๑ มิถุนายน ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงว่ะ ตอนที่ 3 ID4 วันเจ้าโลกผงาดสู้โลก

ตอนนี้เป็นตอนเปิดตัวน้องชายสุดหล่อของน้องต่อ อิอิอิ เปิดได้ใจมากเลย ว่าไปว่ามา ตอนเป็นเด็กก็ใหญ่ใช่ย่อยนะ ไม่รู้ตอนนี้ใหญ่ขนาดไอ้ต้นได้เปล่า อิอิอิอิอิ

*************************************************
อย่างที่บอกน่ะครับว่าผมกับไอ้เม้งสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน แต่เพื่อนในห้องไม่มีใครล้อนะครับ เพราะคงม่มีใครคิดว่า ผมหรือมันจะชอบผู้ชาย นึกว่าเล่นกันสนุกๆ มากกว่า
แต่มาวันนึงวันนั้นผมแค้นมันโคตรๆ เลยครับ คือมันเป็นตัวตั้งตัวตีเรียกเพื่อนๆมา จะจับผมแก้ผ้ากลางห้อง
ปรกติที่โรงเรียนนะครับ ถ้าวันไหนมีพละก็จะเอากางเกงขาสั้นมาเปลี่ยน ปกติก็แก้กันในห้องแหละครับ แต่ต้องรอให้พวกผู้หญิงลงไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อน ส่วนผู้ชายก็ถอดเปลี่ยนกันตรงนั้นเลยไอ้ตอนที่เรากำลังแก้กางเกงอยู่เพื่อนๆ มันก็เดินรายล้อมเข้ามา ไอ้เราก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ถอดกางเกงนักเรียนออก กำลังจะใส่กางเกงพละแทน ไอ้เม้งตัวดีแม่งล๊อกคอผมแล้วลากไปหลังห้องซึ่งมีที่ว่างกว้างๆอยู่
ผมก็ดิ้นดิ ไอ้เหี้ยเม้งทำรายว๊ะ ไอ้เพื่อนที่เหลืออีก 10 กว่าคนรุมล๊อกแขนขาผมกดลงกับพื้น แล้วดึงกางเกงในผมลง อ๊าย ช้างน้อยโผล่ดิครับ แต่มันไม่แข็งนะครับ คนมันเยอะ มันม่ะกล้าสู้คน แฮะๆๆ
ไอ้เม้งคงเห็นว่าผมดิ้นไม่หลุดแล้ว มันเลยปล่อยผม ไปหยิบไม้บรรทัดมา ปากมันก็บอกว่า ใหญ่นักเหรอมึง โชว์จังนะ ใครจับก็ไม่หลบ
ว่าแล้วมันก็เอาไม้บรรทัดมาวัดไอ้จ้อนผมอ่ะ แล้วเสือกตะโกนรายงานด้วยนะ
"ผลการทดลองครั้งที่ 1 ควยไอ้ต่อขณะอ่อนตัว ยาว 3.5 นิ้ว รอบวง 4 นิ้ว" ตามมาด้วยเสียงฮาของเพื่อนๆ ไอ้ผมว่าจะไม่อายแล้วนะ เจอมุขนี้เข้าไปก็อายว่ะ
แล้วไอ้เม้งมันก็จับผมชักว่าวบี้หัว มันก็แข็งสู้มือมันดิครับ แล้วมันก็วัดอีกครั้ง แล้วประกาศดังลั่นอีกรอบ
"ผลการทดลองครั้งที่ 2 ควยไอ้ต่อขณะแข็งตัว ยาว 5.5 นิ้ว รอบวง 6 นิ้ว" ตามมาด้วยเสียงฮาอีกรอบ แล้วตามติดด้วยเสียงกรี้ดของผู้หญิง เฮ้ย วงแตกดิ ไอ้พวกที่จับผมอยู่แตกกระเจิงดิครับ ก็พวกสาวๆ ได้ยินเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว ได้ยินเสียงเฮๆ เลยขึ้นมาดู ไม่นึกว่าจะได้เห็นน้องชายผมตัวเป็นๆ แล้วเสือกทราบขนาดมันซะละเอียดขนาดนั้น
ผมน่ะรีบเก็บน้องชายเข้าที่อายสุดๆ เลย ถ้าเป็นผู้ชายล่ะไม่เท่าไหร่ นี่ผู้หญิงเห็นด้วย โอย ชีวิตกรู จบสิ้นกันไหมเนี่ย
หันไปมองหน้าไอ้เม้งมันเสือกยิ้มแหยๆ จะสำนึกก็ไม่ใช่ มันคงสะใจพิลึก ผมชี้หน้ามันบอกว่า
"ไอ้เหี้ยเม้ง มึงทำกรู กรูต้องแก้แค้นมึงให้ได้" แต่ผมก็ไม่โกรธมันนะ แค่คิดว่าจะต้องแก้แค้นมึงให้ได้
ต่อจากนั้นสาวๆ กลุ่มที่เห็นช้างน้อยของผม ไม่มองหน้าผมเลยอ่ะครับ หลบตาตลอด เกือบอาทิตย์แน่ะ
หลังจากนั้นไม่นานผมก็ยังคงหาทางแก้แค้นมันอยู่ แต่จะให้คนอื่นช่วยก็เดี๋ยวแผนแตก เลยยังไม่มีโอกาสเหมาะสักที จนมาวันนึงผมนั่งทำการบ้านอยู่บนบันไดที่โรงเรียน ลองนึกสภาพนะครับว่าเป็นโรงเรียนต่างจังหวัดที่มีอาคารเป็นอาคารไม้ 2 ชั้นอ่ะ (ถึงจะเป็นระดับโรงเรียนสาธิตอันดับ 1 ของจังหวัดนะครับ) ผมก็นั่งห้อยขาหันหน้าเข้าบันได ก็จะมีบันได้นั้นต่อไปที่สามารถเขียนหนังสือได้อ่ะ (เข้าใจป่าวเนี่ย)
ไอ้ผมก็กำลังทำการบ้านเพลินๆ ไอ้เม้งก็เดินมานั่งหน้า นั่งแบบหันหน้าประจันกับผม แต่มันนั่งขั้นที่สูงกว่า ควยมันก็เลยอยู่ตรงหน้าผมพอดีตุงโด่มาเชียวครับ
"เฮ้ยไอ้ต่อ ทำรายว๊ะ" มันจะถามไมฟ่ะ กรูทำการบ้านอยู่มึงก้อเห็น แต่ตอนนั้นอารมณ์กวนตีน ก็เลยตอบไปว่า "สาวกระดอเล่นอยู่มั้ง มึงจะทำไม" ไอ้เม้งหัวเราะ แล้วมันก็ชี้ให้ผมดูอะไรไม่รู้ข้างหลังผม จังหวะที่ผมหันหัวไปดู มันก็เอามือมันมากดหัวผมแนบลงกับเป้ามัน โอ้โห ท่านผู้ชม เล่นเอาผมเกือนตาม จมูกแนบกับท่อนมันเต็มๆเลยครับ กลิ่นหอมดีครับ แต่หายใจไม่ออกเลย แถมไข่มันยังแนบปากผมอีกแล้วแม่งกดซะแน่นเลยนะแล้วหัวเราะลั่นเลย
ผมดิ้นอยู่พักนึงเลยเกิดความคิดขึ้นมา คราวนี้แหละมึง ไอ้เม้ง มึงเล่นกะกรู มึงตาย คิดแล้วผมก็อ้าปากแล้วมับควยมันผ่านกางเกงนักเรียนเต็มเลยครับ ไอ้เม้งร้องจ๊ากเลยแล้วถีบผมตกบันไดเลย ดีน่ะนั่งไม่สูงมาก แต่หน้าผากผมดิเป็นลูกมะกรูดเลย เพราะมันถีบผมซะหมุนหัวกระแทกพื้นเลย
ไอ้เม้งพอได้สติก็ตกใจ รีบมาประคองผมแล้วขอโทษ ตอนแรกว่าจะโกรธมันนะ แต่เหลือบไปเห็นเป้ามันมีรอบน้ำลายผมชุ่มเลยเปลี่ยนใจไม่โกรธดีกว่า อิอิ
สรุปแล้วผมยังไม่ได้แก้แค้นมันเลย มันดันทำผมเจ็บอีก ไอ้เวร
ต่อจากนั้นมันก็พาผมไปห้องพยาบาล เอายามาทาให้แล้วขอโทษผมใหญ่ คงกลัวว่าผมจะโกรธน่ะ
"ไอ้ห่าเม้ง กรูเกือบคอหักตายแล้วนะมึง" ไอ้เม้งมองหน้า สายตาสำนึกผิด (มั้ง)
"เออ กรูขอโทษ ก็มึงกัดควยกรูทำไมล่ะ เป็นแผลหรือเปล่าก็ไม่รู้" ผมหัวเราะ แต่ในใจแช่งขอให้มันเป็นบาดทะยัก
"ก็มึงเล่นอะไรพิเรนทร์" ผมตบกระโหลกมันไปอีกที มันหัวเราะแล้วหอมหน้าผากผมตรงรอยโนเบาๆ
"ขอโทษนะเฟ้ย" มันทำหน้าทะเล้นนีกแล้วอ่ะ ผมโกรธไม่ลงหรอก
"เออ มึงเลิกเล่นพิเรนทร์ กับกรูได้แล้วเด๋วคนอื่น เข้าใจผิดหมด"
"ม่ะอ่ะ ม่ะเลิก กรูชอบมึง ใครเข้าใจผิดก็เรื่องของมันดี มึงกับกรูเข้าใจกันก็โอเค" ผมมองหน้ามันอีกครั้งด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูกครับ แต่ไม่ได้พูดอะไรต่อมันก็เดินตามมากอดคอผมแล้วดินกลับห้องเรียนด้วยกัน แต่มันก็ไม่ได้พูดอะไรอีกนะครับ ไม่ได้ถามด้วยว่าผมรู้สึกยังไง ผมก็ไม่เคยบอกมันว่าผมรู้สึกยังไงกับมัน เพราะผมก็ยังไม่มีคำตอบให้ตัวเองเหมือนกัน

*************************************************
ไหน ๆ ก็ประกาศลูกชายต่อหน้าสาธารณะล่ะ เอารูปที่ไม่ถึงกับเปลือยแต่โป๊มาให้ดูสักหน่อย อิอิอิ



*************************************************

๔ ความคิดเห็น:

  1. ความรักเด็ก ๆ นี่ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี้ย เม้งเล่นพิเรนท์แบบนั้น แน่ใจนะว่าแค่เล่น ๆ ไม่ได้คิดจะให้ทำจริง ๆ 55555555555

    อย่าเพิ่งรีบร้อนไปลูกเม้ง เดี๋ยวไก่ตื่นหมด ค่อย ๆ ตะล่อมนะจ๊ะ รออ่านต่อไปนะ หนุกดีชอบบบบบบบ

    ตอบลบ
  2. โหรูป ได้ใจจริงๆว่ะน้า เอิ่กกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  3. อ่านแล้วก็ขำๆๆดี แต่เล่นกันรุนแรงจัง
    ดีนะคอไม่หักอย่างที่ต่อว่า

    รูปใครที่ไหนวะนี่ทำไมมัน...ยาวจัง

    ตอบลบ
  4. สวัสดีค่ะ พี่ต้น พี่ต้า
    อ่าน แว้ว สนุกดีค่ะ
    พี่ต้น พี่ต้า น่าจะมาโพส ตอน ต่อไปได้แล้ว นะค่ะ รอ อ่าน อยุ่ค่ะ อิอิ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ