๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 265 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 22


ปู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อิอิอิ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 265 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 22

"แหะๆ สงสัยส้มตำจะทำพิษ" ผมหัวเราะอายๆ หัวเราะอ่ะหัวเราะจริง แต่ไอ้เรื่องอายเนี่ย ไม่เท่าไหร่ว่ะ ไอ้ต้าทำจมูกย่นก่อนเผ่นไปยืนอยู่ซะไกล "เหี้ย เหม็นว้อยยย" ไอ้อาร์ตร้องโวยวาย ไอ้ห่านี่ ทีตูดมึงกูยังเสียบแบบไม่เกรงใจขี้เลยนะ แค่นี้ทำเป็นเหม็น

ผมยกมือขอเวลานอก ท่าทางจะไม่ไหวแน่ๆ กู ยิ่งธาตุอ่อนๆ อยู่ กินอะไรผิดสำแดงไปแป๊บเดียวกูก็ปู๊ดป๊าดได้ง่ายๆ ไม่รู้เพราะหูรูดกูชำรุดหรือเปล่าว่ะ เหอๆๆ ไอ้โต้งกับไอ้บอมบ์แม่งก็วงแตกกระเจิงไปแล้ว คงไม่มีอารมณ์เหลือแล้วล่ะ

ผมเข้าห้องน้ำปล่อยของเก่าอยู่หลายรอบ ออกมาจากห้องน้ำเกือบคลานเลยว่ะ ไอ้อาร์ตมันยังหัวเราะตั้งแต่ตอนกูเข้าห้องน้ำไปจนถึงตอนนี้ยังไม่เลิก ไอ้เหี้ยนี่เดี๋ยวกูเอาขี้ป้ายหน้าเลยเว้ยย ไอ้ต้าซะอีกนั่งหน้าบูด สงสัยจะงอนที่เจอลมรักพ่นใส่ซะเต็มที่

"อ้าว แล้วไอ้บอมบ์กับไอ้โต้งอ่ะ" ผมถาม "ใครจะไปรอมึง กลับไปแล้ว" ไอ้บี้ตอบ อ้าว ไหงงั้นอ่ะ แต่จะว่าไปไอ้ต้ามันคงไม่กล้าพิสูจน์ให้ใครดูแล้ว อย่างว่าแหละ น้ำประสานทองมันอันตรายต่อสุขภาพนี่หว่า เป็นกูกูก็โบกมือลาเหมือนกัน เหอๆๆ

สรุปแล้วคืนนั้นนอกจากกูจะไม่ได้พิสูจน์เกย์ไอ้โต้งกับไอ้บอมบ์แล้ว กูยังต้องนอนหงายพะงาบๆ เพราะต้องวิ่งเข้าออกห้องน้ำหลายรอบ แม่งแสบแตด เอ้ย ตูดชะมัดยาด สงสัยจะเผ็ดไปหน่อย ตอนเอาเข้าปากว่าเผ็ดแสบร้อนปากแล้ว ตอนเอาออกนี่โคตรทรมาน โดนเย็ดยังดีกว่าเลย

เช้าวันถัดมา ผมกับไอ้ต้าก็ต้องเก็บข้าวของเตรียมกลับบ้านแล้ว มาอยู่เชียงใหม่เกือบครึ่งเดือนแล้ว พ่อเลยโทรมาตาม ภารกิจหลักที่กูมาเชียงใหม่คราวนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ลงเอยกันได้อีกคู่ ถึงแม้กูเองก็ไม่รู้ว่ามันจะได้นานเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยไอ้อาร์ตมันก็ได้มีความสุขครั้งนึงในชีวิตของมัน

ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้มาส่งผมกับไอ้ต้าที่ท่ารถ ไอ้อาร์ตดูมันจะมีความสุขกว่าทุกครั้งที่ผมเคยเห็น ก่อนขึ้นรถไอ้อาร์ตมันกอดผมแน่นพร้อมกับคำขอบคุณที่ผมรู้ว่ามันพูดมาจากใจจริงๆ ผมฝากภารกิจจับเก้งให้ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้จัดการไอ้บอมบ์กับไอ้โต้งด้วย

ผมกับไอ้ต้านั่งรถออกจากเชียงใหม่ตอนสายๆ มาถึงกรุงเทพก็ช่วงเย็นๆ แม่งท้องก็เพิ่งหายเสีย แถมนั่งรถยาวๆ เล่นเอากูหลับเป็นตายเลยพอถึงบ้าน เช้าวันรุ่งขึ้นกะจะไปเที่ยวสงกรานต์ที่ข้าวสารต่อ แต่ไอ้ฟ้ามันก็โทรมาบอกให้ไปประชุมเรื่องรับน้องแม่งไม่รู้จักเทศกาลกันรึไงวะไอ้พวกนี้ แต่กกูรับหน้าที่เดือนแล้วปฏิเสธก็ไม่ได้ แถมไอ้ต้าก็ดูเพลียๆด้วย เลยตัดสินใจว่าไม่ไปเล่นน้ำ ไปประชุมก็ได้วะ

วันถัดมากูกะจะไม่เล่นน้ำแท้ๆ แต่กว่ากูจะไปถึงมหาลัยแม่งก็เปียกตั้งแต่หัวยันกระโปก พอไปถึงก็ไปนั่งตัวสั่นอยู่ในห้องประชุมของคณะ เพื่อนๆที่มาต่างก็เปียกกันไปทั่วหน้า "ไอ้ต้น ไปติดหอยที่ไหนมาวะ ไม่เจอเลยนะมึง" ไอ้ฟ้าร้องทัก จะว่าไปกูก็หายหัวไปจริงๆแหละ เพียงแต่ไม่ได้ไปติดหอย จริงๆไอ้ฟ้ามันก็รู้อยู่แต่มันก็ถามไปงั้นๆ แหละ เกิมาถามกลางวงว่ากูไปติดกล้วยคงมีงงกันบ้างล่ะ

ผมไม่ได้สนใจเรื่องประชุมเท่าไหร่หรอก เพราะกูมัวแต่คุยกับไอ้ฟ้าอยู่ ก้ไม่ได้เจอมันตั้งนานนี่หว่า แถมข่าวล่าสุดที่กูรู้คือไอ้ฟ้ามันเลิกกับพี่นกแล้ว กูก็ว่าอยู่เพราะไม่ยักเห็นพี่นกมากับมันเหมือนเคย แต่ไอ้ฟ้ามันก็ยืนยันว่าเรื่องกูกับไอ้ต้าน่ะเจ้นกไม่มีทางแพร่งพรายเด็ดขาด กูก็เลยเบาใจ แต่ก็เสียวๆอยู่ว่าถ้ากูเกิดไปทำอะไรให้พี่นกขัดใจขึ้นมาเรื่องของกูก็อาจเป็นเหยื่อให้พี่นกใช้หากินได้เหมือนกัน

ผมมัวแต่คุยกับไอ้ฟ้าจนไม่รู้ตัวว่าตัวเองได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่หาสถานที่รับน้อง เหมือนจะดีนะ แต่ปัญหาคือกูต้องไปดูสถานที่ที่จะจัดก่อนล่วงหน้าด้วยอ่ะเส่ ก็ช่วงนั้นมันปิดเทอมแล้วต่างคนก็ต่างมีแผนของตัวเองกันแล้วก็เลยไม่มีใครเสนอตัวอยากไป แต่กูหักคอไอ้ฟ้าแล้วว่ามันต้องไปกับกู เดี๋ยวชวนไอ้ต้าไปด้วยคงสนุกพิลึก

ที่ประชุมกำหนดสถานที่ว่าอยากไปทะเล มีเงินให้กูไปสำรวจสถานที่ตั้งแต่ชายฝั่งตะวันออกจังหวัดระยองจนถึงหัวหิน โดยมีเงินให้กูแค่พันเดียว สาดแม่งยังมีหน้ามาบอกว่าอิจฉาที่กูจะได้ไปเที่ยว พันเดียวเที่ยวพ่อมึงเหรอ ไปสยามก็หมดแล้ว

เลิกจากประชุมผมก็โทรหาไอ้พี่ทักเพราะมันเป็นคนบอกผมเรื่องรับน้อง แต่ไม่ยอมโผล่หัวมา ไอ้ห่า ที่ไหนได้ไปเที่ยวสมุยกับน้องโทน ป่านนี้ถลกหนังกลองจนลิงตูดแดงไปแล้วมั้ง ไอ้ห่าฟ้าก็ติดกูแจ มันบอกว่ามนไม่มีแฟนแล้วเหงา เลยขอไปไหนไปด้วยกับกู แต่มีข้อแม้ว่ากูต้องห้ามยุ่งกับตูดมัน ไอ้เหี้ย กูมีของดีๆรออยู่ที่บ้านอยู่แล้วเรื่องอะไรจะไปสนตูดดำๆของมึงวะ

ผมกับไอ้ฟ้าไปหาอะไรกินกันต่อ กะซื้อของกินไปฝากไอ้ต้าด้วย ดูท่าทางไอ้ฟ้ามันจะระรี้ระริกผิดปรกติ ผมอดสงสัยไม่ได้เลยถามมัน คำตอบที่ได้ทำเอาผมแปลกใจเล็กๆ "ไอ้ต้น กูสนใจฝนว่ะ มึงติดต่อให้กูหน่อยดิ" ไอ้เหี้ยนี่ กูก็นึกว่าเรื่องอะไร แถมยังมีหน้ามาบอก "ฟ้าอ่ะต้องคู่กับฝน" เหี้ยเอ้ย ก่อนหน้านี้มึงยังบอกฟ้าคู่กับนกอยู่แหมบๆ

"เฮ้ย แล้วมึงเลิกกับเจ้นกเพราะอะไรวะ" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเกาหัวแกรกๆ "ไม่รู้ว่ะ สงสัยเข้ากันไม่ได้ เลยเลิก" อ้าวไอ้เหี้ย มึงเลิกกันง่ายกว่าเกย์อย่างพวกกูอีกนะ พอถามไปถามมา ไอ้ฟ้ามันก็ยอมรับว่ามันเบื่อที่เจ้นกอ่ะขี้หึงเกินเหตุ พอคุยกันแล้วก็ไม่เข้าใจ ก็เลยเลิกกันเพราะสบายใจกว่า

"แล้วมึงสนใจฝนจริงอ่ะ" ผมถาม กูยังจำได้นะเว้ยว่าฝนอ่ะ ของเขาแรงพอตัว ถึงขนาดส่งจดหมายน้อยถึงกูกับไอ้ต้ามาก่อน แถมยังบอกโต้งๆอีกว่าอยากเป็นแฟนไอ้ต้า "ได้ก็ดี ฟรีก็เบิ้ล" ไอ้ห่าฟ้าตอบมาได้ ใครจะให้มึงเอาเขาง่ายๆว่ะ แหะๆ ทำเป็นลืมนะไอ้ต้น ขนาดจอยมึงยังสอยง่ายๆเลย

"กูไม่ช่วยนะเรื่องฝนอ่ะ กูไม่ยุ่งเรื่องผู้หญิง" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าหน้าเหี่ยว "เหี้ย ไรวะ โดนเอาตูดแค่นี้มึงไม่ยุ่งเรื่องหญิงเลยเหรอ" ไอ้ฟ้าโอด "เฮ้ย ไม่ใช่ แต่กูไม่อยากยุ่ง ถ้าเขาชอบมึงเขาก็คงยอมเป็นแฟนมึงเอง" ผมโบ้ย แต่ไอ้ฟ้ามันตาไว ไม่รู้จับอะไรผิดสังเกตหรือเปล่า

"ไอ้ต้น กูถามจริงๆ หลังจากมึงเป็นเมียพี่ต้าแล้ว มึงเคยเอาหญิงอีกเปล่าวะ" สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ใช้คำได้บาดจิตกูชิบหาย พูดมาได้เต็มปากว่ากูเป็นเมียไอ้ต้า "เหี้ย ใช้คำว่าแฟนได้เปล่าวะ กูเขิน" ผมบอกมันทำเป็นยิ้ม ไอ้ฟ้าหัวเราะแหะๆ "เออน่า เรียกยังไงมึงก็โดนพี่ต้าเย็ดอยู่ดี ตอบคำถามกูดีกว่า" ไอ้ฟ้ายังไม่ลืม

"สัด ไม่ตอบเว้ยย ขัดใจ" ผมโวย ไอ้ฟ้ายิ้มกริ่ม "เฮ้ยๆ อย่ามาทำเฉไฉ กูว่ามึงต้องเคยแน่ๆ ทำไมวะ กลัวพี่ต้าหึงเหรอ" เหี้ยสิ มันหึงกูที่ไหน กลับมาจัดการให้เรียบร้อยอย่างกะเป็นเมียหลวง แต่กูไม่อยากพูดอ่ะ มึงเข้าใจกูไหม

"เฮ้ย ตอนนั้นอ่ะ จอยเขาเสร็จมึงเปล่าวะ" เอาแล้วไง ไอ้ฟ้ามันก็รู้อยู่นี่หว่าว่าตอนนั้นกูกับไอ้ต้าคบจอยกับฝนอยู่พักนึง ผมเลี่ยงไม่ตอบ แต่ไอ้ฟ้ามันจ้องกูจนตาไม่กระพริบ "ไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าเร่ง ผมยังนิ่งอยู่ จะโกหกดีไหมวะ แล้วจะโกหกเพื่อนสนิทกูอ่ะนะมันจะดีเหรอ

"มึงอย่าถามกูได้เปล่า" ผมเลี่ยง แต่ไอ้ฟ้ามันจับทางถูก "เฮ้ย จริงดิ จอยเสร็จมึงไปแล้วใช่ป่ะ เมื่อไหร่วะ" ไอ้ฟ้าเร่ง "ไอ้เหี้ย มึงพูดเองเออเองนะ" ผมแย้ง ไอ้ฟ้ายิ้มเผล่ ผมเลยพูดต่อ "ถ้ามึงถามกูเรื่องจอยอีก กูจะเลิกคบกับมึง" ผมโพล่งบอกไอ้ฟ้าอย่างอารมณ์เสีย ไอ้ฟ้าหน้าซีดจ๋อย

"เหี้ยเอ้ย แค่นี้ก็บอกไม่ได้ กูเพื่อนมึงนะ" ไอ้ฟ้าบ่น ผมนั่งนิ่งไม่พูดไม่จา จนไอ้ฟ้าต้องยอม "เออ กูขอโทษ กูไม่ถามก็ได้ แต่มึงอย่าลืมช่วยกูเรื่องฝนด้วยแล้วกัน" ไอ้ฟ้ายอมในที่สุด ผมไม่ได้พูดอะไรต่อ ทำเป็นไม่พอใจ แต่ไอ้ฟ้ามันก็คงเดาออกแล้วว่าจอยกับผมมีอะไรกันแน่ๆ เรื่องอย่างงี้อ่ะมันสนุกปากที่จะถามอยู่แล้ว แต่ผมก็ไว้ใจไอ้ฟ้านะว่ามันไม่เอาเรื่องของผมไปพูดหรอก ถ้าผมบอกความจริงกับมัน

ไอ้ฟ้าชวนผมคุยเรื่องอื่นต่อ ผมก็เลยอารมณ์ดีขึ้น คิดในใจเหมือนกันว่าถ้าไอ้ฟ้ามันพูดมากกว่านี้ กูคงได้เอากำปั้นอุดปากมันบ้างแน่ๆ ไอ้ฟ้าเริ่มร่ายยาวเรื่องไปดูสถานที่รับน้อง "ไปพัมยาก็ดีนะเว้ย แล้วเดี๋ยวกลางคืนมึงกับกูก็ไปหาสาวๆกัน" ไอ้ฟ้าพูดตาเยิ้ม ไอ้ห่านี่แม่งหื่นกว่ากูอีก

"กูว่าจะชวนพี่ต้าไปด้วย" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าร้องคราง "เหี้ย มึงเอาไปก็ไม่ได้สนุกสิ พี่ต้าจะยอมให้มึงไปเที่ยวกับกูเหรอ" ไอ้ฟ้าบ่น ก็กูไม่ได้อยากหาสาวๆมาฟันนี่หว่า แล้วกูก็ไม่อยากห่างไอ้ต้าด้วย มึงจะไปฟันใครก็ไปดิ กูนอนให้ไอ้ต้าฟันก็มันเหมือนกันแหละ

"น่านะไอ้ต้น อย่าเอาพี่ต้าไปเลย มึงไปกับกูสองคนแหละ รับรองว่าชื่อมึงต้องดังคับพัทยาแน่ๆ"

**************************************************

***************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ