๓๐ เมษายน ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 359 เกมกามเทพ Vol 14


 รูปเหลืออีกล่ะ 555









มาต่อแว้ววววววว

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 359 เกมกามเทพ Vol 14

"ต้นซังล่ะ ทนได้ไหมถ้าเห็นต้าซังไปรักคนอื่น" เหี้ยยย ไอ้เคนตะ มึงภถามมาได้ กูตอบได้เลยว่า "ทนไม่ได้อ่ะ" กูไม่ใช่สีทนได้นี่หว่า เรื่องอะไรจะยอมให้คนที่กูรักปันใจไปให้คนอื่น แค่ไปสนุกชั่วครั้งชั่วคราวอ่ะกูไม่ว่า ถ้าไอ้ห่าต้าแม่งไปรักคนอื่นกูจะตัดให้เป็ดแดกซะ แต่กูก็มั่นใจนะเว้ยว่าไอ้ต้าไม่มีทางไปรักคนอื่นหรอก เพราะถ้ามันเป็นคนอย่างนั้นจริงๆอ่ะ มันไปนานแล้ว แหะๆ

เคนตะยิ้มกริ่มทันทีที่ได้ยินคำตอบจากกู แม่งกูรู้หรอกน่าว่ามึงเองก็อาจจะทนไม่ได้ถ้าคาชูไปรักคนอื่น มันเป็นเรื่องปรกติแหละว่าถ้ารักใครแล้วก็อยากให้หัวใจเค้าเป็นของเราคนเดียว "ยิ้มอะไรอ่ะ" กูเริ่มเขินกับหน้ายิ้มๆของเคนตะแล้วดิ "ต้นซังนี่น่ารักนะเนี่ย" อ้าว อะไรล่ะ อยู่ดีๆมาชมกูว่าน่ารัก กูก็เขินเป็นนะเว้ยเฮ้ยยยย

"ไอ้บ้า มาชมกู" แม่งกูเขินนะเว้ยย นานๆมีคนชมกูว่าน่ารักสักที แถมไอ้คนที่ชมกูเนี่ยมันน่ารักกว่ากูตั้งเยอะ เคนตะยิ่งได้ใจ "จริงนะ ต้นซังอ่ะน่ารัก ถ้าผมเป็นต้าซัง ผมก็จะรักต้นซังคนเดียวเหมือนกัน" อร้าย ไอ้เคนตะ ผัวมึงอ่ะนอนตูดแหกอยู่นอกห้องโน่น ไม่ต้องมาชมกูเลย กูยืนบิดจนควยแกว่งเพราะเขินไอ้เคนที่ชมกูไม่หยุดปาก อร้ายยย พูดมากจริง เอาควยยัดปากแม่งเลยดีกว่า

กูไม่รอให้เคนตะมันชมกูต่อ เสือกควยพรวดเข้าปากบางๆที่กำลังอ้าปากจะคุยต่อ เคนตะตาเหลือกเพราะไม่ทันตั้งตัว แต่แป๊บเดียวมันก็เขมือบกูเข้าไปทั้งดุ้น กูพอจะเดาออกว่าเคนตะมันคงไม่ไหวจะโดนเย็ดแล้วอ่ะมันเลยดูดควยกูปื้ดๆ เร่งความเร็วเต็มที่กะให้กูน้ำแตกคาปากมัน กูเลยปล่อยให้มันรูดปื้ดตามใจชอบ พอน้ำกูใกล้จะแตกกูก็ดึงควยออกมาแล้วฉีดน้ำเงี่ยนใส่หน้าหล่อๆของเคนตะจนเยิ้ม แล้วเอาหัวควยถูไปตามใบหน้าที่แอ่นรับควยกูอย่างเต็มใจ

"เคนตะกูน่ารักนะ" กูบอกมันเบาๆ แล้วจูบมันที่ริมฝีปาก คราบน้ำเงี่ยนตัวเองเยิ้มติดปากกูเลย เหี้ยเอ้ย จะว่าไปควยกูเนี่ยก็น้ำเงี่ยนหวานไม่แพ้เด็กนะเว้ยย ถึงว่าไอ้ต้าชอบจัง ฮ่าๆๆๆ กูจับเคนตะล้างหน้าอาบน้ำด้วยกัน กำลังคิดอยู่ว่ากูจะเย็ดต่ออีกไหวไหมเพราะแค่นี้น้ำกูก็แตกไปหลายทีแล้ว กระโปกกูแม่งหดแล้วหดอีก ส่วนควยแม่งก็แดงยังกะหัวควยจะปริแล้วเนี่ย ถ้าถามว่ากูอยากเย็ดต่อไหม กูตอบได้เลยว่ามาก แต่ควยกูมันจะไม่สู้เอาสิวะ

"ต้นซังผมถูหลังให้นะ" เคนตะบอกยิ้มๆ กูเลยหันหลังให้มัน เคนตะเอามือของมันถูสบู่แล้วลูบไปตามแผ่นหลังกูช้าๆ กลิ่นสบู่หอมฟุ้งเลยวุ้ย กูปล่อยให้เคนตะลูบเบาอยู่พักนึง ไอ้ต้าก็ส่งเสียงมาจากประตูห้องน้ำแล้วมันก็เปิดประตูเข้ามา ตัวขาวๆของไอ้ต้ามีรอยแดงเป็นจ้ำๆตามตัวเหมือนโดนใครเอามือบีบหรือจิกมา ส่วนควยอ่ะไม่ต้องพูดถึง แดงเถือกไม่แพ้ของกู

"พี่อาบน้ำด้วยคนสิ" ไอ้ต้าไม่พูดเปล่า แต่เดินตรงเข้ามาหากูพร้อมๆกับคาชูที่เดินตามเข้ามาด้วย "ไอ้อ๊อตกะไอ้กรล่ะ" กูถามถึงน้องชายตัวแสบ ไอ้ต้าหัวเราะหึๆ "มันเย็ดกับไอ้กรจนหลับคาควยไปทั้งคู่แล้ว" อ้าวไอ้ห่านี่แบตหมดหรือไงวะ หลับกันตอนเย็ดกันเนี่ยนะ ไอ้ต้าตอบกูแล้วก็เดิมนมาเอาสบู่ถูไปที่หน้าอกกู ส่วนเคนตะตอนนี้ปล่อยกูไปสนใจคาชูแล้ว

กูหยิบสบู่มาถือไว้ในมือแล้วลูบให้เป็นฟองก่อนจะไล้ไปตามหน้าอกแน่นๆของไอ้ต้าบ้าง ไอ้ต้ายิ้มให้กูทีนึงก่อนก้มมาหอมแก้มกูเบาๆ แน๊ะๆๆ มาทำหวานใส่ อย่าบอกนะว่าอยากเย็ดกูอ่ะ "น้ำแตกไปกี่ทีเนี่ยคืนนี้" ไอ้ต้าถามกูก่อน เออว่ะ กูก็จำไม่ได้เหมือนกัน รู้แต่ว่ากูแสบควยฉิบหายเลย แถมกระโปกกูแม่งก็ปวดประท้วงกูอยู่เนี่ย

"จำไม่ได้อ่ะ พี่ต้าอ่ะแตกกี่ที" กูตอบแล้วถามกลับ ไอ้ต้าเอื้อมมือไปหยิบยาสระผมมาขยี้ใส่หัวกู "ไม่ได้นับเหมือนกัน" ฮ่าๆๆๆๆ แม่งพรหมลิขิตแม่งเลือกถูกจริงๆแหละที่ให้กูกับไอ้ต้าเป็นคู่กัน "แล้วยังไหวอยู่ป่าว" กูแกล้งถามไปงั้นแหละ เพราะควยไอ้ต้าแม่งโด่เด่เต็มมือกูอยู่เนี่ย ไอ้ห่านี่ก็เงี่ยนได้เงี่ยนดีไม่มีวันหยุดราชการ

"จะเอามั้ยล่ะ" ไอ้ต้าถามพลางยักคิ้วทำท่ากวนตีนใส่กูได้อีก เอาสิวะ ควยมึงโด่ ควยกูก็โด่นะเว้ยยย "ไม่ให้เอา" กูตอบทำเสียงแข็งๆแกล้งงอน ไอ้ต้าเลิกคิ้วคงงงกับอาการของกู "แต่ถ้าให้ต้นเอาอ่ะ โอเค" กูรีบบอกพลางส่งสายตาอ้อนๆ ไอ้ต้าพ่นลมพรืดออกทางจมูกแล้วเอามือมาบีบจมูกกูเบาๆ "ไหวเหรอเราอ่ะ  ควยแดงเชียว" อร้ายยย มาท้ากูแบบนี้ไอ้ต้นมีหรือจะยอมแพ้

"ตรงนี้เลยป่ะล่ะ" กูรับคำท้า ไอ้ต้าไม่ตอบแต่ชี้ให้ดูคู่ข้างหลังกู อ้าวไอ้เคนตะแม่งนำกูไปแล้ว จับคาชูเกาะข้างฝาเป็นจิ้งจกแล้วมันก็ซอยเอวเยิ้บๆเย็ดกันแบบไม่ชวนกูเลย กูหันกลับมาคว้าควยไอ้ต้าแล้วรูดอย่างเร็ว ไอ้ต้าหลับตาพริ้มปล่อยให้กูเล่นควยตามใจชอบ กูจับควยไอ้ต้ารูดหนักๆหลายทีแล้วก็จับมันพลิกตัวทำท่าเดียวกับคาชูแล้วกูก็นั่งยองๆเอาหน้าซุกเข้ารูตูดที่เต็มไปด้วยคราบสบู่ก่อนจะตวัดลิ้นใส่รูตูดไอ้ต้าที่ไม่เคยผ่านควยใครนอกจากควยกู

เสียงไอ้ต้าครางซี้ดยาวๆแข่งกับคาชูที่ตอนนี้ขาเกร็งไปหมดแล้ว กูเอาลิ้นเลียตูดไอ้ต้าแค่พักเดียวเพราะกูก้เหนื่อยจนแทบจะเย็ดใครไม่ไหวแล้ว อีกอย่างเย็ดกันในห้องน้ำเนี่ยมีสบู่เป็นตัวช่วย แยงควยเข้าง่ายกว่า กูเลยยืดตัวขึ้นแล้วส่งควยจ่อปากรูตูดไอ้ต้ามันแล้วกระดกเอวส่งควยเข้าไปช้าๆ

ไอ้ต้าครางยาวๆอีกครั้งตอนที่กูค่อยๆส่งควยเข้าไป เย็ดไอ้ต้านี่ต้องถนอมหน่อย นานๆให้กูเย็ดสักทีนี่หว่า กูสอดควยเข้าไปเรื่อยๆ ความลื่นของสบู่ช่วยให้ควยกูผ่านเข้าไปไม่ยากเย็น มือกูก็ล้วงเข้าไปจับควยไอ้ต้ากำรูดไปเรื่อยๆ ลิ้นกูเลียไปทั่วต้นคอไอ้ต้าที่เกร็งจนขนลุกซู่

กูกระเด้าควยใส่ไอ้ต้าชุดใหญ่แล้วเหลือบตาไปดูเคนตะที่กำลังซอยคาชูอย่างเอาเป็นเอาตายแต่ไม่มีทีท่าว่าจแตกสักที เลยชวนไอ้ต้ามาสามัคควยชุมนุม "พี่ต้าค่อยๆนั่งลงตามต้นนะ" กูบอกไอ้ต้าพลางจับมันนั่งลงทับควยกู ส่วนกูตอนนี้นั่งไปกับพื้นห้องน้ำแล้ว ควยแข็งโด่ของไอ้ต้าชี้ขึ้นฟ้า ส่วนตัวมันก็ทาบทับตัวกูอยู่

"เคนตะ มานั่งนี่มา" กูร้องเรียกเคนตะ มือข้างนึงจับควยไอ้ต้าชี้ขึ้นฟ้า เคนตะมันคงรู้ว่ากูชวนทำอะไร มันก็เลยลากคาชูมาทั้งที่ควยยังคาตูดนั่นแหละ "เคนตะหันหน้าหาไอ้ต้านะ แล้วนั่งทับควยไอ้ต้าไว้" กูร้องสั่ง เคนตะจับเอวคาชูมายืนคร่อมกูกับไอ้ต้าไว้แล้วค่อยๆลดตัวลงมาช้าๆ กูจับควยไอ้ต้าจ่อให้ตรงรูตูดเคนตะ เท่านี้ก็เรียบร้อย แม่งแต่กูกระเด้าไม่ไหวว่ะ ไอ้สามคนข้างบนกูเนี่ยตัวแม่งเล็กๆซะที่ไหน

"พี่ต้าช่วยด้วยนะ" กูร้องบอกไอ้ต้าที่พยักหน้าอย่างรู้งาน ไอ้ต้าขยับตัวเบาๆ เคนตะก็ช่วยขยับด้วย ควยกูเลยได้ผลุบเข้าผลุบออกโดยที่ไม่ต้องออกแรง ส่วนคาชูอ่ะเป้นคนเดียวที่ควยแกว่งเป็นอิสระ กูเลยชี้ให้ไอ้ต้าดู ก่อนไอ้ต้าจะคว้าควยคาชูที่แกว่งอยู่ตรงหน้าเข้าปากแบบไม่ยากเย็น เพราะคาชูควยแม่งก็ไม่ได้สั้นนี่หว่า

พวกกูทุลักทุเลเย็ดกันอยู่ท่านั้นได้ไม่นาน เคนตะแม่งก็น้พำแตกก่อนเพื่อน คงเพราะสอยคาชูมาก่อนใคร ส่วนคาชูก็น้ำแตกคาปากไอ้ต้าตามไปติด เหมือกุกับไอ้ต้าเนี่ยแหละที่ยังพยายามโยกทั้งๆที่แรงแทบไม่เหลือแล้ว สุดท้ายเคนตะกับคาชูต้องช่วยกูด้วยการลุกออกไป แล้วมันก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยไอ้ต้าให้ พอกูเริ่มกระเด้าได้ถนัดกูก็กระดกเอวใส่ชุดให้ก่อนจะทะลักน้ำเงี่ยนที่แทบไม่พุ่งออกมาจนได้ แม่งขากูแทบเป็นตะคริว สงสัยจะเสียน้ำไปเยอะ

ส่วนไอ้ต้าก็น้ำแตกคาปากเคนตะไปอีกคน พอน้ำแตกกันทั่วหน้าพวกเราก้อาบน้ำกันอีกรอบ แต่กูยืนแทบไม่ไหวแล้ว แม่งปวดขาชิบหาย เลยนั่งอาบไปอย่างนั้น พอเรียบร้อยแทบจะคลานขึ้นเตียง เอาเป็นว่าคืนนี้กูไม่ได้เย็ดแค่สองคนคือคาชูกับไอ้กร แต่ที่กูเย็ดไปห้าคนเนี่ยกูก็ทำลายสถิติตัวเองในคืนเดียวแล้ว แต่ถ้านับปริมาณน้ำที่แตกไปเนี่ย ยังแพ้นะเว้ยย เพราะกูเคยทำน้ำแตกในวันและคืนเดียวรวมสิบสองที แต่กับไอ้ต้าคนเดียวนะเว้ยยย

คืนนั้นกูหลับไปแบบหมดสภาพคาอกไอ้ต้าเลย ตื่นมาอีกทีก็สายโด่งแล้ว ไอ้ต้ายังคงหลับตาพริ้มอยู่ ส่วนใกล้ๆกันมีเคนตะกับคาชูนอนกอดกันกลม ไอ้อ๊อตกับไอ้กรก็นอนอิงกันอยู่ กูกำลังคิดอยู่ว่าจะหลับต่อดีมั้ย ก็มีเสียงเคาะประตู กูเลยงัยเงียไปเปิดประตู แม่งเจอแสงทีตาแทบบอด ไอ้ห่าอาร์ตยืนตัวขาวอยู่หน้าห้อง มีไอ้พีดยืนอยู่ข้างหลัง ไอ้อาร์ตชะโงกหน้ามาดูในห้องแล้วก็ยิ้ม

"กูถึงว่าพวกมึงหายไปไหนกัน ไปเคาะห้องมึงกับพี่ต้าก็ไม่มีใครเปิด มาอยู่นี่กันหมดเลย" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ กูปล่อยให้มันเข้ามาในห้อง ไอ้พีดเดินยิ้มตามมาด้วย กูเขยิบที่ให้ไอ้อาร์ตนั่งแล้วตัวเองก้ไปนอนกอดไอ้ต้ามันต่อ "นี่ จะนอนกันทั้งวันเลยรึไงวะ" ไอ้อาร์ตถาม กูไม่ตอบเอาหัวซุกเข้านมไอ้ต้าแล้วเอาปากคาบหัวนมมัน แล้วหลับต่อ ไอ้อาร์ตกับไอ้พีดคุยอะไรกันงึมงำไม่รู้ แต่กูเคลิ้มหลับไปแล้ว

ตื่นมาอีกทีก็คงจะเที่ยงแล้วเพราะกูรู้สึกหิวข้าวสัดๆ แต่กูลืมตาขึ้นมาทั้งห้องกลับมืดสนิท กูพยายามหันซ้ายหันขวาแต่ไม่เห็นอะไร เลยพยายามเอื้อมมือจะคว้าไอ้ต้า อ้าว ฉิบหายอีกแล้ว "ใครมัดกูไว้วะ" กูแหกปากร้องขึ้นมา เพราะแขนสองข้างของกูไม่สามารถขยับได้ แล้วตอนนี้กูก็รู้ตัวแล้วด้วยว่าไอ้ที่กูมองไม่เห็นเนี่ย เพราะกูโดนมัดตาไว้นี่เอง

"อย่าโวยวายดิต้น มาเล่นเกมกัน" ไอ้ต้ากระซิบเบาๆที่ข้างหูกู เกมเหี้ยอะไรวะ กูร้สึกว่าช่วงล่างกูเปลือยเปล่า จริงๆกูก็นอนแก้ผ้าอยู่แล้วแหละ แต่รู้สึกช่วงควยมันเย็นๆพิกล "เกมไรวะ ห้ามเอาตูดกูนะเว้ยย" กูรีบร้องเพราะกลัวจะโดนเอาคืน ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ตูดมึงน่าเอานักนิไอ้ต้น" เสียงไอ้อาร์ตหัวเราะอยู่อีกข้าง แสรดดดด น่าเอาป่าวไม่รู้ แต่ก็มีคนเอาตลอดไม่เคยขาดละเว้ยยยยยย จริงมั้ยวะไอ้พี่ต้า

"ไหนๆทุกคนในนี้ก็เคยเป็นเมียมึงมาหมดแล้ว มึงจำได้ไหมว่าตูดไหนของใคร" เสียงไอ้ต้าพูดข้างหูเจือความสนุกมาในน้ำเสียง อูยยยยย แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรกว่าจะเล่นเกมแบบนี้ ถ้าเกมเนี้ยไอ้ต้นสู้ตายเว้ยยยยยยย จัดมาเล้ยเด้ จัดมาเล้ยยยยยยยยยย "พี่ต้า ผมไม่เคยเป็นเมียพี่ต้นนะ" ไอ้อ๊อตโอดครวญ แสรดดดดด เมื่อคืนก็เย็ดกันน้ำแตกไปทีนึง ก่อนหน้านี้ตูดมึงก็โดนควยกูไปแล้ว ยังจะมีหน้ามาบอกว่าไม่ใช่เมีย "แต่มึงก็เคยโดนควยไอ้ต้นเสียบนี่" ไอ้ต้าสวน ได้ผล ไอ้ห่าอ๊อตเงียบกริบ

"กูมั่นใจว่าจำได้" กูรับคำท้า เสียงเมียกูร้องพึมพำรอบตัว "มั่นใจแน่นะเว้ยยย" ไอ้ต้าร้องอีก เอ๊ะ เดี๋ยวก่อนนะ ถ้ามันเล่นเกมก็ต้องมีแพ้มีชนะใช่ไหม แล้วถ้ากูชนะได้อะไร แล้วถ้ากูแพ้กูต้องทำอะไรวะ ชักเสียวๆแล้ววุ้ย "เดี๋ยวก่อน" กูหยุดการสนทนา ตอนนี้ทุกคนเงียบกริบรอฟังว่ากูจะพูดอะไร "กูถามก่อน ถ้ากูทายถูกหมด กูจะได้รางวัลเป็นอะไร" เสียงไอ้ต้าดังเบาๆที่ข้างหู "ต้นอยากได้อะไรล่ะ" อร้ายยยย อยากได้อะไรเหรอ ตูดมึงกูก็เคยได้แล้ว แค่อ้อนๆนิดหน่อยก็ได้ ไม่เห็นต้องพยายามเลยนิ

"เอางี้ดีกว่า หน้าที่พวกมึงคือต้องทำยังไงก็ได้ ห้ามกูทายถูกว่าพวกมึงเป็นใคร" กูเริ่มเข้าแผนของกูบ้าง ถึงจะเล่นเกมนี้ให้กูชนะแล้วได้เย็ดพวกมันก็เท่านั้น เพราะกูเคยมาหมดแล้ว แต่ไอ้ที่กูอยากทำต่อเนี่ย กูอยากช่วยคนอื่นเว้ย เสียงพึมพำดังรอบตัวกู แต่เหมือนจะไม่มีใครปฏิเสธ

"ถ้ากูทายไม่ถูกว่ากูเย็ดใคร ถือว่ามึงชนะ แต่ถ้ากูทายถูกว่าเย็ดใคร ถือว่าพวกมึงแพ้ แล้วพวกมึงก็ต้องทำตามคำสั่งกูวันนึง โอเคป่าว" กูร้องถาม ไม่มีใครตอบอะไร ได้ยินแต่เสียงกระซิบกระซาบกันพึมพำ "ถ้ามึงทายไม่ถูก มึงก็ต้องมีรางวัลให้พวกกูด้วยดิ" เสียงไอ้อาร์ตร้องออกมา แน่ะๆ มีหน้ามาทวงรางวัล "โอเค งั้นถ้าพวกมึงชนะ มึงจะโดนกูเย็ดคนละสามที โอเคป่ะ" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ห่าอาร์ตร้องเสียงหลง "ไอ้เหี้ยยย แม่งได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง ไม่เอาเว้ยยย" อ๊ะๆๆ แน่ใจเหรอไอ้อาร์ตที่ว่าไม่เอาเนี่ย กูไม่เชื่อมึงหรอก

"เอางี้ ถ้าต้นทายถูก คนนั้นต้องยอมทำตามที่ต้นสั่ง แต่ถ้าต้นทายผิด ต้นก็ต้องทำตามที่คนนั้นสั่ง โอเคป่าว" เสียงไอ้ต้าพูด กูชักใจเสีย "ได้ แต่ขออย่าง ห้ามเอาตูดกูนะเว้ยยยย" กูรีบบอก ไม่มีใครปฏิเสธ สงสัยตูดกูแม่งไม่น่าเอาจริงๆแล้วดิ เศร้าว่ะ

"เอาล่ะ งั้นเริ่มเลย ควยกูพร้อมแล้ว"

****************************************************************
ตอนต่อไปไม่แน่ว่าเมื่อไหร่นะ แต่วันที่ 2 ไม่ลงแน่เพราะวันเกิดแฟนเค้า อิอิ

๒๔ ความคิดเห็น:

  1. ทำไมจบได้ทรมานใใจคนอ่านแบบนี้ละค้าบบบบบ

    ตอบลบ
  2. อยากไปเป็นของขวัญวันเกิดให้น้องต้าจัง อิอิอิ

    ตอบลบ
  3. ใครจะแพ้จะชนะรอตอนต่อไป
    ตอนนี้ไม่มีอะไรให้ลุ้นเลย
    ไปลุ้นตอนหน้าใช่ป่ะวะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เข้ามา สุขสันต์วันเกิดต้า
      ขอให้ไอ้น้องต้นมีความสุขมากๆ
      เพราะคงไม่มีของขวัญชิ้นไหน
      มีค่ามากกว่าความสุขของคนที่ต้ารัก
      ต้นมีความสุข ต้าคงมีความสุขที่สุด....รักกันดูแลกันตลอดไปนะ

      ลบ
    2. เฮีย...ซึ้งน้ำตาไหลเลยครับ ฮือๆๆๆๆๆ ToT

      ลบ
  4. น่าสนุกจังอะตอนหน้าาา

    ตอบลบ
  5. จะช่วยใครหว่า แล้วถ้าพี่ต้นเเพ้จะโดนไรน้าา

    ปล. HBD ค้าบพี่ต้า ขอให้หล่อวันหล่อคืน ได้เย็ดพี่ต้นยันชาติหน้า อิอิ

    ตอบลบ
  6. อร๊ากกกก ตอนหน้าชักสนุกแล้วสิ อิอิๆๆๆ วันที่ 2 พ.ค. นี่วันเกิดพี่ต้า ครบ 30 ปี <<หรือเปล่าครับ ?
    ผมก็ขอให้พี่ต้าได้เย็ดพี่ต้นตลอดไป...พี่ต้ามารับด้วยนะครับ อิอิอิๆ

    ตอบลบ
  7. HBDล่วงหน้าล่ะกันพี่ต้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. อ๊ากกกก โครตจิ้นอะ ฉากพี่ต้นพี่ต้าหวานกันในห้องน้ำ

    จะวันเกิดพี่ต้าล่ะ พี่ต้นจะเตรียมไรให้พี่ต้าเนี่ย อยากรู้ๆอิอิ
    ยังไงก็ให้พี่ต้าคิดอะไรก็สมปรารถนานะค๊าาาา ไม่เจ็บไม่จน ที่สำคัญขอให้รักกับพี่ต้นไปให้น๊าน....นานนะค่ะ
    HBD P'Tar na ka ^^

    ตอบลบ
  9. ของขวัญก้อคงเปนตัวเองผูกโบว์อ่ะดิ พี่ต้าคงไม่เบื่อหรอก
    มาบอกด้วยนะว่าให้ไรไป
    Hbdล่วงหน้านะพี่ต้า

    ตอบลบ
  10. งั้นก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าเน้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้อ

    ตอบลบ
  11. พี่ต้นจะให้อารายพี่ต้าดีน้าน่าลุ้นจัง พี่ต้นให้ไรพี่ต้ามาบอกด้วยนะอยากรุนะครับ
    HBD นะคครับพี่ต้าขอให้พี่ต้ามีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับ และก้อขอให้รักกับพี่ต้นตลอดชาตินี้และชาติหน้าเลย จนถือไม้ท้าวยอดทองกระบอกยอดเพรชเลยครับ อิอิอิอิอิ

    ตอบลบ
  12. สุขสันต์วันเกิดคับบบพี่ต้า
    ผมจะเอาพี่เป็นแบบ ไว้จัดการไอตัวดีของผม

    ตอบลบ
  13. มีความสุขทุกวันนะครับพี่ต้า

    ตอบลบ
  14. สุขสันต์วันเกิดคร้าบพี่ต้า
    รักกันนานๆนะคร้าบบบบบ
    พี่ต้นก็อย่าซนมากล่ะ เดวพี่ต้าห่วง(กว่าเดิม)
    แล้วรีบๆมาต่อด้วยอะครับ
    แฟนๆหลายคนรอตอนต่อว้อยยยยย
    ชอบขัดตอนจะฟินนนนน

    ตอบลบ
  15. สุขสันต์วันเกิดครับพี่ต้า มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งเเรงๆ โชคดีตลอดไปนะงับ ^^

    ตอบลบ
  16. เครๆได้เลยอ่านแล้วเงี่ยนว่่ะคัยอยากโดนหนุ่มหล่อตี๋ขาวรับประกันควยใหญ่084-020-7418แป๊ปซี่นะ

    ตอบลบ
  17. HBD พี่ต้าอีกรอบน่ะคับ ขอให้พี่ต้าหล่อวันหล่อคืน

    คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังปราถณา ไม่เจ็บไม่จน รักพี่ต้นจนวันตาย ขอให้มีความสุขกะพี่ต้นตลอดไป คับผม

    สุขสันต์วันเกิดคับ พี่ต้า

    ตอบลบ
  18. สุขสันต์วันเกิดนะครับต้า ขอให้มีความสุขมาก ๆ เปี่ยมไปด้วยกำลังวังชา (จะได้เอาเจ้าต้นอยู่...เอ๊ะ ก็เอาอยู่ตลอดนิ :P) และที่สำคัญขอให้แฟนรักแฟนหลง แล้วก็เชื่อง ๆ นะค้าบ ฮ่า ๆ ๆ

    ตอบลบ
  19. HBDย่อนหลังนะครับ พี่ต้า ขอให้พี่ต้าหล่อวันหล่อคืน รักพี่ต้นจนวันตายนะครับ แล้วอยากนอกใจพี่ต้นนะครับ อ่านตั้งแต่ตอนที่1เลยครับ ติดตามมานานแล้ว และมาเล่าเยอะๆนะครับรออ่านอยู่ครับ >3<

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีอีกอย่างที่อยากจะปรึกษาพวกพี่ๆครับ คือ... ผมแอบชอบเพื่อนอยู่2คน [ชาย] ผมไม่รู้ว่าจะทำไงเลยมาปรึกษาพวกพี่ครับ (ชอบทั้งคู่มากด้วย)

      ลบ
  20. ฝันดีนะครับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ