๑ มิถุนายน ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงว่ะ ตอนที่ 2 เพื่อนเสียว vs อาจารย์(มารผจญ)

เรื่องของน้องชายยังไม่มาต่อ เลยลงเรื่องของพี่ชายก่อนล่ะกัน อิอิ ตอนนี้สั้นหน่อยนะครับ เดี๋ยวลงตอนหน้าต่อเลย จะได้อ่านต่อ ๆ กัน


*************************************************
ผมเร่งฉี่ให้เสร็จ แต่ไอ้เม้งยังไม่ปล่อย

"เอาน่ามึงลองดู ชักอย่างกรู เสียวดีนะเว้ย" มันเสือกมาพูดใกล้ๆ หู กรูอีก โห ขนแขน ขนแข้ง ขนหมอย(อันน้อยนิด) ลุกซุ่เลยครับท่านผู้อ่าน

"ไอ้เหี้ยเม้งงงง มึงปล่อยกรู" เริ่มเสียงดังดิ เผื่อมันจะปล่อย ไอ้เม้งมันหัวเราะใหญ่ อย่างว่าละครับตอนนั้นยอมรับเลยว่าเสียวโคตรๆ เข่าอ่อนเลย แล้วในห้องน้ำตอนนี้คงไม่มีใครมาเข้าแล้วอ่ะ เย็นแล้ว กลับบ้านกันไปหมด

"มึงเงี่ยนมึงก็ชักของมึงเองดิ อย่ามายุ่งกะกรู" บอกตรงๆ ครับว่าตอนนั้นยังไม่คิดชอบผู้ชาย เพราะส่วนมากเป็นแบบเพื่อนๆกันมากกว่า แต่ไอ้เม้งทำอย่างนี้เสีย self ไปเหมือนกัน และที่สำคัญ มันเอาดุ้นมันสีกับร่องตูดผมด้วยก็ชักสนุกกับมันแล้วดิครับ

"เฮ้ยปล่อย กรูยอมมึงแล้ว" พูดเสร็จผมก็เลยสะบัดตัวหันกลับมาประชันหน้ากับมัน อ้าว เลยกลายเป็นเหมือนกันว่าผมกับมันกอดกันอยู่ดิ ควยผมก็ยังไม่เก็บ หัวควยทิ่มเป้ากางกงไอ้เม้งพอดี คิดดูดิครับ กางเกงบอลสีดำๆ โดยน้ำเงี่ยนจากควยผมติดเข้าไปเลยมีคราบเป็นดวงๆ เลย(หรือว่าคราบของมันด้วว๊ะ)

"ไอ้ 2 คนนี้ทำอะไรกันว๊ะ" ฉิบหายแล้วครับ อาจารย์มา ผมเบี่ยงตัวหลบเล็กน้อย แล้วดึงตัวไอ้เม้งกระชับแน่นขึ้นให้บังควยผมเอาไว้ อีกมือก็รีบดึงควยเก็บเข้าที่

"ไอ้ต่อมันอกหักครับ ผมเลยปลอบมันอยู่" โห ไอ้เหี้ยเม้ง แม่งโกหกเห็นๆ อกหักกะป๊ะมึงสิ มึงบี้ซะควยกรูจะหักไม่ว่า แถมเอามือลูบ เหมือนปลอบด้วยน๊ะ

"เออ กลับบ้านกันไปได้แล้ว เย็นแล้ว" ผมเลยลากไอ้เม้งมาตรงอ่างล้างมือ อ่างล้างมือมันอยู่ตรงข้างๆ โถฉี่นะครับไอ้เม้งมันก็เดินมาล้างกับผมส่วนอาจารย์ก็เข้าประจำโถ แกคงมาฉี่น่ะครับหวังว่าคงไม่ได้ยินเรื่องของผมกับไอ้เม้งเมื่อกี้

ขณะที่ผมล้างอยู่นั้น สายตาก็เหลือบไปมองโถฉี่ที่อยู่ติดกัน ที่โรงเรียนโถฉี่จะวางเรียงๆ ไปครับ ไม่มีอะไรกั้น ก็เห็นของดีดิครับ ควยอาจารย์เป็นดุ้นเลยครับ ท่าทางคงจะแข็งด้วยเพราะมันเป็นลำตรงๆ อาจารย์คนนี้แกเป็นอาจารย์สอนพละศึกษาครับ ปรกติแกจะใส่กางเกงวอร์มมาทุกวัน

ก็ไม่เคยสังเกตุว่ามันตุงไม่ตุงนะครับ อายุก็แค่ 25-26 ได้หน้าตานี่ก็ดีครับแบบไทยๆ แต่หุ่นดีครับ เหมาะแล้วล่ะที่เป็นอาจารย์พละ
ไอ้ผมเห็นอย่างนี้ก็ตื่นเต้นดิครับ เพ่งเห็นของผู้ใหญ่วันนี้ กะจะสะกิดไอ้เม้งดูซะหน่อย ปรากฏว่ามันจ้องอยู่นานแล้ว ผมก็เลยรีบๆ ล้างมือแล้วดึงมันออกมาจากห้องน้ำ

"เฮ้ย เมื่อกี้เห็นควยจารย์แจ๊คป่าวว๊ะ ใหญ่จังว่ะ หัวถอกด้วย" อาจารย์คนนี้ชื่อเล่นแจ๊คครับ ส่วนมากเด็กๆ เรียกจารย์แจ๊คกัน
"เออ เห็น เห็นมึงจ้องควยจารย์ด้วย ตาเป็นมันเลยนะมึง" ไอ้เม้งทำหน้าทะเล้นอีกแล้ว "เฮ้ยกรูไปช่วยจารย์ชักว่าวดีไหมว๊ะ" ไอ้สัตว์เม้งหานรกอีกแล้ว

"เดี๋ยวก็โดนส้นตีนกลับมาหรอก ไอ้ห่า แล้วมึงมาทำเหี้ยรายกะกรูอย่างนี้ว๊ะ มึงชอบผู้ชายหรือไง"

"เปล่า กรูไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่กรูชอบมึง มึงน่ารักดี" พูดเสร็จมันก็หอมแก้มผมฟอดนึง ไอ้ผมก็รีบหันซ้ายหันขวาว่ามีใครเห็นไหม แล้วก็วิ่งไล่ต่อยมัน ไม่ได้โกรธนะครับ แต่อาย+เขิน

หลังจากวันนั้น ไอ้เม้งมันก็เริ่มมาตีซี้กับผมมากขึ้น มันขอแลกที่กับเพื่อนที่นั่งติดกับผมมานั่งข้างผมแทน บอกว่าสายตาไม่ดี ตอแหลนักนะมึง

เดินไปไหนกับมันนะครับ ต้องเดินกอดคอกับมันด้วยอ่ะ ตัวจะติดกันอยู่แล้ว กินข้าวก็กินด้วยกัน เล่นบอลก็ต้องข้างเดียวกัน ทำรายงานอะไรก้ต้องกลุ่มเดียวกัน นี่ถ้าไม่ติดว่ามันก็หล่อน่ารัก ผมคงถีบมันไปไกลๆแล้ว ยอมรับลยครับว่ามันคงเป็นคนที่ทำให้ผมเปลี่ยนรสนิยมทางเพศไปเลย

วันดีคืนดีผมนั่งทำการบ้านอยู่ที่โต๊ะ มันก็เข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง เอาควยมาสีบ้าง เอาหัวมาหนุนตักบ้าง ผมก็หยิวๆ ควยแข็งขึ้นมา มันก็จับเล่นเอากางเกงกดลงไปให้เห็นควยเป็นลำๆ เลย ไอ้ผมนี่ก็แปลก ผมเป็นคนไม่อายไม่หลบเลยครับเวลาใครมาจับควย มึงอยากจับก็จับไปดิ บางทีแข็งคามือมันผมก็ไม่ว่าอะไร

บางทีผมก็จับมันคืนบ้าง ไอ้ห่าแข็งกว่ากรูอีก

ผมก็ไม่รู้นะครับว่าความสัมพันธ์ของผมกับมันเรียกว่าอะไร ไม่กล้าเรียกว่าเป็นแฟน แต่พอมาถึงวันนี้ มันเป็นคนที่ผมคิดถึงมากที่สุดเลยครับ แล้วติดตามต่อนะครับ

********************************************************
ต่อด้วยบั้นท้ายน้องต่อที่โดนน้องเม้งใช้ควยสีเล่นในห้องน้ำ อิอิอิอิ



********************************************************

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ