๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 291 ปิดเทอมใหญ่หัวใจเวิ่นเว้อ


ไอ้ต้นมาแว้วววว โทษทีครับที่หายไป เครื่องที่บ้านแม่งเสน่ห์แรงจัด เสือกเรียกไวรัสมาติดเต็มไปหมด ใครเข้าเน็ทท่องเวบโป้บ่อยๆ ถึงจะไม่ใเกย์ก็เหอะ ระวังไว้นะเว้ยยย ไวรัสที่เครื่องกูติดมันชื่อ VIRUT.NBK หรือไอ้วิรัตน์ ณ บึงกุ่ม แม่งติดแล้วเอาออกโคตรยากเลย เข้าเวบได้ห้านาทีแม่งก็ขึ้นจอฟ้าแล้ว

********************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 291 ปิดเทอมใหญ่หัวใจเวิ่นเว้อ

"ทำไมจะอยู่ไม่ได้ กูไม่ได้อยู่คนเดียวซะหน่อย ทุกวันนี้กูก็มีไอ้บี้อยู่ในใจกูเสมอแหละ" ผมยิ้มออกมาได้ที่ไอ้อาร์ตพูดแบบนี้ออกมา แน่นอนว่ามันไม่มีทางลืมไอ้บี้ได้หรอก แต่วันนี้มันคงเริ่มอยู่กับความจริงที่ว่ามันต้องอยู่คนเดียวได้แล้วนั่นเอง

ผมกับไอ้ต้ากลับจากเชียงใหม่ในตอนเช้าอีกวัน ปิดเทอมครั้งนี้เราไปเชียงใหม่ตั้งสองครั้ง วันที่เจอไอ้บี้ครั้งแรกเหมือนจะผ่านมาไม่นานนี้เอง เอาเหอะ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ขออย่ามาเกิดกับกูเป็นพอ สาธุ...

ผมกลับมาถึงบ้านก็มาเจอไอ้อ๊อตมันอยู่ที่บ้านแล้ว ตายห่า กูลืมไปเลยว่าไอ้บี้มันจะมาอยู่ด้วยนี่หว่า แล้วไปเชียงใหม่กันมัวแต่ยุ่งเรื่องไอ้อาร์ตไอ้บี้อยู่ก็เลยไม่ได้เอากันสักแอะ แง่งงง พอกูจะเร่มมีอารมณ์หน่อยเสือกมีมารมาผจญได้ก รู้งี้จอดรถเย็ดกันแถวนครสวรรค์ก่อนสักทีสองทีดีกว่า

"พี่ต้นพี่ต้าไปไหนมาครับ" ไอ้อ๊อตถามหลังจากที่ยกมือไหว้ผมที่ทำหน้าเป็นตูด เอ้ย ไม่ได้สิ เกิดหน้าเป็นตูดก็หวานไอ้ต้าดิ เอาเป็นว่าหน้าเซ็งๆ แล้วกัน "ไปเชียงใหม่มาน่ะ" ผมตอบ พลางลากกระเป๋าเดินควยห้อยคอตกขึ้นห้อง แง่งงงง อยากโดนเว้ย อยากโดน มึงได้ยินไหมวะไอ้พี่ต้าาาา กูอยากโดนนนนนน

ผมเข้าไปในห้องเห็นห้องสะอาดเรียบร้อยผิดปรกติ พอดีไอ้ต้ากับไอ้อ๊อตช่วยกันถือของขึ้นมาบนห้องพอดี ผมก็เลยถาม "กวาดห้องเป็นด้วยเรอะ" ไอ้อ๊อตยิ้มตาหยีก่อนพยักหน้า ผมหันไปมองไอ้ต้ามันก็ไม่พูดอะไร สงสัยจะเหนื่อย ผมก็เลยรื้อของออกจากกระเป๋า ส่วนไอ้ต้าเข้าไปอาบน้ำก่อน

"พี่ต้นไปเที่ยวเหรอครับ ทำไมไม่ชวนผมเลย" ไอ้น้องอ๊อตนั่งกับพื้นข้างเตียง มองผมตาแป๋ว สีหน้าแบบอยากมีส่วนร่วม "เปล่า ไปงานศพเพื่อนอ่ะ" ผมตอบ ไอ้อ๊อตหน้าเสีย "ขอโทษครับพี่ ผมไม่รู้" ไอ้อ๊อตขอโทษเสียงอ่อย ผมส่ายหน้า "ไม่เป็นไรหรอก" ผมตอบระหว่างที่แยกเสื้อผ้าที่ใส่แล้วกับยังไม่ใส่ออกจากกัน

"น่าสงสารเพื่อนพี่จัง ไม่น่าตายเร็วเลย" ไอ้อ๊อตพูดเหมือนบ่น เออ กูก็สงสารว่ะ แต่จะทำไงได้ ถึงกูจะเก่งแค่ไหนก็ไม่มีทางไปอ้อนพญายมให้ไว้ชีวิตใครได้หรอก ต่อให้พญายมแม่งเป็นเกย์ด้วยก็เหอะ "มันแย่ก็ตรงที่เพื่อนพี่อีกคนดันเป็นแฟนคนที่ตายด้วยสิ" ผมบอกไอ้อ๊อตแบบไม่คิดอะไร

ผมนั่งคุยกับไอ้อ๊อตอีกแป๊บนึงไอ้ต้าก็ออกมา ผมเลยเข้าไปอาบน้ำบ้าง ออกมาอีกทีไอ้ต้าก็หลับอยู่บนเตียงแล้ว ส่วนไอ้อ๊อตมันปเดคอมกำลังเล่นเน็ตอยู่ ผมเดินมาหยิบกระเป๋าเก็บเข้าตู้ก็นึกขึ้นได้ว่ามีเมมโมรีสติ๊กอยู่ในเป้ด้วย เลยล้วงออกมา

"อ๊อต โหลดรูปให้พี่หน่อย" ผมบอกไอ้อ๊อตแล้วส่งเมมโมรีสติ๊กที่เก็บรูปตอนที่ไปญี่ปุ่น ไปเที่ยวเชียงใหม่คราวก่อน กับตอนไปพัทยา แล้วมันติดกระเป๋ามานานจนลืมไม่ได้โหลดรูปออกสักที ไอ้อ๊อตรับเมมโมรีมาแล้วก็ใส่ในเครื่อง ส่วนผมก็หยิบกางเกงจะมาสวม

ผมแต่งตัวเรียบร้อยแล้วก็เดินลงมาข้างล่าง ตั้งใจจะมาคุยกับพ่อถึงเรื่องไอ้บี้ แต่พอลงมาพ่อก็กำลังเอนหลังอยู่พอดี ผมเลยเดินกลับมาบนห้อง เห็นไอ้อ๊อตกำลังเปิดรูปดู ผมเลยเดินเข้าไปยืนข้างๆ "ที่ไหนเนี่ยพี่ต้น" ไอ้อ๊อตชี้รูปที่ผมไปญี่ปุ่น ผมก็บอกมันไปตามตรง มันก็เปิดไปเรื่อย มีทั้งรูปเดี่ยว แล้วก็รูปพี่ต้าด้วย

"อ้าว พี่ต้าก็ไปด้วยเหรอ" ไอ้อ๊อตถาม มือก็คลิกรูปไปเรื่อยๆ "อือม์ พี่ไปเล่นบาส ไอ้ต้ามันก็ตามไปเที่ยว" ผมพูดพลางนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น คู่รักที่ญี่ปุ่นโชคดีกว่าคนอีกคู่ที่เชียงใหม่มากมายนัก ผมนึกแล้วก็เป็นห่วงไอ้อาร์ตเลยกดโทรศัพท์หามัน ไอ้อ๊อตมันก็เปิดรูปไปเรื่อยๆ

"กูถึงบ้านแล้วนะอาร์ต" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตตอบผมน้ำเสียงแย่นิดๆ ปากมันบอกว่าอยู่คนเดียวได้ แต่พอไม่มีใครอยู่ด้วยมันก็คงเหงาเหมือนกัน ไอ้ความเหงานี่มันน่ากลัวชะมัด ลองได้เหงาแล้วความเศร้าจะเข้ามาเกาะกุมหัวใจได้ไม่ยากเลย

ผมชวนไอ้อาร์ตคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปด้วย รวมถึงเรื่องเรียน ตอนแรกผมคิดว่าไอ้อาร์ตจะดรอปเรียนไว้เทอมนึงเพราะแขนมันหัก แต่มันบอกว่าถ้าไม่เรียนก็ว่างมากเกินไป อยากทำตัวยุ่งๆไว้จะได้ไม่ต้องคิดอะไรเวลาสมองว่าง

ผมคุยกับไอ้อาร์ตได้พักใหญ่ก็วางหูจากมัน ผมคงต้องหาโอกาสไปหาไอ้อาร์ตอีกสักครั้ง อยากไปอยู่เป็นเพื่อนมัน ให้มันมีโอกาสพูดหรือระบายอะไรให้ฟังบ้าง ผมจะเอาโทรศัพท์มาวางที่โต๊ะคอม ไอ้อาร์ตมันก็ยังเปิดดูรูปอยู่

"ที่ไหนอ่ะครับพี่ต้น" ไอ้อ๊อตถามพลางชี้ในรูป ผมมองดูรูปแล้วใจหาย เป็นรูปของผมกับไอ้ต้า แล้วก็ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตกำลังยืนอยู่หน้าน้ำตก เป็นรูปเดียวที่มีเราครบทั้งสี่คนเพราะไอ้ต้าต้องวิ่งไปยกขอนไม้มาตั้งวางกล้อง ทุกคนในรูปกำลังยิ้มเหมือนไม่รู้เลยว่า อีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ใครบางคนจะต้องจากไปตลอดกาล

"ที่เชียงใหม่ครับ" ผมตอบ ตายังมองไปที่รูป ไอ้อ๊อตมันคงสงสัย เพราะเห็นทุกคนดูร่าเริง ไม่เหมือนที่ผมบอกว่ามันไปงานศพมา "ที่พี่ต้นเพิ่งไปอ่ะเหรอ" ผมหันมามองไอ้อ๊อต "เปล่าหรอก นี่ตอนพี่ไปเดือนที่แล้ว แล้วคนนี้น่ะที่ตาย" ผมบอกแล้วชี้ไปที่รูปไอ้บี้ที่ยิ้มหน้าชื่น เพราะมีไอ้อาร์ตอยูาใกล้ๆ

"หา คนนี้เหรอ ทำไมเขาโชคร้ายจัง" ไอ้อ๊อตโต้มองอย่างตกใจ ผมไม่พูดอะไรกดคีย์บอร์ดเปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆ ไอ้อ๊อตก็นั่งมองอยู่ รูปไอ้บี้กับไอ้อาร์ตอีกหลายรูปปรากฏบนจอ ไม่มีเค้าของลางร้ายเลยสักนิด "แล้วแฟนพี่เขาคนไหนอ่ะ" ไอ้อ๊อตถาม ผมหันมามองหน้ามัน เอาไงดีวะ จะโกหกก็ยังไงอยู่เพราะรูปไอ้บี้กับไอ้อาร์ตมันก็เห็นชัดๆว่าสนิทกันแบบพิเศษ แถมไม่มีผู้หญิงในรูปให้เห็นสักคน

"ก็ คนนี้แหละ" ผมชี้ไปที่ไอ้อาร์ต ผมเลือกที่จะไม่โกหก เพราะไม่อยากดูถูกความรักของไอ้บี้ที่มีต่อไอ้อาร์ต บี้มันกล้าถึงขนาดที่จะเขียนจดหมายไว้บอกแม่ หรือถ้ามันกล้าอีกนิดมันก็คงบอกแม่ด้วยตัวเองแล้ว นั่นแสดงว่ามันรักไอ้อาร์ตมากจริงๆ

"อ้าว ผู้ชายนี่" ไอ้อ๊อตร้องคราง ตายังจ้องรูปไอ้อาร์ตที่กอดคอกับไอ้บี้อยู่ "เออ แล้วยังไง" ผมหันไปถาม ไอ้อ๊อตรีบส่ายหน้า "เปล่าๆ พี่ มันก็ไม่แปลกหรอกเนอะ เพื่อนผู้ชายผมมันจับคู่กันตั้งเยอะ" ไอ้อ๊อตตอบ ผมหัวเราะเบาๆ แม่งเด็กสมัยนี้แรงกว่ากูอีก หมอยมันยังไม่ขึ้นแม่งก็ล่อกันตูดหลวมแล้ว

"แล้วเราจับคู่กับใครบ้างหรือเปล่า" ผมโยนหินทิ้งเผื่อใครจะบอกทางให้ ไอ้อ๊อตรีบส่ายหัว "โอย ไม่หรอกพี่ ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น" อ้าวเรอะ ไม่ได้เป็นเรอะ "เฮ้ย ที่ว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะ หมายถึงยังไงวะ" ผมไล่บี้ ไอ้อ๊อตหน้าเหวอ "ก็ผมไม่ได้ชอบผู้ชาย" ไอ้อ๊อตตอบเสียงกล้อมแกล้ม แน่จริงตอบให้เต็มเสียงดิวะ กูเห็นนะว่ามึงจ้องรูปเพื่อนกูอยู่เนี่ย

"เออ พี่ต้น พี่คนนี้เขาเป็นแฟนพี่คนที่ตายจริงๆเหรอ" ไอ้อ๊อตยังถามอีก มือชี้ไปที่รูปไอ้อาร์ต "ไหนบอกไม่ชอบผู้ชาย" ผมแกล้งกัดมัน ไอ้อ๊อตรีบแก้ตัว "เปล่าซะหน่อย ผมแค่สงสารพี่เขา" แน่ะ รีบแก้ตัวเห็นๆ แก้ตัวเก่งแบบนี้ แก้ผ้าเก่งเปล่าวะ

"เออ มันก็น่าสงสารจริงๆแหละ มันเพิ่งเป็นแฟนกันได้เดือนเดียวเอง" ผมบอก ความหื่นลดลงเล็กน้อยเพราะมีเรื่องไอ้บี้กับไอ้อาร์ตเข้ามารบกวน ผมปล่อยให้ไอ้อ๊อตดูรูปไปเรื่อยๆ ส่วนตัวเองลุกไปนอนบนเตียง แม่งกูก็ง่วงเหมือนกันนะเว้ย

ผมเคลิ้มหลับไปแบบไม่รู้ตัว ตื่นขึ้นมาอีกทีไอ้ต้าไม่อยู่แล้ว แต่ไอ้อ๊อตยังนั่งอยู่หน้าคอม ผมขยับลุกขึ้นนั่งทันได้เห็นไอ้อ๊อตรีบปิดไฟล์ที่กำลังเปิดอยู่แวบๆ ถ้ากูเดาไม่ผิดนั่นมันรูปไอ้อาร์ตนี่หว่า หรือว่าไอ้อ๊อตมันจะ.................เง้อออออ อย่านะเว้ยยยยยยยย

"หิวไหมะต้น" ไอ้อ๊อตรีบถามก่อนหันไปปิดคอม ผมส่ายหน้ามองหาไอ้ต้าจะให้ช่วยมายืนยันว่าที่กูเห็นเมื่อกี้ตาไม่ฝาด "พี่ต้าไปไหนแล้ว" ผมถาม ไอ้อ๊อตลุกจากโต๊ะคอม "ไปข้างล่างครับ" ไอ้อ๊อตตอบมันไม่ยอมมองหน้าผม ผมเลยทำเป็นไม่รุ้ไม่ชี้ เผื่อไอ้อ๊อตมันจะหลุดอะไรมาให้กูสงสัยได้อีก

ผมลงมาข้างล่าง ไอ้ต้ากำลังล้างรถให้พี่โอห์มอยู่ เห็นมาะ ผัวกูอ่ะน่ารักสัดๆ ยืมรถเข้าไปก็เอารถไปล้างให้ด้วย ผมเลยไปช่วยไอ้ต้าล้าง แอบเอาไหล่ชน เอามือบีบไอ้ที่มันแล่บๆ ออกมาตามหว่างขาไอ้ต้าบ้างตามอัธยาศัย มันจะรู้ไหมว่ะ ว่ากูกำลังอยาก.... อิอิอิ

ผมช่วยไอ้ต้าล้างรถเสร็จก็มืดพอดี พอก็ตื่นแล้ว ส่วนไอ้อ๊อตไปช่วยพี่อุ้มทำกับข้าวในครัว ผมนั่งคุยกับไอ้ต้าอยู่หน้าบ้าน พยายามนั่งให้ไข่ลอดอยู่หลายทีจนไอ้ต้าจ้องแบบหิวๆ แหม กำลังได้ที่เชียว พ่อก็มาเรียกให้ไปกินข้าวเสียอีก

พวกเรากินข้าวเสร็จก็กลับขึ้นมาบนห้อง แม่งไอ้อ๊อตก็ตามยังกะอีผีชัตเตอร์ กูกับไอ้ต้ากระดิกไปทางไหนมันก็อยากไปมีส่วนร่วมไปทั้งหมด แต่มันก็คงเหงาแหละ กูก็เลยไม่ว่าอะไร ผมนั่งดูทีวีอยู่ในห้อง ไอ้ต้าอยู่ข้างๆ ส่วนไอ้อ๊อตนั่งอยู่ถัดไป หลังจากเขย่าขาอยู่หลายที ไอ้อ๊อตก็เริ่มหาวเหมือนเด็กๆ ผมเลยมองตาไอ้ต้าก่อนบิดขี้เกียจแบบแกล้งง่วง

"นอนดีกว่า ง่วงงง" เหอๆ ง่วงทุกเชี่ยนอ่ะเด่ ผมพูดพลางปีนขึ้นเตียง แอบแอ่นตูดไปใกล้ๆหน้าไอ้ต้าหน่อยนึงด้วย ไอ้อ๊อตขึ้นตามมา สักพักไอ้ต้าก็ลุกไปปิดไฟแล้วปิดทีวี ก่อนจะมานอนข้างๆ ผม ให้ผมนอนตรงกลางเหมือนเคย

ผมรีบปฏิบัติการในความมืด มือเลื้อยไต่ไปตามตัวไอ้ต้าที่นอนหงายแผ่หราให้กูเลื้อยตามใจชอบ แม่งเอ้ย ควยแข็งไวจริงเชียวไอ้ห่านี่ พอมือกูแตะก็แข็งรออยู่แล้ว ไม่รู้แม่งจะอึดอัดขนาดไหน น้ำไม่ออกมานานแล้วนี่หว่า ในใจตอนนี้กูแช่งไอ้อ๊อตให้แม่งหลับไวๆ แล้วก็สมกับที่กูพยายามแช่งมัน พักเดียวไอ้อ๊อตก็ส่งเสียงกรนเบาๆ

ผมสะกิดให้สัญญาณไอ้ต้า แม่งตื่นเต้นเว้ยย เหมือนกลับมาเวอร์จิ้นอีกรอบเลยว่ะ มือสั่นไปหมดตอนมันหันมาจูบ แต่ไม่ได้นะเว้ย ขืนมาโยกกันบนเตียงแบบนี้ไอ้อ๊อตตื่นแหง ก็โยกกันอย่างแรงทั้งคู่เลยนี่หว่า อิอิ ไอ้ต้าเหมือนจะรู้ว่ากูคิดอะไร มีกระซิบข้างหูกูด้วย เล่นเอาตูดกูเต้นไม่เป็นจังหวะ

"อากาศร้อนจัง ไปอาบน้ำกับพี่นะ"

**************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. เอากล้องเข้าไปด้วยนะเพ่ ฟะจะตามไปถ่ายให้ อิอิ

    ตอบลบ
  2. โธ่...ไอ้ต้น

    ก็ลงโปรแกรม Antivirus ของแท้ดิ

    คุ้มกว่ากันเยอะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ