไง แปล้วไอ้ตัวที่เอามามันก็เปียกโชกอยู่ตรงหน้าห้องน้ำ เหลือแต่กางเกงยีนส์ที่แขวนอยู่ในตู้ เอางี้แล้วกัน กูแก้ผ้านอนละกัน ไหนๆไอ้ฟ้าก็เห็นควยกูจนเบื่อ ส่วนไอ้อ๊อตมันก็คงกลัวควยกูจนไม่กล้าทำอะไรหรอก

ผมแทรกตัวลงไปบนเตียงบนที่ว่างระหว่างไอ้ฟ้ากับไอ้อ๊อตแล้วแย่งผ้าห่มที่ไอ้อ๊อตห่อตัวอยู่มาห่ม ไอ้อ๊อตหมุนตัวมาดึงผ้าห่มกลับไป สาดดด กุหันไปแย่งไอ้ฟ้าก็ได้วะ ไอ้ห่าฟ้ามันหลับลึกในที่สุดกูก็ได้ผ้าห่มเป็นของตัวเอง ฮ่าๆๆๆ คร่อกกกกก ฟี้ พอหัวถึงหมอนกูก็หลับปุ๋ยเลย กูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่พอตื่นมากูก็ต้องงเป็นเจ๊กโดนปล้น ก็ไอ้อ๊อตมันเอามือมาจับตัวกูเขย่า

"พี่ต้น เมื่อคืนทำอะไรผม" เย้ยยย อะไรของมันวะ กูลืมตาตื่นขึ้นมาทันที กูไปทำอะไรไอ้อ๊อตมันรึไงวะ ผมหันมองรอบห้อง ไอ้ฟ้ายังหลับอยู่เลย แต่ไอ้อ๊อตหน้าตาตื่นทำตาเหมือนจะร้องไห้ "บอกมานะ เมื่อคืนพี่ต้นทำอะไรผม" ไอ้อ๊อตจับตัวกูเขย่่า ผมงัวเงียลุกขึ้นนั่งมองมัน "กูไปทำอะไรมึง ปล่อยกู กูง่วง" ผมบอก กำลังจะล้มตัวนอนต่อ แต่ไอ้อ๊อตมันดึงแขนผม "พี่ต้นแอบเย็ดตูดผมเหรอ" ว๊ากกก กูไปทำมึงตอนไหน แล้วทำไมกูไม่รู้ตัว

"เปล่านะเว้ย อย่ามามั่ว" ผมตาสว่างขึ้นทันที ไอ้ห่าเอ้ย งานเข้ากูซะแล้วมั้ง อยู่ๆ ดีๆก็หาว่ากูเย็ดคนอื่นซะแล้ว กูเป็นคนแบบนั้นซะที่ไหน ไอ้ห่าอ๊อตที่เสือมาตู่ว่าโดนกูเย็ด ทำหน้าแบบจะร้องไห้ขึ้นมาจริงๆ "เดี๋ยวๆ กูไม่ได้ทำอะไรมึงจริงๆนะ" ผมรีบแก้ตัว พลางจ้องควยตัวเอง จะแว๊กกกกกก จะแข็งเพื่อ? เออ แต่การที่ควยกูแข็งแบบนี้มันอาจจะใช้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเมื่อคืนกูไม่ได้เย็ดใครเพิ่มอีก แล้วมันจะเชื่อไหมเนี่ย ปรกติกูแข็งได้ตลอดเว ทั้งจะเย็ดหรือไม่ได้เย็ดก็ตามเหอะ

"พี่ต้น ผมจะฟ้องพี่ต้า" ไอ้อ๊อตพูดเหมือนโกรธๆ เอาแล้วไง ฟ้องไอ้ต้ามึงก็ได้ผัวเพิ่มดิ แล้วมึงเอามาพูดได้ไงว่ากูเย็ดมึงเนี่ย กูไม่เคยเย็ดใครแบบไม่รู้ตัวมาก่อนนะเว้ยย หรือว่ากูจะละเมอเย้ดวะ เมื่อคืนฝันว่าจะได้เย้ดไอ้ต้าด้วยอ่ะดิ "มั่วแล้ว กูไม่ได้ทำอะไรมึงเลยนะ ไอ้ฟ้าหรือเปล่า" ผมโบ้ยไปทางไอ้ฟห้าที่ยังนอนหลับปุ๋ย ไม่รู้เลยว่าเพื่อนกำลังโยนขี้มาให้แล้ว

"พี่ต้นแหละ ไม่งั้นผมไม่เจ็บตูดแบบนี้หรอก" ไอ้อ๊อตเถียง เออ กูก็ลืมไปเลยว่ามึงเป็นอะไร ถึงมาตู่ว่าโดนกูเย็ดแบบนี้ "เดี๋ยวนะ มึงว่ามึงเจ็บตูดเหรอ" ผมถาม ไอ้อ๊อตที่กำลังจ้องจะเอาเรื่องอยู่มองหน้าผม "ใช่ เจ็บมากด้วย พี่ต้นทำผมแหงๆ" เฮ้ยย มึงอย่าเพิ่งฟันธงได้ป่าววะว่ากูทำโน่นทำนี่ ถ้ากูเย็ดมึงจริงๆ กูจะไม่ว่ามึงสักคำ แต่นี่เย็ดก็ไม่ได้เย็ดแถมมาโดนว่าอีก

"มึงเจ็บตั้งแต่ตอนไหน เมื่อคืนหรือเมื่อเช้า" ผมถาม ไอ้อ๊อตพูดสวนทันที "เมื่อเช้า ตื่นมาก็เจ็บเลย พี่ต้นแอบลักหลับผมอ่ะเส่" ไอ้ห่านี่มันคิดว่ากูจะปรารถนาว่าจะเย็ดมันซะขนาดนั้นเลยรึไงวะ "เฮ้ย มึงตื่นมาเจ็บใช่ไหม" ผมถาม ไอ้อ๊อตพยักหน้า "แล้วมึงคิดว่าถ้ามึงถูกกูเย็ดเข้าไปจริงๆ แล้วเนี่ย มึงจะไม่รู้สึกตัวตื่นเหรอ" ผมถาม ไอ้อ๊อตอ้าปากค้าง แล้วก็หุบ แล้วก็ค้าง แล้วก็หุบอีกรอบ

"พี่ฟ้า พี่ฟ้าเย็ดผมเหรอ" อ้าว ไอ้อ๊อตแม่งเปลี่ยนเป้าหมายทันที เฮ้อๆๆ ความซวยหลุดจากอกกุทันควันแบบไม่ทันตั้งตัว ไอ้ฟ้าถูกไอ้อ๊อตเขย่าตัวจนมันต้องงัวเงียลุกขึ้นมา "อะไรนะ" ไอ้ฟ้าถาม ผมยิ้มกริ่ม ไอ้ห่าฟ้าแม่งร้าย บอกว่าจะช่วยกูที่ไหนได้พ่อคุณจับน้องกูล่อซะแล้ว เสียใจด้วยนะเว้ยไอ้อาร์ตที่ว่าที่ผัวมึงกลายเป็นเมียคนอื่นไปแล้ว

"พี่ฟ้าเย็ดผมใช่ไหม เมื่อคืนนี้" หูยไอ้อ๊อต เต็มปากเต็มคำเลยนะมึง อายเป็นบ้างเปล่าวะ "เหี้ย เปล่านะเว้ย ไอ้ต้นหรือเปล่า" ไอ้ฟ้าพูดพลางชี้มาที่ผม "ไอ้สัด มึงเห็นกูเป็นคนแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่วะ" ผมด่าไอ้ฟ้าที่โบ้ยให้เพื่อนได้ไวกว่าตอนกูโบ้ยให้มันอีก "ตั้งแต่กูรู้จักมึง" ไอ้ฟ้าตอบ สัดแม่งพูดจริงหรือพูดเอาฮากันแน่วะเนี่ย "อ้าว แล้วตกลงใครเป็นคนเย็ดผมกันแน่เนี่ย" ไอ้อ๊อตโอดครวญ ผมกับไอ้ฟ้ามองหน้ากันแล้วหันไปทางไอ้อ๊อตที่นั่งหน้าซีดอยู่

"เดี๋ยวนะ มึงรู้ได้ไงว่ามึงโดนเย็ด" ผมถาม ไอ้อ๊อตเบะปาก "ก็ผมเจ็บตูดอ่ะ ตรงรูตูดเลย ไม่โดนเย็ดแล้วจะเป็นอะไร" อ้าวไอ้เชี่ย มึงไปนั่งทับตอไม้ที่ไหนมาหรือเปล่าวะ "แต่กูไม่ได้ทำอะไรมึงจริงๆนะ" ผมรีบยืนยันความบริสุทธิ์ ไอ้ฟ้ารีบพูดตาม "กูก็เปล่านะ" อ้าว ไม่มีใครแล้วไอ้อ๊อตแม่งเจ็บตูดได้ไงวะ หรือว่าจะมีผีบ้านผีเรือนมาเย็ดตูดมัน แต่ที่นี่เป็นโรงแรมนี่หว่า ก็ต้องเป็นผีโรงแรมหรือผีบังกะโลดิวะ เอ้า เพ้อไปใหญ่แล้วไอ้ต้น กลับเข้าเรื่องมึงซะที

"ไอ้อ๊อต มึงท้องผูกบ้างเปล่าวะ" ไอ้ฟ้าถาม เออ กูชักเริ่มเห็นรำไรแล้วว่าไอ้นี่มันจะเป็นอะไรได้อีก "ไม่อ่ะ ไม่เคยท้องผูก" ไอ้อ๊อตตอบ อ้าวไอ้เชี่ย กูกำลังนึกว่ามึงอาจเป็นมิสริสซี่ ด้วง นางงามชาวเวียดนามอยู่เชียว ซะที่ไหนล่ะ เสือกไม่เคยท้องผูก ไอ้ฟ้าเองก็คงคิดแบบเดียวกับผม เพราะมันหันมามองผมเพื่อจะถามความเห็น

"งั้นมึงต้องเปิดให้กูดูแล้วล่ะ จะได้รู้ว่ามึงเป็นอะไร" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้อ๊อตหน้าซีด "ไม่เอาแล้ว เมื่อวานพี่ต้นก็ดูไปแล้วนี่" ไอ้อ๊อตโวย ไอ้ฟ้าหันควับมามมองที่กู สายตาบ่งบอกชัดเจนว่า "ไหนมึงบอกกูว่าไม่มีอะไรกัน" สาดดด ก็ไม่ได้มีจริงๆนี่หว่า แค่เห็นรูตูดกะเอานิ้วแหย่อีกนิดหน่อยเอง "อ้าว ไม่ให้กูดูแล้วกูจะรู้ได้ไงว่าทำไมถึงเจ็บตูด" ผมแย้ง ไอ้ฟ้าพยักหน้าเห็นด้วย

"งั้นพี่ฟ้าออกไปก่อนนะ ผมอาย" ไอ้อ๊อตบอกไอ้ฟ้า มึงคิดถูกแน่หรือวะที่จะอยู่กับกูสองต่อสอง "มึงไปรอในห้องน้ำก่อนไป เดี๋ยวกูดูให้ไอ้อ๊อตมันก่อน เสร็จแล้วจะได้ลงไปกินข้าว" ผมบอกไอ้ฟ้า มันก็เลยคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป "เอ้า แก้เร็วๆ" ผมบอก ไอ้อ๊อตขยับตัวแบบลำบาก ก่อนถอดกางเกงเอามือสองข้างกุมควยตัวเองที่แข็งโด่ สัดแม่งขนาดเจ็บตูดแล้วยังกล้าเอาควยชี้หน้ากูอีก

ไอ้อ๊อตแก้ผ้าเสร็จก็ก้มตัวแอ่นตูดให้กูที่ต้องก้มลงไป กูเห็นรอยแดงๆบนเนื้อขาวๆของมัน แม่งเหมือนมีคนไปเย็ดมันจริงๆว่ะ แถมตรงร่องตูดเหมือนจะบวมนิดๆด้วย ผมเอามือแตะที่แก้มก้นไอ้อ๊อตเบาๆ ไอ้อ๊อตครางซี้ด คงไม่เพราะเสียว ร่องรอยการอักเสบเห็นได้ชัดเจน ผมค่อยๆแหวกแก้มก้นออกจากกัน เผยให้เห็นสีแดงช้ำตรงปากหูรูดที่มีลักษณะเหมือนมีก้อนอะไรเล็กๆ นูนขึ้นมา

"ก๊ากกกกกๆๆๆๆ" แค่กูเห็นกูก็ขำแล้ว ผมปล่อยมือจากตูดไอ้อ๊อตไปนอนขำกลิ้งอยู่บนตียง ไอ้อ๊อตรีบใส่เสื้อผ้าหน้าตาตื่นๆที่เห็นผมหัวเราะแบบนั้น ก็กูขำนี่หว่า แม่งก็นึกว่าเป็นอะไรโดนใครเย็ดมา ที่แท้ก็เรื่องนี้เอง มันเป็นธรรมดาของวัยรุ่นเว้ย ถึงกูจะไม่เคยมีตรงนั้นแต่มันก็รู้นะเว้ยว่ามันเจ็บ ไอ้ฟ้าโผล่หน้ามามาจากห้องน้ำ "หัวเราะอะไรวะ" อ้าวไอ้เชี่ย เป็นมึงไม่ขำเหรอ ถ้ารู้ว่า

"ไอ้อ๊อตมันมีสิวขึ้นที่รูตูด"



**********************************************************
อุ๊บส์

๙ ความคิดเห็น:

  1. ใครเข้าหน้า Story ใน Gboy ได้มั่งวะ กูเข้าม่ะได้

    ตอบลบ
  2. เข้าไม่ได้มาหลายวันแล้วค่ะพี่ต้น



    ปล.คิดถึงงงงงงงงงงงงงงงง นะจะบอก อิอิ

    ตอบลบ
  3. น้องอ๊อตโต้ ยิ่งวันยิ่งน่าร้ากกกกกกกกกกก >//<
    ร้ายเดียวสาจริงๆ พ่อคู้ณณณณณณ

    (ขอบคุณค่ะ)

    ตอบลบ
  4. เข้าไม่ได้เหมือนกัน มันขึ้นว่า
    Forbidden

    You don't have permission to access /story/ on this server.

    Additionally, a 404 Not Found error was encountered while trying to use an ErrorDocument to handle the request.

    เป็นไรหวา ... เม้นต์ในนี้ก็ได้ว่า คิดถึงต้นกัับพี่ต้าครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  5. รูปตรงท้ายนี่ทำกันได้

    มุ่งมั่นถ่ายจริงจิ้งงง

    ตอบลบ
  6. กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    สงสาร อ๊อตโต้ มากมายอะค่ะ แบบนี้เรียก"แหก"ชะมะ

    ก็คนมันไม่รู้อะเนอะ อิอิอิอิอิอิ

    เอ่อ....สวนรูปท้ายบท

    เห็นแล้ว....อุ๊บบบบส์ จริง ๆ

    ตอบลบ
  7. ฮ่าาา น้องอ๊อตโต้้เอ้ย...เป็นสิวที่ไหนไ่ม่เป็น ไปเป็นตรงรูตรุสสส ท่าจะหายยากซะก็มะรุ อุอุอุ /// ปล.เข้าจีบอยไม่ได้มาเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ ขึ้นแบบพี่ tgtอ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  8. จีบอยนี่เข้าด้วยมือถือเข้าได้นะ แต่เข้าด้วยไฮสปีดมันดันบล็อก งงว่ะ

    ตอบลบ
  9. เออ ฮ่าน้องมันดีว่ะ เป็นสิวเนี้ยนะ แล้วไปขึ้นตรงนั้นอะนะ คิดได้ไงว่ะสิวเนี้ย

    ส่วนรูปตอนท้าย สรรหากันมาจริง ๆ ไปถ่ายมาได้ไงเนี้ย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ