๑๗ เมษายน ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 315 อื่มอิต้าแล้วนอนซะ


เรื่องการเมืองจบไปแล้ว แต่เรื่องการมุ้งยังไม่จบ ไอ้ต้าแม่งเสือกงานเข้าตีน เย็บไปสิบเข็ม แถมช่วงนี้มันไม่สามารถยืนโยกได้ นั่งโยกก็ไม่ได้ หน้าที่ทำให้น้ำแตกเลยตกเป็นของกู สาธุ ขอให้มันเป็นนานๆ ทีเห้ออออ

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 315 อื่มอิต้าแล้วนอนซะ

"ดีเหมือนกัน พี่ต้นจะได้มีเวลาช่วยทำให้ควยผมใหญ่ยาวขึ้น ไว้พร้อมเมื่อไหร่ผมค่อยเย็ดพี่อาร์ตก็ได้คับ" สาดดดด ถ้ากูบอกให้มึงไปเกิดใหม่เป็นนิโกรจะเอาไหมวะ ได้ใหญ่ได้ยาวสมใจแน่มึง ของอย่างนี้มันต้องมีต้นทุนมาบ้างเว้ย ไอ้ช่วยอ่ะกูช่วยมึงอยู่แล้ว แต่กูไม่แน่ใจว่ะว่ามึงจะโคลนนิ่งควยกูได้สำเร็จหรือเปล่า

"เออ กูช่วยมึงแน่ แต่ถ้ากูช่วยมึงสำเร็จแล้วมึงจะให้อะไรกู" หุหุ คนอย่างไอ้ต้นไม่หวังอะไรมากหรอก แค่ให้กูเอาควยเสยตูดสักทีสองทีกูก็พอใจแล้ว จะให้ดีกว่านั้นแถมควยไอ้ต้าปักเข้าไปอีกสักอัน มึงได้นอนหลับฝันดีหีกลวงแน่ๆ

ไอ้อ๊อตหน้าแดง ฮั่นแน่ กูรู้นะว่ามึงคิดอะไรอยู่ในใจ "เอาเหอะน่าพี่ต้น ถ้าพี่ช่วยผมสำเร็จพี่ต้นกับพี่ต้าอยากได้อะไรผมยอมหมดแหละ แต่ต้องต่อคิวพี่อาร์ตนะ" บ๊ะ ไอ้ห่านี่รู้ใจกูชะมัดเว้ย กูต้องการแต่ร่างกายเท่านั้น ไม่ต้องการหัวใจ พราะกูมีของกูแล้ว ท่าทางจะอยากโดนไอ้ต้าเย็ดเหมือนกันอ่ะเส่ เห็นกูครางกระเส่าทุกคืนจนติดใจไปแล้วมั้ง เด็กๆก็เงี้ย วัยอยากรู้อยากลองอยากโดน

"แต่กูบอกไว้ก่อนนะเว้ย กูคงช่วยให้ควยมึงใหญ่ยาวขึ้นมาได้ แต่กูไม่รับประกันว่ามันจะได้ขนาดกูนะ" ผมออกตัวไว้ก่อน เดี๋ยวไอ้ห่านี่ไม่พอใจควยตัวเองขึ้นมากูจะอด "อ่ะน่า เอาขนาดที่พี่อาร์ตพอใจก็ได้ ทำได้ใช่ป่ะ" เออ ไอ้เหี้ย ถ้าตกลงกันได้อย่างงี้ก็ดี กูโทรไปล็อบบี้ไอ้อาร์ตมันชอบควยเล็กๆ ดีกว่า กูจะได้ไม่ต้องเหนื่อย

"เออ ถ้าอย่างนั้นพอมีหวัง" ผมบอกไอ้อ๊อต ก่อนชวนมันลงไปกินข้าวเย็น ไอ้ต้ามันนั่งรออยู่นานแล้วอ่ะดิ เดี๋ยวมันจะนึกว่ากูแจกไส้กรอกให้ไอ้อ๊อตกินไปซะแล้วก็แย่ดิ ผมลงมากินข้าว ไอ้ต้าจัดจานเรียบร้อยแล้ว มันคงเห็นผมกับไอ้อ๊อตคุยสนิทกันได้เหมือนเดิม มันเลยยิ้มออกที่รู้ว่ากูกับไอ้อ๊อตไม่ได้โกรธกัน แต่มันไม่รู้ตัวหรอกว่าคืนนี้มันมีเงื่อนไขที่ไอ้ต้าต้องเย็ดกูอีกอย่าง แต่เรื่องอย่างงี้ไอ้ต้ามันสามารถอยู่แล้ว กูเลยไม่ห่วง

พวกเรานั่งกินข้าวกันได้สักพัก พี่โตก็พาพ่อกลับมาบ้าน ผมก็ไม่ได้สนใจกินข้าวกันต่อ พอไอ้อ๊อตอิ่มมันก็เดินไปช่วยพี่อุ้มเก็บของ ตอนนั้นกูไม่รู้ตัวหรอกว่าพี่โตกำลังจับตามองไอ้อ๊อตอยู่ ใครจะไปรู้ล่ะ ก็มัวแต่แดกอยู่อ่ะดิ จนไอ้อ๊อตเก็บของเสร็จมันก็ขึ้นไปบนห้อง ส่วนไอ้ต้าไปคุยกับพ่อ เหลือผมกับพี่โตสองคน พี่โตเลยกวักมือเรียกผมไปนั่งด้วย

"เป็นไงบ้างไปรับน้อง" พี่โตเอ่ยปากถาม ผมก็ตอบไปตามที่ไปมา แต่สายตาพี่โตมองกูแปลกๆ พี่โตเงียบไปพักใหญ่ ก่อนหันมาถามผมเสียงเบา หน้าตาจริงจัง "ต้นทำอะไรน้องหรือเปล่า" หาาาาาาาา อะไรนะ เฮ้ยๆๆๆๆ ทำไมคิดแบบนั้นวะ กูยังทำไม่สำเร็จเลยนะเว้ยย

"พี่โตหมายความว่าไงอ่ะ" ผมย้อนถาม พี่โตจ้องผมเขม็ง "พี่หมายความอย่างที่พูด ต้นทำอะไรอ๊อตโตหรือเปล่า" ง่ะ เค้าเปล่าน้าาาาา ถ้าไม่ได้นับที่กูเอาควยฟาดหน้ามัน กับที่กูเอานิ้วจิ้มตูดมัน กูก็ไม่ได้ทมำอะไรมันจริงๆ อ้อ มีดูดควยกันอีกนิดหน่อย แต่เค้าก็บริสุทธิ์นะเว้ยยยยยย

"เปล่านะพี่โต ผมไม่ได้ทำอะไร" ผมรีบปฏิเสธ พี่โตเลิกคิ้วแบบไม่เชื่อ หน้าตากูนี่มันหื่นกามมากเลยรึไงวะ เอะอะอะไรก็หาว่าโดนกูเย็ดตลอด ทีกะไอ้ต้าไม่เห็นสงสัยมันบ้างเลยอ่ะ หน้าตาหื่นหีมากกว่ากูอีก "ถ้าไม่ได้ทำ แล้วทำไมอ๊อตโต้มันถึงเดินขาถ่าง" อ้าว ไข่มันคงใหญ่มั้ง เอ้ยไม่ใช่ มันเป้นสิวที่รูตูด แต่เอ้ย แล้วกูจะบอกได้ไงวะ

"ไม่รู้ดิพี่ ผมไม่ได้ทำมันจริงๆ นะ" เง้ออ น้อยจายยยยย มีแต่คนเข้าใจกูผิด แล้วถ้ากูทำอะไรมันจริงๆขึ้นมา พี่โตจะรู้ได้ไงวะว่าไอ้อ๊อตต้องเดินขาถ่าง มันอาจจะถูกกูเย็ดแล้วเดินหนีบก็ได้นะ แบบกลัวขี้ร่วงอ่ะ "ดูอ๊อตโต้มันเดินดิ พี่เห็นมันทำหน้าแบบเจ็บๆไปตลอดทางเลย ต้นจะให้พี่เชื่อเหรอ" กรรมของกูแท้ๆ เกิดมาชอบเย็ดเนี่ย ทำเอากูเดือดร้อนตลอด

"แล้วถ้าต้นทำอะไรอ๊อตโต้แล้วมันต้องเจ็บด้วยอ่ะ" กูแกล้งตีหน้าซื่อ พี่โตจ้องหน้ากูแต่ไม่ยอมตอบ รู้อ่ะดิว่าควยกูใหญ่ เหอๆ แต่มึงไม่พูดอะดิแล้ว มันงั้นกูแซวกลับจริงๆด้วยว่าพี่อุ้มเดินถ่างกว่าไอ้อ๊อตอีก แต่ถ้าจะนับคนที่เดินขาถ่างที่สุดในบ้านก็คงเป็นกู แล้วต้องให้กูบอกไหมวะว่าเพราะอะไร สัด โดนดุ้นขนาดนั้นก็ไม่ต้องสืบแล้ว

"ตกลงต้นไม่ได้ทำอะไรจริงๆนะ" พี่โตไม่ตอบแต่เปลี่ยนเป็นถามย้ำ ผมพยักหน้า ตอนนี้ไม่ แต่อนาคตไม่แน่เหอๆ พี่โตเสร็จธุระแล้วเลยหันไปดูทีวีต่อ ส่วนผมก็เดินกลับขึ้นห้อง ไอ้อ๊อตโต้กำลังเดินกระย่องกระแย่งจะไปอาบน้ำ "เป็นไงบ้างวะ หายเจ็บยัง" ผมถามไอ้อ๊อต ไม่เอาเรื่องที่พี่โตสงสัยมาใส่ใจ

"ยังดิ เนี่ย เดินไปก็เจ็บไป" ไอ้อ๊อตบอก หน้าตายู่ยี่ ผมไม่ได้เล่าให้ไอ้อ๊อตมันฟังเรื่องที่พี่โตสงสัยหรอก ไม่อยากให้มันเอามาคิด ปล่อยให้มันเข้าไปอาบน้ำ ส่วนผมก็เปลี่ยนไปนุ่งผ้าขนหนูเตรียมตัวอาบน้ำต่อจากมัน ไอ้ต้าก็ยังไม่ขึ้นมา ผมเลยออกไปสูบบุหรี่รอตรงระเบียง

"พี่ต้น" เสียงไอ้อ๊อตดังในห้อง กูเลยชะโงกหน้าเข้าไป ไอ้อ๊อตมันยืนแก้ผ้าอยู่ มือถือยาที่พี่คิมให้มาด้วย "ทายาให้หน่อยดิ" แหม ไอ้หอย มึงจะยั่วกูเพื่ออะไรวะเนี่ย ทำเป็นล้วงตูดตัวเองไม่ถึงไปได้ แต่เอาวะ น้องมันขอพี่ก็จัดให้ ผมดับบุหรี่แล้วเดินเข้าไปในห้อง ไอ้อ๊อตเอามือเท้าที่เตียงโก่งตูดโด่งเชียว

"แล้วทำไมไม่ทาเอง" ผมถามพลางหยิบหลอดยามาถือไว้ ไอ้อ๊อตยิ้มเผล่ "ให้พี่ต้นทาอ่ะดีแล้ว ผมทาเองเดี๋ยวทาไม่ทั่ว เป็นแผลเป็นก็แย่ดิ" เหอๆ ยาแก้อักเสบบ้านคุณปู่มึงเหรอที่ทำให้ไม่เป็นแผลเป็น เพ้อใหญ่แล้วมึง เอาวะ มึงให้กูทากูก็ทา กูป้ายครีมยาใส่มือแล้วไปนั่งจ่ออยู่ตรงตูดไอ้อ๊อตที่ยืนขาถ่าง มองกูผ่านควยห้อยๆ ของมัน

"เออ ยุบไปเยอะแล้วนี่หว่า พี่คิมเขาฉีดยาให้ด้วยใช่ป่ะ" ผมถาม พลางเอามือป้ายเบาๆที่รอยแดง "อือ พรุ่งนี้คงดีแล้วมั้ง" ไอ้อ๊อตบอกอย่างมีหวัง นี่ถ้ามึงได้อีกสักสองเข็มจากกูและไอ้ต้า มึงจะสบายไปถึงชาติหน้าเลยนะเว้ย "เออ เมื่อตอนเย็น พี่คิมเขาบอกกูว่ามึงอยากลอง อยากลองอะไรวะ" ผมถาม มือก็ยังป้ายครีมไปมา

ไอ้อ๊อตหลบตาเม้มปาก "พี่ต้นอย่ารู้เลย" อ้าว อะไรของมึงวะ ถ้าอยากลองอะไรทีกูช่วยได้ กูจะได้ช่วยไง "เออน่า บอกกูมาเหอะ แอ่นตูดให้กูขนาดนี้แล้ว ยังจะอายอะไร" ผมพูดขำๆ ไอ้อ๊อตขมิบตูดสองทีก่อนบอกโดยไม่มองหน้ากู

"ผมอยากรู้ว่าคนที่เป็นรับอ่ะ เวลาโดนเอาอ่ะเจ็บหรือเปล่า ก็แค่ผมเป็นสิวยังเจ็บขนาดนี้ ถ้ามันฉีกก็เจ็บแย่ดิ" ไอ้อ๊อตบอกเขินๆ ช่างคิดจริงนะมึง "แล้วพี่คิมเขาบอกว่าอะไร" ผมถามอีก ไอ้อ๊อตก้มหน้ามามองนิดนึง "เขาก็บอกว่า ต้องให้ผมลองเองถึงจะรู้" ไอ้อ๊อตตอบ แหมเว้ย นับวันแม่งยิ่งอ้อนควยกูจริงๆว้อย โดนสักทีดีไหมมึง

"แล้วอยากลองหรือเปล่า" ผมถาม ไอ้อ๊อตหน้าแหยๆ "พี่คิมบอกว่า ถ้าผมจะลองก็ต้องหาที่เล็กๆก่อน" อ้าวพี่คิม งั้นกูกับไอ้ต้าก็ต่อคิวหลังสุดเลยดิ ตายๆๆ ไม่เยินก่อนมาถึงมือกูหรือวะเนี่ย "ของไอ้อาร์ตก็ไม่เล็กนะ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้อ๊อตพ่นลมหายใจพรวด "ไม่เชื่อพี่ต้นหรอก คราวก่อนก็หลอกผมเรื่องควยพี่ต้าไปทีนึงแล้ว ถึงยังไงผมก็ว่าพี่อาร์ตอ่ะ เล็กกว่าพี่ต้นแน่ๆ" พูดอีกก็ถูกอีก แต่มึงไม่คิดจะลองขั้นแอดวานซ์ เอาซุงไปคว้านรูก่อนจะเอาไม้จิ้มฟันแยงเหรอวะ ได้อารมณ์กว่านะเว้ย ขนาดกูยังกล้าเอาของไอ้ต้ายัดเลย

"เออ เก็บไว้ให้ไอ้อาร์ตเหอะ ว่าแต่ทำไมมึงถึงอยากลองโดนเย็ดวะ" ผมถามเพราะสงสัย จริงๆกูก็สับสนกับไอ้ห่าอ๊อตเนี่ยมันตลอด ว่าตกลงแล้วมันจะเป็นแบบไหนกันแน่ ตอนบ่ายจะเอาหญิง ตอนเย็นอยากเย้ดคนอื่น พอตกดึกอยากถูกเย็ดซะงั้น กูกำหนดเพศให้มึงไม่ถูกเว้ย

"ก็ผมอยากรู้อ่ะว่านเป็นยังไง เห็นพี่ต้นยอมให้พี่ต้าทำทุกวัน" ไอ้อ๊อตบอก แต่อารมณ์นั้นมันคงไม่ได้กัดกู มันเลยพูดแบบไม่ยิ้ม "ก็เสียวดี แล้วก็มีความสุข" ผมบอกไปตามตรง นิยามความสุขสำหรับกูแล้ว ไม่ใช่อยู่ที่ว่าจะต้องได้อะไรจากคนอื่นอย่างเดียว การที่ได้เป็นผู้ให้ ทำให้คนที่เรารักมีความสุขได้ ทำให้กูสุขใจมากกว่า

"พี่ต้นนี่รักพี่ต้ามากเลยนะ" ไอ้อ๊อตพูด ผมยิ้มให้มัน ไม่ได้ตอบอะไร ไม่จำเป็นต้องพูดให้ใครเชื่อหรอกว่ากูรู้สึกกับไอ้ต้ามากแค่ไหน สิ่งที่กูกำลังกระทำนั้นเป็นเครื่องบ่งบอกในตัวมันเองได้ดีอยู่แล้ว "เฮ้ย ทำอะไรกัน" ผมมัวแต่คุยกับไอ้อ๊อตเพลินจนไม่ได้ยินเสียงเปิดประตู พอหันไปดูก็เห็นไอ้ต้ายืนมองอยู่ตรงหน้าประตู ฉิบหาย มือกูยังล้วงตูดไอ้อ๊อตอยู่เลย

"เปล่าน้าาาา กูทายาให้อ๊อตมัน มันเป็นสิวที่ตูด" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าขมวดคิ้วนิดนึง "อ้าว ก็ตอนต้นไปซื้อข้าว พี่ก็ทาให้อ๊อตแล้วนี่" แว๊กกกกกกกกกกกกก อะไรวะ กูก็นึกว่ามึงแค่อำกูกัน ที่ไหนได้มีล้วงตูดกันไปแล้วเหรอ ผมหันไปมองไอ้อ๊อตที่ยิ้มแหยๆ "ก็พี่ต้าอ่ะ ถามผมว่าตูดไปโดนอะไรมา ถึงทำท่าเจ็บๆ" ไอ้อ๊อตสารภาพ สาดดดด มันคิดเหมือนพี่ชายมันจริงๆเลยเว้ย กูตกเป็นผู้ต้องหาอีกตามเคยอ่ะดิ

"ผมเลยให้พี่ต้าดูว่าผมเป็นสิว ไม่ได้โดนพี่ต้นเย็ด" เออ ไอ้หอก ทียังงี้เปิดตูดง่ายเชียวนะมึง ทีตอนกูต้องยกแม่น้ำทั้งห้า ต้องเอาควยไอ้ต้ามาอ้างมึงถึงยอม สาธุ ขอให้สิวกลายเป็นฝี มึงจะได้เลิกกวนส้นตีนซะที "เดี๋ยวนี้ฝีมือตกเหรอวะ ถึงทำอะไรไอ้อ๊อตมันไม่ได้" อ้าว ไอ้คุณผัว ตกลงมึงอยากให้กูเย้ดคนอื่นมากเลยใช่ไหมวะ

"ไอ้อ๊อตอ่ะดิ มันขอเก็บตูดไว้ให้พี่อาร์ตสุดที่รักของมัน กูเลยยอม" พวกมึงเชื่อไหมล่ะว่า นี่ถ้ากูไม่ยอมกูได้เย็ดไปแล้ว ไอ้ห่าอ๊อตไม่มีทางรอดควยกูไปได้หรอก "ตกลงชอบอาร์ตจริงๆเหรอ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ ไอ้อ๊อตยิ้มตาหยี "ครับ พี่ต้าช่วยด้วยนะ" อ้าวไอ้เหี้ย เอาตูดติดสินบนเขาไปทั่วเลยรึไง

"ถ้าเรื่องอาร์ตก็ต้องให้ต้นมันช่วย" ไอ้ต้าบอกยิ้มๆ แหม ทีเงี้ยะทำมาชมกู ผมทำหน้าหมั่นเขี้ยวใส่ไอ้ต้าก่อนเดินหายไปในห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ สักพักก็มีเสียงเปิดประตูห้องน้ำ ผมเลยโผล่หน้าออกจากม่านไปดู อ้าวไอ้ต้ามาทำไมวะ "เหนื่อยอ่ะ อยากอาบน้ำแล้ว ขี้เกียจรอ" ไอ้ต้าบอก ผมเลิกคิ้ว "แล้วไอ้อ๊อตล่ะ" ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ "หลับไปแล้ว สงสัยจะเหนื่อย" เหอๆ มึงรู้จักไอ้อ๊อตน้อยไปซะแล้ว

"เหนื่อยมากเลยเหรอพี่ต้า มีแรงเหลือพอจะเย็ดต้นสักดอกก่อนนอนได้ป่ะ"


******************************************************

๗ ความคิดเห็น:

  1. ทุกตอนที่อ่าน มีความรู้สึกว่าต้นเขียนจากความรู้สึกที่ดี
    อ่านแล้วชอบมากๆ แม้ไม่มีตอนยกขา ก็ให้ความรู้สึกดีๆๆ

    ตอบลบ
  2. ตามอ่านทันแล้ว 314 ตอน สนุกมากๆๆ

    อ่านแล้วประทับใจเรื่องราวของพี่ต้นกะพี่ต้ามากๆ

    มาส่งกำลังใจ สำหรับตอนต่อๆไปค่ะ

    ตอบลบ
  3. >O< พี่ต้นสุดยอดดดดดดดดดดดดด

    เขียนสุดยอด
    ความรู้สึกสุดยอด
    อารมณ์สุดยอด
    บรรยายสุดยอด
    กวน...สุดยอด
    หื่นสุดยอด
    ยั่วสุดยอด
    พี่ต้นแมร่งงงงสุดยอด

    พี่ต้าน่ารักมากมาย เพ้อออ ~~~~

    ตอบลบ
  4. เหอะๆๆ เฮียต้า จะรู้มั้ยน๊ะว่าคืนนี้จาเจออะไร ฮ่าๆๆ
    เจ้าอ๊อตก้อนะ ขยันอ้อนซะจิงๆ ฮ่าๆๆ


    ปล.คิดถึงเฮียต้น และ เฮียต้า ♥

    Ps.อาการเฮียต้าเปนไงมั่งอ่าเพ่ต้นนนน

    ตอบลบ
  5. ไอ้ต้าตีนหายบวมแล้ว แต่เดินไม่ถนัดคับ ตอนนี้ก็ต้องประคับประคองกันแผลปริอยู่ กูเลยต้องเย็ดนานๆ

    ตอบลบ
  6. พี่ต้นก็นั่งให้พี่ต้าดิ ฮุฮุ ต้องทำให้เป็นนะเพ้

    ตอบลบ
  7. แล้วต้าจะไหวหรือเนี้ย เป็นห่วงจัง ฮิ ๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ