๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 412 แผนซ้อนแผนซ้อนแผน

งานเยอะไปหน่อยว่ะช่วงนี้ เลยลงไม่ได้ทุกวัน แต่เดี๋ยวคงดีขึ้นว่ะ







*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 412 แผนซ้อนแผนซ้อนแผน

"ตูดพี่ฟ้าแม่งแน่นฉิบหายเลย"เสียงไอ้อ๊อตครางเล่นเอากูใจสั่นเลยเว้ยยย ไอ้ห่าฟ้า แม่งแอ๊บแมนเหรอวะ หรือแม่งเงี่ยนเลยปล่อยตัวเองไม่แคร์อะไร หรือแม่งเคยโดนควยกูไปแล้วเลยปล่อยเลยตามเลยวะ เดี๋ยวไว้กูเย็ดไอ้ต้าเสร็จจะแอบถามแม่งหน่อยว่าเป็นเหี้ยอะไรถึงยอมให้ไอ้อ๊อตโซ้ยตูดมันเต็มรักแบบนี้

"ไอ้ต้น จะเสร็จยัง" ไอ้ต้าหันมาส่งเสียงเรียกกู ไอ้ห่า ลืมไปว่าเย็ดไอ้ต้าค้างอยู่ มัวแต่สนจไอ้อ๊อตกับไอ้ฟ้าเพลิน กูหันกลับมาตั้งใจเย็ดไอ้ต้าต่อ แม่งไอ้ฟ้าหนึบจนิงแน่นจริงอย่างไอ้อ๊อตบอกชัวร์ แค่เมื่อกี้กูสอดควยเข้าไปแม่งตอนกูแน่นปึ๊กเลย ไอ้ห่า อิจฉาไอ้อ๊อตเลย ที่กูเย็ดไอ้ฟ้ามันไปเมื่อกี้เนี่ยแบบไม่ตั้งใจ เลยไม่รู้สึกอะไร ผิดกับไอ้อ๊อตที่กำลังโยกควยใส่ตูดไอ้ฟ้าอยู่อย่างมันส์อ่ะ

"ไอ้ต้น" เสียงไอ้ต้าดังมาหน้ากูอีก กูเลยได้สติหันไปมอง "โอย ซีด จะแตกแล้วววว" กูรีบกลับมาสู่ความจริงอีกที แต่คราวนี้ไอ้ต้าแยกเขี้ยวใส่กู "จะแตกเหี้ยอะไร น้ำมึงแตกไปแล้ว" ไอ้ต้าร้อง กูก้มมองควยตัวเอง อ้าว ทำไมน้ำนองแบบนั้นวะเนี่ย นี่กูมัวแต่สนใจคู่ไอ้อ๊อตกับไอ้ฟ้าจนไม่รู้ตัวว่าตัวเองน้ำแตกหรือวะเนี่ย

กูลดตัวลงไปนอนข้างๆไอ้ต้าที่นอนหอบเหนื่อยอยู่ พร้อมๆกับไอ้อ๊อตที่ร้องโฮกก่อนดึงควยมาถอดถุงยางแล้วชักว่าว ไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนมันก็พุ่งปรี้ดกระฉูดไปจนถึงปลายคางไอ้ฟ้า กูกับไอ้ต้าหันมามองหน้ากัน ไอ้ต้าเองก็ดูจะแปลกใจ แต่เหมือนมันรู้ทันอะไรบางอย่าง มันเลยไล่ไอ้อ๊อตกับไอ้ฟ้าไปอาบน้ำล้างคราบน้ำเงี่ยนกันก่อน

"ทำไมไอ้ฟ้ามันยอมไอ้อ๊อตวะ" กูเปิดประเด็นทันทีที่ไอ้สองหน่อหายเข้าห้องน้ำไป ไอ้ต้าหันมายิ้มกับกู "เมื่อกี้มึงว่าไอ้อ๊อตมันเย็ดไอ้ฟ้าจริงๆเหรอ" ไอ้ต้าถามกู ไอ้ห่า ก็เห็นๆกันอยู่ จะไม่จริงได้ไง "จริงดิ ไอ้อ๊อตแม่งน้ำแตกด้วยนิ" กูตอบ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "เอาจริงๆนะ พี่ว่ามันไม่ได้เย็ดกันจริงๆหรอก มันสองคนคงวางแผนอะไรกันบางอย่าง" ไอ้ต้าเสนอทฤษฎี

"เดี๋ยวมึงคอยดูดิ ถ้าไอ้อ๊อตกับไอ้ฟ้าออกมาจากห้องน้ำแล้ว แล้วไอ้อ๊อตมันยอมให้ไอ้ฟ้าเย็ดจริงๆ แสดงว่าเมื่อกี้ไอ้อ๊อตมันเย็ดจริง แต่ถ้ามันออกมากันแล้วไม่เย็ด หรือทำเป็นพูดว่าไอ้ฟ้าเย็ดมันในห้องน้ำแล้วแสดงว่าเมื่อกี้ แม่งเย็ดไม่จริง" ไอ้ต้าพูดต่อ เออ ก็จริงของมันนะ แต่กูยังงงว่ามันวางแผนอะไรกัน แล้วไปวางแผนกันตอนไหนวะ เมื่อกี้ตอนมันชักว่าวให้กัน กูเห็นมันกระซิบกระซาบกัน แต่กูไม่ได้ยินว่าคุยอะไรกัน

"แล้วมันจะหลอกไปทำไมอ่ะ" กูยังสงสัย ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆอีกแล้ว เออ หัวเราะแล้วหล่อก็หัวเราะไป "ไม่รู้อ่ะ ไอ้อ๊อตมันก็อาจจะแค่อยากโชว์ว่ามันเจ๋งกว่ามึง ได้เย็ดไอ้ฟ้าเพื่อนมึงละมั้ง" ไอ้ต้าพูด เออ หรือจะจริงอย่างที่ไอ้ต้ามันว่าวะ ไอ้ห่าอ๊อตแม่งเป็นประหลาดมนุษย์อยู่ด้วย

กูนั่งคุยกับไอ้ต้าอีกพักใหญ่ ไอ้อ๊อตก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาพร้อมกับไอ้ฟ้า "พี่ฟ้าเย็ดเก่งเหมือนกันนะเนี่ย" ไอ้อ๊อตพูดพลางเดินขาถ่างๆเหมือนเพิ่งโดนเย็ดมา กูกับไอ้ต้ามองหน้ากันแต่กลั้นขำไว้ แม่งตรงกับที่ไอ้ต้าบอกเลยวุ้ย ไอ้ฟ้าทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนแต่งตัว กูกับไอ้ต้าเลยเข้าไปอาบน้ำบ้าง แม่งโดนไอ้ต้าจัดเทียนวันเกิดให้อีกดอก เอาวะ เมื่อกี้เย็ดมันแบบไม่มีสติเท่าไหร่ พอออกมาไอ้อ๊อตมันยังนั่งเล่นรอกูอยู่ ส่วนไอ้ฟ้าอ่ะหลับไปแล้ว

"ไอ้อ๊อต ถามอะไรหน่อยดิ" กูเรียกไอ้อ๊อตมาใกล้ มันขยับมานั่งข้างกู ทำสีหน้าอิ่มเอมเชียว "ตกลงเมื่อกี้มึงเย็ดไอ้ฟ้าจริงอ่ะ" กูถามตรงๆ ไอ้อ๊อตเหล่ตามองกูแบบเหยียดๆ "อะไร ก็เห็นๆอยู่ว่าเญ้ดจริง ผมอ่ะเจ๋งแค่ไหน ตูดเพื่อนพี่ต้นอ่ะผมยังเย็ดมาแล้ว" ไอ้อ๊อตตอบกลับเกินกว่าที่กูอยากรู้ แต่กูเอะใจกับประโยคที่มันพูดว่ามันเจ๋ง

"เออ มึงเจ๋ง กูเลยอยากรู้ไงว่ามึงทำยังไงถึงทำให้ไอ้ฟ้ายอมได้" กูถาม ไอ้อ๊อตยิ้มเผล่ทันทีที่เห็นกูบอกว่ามันเจ๋ง "ก็ไม่มีอะไร พี่ฟ้าเค้าคงเงี่ยนมั้ง เลยยอมให้ผมเย็ด" ไอ้อ๊อตพูดยิ้มๆ กูยิ้มตอบ เรื่องราวยังคาใจอยู่บางส่วน แต่ตอนนี้กูเชื่อแล้วว่าไอ้อ๊อตมันไม่ได้เย็ดจริงๆ มันอาจจะอยากได้ยินกูชมว่ามันเจ๋งมันเก่งอะไรแบบนี้ เลยหาวิธีการให้กูชมออกมา

กูกับไอ้ต้าคุยกับไอ้อ๊อตอีกพักนึง ไอ้อ๊อตมันก็ล้มตัวลงนอน แต่กูกับไอ้ต้ายังไม่ง่วง เลยพากันออกมายืนสูบบุหรี่ที่ระเบียง "ตกลงเมื่อกี้ไอ้อ๊อตไม่น่าจะเย็ดจริงๆแหละ" กูบอกไอ้ต้า สิ่งที่กูไม่เห็นแน่ๆคือควยไอ้อ๊อตคาตูดไอ้ฟ้า กูเห็นแค่มันทำท่าเย็ดกันแล้วไอ้อ๊อตก็น้ำแตกแค่นั้นนี่หว่า

"พี่ว่ามันแค่อยากเอาชนะต้นนะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ หันมามองหน้ากูที่ตอนนี้คิ้วขมวดติดกันแล้ว ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆอีกแล้วที่เห็นกูงง "ต้นลองคิดดูดิ ว่าถ้ามีใครพูดตลอดเวลาว่าต้นเหมือนพี่อ่ะ ต้นจะรู้สึกยังไง" ไอ้ต้าพูด กูสะดุดใจกับคำพูดมันทันที จริงด้วย ถ้าเกิดมีใครพูดกับกูแบบนั้นว่ากูเหมือนไอ้ต้าทุกอย่าง กูก็ต้องมีหมั่นไส้ไอ้ต้า อยากมีอะไรมาอวดว่าเหนือกว่ามันบ้างแน่ๆ แล้วไอ้อ๊อตนี่โดนพูดตลอดว่ามันอ่ะก๊อปปี้ตัวตนกูมาทุกอย่าง การที่มีอะไรบางอย่างที่มันทำได้เหนือกู หรือทำให้กูเอ่ยปากว่าเจ๋งได้มันก็คงรู้สึกดีไม่น้อย

"แต่ไอ้อ๊อตมันไม่ได้โกรธอะไรกูนะ" กูถามไอ้ต้า พยายามคิดว่าไอ้อ๊อตมันโกรธกูตอนไหนบ้างไหม แต่มันไม่ได้โกรธ ที่แกล้งโกรธนั้นก็ไม่นับ มันออกจะติดกูมากกว่าซะอีก "มันไม่ได้โกรธหรอก มันรักมึงจะตาย แต่ก็คงอยากเอาชนะบ้าง นี่ถ้ามันเอาตูดมึงได้มันคงเอาไปแล้ว" ไอ้ต้าตอบ  เออ พูดถึงเรื่องนี้กูก็นึกขึ้นได้พอดี

"แล้วทำไมไอ้อ๊อตมันไม่เอาอ่ะ ทั้งๆๆที่มันก็รู้ว่ากูยอมแล้ว" กูถามอีก ไอ้ต้าหัวเราะอีกแล้ว "ก็พี่บอกมันเองมาอย่ามาแตะตูดต้นเชียว ไม่งั้นมันเจอดีแน่ๆ" อ่อ ไอ้ต้ามันห้ามไว้นี่เอง แต่ไอ้ห่า วางแผนกันไปมาจนกูปวดหัวแล้ว มึงจะซับซ้อนกันไปกันมาอะไรกันขนาดนี้วะเนี่ย

กูคุยกับไอ้ต้าต่ออีกนิดหน่อย ก็ชวนกันไปนอน พอตอนเช้าตื่นมากูกับไอ้ฟ้าก็อาบน้ำเตรียมแต่งตัวไปเรียน ไอ้อ๊อตออกไปแล้ว ส่วนไอ้ต้ายังนอนอยู่ พอแต่งตัวเสร็จก็ออกจากบ้าน ระหว่างทางกูก็อดสงสัยเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่ได้ เลยถามไอ้ฟ้ามันตรงๆ "ตกลงเมื่อคืนเนี่ยทำไมมึงถึงยอมให้ไอ้อ๊อตมันเย็ดตูด" ไอ้ฟ้าได้ยินคำถามกูมันก็หันซ้ายหันขวาแบบตกใจว่ากลัวจะมีใครได้ยิน

"มึงอย่าพูดไปนะไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าร้องปราม ไอ้ห่า กลัวคนรู้ว่าโดนเย็ดตูด แล้วไปยอมไอ้อ๊อตแม่งทำไม "กูจะบอกให้ เมื่อคืนไอ้อ้อ๊อตมาเอาขาหนีบกู" ไอ้ฟ้าบอกเบาๆ กูขมวดคิ้ว พยายามนึกภาพเมื่อคืน กูเห็นไอ้ฟ้าเอาขาพาดบ่าไอ้อ๊อต "เย็ดยังไงวะ" กูถามอีก ถ้าเย็ดแบบนั้นแล้วไอ้อ๊อตน้ำแตกได้ไง

"มันก็เอาควยสอดมาตรงหว่างขากูไง กูก็หนีบไว้หน่อย มันก็แตกแล้ว" ไอ้ฟ้าตอบหน้าตาเฉย เอ้าเฮ้ย แต่เดี๋ยวนะ "แล้วทำไมมึงถึงยอมให้ไอ้อ๊อตทำแบบนั้นวะ" กูถามอีก ไอ้ฟ้าหันซ้ายหัวขวา "กูไม่รู้เหมือนกัน มันขอให้กูช่วย กูก็ช่วย" กูพยักหน้า สงสัยที่ไอ้ต้าบอกมันจะจริง แต่เดี๋ยวนะ ไอ้ฟ้าตอบไม่ตรงคำถาม

"กูถามว่าทำไมมึงยอม ส่วนไอ้อ๊อตจะทำไปทำไมนั่นเรื่องของมัน" กูถามย้ำ ไอ้ฟ้าหน้าเจื่อนไปหน่อย ไอ้ห่า คิดว่าจะหลอกกูได้เหรอ กูไม่เชื่อหรอกว่ามึงช่วยไอ้อ๊อตแบบไม่มีอะไรแอบแฝง "ว่าไง" กูถามย้ำ แกล้งใส่น้ำเสียงข่มๆไว้ จนไอ้ฟ้าสะดุ้งโหยง"คือไอ้อ๊อตมันรับปากกูว่าจะช่วยเรื่องอีอ้อยอ่ะ" ไอ้ฟ้าสารภาพมาในที่สุด กูมองหน้าไอ้ฟ้า ไอ้ห่า มันกับไอ้อ๊อตวางแผนทำเหี้ยอะไรกันป่าววะ กูไม่ค่อยไว้ใจไอ้อ๊อตเลย กลัวแม่งจะเป็นเรื่องใหญ่

"แล้วมันจะช่วยมึงยังไง" กูถาม ไอ้ฟ้าส่ายหัว "ยังไม่รู้ว่ะ มันบอกว่าจะช่วย กูเลยยอมมัน" ไอ้ฟ้าตอบ กูพยักหน้ารับทราบ แต่อดเป็นห่วงไม่ได้ "มึงไม่ต้องบอกไอ้อ๊อตนะว่ากูรู้เรื่องนี้หมดแล้ว แต่มึงเองก็ต้องบอกกุด้วยว่าไอ้อ๊อตมันวางแผนจะทำอะไร ถ้ามีอะไรไม่ชอบมาพากลกูจะได้ห้ามได้ทัน" กูบอก ไอ้ฟ้าพยักหน้าแล้วมองหน้ากูยิ้มๆ "มองเหี้ยอะไร" กูถามไอ้ฟ้า ที่ยังมองไม่หยุด

"มึงเองก็เริ่มเหมือนพี่ต้าเข้าไปทุกวันแล้ว" ไอ้ฟ้าตอบ เออใช่ ไอ้ต้ามันเย็ดกูแตกในตลอด กูเลยซึมซับนิสัยมันมา เฮ้ยยย ไม่ใช่แล้วว กูไม่ตอบไอ้ฟ้า แต่ก็แอบเห็นด้วยกับมัน ตั้งแต่มีไอ้อ๊อตเข้ามาในบ้าน กูก็เลยมีหน้าที่ต้องดูแลไอ้อ๊อต ความคิดบางอย่างที่เคยคิดเคยทำเฉพาะตอนเป็นน้องเล็กของบ้านเริ่มเปลี่ยนไป แล้วยิ่งมีไอ้อ๊อตคอยก๊อปปี้พฤติกรรมกูอยู่ด้วยกูก็เลยยิ่งเปลี่ยนไปกว่าเดิม

กูกับไอ้ฟ้าเข้าเรียนเช้านั้นตามปรกติ คืนนี้ไอ้ฟ้ายังจะมานอนที่บ้านกูอีก แต่มันยืนยันหนักแน่นว่าคืนนี้ห้ามกูแอบจิ้มตูดมันอีก แล้วก็ห้ามกูบอกไอ้อ๊อตว่ากูรู้เรื่องทั้งหมดแล้วด้วย ไอ้ฟ้ามันอยู่รอกูจนซ้อมบาสเสร็จก็เก็บของกลับมาบ้านพร้อมกัน อีกสองวันกูต้องไปเก็บตัวแล้ว ก็มีเวลาอยู่กับไอ้ต้าอีกแค่วันเดียวก่อนจะถูกเก็บตัวอีกสองอาทิตย์ ป่านนั้นคิดถึงไอ้ต้าแน่เลย กูเลยทำเป็นไม่สนใจไอ้อ๊อตกับไอ้ฟ้า แต่ประกบติดไอ้ต้าทุกฝีก้าวจนมันเองก็ยิ้มๆให้กู

"กลัวจะคิดถึงพี่เหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ กูนั่งเม้มปากเขินๆ เอามือไชหูไอ้ต้าไปด้วย "ไม่ได้กลัว คิดถึงแน่ๆอยู่แล้ว" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเอามือกูมาจับไว้ "ถ้าเค้ายอมให้พี่เข้าไปหาได้ โทรมาบอกพี่เลยนะ พี่จะได้ไป" ไอ้ต้าบอกยิ้มๆ กูพยักหน้า การเก็บตัวครั้งนี้เป็นครั้งแรกในนามสโมสร กูเลยยังไม่รู้ว่ากฏระเบียบเข้มงวดขนาดไหน

จริงๆแล้วชื่อกูเป็นนักบาสในทีมสโมสรของมหาลัย แต่ที่ไปเล่นให้สโมสรนี้ก็เพราะถูกยืมตัว พี่ป้องเป็นคนทำเรื่องให้ ถ้าเป็นการแข่งขันที่ทางมหาลัยกูลงแข่งด้วย กูก็ต้องเล่นเป็นตัวแทนมหาลัย แต่พอดีปีนี้มหาลัยกูไม่ได้ลงลีคบาสด้วย เลยทำให้กูถูกยืมตัวมาเล่นในกับสโมสรแทน

กูนั่งเล่นคุยกับไอ้ต้าอยู่พักใหญ่ มันก็ชวนกูขึ้นไปบนห้อง "นี่ยังไม่พ้นวันเกิดต้นเลยนิ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เออ จริง ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนนี้มันเพิ่งเข้าสู่วันเกิดกู แต่นี่ยังไม่หมดวันเลยนี่หว่า พอขึ้นไปึงบนห้อง เห็นไอ้อ๊อตกำลังทำการบ้านอยู่ ส่วนไอ้ฟ้ากำลังคุยโทรศัพท์อยู่ไม่รู้คุยกับใคร กูเดินไปที่เตียง ไอ้ต้าเดินตามมา กูเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองล่อนจ้อนเข้าโหมดชุดวันเกิดอีกรอบ

"มาเย็ดกันเถอะ มาเย็ดกันเถอะ"

 *****************************************************************
พรุ่งนี้จะพยายามมาลงนะ

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. นึกว่าพี่ฟ้า ใจแตก ที่ไหนได้ หุหุ

    แผนซ้อนแผน หุหุ

    ตอบลบ
  2. จินตนาการกูพังครืนเลย
    ฟ้าไม่โดนเย็ดจริง เซ็งเลย

    ตอบลบ
  3. นึกว่าพี่ฟ้าจะเปลี่ยนแนวแล้วววว

    ตอบลบ
  4. อิอิ ขอบคุณมากพี่ต้นที่มาเล่า ให้อ่าน สนุกมว๊ากกกกก

    ตอบลบ
  5. เออ อ่านแล้วก็งงด้วยคน มันจะซ้อนแผน
    ซับซ้อนอะไรมากมายขนาดนั้น

    ตอบลบ
  6. อิต้นอิเลว ซ้อนแผนคนอ่านไปด้วย กะว่าไอ้ฟ้าตูดแหกแน่ เซ็งเลย
    มีแต่มึงเนี่ย ยกขาเองเลย

    ตอบลบ
  7. เซงงงรุยห้าาาาา ถุกเตะฝันกลางอากาส

    ตอบลบ
  8. 5555 มีแต่คนอ่านบ่นเรื่องโดนซ้อนแผน แต่เท่าที่ดูแล้ว ถ้าเป็นแผนพี่ต้าเนี๊ยะ น่าจะซับซ้อนสุดแล้ว อย่าเกเรนะต้น จะโดนไม่ใช่น้อย

    ตอบลบ
  9. ขอบคุนนะพี่ต้นเรื่องสนุกมากกก อิอินึกว่าพี่ฟ้าจะเส็ดอ๊อดซะแล้ว

    ตอบลบ
  10. พี่ต้นแม่งน่ารักอ่ะ

    ตอบลบ
  11. เอาแล้ว

    อ้อดแม่งแอบรักพี่ต้นแล้วล่ะ




    วุ่นวายสาดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ