๑๓ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 347 เกมกามเทพ Vol 2


อ่ะๆ เล่าต่อ แม่งแต่ก่อนอื่นนะ ชอบมีคนเรียกกูว่าอิต้น กูบอกแล้วนะเว้ยว่ากูเป็นผู้ชาย จะเรียกกูก็ช่วยให้เกียรติควยกูบ้างดิ แสรดดด ถึงกูจะยกขาบ่อยหน่อยก็เหอะ ถึงยังไงกูก็ผู้ชายทั้งแท่ง ทั้งไอ้แปดนิ้วหกหุนที่กูมีเนี่ยแหละ ชิชิ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 347 เกมกามเทพ Vol 2

"เอ้อ ต้นซัง ถ้าตันซังช่วยอาร์ตซังสำเร็จแล้ว ต้นซังช่วยตุลซังให้มีคนรักด้วยนะคับ" โถๆๆๆๆ พ่อคุณ พ่อเคนตะ พ่อช่างแสนดีอะไรอย่างนี้ แม่งไม่รู้ตัวเลยเหรอว่ามันอ่ะเป็นสาเหตุให้ตุลซังเพื่อนรักของมันต้องอกหักช้ำรัก แต่อย่างว่าแหละ เรื่องความรักมันจะมาให้ใครทำอะไรอย่างใจตัวได้ไง แต่ในเมื่อไอ้เคนตะเอ่ยปากขอให้กูช่วยขนาดนี้แล้ว ไอ้ต้นจะไม่ช่วยก็กระไรอยู่ เผลอๆได้เย็ดไอ้ตุลเล่นสักทีสองทีก็น่าจะคุ้มนะ

ผมพยักหน้าให้เคนตะ อย่างน้อยก็ช่วยให้มันสบายใจขึ้นแหละว่ากูจะพยายามช่วยเพื่อนมัน เห้อออ แล้วกูจะไปหาคนที่ไอ้ตุลชอบได้จากไหนวะเนี่ย กูมองหน้าไอ้เคนตะที่ยิ้มบางๆอย่างฝากความหวังไว้ให้กูเต็มที่ ส่วนคาชูแม่งก็คงยังไม่รู้ตัวว่าเป็นตัวปัญหา มันเลยนั่งสูบบุหรี่ควันปุ๋ยๆอยู่ข้างๆ

"อาร์ตซังกับพีดซังน่ารักนะ ต้นซังสู้ๆ ทำให้สำเร็จนะ" ไอ้เคนตะยังไม่เลิกเชียร์ ไอ้คู่นี้อ่ะกูไม่ห่วงหรอกเพราะเท่าที่เห็นเมื่อกี้แม่งก็คลิกกันพอสมควร ไอ้อาร์ตเองดูจะเป็นฝ่ายเขินมากกว่า ส่วนไอ้พีดอ่ะ ถ้าแม่งไม่คิดอะไรเลยมันคงไม่คิดอยากตามพวกกูไปเที่ยวด้วยหรอก ผมยิ้มๆให้เคนตะอีกที ก่อนจะหันไปเจอไอ้ต้านั่งมองหน้ากูอยู่ เลยแกล้งเอาหัวมุดเข้าท้องมันแล้วเอาหนวดไซร้ ไอ้ต้าขำคิกคัก มันไม่ได้บ้าจี้หรอกไอ้ห่าเนี่ย แถมเสื้อมันก็ยังไม่ถอดมันจะจักจี้ได้ไง

"พี่ต้าช่วยต้นด้วยน้าาาาาา" กูร้องอ้อนๆ เอามือลูบหลังไอ้ต้าเลิกเสื้อขึ้นมาโชว์หน้าท้องเป็นลอน ถึงไอ้พีดมันจะหล่อขั้นเทพบุตรจุติลงมาเกิดก็เหอะ แต่ในหัวใจกูอ่ะ ไอ้ต้าม่งหล่อกว่าใครในโลกแล้ว หล่อทั้งตัวแล้วหัวใจอย่างงี้ไอ้ต้นจะไปยกขาให้คนอื่นได้ไงวะ ว่าแล้วยกอีกสักทีดีไหมวะเนี่ย

"เออ เดี๋ยวพี่ช่วยเอง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูมองหน้ามัน ฮั่นแน่ๆ แววตาหื่นมาอีกแล้ว ไอ้ห่านี่หวังจะเคลมไอ้พีดด้วยอีกคนอ่ะดิ ชริๆ เมียมึงนั่งควยโด่อยู่ตรงนี้ทั้งคนจะไม่เกรงใจกันบ้างเลยเรอะ จะเย็ดใครอ่ะ ขอให้กุเย็ดก่อนได้ไหมวะ มึงจะได้ชื่อว่าเป็นอภิชาตผัวให้คนอื่นเค้าชื่นชมไง

กูนั่งแหย่สะดือไอ้ต้าเล่นอยู่พักนึงไอ้อ๊อตกับไอ้กรก็เดินมานั่งแหมะอยู่ตรงหน้า "ไปเที่ยวหรือยังอ่ะพี่ต้น หรือจะขึ้นมาเชียงใหม่มาเล่นปูไต่กะพี่ต้าเนี่ย" อร้ายยยยยย กูจะเล่นปูไต่ หรือปูตอดมันก็เรื่องของกูว้อยยยย แต่เออ ดูท่าทางเคนตะกับคาชูมันก็คงอยากเที่ยวแล้วอ่ะ พอเอากระเป๋าเก็บเสร็จก็เลยลงจากห้องจะไปเที่ยวกัน ยังลงมาไม่ถึงลอบบี้เลย มือถือไอ้อาร์ตก็ส่งเสียงเรียกเข้า กูก็เหล่เลยดิ ใครโทรหาเมียเก่ากูวะ ดูไอ้อาร์ตมันจะเขินๆด้วยวุ้ย หน้าแดงเชียว

ไอ้อาร์ตกดรับโทรศัพท์แล้วคุยอะไรอ้อมๆแอ้มๆสองสามคำไม่รู้ กูได้ยินไม่ชัด แต่พอมันคุยเสร็จมันก็ยิ้มหน้าแดงแล้วบอก "เดี๋ยวรอพีดแป๊บนึงนะ น้องมันขอไปด้วย" อร้ายยยย ไอ้พีด ไม่เบาเลยนะมึง ท่าทางมึงจะชอบไอ้อาร์ตจริงๆนะเนี่ย โหย ไอ้ต้นใจชื้นเป็นกองเลยวะ งานนี้กูคงไม่ต้องทำอะไรแล้วล่ะ คนแม่งจะได้กันอยู่แล้ว แต่เอ๊ะ ถ้ากูไม่ช่วยเลยเนี่ย แล้วกูจะเอาข้ออ้างที่ไหนไปขอเย็ดไอ้พีดมันได้อ่ะ ไม่ได้การ กูต้องเสือก

"อาร์ต คืนนี้ชวนไอ้พีดมันมานอนที่ห้องด้วยนะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดงจัด สาดดดด ตอนโดนกูเย็ดครั้งแรกมึงก็ยังไม่อายขนาดนี้นะเนี่ย ช่ายเส่ เดี๋ยวนี้กูมันตกกระป๋องไปแล้วนิ กูมันไม่หล่อนิ มีดีแต่ที่ควย ชริ หันไปง้อผัวกูก็ได้ "ผัวขาาาาา" เอ้ย ไม่ใช่แล้ว "พี่ต้าาาา เดี๋ยวเย็นนี้เราทำอะไรหนุกๆกันก่อนนอนเนอะ" กูหันไปนัดแนะกับไอ้ต้า ไม่ต้องบอกมันหรอกว่าไอ้หนุกๆอ่ะมันคืออะไร ไอ้ห่านี่เข้าใจอยู่แล้ว

"ไอ้บ้าต้น เดี๋ยวน้องเค้าตกใจ เค้าเป็นเกย์หรือเปล่าก็ไม่รู้" ไอ้อาร์ตร้องปรามๆ หุหุ แม่งสายตากูไม่เสื่อมหรอกน่า เกย์ดาร์กูก็ยังใช้งานได้ดี ไม่เชื่อเหรอ งั้นกูหาคนช่วยยืนยัน "ไอ้อ๊อตไอ้กร มึงว่าไอ้พีดเนี่ย แม่งเป็นเกย์ป่าววะ" ผมถามไอ้กุมารทองสองตัวยิ้มๆ ไอ้อ๊อตตอบโดยไม่คิด "ไม่รู้ว่ะพี่ต้น รู้แต่ว่าถ้าให้ผมเอา ผมก็เอาอ่ะ" ไอ้อ๊อตพูดไม่ทันขาดคำ ฝ่ามือพิฆาตจากไอ้กรฟาดเปรี้ยงเข้ากลางหลังจนไอ้อ๊อตร้องเจี้ยก สมน้ำหน้าแม่ง กูถามว่ามึงคิดว่าไอ้พีดเป็นเกย์ไหม เสือกตอบไม่ตรงคำถาม โดนซะบ้างก็ดีมึง แม่งไอ้ห่ากรก้ตาเขียวปั๊ดเลยวุ้ย

กูปล่อยให้ไอ้อ๊อตแก้ตัวกับไอ้กร แล้วหันไปทางเคนตะกับคาชู "เคนตะ พีดซังเนี่ยเป็นเกย์มั้ย" เคนตะได้ยินแล้วทำท่าคิด ก่อนหันไปคุยกันคาชูเป็นภาษาญี่ปุ่น "ผมว่าเป็นนะ แล้วเค้าน่าจะชอบอาร์ตซังด้วย" เคนตะพูดยิ้มๆ เห็นม่ะ ว่ามีคนเห็นด้วย "แล้วพี่ต้าอ่ะ" ผมหันไปถามพ่อตัวดี เดี๋ยวแม่งต้องปล่อยมุขกวนตีนมาแน่ๆ "ไม่รู้ดิ ขอกูเย็ดมันสักทีสองทีก่อนได้มะ แล้วจะบอก" แสรดดดดดด นี่ไงล่ะผัวกู บทจะกวนตีนเนี่ย ไอ้ต้นจอดเอาง่ายๆเลยนะเว้ยยยย

"หราาาาา จะเย็ดมันหราาาาาาาา" กูแกล้งร้องถามแบบหึงๆ ไอ้ต้าเหล่มาอีกแล้ว แถมเงื้อมือจะปล่อยมะเหงก ไอ้ต้นเลยร้องจ๊ากกะดดดเผ่นแว๊บไปยืนหลังไอ้อาร์ต ไอ้เคนตะเห็นกูทำท่าหนีไอ้ต้ามันก้ชวนคาชูร้องเพลง ไอ้ตัวแซ่บ กันอีกแล้ว

"พี่อาร์ตตตตตต มาแล้วค้าบบบบบบ" แหมๆๆๆ เสียงอ่อนเสียงหวานเชียวนะมึงไอ้พีด มันเปลี่ยนเป็นกางเกงยีนส์ขายาวมาแล้ว โหยพ่อมึง หล่อกว่าเดิมอีก สาธุ ขอให้ได้ขอให้โดนกะไอ้อาร์ตทีเห้อออ เพื่อนกูจะได้มีสุขสุดๆกะเค้าสักที ไอ้พีดร้องพลางวิ่งลงมาหาไอ้อาร์ตที่ยืนหน้าแดงอีกแล้ว ไอ้ห่านี่ก็แดงบ่อยยังกะไฟจราจร เดี๋ยวกูจับแม่งเย้ดให้หน้าเขียวฟ้าเหลืองเลยนิ จะได้ครบทั้งสามสี

พอทุกคนมาพร้อมเราก็ยกขบวนเดินทางกัน โดยเหมารถแดงขึ้นไปวันพระธาตุดอยสุเทพ ไอ้เคนตะกับคาชูดูสนุกกันมาก ตอนนี้กูก็ลืมเรื่องไอ้ตุลไปแล้ว เพราะกำลังแอบสังเกตุการณ์ไอ้พีดกับไอ้อาร์ตมากกว่า ไอ้พีดเองอ่ะออกอาการไม่น้อย นอกจากที่มันจะนั่งตัวแทบติดไอ้อาร์ตไปตลอดทางแล้ว บางจังหวะกูยังแอบเห็นมันเอามือวางเฉียดๆขาไอ้อารืต หรือไม่ก็ทำเป็นกระซิบคุยกับไอ้อาร์ตแบบเอาหน้าซุกใกล้ๆเลย

"อาร์ต ตอนนี้มึงมีแฟนป่าววะ" เอาแล้วไอ้ต้น เริ่มเสือกแล้วล่ะ จริงๆปล่อยไว้กูเดาได้เลยว่าแม่งต้องได้กันเองแน่ๆ แต่อาจจะไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะทั้งสองคนเนี่ย ถ้าไม่ใช่ผีคงดูไม่ออกหรอกว่าไอ้สองหนุ่มเนี่ยจะเป็นผีเหมือนกัน แต่กูอยากให้มันได้กันไวๆ กูเลยต้องเสือก ไอ้อารืตทำหน้าตาตื่นทันทีที่กูถามจบ มันหันไปมองไอ้พีดที่ทำเป็นไม่มอง แต่กูรู้ว่ามันกำลังแอบฟังว่าไอ้อาร์ตจะพูดว่าอะไร

"ไม่มีว้อยย" ไอ้อาร์ตตอบเสียงเบาๆ ตาชำเลืองไปทางไอ้พีด กูทำเป็นไม่สนใจ เขยิบไปนั่งเบียดไอ้อาร์ตอีกข้างนึง มือก็โอบไหล่ไอ้อาร์ตให้แนบเข้ากับตัวกู "โหยไรวะ รูปหล่ออย่างมึงเนี่ยนะไม่มีแฟน" ผมพูดอีก ไอ้พีดยังไม่มอง แต่กูแอบเห็นตามันเป็นประกายแบบมีความหวังอยู่นะเว้ยยยย

"แม่ง มึงก็รู้ว่ากูไม่มีแล้วมึงจะมาถามทำไมเนี่ย" ไอ้อาร์ตพูดอีก สายตาหลุกหลิกเหมือนจะอยากให้กูหยุดพูดเรื่องนี้ เอาน่า ไหนๆก็ไหนๆแล้ว อยากมีผัวมึงก็ต้องเอาตัวเข้าแลกบ้างดิวะ "ช่ายๆ อาร์ตซังหล่อมาก คาชูยังบอกเลย ดีนะเนี่ยที่คาชูเค้ารักผมคนเดียว ไม่งั้นผมหึงอาร์ตซังแล้ว" โอยยยยยยย ไอ้กูว่าตัวกูแรงแล้ว เจอไอ้เคนเข้าไปแม่งจะเปิดเผยอะไรขนาดนั้น คราวนี้ดิ เงียบกันทั้งรถเลย ไอ้พีดมันก็ทำเป็นไม่ได้ยิน มองวิวข้างทางไปด้วย ส่วนกูกับไอ้อาร์ตอ่ะนั่งเอ๋อแดกอยู่ ไอ้ต้าแม่งก็ไม่ช่วยกุเล้ยยย ได้แต่นั่งหัวเราะหึๆ ไปตลอดทาง

บนรถไม่มีใครพูดอะไรกันอีก เดี๋ยวกูต้องกระซิบบอกไอ้เคนตะหน่อยแล้วว่าไม่ต้องเปิดเผยนักหรอกว่ามันกับคาชูเนี่ยเป็นผัวเมียกัน หัดดูกูกับไอ้ต้าเป็นตัวอย่างบ้างก็ได้ เคยบอกใครที่ไหนว่าเป็นผัวเมียกัน อย่างมากก็แค่เย็ดกันโชว์คนอื่นเท่านั้นแหละ จะให้ไปบอกว่ากูกับมันเป็นอะไรกันเนี่ย กูก็เขินเป็นนะเว้ยยยย

พอรถถึงวัดพระธาตุเราก็ลงจากรถแล้วเดินไปขึ้นกระเช้า พอสบโอกาสผมก็ดึงเคนตะมาเตี้ยมไว้ก่อน ไม่ได้การ ปล่อยไว้เกิดไอ้ห่าพีดมันไม่ได้เป็นเก้งจริงๆ ขึ้นมาเป็นได้เผ่นลงจากดอยแน่ๆ ตอนแรกเคนตะก็ดูงงๆที่กูเหมือนจะมั่นใจว่าไอ้พีดมันเป็นเก้งแน่ๆ กูเลยต้องบอกมันไปว่าเป็นแผนจับคู่ให้ไอ้อาร์ตมัน เคนตะเลยเข้าใจ แล้วก็ทำสีหน้าแบบไอ้ยุ่นตื่นควย แม่งจะตื่นเต้นห่าไรนักหนาวะ คนยังไม่ได้เย็ดกันเลยว้อยยย

พอผมคุยกับเคนตะเสร็จก็ไปสมทบกับพวกไอ้ต้าที่กำลังซื้อดอกไม้ธุปเทียนเตรียมไหว้พระ ไอ้พีดยังทำตัวปรกติ คือประกบติดไอ้อาร์ตตลอดเวลา ไม่มีท่าทางว่าจะเผ่นหนีแต่อย่างใด กูก็โล่งใจไปเปลาะนึง พอเราได้ดอกไม้แล้วก็เข้าไปไหว้พระธาตุกันเป็นคู่ๆ เอ๊ะ กูจะขออะไรจากพระธาตุดีนะ ขอให้ไอ้ต้ามันสุขภาพดี จะได้มีแรงรักกูไปนานๆดีกว่า เจ้าประคู้ณณณณณณณณณณณณณณ

พอไหว้พระกันเสร็จก็ชวนกันออกมาเดินเล่นรอบๆองค์พระธาตุ ไอ้เคนตะกับคาชูก็เน้นถ่ายรูปกันเป็นพิเศษ มันคงตื่นเต้นจริงๆแหละ เห็นอ้าปากหวอตั้งแต่เห็นพระธาตุสีทองเป็นสง่านั่นแล้ว ผมปล่อยให้ไอ้เคนตะกับคาชูได้ถ่ายรูปกันเต็มที่ ไอ้อ๊อตกับไอ้กรก็ไปร่วมวงด้วย ส่วนกู ไอ้ต้า ไอ้อาร์ต แล้วก็ไอ้พีดเดินมานั่งหลบแดดอยู่ตรงระเบียง

"พีดอยู่คอนโดเดียวกับไอ้อาร์ตใช่ไหม" กูหยอดคำถามอีก ไอ้พีดหันไปมองไอ้อาร์ตนิดนึงก่อนหันมาตอบ "ใช่ครับ แต่อยู่คนละชั้น พี่ต้นมีอะไรป่าวครับ" อ่ะแน่ะ พ่อมึงร้อนตัวเหรอ ทำไม กุแค่ถามว่าอยู่คอนโดเดียวกันหรือเปล่าเนี่ย แปลว่ากูต้องมีอะไรหรือไงวะ

"อ่อ คืนนี้พี่อาจจะต้องรบกวนน่ะ คือเคนตะกับคาชูเค้าเป็นแฟนกัน แล้วเค้าตั้งใจมาที่นี่เพื่อฮันนีมูน" ผมพูดนำทาง กูรู้หรอกน่าว่าเมื่อกี้ที่เคนตะแม่งพูดว่าคาชูรักมันเนี่ย ไอ้พีดได้ยินอยู่แล้ว แล้วไอ้พีดก็ไม่ได้ทำท่าตกใจด้วย "พี่อยากจะให้เค้าได้มีโอกาสอยู่กันสองต่อสองน่ะ" ผมพูดอีก ตาจ้องไอ้พีดกับไอ้อาร์ตสลับกัน ไอ้อาร์ตมันมองหน้าผม มันรู้อยู่แล้วนี่ว่ากูกำลังจะชงให้ไอ้พีดมานอนที่ห้องไอ้อาร์ตให้ได้

"คือถ้าพีดไม่ถือ พี่จะขอให้เคนตะกับคาชูเค้าไปนอนห้องพีดได้ไหม ส่วนพีดมานอนกับพวกพี่ที่ห้องอาร์ต" ผมพูดอีก ตาจ้องไปที่ไอ้พีดที่ยังทำหน้าปรกติ แต่ไอ้อาร์ตมันดูจะเกรงใจ รีบออกปาก "อย่าเลยต้น เกรงใจพีดมัน" ไอ้อาร์ตมึงอยากมีผัวไหมเนี่ย ช่วยอยู่เฉยๆได้ม้ายยยย ปล่อยเป็นหน้าที่กามเทพแบบกูเหอะ

"แล้วอาร์ตกับกรล่ะพี่ต้น เค้าก็เป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ" เสียงไอ้พีดถามขึ้นมา อ้าว ไอ้ห่า รู้ได้ไงวะ กูกำลังจะขยับปากถามซะหน่อย เห็นไอ้พีดกำลังจ้องไปตรงลานหน้าพระธาตุเลยมองตามไป จะว้ายยยย ไอ้อ๊อตมันยืนข้างหลังไอ้กร แล้วเอามือมาโอบเอวไอ้กรให้คาชูถ่ายรูปอยู่นี่หว่า แม่งเอ้ยยย ถึงว่าไอ้พีดมันรู้ได้ไงว่าไอ้คู่นี้ก็เป็นผัวเมียกัน

"แหะๆ เออ นั่นก็อีกคู่ เนี่ยแหละ กูเลยไม่รู้จะทำยังไง อยากให้พวกมันได้อยู่กันสองต่อสองอ่ะ" แม่งเอ้ย ความแตกหมดแล้วมั้งกู งานนี้ไอ้พีดไมรู้ก้โง่เต็มทีแล้ว ไอ้พีดทำท่าหยุดคิด "เอางี้ดีกว่าพี่ต้น ให้เคนตะกับคาชูเค้าอยู่ห้องพี่อาร์ตกับอ๊อตแล้วก็กร ส่วนพี่อาร์ต พี่ต้น พี่ต้า มานอนห้องผมดีกว่า" ไอ้พีดเสนอทางเลือก แม่ง จะนอนที่ไหนไม่สำคัญหรอก ขอให้มึงได้กับไอ้อาร์ตเนี่ยกูพอใจแล้ว แต่มึงอ่ะ แน่ใจนะที่จะชวนกูกับไอ้ต้าไปนอนด้วย ดึกๆกูกับไอ้ต้าแปลงร่างเป็นเสือสมิงจับมึงแดกกูไม่รับผิดชอบนะเว้ยยย

"จะดีเหรอ" เสียงไอ้อาร์ตถามแบบไม่แน่ใจ กูกับไอ้ต้ารีบตอบรับออกมาเกือบจะพร้อมกัน "โอเค งั้นพี่รบกวนพีดด้วยนะ" แหะๆ ลองผัวเมียประสานเสียงกันแบบนี้ คืนนี้ทั้งมึงทั้งไอ้อาร์ตไม่รอดควยพวกกูแน่ อิอิ ไอ้อาร์ตหันมามองหน้ากูกับไอ้ต้าแบบกังวล เอ้า หรือมึงจะนอนห้องมึงเองก็ได้นะไอ้อาร์ต แล้วปล่อยให้กูกับไอ้ต้าไปนอนห้องน้องพีด แค่คิดถึงหน้าหล่อๆของไอ้พีดมันตอนโดนควยกูจิ้มจนสุดไส้ ไอ้ต้นก็แทบจะน้ำแตกตรงนั้นแล้วนะเว้ยยย

สรุปแล้วคืนนั้นกูกับไอ้ต้าจะไปนอนห้องไๆอ้พีดกันพร้อมไอ้อาร์ต ไอ้ห่าอาร์ตดูจะกังวล เพราะมันรู้อยู่แล้วว่ากูกับไอ้ต้าเนี่ยหื่นขั้นเทพขนาดไหน ไอ้อาร์ตก็น่าเย็ดขั้นเทพ แถมมีไอ้พีดหล่อขั้นเทพอีกคน โอ้ยย แล้วควยเทพๆอย่างพวกกุเนี่ยจะไม่ทำงานได้ไงวะ

พวกเราลงมาจากดอยสุเทพก็บ่ายจัดแล้ว กะจะมาเดินในเมืองหาอะไรกินแล้วก็กลับไปคอนโดกัน พออยู่กันหลายคนคึกครื้นไอ้ต้นก็เริ่มเปรี้ยวปาก "พี่ต้า กินเหล้ากานนนนน" แหะๆ ไอ้ต้นของแท้ต้องแดกเบียร์แทนข้าว แดกเหล้าแทนน้ำ แล้วคนอยู่กันเยอะๆแบบนี้เนี่ย ไม่มีสุราก็เหงาแย่ดิ

คนอื่นอ่ะไม่ต้องห่วงหรอก เรื่องแดกเหล้าแดกเบียร์ ขนาดไอ้อ๊อตเนี่ยมันยังกินกับกูประจำ ส่วนไอ้กรเนี่ยมันก็กินบ้าง แต่ไอ้คนที่ไม่ค่อยกินเนี่ยคือไอ้อาร์ต ไอ้พีดนี่กูยังไม่รู้ว่ะว่ามันคอแข็งขนาดไหน หรือมันไม่แดกก้ไม่รู้ เพราะเสียงส่วนใหญ่ลงมติว่าจะแดกเหล้ากัน ไอ้พีดมันก็ยอม กูเลยขอเงินไอ้ต้าไปซื้อเหล้ายาปลาปิ้งเสร็จสรรพ แล้วก็ยกโขยงกันกลับมาที่ห้องไอ้อาร์ต

วงเหล้าเริ่มแล้ว พร้อมเสียงเพลงเบาๆจากฝีมือเกากีตาร์ของไอ้พีด ฮั่นแน่ แอบเท่ด้วยนะมึง ทั้งหล่อทั้งเสียงดีเกากีาร์เก่งกว่ากูอีก เคนตะกับคาชูมันไม่รู้จักเพลงมันยังตบมือสนุกสนานไปด้วย พอเริ่มดึกดีกรีแต่ละคนก็เริ่มเข้มข้น ไอ้อาร์ตน่ะไม่เท่าไหร่เพราะมันได้แต่จิบๆ ส่วนไอ้พีดอ่ะหน้าแดงแล้ว แต่ท่าทางยังมีสติอยู่ครบเพราะมันยังเล่นกีตาร์ได้ตรงคอร์ด ส่วนกูกับไอ้ต้าเนี่ยไม่ต้องห่วง ตาเริ่มเยิ้มแล้วดิ ก็พวกกูเล่นซัดกันอั่กๆไม่เกรงใจเพื่อนเลย ไอ้ต้นแดกเหล้าทีอ่ะ เปลืองเหล้านะเว้ยย โซดามิกเซอร์ไม่ค่อยพร่องหรอก

พอดึกเข้า ไอ้อ๊อตก็เริ่มจะแย่ มันเริ่มคลานไปาเหมือนหารูลงไม่เจอ จนไอ้กรที่ยังไม่เมาต้องลากไอ้อ๊อตขึ้นไปนอนบนเตียง แม่งคู่นี้กลับไปกรุงเทพเมื่อไหร่ไอ้อ๊อตสงสัยจะโดนหนัก เพราะแม่งไม่ดูแลเมียมันเลย ส่วนเคนตะกับคาชูเนี่ยเริ่มนัวเนียกันแล้ว กูก็ขี้เกียจห้ามเพราะตอนนี้กูก็เอาหัวซบไอ้ต้ามันอยู่ มีแต่ไอ้อารืตกับไอ้พีดเนี่ยล่ะที่นั่งติดกันแต่ไม่ทำอะไรกันไปกว่านั่งมองพวกเราที่เมาเป็นหมา

"ไอ้ต้น ไหวป่าววะ ไปนอนไหม" ไอ้อาร์ตร้องถาม ไอ้ห่า กูเมากว่านี้กูก็เย็ดมึงได้แหละ ไม่ต้องมาถามหรอกว่ากูไหวไหม กูไม่ตอบไอ้อาร์ต ส่ายหัวดุ๊กดิ๊กไปหาไอ้ต้าที่นั่งป็นแป๊ะยิ้มอยู่ข้างๆ "พี่ต้าง่วงยางงงงงงง" เห็นมะ ว่ากูรักและห่วงผัวขนาดไหน ยังไงกูก็ปรึกษามันก่อนแหละ ไอ้ต้าหันตาเยิ้มจัดมามองกู อร้ายยย ยกขาม้ายยยๆๆๆๆๆๆๆ

"ไปเหอะไอ้ต้น เดี๋ยวมึงเมากว่านี้กูลากมึงไม่ไหว" ไอ้อาร์ตร้องพลางขยับตัวจะมาลากกูให้ลุกขึ้น "มึงไปช่วยพยุงพี่ต้าโน่นนน" กูร้องบอกไอ้อาร์ต ไม่ใช่กูยืนไหวนะ แต่กูจะให้ไอ้พีดมันเป็นคนพยุงกูตะหาก อิอิ เรื่องอย่างนี้พวกมึงไม่ทันกูหรอก เดี๋ยวกูก็แกล้งเมาแล้วแต๊ะอั๋งไอ้พีดมันไปด้วย กำไรเห็นๆ

ไอ้อาร์ตไม่รู้ทันกู เลยไปพยุงไอ้ต้าตามที่กูบอก ส่วนไอ้พีดตอนแรกก็ยังไม่เข้ามาช่วยกู จนเห็นกูยืนแล้วเซแซ่ดๆเนี่ยล่ะมันเลยตรงเข้ามาประคอง ไอ้ห่านี่ก็คอแข็งใช้ได้นะเนี่ย แดกเหล้าไปเยอะแล้วยังยืนอยู่ได้เหมือนไม่เมา กูเอามือพาดไหล่ไอ้พีดแล้วแกล้งทิ้งตัวจนไอ้พีดมันต้องประคองเอวกูไว้

ไอ้อาร์ตกับไอ้พีดช่วยกันประคองกูกับไอ้ต้าจนไปถึงห้องไอ้พีดมัน ระหว่างทางกูก็แอบเอาควยทิ่มหน้าขาไอ้พีดบ้าง มันคงจะไม่ผิดสังเกตหรอกถ้าควยกูแม่งไม่แข็ง กุแอบเห็นหน้าไอ้พีดมันแดงตลอดทางจนถึงห้องมัน พอมันเปิดห้องได้มันก็เอากูกับไอ้ต้าไปนอนแผ่ข้างกันบนเตียง แล้วมันกับไอ้อาร์ตก็ยืนมองพวกกูสองคน

"พี่อาร์ต แล้วพี่ต้นกับพี่ต้าเนี่ย เค้าก็เป็นแฟนกันใช่ไหม"

****************************************************************

ใครอยากเสียว รอไปก่อนนะ เหอๆๆๆ

๑๘ ความคิดเห็น:

  1. อร๊ายย มาต่อไวๆน่ะพี่ต้น
    อยากรู้ว่าจะเกิดอารายขึ้นในห้อง ทิ้งกันแบบนี้มันค้างน้าา

    ตอบลบ
  2. ใช่คับพีท ต้นกับพี่ต้าเค้าไม่ได้เป็นแฟนกัน เค้าเป็นปั๋วเมียกันมานานแล้ว เอํะๆ บอกตรงนี้แล้วพีทจะรู้มั๊ยเนี๊ย 5555


    24 ชั่วโมงข้าหน้านี้มันอีกนานจัง


    เห็นคนที่เรียกพี่ต้นว่า อิต้น ผมก็นึกว่าสมิทกัน สรุปคือ ไม่รู้จักกัน ไงก็สุภาพกับคนเขียนหน่อยนะค้าบ เฮียแกทำด้วยใจ เป็นกำลังใจให้ต่อไปคับ ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. -w- แอบอ่านมานานละเพิ่งจะมาเม้ล
    จากนักอ่านเงานะตัวเธอ/(owo)/บันซาย

    ตอบลบ
  4. ไม่ได้วิเรียสว้อย จะเรียกกูอะไรก็เรียกไปเหอะ กูบ่นเอาฮาแค่นั้น

    ตอบลบ
  5. ค้างอีกแล้วพี่ต้น

    ตอนหน้าน้องพีดจะรอดเงื้อมมือพี่ต้นไปได้รึเปล่า

    หรือว่าจัโดนมนต์สะกดให้ต้องยกขา

    อยากอ่านเร็วๆวุ้ย

    ตอบลบ
  6. พี่ต้นทามให้ค้างอีกตามเคย!!!!

    ตอบลบ
  7. อิต้นนนนนนนนน ทำค้างแบบนี้ ยิ่งต้องเรียกอิต้นเลย

    ชื่อเรื่องนี่มันต้อง กลกามแห่งความร๊ากกกกกกกกกก

    พ่อกามเทพมันลงมาแจมด้วยทุกครั้ง ตอนหน้าไม่รอดใช่ป่ะ

    ตอบลบ
  8. พี่ต้าอ่าาT0T อารมค้างพอดีเลย

    มาต่อเรวๆเลยด้วย ตอนหน้าต้องถึงxxxกัน

    แล้วก็ให้ฟินด้วยนะคร้าบTT

    ตอบลบ
  9. ค้างงงงงงงงงงงงงงงงง อีกตามเคยยยยยยยยย
    แต่ไม่เปนรายยยย รอได้
    5555555555555555 //แกล้งเมาตามพี่ต้นในเรื่อง

    ตอบลบ
  10. พี่ต้าจัดการพี่ต้นเลยนะ แรงๆๆๆเลย อย่าให้ไปทำอะไรพี่พีดได้น้ะ ^^

    ตอบลบ
  11. เอาละจะถึงตอนสนุกแล้ว...

    ตอบลบ
  12. ค้างงคร่าาาาาา

    ท่าทางพีดไม่รอดแน่ๆ (เพราะไม่เคยเห็นรอดเงื้อมมือซักกะคน)

    แต่ถ้าคู่กับพี่อาร์ตจริงๆล่ะก็ ท่าทางจะเป้นคู่ที่น่ารักอีกคู่แน่เลย ^_^

    ตอบลบ
  13. ค้างง่ะ ว่าจะว่าวเลยครับ

    ตอบลบ
  14. สนุกมากเลยคับพี่ต้น ไอตัวแซ่บ!!!

    ตอบลบ
  15. น่ารัก ชอบครับ

    ตอบลบ
  16. เฮ่ย!?? ใครดันมาเรียก"อิต้น"ฟระ?!? แง่งออกจะแมน...ใชมั้ยคะเธอออ
    ป.ล.เคนตะแรงได้ใจ เลือดอาทิตย์อุทัยเค้าแหล่มจริง 555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ