๒๙ เมษายน ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 358 เกมกามเทพ Vol 13


รูปกูเหลือ จัดชุดใหญ่ให้ อิอิ






ช่วงนี้ขี้เกียจหน่อยว่ะ เล่าช้าหน่อยนะ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 358 เกมกามเทพ Vol 13

"อาร์ตจ๋า ควยกูเปื้อนนนนนนนนนนนนนน" กูยื่นควยฉ่ำน้ำเงี่ยนจ่อพรวดไปหน้าไอ้อาร์ตอีกที ไอ้อาร์ตค้อนกูทีนึงก่อนจะเขมือบควยกูเข้าไปทั้งดุ้นๆทั้งๆที่คราบน้ำเงี่ยนเต็มกกควยเนี่ยแหละ ไอ้อาร์ตดูดควยกูจนน้ำเงี่ยนย้อยเต็มมุมปาก ควยกูก็แข็งใหม่พร้อมจะเผด็จศึกได้อีกที ทั้งๆที่กระโปกกูแม่งเกร็งแล้วเกร็งอีกเพราะน้ำแตกไปหลายรอบจนต่อมผลิตน้ำเงี่ยนกูใกล้อักเสบเต็มแก่แล้ว แต่กูไม่สนเว้ย เย็ดไปเรื่อยๆจนกว่าควยกูจะหมดแรงแหละคืนนี้

"ไอ้หื่น" ไอ้อาร์ตกัดกูเบาๆ ตอนที่คายควยกูออกมาแล้ว แหมๆ กัดกูแล้วทำไมมึงต้องนอนชันขาด้วยวะ ทำขาเป็นรูปตัวเอ็มเลยนะมึง อิอิ "พร้อมจะเป็นเมียกูอีกรอบแล้วยัง" กูถามไอ้อาร์ตที่ตอนนี้หน้าตามันเปี่ยมสุขเต็มที่ ไอ้อาร์ตพยักหน้าเขินๆ กูเลยกระดกควยเขินๆใส่มันบ้าง

กูจับไอ้อาร์ตลากมาขอบเตียง กะให้ก้นมันพาดอยู่ตรงริมเบาะพอดี บนเตียงคราบน้ำเงี่ยนใครบ้างไม่รู้กระจายเต็ม สงสัยคืนนี้ต้องนอนพื้นแหงๆ แต่กูยังไม่รู้สึกง่วงเลยว่ะ มีแต่ความเงี่ยนเข้าครอบงำ กูจับไอ้อาร์ตแหกขากว้างแล้วจ่อควยไปตรงรูตูดที่โดนไอ้อ๊อตสอยไปก่อนหน้า ควยไอ้อาร์ตแข็งโด่อีกครั้ง ส่วนไอ้พีดก็กำลังนั่งโม่ควยไอ้อ๊อตโต้อยู่ข้างๆ แม่งเย็ดเก่งเหมือนใครวะเนี่ย

"อาร์ต วันนี้กูโคตรเงี่ยนควยเลย ขอกระแทกมึงแรงๆนะ" กูพูดกระตุ้นอารมณ์ไอ้อาร์ต มือข้างนึงจับควยตัวเองปาดขึ้นลงตามร่องตูดไอ้อาร์ตที่ขนลุกซู่ตลอดเวลา ไอ้อาร์ตลืมตามาส่งสายตาอยากมีผัวใส่กูก่อนพยักหน้า กูเลยจับควยจ่อให้มั่น แล่วกำโคนควยให้แน่น จากนั้นก็กระดกเอวส่งควยเข้าเต็มแปดนิ้วกว่าๆ

"อึ้ยยยยยย" ไอ้อาร์ตผวาเฮือกร้องออกมา แม่งทำยังกะไม่เคยโดนควยกู รูตูดไอ้อาร์ตตอดยิบยับทั่วลำควยกู สงสัยควยไอ้อ๊อตที่จล่อไปก่อนหน้านี้แม่งไม่ระคายรูตูดไอ้อาร์ตมันเลยแหะ กูไม่รอให้ไอ้อาร์ตมันหายใจ พอกระแทกเข้ามิดด้ามก็ดึงพรวดเดียวกลับออกมา แม่งเอ้ย อย่าว่าแต่มันเลยที่เสียว กูเองก้เสียวหัวเงี่ยงไม่แพ้มันหรอกเว้ยย

กูอัดควยแปดนิ้วหกหุนเข้าไปจนเหลือแค่หมอยประดับโดนอีกที แล้วสกูก็ส่ายเอวควงควยใส่รูตูดไอ้อาร์ตสองสามรอบก่อนถอนควยออกมาช้าๆ ไอ้อาร์ตอ้าปากครางมือจิกที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ย กูกดเอวต่ำแล้วกระทุ้งเสยขึ้นไปมิดด้ามอีกที ก่อนจะยืดตัวแล้วกดหน้าท้องไอ้อาร์ตให้ไส้มันแน่นบีบรัดควยกูก่อนจะลากควยออกมา

"ไอ้ต้น กูเสียวววว" ไอ้อาร์ตแหกปากครางลั่นห้อง ไอ้พีดที่กำลังเอาตูดบี้ควยไอ้อ๊อตไม่ได้สนใจผัวตัวเองที่กำลังจะตายคาควยกูเลย กูกดหน้าท้องไอ้อาร์ตแน่นอีกก่อนอัดควยเข้าไป แม่งรู้สึกถึงควยกูแทรกตลอดตามความยาวเข้าไปในท้องมันเลย  แม่งกูชักอยากรู้แล้วว่าเวลาควยกูเข้าไปในตูดคนอื่นเนี่ยมันจะไปกระแทกอะไรบ้าง คราวหน้ากูขอพี่คิมไปเย็ดกันหน้าเรื่องเอ็กซเรย์ดีกว่า

ไอ้อาร์ตดิ้นพราดๆตลอดเวลาที่กูกระหน่ำเย็ดแบบไม่ปราณี ไอ้ห่านี่มันเป็นเมียคนแรกของกู ดังนั้นกูต้องเย็ดมันไม่ให้ลืมผัวเก่า กูสาวควยเข้าออกหนักๆติดกันเกือบสิบนาทีกระโปกกูก็หดเกร็งขึ้นมาแล้วทะลักน้ำเงี่ยนเข้าใส่รูตูดไอ้อาร์ตอีกที แม่งเอ้ยเมื่อยเอวปวดกระโปกฉิบหาย แต่ภารกิจคืนนี้กูไม่จบแค่นี้หรอก

กูลากควยเปียกๆของกูออกจากรูตูดไอ้อาร์ตที่ตอนนี้บวมแดงน่ากลัว ส่วนไอ้อ๊อตเนี่ยน้ำแตกก่อนกูไปไม่นาน กำลังฟุบกอดไอ้พีดอยู่ กูรีบแต่งตัวลวกๆทั้งที่แสบควยชะมัด ไอ้อ๊อตเงยหน้ามามองกู "อ้าว พี่ต้นจะไปไหนอ่ะ" ไอ้อ๊อตถาม กูยิ้มกริ่มยักคิ้วให้มันที "ไปดูไอ้ต้ามันหน่อย เผื่อมีอะไรให้กูช่วย" กูพูดพลางเปิดประตูจะเดินออก "เดี๋ยวดิพี่ต้น ผมไปด้วย" ไอ้ห่าอ๊อตแม่งรู้ทันกูอีกว่ากูจะไปเย็ดต่อห้องโน้น ส่วนไอ้อาร์ตกับไอ้พีดเนี่ยปล่อยมันไปก่อน นอนตูดแหกซะขนาดนั้นควรจะได้พักแล้วล่ะ

"ไปพี่ต้น ไปๆๆ" ไอ้อ๊อตรีบเร่งกู ก่อนจะเป็นฝ่ายเดินนำกูออกไป "ไหวเหรอวะอ๊อต" กูแกล้งถามไอ้อ๊อต เพราะเมื่อกี้กูเห็นควยขาวๆของมันแดงเชียว คงไม่เคยผ่านศึกขนาดนี้มาก่อน "พี่ต้นไหว ผมก็ไหว" ไอ้อ๊อตตอบ ก่อนจะหยุดเดินแล้วหันมาหากู "เอ่อ พี่ต้น เรื่องที่ผมให้พี่ต้นเย็ดอ่ะ อย่าบอกพี่ต้ากับไอ้กรนะ" ไอ้อ๊อตหันมาสั่ง กูไม่รู้ว่ามันจะมาห้ามกูทำไม เป็นเมียกูมันน่าอายตรงไหนวะ

กูไม่ถามอะไรไอ้อีอตต่อ เพราะกลัวจะไปไม่ทันร่วมวงอีกห้อง หลังจากเคาะประตูพักนึง ไอ้เคนตะก็โผล่หน้ามาดู ท่าทางเหนื่อยอ่อน กูยื่นหน้าเข้าไปในห้อง ไอ้ต้ากำลังซอยมะม่วงแดนปลาดิบอยู่ยิกๆ ไอ้ห่าต้าถือว่าตัวเองไม่พิการ จับไอ้ห่าคาชูล่อในท่ายืนเลย กูโผล่เข้าไปในห้องได้เห็นไอ้กรนอนแผ่หราหายใจรวยรินอยู่ ถามไอ้เคนตะได้ความว่ามันเพิ่งโดนเคนตะเย็ดน้ำแตกไปตอนที่กูเคาะประตูพอดี

กูไม่รอช้า จับเคนตะแก้ผ้าเช็ดตัวออก ส่วนไอ้อ๊อตก็ตรงไปหาไอ้กรเมียรัก แล้วใช้มุขเดียวกะกูเลย "กรจ๋า ควยอ๊อตเปื้อนนนนนน" แสรดดดด มึงจะมาเป็นกูเลยมั้ยไอ้อ๊อต ชักจะเหมือนกูเข้าไปทุกวันแล้ว กูจับเคนตะแยกขา รูตูดที่เคยขาวอมชมพูตอนนี้แดงจัดสงสัยจะโดนไอ้ต้าล่อมาแล้ว เพราะดูสภาพแล้วแม่งผ่านศึกหนักมาแหงๆ

"พอก่อนต้นซัง ผมขอพักก่อน แซ่บตูดมากๆ" ไอ้เคนร้องครวญคราง กูหันไปมองไอ้ต้าที่ยิ้มหวานให้กูทั้งๆที่สอยมะม่วงไอ้คาชูจนยางมะม่วงไหลย้อยเต็มหว่างขา "เคนตะอ่าาา ผมอยากเย็ดเคนตะนี่" กูร้องอ้อน ส่ายควยดุ๊กดิ๊กไปไกลๆหน้าเคนตะที่มองควยกูอยู่ แม่งเอ้ยเพิ่งเห็นควยตัวเองวันนี้แม่งแดงได้อีก ตั้งแต่โคนควยไปแดงเป็นลำเชียว ส่วนหัวถอกมันสีคล้ำกว่าเดิมตั้งเยอะ กลับไปกูต้องเอาไวทืเทนนิ่งทาควยแล้วมั้งเนี่ย

"น่านะ ดูควยผมสิ มันเห็นเคนตะปุ๊บ แข็งโด่เด่เลยนะ" กูอ้อนต่อ เคนตะหน้าแดงขึ้นมาอีก หันไปมองคาชูกับไอ้ต้าที่โยกกันเอาเป็นเอาตาย "น่านะ ถ้ามันไม่ได้เย็ดเคนตะเนี่ย ควยผมคงแข็งไม่เลิกแน่ๆ" กูอ้อนต่อ เคนตะเอื้อมมือมาจับควยกูเบาๆ ก่อนพยักหน้าช้าๆ "เบาๆนะต้นซัง เมื่อกี้ต้าซังทำผมแซ่บมากๆเลย" ชิชะ แดกควยไอ้ต้าแล้วร้องแซ่บ แดกควยกูมึงได้เจอซุปเปอร์แซ่บแน่

กูขยับตัวไปหยิบถุงยางกะจะโมดิฟายน์ควยทำห้าห่วงเย็ดไอ้ยุ่นซะหน่อย ไอ้เคนมันคงรู้รีบร้องห้าม "ไม่เอานะต้นซัง ผมเจ็บ" แง่งๆๆๆๆๆ ห้ามกูทำไมวะเนี่ย ลูกอมก็ไม่มี ห้าห่วงก็ไม่ได้ แล้วกูชะชนะไอ้ต้าได้ไงวะเนี่ย กูจำใจหยิบถุงยางมาแค่ถุงเดียวใส่ควยกู ที่ใส่เนี่ยไม่ใช่อะไรหรอก ไอ้ต้ามันอยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวมันเพ่นกบาลเอา  อีกอย่างนึงกูรู้สึกจะแสบควยเกินไปล่ะ ต้องหาอะไรมาห่อหุ้มควยกูไว้หน่อย

"เคนตะจ๋าาาา แหกขากว้างๆนะ" กูบอกเคนตะก่อนจับขามันช่วยแหกด้วย รูตูดสีช้ำรอยเด่น แม่งไส้คงแทบปลิ้นออกมา ไอ้คาชูแม่งก็ร้องครวญครางยั่วควยกูชะมัด รอกูก่อนเหอะ เดี๋ยวกูเสร็จจากไอ้เคนกูขอะพักแป๊บนึงแล้วกูจะสอยมึงต่อ ตามด้วยไอ้กร แล้วปิดท้ายกูจะอ้อนผัวขอมันเย็ดเป็นการสั่งลาเมืองปาย

กูเอานิ้วแตะเบาๆที่รอบรูตูดไอ้เคน มันสะดุ้งเฮือก คงเพราะแสบมาก หันมองซ้ายขวาเห็นมีเจลอยู่ขวดนึงวางบนหัวเตียงคงเป็นเจลหล่อลื่นแหละ คงเป็นของเคนตะแหละเพราะแม่งเป็นภาษาญี่ปุ่น กูคว้าได้กูก็โป๊ะใส่รูตูดเคนตะที่นอนหลับตาปี๋ไม่สนใจใคร กูเอานิ้วทะลวงรูตูดเคนตะด้วยเจลลื่นๆจนชุ่มแล้วก็เสือกควยพรวดเข้าไป

"ต้นซางงงง ผมแซ่บตูดดดดดด" ไอ้เคนตะร้องครางไม่ต่างจากที่โดนกูเย็ดครั้งแรก แม่งอุตสาห์พาตูดมาให้กูสอยถึงเมืองไทยกูจะเย็ดให้แม่งจำทางกลับญี่ปุ่นไม่ได้เลย ไอ้เคนตะผวาเฮือกสี่ห้าทีติดๆกันตามแรงเย็ดของกู เจลที่กูใส่ไปช่วยให้ควยกูเข้าออกรูตูดไอ้เคนได้ไม่ยากเย็นนัก

กูเด้งเอวใส่ไอ้เคนตะไปเรื่อย ตาก็หันไปมองหน้าหื่นๆของไอ้ต้าที่กำลังกระเด้งเอวใส่ไอ้คาชูแบบไม่ทิ้งลายแม่ไม้ควยไทย ไอ้อ๊อตก็กระเด้าไอ้กรที่เหงื่อแตกชุ่มไปทั้งตัว ส่วนไอ้เคนน่ะหลับตาแหกปากร้องไม่กลัวคนจะรู้ว่าโดนเย็ดอยู่ กูอัดควยเนื้อๆที่มีถุงยางบางๆคลุมใส่เข้าไปเรื่อยๆ ความที่กูแตกมาหลายน้ำแล้ว ไอ้เจลที่ตอนแรกลื่นๆดีตอนนี้เริ่มหนืดพิกล เสียงถุงยางเบียดกับรูตูดไอ้เคนตะดังเอี้ยดอ๊าด

กูก้มมองดูควยตัวเองที่ตอนนี้เริ่มเข้าออกรูตูดไอ้เคนตะลำบากเพราะมันฝืดๆ แล้วเคนตะก็แหกปากร้องว่า "แซ่บตูดๆ" ไม่หยุด จนสุดท้ายกูต้องหยุดกระเด้าเพื่อจะหยิบขวดเจลมาโป๊ะเพิ่ม กูเปิดฝาขวดเตรียมหยอดเจลไปช่วยทุ่นแรงเย็ด ไอ้เคนตะมันคงลืมตามาพอดี

"ต้นซัง นั่นมันเจลใส่ผมนะ" แง่งงงงงงงง กูถึงว่าสิว่าทำไมหมอยกูถึงได้เป็นทรงแบบนี้ เล่นซะควยกูหล่อสไตล์ญี่ปุ่นเลย ไอ้เคนตะมันคงรู้ตัวว่าโดนเจลใส่ผมละเลงรูตูดจนขนตูดมันอยู่ทรงมันก็ร้องเจี้ยกก่อนดันตัวกูออกไป "ถึงว่าทำไมแซ่บจัง" เคนตะร้องแล้วดิ้นจนควยกูหลุด แม่งกูมองควยตัวเอง ไอ้เจลห่านั่นมันเสือกแห้งแข็งตัวจนถุงยางที่กูใส่ไว้ขาดคาควย

"เอาอีกแล้วนะไอ้ต้น" ไอ้ต้าร้องมาข้างๆหูกู อ้าว น้ำแตกไปแล้วเหรอวะ ไอ้คาชูมันถึงได้นอนตูดโบ๋วอย่างนั้น ส่วนเคนตะอ่ะเดินขาถ่างเข้าห้องน้ำไป กูเลยต้องจำใจถอดถุงยางที่ขาดวิ่นออกจากควย "ง่ะ ก็ไม่รู้นี่ว่ามันไม่ใช่เจลหล่อลื่น" กูร้องบอกไอ้ต้าที่ทำหน้าแบบจะโกรธหรือจะขำก้ไม่รู้ มันคงไม่รู้จะโกรธกูยังไงแล้วล่ะ เพราะกูทำผิดบ่อยเกิน

"ไปดูเคนตะมันหน่อยไป" ไอ้ต้าบอกยิ้มๆ กูเลยตามไปดูเคนตะที่กำลังเอาสายชำระฉีดล้างรูตูดตัวเองอยู่ กูโผล่หน้าเข้าไปเคนตะก็หน้าแดง "ต้นซังนี่เป็นไอ้ตัวแซ่บจริงๆนะ" ไอ้เคนร้องบอก ไม่มีทีท่าว่าจะโกรธกูเลย กูอมยิ้มให้มันแล้วนั่งยองๆตรงหน้ามัน เคนตะมันคงเขิน เอามือข้างนึงปิดควย ส่วนมืออีกข้างยังฉีดน้ำล้างตูดอยู่ แล้วก็ทำหน้าเหมือนคนถูกเย็ดไปด้วย

"ถ้าวันนั้นคาชูเค้าไม่ได้รักเคนตะเนี่ย เคนตะจะเสียใจไหม" กูลองถามเคนตะ เคนตะทำหน้างงๆ ก่อนจะยิ้มออกมา "วันที่ต้นซังช่วยผมกับคาชูน่ะเหรอ" เคนตะถามย้ำ กูพยักหน้า "ผมก็คงเสียใจมากๆคับ แต่คงต้องทำใจแหละ เพราะเค้าไม่ได้รักเรา" เคนตะตอบ สีหน้าดูจริงจัง เคนตะนิ่งไปนิดนึงก่อนจะพูดต่อ "จริงๆนะต้นซัง ผมรู้ว่าความรักมันบังคับกันไม่ได้ ถ้าคาชูไม่ได้รักผม ผมก็ยินดีที่จะเป็นเพื่อนเค้าต่อไป" เคนตะพูดอีก กูยิ้มเอามือจับไหล่เคนตะบีบเบาๆ

"แม้จะต้องเห็นคาชูอยู่กับคนอื่นน่ะเหรอ" กูถามเคนตะอีกที เคนตะนิ่งคิดแล้วพยักหน้า "มันก็คงจะเจ็บนะ แต่ผมว่าผมได้เห็นคาชูอยู่กับคนอื่น คงมีความสุขมากกว่าที่จะไม่ได้เห็นคาชูอีกเลย" เคนตะพูดออกมาอย่างมั่นใจจนกูอึ้ง จริงของมัน การที่ได้เห็นคนที่เรารักอยู่กับคนอื่นอาจจะเจ็บ แต่การที่ไม่ได้เห็นคนที่เรารักอีกเลยอาจจะเจ็บกว่า ในใจตอนนี้กูนึกถึงไอ้ตุลขึ้นมาทันที แต่กูไม่ได้คิดจะเปลี่ยนให้คาชูกับไอ้ตุลได้กันหรอกนะ เพราะเคนตะกับคาชูเนี่ยเค้ารักกันจริงๆ แล้วกูว่าทุกอย่างมันเหมาะสมลงตัวที่สุดแล้ว

"ต้นซังล่ะ ทนได้ไหมถ้าเห็นต้าซังไปรักคนอื่น"


****************************************************************
วันอาทิตย์ลงอีกตอน

๒๙ ความคิดเห็น:

  1. นั่นดิเฮีย ทนได้มะ? เหอๆ

    ตอบลบ
  2. ไอ้หนุ่มพลังม้าจริง ๆ เลยมึงอิต้น เย็ดทนจริง ๆ

    แหม ป้ามิ้ม พุดยังกะสามารถแย่งต้าจากอิต้นมันได้นะ

    ตอบลบ
  3. พี่ต้น เย็ดจนน้ำเงี่ยนจะพ่นออกมาเป็นเลือดแล้วมั้งนั้น

    ฮ่าชิบหายย เอาเจลใส่ผมไปหล่อลื่นควย ห้าๆๆๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองดูไหมเต้ เผื่อต่อมันจะติดใจ หมอยไม่เสียทรง

      ลบ
    2. ไม่ดีกว่าอ่ะพี่ต้น พอมันเเห้ง ก็เจ็บทั้งควยทั้งตูดกันพอดี
      เชิญพี่ต้น เล่นพิเรนไปคนเดยวเถอะค้าบบ เรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกัน พี่ต้นทำได้หมด ห้าๆ

      ลบ
  4. ฮาตรงหมอยอยู่ทรงเนี่ยแหละ 5555

    ตอบลบ
  5. ทั้งแซ่บ ทั้งฮา เลยอิต้น
    ไส้เคนตะมันแข็งอยู่ข้างในไหม๊เนี่ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ง่ะ กูไม่รู้เว้ยย ไม่รับผิดชอบด้วย เสือกเขียนเป็นภาษาญี่ปุ่นใครจะอ่านออก

      ลบ
  6. พี่ต้นน เพิ่งได้มาอ่านต่อหลังจากพี่ต้นหายไปนาน นึกว่าจะไม่อัพแล้วว
    ตามอ่านพี่ต้นตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ตอนนี้หอยเท่าฝาตีนละ 5555

    ตอบลบ
  7. คำถามที่พี่เคนตะถามนี่ถ้าทางจะตอบง่ายนะพี่ต้น

    ตอบลบ
  8. ขนรูปมาอีกเยอะๆนะคับ

    ตอบลบ
  9. คนสุดท้ายน่ารักนะ อิอิๆ

    ตอบลบ
  10. ใช่ๆๆ คนสุดท้ายน่ารัก:)))

    ตอบลบ
  11. รูปหล่อโฮก

    ตอบลบ
  12. วันนี้วันเกิด
    มาลงฉลองให้เป็นของขวัญซะด้วย(เหอๆ คิดไปเอง) ขอบคุณนะพี่ต้น
    kp

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอให้หล่อ ขอให้รวย ขอให้มีควยมาเสียบนะ

      ลบ
  13. อ๊ายยยยย คนแรกกับคนสุดท้ายน่ารักอ่ะ (พี่ต้นถาม เกี่ยวไรว้า)

    ตอบลบ
  14. อ็อตโต้พลาดแล้ววว บอกพี่ต้นแค่ไม่ให้บอกพี่ต้ากับกรเท่านั้น พี่ต้นเอามาเขียนลงนี่ คงรู้กันหมดแล้วล่ะ ว่าไอ่อ๊อตเป็นหนึ่งในเมียพี่ต้น ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  15. รูปแรกกับรูปสุดท้ายนี่ใครอะครับ แล้วรูปที่2-3 ใครเหรอครับ T^T

    ตอบลบ
  16. "ต้นซังล่ะ ทนได้ไหมถ้าเห็นต้าซังไปรักคนอื่น"
    <<ถามผิดคนแล้วเคนตะเอ๋ยยย
    พี่ต้นขาดพี่ต้า สงสัยไม่มีคนล้างตู้เย็นให้ทุกวันอะดิ
    55555555+ LOL

    ตอบลบ
  17. นวัตกรรมใหม่ในการมีเซ็กส์ "เจลจัดแต่งทรงผม" ...ก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องเสียตังค์ซื้ออะไรทีละมากมายหลายหลอดหลายกระปุก ฮ่า ๆ ๆ :D
    ปล.ชอบความคิดเคนตะจัง เลิฟ เลิฟ นะพ่อปลาดิบ :)

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ