๑๒ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 346 เกมกามเทพ Vol 1



คิดถึงกูม้ายยยยยย เหอๆๆ กลับมาแล้วนะเว้ยยย หลังจากที่ไปจัดการงานที่ค้างคาที่เมืองจีนหลายวัน แม่งหนาวผิดกับเมืองไทยเลยวุ้ย เล่นเอาควยกูหดไปสองมิลแน่ะ

แต่อย่าเพิ่งดีใจไปนะเว้ยยย กูจะบอกว่าเดือนเมษายนไอ้ต้นก็ต้องไปญี่ปุ่นกับไอ้ต้าอีกแล้ว กำหนดไว้คร่าวๆคือก่อนสงกรานต์ถึงวันที่ 20 เมษา จะไปเยี่ยมเคนตะกับคาชูอ่ะ ยังไงใกล้ๆวันไปจะมาบอกอีกทีนะเว้ยยยย

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 346 เกมกามเทพ Vol 1

"ไอ้เหี้ยอ๊อตตตตต มึงจะฉีดน้ำเงี่ยนมาใส่หัวกูทำไม ไอ้น้องเลวววววววววว" แม่งเอ้ย ไอ้ห่าอ๊อตนี่มันถ่ายทอดสันดานกูมาแท้ๆเลย ไอ้เรื่องืทำน้ำแตกใส่ชาวบ้านเนี่ยไอ้ต้นถนัดนัก กูจะลุกไปด่าแม่งซะหน่อย ไอ้ห่าต้าเสือกคว้ามือกูไว้ แล้วส่งสายตาวิ้งๆมาให้กูหวั่นไหว แม่งอย่าบอกนะว่าจะเอากูอีกรอบ แค่นี้กูว่าคนเค้าคงเหม็นน้ำเงี่ยนกันทั้งรถแล้วล่ะ ดีที่แม่งหลับกันอยู่นะ เลยไม่มีใครโวยวายขึ้นมา

ไอ้ต้าไม่คว้ามือกูไว้อย่างเดียว มันก้มหน้าลงมาแล้วพูดเบาๆ "ต้นนี่พูดมากจัง" แอ๊ะ อารายวะ กูพูดมากตรงไหน ไอ้ห่า กูก็ยังไม่ทันได้เถียงแม่งมัน ไอ้ต้าก็ดึงหน้ากูไปจูบซะงั้น ทำเอาใจกูที่ร้อนๆเพราะโกรธไอ้ห่าอ๊อตที่ทำน้ำแตกใส่หัวกบาลกูเมื่อกี้ เย็นยวบยาบลงไปทันตา

ไอ้ต้าจูบกูพักนึกแล้วก็ถอนปากไปนั่งจ้องหน้ากูอยู่ หวายๆๆ กูก็เขินอ่ะดิ ที่รักของเค้าทั้งคนมานั่งจ้องหน้าตาเยิ้มแบบนี้เนี่ย เอาวะไอ้อ๊อต กูยกโทษให้มึงครั้งนึง ถือว่าไอ้ต้ามันขอไว้แล้วกัน ไอ้ต้าก็ดีใจหาย เอาทิชชมาเช็ดคราบเหนียวๆบนหัวกูออกให้ เดี๋ยวไว้ตอนเช้ากูค่อยไปล้าง ตอนนี้ขอซุกอกอุ่นๆ ของฝาละมีก่อนแล้วกันนะ

ตลอดระยะทางที่เหลือพวกเราก็หลับไปตลอด ไปถึงเชียงใหม่ก็เช้าพอดี ไอ้อาร์ตไม่ได้มารับที่ท่ารถ เพราะพวกเรานัดมันให้ไปหาที่ร้านโจ๊กชื่อดังแถวประตูช้างเผือก นั่งกินได้แป๊บเดียว ไอ้อาร์ตก็นั่งรถแดงหน้าแฉล้มโผล่มาเชียว โอยๆ เมียกูคนนี้นับวันยิ่งหล่อ เห็นแล้วอยากจะเอาควยเย้ดตูดปั้มโจ๊กแม่งกลางร้านเลย

"พี่อาร์ตหวัดดีครับ" ไอ้อ๊อตรีบยกมือไหว้อดีตภรรยา ไอ้กรที่นั่งอยู่ข้างๆนั่งไหว้ด้วยแต่ไม่กล้าหลบตา ผมเลยยักคิ้วพยักเพยิดให้ไอ้อาร์ตไปนั่งที่ว่างข้างๆไอ้กร แล้วกูก็แนะนำเคนตะกับคาชูให้ไอ้อาร์ตรู้จัก กุเห็นบรรดาเมียกูปรองดองกันได้ม่งเหมือนกูเป็นท่านเจ้าคุณ ไอ้ต้าเป็นคุณหญิงประจำบ้าน ส่วนไอ้อาร์ตเป็นเมียบ่าว ตามด้วยนังเล็กๆนั่งกันเต็มโต๊ะที่ล้วนผ่านควยกูกันมาทุกคน ฮ่าๆๆ เกิดเป็นไอ้ต้นถึงเหนื่อยแต่ก็มีความสุขว้อยยยยย

"กรเป็นไงบ้างครับ" ไอ้อาร์ตสั่งโจ๊กเสร็จก็หันมาคุยกับไอ้กรที่นั่งทำหน้าเหมือนโจ๊กติดคอ กูกับไอ้อาร์ตเตี้ยมกันมาแล้วโว้ยว่ายังไงจะต้องให้ไอ้กรไม่รู้สึกว่าตัวเองมาเป็นมารแย่งควยใคร ส่วนไอ้ห่าอ๊อตอ่ะไม่ต้องห่วงมันหรอก มองไอ้อาร์ตตาเป็นมันเชียวไอ้ห่าเนี่ย เดี๋ยวไอ้กรแม่งก็จับมึงตอนแล้วเเอาควยมึงมาต้มผสมโจ๊กหรอก

ไอ้กรดูจะขัดๆเขินๆ ตอยไอ้อาร์ตอ้อมแอ้ม แบบไม่มองหน้าอีกตะหาก สงสัยคืนนี้ต้องให้ไอ้อาร์ตไปนอนเป็นเพื่อนไอ้กรไอ้อ๊อตสักหน่อยแล้ว มันจะได้คุ้นควยกันไวๆ แต่เอ้ย ไม่ได้สิ กูก็คิดถึงไอ้อาร์ตนะ แค่ควยกูมันมองเห็นไอ้อาร์ตเนี่ย มันก็แข็งโด่เด ร้องโยเย จะเอาๆ อย่างเดียวเลย เย็นไว้ไอ้ลูกพ่อ คืนนี้มึงได้สนุกหลายรูแน่ๆ

พวกเรานั่งกินโจ๊กไป ไอ้อาร์ตก็พยายามชวนไอ้กรคุยไปด้วย จนไอ้กรมันคงรู้สึกจริงๆแหละว่าไอ้อาร์ตมันไม่โกรธ มันเลยยอมเงยหน้ามาคุยด้วย พักเดียวมันก็เริ่มคุยกันมากขึ้นเรื่อย จนกูเองก็เบาใจ ไอ้อาร์ตมันไม่เสียใจเรื่องนี้จริงๆ ส่วนไอ้กรเองก้คงหมดกังวลไปแล้ว

พอกินโจ๊กกันเสร็จพวกเราก็ยกโขยงไปที่หอไอ้อาร์ต หอไอ้อาร์ตหอนี้เป็นหอใหม่นะ จะว่าเป็นหอก็ไม่เชิงเพราะมันเป็นคอนโดที่เค้ามีห้องให้เช่ามากกว่า ก็กว้างขวางกว่าเดิมด้วย ไอ้อาร์ตมันย้ายออกจากหอเดิมส่วนนึงก็เพราะมันไม่อยากอยู่ในที่ ที่ทำให้มันต้องนึกถึงไอ้บี้ แล้วอีกเหตุผลนึงก็คือ อ่ะแฮ่ม ใช่แว้วววว เด็กรุ่นน้องที่มันชอบอ่ะ อยู่คอนโดนี้คร้าบบบบบ ไอ้ห่าอาร์ตนี่ก็นะ ถ้าคนที่มันชอบอยู่ที่ไหนเนี่ย ไอ้ห่านี่คงย้ายตามไปทุกที่แหละ

"อาร์ต แล้วน้องที่มึงชอบอ่ะ เป็นไงแล้ววะ" กูกระซิบถามไอ้อาร์ตระหว่างเดินเข้าคอนโด ไอ้อารืตหันซ้ายหันขวาเหมือนจะดูว่ามีใครอยู่ใกล้ๆไหม พอเห็นว่ามีแค่กูกับไอ้ต้าอยู่ใกล้ๆมันเลยยิ้มอายๆแล้วบอก "ก็โอเคนะ กูว่าน้องเค้าก็มีใจให้กูบ้างแหละ" อร้ายๆๆๆๆ ตื่นเต้นๆ คนจะเอากันเว้ยยยยยย ไอ้ต้นได้ยินเรื่องคนจะเย็ดกันทีไรตื่นเต้นหื่นแดกทุกที

"ทำไมอ่ะ มันจะปล้ำมึงเหรอ" ผมแกล้งถาม ไอ้อาร์ตเขินจัด หยิกกูที่เอวไปทีนึง อร้ายยยย ไอ้ห่าอาร์ต ทีตอนไอ้บี้มึงยังไม่เขินขนาดนี้เลย "บ้าสิมึงไอ้ต้น แค่น้องเค้ามาหากูบ่อยๆที่ห้อง มาให้กูช่วยสอนการบ้านแหละ" แหมๆ ไอ้เราก็นึกว่าจะก้าวหน้าถึงขั้นล่อตูดดูดควยกันแล้ว ที่ไหนได้ แค่เนี้ย ทำมาเป็นคุย

"อ้าว แล้วมึงรู้ได้ไงว่าเค้ามีใจ" กูถามอีก หมั่นไส้แม่งจริงเว้ยยยย หน้าไอ้อาร์ตแม่งแดงไม่รู้เขินหรือเสี้ยนตูดอยากโดนกูเย็ดกันแน่ "ก็เค้าจะมาให้กูสอนทำไมล่ะ พี่รหัสมันน่ะเรียนเก่งจะตาย ถ้ามันแค่อยากให้มีคนสอนการบ้าน พี่รหัสมันก็สอนได้ แต่นี่มันมาขอให้กูสอน ทั้งๆที่กูอยู่ห่างจากมันตั้งหลายปี" อร้ายยยย ไอ้อาร์ตจะกินเด็ก เอ้ย ไม่ใช่ ที่ไอ้อาร์ตพูดมาก็เข้าเค้านะ ถ้าพี่รหัสมันเรียนเก่งอย่างที่ไอ้อาร์ตบอกเนี่ย มันจะมาให้ไอ้อาร์ตสอนทำไมวะ ถ้ามันไม่มีใจให้บ้าง ไหนๆ มันอยู่ไหน ขอกูดูหน้าหน่อยเหอะ อย่างรู้ว่าพอจะหล่อสู้กูได้ไหม แม่งอย่าให้กูคุยนะเว้ย เรื่องความหล่อเนี่ยไอ้ต้นไม่คุยอยู่แล้ว เพราะกูไม่มีเหี้ยอะไรให้คุยเลย แต่ถ้าวันความยาวความใหญ่เนี่ย ไอ้ต้นไม่ยอมแพ้หรอก

กูขยับปากจะถามไอ้อาร์ตต่อ ไอ้อาร์ตมันก็ยืนตัวเกร็งอยู่ตรงลอบบี้คอนโด กูเห็นมันชะงักก็เลยหันมองตามไป โหววว เหยดดดดดดดด แม่งพ่อเทพบุตรที่ไหนหรือเปล่าว่ะนั่น แม่งหล่อชิบหายวายป่วงห่วงยางอนามัยเลยพ่อมึง ไอ้อาร์ตที่หล่อใสๆเนี่ย เจอไอ้ห่านี่ไปแม่งขุ่นไปทันตา ส่วนไอ้ต้าที่หล่อกวนๆขวัญใจกู ยังต้องแพ้ไอ้นี่นิดนึงเลย พ่อมึงแม่มึงเย็ดกันท่าไหนวะ ลูกถึงได้ออกมาหล่อ สูง ขาวได้ขนาดนี้

"พี่อาร์ต ไปไหนมา ว่าจะไปหาที่ห้องพอดีเลย" เสียงไอ้หนุ่มนั่นร้องทักเสียงใสเชียว อร้ายยยย อย่าบอกนะว่าไอ้ห่านี่คือเด้กรุ่นน้องที่มึงแอบชอบ พ่อมึงเอ้ย กูอยากได้เป็นเมียกูชิบหายเลยว่ะอาร์ต ถ้ามึงได้กันแล้วขอกูเย็ดรับขวัญไอ้นี่เข้าชมรมเมียธนากรสักทีสองทีนะเพื่อนรัก

ไอ้อาร์ตดูจะตื่นๆยังไงไม่รู้แหะ มันคงคาดไม่ถึงว่าพวกกูจะเจอไอ้รูปหล่อที่มันพูดถึงอยู่เมื่อกี้เร็วขนาดนี้ ไอ้หนุ่มนั่นไม่ทักเปล่า มันยังเดินหล่อมาหาด้วย ร่างสูงโปร่งใส่เสื้อกับกางเกงบาสแม่งดูเท่เชียว เอ๊ะ เสื้อบาสกางเกงบาส หรือว่ามันจะเล่นบาส เหอๆ เข้าทางไอ้ต้นล่ะเว้ยยยย

"อ..อ่อ พี่ไปรับเพื่อนมาน่ะ" ไอ้อาร์ตตอบเสียงสั่น ไอ้ห่าหน้ามึงแดงจนเหมือนลูกแอปเปิ้ลแล้วนะเว้ยยย เดี๋ยวไอ้หล่อนี่มันก็รู้หรอกว่ามึงแอบชอบ ไอ้รูปหล่อเห็นพวกกูยืนอยู่หลายคน คงนึกว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ควรสักการะบูชามั้ง มันเลยยกมือไหว้พวกกูประหลกๆ เชียว

"เอ่อ นี่น้องพีด รุ่นน้องที่มหาลัยอ่ะ" ไอ้อาร์ตแนะนำว่าที่ผัวใหม่ อร้ายยๆๆๆ กูถึงว่าทำไมไอ้อาร์ตถึงได้ออกปากว่าชอบรุ่นน้องขนาดนี้ ก็ไอ้ห่านี่แม่งหล่อสัดๆ มันถึงทำให้ไอ้อาร์ตหวั่นไหวได้ พอไอ้อาร์ตแนะนำน้องพีดเสร็จ น้องพีดก็ยิ้มโชว์ฟันขาวมีเหล้กดัดฟันเต็มปาก น่ารักได้อีก อ๊ากกกก กูชอบบบบบ กูจะอาววววววว

"เอ่อ พี่ชื่อต้นนะ" ผมรีบเสนอร่าง เอ้ย เสนอหน้าแนะนำตัว หันไปชำเลืองไอ้ต้า แว๊กกกก แม่งเหล่กูอยู่นี่หว่า ไม่ได้การ ไอ้ต้นต้องเนียน "ส่วนนี่พี่ชายพี่ ชื่อพี่ต้า" ผมรีบแนะนำไอ้ต้าแล้วเคลื่นตัวไปยืนข้างไอ้อาร์ต ไอ้ต้ายิ้มให้ไอ้พีดก่อนจะหันมาเหล่กูอีกรอบ ดีนะเนี่ยที่กูเขยิบห่างรัศมีทำลายล้างของไอ้ต้าแล้ว มันเลยส่งมะเหงกมาเขกกระโหลกกูไม่ถึง

"ส่วนนี่ก็เคนตะกับคาชู เป็นเพื่อนพี่มาจากญี่ปุ่น" กูแนะนำต่อ เคนตะกับคาชูก็โค้งคำนับอย่างสวยงาม ก่อนกูจะแนะนำไอ้กุมารทองสองตัวที่เดินแทบจะโอบเอวกันอยู่แล้ว "ส่วนนี่ไอ้อ๊อตน้องพี่ ส่วนไอ้นั่นชื่อกร เป็นเมียไอ้อ๊อตมัน" กูแนะนำแบบวางระเบิด ไอ้อาร์ตร้องเจี้ยกเลย มันคงยังไม่แน่ใจว่าไอ้พีดเนี่ยเป็นเก้งกกวางจริงหรือเปล่า พอไอ้พีดได้ยินกูแนะนำแบบนี้มันก็ทำหน้าเหวอ จนกูต้องรีบแก้ให้

"อ่อป่าว ล้อเล่นอ่ะ ไอ้สองตัวนี้มันเป็นเพื่อนกัน ใครๆก็ล้อว่าแม่งสนิทกันจนจะเป็นผัวเมียกันไปแล้ว" ผมรีบแก้ ไอ้พีดมันถึงหายเหวอไปได้ "แต่ต้นซังเนี่ยเป็นเมี..." แว๊กกกกกกก ไอ้เคนตะ มึงจะพูดเหี้ยอะไรทำไมไม่ปรึกษากูก่อนวะ ดีนะเนี่ยที่กูรีบปิดปากมึงทัน ไอ้เหี้ยยยยย ภาษาญี่ปุ่นแม่งมีคำว่าเหี้ยไหมวะ กูขอเอามาใช้ด่าไอ้ห่าเคนที่ยังดูงงๆอยู่เลยว่ากูไปปิดปากมันทำไม

"ไม่มีอะไร ไอ้เคนตะมันพูดเล่น" ไอ้ห่าเอ้ย เหงื่อตกกีบเลยกู ไม่รู้ไอ้ห่าพีดได้ยินไปถึงไหน ไอ้เคนนะไอ้เคน ถ้าคราวหน้ามึงจะพูดเนี่ย ช่วยพูดว่าไอ้ต้าเป็นเมียกูนะ อย่าไปบอกว่ากูเป็นเมียไอ้ต้ามัน ถึงกูจะปลาบปลื้มอยุ่แต่ก็ไม่ใช่ต่อหน้าคนอื่นนะเว้ยย

"พี่ๆมาเที่ยวเชียงใหม่กันเหรอครับ" ไอ้พีดมันเปลี่ยนเรื่องพอดี กูเลยโล่งใจที่ความยังไม่แตก ดูท่าทางเคนตะมันจะเงียบลงได้แล้ว กูเลยปล่อยมือออกจากปากมัน "ใช่ๆ พอดีเคนตะกับคาชูเค้ามาเที่ยวเมืองไทยน่ะ พี่เลยพามาเชียงใหม่" ไอ้ต้าตอบแทนกู ไอ้ห่านี่ก็ไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยนะ รู้จักปกป้องภรรเมียผู้แสนดีบ้างสิวะมึง

"โห แล้วอยู่กันกี่วันครับพี่ น่าสนุกจัง" ไอ้พีดบอกเสียงใส ตาเป็นประกายวิ้งๆเชียวพ่อคุณ พ่อจะหล่อได้ถ้วยไปถึงไหน "ก็ยังไม่รู้อ่ะ คงหลายวันอยู่ พีดไปเที่ยวด้วยกันไหม" ผมรีบเสนอหน้าชวนทันที กูบอกแล้วว่ากูจะมาช่วยไอ้อาร์ตหาผัว ดังนั้นพอมีช่องไอ้ต้นก็ต้องรีบเสียบ

"จริงเหรอพี่ ดีจัง งั้นผมไปด้วยนะ ปิดเทอมไม่อยากกลับบ้านพอดี" อร้ายยยยย อะไรก๊านนนนน ท่าทางไอ้อาร์ตกูจะไม่รอดไอ้พีดนี่แน่ๆ ดูอาการแล้วเนี่ย แต่เดี๋ยวก่อนนะ กูอย่าเพิ่งมั่นใจไป ขอเวลาให้ไอ้ต้นพิสูจน์อะไรอีกสักหน่อยดีกว่า เดี๋ยวทำให้ไอ้อาร์ตแม่งดีใจเก้ออีก

กูเหล่ไปทางไอ้อาร์ตจะทำเป็นปรึกษาว่าจะให้ไอ้พีดไปดีไหม แต่ไอ้ห่าอาร์ตหน้าบานเป็นกระด้งแห้วแล้ว ไม่บอกก็รู้ว่ามันอยากให้ไปใจจะขาด เอาวะ เอาไปลุ้นกันข้างหน้า ถ้าไอ้อาร์ตมันจะซวย ไม่ได้ผัว กูกับไอ้ต้าจะเย็ดปลอบขวัญมันเอง แต่ไอ้ที่กูหวั่นใจว่าแม่งจะไม่ได้ผัวอ่ะ เพราะกูว่าไอ้อาร์ตแม่งต้องได้เมียแหงๆ แม่งกูว่าสัญชาตญาตเรื่องนี้กูไม่พลาด ตามประสาคนที่เชียวชาญเรื่องการยกขามาหลายปี

พวกเราคุยกันอีกเล็กน้อย เป็นอันตกลงว่าไอ้พัดจะขอตามไปเที่ยวด้วย ก่อนที่ไอ้พีดจะขอตัวไปกินข้าว ส่วนพวกกุก็ยกโขยงขึ้นมาบนห้องไอ้อาร์ต พอถึงห้องไอ้อารืตปุ๊บ กูก็จับไอ้อาร์ตมานั่งคุย "แหมๆๆ ตาถึงไม่เบาเลยนะไอ้อาร์ต" ผมแกล้งแซวมัน ไอ้อาร์ตเขินหน้าแดง เคนตะที่นั่งข้างๆกูหันมามองอย่างสนใจ "ไอ้ต้น มึงก็อย่าทำให้น้องเค้าตื่นก่อนล่ะ" ไอ้อาร์ตปรามผมอายๆ ผมหันไปหาไอ้ต้าที่นั่งอมยิ้มอยู่ ส่วนไอ้สองกุมารนั่นไม่ต้องห่วง มันจับคู่คุยกันหนุงหนิงกันตรงระเบียงโน่น

"โอ้ววว อาร์ตซัง ชอบพีดซังเหรอคับ" เคนตะร้องถามตาโต ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ ปล่อยให้ไอ้อาร์ตที่นั่งหน้าแดงแป๊ดเป็นตูดลิงอยู่ตอบอ้อมแอ้ม "อือ น้องเค้าน่ารักดี" แสรดดดดดด จะเขินทำไมวะไอ้อาร์ต เขินแล้วจะได้ผัวไหมล่ะมึง

เคนตะทำตาโตแบบตื่นเต้น เดี๋ยวเถอะมึง กูจะเย็ดไอ้อาร์ตโชว์มึงจะได้ตื่นเต้นมากกว่าเดิม "ช่ายแล้วเคนตะ ไอ้อาร์ตอ่ะมันชอบพีด เคนตะต้องช่วยอาร์ตด้วยนะ" ผมบอกเคนตะที่มันรีบพยักหน้ารับ สีหน้าดูตื่นเต้นสุดๆ "ต้นซังเก่งมากเรื่องนี้ ช่วยอาร์ตซังได้แน่ๆ" ไอ้เคนยังไม่หยุดพูด ไอ้ห่า มึงไม่ต้องยอกูมาก ไอ้อาร์ตมันรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเย็ดคนอื่น แล้วก็ทำให้คนอื่นเย้ดกันเนี่ย เป็นงานถนัดของกู

"พี่ต้า พี่ต้าก็ต้องช่วยด้วยนะ" ผมหันไปบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้ายักคิ้วให้ทีนึง แม่งทำขากูกระตุกอีกแล้ว เดียวพ่อก็จับยกพาดบ่าเลยนิ "ช่ายๆ ต้าซังก็เก่งมากเลย ผมกับคาชูรักกันได้ก็เพราะต้นซังกับต้าซังเนี่ยล่ะ" ไอ้เคนตะยังพูดตาเป็นประกาย ส่วนคาชูก็นั่งผมยิ้มอยู่ตลอดเวลา มันคงมีความสุขแหละ

"เอ้อ ต้นซัง ถ้าตันซังช่วยอาร์ตซังสำเร็จแล้ว ต้นซังช่วยตุลซังให้มีคนรักด้วยนะคับ"


****************************************************************

๑๙ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้นจะกินเด็กอีกแว้ว
    เคนตะก็ขออะไรเเว๊ พี่ต้นซวยละงานนี้ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  2. ชอบตอนพี่จูบกันอะ


    สมกับทีรอคอย ค้างอีกตามเคย ขอบคุณมากๆนะค้าบบบ

    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  3. ภาระกิจใหม่มาถึงอีกแล้วน้าาา

    ชวนให้ติดตามอยู่เรื่อยเลย

    ตอบลบ
  4. พรุ่งนี้อย่าเหนื่อยมากนะพี่ต้น.....เด่วลงไม่ไหว^^หุหุ
    ตอนจบเล่งทามเอาค้างได้อีก!!!!

    ตอบลบ
  5. พี่ะพาปืนฉีดน้ำไปฉีดเคนตะกับคาชูที่ญี่ปุ่นเหรอคับ ฮ่าๆ ๆ

    ตอบลบ
  6. โธ่เอ่ย คำพูดค. ยังกะยกตุลถวายพี่ต้นงั้นอ่ะ ถ้าพี่ต้นไม่ได้กินคู่นี้มือตกนะเนี้ย

    ตอบลบ
  7. มาแว้วๆ รอมาหลายวัน ^^

    ตอบลบ
  8. ตาปรอยมาอ่าน 5555
    เม้นก่อนนอนละกัน

    ตอบลบ
  9. เย้เย้ มาลงตอนใหม่แล้ว

    ฮาชื่อตอนง่ะ....งานนี้ จับ 2 คู่ เหนื่อยแน่ *0*

    ปล. ถึงขั้นพี่ต้นเรียก "เทพบุตร" .....คงเจิดจ้าน่าดู พี่อาร์ตขุ่นไปเลย ว้าวววววว

    ตอบลบ
  10. กำลังสนุก อิต้นจะได้เมียเพิ่มป่าวเนี่ย

    โอ๊ย ตื่นมาอ่านตีสองกว่าเลย

    ตอบลบ
  11. มีความรู้สึกว่า พี่ต้นจะได้เมียอีกคนอ่ะ

    ตอนต่อไปๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  12. พี่ต้นมาอัพเพิ่มแล้ววว ดีจ้ายยยดีใจ หลังจากตามมาส่องตั้งแต่วันที่ 11 แหะๆ
    ดูท่าทางจ๊อบเป็นกามเทพนี่ จะงานเข้าบ่อยนะคะเนี่ย
    ถ้าทำเป็นธุรกิจจัดหาคู่นี่ท่าทางจะได้หลาย ^_^

    ตอบลบ
  13. และแล้วผมก็ตามมาอ่านจนทัน เป็นตอนแรกที่ได้อ่านสดๆ แฟนคลับคุณต้นสุดยอด รอกันเป็นปีๆ จากนี้ผมจะขอมารอด้วยคนครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณคับ...สนุกดีกำลังตื่นเต้น...จบตอนเร็วจัง...

    ตอบลบ
  15. คิดถึง ต้นกับต้าครับ
    ชอบฉากที่อารต์

    ตอบลบ
  16. ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคับ

    ช้างน้อย

    ตอบลบ
  17. ว้าวๆ อย่างนี้ซี่ที่รอคอยค้าบพี่ต้น
    หวานกันจริงๆๆ

    ตอบลบ
  18. อิ๊อิ๊ๆๆๆๆ ขอบคุณครับพี่ต้น พี่ต้า

    ตอบลบ
  19. เกมกามเทพ?!? หมายถึงเทพแห่งกาม หรือกามขั้นเทพเหยอออ??? 555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ