๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 293 คะอวยต้นแบบ


ง่ะ ช่วงนี้งานเยอะว่ะ ไม่ได้ออกไปเล่นบาสเลย มัวแต่เล่นตูดไอ้ต้าสุดเลิฟอยู่ ถ้าลงไม่ทุกวันก็อย่าว่านนะเว้ย แค่คิดถึงกันอย่างเดียวก็พอแล้วว

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 293 คะอวยต้นแบบ

"ไอ้ต้น นั่นไม่ใช่ควยกูนะ" ชะอุ๋ย แล้วที่กำจับควยแข็งปั๋งคามือนี่มันก็.. เว้ยยยยยย กูรีบดึงมือกลับก่อนโผล่หน้าออกมา ไอ้ห่าต้าไม่ได้อยู่ตรงนั้นจริงๆด้วย เพราะมันกำลังโก่งโค้งคร่อมกูอยู่ ผมเปิดผ้ามาอีกนิด ตรงที่มือกูเคยอยู่มันเป็นควยไอ้อ๊อต จะแว้กกกก เอาแล้วไงกู ถึงว่าทำไมขนาดไม่คุ้นเคย อย่างว่าแหละ ควยเด็กมัธยม มันจะเหมือนควยเด็กมหาลัยได้ไงวะ แต่ไอ้เหี้ยควยแข็งได้ไงวะ

ผมค่อยๆเลื่อนสายตาจากควยไอ้อ๊อตไปมองหน้ามัน อ้าว มันก็ยังหลับอยู่นี่หว่า ผมหันมาหาไอ้ต้าที่มองไปทางไอ้อ๊อตเหมือนกัน "หลับว่ะ" ผมกระซิบไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าทำหน้าเป็นหมางง ผมหันไปทางไอ้อ๊อตอีกที แล้วลองเอานิ้วจิ้มพุงมันสองสามที

ไอ้อ๊อตโตนอนหลับสนิทเหมือนไม่รู้ตัว แม่งหลับลึกไปเปล่าวะ แถมมีกรนเบาๆ ซะด้วย ไอ้เรื่องหลับแล้วควยแข็งอ่ะไม่แปลกหรอ ไอ้ต้าก็เป็นบ่อยๆ นอนอ้าซ่าอ้าปากหวอแต่ควยเด่ชี้ฟ้าซะงั้น กูเองก็เป็นเหมือนกัน ไอ้ต้ามันก็เคยบอก แหมเว้ย คนมันหนุ่มแน่นขนาดนี้มันก็แข็งบ่อยอ่ะเส่ ไม่ได้เป็นอิลุงกะอิปู่แถวนี้นี่หว่าจะได้นอนสลบไสลไม่ได้สติทั้งคนทั้งควย

"หลับจริงว่ะ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าก้มหน้าลงมาดู "เมื่อกี้มึงจับควยมันแน่นมากเลยนะ" เออ แล้วไง อย่าบอกนะว่าหึง ถ้ามึงคิดว่ากูอยากได้ควยไอ้อ๊อตละก็เป็นได้โดนตีนกูแน่ไอ้ต้า กูอุตสาห์รักนวลสงวนตูด ไม่ให้ใครมาใช้บริการ ยอมให้ก็แต่มึง

"เออ แต่มันหลับจริงว่ะ" ไอ้ต้ายอมรับเพราะเห็นอาการปากหวอน่าเอาควยไปอุดของไอ้อ๊อต แหมเว้ย เด็กๆ ปากบางๆแบบนี้ อยากรู้เหมือนกันว่าแม่งจะเป็นยังไง ไอ้ที่กูจับไปเมื่อกี้ก็แน่นมือพอสมควร ถึงแม้จะต่างไซส์กับควยต้าที่กูคุ้นเคย

ผมค่อยๆ ยื่นมือไปตรงขอบกางเกงไอ้อ๊อต ไอ้ต้าจับแขนผมกระชากกลับ "เฮ้ย จะทำอะไร" ปแหมเว้ย มันยังมีหน้ามาร้องตกใจแบบกระซิบได้อีก "เออน่า ขอกูดูนิดเดียว" ผมสลัดแขนไอ้ต้าออกแล้วยื่นมือเข้าไปใหม่ "ไอ้ต้น เดี๋ยวมันตื่น" ไอ้เหี้ย มันจะตื่นก็เพราะเสียงมึงอ่ะแหละ จะตกใจอะไรนักหนา

"เงียบๆ ดิ กูขอดูนิดเดียวเอง มันไม่ว่าหรอก" ผมหันไปดุไอ้ต้าก่อนเอามือไปแตะตรงหน้าท้องไอ้อ๊อตสำเร็จ "ไอ้ต้น" ไอ้ต้ากระซิบข่มๆ แต่กูไม่สน ค่อยๆเลื่อนนิ้วเกี่ยวขอบกางเกงนอนไอ้อ๊อตลงมาช้าๆ ขนาดมืดๆ กูยังมองเห็นความขาวบนหน้าท้องมันได้เลย พอนิ้วเลื่อนมาได้หน่อยก็สะดุดกับขอบกางเกงใน

ผมบ่นในใจ ไอ้ห่าเอ้ย จะนอนยั่วๆ กูหน่อยก็ไม่ได้ แบบอ่อยๆ ทำเป็นมั้ยวะ ถ้าไม่เป็นเดี๋ยววันหลังกูสอนให้ก็ได้นะเว้ยย ผมรั้งขอบกางเกงนอนไอ้อ๊อตไว้ด้วยมือข้างนึง ส่วนมืออีกข้างก็เขี่ยตรงขอบกางเกงในแล้วกดลง

"เหี้ย" เสียงไอ้ต้าร้องด่าผมเบาๆ สัดแม่งแล้วเสือกชะโงกหน้ามาทำเหี้ยอะไรวะ เคราแม่งแทงหูกูจนขนลุกไปหมด ผมค่อยๆ เกี่ยวนิ้วให้ขอบกางเกงในถ่างออกจากหน้าท้องไอ้อ๊อต ไม่ช้าไอ้อ๊อตน้อยก็โผล่หน้ามาทักทาย

"หัวยังปิดอยู่เลยว่ะ" อ้าวไอ้ต้า มาดีซะแล้วไหมล่ะ แล้วเมื่อกี้มึงด่ากูทำเหี้ยอะไรเนี่ย พอกูง้างหน่อยก็ส่องเชียวนะ "เออว่ะ สงสัยแม่งไม่เคยชักว่าว" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้อ๊อตยังคงกรนอย่างต่อเนื่อง กูเลยดึงขอบกางเกงในมันลงมาอีก

"เล็กว่ะ" ผมเผลอร้องออกมา ไอ้ต้าแม่งเขกหัวกูดังโป๊ก "ไอ้เหี้ย หำเด็กมึงจะให้ใหญ่แค่ไหน" อ้าวไอ้สัด ตอนกูอายุเท่ามันก็ก็ยาวกว่าควยมึงแล้วนะเว้ยไอ้ต้า แต่มันก็จริงนี่หว่า กะด้วยสายตาขนาดควยไอ้อ๊อตมันแข็งอยู่นะ กูว่าแม่งยาวได้สักห้านิ้วมั้ง ส่วนรอบวงอ่ะถ้าเทียบกับควยไอ้ต้าก็เป็นรุ่นทวดกับหลานเลยทีเดียว

ควยไอ้อ๊อตกระดกนิดๆ ตามจังหวะหายใจ ผมสังเกตเห็นน้ำใสๆ สะท้อนแสงไฟช่องลมอยู่เลยเอามือแตะ แม่งเอ้ยมีน้ำหงี่แต่เด็กเลยวุ้ย ผมยื่นนิ้วให้ไอ้ต้าดูแม่งก็ยืดเป็นสายตามนิ้วกูมา ไอ้ต้าทำหน้ายี้ก่อนผละออกจากตัวผม ผมเลยปล่อยขอบกางเกงในไอ้อ๊อตออกจากนิ้ว แล้ววิ่งเอานิ้วเปื้อนน้ำหงี่ไอ้อ๊อตไล่จิ้มไอ้ต้าไปทั่วห้อง

ผมวิ่งไล่ไอ้ต้าไปจนถึงประตูระเบียง อยู่ดีๆ มันก็หยุด ผมจะเอามือป้ายหน้าไอ้ต้าซะหน่อย แม่งก็โอบมือมาจับตูดกูแนบกับตัวมัน เหี้ยเอ้ย ควยมึงอ่ะแข็งอีกแล้ว คราวนี้เปลี่ยนเป็นกูที่วิ่งหนีไอ้ต้ากลับมาที่เตียงแล้วรีบเอาผ้าห่มคลุม ไอ้ต้าตามมากอดผมแน่นแล้วเราก็........................หลับอ่ะดิ จะมาเย็ดอะไรกันอีก กูกับไอ้ต้าไม่ได้เป็นคนขี้เงี่ยนนะเว้ย เราแค่เย็ดกันตามความต้องการเท่านั้น

เช้าวันรุ่งขึ้น ไอ้อ๊อตก็ตื่นมาทักทายผมตามปรกติ ไม่ได้มีวี่แววรู้ตัวเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ผมกับไอ้ต้าก็ยิ่งได้ใจ เพราะรู้ว่ามันหลับง่ายและลึกขนาดนี้ หลังจากวันนั้นผมกับไอ้ต้าก็ไม่ต้องไปเย็ดกันที่ไหนไกล ก็ล่อแม่งข้างเตียงนี่แหละ กูก็ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวว่าไอ้อ๊อตมันจะลืมตามามองกูถูกเย็ดวันไหน แต่เวลาผ่านไปเกือบสองอาทิตย์แล้วไอ้อ๊อตมันก็เหมือนจะยังไม่รู้ตัวเลยว่าพอมันหลับตาลง ผมกับไอ้ต้าก็ล่อกันทุกที

วันจันทร์ที่จะถึงไอ้อ๊อตก็จะเปิดเทอมใหม่แล้ว ผมกับไอ้ต้าเหลืออีกประมาณสองอาทิตย์ถึงจะเปิด เลยใช้เวลาช่วงกลางวันเย็ดกันตามอัธยาศัย ส่วนกลางคืนก็เย็ดกันรอบสองรอบสามตามกำลัง ผมยังคงโทรหาไอ้อาร์ตบ่อยๆ พักหลังๆเสียงมันก็สดใสขึ้นแล้ว ส่วนไอ้อ๊อตเองก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องไอ้อาร์ตอีกเลย

เวลาผ่านไปจนผมเปิดเทอมไปได้เกือบเดือน ก็มีประชุมเตรียมตัวเรื่องไปรับน้อง ไอ้กูเองก็ไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่หรอก อยากอยู่กับไอ้ต้ามันมากกว่า เวลาบนโลกมีน้อยนี่หว่า กูก็อยากอยู่กับคนที่กูรักไปนานๆ แต่พอดีไอ้ต้ามันก็ไปรับน้องที่มหาลัยมันพร้อมกูพอดี กูก็เลยตกลงใจจะไปรับน้องด้วย

คนที่ตื่นเต้นดี้ด้ามากกว่าคนอื่นเห็นจะเป็นไอ้ฟ้า แม่งคิดเกมเตรียมแกล้งน้องแต่ละอย่างพิศดารพันลึกฉิบหาย ขนาดว่ากูสัปดนแล้วยังไม่กล้าคิดแบบมัน ดีนะที่คณะกูผู้ชายเยอะกว่าผู้หญิงไม่งั้นไอ้ฟ้ามันคงถูกมองเป็นพวกวิปริตแหงๆ

วันที่จะไปรับน้อง ผมกับไอ้ต้าออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อเตรียมไปขึ้นรถ เฮ้อออ ไม่อยากไปเลยอ่ะ ก็ช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมากูมีกิจกรรมที่มหาลัยทุกวันจนกูต้องกลับดึกทุกวัน เลยมีเวลายกขาได้แค่รอบเดียวเอง ไอ้ต้าก็ดูเหมือนจะไม่อยากจากกูไปไหน ก่อนขึ้นรถแม่งยังมีอารมณ์มาบีบตูดกูอย่างอาวรณ์ เฮ้อ ถ้ากูกับไอ้ต้าไปที่เดียวกันก็ดีดิ กูไปพัทยา ส่วนไอ้ต้าไปชะอำ แม่งเลือกที่เดียวกันไม่ได้ไงวะ ดึกๆกูจะได้ปีนค่ายมาหาได้

ผมไปถึงมหาลัยก่อนเพื่อน ก็นัดกันไว้สิบโมงเช้า แต่กูออกจากบ้านตั้งแต่เจ็ดโมง ไอ้อ๊อตยังนอนอุตุอยู่เลยตอนกูกับไอ้ต้าออกมาอ่ะ ผมนั่งรอเพื่อนๆอยู่ ไม่มีอะไรทำก็เลยจะกดโทรศัพท์หาไอ้อาร์ตจะคุยกับมันซะหน่อย แต่กูหาแล้วหาเล่ากูก็ไม่เจอโทรศัพท์กูว่ะ

"ฉิบหายแล้ว" ผมร้อง เพราะอย่างแรกที่คิดเลยคือโทรศัพท์หาย ไอ้แค่โทรศัพท์เครื่องเดียวเนี่ยกูไม่ห่วงหรอก ไอ้ที่กูห่วงอ่ะทั้งคลิปทั้งภาพที่กูกับไอ้ต้าถ่ายกันเล่นๆ เอาไว้ดูกันเองสองคน เหอๆ เหมือนดาราไหมวะ ถ้ามันหลุดออกมากยิ่งเหมือนดาราเข้าไปใหญ่ เห็นแม่งทั้งหน้ายันควยขนาดนั้น แถมมีร้องเรียกชื่อต้นต้ากันระงม ใครเห็นก็ไม่ต้องสืบหรอกว่าตัวจริงตัวปลอม

ผมเริ่มใจเสีย แล้วกูไม่อยู่แบบนี้เกิดไอ้ต้าโทรหากูขึ้นมาแล้วกูไม่รับมันคงห่วงกูแย่ เอาไงดีวะเนี่ย แม่งจะโทรหาเครื่องตัวเองกูก็จำเบอร์มือถือตัวเองไม่ได้ อ้าว ก็กูไม่เคยโทรหาตัวเองนี่หว่า เบอร์ไอ้ต้ากูก็จำไม่ได้ เพราะกูเมมมันไว้ที่เครื่องนี่หว่า

ผมเริ่มเหงื่อตก เพื่อนๆ ก็ยังไม่มา ตอนนี้เพิ่งแปดโมงเองอีกตั้งสองชั่วโมงถึงจะถึงเวลานัดหมาย เอาวะ สองชั่วโมงมีเวลา กูกลับไปที่บ้านก่อน ไปดูสิว่ากูลืมมือถือไว้ที่บ้านหรือเปล่า เพราะครั้งสุดท้ายที่กูเห็นมันก็ที่บ้านแหละ ผมตัดสินใจเดินออกจากมหาลัย โบกแท๊กซี่กลับบ้านทันที

เช้าวันเสาร์แบบนี้รถราในถนนไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แค่ครึ่งชั่วโมงผมก็มาถึงบ้านแล้ว ผมจ่ายเงินเสร็จก็เดินขึ้นห้อง กำลังจะเปิดประตูห้องอยู่แล้วหูก็เสือกดันได้ยินเสียงแปลกๆ เสียงมันดังเหมือนเสียงลมคล้ายๆ เสียงไดร์เป่าผม พอเงี่ยหูฟังก็ได้ยินชัดเจน อ่อ เสียงเครื่องดูดฝุ่น ไอ้อ๊อตหรือพี่อุ้มคงกำลังดูดฝุ่นในห้องกูอยู่มั้ง

ผมเอื้อมมือจับลูกบิดหมุนเต็มแรง อ้าว ห้องล็อกนี่หว่า ยังไงวะเนี่ย เสียงเครื่องดูดฝุ่นยังดังต่อเนื่อง เอ๊ะ ทำไมดูดฝุ่นต้องล็อกห้องด้วยวะ ผมไม่ได้คิดอะไร เลยเปิดเป้หยิบกุญแจบ้านที่มีกุญแจห้องด้วยออกมาแล้วไข พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องอ้าปากค้างกับภาพตรงหน้า

ไอ้อ๊อตนั่งอยู่ตรงท้ายเตียง หันหน้าหาประตู ตัวทั้งตัวมันล่อนจ้อนไม่ใส่อะไรเลย แต่ไอ้เนี่ยมันไม่ได้ทำกูอ้าปากค้างหรอก ไอ้ที่ทำกูช็อกคือตรงหว่างขาไอ้อ๊อตแทนที่จะมีควยห้อยเหมือนผู้ชายทั่วไป แต่มันกลับมีปลายท่อเครื่องดูดฝุ่นที่กำลังทำงานอยู่ ลำควยไอ้อ๊อตหายเข้าไปในท่อเครื่องดูดฝุ่นทั้งดุ้น พอมันเห็นผมมันก็ร้องตกใจแล้วรีบเอาหมอนมาปิดไว้

"เอ้ย ทำอะไร" ผมถามไอ้อ๊อตที่ตอนนี้หน้าแดงจัด ไอ้เหี้ยเดี๋ยวมึงก็ไส้เลื่อนหรอก เล่นอะไรวะเนี่ย ไอ้อ๊อตหน้าซีดสลับแดง เสียงเครื่องดูดฝุ่นยังครางกระหึ่ม แถมมันดังมากคงเพราะมันดูดลมไม่เข้าด้วย ไอ้อ๊อตก้มหน้า หน้าตาเหมือนจะตายห่าไปตรงนั้น ผมเห็นหน้ามันซีดจัดเลยเอาตีนกดปุ่มปิดเครื่องดูดฝุ่น เสียงครางของเครื่องค่อยๆ แผ่วลง พอมันเงียบเสียงลง ปลายท่อก็หลุดจากหว่างขาไอ้อ๊อตโตลงมากระแทกพื้นดังเคล้ง

"มึงเล่นอะไรเนี่ย" ผมถามไอ้อ๊อตงงๆ แม่งเงี่ยนจัดจนเย็ดท่อเครื่องดูดฝุ่นหรือไงวะ ไอ้อ๊อตก้มหน้างุดไม่ยอมตอบ จนผมเดินไปนั่งข้างๆมันแหละ มันถึงเงยหน้ามาขอร้อง "พี่ต้น อย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะ" ไอ้อ๊อตทำหน้าวิงวอน "มึงบอกกูมาก่อนว่ามึงทำอะไร" ผมถาม ไอ้อ๊อตก้มหน้าลง ปากสั่นนิดๆ ตัวขาวๆของมันดูจะอายตามหน้าไปด้วย

"ผม... เอ่อ ผม." ไอ้อ๊อตอ้ำอึ้ง ผมเอามือตบไหล่มันเบาๆ ตอนนี้กูก็เหมือนเป็นพี่ชายมันแหละ มันมาอยู่บ้านผมเป็นเดือนแล้วก็เริ่มสนิทกันแล้วนี่หว่า ไอ้ออ๊อตเงยหน้ามองผมก่อนก้มไปอีกครั้ง แล้วพูดเสียงเบาๆ

"ผมเคยเห็นควยพี่ต้นอ่ะยาวมาก ผมเลยอยากมีควยยาวๆ แบบพี่ต้นมั่ง"

**************************************

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ