๘ กันยายน ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 449 ยักษ์ใหญ่เย็ดยักษ์เล็ก

มาต่อแว้วววว จริงๆกูก็อยากเล่ายาวๆบ่อยๆเหมือนกันแหละ แต่เวลาแม่งไม่เอื้อจริงๆ ยังไงก็ทนรอหน่อยนะเว้ยยย จะได้เล่ากันไปนานๆด้วย








*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 449 ยักษ์ใหญ่เย็ดยักษ์เล็ก

"ไอ้เหี้ย ควยโคตรใหญ่เลย" เอาแล้วไง เจอของดีแล้วสิมึง ใครเห็นควยไอ้ต้ามีค้างแน่นอน กูค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำออกไปเงียบกริบ ภาพตรงหน้าเป็นไอ้ต้านอนหงายอ้าซ่าอวดควยชี้ฟ้าอยู่ พี่ตั้มนั่งยองๆอยู่ตรงหว่างขาหันหลังให้กู ผ้าเช็ตตัวที่ปิดตัวไอ้ต้าไว้เมื่อกี้ถูกเลิกเปิดไปถึงหน้าท้อง

กูเดินเงียบกริบโดยมีควยนำทางไปยืนอยู่หลังพี่ตั้ม ท่าทางแกคงไม่รู้ตัวว่าตอนนี้กูออกจากห้องน้ำมาแล้ว แกคงมัวแต่ตะลึงควยไอ้ต้าอยู่ พี่ตั้มเอื้อมมือไปแตะควยไอ้ต้าเบาๆ แล้วก็ทำเสียงพึมพำ กูรอจังหวะอีกนิด พอแกจะหันมาเช็คว่ากูออกจากห้องน้ำหรือยัง กูก็เสือกควยทิ่มหน้าพี่ตั้มทันที

"เฮ้ยยย" พี่ตั้มร้องเสียงหลงที่โดนควยกูจิ้มเข้าเบ้าตาเต็มๆ กูไม่รอช้า ดันพี่ตั้มขึ้นไปนอนทับไอ้ต้าที่นอนยิ้มเผล่ควยโด่อยู่บนเตียง พี่ตั้มทำหน้าตกใจที่เห็นกูจับได้ แต่พอสายตาแกมองมาที่ควยกูเท่านั้นแหละ "ไอ้เหี้ย ควยโคตรใหญ่เลย" ไอ้ห่า รีเพลย์เหรอวะ คำนี้มึงพูดไปแล้วนะ ทีหลังก็หันพูดทีเดียวแล้วเติม S ตรงคำว่าควยให้กลายเป็นพหูพจน์ก็ได้เพราะมีควยใหญ่หลายอัน "ไอ้เหี้ย ควยs โคตรใหญ่เลย" อ่ะ พูดเป็นมั้ย

"ควยใหญ่ๆชอบมั้ยละพี่ หรือพี่ชอบควยเล็กๆ" พี่โบ้ไม่อยู่กูขอแซะแม่งหน่อยเหอะ พี่ตั้มไม่ตอบ หน้าแดงแป๊ดเลย พอแกหายเขินแกก็ถามกูเสียงสั่น "ต้นกับต้ารู้ได้ไงว่าพี่เป็น" กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "อ้าว พี่เป็นไรอ่ะ ผมไม่รู้อ่ะ" ไอ้ต้าเขกหัวกูดังโป๊กเพราะเห็นว่าพี่ตั้มเขิน ไอ้ห่า คนเค้าเขินควยมึงอ่ะดิ ชี้หน้าเค้าอยู่ได้

พี่ตั้มไม่ตอบ นอนหน้าแดงอยู่บนเตียง กูขยับไปนอนประกบอีกข้าง ไอ้ต้าก็หันมาเอาควยมาพาดตัวพี่ตั้มเล่น พอมองใกล้ๆแล้วพี่แกโคตรน่าเย็ดเลย ไม่น่าล่ะพี่โบ้ถึงเก็บไว้เป็นกิ๊ก นี่คงเอาไว้ซ้อมเย็ดก่อนเย็ดพี่ออยแหงๆ ไหนขอกูดูหน่อยสิว่ารูตูดจะเสียหายจากควยเล็กๆงอนๆของพี่โบ้แกมั้ย

"ต้นกับต้าควยใหญ่มากเลยรู้ป่าว" อ้าว รู้ดิวะ ควยกูนี่นะ รู้จักกันมายี่สิบปีแล้วจะไม่รู้ได้ไง "เหรอ แล้วใหญ่สู้พี่โบ้ได้ป่าว" กูเริ่มแยบ ไอ้เรื่องอยากเย็ดอ่ะอยาก แต่กูก็อยากรู้เรื่องพี่โบ้ด้วยนี่หว่า "ถามอะไรบ้าๆ พี่จะไปรู้ได้ไงอ่ะ " อ้าว ทำไมไม่รู้วะ เป็นกิ๊กกันแบบไหนถึงไม่รู้ "ก็ไหนพี่โบ้บอกว่าพี่ตั้มเป็นกิ๊กอ่ะ ก็ต้องเคยโดนควยพี่โบ้มาก่อนดิ" กูถาม ไอ้ต้าก็ทำหน้าสงสัยเหมือนกัน

"โบ้เค้าบอกอย่างนั้นเหรอ" พี่ตั้มถาม ทำหน้าเหมือนไม่แน่ใจ "พี่อย่าบอกนะว่าพี่ไม่ได้เป็นกิ๊กพี่โบ้อ่ะ แล้วไม่เคยมีอะไรกัน" ไอ้ต้าถามมั่ง มันก็เห็นเหมือนกูว่าหลักฐานเต็มห้องขนาดนี้มันจะไม่ใช่ได้ไงวะ "เฮ้ย ไม่เคยมี เป็นแค่เพื่อนกัน" พี่ตั้มตอบ เอ้า แล้วไงวะเนี่ย กูมองหน้าไอ้ต้างงๆ ไอ้พี่โบ้แม่งยังไงวะ แกล้งกูป่ะเนี่ย

"แล้วตกลงพี่ไม่ได้เป็นเกย์เหรอ" กูอดคันปากไม่ได้ ไอ้ห่า อุตสาห์แก้ผ้ายั่วเนี่ยอย่าบอกนะว่าจะไม่ได้เย็ด คราวนี้พี่ตั้มหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงจัดก่อนตอบอ้อมแอ้ม "ก็เป็นอ่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรกับโบ้มัน ไม่เคยมีอะไรกันด้วย" กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันอีกรอบ "แล้วพี่เคยโดนใครมาก่อนป่าว" กูถามตรงๆ ความหงี่เริ่มนำความอยากรู้แล้ว เรื่องพี่โบ้ถามทีหลังแล้วกัน

"ไม่เคยเว้ย พี่ไม่เคยมีแฟน สนิทกับแต่ไอ้โบ้ จะไปมีแฟนตอนไหนได้ล่ะ" ฮั่นแน่ แอบชอบพี่โบ้กูหรือเปล่าเหอะ "แล้วพี่อยากมีผัวป่าวอ่ะ" กูถาม คราวนี้พี่ตั้มไม่ตอบว่ะ เอื้อมมือมาจับควยกูกับไอ้ต้าพร้อมๆกัน ท่าทางจะไม่อยากมีละมั้ง พอจับควยกูได้แม่งชักว่าวกูซะงั้น

"เดี๋ยวๆ ใจเย็น ขอดูก่อนว่าพี่ตั้มน่าเย็ดขนาดไหน" กูพูดพลางเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อพี่ตั้มทีละเม็ด พี่ตั้มหายใจแรงแต่ก็ยอมให้กูถอดเสื้ออวดตัวขาวๆ พี่ตั้มแกค่อนข้างผอม เนื้อตัวไม่ค่อยมีกล้ามเท่าไหร่ หุ่นเหมือนกูสมัยก่อนอ่ะ ท่าทางไอ้ต้าจะชอบ เห็นมองหัวนมสีชมพูตาวาวเชียว แถมพี่ตั้มส่งน้ำเสียงยั่วเย็ดมาอีก

"จะทำอะไรก็ทำ แต่อย่ารุนแรงนะ พี่ไม่เคย" โหยยย ไอ้คำว่าไม่เคยเนี่ยทำเอาควยกูพ่นน้ำเมือกมาจนหัวเยิ้มเลย กูเลื่อนมือไปจับควยพี่ตั้ม อะฮ้าาา แข็งเป๊กเลยเว้ยย ขอดูควยว่าที่เมียกูหน่อยเหอะ ปล่อยให้ไอ้ต้าดูดนมพี่ตั้มเล่นไปก่อน กูเลื่อนมือไปรูดซิปแก้กางเกงพี่ตั้มออก ควยแข็งเด่แทงกางเกงในตุงเชียว พี่ตั้มดูท่าทางจะเสียวเพราะลิ้นไอ้ต้าไม่น้อย แกดิ้นจนเอวส่ยไปมา กูเลยต้องเปลี่ยนไปนั่งข้างๆแล้วถอดกางเกงแกลงช้าๆ

พี่ตั้มลืมตามาดูกูนิดนึงก่อนเอามือมาปิดควยตัวเองไว้ "อายอะไรพี่ ผมก็มี" กูพูด พลางเอามือชี้ควยตัวเอง พี่ตั้มไม่ตอบหน้าแดงแป๊ด กูแกะมืพี่ตั้มออกแล้วดึงกางเกงในลง ควยแข็งเด่ของแกกระเด้งหวืออกมา ขนาดก็ใหญ่กว่าพี่โบ้นิดหน่อยแหละ อย่ามาเอาเทียบควยกูกับไอ้ต้าเลย เดี๋ยวจะหาว่าผู้ใหญ่รังแกเด็ก

ควยพี่ตั้มสีออกจะคล้ำหน่อย ทั้งที่ตัวแกก็ขาวจั๊วะ แต่ของงี้เอาแน่ไม่ได้หรอก จะให้ควยใสอมชมพูทุกคนก็ไม่ไหวป่ะ มันต้องมีหลายๆสีดิโลกถึงจะสดใส กูจับพี่ตั้มลอกคราบเสร็จก็จับควยแกรูดเบาๆ พี่ตั้มถึงกับสะดุ้ง ท่าทางไม่เคยผ่านมือใครมาจริงๆ ไม่ไหวเลยพี่โบ้อ่ะ ของดีๆอย่างงี้เก็บไว้ทำไม น่าจะจัดการซะหน่อย

ไอ้ต้ามันก้มหน้ามามองกู ฮั่นแน่ เงี่ยนจัดแล้วอ่ะดิ มันลุกขึ้นนั่งคุกเข่า ควยชี้เด่อยู่ตรงหน้าพี่ตั้งที่จับควยไอ้ต้าอย่างหวั่นๆ กูเขยิบไปนั่งอีกข้าง อวดควยกูบ้าง พี่ตั้มจับควยกูไว้ในมืออีกข้าง ก่อนจับควยกูกับไอ้ต้ามาเทียบกัน "ควยใหญ่ๆสุดเลยอ่ะ" ไอ้พี่ตั้มคราง ของไอ้ต้าอวบกว่ากูนิดหน่อย แต่ของกูยาวกว่าเห็นๆ

กูมองหน้าไอ้ต้าที่ส่งสายตายั่วเย็ดมาให้ ก่อนที่ควยมันจะหายเข้าปากพี่ตั้มไปทั้งหัวควย กูยื่นหน้าหาไอ้ต้า ไอ้ต้ามันเลยจูบกูที่ปากเบาๆ ก่อนจะงับปากกูไปดูดเต็มแรง กูเลยต้องส่งลิ้นไปขัดขวาง เลยโดนแม่งดูดทั้งปากทั้งลิ้น ไอ้เหี้ย จูบเก่งคนเดียวเหรอมึงอ่ะ กูก็จูบเก่งนะเว้ยย  กูแลกลิ้นกับไอ้ต้าไป ส่วนควยก็ปล่อยให้พี่ตั้มดูดสลับไปมา

พี่ตั้มแกคงไม่เคยจริงๆ แกดูดควยกูกับไอ้ต้าอย่างหื่นกระหาย แต่กูไม่เสียวว่ะ แถมยังโดนฟันแกอีก กูจูบไอ้ต้าปล่อยให้พี่ตั้มดูดควยไปพักใหญ่ เห็นว่าไม่รอดแน่ๆ เลยผละจากปากไอ้ต้า มันมองกูเหมือนกับมันเองก็รู้สึกเหมือนกันว่าพี่ตั้มเนี่ยต้องฝึกอีกเยอะ แต่เรื่องฝึกไว้ทีหลัง ขอกูเย็ดแม่งให้หายเงี่ยนก่อนเหอะ

กูผละจากไอ้ต้าแล้วไปนั่งตรงท้ายเตียง พี่ตั้มเงยหน้ามามอง กูเลยบอกให้แกพลิกตัวนอนคว่ำ ไอ้ต้าขยับไปนั่งพิงหัวเตียงอยู่ พี่ตั้มเลยก้มหน้าไปดูดควยไอ้ต้าต่อ ส่วนตูดขาวๆของแกโด่งให้กูชมอยู่ตรงหน้า กูขยับตัวเข้าที่ก่อนแหวกตูดขาวจั้วะผิดกับควยไปดูดปากรูที่ปิดสนิท บ่งบอกว่าไม่เคยมีอะไรผ่านเข้าไปจริงๆ

กูจับตูดพี่ตั้มไว้ข้างนึง มืออีกข้างก็เขี่ยเข้ากลางร่องตูด พี่ตั้มถึงกับสะดุ้ง "มีเจลไหมพี่" กูถาม ตูดพี่ตั้มแม่งฟิตขนาดนี้กูต้องขอตัวช่วยซะแล้ว พี่ตั้งเงยหน้าจากควยไอ้ต้ามาส่ายหัว "ไม่มีอ่ะ พี่จะไปมีได้ไง บอกแล้วว่าไม่เคย" เฮ้ย ไม่เคย ไม่ได้แปลว่าไม่ต้องเตรียมตัวนี่หว่า

กูเอานิ้วมาเพิ่มความชุ่มชื้นในปาก ก่อนไปเขี่ยร่องตูดพี่ตั้มใหม่ แกดิ้นอีกรอบจนูต้องเอามือกดก้นแกไว้ให้ไม่ขยับ กูเลื่อนนิ้วไปมาก่อนหยุดที่ปากรูตูดแกแล้วพยายามยัดนิ้วเข้าไป แต่แม่งอย่างฝืดอ่ะ ไอ้ต้ามันคงรู้ มันเอื้อมมือไปที่กางเกงมันที่ถอดกองไว้ใกล้ๆ แล้วหยิบถุงยางมาโยนให้กู

"เฮ้ย จะให้รีบเย็ดไปไหน รูยังไม่เปิดเลย" กูถามไอ้ต้า คือจะเย็ดเลยมันก็ได้นะ เอาควยๆยัดๆไปเดี๋ยวแม่งเข้าเอง แต่คนรับเนี่ยมันจะทนไหวไหมล่ะ แล้วยิ่งควยไซส์ขนาดกูเนี่ย จะเย็ดใครมันต้องอดทน แทงพรวดเข้าไปแม่งได้ตายคาควยขึ้นมา แล้วเค้ายึดของกลางกู กูจะไปเอาที่ไหนใช้วะ

"มึงก็เอาเอาถุงยางใส่นิ้วแล้วยัดสิวะ" ไอ้ต้าช่วยคลายความโง่ให้กู เออ จริงของมัน ถุงยางมันมีสารหล่อลื่นใส่มาให้นิดหน่อยอยู่แล้ว กูฉีกถุงยางถุงนึงออกมาสวมนิ้วแล้วค่อนๆกดแหย่เข้าไป ความลื่นของถุงยางช่วยให้นิ้วกูผ่านเข้าไปโดยง่าย แต่เจ้าของรูแม่งครางไม่หยุด ดีนะที่มีควยไอ้ต้าอุดปากไว้ เลยมีแค่เสียงอืออาลอดออกมา

กูขยับนิ้วที่สองใส่ลงไป การต่อต้านยังมากเหมือนเดิม แต่พอหมุนสักสองสามรอบก็ดูผ่อนคลายขึ้น ไอ้ต้ามองกูดูมันลุ้นมากกว่าเสียวควยอีก พี่ตั้มก็ดูดควยไอ้ต้าไปสลับกับคายควยมาชัดให้มัน ดุดยังงี้ยันเช้าไอ้ต้าก็น้ำไม่แตก กูเร่งมือส่งนิ้วที่สามเข้าไปเบียดในรู พี่ตั้มจิกที่นอนหันมามองกูสายตาบ่งบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียว

พี่ตั้มหันกลับไปสนใจควยไอ้ต้าต่อ กูก็หมุนควงจนรูตูดแกขยายได้ที่แล้ว กูเอามือออกหยิบถุงยางอีกถุงมาฉีกเตรียมสวมควยเ๖มที่ อยู่ดีๆพี่ตั้มก็หันมาหากู "พี่อยากดูดควยต้นอ่ะ" อ้าว เกิดมาอยากดูดควยกูอะไรตอนนี้ แล้วไอ้ที่กูทั้งล้วงทั้งคว้ามาเมื่อกี้เนี่ยจะทำไง ไอ้ต้าเหมือนรู้มันรีบลุกเดินควยกระเด้งมาแล้วแทรกแทนที่กูทันที

กูค้อนไอ้ต้าไปทีนึง มันคว้าถุงยางจากมือกูไปสวมควยมันแล้วดันกูให้ไปนั่งแทนที่มัน พี่ตั้มแม่งคว้าควยกูได้มันก็ดูดจ๊วบ ส่วนไอ้ต้าแม่งก็จับควยเตรียมจ่อแล้ว กูจับหน้าพี่ตั้มไว้แล้วกระเด้าเอวเสือกควยเข้าไป แม่งอมยังไงวะ หัวควยกูมึงยังอมไม่หมดเลย แล้วเจ้าของควยจะไปเสียวได้ไง

พี่ตั้มพยายามรับควยกูเข้าปากอยู่พักนึง ไอ้ต้าสบโอกาสมันจับควยจ่อแล้วกดเข้ามาจนพี่ตั้มเกร็งไปทั้งตัว "อย่าเกร็งพี่ เดี๋ยวเจ็บ" กูร้องเตือน พี่ตั้มแม่งคงไม่เคยจริงๆ พอแกผ่อนคลายลงไอ้ต้าก็กระดกเอวแอ่นควยยัดเข้ามา พี่ตั้มคายควยกูออกไปร้องคราง ไอ้ต้าขยับเอวเกร็งหน้าท้องแล้วอัดควยเข้าไปอีก เหี้ย เข้าไปถึงไหนแล้ววะ กูมองตรงนี้กูยังเห็นควยมึงเป็นลำอยู่เลย แสดงว่ายังไม่ลึก

"โคตรแน่นเลยว่ะต้น" ไอ้เหี้ย จะพูดเพื่อ ถ้าเป็นไอ้อ๊อตนะ มึงไม่ได้แซงคิวกูหรอก นี่เห็นว่าเป็นมึงนะกูเลยยอม ไอ้ต้าขยับเอวอัดควยเข้าไปอีก มือสองข้างก็แหกตูดพี่ตั้มไปด้วย พี่ตั้มกรีดร้องออกมาสองมือที่จับขากูอยู่จิกแน่น แต่ขากูแข็ง กูไม่เจ็บหรอก สักพักไอ้ต้าก็หยุดดันเอว แสดงว่ามันดันจนสุดแล้ว "ต้าอย่าเพิ่งนะ พี่เจ็บ" พี่ตั้มหันไปร้องบอกเสียงสั่น

"ดีนะพี่ที่เป็นผมเย็ดก่อน ถ้าไอ้ต้นเย็ดนะ แม่งแทงพรวดเดียวมิดลำ" อ้าว ไหงมาใส่ร้ายกูแบบนี้วะ พี่ตั้มร้องครางตรงหน้าเหมือนคนจะหมดแรง กูจับหน้าพี่ตั้มขึ้นมาแล้วเอาควยฟาดหน้าแกเล่นเบาๆ พี่ตั้มเริ่มผ่อนคลายลงอีกครั้ง แกงับหัวควยกูไว้ ไอ้ต้าเลยจัดการสาวควยออกช้าๆ เสียงควยเบียดในรูตูดแน่นปึ๋งมีแค่ถึงยางคั่นดังเอี๊ยด

"เย็ดเร็วๆเลย อย่าลีลา กูเงี่ยน" กูบอกไอ้ต้าที่สาวควยออกมาเกือบสุดแล้วหยุดรอ แม่งยังคิ้วให้กูอีก เป็นกูโดนเย็ดจะขมิบให้แตกคาตูดเลยมึง

ไอ้ต้าขยับเอวกดควยเข้าไปอีกรอบ พี่ตั้มแม่งก็เหมือนคนไม่ได้สติแล้ว ควยกูตรงหน้าเริ่มไม่สนใจ เอาแต่จิกที่นอนแล้วร้องคราง กูเลยขยับตัวลุกไปยืนจุดบุหรี่มองดูไอ้ต้าที่เริ่มซอยเป็บจังหวะ มันเห็นกูดูดบุหรี่มันก็หันมาบอก "ดูดมั่งดิ" ไอ้เหี้ย เย็ดไปเหอะ กูรอต่อคิวอยู่ ไอ้ต้าไม่พูดเปล่า ทำสายตาวิงวอนอีก กูเลยต้องยอมยื่นบุหรี่ให้มัน แต่มันส่ายหน้า ชี้มือมาที่ควยกู อร้ายยยย แล้วก็ไม่บอก ถ้าบอกว่าดูดควยเนี่ยกูจัดให้นานแล้ว

กูเขยิบไปยืนคร่อมตัวพี่ตั้มไว้ แอ่นควยหาไอ้ต้าที่ก้มหน้ามาดูดควย โหย พ่อคุณ เย็ดก็เทพดูดควยก็เก่ง ปากดูดควยกูแต่เอวยังซอยได้เป็นจังหวะขนาดนั้นเนี่ยไม่ธรรมดาเลยนะมึง กูจับหัวไอ้ต้าไว้ข้างนึง มืออีกข้างคีบบุหรี่ เอวก็กระเด้งสวนปากไอ้ต้าไป สักพักไอ้ต้ามันก็จับพี่ตั้มเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงาย กูปล่อยให้ไอ้ต้ามันเข้าที่ก่อนไปยืนยื่นควยให้มันใหม่อีกรอบ ขอกูเสียวก่อนนะพี่ตั้ม เดี๋ยวว่างๆกูจะสอนให้ว่าคนดูดควยเก่งๆเนี่ยเค้าดูดกันยังไง

ไอ้ต้าเร่งเอวขึ้นเรื่อย แต่ปากก็ยังทำงานกับควยกูอยู่ จนมันเริ่มซอยหนักๆขึ้นกูก็เอาควยออก กะให้ทมันสำแดงเดชเต็มที่ พี่ตั้มดิ้นพล่านมือป่ายเกะกะเหมือนอยากคว้าอะไรไว้ในมือ กูเลยยื่นควยให้มันจับอีกรอบ พอคว้าควยกูได้พี่ตั้มก็ดึงควยกูเข้าปาก ควยนะเว้ยไม่ใช่ยาชา มึงจะได้ดูดแล้วหายเจ็บตูด พี่ตั้งดูดควยกูไม่เป็นส่ำแล้วตอนที่ไอ้ต้าซอยชุดสุดท้าย

"ไม่ไหวแล้วต้า โอ๊ยๆ" พี่ตั้มร้องก่อนระเบิดน้ำเงี่ยนจากควยสีคล้ำของแกออกมาจนเต็มหน้าท้องไปหมด ควยพี่ตั้มแม่งพ่นน้ำเงี่ยนไม่แรงนะ อาจจะเพราะมันไม่แข็งมาก แต่น้ำแกพุ่งหลายทีอยู่  เห็นน้ำเงี่ยนพี่ตั้มแล้วแม่งไม่ถึงใจ รอดูของไอ้ต้าดีกว่า ยังไม่ทันคิดเสร็จไอ้ต้าแม่งกระแทกหนักๆสิบกว่าทีแล้วก็ถอนควยออกมา ควยแข็งปั๋งมีถุงยางรัดแน่นทั้งลำควยกระเด้งหวือจากปากรูตูด รอบถุงยางเห็นสีแดงจางๆเคลือบอยู่ เอาแล้วไง ควยผัวกูบาดตูดชาวบ้านอีกแล้ว ไอ้ต้าดึงถุงยางออกอย่างเร็วพอดีกับน้ำเงี่ยนมันพรุ่งทะลักออกจากปลายควยยาวเป็นสาย

น้ำเงี่ยนขาวข้นของไอ้ต้าสาดกระจายจากปลายควยมันยังกะหัวฉีกดับเพลิง น้ำเงี่ยนพุ่งยาวจากปลายควยไอ้ต้าเลยหัวพี่ตั้มที่นอนหอบไปจนเลอะหัวเตียง กูเห็นกระโปกไอ้ต้ามันกระตุกแล้วน้ำกระฉูดที่สองก็ฉีดมาแรงไม่แพ้รอบแรก กูนั่งนับน้ำเงี่ยนไอ้ต้าที่พุ่งออกมาเป็นชุดได้เกือบสิบที ไม่เสียแรงที่กระโปกใหญ่เก็บน้ำเงี่ยนเยอะ ออกมาทียังกะซึนามิ

ไอ้ต้าปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งจนหมดควยแล้วมันก็นุ่งลงกับพื้น เหงื่อแตกไปทั้งตัว พี่ตั้มนอนหายใจหอบอยู่ตรงหน้า กูเห็นทางสะดวกจับถุงยางใส่ควยตัวเองแล้วรูดจนสุดถุงยาง สุดความยาวถุงแต่ไม่สุดควยนั่นแหล่ะ ก็มันใส่ได้แค่นี้นี่หว่า เสร็จแล้วกูก็ไปเบียดไอ้ต้าให้พ้นทาง รูตูดพี่ตั้มโบ๋อย่างเห็นได้ชัด ไอ้ห่า ของดีๆได้กินก่อนกูทุกที กูจับขาพี่ตั้มพาดบ่าไว้แล้วเอาควยจ่อ พี่ตั้มเงยหน้ามามองสีหน้าหวาดหวั่น

"ไม่ต้องกลัวพี่ คืนนี้ผมกับพี่ต้าจะเย็ดให้พี่ลืมพี่โบ้เลย"

 *****************************************************************

ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๕ ความคิดเห็น:

  1. มาล้าววววววว พี่ต้นพี่ต้าาาาา ฟินเว่อร์

    ตอบลบ
  2. อย่ายอมนะพี่ต้น แพ้อายเค้านะ

    ตอบลบ
  3. แล้วตกลง ฮีไม่ได้เป็นไรกะพี่โบ้ แล้วอีพี่โบ้มันพูดงั้นไมว่ะ หรือรู้ว่าเพื่อนเป็นแถมไม่เคย เลยจัดชุดใหญ่ให้เพื่อนซ๊า

    ตอบลบ
  4. พี่โบ้จัดชุดใหญ่ให้เพื่อนซะงั้น 5555555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ