๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 292 ตูดแหกแลกใจ


แม่งเมื่อวานกูพิมพ์ชื่อผิดไปหน่อยก็แซวกูกันใหญ่เลยนะ ว่าแต่มึงคิดเหรอว่าถ้าไอ้บี้มันจะมาอยู่บ้านกูจริงๆ แล้วกูจะกลัว เหอๆๆ งานนี้ได้เย็ดผีกันบ้างล่ะ อยากรู้เหมือนกันว่าตอนเป็นผีมันจะเจ็บอยู่มั้ย ฮ่าๆๆๆ

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 292 ตูดแหกแลกใจ

"อากาศร้อนจัง ไปอาบน้ำกับพี่นะ" อร้ายยย ไอ้ต้า ไอ้ผัวตัวอย่าง กูอยากได้อะไรแม่งจัดให้ตลอดเลยนะ ทำเป็นบ่นว่าร้อน แล้วถ้าร้อนมากอดกูทำไมไม่ทราบ กอดซะแน่นจนกูยกขาไม่ได้เชียว สาดแม่งแต่ในห้องน้ำอีกแล้วเหรอวะ เกิดไอ้อ๊อตตื่นมาเยี่ยวอีกก็แย่เดะ

"ก็ทำอะไรๆ ให้มันเสร็จก่อนดิ แล้วเดี๋ยวค่อยอาบน้ำ" ผมบอกไอ้ต้า จริงๆแล้วก็อยากพิสูจน์อะไรบางอย่างเหมือนกัน ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เย็ดกันแม่งตรงนี้แหละ ไม่ต้องเข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำให้อึดอัด ใครมันเห็นแล้วทนไม่ได้ก็ปล่อยแม่งไป แต่ถ้าเห็นแล้วทนไม่ได้ต้องมาขอแจมนั่นก็อีกเรื่องนึง

"พูดยังกะจะให้กูเอาตรงนี้" ไอ้ต้ากระซิบ มือแม่งเลื้อยเข้ามาในกางเกงกูเรียบร้อยแล้ว "กล้าป่าวววววล่ะหรือว่าป๊อด" ผมท้า ไอ้ต้าเผ่นลงจากเตียงไปยืนผมก็มัวแต่ยิ้มๆ ไม่รุ้ตัวจริงๆนะเว้ยว่าไอ้ต้ามันจับแขนกูลากลงมาจากเตียงเมื่อไหร่ กว่าจะรู้ตัวอีกทีกูก็เอามือเท้าเตียงโก่งตูดไปซะแล้ว

ขนกูลุกซู่ทันทีที่ควยไอ้ต้าเริ่มมาป้วนเปี้ยนที่ปากรู แม่งเหมือนเสียตัวครั้งแรกเลยวุ้ย ถึงแม้ครั้งแรกของกูจริงๆ กูจะเมาก็เหอะ แต่ตอนกูโดนเย็ดแบบตั้งใจอ่ะ มันก็เสียวคือกันกับไอ้ตอนนี้แหละวะ แถมควยไอ้ต้าแม่งก็แข็งเป๋งขนาดนั้น น้ำเงี่ยนคงคั่งควยอยู่แหงๆ

"อูยยยยย เบาๆ ดิ" ผมก้มหน้าลงดูหว่างขาตัวเอง เห็นเงาควยตัวเองไหวไปมา เห็นกระโปกไอ้ต้าซ้อนอยู่ด้านหลังแกว่งยวบยาบเชียว ไอ้ต้าจับกูแหกตูดแล้วเสือกควยเข้ามาแบบไม่เกรงใจเจ้าของรู กูเลยต้องเอามือจิกที่นอนไว้แน่น ปากส่งเสียงลอดไรฟันออกมาฟังไม่รู้เรื่อง

"อย่าเกร็งดิ" ไอ้ต้ากระซิบก่อนสอดควยลึกเข้ามาอีก สัดแม่งลืมไปหรือเปล่าวะว่าตูดกูไม่ได้ต้อนรับควยมันมาหลายวันแล้ว ไอ้ห่านี่ก็เย้ดซะอย่างหื่น พอมันดันควยเข้าสุดก็เริ่มโยกเอวทันที กูจะร้องก็ร้องไม่ออก ทั้งเสียวทั้งแสบ แขนสองข้างเกร็งแข็งหลับตาปี๋เหมือนไม่อยากเห็นตัวเองโดนเย็ด

"เป็นไรต้น ทำไมวันนี้มึงดูตื่นเต้น" แน่ะ ไอ้ห่า ยังมีหน้ามากระซิบถาม ไม่ตื่นเต้นได้ไง ตูดกูมันตื่นควยเว้ย แถมมีไอ้น้องอ๊อตนอนอยู่ตรงหน้าแทบเอื้อมแตะถึง แถมมันยังนอนหันมาทางนี้อีก กูไม่น่าไปท้าไอ้หื่นนี่เลย มีอะไรบ้างวะที่มันไม่กล้า

"ไม่ได้ตื่นเต้น มันเสียววว" ผมตอบเบาๆ ไอ้ต้าเอื้อมมือล้วงมาจับควยผม "โห แข็งเป๊กเชียวนะ" ไอ้สาดดด ควยนะโว้ยย ไม่แข็งก็เป็นควยอิลุงเบิ้มดิ กูยังเด็ก เรื่องควยแข็งเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่มึงเย็ดกูอย่างเดียวได้ไหมวะ อย่าถูควยกูแบบนั้นดิมันเจี๋ยวนะเว้ยยย

ไอ้ต้าจับขาข้างนึงผมมาวางบนเตียง มือก็สอดมากำควยกูรูดอย่างเร็ว แม่งคงรู้ว่ากูเองก็เงี่ยนอยากเย็ดแม่งเหมือนกัน เลยพยายามจะทำให้กูน้ำแตกก่อน แสรดดดดดดดดดด รู้จักไอ้ต้นน้อยไปซะแล้ว ใช้แค่มืออ่ะทำน้ำกูแตกไม่ได้ง่ายๆหรอก ต้องตูดเท่านั้นที่ควยกูคู่ควร

ไอ้ต้ากระเด้าท่ากูยืนขาเดียวอยู่พักใหญ่ มันก็หยุดแล้วจับขาผมอีกข้างไปวางบนเตียงด้วย ตอนนี้ก็เลยเหมือนกูย่อตัว จะนั่งก็ไม่นั่ง จะยืนก็ไม่ยืน แต่คงถูกใจพ่อมันแหละ แม่งจับเอวกูแล้วกระเด้าป๊าบๆ ไม่เกรงใจคนนอนเลย

ผมปล่อยให้ไอ้ต้าทำตามใจ ตาจับจ้องไปที่ไอ้อ๊อตด้วย ไอ้ห่านี่ก็พฤติกรรมส่อเหลือเกิน ไหนจะเรื่องที่มันบอกเรื่องเพื่อนจับคู่กัน หรือว่าที่มันมองรูปไอ้อาร์ตเพื่อนเลิฟของกูยังกะจะแดกเข้าไป นี่ถ้าไอ้บี้มันรู้มันอาจจะมาแลบลิ้นปลิ้นตาหลอกไอ้อ๊อตให้เลิกยุ่งกับสุดที่รักของมันแหงๆ แต่กูว่าไอ้บี้มันคงไปสบายแล้วล่ะ เพราะถ้าแม่งไปไม่สบายมันก็คงกลับมาแล้ว

ผมโหย่งตูดท่านั้นอยู่นาน ไอ้ห่าต้าก็กระเด้าซะตูดกูร้อนไปหมดเหมือนมีใครเอาไฟมาลน ไอ้ที่เคยแสบอ่ะมันเบาลงไปแล้ว แต่แม่งเสียวจนขากูสั่นไปหมดแล้ว มองดูไอ้อ๊อตมันก็ดูเหมือนหลับสนิทดี กูเลยขมิบตูดสู้ควยไอ้ต้า ให้งานนี้เห็นดำเห็นแดงกันไปข้าง

"ฟิตฉิบหายเลยต้น" อร้ายยยยย พูดจริงหรือแกล้งชมให้กูดีใจเนี่ย มิเสียแรงที่กูซ้อมขมิบมาตลอดเวลาที่ว่าง ว่าที่จริงกูไม่ได้ขมิบเพื่อให้ใครมาเย็ดนะเว้ย กูบริหารอุ้งเชิงกรานกูตะหาก จะได้เย็ดอึดเย็ดทน ไอ้ความฟิตของตูดอ่ะผลพลอยได้เว้ย

ไอ้ต้าคงเสียวเต็มแก่ มันจับเอวผมแน่นแล้วกระเด้าเต็มเหนี่ยว ไอ้เชี่ย คิดถูกป่าววะเนี่ยที่ยอมยกขาให้มันเป็นการถาวร แต่อย่าเผลอแล้วกันมึง จะเย็ดคืนแม่งให้คุ้ม (แต่ตอนนี้กูได้สมใจอยากแล้ว ไม่อยากจะคุย จากที่มันเย็ดกูวันละสองน้ำ วันถัดมาเจอกูเย็ดคืนซะสามดอก ขี้มันออกเป็นวุ้นเลยว่ะ ก๊ากๆๆ สะจายยยย)

"ต้น พี่ไม่ไหวแล้ว" ไอ้ต้าร้อง อ้าวน้ำยังไม่แตกหมดแรงกระเด้าแล้วเรอะ ที่ไหนได้ไอ้คำที่ว่าไม่ไหวของมันอ่ะ หมายถึงน้ำจะแตกตะหาก กูไม่ทันตั้งตัวมัวขมิบเพลิน ไอ้ต้าก็ปล่อยน้ำเงี่ยนร้อนฉ่าเข้าไปกลางตัสวกูแบบไม่มีกั๊ก สัดแม่งถ้าไส้กูไม่คดเคี้ยวมันคงพุ่งออกปากละมั้ง คนเหี้ยอะไรน้ำเงี่ยนเยอะโคตร แถมกักมาตั้งสองอาทิตย์นี่ไม่ต้องพูดถึงเลย แม่งไหลย้อยเต็มขากูเลย กลิ่นคาวน้ำเงี้ยนคลุ้งไปหมด

ไอ้ต้าน้ำแตกแล้วแต่มันไม่ยอมถอนควยออก กลับกอดผมแน่นจากข้างหลัง แม่งกูอยู่ท่านี้นานกูก็เมื่อยเป็นนะเว้ย ผมดันตัวไอ้ต้าออก แต่มันไม่ยอมขยับ "ออกไปก่อนดิ กูจะเอาขาลง" ผมบอกไอ้ต้า มันก็แค่ขยับ แต่ไม่ยอมถอนควยออกจากตูดกู

"ปล่อยดิ ถึงตากูแล้วนะ" ผมร้อง ไอ้ต้าไม่ปล่อย มือข้างนึงโอบเอวผมไว้ ส่วนมืออีกข้างจับควยผมชักอย่างเร็ว "เฮ้ยย ปล่อยๆๆ" ผมร้องออกมา พยายามทำเสียงให้เงียบที่สุดแล้ว แต่ไอ้อ๊อตมันก็ยังหลับเป็นตาย เอ๊ะหรือว่ามันตายจริงวะเนี่ย อย่านะเว้ย ตายกันบ่อยๆ ไอ้ต้นไม่ปลื้ม

"ปล่อยยย" ผมพยายามดิ้น มือยื้อควยตัวเองกลับคืน แต่ไอ้ต้าไม่ยอมหยุด เอาโหนกควยที่มีหมอยเต็มกกถูเข้ากับตูดกูใหญ่ ไอ้เหี้ยนี่ก็เล่นเลอะเทอะ น้ำเงี่ยนแม่งไหลย้อนยังกะน้ำตกเต็มหน้าขากูไปหมดแล้ว แถมมือก็ทั้งชักทั้งบี้จนกูเสียวแทบยืนไม่อยู่ ยังไม่ทันจะร้องห้ามมันอีกตัวกูก็กระตุกพ่นน้ำเงี่ยนปรี้ดยาวข้ามเตียงไปอีกฟาก ไอ้สัดแล้วทำไมไม่จับควยกูชี้ไปทางอื่นวะ ป่านนี้ไอ้อ๊อตแม่งนอนจมกองน้ำเงี่ยนกูไปแล้วมั้ง

ควยผมกระตุกต่อเนื่องอีกหลายทีก่อนที่พายุน้ำเงี่ยนจะสงบลง ฉิบหายแล้วคืนนี้จะตอนกัยังไงวะเนี่ย นาดไฟสลัวแบบนี้กูยังเห็นน้ำเงี่ยนกูสาดเป็นทางอย่างชัดเจน "ปล่อยก่อน กูจะไปหาทิชชูมาเช็ด" ผมบอก ไอ้ต้ากลับรัดผมแน่น "ไม่เอาอ่ะ ไม่ให้ไปไหน" ง่าาาา แล้วจะนอนแช่ควยไว้ในตูดกูทั้งคืนเลยรึไงวะ

"อย่าเพิ่งเล่นดิ เดี๋ยวไอ้อ๊อตตื่น" ผมบอกพยายามแกะมือไอ้ต้าที่ยั้วเยี้ยะยังกะหนวดปลาหมึก ขนาดเอาไอ้อ๊อตมาขู่ไอ้ต้าก็ไม่เห็นสะทกสะท้าน ก้มหน้าหอมแก้มกูยังกะอยากเอาอีกซะงั้น ไม่รู้โคตรพ่อโคตรแม่แม่งให้พลังงานไอ้ต้ามาอะไรนักหนา กูดิ้นยังไม่ทันเหนือ่ย พ่อคุณก็ควยแข็งขึ้นอีกรอบแล้ว็เริ่มซอยอีกแล้ว

"โอยย อะไรเนี่ย" ผมร้องแต่ก็กระเด้งเอวสวนควยไอ้ต้าแบบคุ้นเคย ไอ้ต้ากระเด้าท่าเดิมต่อ แล้วมันก็จับขาพับผม คงกะจะเปิดบริษัทสัทธาพาทัวร์ละมั้ง หลังจากที่พยายามอยู่นานไอ้ต้ามันก็ยกผมขึ้นสำเร็จด้วยมือสองข้างกับควยหนึ่งดุ้น กูหน้าเกือบทิ่มดีนะที่กูเอามือไปโอบคอมันไว้ทัน ไอ้ห่าต้าเริ่มกระเด้ากูขึ้นลงแล้วเดินไปรอบๆเตียง สัดเอ้ยย ถ้าเดิมไอ้อ๊อตมันไม่เห็น ตอนนี้มันก็คงเห็นแล้วแหละ แถมยังเสือกเย็ดกูถูกใจจนควยกูแข็งขึ้นมาอีกรอบ พอมันกระเด้าไป ควยกูก็ฟาดหน้าท้องกูแล้วก็เหวี่ยงลง แม่งถ้าทำควยกูเคล็ดนะมึง กูจะงอนไม่ยกขาให้สองวัน

ไอ้ต้าอุ้มผมไปจนรอบห้อง พอมันเมื่อยก็เอากูไปวางตรงพื้นหน้าห้องแล้วจับกูพลิกตัวหนอนหงาย กูก็นึกว่ามันจะจบแค่นั้น เสือกจับขากูพาดบ่าข้างนึงแล้วซอยไม่ยั้ง แม่งเอ้ย เสียวไส้จะแตกฉิบหาย กูทั้งร้องทั้งครางก็ไม่ได้ผล หนำซ้ำมันยังจับขาผมข้างที่พาดบ่ามันแน่น มืออีกข้างโอบเอวผมแล้วลุกขึ้นยืน

"เหี้ย ท่าอะไรเนี่ย" ผมร้องถาม ไม่รู้กูหรือมันกันแน่ที่เป็นจอมเย็ด ท่านี้แม่งกูเหลือขาข้างเดียว มือข้างนึงต้องเอื้อมไปจับคอไอ้ต้าไว้ขาแหกเป็นมุมเกือบร้อยแปดสิบองศา แม่งกูชักไม่เชื่อแล้วว่ะว่าไอ้เรื่องแบบนี้อ่ะ ธรรมชาติจะสอน ธรรมชาติที่ไหนแม่งสัปดนได้เท่าพวกกูอีกวะ

ผมทั้งเมื่อยทั้งเสียว ไอ้ต้าเย็ดอยู่ท่านั้นจนขากูเกือบเป็นตะคริว พอมันเมื่อยมันก็จับผมไปยืนหันหน้าเข้าข้างฝา จับขาข้างนึงยกไว้ข้างๆ แล้วก็กระเด้าพร้อมกับกัดหูกูไปด้วย มืออีกข้างของมันที่ว่างอยู่ก็จับควยกูบี้อีกแล้ว ยิ่งคราวนี้มีคราบน้ำเงี่ยนเก่าช่วยหล่อลื่นไปด้วย แล้วกูจะเหลือเหรอ ขาสั่นปากเบี้ยวอยู่ตั้งนาน น้ำจะแตกอีกแล้วเว้ยยย

"ซี้ดดดด อาาาาาา" ไอ้ต้าครางใส่หูกูก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนมาอีกชุด กูร้อนวูบในตูดพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนกูพุ่งปรี้ดใส่ข้างฝา งานนี้มึงได้ล้างทั้งห้องแน่ๆ สัดแม่งสาดน้ำเงี่ยนเกลื่อนห้องเลยวุ้ย เดินไม่ดีลื่นหัวแตกแหงๆ

เมื่อถูกอย่างอยู่ในความสงบ ไอ้ต้าก็จูบผมที่ไหล่ที่หลังจนกูจักจี๋ไปหมดทั้งตัว มีหน้ามาถามอีกนะว่าชอบหรือเปล่า เชอะ คิดเหรอว่ากูจะตอบว่าชอบ ไม่ชอบเว้ย รักเลยล่ะ อ๊ากกกก อายตัวเองงง อิอิ

ไอ้ต้าจูบผมอยู่พักนึงก็ยอมถอนควยออกโดยดี หมดน้ำยาแล้วอ่ะเด่ ควยเหี่ยวเชียวนะ แถมฝากรอยน้ำเงี่ยนไว้เป็นทางเชียว ผมค่อยๆ เดินขาถ่างเข้าห้องน้ำไป ไอ้ต้ายังตามมาติดๆ แต่กูไม่ไหวแล้ว ขืนโดนอีกดอกติดกันนี่ ตับกูแตกแหงๆ ไอ้ควยทะลวงตับเอ้ยยยย

ผมเข้าห้องน้ำได้ก็รีบอาบน้ำ แม่งแสบตูดว่ะ รู้งี้เอาควยไอ้ต้ายัดไว้ก่อนเพื่อความชุ่มชื้นดีกว่า แสบเหมือนเลือดจะออก พอราดน้ำก็เลยรู้ว่าแม่งไม่ได้แค่เหมือน แต่มันใช่เลยล่ะ "แว๊กกกก ตูดกู" ผมร้องอย่างตกใจ น้ำผสมสีแดงจางๆ ไหลย้อยเต็มขากูเลย แม่งเย็ดกูจนแหกแบบนี้ ไม่ต้องทำนายเลย อนาคตน้องริสซี่ ด้วงถามหากูแน่นอน

ไอ้ต้าแม่งเข้ามาดู แถมไม่ดูเปล่า สั่งให้กูยกขาขึ้นพาดบนอ่าง แล้วพี่แกก็ส่องรุตูดกู เหี้ย อายเป็นนะเว้ย เห็นกูด้านๆ แบบนี้ก็เหอะ เสือกส่องมาถึงเนื้อในกูแบบนี้เป็นใครก็อายวะ "ไม่เห็นแผลนะ สงสัยจะออกจากข้างใน" เหี้ย ทำกูกลัวมากขึ้นอีก "ไม่ต้องดูแล้ว" ผมยกขาลงเขินๆ ก็ไอ้เหี้ยแม่งไม่ได้ส่องอย่างเดียวอ่ะเส่ เสือกเป่าลมพ๊วงๆๆ ใส่ตูดกู คงนึกว่าจะช่วยให้กูหายเจ็บอ่ะมั้ง

ผมไม่เห็นเลือดมันไหลออกมาอีก เลยโล่งใจ อาบน้ำกับไอ้ต้าต่อ แต่ไม่นานนะเว้ย เดี๋ยวแม่งของขึ้นเดือดร้อนตูดกูอีก ให้สัมปทานมันเข้ามาหากินแค่วันละสองครั้ง ขืนมาบ่อยกว่านี้ ทรัพยากรในถ้ำกูคงร่อยหรอจนเขตอนุรักษ์จะกลายเป็นป่าเสื่อมโทรมเข้าสักวัน

ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำเสร็จก็ออกมา ไอ้น้องอ๊อตยังหลับเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้อยู่ในท่าเดิม มันก็คงพลิกตัวตามประสาคนหลับอ่ะ ไม่มีอะไรหรอก ไอ้ต้าเปิดไฟในห้องน้ำให้พวกเราพอมองเห็นคราบปฏิกรณ์สงครามซาราเจโหว่เมื่อกี้ จะได้เช็ดให้หมดคราบได้ แม่งกูเช้ดไปได้ครึ่งห้องเอง ไอ้ต้าก็ส่งสายตาเย้ายวนมาทำให้หัวใจกูเต้นคร่อมจังหวะอีกแล้ว

ผมรีบทำความสะอาดต่อ ไม่ไหวแล้ว ขืนโดนอีกกูคงนั่งไม่ได้ไปหลายวัน แถมตอนนี้กูก็ง่วงสุดๆแล้วด้วย พอเห็นว่าเรียบร้อมผมก็รีบขึ้นเตียง เอาผ้าห่มคลุมโปง ไอ้ต้าตามลงมานอนคั่นตรงกลางระหว่างผมกับไอ้อ๊อต แม่งเสือกล้วงมือเข้ามาในผ้าห่มแล้วบีบตูดกู กูเลยกะเอาคืน ยื่นมือออกจากผ้าห่มกะว่าตรงกลางลำตัวมันแหงๆ พอนิ้วแตะปุ๊บกูก็คว้าหมับ "ไอ้เหี้ย ควยแข็งปั๋งเลยนะมึง จะเงี่ยนอะไรนักหนาวะ" ผมร้องถามไอ้ต้า มือบีบควยมันแน่น แต่เสียงไอ้ต้าตอบกลับมาแบบตกใจ

"ไอ้ต้น นั่นไม่ใช่ควยกูนะ"



**************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. ดีคับพี่ต้นและก็พี่ต้า ผมได้ติดตามเรื่องของๆมานานมาก ถ้าพี่ๆมีตอนใหม่ๆก็ติดต่อมาที่ likit_ice@hotmail.com มานะคับ ~ice~

    ตอบลบ
  2. เฮ้ย!!!เดี๋ยว หรือจะโทรศัพท์มาบอกก็ได้ที่เบอร์ 087-574-0209 083-201-3882 083-208-6294(โทรฯให้ครบทุกเบอร์จนกว่าจะติดสักเบอร์อ่ะนะ)

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ