๒๒ กันยายน ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 450 เพื่อนรัก

มาต่อแว้วววว หายไปอาทิตย์ที่แล้วอาทิตย์นึง อย่าเพิ่งทิ้งกูไปไหนล่ะ ตอนนี้เวบแม่งก็เงียบๆเหงาๆอยู่ด้วย












*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 450 เพื่อนรัก

"ไม่ต้องกลัวพี่ คืนนี้ผมกับพี่ต้าจะเย็ดให้พี่ลืมพี่โบ้เลย" แม่ง พอกูพูดคำนี้เสร็จพี่ตั้มแม่งตาเขียวใส่กูเลยว่ะ อะไรวะ "ก็บอกแล้วว่าไม่ได้เป็นอะไรกับโบ้ ต้นอย่าพูดแบบนี้นะ เดี๋ยวออยกับพี่มองหน้ากันไม่ติด" อ้าวสรุปแล้วยังไงวะเนี่ย ก็ถ้าไม่มีอะไรกันจริงๆแล้วจะมาแคร์กับคำพูดกูหาหอยเชอรี่อะไรวะ ยิ่งพูดยิ่งสงสัย เดี๋ยวรอกูเย็ดเสร็จก่อนเหอะ พอจะควักไส้ออกมาสืบให้หมดพุงเลยมึง

กูไม่พูดอะไรต่อ จับพี่ตั้มนอนคว่ำแอ่นตูดให้กู แกเพิ่งโดนเป็นควยที่สองไม่อยากให้แกเห็นภาพสยองตอนควยแหกรูตูดแกเข้าไป ควยพร้อม ถุงยางพร้อม ตูดพร้อม ไอ้ต้นยิ่งกว่าพร้อม จับควยจ่อได้กูก็กระแทกพรวดเข้าไปเลยจ้าาาา ควยกูหายวับเข้ากลีบตูดพี่ตั้มไปค่อนลำ เสียงพี่ตั้มร้องแหกปากลั่นบ้านจนกูต้องเอามือมาปิดไว้

"เหี้ย โคตรเจ็บเลย" พี่ตั้มส่งเสียงลอดออกมา สัด ทีตอนโดนไอ้ต้าเย็ดเอาแต่คราง ทีโดนกูเย็ดทำเป็นร้อง กูไม่รอให้พี่ตั้มตั้งตัว ตั้งหลักได้กูก็ซอยอั๊กๆไม่เน้นลีลา ขอกูระบายเงี่ยนก่อน ค้างมาตั้งแต่ไปส่งจอยจนป่านนี้น้ำกูยังไม่แตกสักที ปวดจนควยเปล่งไปหมดแล้ว กูสาวควยยาวๆกระแทกเข้าไปจนสุด หัวควยกูมันแทงไส้ตรงพี่ตั้มจนแกหัวสั่นหัวคลอนไปหมด พี่ตั้มดิ้นหนีควยกู แต่ยิ่งดิ้นแกคงยิ่งเสียว เพราะควยกูควงส่ายในรูตูดแกไปด้วย ตอนนี้อย่าว่าแต่ผ้าปูที่นอนเลย มือแกจิกจนที่นอนจะแตกคามือแล้ว

กูเอื้อมมือไปจับแขนพี่ตั้มที่จิกที่นอนไว้แน่นมารั้งไว้ทั้งสองข้าง ตัวพี่ตั้มเลยอยู่ในสภาพแอ่นตัวไปข้างหน้า แขนถูกรั้งมาข้างหลัง ตรงก้นมีควยกูค้ำไว้ พอได้ที่กูก็กระแทกแล้วกระชากแขนพี่ตั้มกลับมาแล้วเย็ดสวนเข้าไป เหงื่อพี่ตั้มผุดเต็มแผ่นหลังพร้อมเสียงกรีดร้องของแกจนไอ้ต้าต้องมาช่วยเอามือปิดปาก

กูกระแทกหนักๆอย่างสะใจเกือบสิบนาที กระโปกกูก็เริ่มเกร็ง เห็นสวรรค์รำไรแล้ว ตอนนี้ในหัวคิดอย่างเดียวว่าจะแตกท่าไหนดี พี่ตั้มจะได้จำควยกูไปจนวันตาย เมื่อกี้ไอ้ต้าโชว์แตกแรงไปแล้ว กูต้องไม่ยอมแพ้มัน แล้วยิ่งกูเงี่ยนมาเกือบห้าชั่วโมงแบบนี้เนี่ยรับรองว่าน้ำกูแตกพุ่งไกลกว่าแน่นอน กูกระเด้าส่งควยเข้ารูตูดพี่ตั้มที่บวทเปล่งอีกสิบกว่าที จนน้ำเงี่ยนกูมาแน่แล้ว กูก็รีบถอนควยออกแล้วถอดถุงยาง ก่อนวิ่งถอยหลังไปยืนพิงผนังฝั่งตรงข้ามประตูห้องน้ำ แล้วสาวควยอีกสองสามที น้ำเงี่ยนกูก็พุ่งปรี้ดจากปลายควยผ่ากลางห้องระยะประมาณห้าเมตรไปตกถึงพื้นห้องน้ำอย่างสวยงาม พี่ตั้มหันมาเจอพอดีถึงกับอ้าปากค้าง

น้ำเงี่ยนชอตสองถึงจะน้องกว่าชอตแรก แต่ความแรงไม่ต่างกัน พอมันพ้นจากปลายควยกูได้มันก็พุ่งตรงเข้าห้องน้ำไปอย่างกะดาวหาง ทิ้งคราบน้ำเป็นสายหยดไปตามพื้น กูปล่อยมือปล่อยให้ควยกูพ่นน้ำเงี่ยนได้อย่างอิสระจนมันกระจายไปทั่วพื้นข้างเตียง พี่ตั้มส่งเสียงฮือฮา แกคงอยากพูดอะไรสักอย่าง แต่หน้าตาแกบ่งบอกว่าหมดแรงเต็มที่

กูเขย่าควยจนน้ำเหงี่ยนหมดแล้วก็เดินมานั่งข้างไอ้ต้าที่อทยิ้มเหมือนมีอะไรในใจ เนื้อตัวกูมีแต่เหงื่อ เมื่อกี้ก็ยังไม่ได้อาบน้ำ เลยชวนไอ้ต้าไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็ลากพี่ตั้มไปด้วย คราบน้ำเงี่ยนทิ้งไว้ก่อน นี่แม่งจะเช้าอยู่แล้วพวกกูยังไม่ได้นอนเลย

พออาบน้ำเสร็จพี่ตั้มก็เดินขาถ่างไปตู้เสื้อผ้า เตรียมหาเสื้อผ้าให้กูกับไอ้ต้าใส่ แต่พอกูปีนถึงเตียงได้กูก็เตรียมไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้แล้ว ทั้งง่วงทั้งเหนื่อยขนาดนี้ เสื้อผ้ากูไม่ใส่แล้ว ไอ้ต้าก็ตามมาฟุบหลับอยู่ข้างๆ กูเลยเอาหัวซุกอกมันแล้วก็หลับไป

กูหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ แต่ตื่นมาเพราะปวดเยี่ยว ฟ้าข้างนอกเริ่มสว่างแล้ว พี่ตั้มนอนถัดกูไป แกก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเหมือนกัน คงเห็นว่ากูกับไอ้ต้าแก้ผ้าแล้วแกเลยแก้เป็นเพื่อนมั้ง กูเดินเป๋ไปเยี่ยวแล้วกลับมานอนกอดไอ้ต้าต่อแล้วก็หลับไปอีกที ตอนกูตื่นอีกทีเพราะกูได้ยินเสียงคนกระซิบกระซาบกัน

"เด็ดป่าววะ" เสียงใครวะ โคตรคุ้น กูหลับตาอยู่ แต่หูกูกระดิก "ไอ้บ้า ถามเหี้ยไรเนี่ย" อันนี้เสียงพี่ตั้มแน่นอน แล้วกูก็นึกออกแล้วว่าเสียงที่ได้ยินอ่ะเสียงพี่โบ้ แต่เฮ้ย พี่โบ้แม่งจะมาทำอะไรที่นี่วะ มึงเพิ่งแต่งงานไปเมื่อคืนนะเว้ย แดกกันอิ่มแล้วหรือไง หรือไม่ถึงใจเลยต้องย่องมาหากิ๊กเนี่ย

"กูรู้ว่าเด็ด ตอนกูเดินเข้ามากูเห็นตูดมึงช้ำเลย" เสียงพี่โบ้พูดอย่างสนุก ไอ้ห่า ลองโดนกูเย็ดมั้ยวะ จะได้ลองช้ำเหมือนเพื่อน "อะไรของมึง พูดไปเรื่อย" เสียงพี่ตั้มพูด เจือความเขินในน้ำเสียงชัดเจน "เอาเหอะน่า กูเห็นมึงมีความสุขกูก็ดีใจ ตักตวงไว้เยอะๆนะเว้ย" เสียงพี่โบ้พูด ก่อนที่จะหยุด แล้วแกก็พูดต่อ "กี่ยกวะเนี่ยเมื่อคืน บ่ายขนาดนี้แล้วไอ้สองเสือนี่ยังไม่ตื่นเลย" พี่โบ้พูดถึงเสือที่ไหนวะ แถวนี้มีแต่ม้า

"แล้วดูดิ น้ำเงี่ยนกระจายเต็มห้องเลย ฝีมือไอ้ต้นล่ะสิ" อุ้ยยย ขอบคุณที่ชมครับ ไอ้เรื่องนี้มันก็เรื่องเล็กน้อยสำหรับผมครับ ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย กูนอนฟังมานานแล้ว เริ่มอยากเสือก เลยแกล้งหาวแล้วลืมตา พี่โบ้นั่งอยู่บนเตียงถัดจากพี่ตั้มที่ตอนนี้กำลังเอาผ้าห่มปิดตัวเองไว้ พี่โบ้แกคงเข้ามาตอนหลับแล้วเห็นพี่ตั้มกับพวกกูนอนแก้ผ้ากันอยู่แกก็รู้หมดแหละว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วตูดพี่ตั้มก็คงช้ำจริง เพราะเมื่อคืนตอนอาบน้ำกัน แกบ่นแสบตูดตลอด

"เอ้า ตื่นแล้วเหรอไอ้เสือน้องรัก" พี่โบ้ทักทายกู หน้าตายิ้มแย้ม กูแกล้งเกาหัวแกรกๆ เหมือนเพิ่งตื่นแล้วค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ควยกูที่ตื่นก่อนพ่อมันชูคอรับแขกอยู่ พี่โบ้มองควยกูแล้วส่ายหัวก่อนพยักเพยิดให้พี่ตั้ม "มึงเจอศึกหนักแน่ไอ้ตั้ม ดูควยแม่งยังกะเสาเรือน" พี่โบ้พูดไปหัวเราะไป พี่ตั้มมองควยกูแล้วดึงผ้าห่มแน่นขึ้นอีก

"พี่มาแวะเอาของอ่ะต้น พอดีลืมพาสปอร์ตไว้ที่นี่" พี่โบ้บอกเหมือนจะรู้ว่ากูสงสัย กูนึกขึ้นได้ว่าพี่ออยกับพี่โบ้จะไปฮันนีมูนกันวันพรุ่งนี้ที่ญี่ปุ่น กูยังบอกพี่โบ้กับพี่ออยเลยว่าถ้าต้องการคนพาเที่ยวให้บอกกูจะได้บอกเคนตะให้ "แล้วพี่ออยอ่ะ" กูถาม พี่โบ้ยิ้ม "ออยเก็บกระเป๋ารออยู่ที่บ้าน พี่มาแวะเอาพาสปอร์ตแล้วซื้อของนิดหน่อย ก็จะกลับแล้ว" พี่โบ้พูดยิ้มๆ กูหันไปมองพี่ตั้ม แกดูเขินๆ พี่โบ้อยู่ สักพักพี่ตั้มก็ขอตัวเข้าห้องน้ำโดยเอาผ้าห่มห่อตัวไปด้วย กูหันมามองไอ้ต้าที่ยังหลับอยู่ ไม่รู้แกล้งหลับหรือหลับจริง ที่รู้ๆคือ หล่อสัด

"ไอ้ตั้มเป็นไงบ้าง" พี่โบ้ถาม ท่าทางแกดูไม่มีอะไรปิดบังพวกกูหรอก แต่กูก็สงสัยอยู่ดี "พี่โบ้ ถามจริง พี่กับพี่ตั้มเป็นอะไรกันป่าว เห็นพี่โบ้บอกผมว่าเป็นกิ๊ก แต่พี่ตั้มบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน" กูถามตรงๆ พี่โบ้อึ้งไปนิดนึง ก่อนจะเล่าให้กูฟัง "จริงๆแล้วพี่กับตั้มก็เป็นเพื่อนกันนั่นแหละ รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เลยสนิทมาก" พี่โบ้เล่า ตามองไปทางประ๖ห้องน้ำเหมือนคิดอะไร

"ที่ผ่านมาตั้มมันดูแลพี่ดีทุกอย่าง พี่เองก็พอจะรู้ว่ามันรู้สึกกับพี่ยังไง" พี่โบ้พูดต่อ กูยังมองหน้าพี่โบ้ "แต่ต้นก็รู้นี่ว่าพี่เป็นผู้ชาย จะให้พี่รู้สึกด้วยคงไม่ได้ ถึงพี่จะรักมันมากแค่ไหน เราก็เป็นได้แค่เพื่อนกัน" กูพยักหน้า "พี่ยังเคยพูดเล่นๆกับมันเลยว่า ถ้ามันเป็นผู้หญิง พี่คงขอมันเป็นแฟนแล้ว" พี่โบ้พูดยิ้มๆ ความรู้สึกตอนนี้กูเริ่มรู้สึกสงสารพี่ตั้มขึ้นมาเลย คือมันไม่มีอะไรผิดหรอกที่จะรักคนคนนึง แต่มันดันไปรักคนผิด ไม่ใช่ผิดที่เค้าไม่รักเรา แต่ผิดที่เค้ารักเรา แต่เค้าให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น

"แล้วพี่ออยรู้เรื่องนี้ไหมพี่" กูถามอีก พี่โบ้พยักหน้า "รู้ดิวะ มึงก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าออยเค้าชอบเรื่องแบบนี้" พี่โบ้พูดยิ้มๆ กูนึกถึงตอนนั้นได้ทันที พี่ออยแม่งเป็นสาววายน่าจะรุ่นแรกๆเลย แต่เอ๊ะ เท่าที่รู้เนี่ยสาววายเค้าก็ชอบให้ผู้ชายรักกันไม่ใช่เหรอ แต่งานนี้เค้าเป็นฝ่ายแยกเองนะ เฮ้ย กูงง

"ออยเค้าไม่ว่าอะไรหรอกเรื่องนี้ แต่เค้าก็ขอพี่ว่าถ้ามีอะไรที่พี่กับตั้มทำแล้วเค้าไม่สบายใจ เค้าจะขอให้หยุด" พี่โบ้พูด กูพยักหน้าเข้าใจ "แล้วเคยมีอะไรที่เค้าไม่สบายใจมั้ยล่ะ" กูถาม พี่โบ้ส่ายหัว "ยังไม่เคยนะ เค้าเองก็ไว้ใจพี่กับตั้มเต็มที่ ตั้มเองก็สนิทกับจอย ไม่มีทางที่จะทำอะไรให้จอยไม่สบายใจหรอก" เออ พี่ออยแม่งก็ใจกว้างดีว่ะ

"ดีเนอะ พี่ออยเค้าไม่หวงพี่โบ้ดี ถ้าเกิดเค้าหึงขึ้นมานี่เป็นเรื่องแน่ๆ" กูพูดยิ้มๆ พี่โบ้หัวเราะออกมา ท่าทางแกไม่เครียดอะไรเลย สิ่งที่แกเล่าก็คงเป็นเรื่องจริง "ออยเค้าเชื่อใจตั้ม ว่าตั้มไม่ทำอะไรพี่แน่ ถึงแม้ว่าตั้มจะคิดอะไรกับพี่ก็เหอะ" พี่โบ้พูดแล้วยิ้มแบบมีเลศนัย

"แต่ตอนที่พี่เจอต้นครั้งแรก แล้วต้องนอนบ้านอาร์ตอ่ะ ออยเค้าเป็นห่วงพี่มากเลยนะ" อ๊ะ อะไรวะ กูนึกถึงคืนนั้น ที่กูแอบแก้ผ้าพี่โบ้ให้ไอ้อ๊อตดูควยแล้วพี่ออยมาเคาะประตูอ่ะ ท่าทางแกเป็นห่วงพี่โบ้จริงๆด้วย "คืนนั้นออยเค้ากลัวว่าพี่จะโดนต้นกับต้าจัดการซะแล้ว นอนไม่หลับทั้งคืนเลยเหอะ" หราาาาา กลัวเรื่องนี้หราาาาาา ได้ข่าวว่าคืนนั้นมีคนแอบหายไปเย็ดกันนะ กูปีนระเบียงดูอยู่กูจำได้ ที่นอนไม่หลับเนี่ยไม่ได้หวงควยหรอก คันหีซะมากกว่ามั้ง

พี่โบ้คุยกับกูอีกนิดหน่อย ไอ้ต้าก็ตื่นมาพอดี มันเลยดึงกูไปนอนเล่นหนุนอกมัน แล้วก็คุยกับพี่โบ้ต่อ สักพักพี่ตั้มก็เดินเขินๆออกมาจากห้องน้ำ กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน พี่โบ้ก็มองยิ้มๆ "เสียดายเนอะ พี่โบ้ไม่ได้เป็นเกย์ด้วย ไม่งั้นได้หมู่กันมันแน่ๆ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเขกหัวกูเบาๆ พี่โบ้หัวเราะชอบใจ ส่วนพี่ตั้มมานั่งบนเตียงทั้งๆที่ห่มผ้าห่มทั้งตัว

"พี่โบ้ไม่อยากเย็ดพี่ตั้มบ้างเหรอ" กูถาม ว่าไปพี่ตั้มแม่งน่าเย็ดน้อยซะที่ไหนล่ะ เมื่อคืนเห็นตอนมืดก็ว่าขาวแล้ว แต่พอเห็นตอนสว่างๆแบบนี้พี่แกยิ่งขาว ที่สำคัญคือหน้าใสมาก ตอนนี้ยิ่งแกเขินแล้วแดงยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ "ก็บอกแล้ว ถ้ามันเป็นผู้หญิงอ่ะ พี่ต้องจัดไปแน่ๆ แต่ก่อนนอนกอดมันทุกคืน โคตรเงี่ยน แต่แม่งไม่มีหีให้เอา" โหยยย พี่ค้าบบบบ ถ้าพี่เงี่ยนขนาดนี้พี่ตะแคร์ทำไมครับ หีทรงกระบอกก็เย็ดได้ครับพี่

พี่ตั้มเหมือนจะเขินจัดจนพูดอะไรไม่ออก แล้วกูก็นึกอะไรขึ้นมาได้ กูเดินควยส่ายไปที่ตู้เสื้อผ้า ในตู้ยังมีเสื้อผ้าพี่โบ้อยู่เต็ม กูหยิบเสื้อบอลสีน้ำเงินที่มีชื่อพี่โบ้ติดอยู่ด้านหลัง "นี่เสื้อพี่โบ้ใช่ป่ะ" กูถาม พี่โบ้พยักหน้า "ทำไมวะ อยากได้เหรอ" เชี่ย จะเอาไปทำไม กูมันนักบาสเว้ย กูหยิบเสื้อพี่โบ้สวมหัว ตัวกูหนากว่าพี่โบ้หน่อยนึงแต่ใส่ได้สบาย พอใส่เสร็จกูก็เดินควยส่ายไปนั่งบนเตียงอีกรอบ

"พี่โบ้ ช่วยอะไรหน่อยได้ป่ะ" กูถาม พี่โบ้ทำหน้างง แต่ก็พยักหน้า กูเลยให้พี่ตั้มไปนอนหงายบนเตียง แล้วกูก็จับพี่โบ้ให้ไปนอนคว่ำหน้าจ้องตากับพี่โบ้ไว้ "ช่วยกูด้วยดิ" กูหันไปสั่งไอ้ต้าที่มองกูอย่างงงๆว่ากูจะทำอะไร ไอ้ต้าเข้ามาช่วยดึงผ้าที่พันตัวพี่ตั้มออก พี่โบ้หันมามองกู "ถอดเสื้อหน่อยดิพี่โบ้" กูบอก พี่โบ้ยืดตัวขึ้นแล้วก็ยอมทำตาม พี่ตั้มจ้องมองพี่โบ้เขินๆแล้วมองกู กูจับขาพี่ตั้มยกขึ้นพาดไหล่พี่โบ้ พี่โบ้ร้องเสียงหลง "เฮ้ยไอ้ต้น จะทำอะไร" เอาน่า กางเกงมึงกูยังไม่ได้ถอดเลย จะกลัวเหี้ยอะไร

"เดี๋ยวผมจะทำให้พี่ตั้มเหมือนถูกพี่โบ้เย็ดไง" กูพูด พี่โบ้ขมวดคิ้ว พี่ตั้มจะเอาขาลง แต่กูไม่ยอม "เอาน่าพี่ เชื่อผมเหอะ ว่าพี่โบ้แม่งไม่ได้เย็ดพี่จริงๆหรอก แต่พี่จะเหมือนโดนพี่โบ้เย็ดเลย" กูบอก พอทั้งสองคนได้ยินว่าไม่ได้เย็ดจริงๆแน่ๆแล้วก็ดูผ่อนคลายลง  สภาพตอนนี้คือพี่โบ้คร่อมตัวพี่ตั้มอยู่ แขนสองข้างเท้าข้างตัวพี่ตั้มที่นอนหงาย ขาพี่ตั้มชี้พาดที่บ่าแน่นๆของพี่โบ้ไว้ กูขยับมาตรงด้านหลังพี่โบ้ ตูดพี่ตั้มอยู่ตรงหว่างขาพี่โบ้พอดี ถ้ายกอีกนิดนี่โดนควยพี่โบ้แน่ๆ แต่ไม่ได้ว้อย ควยอันนั้นมันมีเจ้าของแล้ว

"เล่นอะไรของมึงเนี่ย" ไอ้ต้าลงมานั่งดูตูดพี่ตั้มเป็นเพื่อนกู กูค่อยๆเลื่อนมือไปจับตูดพี่ตั้มที่สะดุ้งจนขนลุกซู่ทันทีที่มือกูแตะ กูเอามือเขี่ยเบาไผตามเนื้อก้น เสียงพี่ตั้มครางฮือเบาๆ พี่โบ้พยายามหันมาดูว่ากูทำอะไร แต่มันไม่เห็น กูขยับมือปาดเข้ากลางร่องตูด พี่ตั้มครางซี้ด มือเลื่อนไปจับคอพี่โบ้ไว้ ไอ้ต้าเหมือนจะเข้าใจแล้ว มันรีบเดินไปหยิบถุงยางมาส่งให้กู "เดี๋ยวมึงก่อนนะ แล้วกูค่อยต่อ" ไอ้ต้าบอก แหม ไอ้เราก็นึกว่าคนหล่อๆจะไม่เงี่ยน ที่ไหนได้ เงี่ยนซะจนเมียท้อ

กูเอาถุงยางสวมนิ้วแล้วเขี่ยที่ปากรูตูด พี่ตั้มครางหนักกว่าเดิม พี่โบ้เองก็เหมือนจะรู้แล้วว่าจะต้องทำอะไร แกมีโยกเอวเนิบๆเหมือนกระเด้าอยู่ด้วย ที้งที่กางเกงยังใส่เนี่ยแหละ กูค่อยๆแหย่นิ้วชี้เข้าไปช้าๆ พี่โบ้ส่งเสียงครางแรงขึ้น แถมเรียกชื่อพี่โบ้อีก พี่โบ้เองก็คงอยากตอบแทนเพื่อนมาก เริ่มมีการร่อนเอวส่ายไปมา กูยัดนิ้วเข้าไปลึกเรื่อยๆจนผ่านช่องทางที่บอบช้ำมาตั้งแต่เมื่อคืนได้สองข้อนิ้วแล้ว พี่ตั้มเริ่มครางแรงขึ้นเรื่อยๆ

กูส่งนิ้วที่สองเข้าไปช่วยขยายรู พี่ตั้มเริ่มขมิบหนีมือกูแรงขึ้นเรื่อย ปากก็ร้องครวญครางว่าให้โบ้เย็ดทีๆ กูหันไปอมยิ้มกับไอ้ต้า พี่โบ้เองก็คงเงี่ยนขึ้น แกเรียกชื่อพี่ตั้มแล้วโยกเอวแรงขึ้น เสียงครางสองคนเริ่มกระเส่าเหมือนเย็ดกันจริงๆ กูก็เร่งนิ้วความรูตูดพี่ตั้มจนคล่อง เสียงพี่ตั้มร้องครางออกมา "โบ้มึงเย็ดกูสักที กูอยากโดนควยมึงมานานแล้ว" หูยยยยย นี่ถ้าพี่ออยได้ยินนี่บ้านแตกไหมวะเนี่ย เอานะพี่ออย ทำใจหน่อย เป็นสาววายต้องอดทนนะพี่

กูเร่งนิ้วหนักขึ้น คอนโทรลจังหวะให้เหมือนพี่โบ้กำลังเย็ด สักพักไอ้ต้าก็มาสะกิด "มึงเย็ดได้แล้วมั้ง พี่เค้าพร้อมแล้ว" ไอ้ห่า รอไม่เป็นแงะ อดทนไว้บ้างสิมึง "ถ้ามึงไม่เย็ดกูเย็ดนะ" แน๊ะ มีขู่ด้วย กูเอามืออีกข้างดันไอ้ต้า "มึงไม่เห็นเหรอว่าพี่โบ้เค้าเย็ดอยู่ แล้วยังน้ำไม่แตก" กูบอก ไอ้ต้ามองมือกูที่คารูตูดพี่ตั้ม เอวพี่โบ้แม่งก็ร่อนเหลือเกินเว้ย กูจะพลิกนิ้วไม่ทันแล้วเนี่ย

"กูเห็นแค่มือมึงควงอยู่ มันจะไปเหมือนควยเย็ดได้ไงวะ" ไอ้ต้าถามงงๆ แหมๆ ถุงยางใส่ควยพร้อมเชียวนะมึง ใครอนุญาตให้ใส่ไม่ทราบ "ก็กูบอกแล้วว่ากูจะทำให้เหมือนพี่โบ้เย็ดพี่ตั้มอยู่จริงๆ" กูยืนยัน ไอ้ต้าทำหน้างง "ก็ที่มึงแยงอยู่เนี่ย ไม่ใช่ควย มันจะเหมือนได้ไงวะ" ไอ้ต้าถามกลับ กูชะโงกหน้ามองพี่ตั้มที่ดิ้นพล่านเหมือนโดนเย็ดจริงๆ

"ก็ควยพี่โบ้แม่งมีแค่เท่าสองนิ้วกูนี่ ถ้าเอาควยกูกับมึงเย็ดแล้วมันจะเหมือนควยพี่โบ้ได้ไงวะ"

 *****************************************************************

ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๗ ความคิดเห็น:

  1. พี่ตั้มได้สมหวังซะที

    ตอบลบ
  2. คิดทำอะไร แม่งดีเทลเป๊ะเว่อร์นะมึง ใส่ใจทุกรายละเอียด ควย

    ตอบลบ
  3. ไอ้โบ้นี่ก็มีอารมณ์ร่วมซะ ไม่เย็ดกันจริงๆ ไปเลยวะ

    ตอบลบ
  4. อ่านค้างไว้ที่ตอน 340 กลับมาอ่านครบแล้ว
    ยังคิดถึงพี่สองคนเหมือนเดิม
    ค้าขายรุ่งเรืองนะพี่ พร้อมบอกให้พวกเราไผอุดหนุนก็บอกนะแจ๊ะ

    ตอบลบ
  5. 5555พี่แม่งหลอกด่าพี่โบ้ด้วย
    คือพี่โบ้น่าจะหมดอารมในทันทีเลยนะ
    Kp

    ตอบลบ
  6. สงสารพี่โบ้ โดนแซะเรื่องกระจู๋ยาดมตลอด 555

    ตอบลบ
  7. พี่ตั้มสมหวังไปนิดนึง
    ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย


    ชอบอ่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ