๓๐ มีนาคม ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 308 ย้อนเวลาเสียว


วันนี้เหนื่อยว่ะ งานเยอะชิบอ๋ายเลย

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 308 ย้อนเวลาเสียว

"ไม่ได้ไปเว้ย แต่กูจะเย็ดมึงแล้ว แหกตูดเร็วๆ เดี๋ยวกูเย็ดช้ามึงไปไม่ทันเวลา" ไอ้สัดเอ้ย เดือนร้อนกูต้องใช้โปรแกรมเย็ดด่วนอีกแล้ว ครึ่งชั่วโมงจะพอทำเหี้ยอะไรได้วะ แค่กูแหย่ควยเข้าตูดมันได้ก็คงเกือบหมดเวลาแล้ว "เฮ้ย เอาจริงอ่ะพี่" สาดดดด มาถึงขั้นนี้แล้ว ต่อให้สิบตูดไอ้ต้ากูก็ไม่สน จะสนก็ต้องเย็ดมึงเสร็จก่อนแล้วละวะ แล้ววันนี้กูค้าง ดังนั้นกูไม่ปล่อยมึงไปแน่ๆ

"เร็วๆดิ อย่าโยกโย้ เวลามีน้อย" ผมบอกไอ้เดือนที่ยังยืนอยู่ ส่วนมือแกะถุงยางแล้ว ขืนชักช้าอีกกูได้แดกแห้วแน่ๆ ไม่อยากกินแห้วเว้ย อยากกินถั่วดำ มึงเข้าใจม้ายยยยยยย ไอ้เดือนมันจับที่ควยกูเหมือนอยากจะดูดต่อ แต่เวลาไม่คอยท่าแล้ว กูเลยผลักมันให้ล้มลงนอนไปบนพื้นหญ้า ก่อนจะจับมันถอดกางเกง

"พี่ต้น ใจร้อนจัง" ไอ้เดือนร้อง แม่งถ้ามึงรู้ว่าควยกูร้อนกว่าใจอีกมึงจะว่าไงวะ ผมไม่พูดอะไร มือดึงปื้ดๆๆ แป๊บเดียวทั้งกางเกงกางเกงในลงมากองกันอยู่ที่ปลายขา กูรีบเอาถุงยางสวมควยซึ่งกูชำนาญกว่าใส่เสื้อผ้าอีก พอเรียบร้อยตึงเปลี้ยะแล้วกูก็จ่อควยเข้าที่ปากรูตูดไอ้เดือนทันที

"เฮ้ยพี่ต้น หยุดก่อน" ไอ้เดือนร้อง ไอ้สัดมึงจะห้ามกูทำไมวะ ทุกอย่างพร้อมแล้ว เหลือแค่ปักตะไคร้ "ผมกลัวเจ็บ พี่จะไม่ทำให้มันลื่นๆหน่อยเหรอ" ไอ้เหี้ย ตูดมึงมึงก็เบ่งออกมาหล่อลื่นเองดิ "มึงเคยรึยัง" ผมถาม ไอ้เดือนอึ้งไปนิดนึงก่อนตอบเขินๆ "เคยแต่ของปลอม ไม่เคยเจอของจริง" ป๊าดดด มึงฝึกขยายตูดด้วยควยเทียมมาแล้ว แล้วจะกลัวเหี้ยอะไร

"แล้วที่มึงเคยเอาแหย่ตูด ใหญ่หรือเล็กกว่ากู" ผมถามอีก มือดึงกางเกงที่ยังพันข้อเท้าไอ้เดือนออก แต่ตาจ้องหน้ามันที่เห็นเป็นเงาอยู่รำไร "ยาวพอๆกัน แต่เล็กกว่า" ไอ้เดือนตอบเสียงเบา จะโดนเย็ดแล้วยังเสือกอาย มันจะไปสนุกได้ไง แต่อย่างน้อยไอ้นี่มันก็เคยเจออะไรยาวๆมาแล้วก็ถือว่าโล่งไปครึ่งนึง เหลือเรื่องความอวบเนี่ยแหละ นึกดีใจที่ตอนนั้นควยกูผอมกว่าไอ้ต้า ขืนควยอ้วนๆแบบไอ้เหี้ยนั้นกูคงได้หามไอ้เดือนส่งโรงพยาบาลแน่ๆ

"งั้นมึงยกตูดหน่อย" ผมบอก มือก็จับควยตัวเองบีบคอมันไปด้วย ไอ้ควยตัวดีนี่แม่งก็เงี่ยนทั้งวันแถมดื้ออีก กว่าน้ำจะแตกแต่ละทีเดือนร้อนกูตลอด พอไอ้เดือนยกตูดขึ้นกูก็ถุยน้ำลายใส่กลางรูตูด ไอ้เดือนสะดุ้งนิดนึง แล้วกูก็เอานิ้วสองนิ้วจ่อแล้วควงวนๆ ทันที วันนี้กูเอานิ้วจิ้มมาสองตูดแล้ว รอดควยกูไปได้ตูดนึง ตูดนี้กูไม่ปล่อยแน่ๆ

"โอ๊ยพี่ต้น มันเจ็บ" ไอ้เดือนร้อง ไอ้ห่านี่ตอนที่มึงเอาควยเทียมยัดตูด มึงร้องบอกควยเทียมไหมวะว่าเจ็บ สาดแม่งแค่นี้สำออย กูไม่สนใจ ทั้งล้วงทั้งคว้านจนเข้าไปได้สามนิ้ว กูก็รีบจับขามันยกแล้วเอาควยจ่อ "ใส่ถุงแล้วใช่ไหม" ไอ้เดือนร้องถาม "ใส่แล้ว มีอะไรวะ" ผมถามควยชะงักค้างอยู่ปากรู

"ผม...เอ่อ.." ไอ้เดือนอ้ำอึ้ง กูเหลือบมองนาฬิกา อีกยี่สิบนาทีจะมีหีมารับงานต่อแล้ว "มึงเป็นอะไร" ผมถามย้ำ ไอ้เดือนมันยิ้มแหยๆ "ก็พี่ต้นทะลวงซะผมรู้สึกปวดท้องตุ่ยๆ กลัวจะมีอะไรหลุดออกมาอ่ะดิ" จ๊ากกกกก เอาแล้วไง ดวงซวยกูมาแย้มยิ้มแก้มปริอยู่ปากประตูแล้ว ไอ้ห่านี่เป็นเจ้าของมาม่าหรือเปล่าวะ เลยจะแจกทองกูซะงั้น

"ผมไปเข้าห้องน้ำก่อนได้ไหม" ไอ้เดือนถาม สาดดดด ขืนมึงไปกูได้ขุดหลุมแล้วกระเด้าดินแถวนี้แน่ "ไม่ได้ ทนๆ ไปหน่อยเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว" ผมบอก พลางเอาควยจ่อที่ปากรูตูดไอ้เดือนทันที อย่าสวนมานะเว้ย ขอกูแยงเข้าไปได้ก่อน น้ำแตกแล้วค่อยออกมาดูโลกนะมึง ไอ้เดือนหน้านิ่วพยายามกลั้น ไม่รู้มันกลั้นขี้หรือว่ากลั้นตูดหนีควยกูกันแน่ แม่งไม่น่าล้วงตูดมันเลย ไม่งั้นป่านนี้ควยกูไปเริ่งร่าในตูดแม่งแล้ว

"กูเอาเข้าแล้วนะ" ผมบอกพลางขยับเอวมือจับที่หัวควยจ่อ ไอ้เดือนมันไม่ทันได้ตั้งตัวหรอก เพราะพอกูจ่อตรงปากรูแล้วกูก็ทิ่มพรวดเข้าไปมิดหัวควย เหลือแค่ตรงท่อนอีกครึ่งลำยังค้างอยู่ปากรู "โอ๊ยยย พี่ต้นมันนนนนน" แปลว่าอะไรวะ มาแบบไอ้เคนตะอีกแล้ว เสือกมาร้องแซ่บตูดๆ กูก็เลยเย็ดเพลินเลย กว่าจะรู้ว่าแสบตูดแม่งก็ตอนเกือบแหกไปแล้ว ไอ้นี่เสือกร้องว่ามัน แปลว่าเอ็งชอบใช่ไหมวะ

"มันเจ็บ" ไอ้เดือนร้องท่อนที่เหลือต่อ ทีหลังก็ร้องให้มันเร็วๆหน่อยดิวะ ตอนนี้ควยกูเกือบมิดลำแล้ว ผมไม่สนใจถอนควยออกมาเหลือแต่หัวเงี่ยงไว้แล้วกระแทกเข้าอีกดอก "โอยย มันปวด" เย้ยยยย ปวดตูดหรือปวดขี้วะ อย่านะเว้ย ขอกูเอาของเหลวออกก่อนมึงค่อยเอาของกึ่งเหลวออกมา

กูกระแทกควยเข้าไปอีก ไม่สนเจ้าของรูตูดที่นอนร้องคราง พยายามกลั้นใจเต็มที่ โหยแม่งจะเป็นไงวะเนี่ย โดนเย็ดตอนปวดขี้เนี่ย มันคงทั้งเสียวทั้งจุกแหงๆ จะลองกับไอ้ต้าแม่งกูก็กลัวตาย เอาเป็นว่ากูไม่ลองแล้วกัน ขอเป็นฝ่ายเย็ดอย่างเดียวพอ รูตูดไอ้เดือนตอนนี้เริ่มคล่องขึ้นมาหน่อย ไม่รู้ว่ามีอะไรมาแถมหรือเปล่า กูพยายามดมก็ไม่เจออะไรที่ผิดกลิ่นนะ

"พี่ต้น สุดยอดดด" ไอ้เดือนร้องมาอีกหลังจากที่กูเย่อแม่งไปได้สักห้านาที อร้ายอีกสิบห้านาทีเองเหรอวะ เอาไงดีวะเนี่ย ปรกติจะถนัดแต่ท่าที่คนถูกเย็ดเสียวที่สุด เพราะกูชอบเย็ดให้คนติดใจ แต่เวลามันไม่เอื้อเว้ย ขึ้นมัวแต่อ้อยอิ่งอยู่เป็นได้เจอหีมาปาดหน้าเค้กแหงๆ แถมเค้กฟักทองอีกก้อนด้วย ไม่ได้การ เปลี่ยนท่าดีกว่า

ผมหยุดโยกเอวจับไอ้เดือนพลิกตัวนอนคว่ำโดยที่ควยยังคาอยู่ พอมันอยู่ในท่าคุกเข่าคว่ำหน้ามือเท้าพื้น กูก็ขยับตัวลุกแล้วยองๆ แยงควยชี้ขึ้นสูง หุหุ ท่านี้ไอ้ต้นชอบ ไอ้ต้าก็ชอบด้วย และมักจะเป็นท่าที่เราสองคนใช้เวลาเย็ดกันก่อนไปเรียน เพราะมันเสียวควยสุดๆ ยิ่งถ้าจับขาคนถูกเย็ดขึ้นมาข้างนึงเหมือนหมาเยี่ยวนะ รูตูดแม่งจะเบียดกันจนตึงไปหมด อะแฮ่ม ในฐานะคนที่เคยโดนท่านี้เป็นประจำ กูก็ขอยืนยันด้วยหัวควยทั้งแปดว่า ท่านี้คนถูกเย็ดก็เสียวรูไม่แพ้กัน

"ซี้ดด พี่ต้น ผมเสียว" ถูกกกกกกก ไอ้เหี้ยก็กูเย็ดให้เสียว ไม่ได้เย็ดให้มึงหิวนะเว้ย กูก็ทำหน้าที่ของกูถูกแล้วมึงจะมาร้องโวยวายทำไม อยากเมียวกว่านี้ก็ส่ายตูดอีกหน่อย แอ่นก้นกระดกรับควยกูอีกนิดรับรองแจ่ม "ขมิบตูดไว้ แรงๆนะเว้ย" ผมบอกไอ้เดือนพลางเอามือกดที่หลังมันให้แอ่นขึ้นอีก หัวควยกูจะได้ถูกับลำไส้มันได้ถนัดกว่าเดิม

กูโยกไอ้เดือนอยู่ในท่านั้นอีกพักใหญ่ เหลือบมองเวลา ว๊ากกกก สิบนาทีสุดท้าย ชิบหายแล้วเวลาไม่มีแล้วว้อยยยยย เหมือนไอ้เดือนมันจะรู้ว่ากูเป็นห่วงเรื่องเวลา มันเลยถามเสียงสั่นตากจังหวะกระเด้า "จะตีหนึ่งหรือยังพี่ต้น" เหี้ยยย มึงก็หนีบควยกูหน่อยเส่ กูจะได้ไปสวรรค์เร็วๆ แต่ไม่รู้อะไรที่ทำให้กูคิดได้ เหอๆ คนเลวๆ แม่งก็คิดอะไรเลวๆ ได้เร็วอยู่แล้วแหละ

ผมเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่าไอ้เดือนมันไม่ได้ใส่นาฬิกามา มันคงอาศัยดูนาฬิกาจากโทรศัพท์มือถือที่ตอนนี้อยู่ในกางเกงมันที่กองอยู่ข้างหลังกู แต่กูอ่ะใส่นาฬิกาประจำอยู่แล้ว กูเลยจัดการหมุนเม็ดมะยมไปด้วยเย็ดไปด้วย จนเข็มนาฬิกาหมุนย้อนกลับมาอยู่ที่ เที่ยงคืนแปดนาที แม่งฉลาดเว้ยกู มีใครจะแจกโลห์แจกถ้วยให้กับความฉลาดของกูม้ายยยย

"มีเวลาอีกนาน" ผมบอกพลางยื่นนาฬิกาให้ไอ้เดือนดู พรายน้ำของนาฬิกาเป็นสีเขียวเรืองแสงอยู่ตรงหน้า ไอ้เดือนมันคงเชื่อจริงๆ เพราะมันไม่พูดอะไร ผมดึงแขนกลับแล้วดึงเม็ดมะยมออกมาค้างไว้ เหอๆๆ นอกจากกูย้อนเวลาได้แล้ว กูยังสามารถหยุดเวลาได้ด้วย ตอนนี้ก็เหลืออย่างเดียวที่กูต้องห่วงก็คือ มึงจะแจกทองกูตรงเวลาหรือเปล่าเท่านั้นแหละ

กูจับขาไอ้เดือนข้างนึงยกสูงจนตัวมันต้องนอนตะแคงขาแหกแยกจากกัน ควยแข็งโด่ของมันไหวโยกเป็นเงาโงนเงน ไอ้เดือนเหลือบตาหันหน้ามาทางผมที่มันมองเห็นได้ชัดเพราะผมไม่ได้อยู่ในเงามืดแบบมัน แต่กูไม่กลัวหรอกว่าใครจะเห็น พุ่มไม้แม่งสูงซะขนาดนี้แล้วกูก็ยองๆ อยู่ด้วย ดังนั้นกูเลยเย็ดแม่งแบบสบายใจไม่มีเวลาเป็นอุปสรรคอีกแล้ว

"พี่ต้น เร่งหน่อยเดี๋ยวไม่ทัน" ไอ้เดือนร้อง แม่งเกรงใจกูบ้างดิวะ กูเหนื่อยนะเว้ยไม่ใช่มึง แค่นี้กูก็กระหน่ำเย็ดจนเอวแทบเคล็ดแล้ว เสียวก็เสียว เหนื่อยก็เหนื่อย ถ้าเหนื่อยอย่างเดียวไม่มีเสียวเนี่ยกูไม่เย็ดคนอื่นหรอก "เออ ตอดๆ ไว้เหอะ ใกล้แล้ว" ผมบอกพลางเอามือข้างที่ไม่ได้จับขาไอ้เดือนมาชักว่าวให้มันไปด้วย กะว่าถ้ามึงแตกกูก็แตกแหละวะ ถ้ามึงอึดกูก็ช่วยไม่ได้

""โอยพี่ต้น มันตูดชิบหาย" ถูกใจก็มาเรียกใช้บริการอีกก็ได้นะ คราวหน้าจะพาควยพี่ต้ามารู้จักตูดมึงด้วย กูโยกเอวใส่ตูดไอ้เดือนไม่ยั้ง แต่ยังไม่มีวี่แววน้ำจะแตก เลยคิดจะเปลี่ยนท่ากะจะอุ้มแตงมันวิ่งรอบสนาม พอเอวกูหยุดโยก ความเงียบก็เกิด กูก็เลยได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินมาเบาๆ ไอ้เดือนมันก็คงได้ยินเหมือนกัน มันรีบเอามือดันเอวผมไว้ไม่ให้โยก สาดดด ใครวะจะมาเป็นมารหัวควยกูอีกแล้ว

เสียงฝีเท้าเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ คงจะเป็นคนที่ไปชายหาดละมั้ง เพราะทางนี้เป็นทางผ่านจากโรงแรมไปชายหาด ถ้ามาจากบังกะโลไปหาดจะไม่ผ่านทางนี้ ผมนิ่งนิดนึงก่อนคิดอะไรออก ได้เวลาหีออกหากินแล้วแหงๆ ไอ้เดือนมันมองจ้องผมอยู่ ตอนนี้มือผมแหวกพุ่มไม้เพื่อจะดูว่าแฟนไอ้เดือนที่ว่าอ่ะมันเป็นใคร ที่กูเดาได้อย่างนึงก็คือคงไม่ใช่เพื่อนรุ่นเดียวกับมันแน่ๆ เพราะมันเดินมาจากทางโรงแรม ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกะกู

ไม่ทันที่กูจะแหวกพุ่มไม้ดูได้สำเร็จ กูก็ได้ยินเสียงคนพูดเหมือนบ่น "ไปไหนนะ ทำไมไม่รับโทรศัพท์" เสียงผู้หญิงจริงด้วย แถมเสียงโคตรคุ้นเลย เหมือนเสียงที่ด่ากูไฟแล่บเมื่อเย็นชิบหาย ผมหันมามองไปเดือนที่หน้าซีดอยู่ แต่ตูดมันยังตอดไม่เปลี่ยน เสียงฝีเท้าใกล้เรามาเรื่อยๆ ผมหันไปมองทางกองกางเกงของไอ้เดือน เห็นแสงไฟจางๆ ส่องทะลุกระเป๋ากางเกงออกมา มีเสียงครืดๆๆ เบาๆของโทรศัพท์ที่ตั้งระบบสั่นดังแผ่วๆๆ

ผมไม่พูดอะไร ได้แต่จ้องไอ้เดือนที่หน้าเสียอยู่ เสียงฝีเท้าเดินผ่านเราไปใจกูเกือบหยุดเต้น แม่งเอ้ยไปซะทีซิวะ จนเสียงฝีเท้าเดินห่างออกไปแหละ กูถึงได้จับไอ้เดือนถ่างขาออกแล้วกดควยเข้าไปใหม่ แต่ค้างไว้อย่างนั้นยังไม่กระเด้า

"มึงอย่าบอกนะว่ามึงเป็นแฟนกับอีดาว"

**********************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. *0* โอ้ววววววววววววววววววววววววววว

    ในที่สุดก็ทำแล้ว
    แต่ว่ามันเร็งรีบ มัก ๆ 555+
    ไม่มีเล้าโลม หนูว่าอีกนาน กว่าพี่ต้นจะเสร็จ

    555+ น้องเดือนเป็นแฟนกับดาว
    จอร์จจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ

    ตอบลบ
  2. เหอะๆๆ ไอ้น้องเดือนเป็นแฟนกับอิดาว เอาเข้าไป 555555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ