๑ เมษายน ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 309 The prince of Fear ก็คนมันกลัวอ่ะ


อากาศแม่งร้อนจนกูอยากเอาตับมาผึ่งลม สาดดดดดด เย็ดกันทีเหงื่อแตกเป็นลิตร ยิ่งกูชอบเย็ดกันแบบเอาท์ดอร์ซะด้วยเส่

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 309 The prince of Fear ก็คนมันกลัวอ่ะ

"มึงอย่าบอกนะว่ามึงเป็นแฟนกับอีดาว" ปากกูก็ถามไป เอวยังไม่ได้กระเด้า ได้แต่กระดกลมปราณใส่ควยให้มันเต้นดุกดิกในตูดไอ้เดือน ไอ้เดือนเงียบไปนิดนึง แต่แทนที่มันจะตอบ มันดันบอกกูว่า "พี่ต้นอย่าไปคุยเรื่องผมกับพี่ดาวนะ อย่าให้เขารู้นะว่าผมเป็นอะไร" สาดดดดด มึงคิดว่ากูจะเดินไปสะกิดอีดาวแล้วบอกว่า "กูเย็ดผัวมึงแล้ว" รึไงวะ ทำยังกะกูเป็นคนที่เย็ดใครแล้วเอาไปพูดอย่างงั้นอ่ะ

"เฮ้ย จริงอ่ะ มึงกับมันเป็นแฟนกันจริงอ่ะ" ผมถามย้ำ ไอ้เดือนมันขยับตัวเหมือนจะลุกนั่ง กูเลยกระแทกควยเข้าเบาๆ มันเลยลงไปนอนต่อโดยดี "ผมกับพี่เขาเรียนโรงเรียนเดียวกันมาก่อน แล้วพี่เขามาจีบผม" แหมๆ ชะนีสมัยนี้แม่งติดเทอร์โบเว้ยเฮ้ย กูก็เคยโดนผู้หญิงจีบบ่อยๆ ดีนะที่กูเป็นคนที่มีชนักปักหลัง เลยไม่ยอมหลวมตัวเป็นผัวใคร

"แล้วไงต่อ" กูสัมภาษณ์ไอ้เดือนต่อ ควยเริ่มกระเด้าเข้าออกช้าๆ ไอ้เดือนครางซี้ด "ตอนนั้นผมกลัวเพื่อนรู้ว่าไม่ได้ชอบผู้หญิง เลยยอมคบพี่เค้าเป็นแฟน" ไอ้เดือนตอบ ช่วยใส่เสียงกระเส่าไปในสำเนียงไอ้เดือนด้วยนะเว้ย กูขี้เกียจพิมพ์ "แล้วมึงบอกกูว่ามึงกับมันมีอะไรกันแล้ว จริงเปล่าวะ" กูถามอีก ไอ้เรื่องคนเอากันเนี่ยเป็นหนึ่งในเรื่องอยากรู้ของกูเลย

"ก็มีแล้ว พี่ต้นอย่าไปบอกใครนะ" สาดดดดด กูขอเอามาเล่าได้เปล่าวะ เอาเหอะ ถึงมึงไม่ให้กูก็เล่าแล้วห้ามกูไม่ทันหรอก "แล้วมึงเอาได้ไงวะ ไม่ชอบไม่ใช่เหรอ" อ้าวไอ้ต้น มึงยังเอาได้เลย แล้วทำไมไอ้เดือนมันจะเอามั่งไม่ได้วะ "ก็ทำให้ควยแข็ง แล้วก็แยงๆ ให้เสร็จไป" ป๊าดดดด เล่นสำนวนด้วยนะมึง แต่กูก็เข้าใจมึงนะเว้ยย ถึงกูจะเย็ดหญิงเพราะแรงเงี่ยนก็เหอะ

"เออ แล้วทำไมมึงถึงไปเย็ดมันได้วะ มันยอมให้มึงเหรอ" กูยังงงอยู่ คิดไม่ถึงว่าอีดาวคณะแม่งจะแอบซ่อนนอไว้ เห็นสวยๆ อยู่ดีๆ โดนเย็ดแล้วซะงั้น "ก็พี่เค้าอ่ะ อยากพิสูจน์ว่าผมเป็นผู้ชายหรือเปล่า" อ้าว พวกมึงจำไว้นะเว้ย ว่าอย่าไปอยากรู้ว่าใครเป็นชายแท้ไม่แท้ เดี๋ยวโดนแม่งจิ้มหีแหกจะหาว่ากูไม่เตือน

"พี่เขาเห็นว่าเพื่อนผมชอบแซวว่าตอนผมเรียนอ่ะ ผมมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายแล้วพวกมันคิดว่าเป็นแฟนกัน" ไอ้เดือนตอบอีก กูก็กระเด้าไปฟังไป "แล้วมึงเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่าวะ" เหอๆ กูก็อยากรู้ ไอ้เดือนเงียบไปพักนึง "ไม่หรอกพี่ ผมชอบเขาแต่เขาไม่ชอบผมหรอก พอเพื่อนๆ ล้อเยอะขึ้น มันก็ทำตัวไม่สนิทกับผมไป" โหย ไอ้เพื่อนหัวควย กะอีแค่คนล้อว่าเป็นแฟนกันแค่นี้จะอายทำหอยอะไรวะ

"มึงก็เลยมาจิ้มหญิงซะงั้น" ผมถามอีก ควยก็ซอยถี่ๆ ไอ้เดือนครางซี้ดอีกรอบก่อนตอบ "ก็ต้องทำอย่างนั้นแหละ แต่ผมว่าไม่เห็นสนุกเลย สู้พี่ต้นทำก็ไม่ได้" อร้ายยยย ไอ้ต้าเว้ยย มีคนบอกว่ากูเย็ดเก่งเว้ยยย มึงช่วยมาฟังมันหน่อยดิ เผื่อมึงจะอยากบ้าง ผมไม่ถามอะไรต่อแล้ว เวลาแม่งตอนนี้คงเลยไปเยอะแล้ว แต่ไอ้เดือนมันยังยอมยกขาให้กูอย่างนี้ ขืนกูยื้อเวลานานไปเดี๋ยวแม่งเปลี่ยนใจไปหาหอยกูก็ค้างอีก

กูจับขาไอ้เดือนแบะออกกว้างขึ้น พอจับขามันมั่นคงดีแล้วกูก็เริ่มกระเด้าแรงๆ กระแทกแม่งแต่ละทีสุดหัวควย เสียงหัวควยคราดตูดดังครืดๆ ประสานเสียงครื่นกระทบหาดทรายที่ดังแว่วๆ ป่านนี้อีดาวแม่งคงยืนรอจนลมโกรกหีจนแห้งไปหมดแล้วมั้ง นี่ถ้ามันรู้ว่าผัวมันกลายเป็นเมียกูเนี่ย มันคงเกลียดขี้หน้ากูหนักกว่าเดิม

"พี่ต้น จะเสร็จยัง" ไอ้เดือนร้องถามเสียงสั่น แม่งกูก็เสียวควยเต็มแก่แล้ว ถึงมันจะห่างจากคำว่าแตก แต่ถ้ากูขมิบควยไปด้วยตอนเย็ด คาดว่าอีกไม่กี่นาทีนี้กูคงได้ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรักแน่ๆ ผมตัดสินใจเร่งเครื่องอัดควยหนักกว่าเดิม แม่งคิดไปก็สะใจ ได้เย็ดผัวคู่ปรับเนี่ย สมน้ำหน้าแม่งปากดีนัก ชอบด่ากูจัง ได้ผัวเป็นเกย์ซะ

"ซี้ดดดด พี่ต้น ผมเสียวว" ไอ้เดือนร้องคราง แม่งกูก็ทั้งเสียวทั้งเหนื่อย ไม่เคยต้องเย็ดหลักสูตรเร่งรัดแบบนี้มาก่อนเลย ความเสียวแม่งพรุ่งปรู๊ดปร้าดไปตามลำควย ไอ้เดือนนอนแหกขาร้องครางตามแรงกระเด้า มือสองข้างจับแขนผมที่คร่อมตัวมันไว้บีบแน่น หน้าแม่งเสียวแต่สายตาบ่งบอกว่ารับความสุขไปเต็มตูด สงสัยแม่งจะเสียวจนลืมปวดขี้ไปแล้ว

"อีกนิดเว้ย จะแตกแล้ว" ผมกระซิบพลางกระหน่ำเอวเย็ดสุดตีน ตัวไอ้เดือนโยกไปมา ผมเอื้อมมือจะไปจับควยมันที่เยิ้มขน่าดหนักชักว่าว เพื่อจะให้มันแตกไปด้วยกัน แต่ไอ้เดือนจับมือผมไว้ "อย่าพี่ เดี๋ยวผมต้องใช้มัน" สาดดด โดนกูเย็ดไปแหมบๆ จะไปเย็ดคนอื่นต่อซะอีก เอาเหอะ ตามใจมึง กูจะได้เย็ดถนัดๆ ไม่ต้องรอใคร

ผมกระแทกเอวแรงๆ อีกสิบกว่าที กระโปกกูก็หดตัวเกร็งเตรียมพ่นน้ำเงี่ยน ไอ้สัดแตกในถุงกูไม่ชอบด้วยดิ ขอเอาควยมาชักแตกใส่หน้าไอ้เดือนดีกว่า เหมือนไอ้เดือนจะรู้ว่ากูน้ำจะแตกแล้ว พอกูถอนควยออกมามันก็รีบผุดนั่งคว้าควยกูดึงถุงยางออกแล้วก้มหน้าดูดอีกสองสามปื้ด น้ำเงี่ยนขาวข้นก็พุ่งทะลักเข้าไปในปากไอ้เดือนจนหมด แม่งกลืนน้ำเงี่ยนกูจนเกลี้ยงไม่เหลือออกมาให้เห็นแม้แต่หยดเดียว

ผมก้มหน้ามองไอ้เดือนที่ยังเอาปากคาบควยกูอยู่ พอมันเห็นควยผมเลยปล่อยน้ำแล้วมันก็คายควยกูที่มันปลาบออกมา ไอ้เดือนมองหน้ากูอายๆ ก่อนขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ผมมองมันเห็นมันยิ้มเขินๆ ก่อนที่มันจะยื่นหน้ามาหอมแก้มกูเบาๆ "ขอบคุณนะครับพี่ต้น ผมมีความสุขมากเลย" เหอๆ มึงคิดอะไรเปล่าวะเนี่ย กูเย็ดมึงเฉยๆ นะเว้ย อย่ามาขออะไรกูแล้วกัน

"พี่ต้น" ไอ้เดือนพูดยิ้มๆ มือยังจับที่ควยผม ผมมองหน้ามัน "มีอะไร" ผมถามเบาๆ ไอ้เดือนยิ้มเขินๆ "ผมอยากเป็นแฟนพี่ต้นอ่ะ เราเป็นแฟนกันลับๆได้เปล่า" นั่นไง กูว่าแล้ว แม่งขนาดกลัวคนรู้แม่งยังมีหน้ามาขอกูเป็นแฟนลับๆ "เอ่อ พี่มีแฟนแล้วว่ะ" ผมบอกไอ้เดือนไปตามจริง ไอ้เดือนหน้าสลดลงนิดนึง แต่มันก็ยิ้มออกมาจนได้ "อิจฉาแฟนพี่ต้นจัง แต่ไม่เป็นไรครับ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว" ไอ้เดือนตอบพลางขยับลุกขึ้นแต่งตัว กูยังเหนื่อยอยู่ก็เลยนั่งแก้ผ้ามองมันที่รีบแต่งตัวเหมือนจะไปเย็ดใคร

"ผมไปก่อนนะครับ แล้ววันหลังผมจะมาชวนพี่ต้นทำอะไรสนุกๆ ใหม่" ป๊าดดดด อยากโดนกูเย็ดอีกอ่ะเส่ เดี๋ยวกูรอแถวนี้ก็ได้นะเว้ยย มึงไปเย็ดอีดาวแม่งให้เสร็จแล้วค่อยมานอนแหกขาใหม่ก็ได้ ยังไม่ทันได้บอกมันหรอก ไอ้เดือนมันก็รีบมุดพงไม้หายออกไปทางชายหาด

ผมยังเหงื่อเต็มตัวอยู่ เลยยังไม่อยากแต่งตัว เอามือหยิบกางเกงมาหาบุหรี่แล้วก็จุดสูบในชุดวันเกิด แม่งเอ้ยในที่สุดวันนี้กูก็น้ำแตกจนได้ ไอ้ต้าจะเป็นยังไงบ้างวะเนี่ย โทรหามันหน่อยดีกว่า แต่เอ๊ะ มันมีอีกคู่นี่หว่าที่อาจจะเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน เหอๆ ป่านนี้ไอ้ฟ้าจะจับไอ้อ๊อตขึงพืดรึยังวะ หรือว่าไอ้ฟ้าแม่งจะโดนไอ้แสบนั่นย้อนสอนจนเสียตูดไปแล้ววะเนี่ย เอาไงดีวะ เอาน่ะ โทรหาไอ้ต้าก่อนดีกว่า

ผมหยิบโทรศัพท์จะกดเบอร์ แต่หูก็ได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ ไม่ใช่เสียงคนเดินหรือคนเย็ดกันนะเว้ย เสียงดังครืดเบาๆ ตรงกลางสนาม ยังไม่ทันที่กูจะทำอะไรก็มีน้ำพุ่งกระจายจากกลางสนามออกมาทุกทิศทาง ฉิบหายแล้วใครแม่งเปิดสปริงเกอร์รดน้ำหญ้าตอนตีหนึ่งว่ะ กูรีบคว้าเสื้อผ้ารวบไว้ในมือ ก่อนจะวิ่งหนีน้ำมาอยู่ตรงขอบสนาม จะวิ่งออกไปกูก็ยังไม่ได้เก็บควย เดี๋ยวยามแม่งนึกว่ากูแย่งกระบองมันมา

ผมเอาเสื้อผ้าวางแล้วรีบใส่เสื้อผ้า พอใส่กางเกงได้ก็รู้สึกแปลกๆ เอาแล้วไง ในกางเกงกูแม่งมีตัวอะไรสักอย่างกำลังรุมกัดกระโปกกะลำควยกูจนเจ็บจี้ด แม่งแค่นึกกูก็ขนลุกแล้ว กูรีบถอดกางเกงแล้วกระโดดเขย่า ฉิบหาย มดแม่งขึ้นกางเกงกูเป็นรังเลย สงสัยแม่งตามกลิ่นถุงยางรสสตรอเบอรรี่มาแหงๆ

"ว๊ากกกกก" กูแหกปากร้องเพราะมดกัดควย เห็นกูเป็นแบบนี้พวกมึงที่ยังไม่รู้ ไอ้ที่รู้แล้วก็รู้ซ้ำไปแล้วกันว่าแมนๆ ควยใหญ่ๆ อย่างกูอ่ะกลัวมด ง่ะ มันมีความหลังฟังใจกันเว้ย พวกมึงเคยออกจากห้องน้ำแล้วเอาผ้าขนหนูที่ตากไว้มานุ่งโดยที่ไม่รู้ว่ามีมดคันไฟเป็นร้อยอยู่ในผ้าขนหนูไหมล่ะ กูโดนมาแล้ว แล้วก็เข็ดจนขี้อ่อนขี้แก่เลย

ผมวิ่งตัวเปล่าฝ่าดงไม้ออกไปตรงทะเล กูก็ต้องหาแหล่งน้ำใกล้ที่สุดแหละวะ ตอนนั้นกูคิดว่าน้ำจากสปริงเกอร์ที่ฉีดอยู่มันน้อยเกินไปนี่หว่า กูวิ่งไม่สนใจใคร ดึกป่านนี้ใครจะมาอยู่วะ ถึงใครอยู่ก็คงนึกว่ากูเมาแหละ แหกปากร้องไปตลอดทางซะขนาดนั้น พอถึงทะเลกูก็กระโจนลงน้ำทันที ควยแม่งฟาดน้ำทะเลดังป๊าบ

"เหี้ยยๆๆๆๆ" กูร้องไปปัดตัวไป ไอ้มดจัญไรแม่งแทนที่จะกลัวน้ำ พอตัวแม่งโดนน้ำแม่งก็เสือกพร้อมใจกันฝังเขี้ยวบนหัวควยสุดที่รักของกู หมดกันควยกูเป็นรอยแหงๆ กูพยายามเอามือถือควยไล่มดที่ติดอยู่ออกไปให้หมด ไม่ได้สนใจไอ้คนที่กำลังนั่งมองกูอยู่บนหาดเลย จะใครอีกล่ะ ก็ไอ้เดือนกะอีดาวอ่ะเส่ มันคงงงๆเหมือนกันที่อยู่ๆก็มีผีเปรตวิ่งควยยาวเฟื้อยแหกปากลั่นกระโดดลงน้ำใกล้ๆ

"ฉิบหาย แล้วกูจะขึ้นจากน้ำยังไงวะเนี่ย" ฉิบหายเหมือนที่กูพูดจริงๆด้วย อีดาวแม่งนั่งมองตาค้างอยู่บนหาด ควยไอ้เดือนแม่งคงไม่สนแล้ว เจอควยเปรตแท้ๆเข้าไปเต็มตาแบบนี้ ไอ้เดือนแม่งยังนั่งมองตาค้างไม่นึกว่ากูจะโผล่มาแบบนี้ ความซวยแม่งมาเคาะประตูบ้านกูจริงๆเลย เอาไงกันดีละเว้ยไอ้ควยยาว

"มดกัดกู" ผมร้องบอกไอ้เดือนที่นั่งอ้าปากค้างอยู่ กะว่าให้มันช่วยซะหน่อย แต่คนที่เปิดปากแหวออกมาก่อนคืออิดาว "ไอ้ต้น แกมาแอบดูชั้นเหรอ" โหยอีนี่ คิดไปได้ แม่งคงคิดเพ้อเจ้อไปว่ากูคงมาแอบดูมันถูกไอ้เดือนเย็ดแล้วถูกมดกัดอ่ะเส่ หอยแน่ะ กูจะมาดูคนตีฉิ่งกันทำไม แม่งจะโดนผีเย็ดยังไม่รู้ตัวอีก

"เปล่าเว้ย กู.." ผมร้อง แต่เห็นหน้าไอ้เดือนแล้วก็ต้องหยุดชะงัก แม่งเกื่อบหลุดปากไปแล้วว่าเมิ่อกี้กูทำอะไรกะไอ้เดือนมัน ไอ้เดือนมันรีบเดินมาทางกู "แล้วเสื้อผ้าพี่ต้นไปไหน" มันถาม แต่หน้ามันทำปากขมุบขมิบเหมือนจะเตือนกูว่าอย่าหลุดอะไรออกไป "กูถอดไว้ในพงไม้ พอดีกูลงมาโทรศัพท์หาแฟนแล้วโดนมดกัด มึงช่วยไปเอาเสื้อผ้าให้กูที" ผมบอก พยายามไม่สนอีดาวที่กำลังมองเหมือนจะแดกกู

"ไม่ต้องไปเอาให้มัน ปล่อยให้มันเดินกลับไปเอง" อิดาวแม่งสั่งเสียงแข็ง ไอ้เดือนหันไปดู "พี่จะปล่อยพี่ต้นไปอย่างงี้ได้ไง อายคนเขา เดี๋ยวผมไปเอามาให้ แป๊บเดียว" ไอ้เดือนบอกแล้วขยับเดินออกไป กูทำไม่รู้ไม่ชี้ทำเป็นไม่สนใจอิดาวที่นั่งมองค้อนอยู่ แม่งนึกว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปแล้ว ไม่ทันไรเสียงอีดาวตัวดีก็แหวขึ้นกลางความเงียบ

"เดี๋ยวก่อน แล้วเดือนรู้ได้ไงว่าไอ้ต้นมันถอดเสื้อผ้าไว้ตรงไหน"

**********************************************************

๗ ความคิดเห็น:

  1. มดก่อขบหำ

    งานก็เข้าหัว

    ผัวก็บ่อยู่

    ชู้ก็บ่ว่าง

    อิด-อก อิด-ใจ ล้ำไปน้อ

    ตอบลบ
  2. 555+

    โดนอีกและ พี่ต้น ซวยโค ตร เลยอะงานนี้

    ไงก็สู้ ๆ นะค่ะ

    อิอิอิอิ

    ตอบลบ
  3. งาเข้าเลยพี่ต้น
    ปล.ปพี่ต้าทั้งหมดเลยไหมเนี้ยที่เอลงตอนหลังๆๆอ่ะ

    ตอบลบ
  4. งานนเข้าเลยพี่ต้น
    ปล.รูปพี่ต้าทั้งหมดเลยไหมเนี้ยที่เอาลงตอนหลังๆๆอ่ะ

    ตอบลบ
  5. 555555555 เอาแล้วไง จะไปทางไหนล่ะพ่อคุณ เก่งนักไม่ใช่หรือ เรื่อง แถ นะ ไหนแถให้ดูหน่อยสิ ว่าจะไปยังไง 55555555 แต่คู่ปรับคุณน้องก็สุดฤทธิ์เหมือนกันนะเนี้ย สงสารก็แต่น้องเดือนล่ะ

    ป.ล.แล้วคู่กุมารทองเป็นไงมั้งล่ะเนี้ย

    ตอบลบ
  6. แล้วอย่างนี้เดือนจะโดนจับได้มั้ยอ่า
    ว่าแต่พี่ต้าหายไปนานเลยนะค่ะ
    เมื่อไหร่จะกลับมา

    ตอบลบ
  7. สนุกมากกคับ ชอบพี่ต้นจัง
    ก็ติดตามมาตลอด แล้วก็จะติดตามต่อไปคับ

    แล้วก็ลองเข้าไปดู blogของผมหน่อยนะคับ
    เป็นเรื่องราว สนุกสนุกคับ
    ที่ http://badmaner.blogspot.com/
    นะคับ

    ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ