๑๓ เมษายน ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 314 ภารกิจสุดขอบฟ้า


ในฐานะคนไทย กูสนับสนุนรัฐบาล กูว่ารัฐบาลทำถูกต้องแล้ว ที่เปิดทางให้คนทั่วไปสัญจรได้ กูไม่ใช่เสื้อเหลืองนะเว้ย ถึงกูจะไปส่องๆ แถวที่ชุมนุมสมัยพันธมิตรมาบ้างก็เหอะ เอาเป็นว่า กูให้กำลังใจให้นายกฯ และทหารตำรวจ ขอให้ช่วยกันทำให้บ้านเมืองเข้าสู่ปรกติโดยเร็ว

จบเรื่องการเมือง เข้าเรื่องการมุ้งต่อดีฝ่า อิอิ

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 314 ภารกิจสุดขอบฟ้า

"พี่ต้าดูดิ ผมเป็นสิวอ่ะ เจ๊บบบบ เจ็บบบบบ" แว๊ก เว้ย เฮ้่ย ว๊ากก ไอ้ห่าอ๊อต มึงกำลังคิดอะไรอยู่ว้อย กูได้ยินแม่งพูดแบบนั้นแล้วใจเต้นตุ้๊บๆ เลย สาดแม่งคิดอะไรกับไอ้ต้าวะเนี่ย อย่าบอกนะเว้ยว่าไอ้ที่พี่คอิมกระซิบว่ามึงอยากลองเนี่ย จะเป็นว่ามึงอยากลองถูกเย็ด สาดดด แล้วทำไมไม่สะกิดกู ไปแอ่นตูดโชว์สิวให้ไอ้ต้าทำไม

ผมบิดลูกบิดเปิดประตูพรวดเข้าไปทันที ตอนนั้นในใจคิดว่าไอ้อ๊อตคงกำลังแอนตูดเปิดยั่วไอ้ต้าสุดริด ที่ไหนได้ไอ้อ๊อตมันแค่พูดนี่หว่า มันนั่งอยู่คนเดียวอีกตะหาก พอมันเห็นกูมันก็หัวเราะเอิ๊กอ๊ากชอบใจ "อ้าวไอ้ต้าล่ะ" ผมเริ่มงง ไอ้อ๊อตมันแกล้งกูหรือวะเนี่ย แล้วไอ้ต้าไปไหนวะ ไอ้อ๊อตยังหัวเราะไม่หยุดตอนที่ผมโดนมือแข็งแรงรัดรอบคอ มืออีกข้างโอบเอวแน่น แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วว่าเป็นไอ้ต้า แต่ว่ามันจะทำอะไรวะ

"เฮ้ย ทำอะไร" ผมร้องพลางดิ้นไปมา "อ๊อตจับขาไอ้ต้นที" ไอ้ต้าร้อง เฮ้ย จะทำอะไรกันวะ อย่านะเว้ยยยย "ปล่อยกู" ผมร้อง ไอ้ต้ามันล็อกคอกูแน่นแล้วลากไปบนเตียง ไอ้อ๊อตก็เข้ามาช่วยจับขากู แต่กูดิ้นไปมาจนตีนหวิดโดนหน้าไอ้อ๊อตไปหลายที

ผมพยายามหันไปหาไอ้ต้าที่ล็อกคอกูแน่นอยู่ "จะทำอะไร" ตอนนั้นเริ่มวูบแล้ว จิตเริ่มตก หรือว่าไอ้ห่าต้ามัจะใช้ตูดกูเป็นเครื่องทดลองควยไอ้อ๊อตวะ ไม่นะเว้ย กูยังไม่พร้อมจะมีสามีคนที่สอง ไอ้อ๊อตตรงเข้ามาแก้กางเกงขาสั้นที่กูใส่อยู่ ไม่ช้าควยทั้งดุ้นก็โผล่ออกมาท้าทาย "พี่ต้นแม่ง แล้วจะดิ้นทำไมอ่ะ ควยโด่ขนาดนี้ไม่ต้องดิ้นแล้ว" ไอ้เชี่ย มึงไม่รู้หรอก แค่กูได้กลิ่นไอ้ต้าควยกูก็โด่แล้วไม่ใช่เพราะมึงนะเว้ย

"ปล่อยกู" กูร้องเสียงดัง พยายามดิ้นเต็มที่ ไอ้ต้านะไอ้ต้า ไอ้ผัวเฮงซวย แทนที่จะช่วยกูกลับจับกูซะงั้น อยากให้กูมีผัวใหม่จริงๆ รึไงวะ ได้ไอ้อ๊อตเป็นผัวก็ดี กูจะได้ไม่ต้องทรมานเจ็บตูดเพราะควยมึง เง้อออ แต่เค้ายังไม่อยากมีผัวใหม่นิ อยากมีเมียใหม่อย่างเดียวง่าาา "เอาเลยอ๊อต จับขามันยกเลย" ไอ้ต้าร้อง แว๊กกกกกก ทำไมทำกะกูแบบนี้ ไม่ยอมนะเว้ยไม่ยอม

ไอ้อ๊อตมันรีบจับขาผมยกตามไอ้ต้าสั่ง เง้อออ หมดกันความบริสุทธิ์ที่เหลืออยู่น้อยนิดของกู สุดท้ายจะต้องเสียให้ไอ้เด็กเปรตนี่หรือไงวะเนี่ย "ปล่อยยยยย" แม่งกูอยากร้องไห้ เป็นใครไม่ว่า เสือกเป็นไอ้ต้าสุดที่รักมาจับตัวกูล็อกคอแบบนี้ ฮือๆๆๆ ไอ้ต้นอยากจะร้องไห้ ไมวะ กูโดนมึงเย็ดคนเดียวยังไม่หนำใจอีกเร้อ ทำไมจะต้องให้คนอื่นมาเย็ดกูด้วย

"อย่าดิ้นดิพี่ต้น" ไอ้อ๊อตร้อง กูแม่งเซ็งจิตเต็มที่ ไอ้ต้าแม่งทำกะกูแบบนี้ได้ไงวะ ทำไมต้องยัดเยียดให้กูต้องเป็นเมียไอ้อ๊อตด้วย ที่กูยกขาให้มึงทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะความชอบนะเว้ย กูทำเพราะความรักมึงต่างหาก เห็นกูเป็นกระหรี่หรือไงเนี่ย เออ ถ้ามึงอยากให้กูโดนคนอื่นเย็ดกูก็จะยอม แล้วไม่ต้องมาพูดกับกูอีกนะเว้ย แค่นี้หัวใจกูก็ร้าวยิ่งกว่าพี่เคนธีรเดชอีก

ผมหยุดดิ้น น้ำตาตกในยอมให้ไอ้อ๊อตจับขาผมยกขึ้นมาตามใจมัน ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเว้ย เจ็บใจโดนคนรักรังแก ข้าจะเผาเมืองแปรให้มันวอดวาย ผมหลับตาพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล ปล่อยให้ไอ้ต้าทำตามใจชอบ กูมันคงเป็นแค่ตุ๊กตาของเล่นของมึง อยากให้กูทำอะไรเป็นอะไรก็ตามใจมึงแล้วกัน

"อ้าว ไม่เห็นมีรอยเลยนี่" ไอ้อ๊อตร้องทันทีที่แหกตูดกูดูได้สำเร็จ รอยอะไรของมึง รอยช้ำเร้อ มีดิ รอยช้ำมันอยู่ตรงหัวใจว้อย ไอ้ต้านะไอ้ต้า เสียแรงที่รัก เสียแรงที่ไว้ใจ "ก็มันจะไปมีได้ยังไง ควยกูไม่ได้ฝังมุกนี่หว่า" หา อะไรนะ ควยฝังมุก ทำไมมันคุ้นๆวะ แถมไอ้อ๊อตปล่อยขากูลงแล้ว อ้าว งั้นกูก็ไม่โดนข่มขืนเหรอวะ เฮ้ย อะไรกันวะเนี่ย ไอ้ต้นเริ่มงง

"แล้วพี่ต้นมาหลอกผมทำไม ว่พี่ต้าฝังมุกด้วย" ไอ้อ๊อตยื่นหน้ามาถามกูที่ยังงงอยู่เลย แต่พอมันบอกคำนี้มากูก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร "เออ มึงไปหลอกมันทำไมว่าควยกูมีมุกสามเม็ด" แหะๆๆ เขินเลยว่ะกู ไม่ได้เขินที่ไอ้อ๊อตมันจับได้ว่าหลอกมันนะ แต่กูเขินที่กูคิดเลยเถิดว่าไอ้ต้ามันจะให้คนอื่นมาเย็ดกู แหม ก็ดูมันทำดิ ไม่คิดก็ต้องคิดแหละวะ อยู่ดีๆ ล็อกคอแก้ผ้ากูซะงั้นอ่ะ

ผมยิ้มแหยๆ ไม่ได้ตอบคำถามไอ้อ๊อตมัน พอดีกับไอ้ต้ามันปล่อยมือที่ล็อกคอผมไว้แล้ว กูก็เลยอาศัยจังหวะเนียน ลุกขึ้นแล้วจะวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ ไอ้อ๊อตแม่งคงเห็นว่าผมจะหนี มันเลยยื่นขามาขัดตรงหน้าแข้งผมพอดี สุดท้ายไอ้ต้นเลยล้มควยฟาดพื้นดังโครมใหญ่ "โอ๊ยยยยย" กูร้อง แม่งทั้งเจ็บทั้งจุก จังหวะที่ตัวล้มลงไปพอดีกับควยกูแกว่งขึ้น มันเลยโดนหน้าท้องทับไปเต็มๆ แม่งเอ้ย กล้วยกูจะกลายเป็นกล้วยตากหรือเปล่าวะเนี่ย

"พี่ต้น บอกมานะ หลอกผมทำไม" ไอ้อ๊อตร้องขู่ ผมค่อยๆพลิกตัวหันกลับไปดู แว๊กกกก ทำไมทำหน้าเป็นส้นตีนแบบนั้นวะเนี่ย ผมหันไปมองไอ้ต้าจะหาตัวช่วย มันก็เสือกทำหน้าอมยิ้มไม่ยอมพูดอะไรสักแอะ ผมหันไปทางโน้นทีทางนี้ที ไอ้อ๊อตแม่งก็จะแดกกูซะงั้นแล้ว "พี่ต้น บอกมานะ พี่ต้นเอาเรื่องที่ผมมีอะไรกับพี่ต้ามาขู่เพื่อจะขอดูตูดผมใช่ไหม อยากเล่นตูดผมมากนักเหรอ" อ้าว ซีดเลยกู หมดกัน

"เฮ้ย จริงดิ" ไอ้ต้าหันมาถามผม "มึงบอกไอ้อ๊อตว่าอะไร" เฮ้ยย ซวยๆๆๆ และซวย ของแท้และแน่นอน"กูบอกว่า กูรู้ว่ามึงกับไอ้อ๊อตมีอะไรกัน" ผมยอมสารภาพ ไม่รู้จะไหลยังไงแล้วนี่หว่า "มึงก็เลยอำว่าควยกูฝังมุกใช่ไหม" ไอ้ต้าถาม หน้ามันนิ่งๆแล้วอ่ะ โกรธกูป่าววะเนี่ย ผมพยักหน้าช้าๆ ไอ้ต้าจ้องหน้าผมก่อนพูดต่อ

"กูถึงว่า เมื่อกี้ไอ้อ๊อตมันเลยถามกูว่าควยกูฝังมุกไหม" ไอ้ต้าพูดต่อ เออ มึงเก่ง บอกแค่นี้มึงก็ต่อเรื่องราวเองได้ งั้นกูไปนะ ไม่ต้องยู่เล่าแล้วนี่ กูจะอยู่รอความซวยทำไมวะ"มึงจะไปไหน" เสียงไอ้ต้าร้องถาม กูเลยต้องกลับมานั่งในท่าเดิม "อย่างงี้นี่เอง พอกูไม่ให้ไอ้อ๊อตมันดูควย มันก็เลยให้กูช่วยจะได้ดูตูดมึง" สาดดดด แล้วมึงไปช่วยมันทำเหี้ยอะไร

"บอกกูหน่อยดิ มึงบอกไอ้อ๊อตอย่างนั้นทำไม อยากดูตูดมันแค่นั้นเหรอ" ไอ้ต้าถามผม เง้ออ ไม่มีอะไรจะต้องปิดแล้วมั้ง บอกก็ได้วะ กูขยับปากจะพูด แต่ไอ้อ๊อตมันสอดขึ้นมาก่อน "ไม่ใช่หรอก พี่ต้นอยากเย็ดตูดผมมากกว่า" ไอ้อ๊อตบอก สาดเอ้ย พูดอีกก็ถูกอีก กูเลยได้แต่นั่งพยักหน้า ไอ้ต้าหันมาหาผมก่้อนถอนหายใจ "ความพยายามสูงมากเลยนะมึง" เหอๆ ขอบคุณที่ชม

"พี่ต้นอ่ะ ผมบอกแล้วไงว่าผมอยากเก็บไว้ให้พี่อาร์ตอ่ะ" ไอ้อ๊อตบ่นออกมา ไอ้ต้าเลิกคิ้วมองอย่างสนใจ มันยังไม่รู้นี่หว่าว่าไอ้อ๊อตชอบไอ้อาร์ต แต่กูพูดอะไรไม่ออกเลยว่ะ ขนาดน้องมันขอแล้วกูยังเสือกจะหาทางเย็ดมันให้ได้อีก เข้าขั้นเลวเลยนะเนี่ยกู "พี่ต้นทำแบบนี้อ่ะ ผมไม่ชอบนะ" ไอ้อ๊อตบ่นอีก แล้วยังไงละเนี่ย กูทำอะไรไม่ถูกแล้วเว้ย

"เออ กูขอโทษ กูผิดเอง" ผมยอมรับในที่สุด ไอ้อ๊อตยังจ้องตากูเขม็ง "พี่ขอโทษจริงๆ พี่สัญญาว่าพี่จะไม่ทำแบบน้อีกแล้ว" ผมบอกไอ้อ๊อต ไอ้ต้าก็มองมาที่กู ไม่รู้มันจะโกรธกูอีกคนหรือเปล่า "พี่ต้า ต้นขอโทษนะ" ผมหันไปบอกไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มออกมา เหมือนจะบอกว่ามันไม่ได้โกรธกูหรอก แต่ไอ้อ๊อตดิ มันยังทำหน้าไม่พอใจเท่าไหร่

"พี่ต้นรู้เปล่า ผมอ่ะปลื้มพี่ต้นนะ อยากเป็นแบบพี่ต้น" หา อยากโดนเย็ดแบบกูเหรอ สุขควยไอ้อาร์ตละสิเนี่ย ผมหันไปมองไอ้ต้า แต่ไอ้ต้าขยับตัวลุก "มึงคุยกันไปนะ เดี๋ยวกูไปรอกินข้าวข้างล่าง" ไอ้ต้าบอก มันไม่ได้พยายามหนีปัญหาหรอก แต่มันอยากให้ผมแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองมากกว่า ตอนนี้เหลือผมกับไอ้อ๊อตแค่สองคน

"พี่ขอโทษจริงๆวะอ๊อต" ผมขอโทษไอ้อ๊อตอีกครั้ง ไอ้อ๊อตดูท่าทางจะผ่อนความโกรธไปแล้ว แต่มันก็ยังไม่หมดเชื้อดี "ถ้าพี่ต้นอยากไถ่โทษ พีต้นต้องช่วยผมเรื่องพี่อาร์ต" ไอ้อ๊อตบอก กูพยักหน้า "ได้ๆ กูช่วยมึงแน่ๆ" เหอๆ เรื่องคนจะเอากันเนี่ยงานถนัดกูอยู่แล้ว "หายโกรธกูแล้วใช่ป่ะ" ผมถาม ไอ้อ๊อตส่ายหน้า "ยัง มีอีกสองเรื่อง ที่พี่ต้องทำ" เง้อออ อะไรของมึง เสียตูดกูไม่เอานะ ไอ้ต้าเสียกูก็ไม่ยอม

"เรื่องอะไร" ผมถามไอ้อ๊อตที่อมยิ้มเหมือนคนกำชัยชนะ "เรื่องแรก คืนนี้พี่ต้นต้องโดนพี่ต้าเย็ดให้ผมดู" เหอๆ เรื่องนั้นอ่ะ ไม่ใช่ปัญหากู แต่เป็นปัญหาไอ้ต้า มันดูเหนื่อยๆ มันจะมีแรงเย็ดกูหรือเปล่ายังไม่รู้เลย "สบายมาก" ผมบอกไอ้อ๊อต ถ้าไอ้ต้าเย็ดไม่ไหวก็ไม่ใช่ความผิดกูนะเว้ย ถือว่ากูพยายามแล้ว

"อีกเรื่อง" ไอ้อ๊อตย้ำเหมือนกลัวกูจะลืม ผมเงยหน้ามองมัน "พี่ต้นเคยบอกว่าจะสอนผมเรื่องชักว่าวให้ควยสวย แล้วก็ทำให้ควยใหญ่ยาว" ไอ้อ๊อตเท้าความ เหอๆ ไม่ต้องเตือนความจำกูมากนักหรอก เรื่องพรรค์นี้ไอ้ต้นจำแม่น "พี่ต้นต้องทำให้ควยผมใหญ่เท่าพี่ต้น ก่อนจะเจอพี่อาร์ต" แว๊กๆๆๆๆๆ แล้วกูเป้รแฮรรี่พอเตอร์รึไงวะเนี่ย จะได้เสกหนอนน้อยของมึงให้กลายเป็นพญานาคในเวลาอาทิตย์เดียวเนี่ย

"เฮ้ย ไม่ได้หรอก ไอ้อาร์ตมันจะมาอาทิตย์หน้านี่แล้ว ควยมึงจะใหญ่ทันได้ไง" ผมบอก ไอ้อ๊อตเลิกคิ้วนิดนึง ก่อนหน้าจะเปลี่ยนเป้นสีแดงอมชมพู "จริงเหรอพี่ต้น พี่อาร์ตจะมาอาทิตย์หน้าเหรอ" ฮั่นแน่ๆ เขินอ่ะเส่ ดูท่ามึงก็รู้ อย่างว่านะ ถ้าคนที่เรารู้สึกดีด้วยกำลังจะมาอยู่ใกล้ๆ ถึงเขาไม่รู้ว่าเราชอบ เราก็มีความสุขได้แล้ว

"เออ มันบอกกูเมื่อค่ำนี้เอง แต่กูต้องบอกมึงก่อนเลยนะ ตอนนี้ไอ้อาร์ตมันยังไม่พร้อมจะมีคนใหม่ มึงอย่าเพิ่งแสดงออกว่าชอบมันนะ" ผมบอกไอ้อ๊อต สีหน้าไอ้อ๊อตสลดเล็กน้อย "มึงไม่ต้องห่วงหรอก ก็ถือว่าใช้เวลาที่จะเจอกันช่วงนี้ทำความรู้จักกันไปก่อน ส่วนจะได้เอากันหรือเปล่า มันเป็นเรื่องของอนาคต" ผมบอกไอ้อ๊อต สีหน้ามันยังบ่งบอกว่าดีใจ ถึงจะผิดหวังบ้างเล็กน้อยก็เหอะ

"ดีเหมือนกัน พี่ต้นจะได้มีเวลาช่วยทำให้ควยผมใหญ่ยาวขึ้น ไว้พร้อมเมื่อไหร่ผมค่อยเย็ดพี่อาร์ตก็ได้คับ"


**********************************************************

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. 555+

    เค้าเรียก กรรม ตามทันใช่ป่ะค่ะ



    พี่ต้าน่ารักจังอิอิอิ เพ้อ~~~

    ตอบลบ
  2. ตกลงที่ต้า ได้จิ้มพี่ทักพี่โทน ป่าวอะ

    น้องยังสงสัยนะพี่ต้น

    ตอบลบ
  3. เออเนอะๆๆ พี่ต้าอำพี่ต้นแหงมๆเรื่องได้พี่ัทักกะน้องโทนพร้อมกันอ่ะ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  4. เหอะๆ ๆ ได้ข่าวว่าที่ไทยคุยในบล็อกไม่ได้ เกิดไรขึ้นหว่า เขาห้ามชุมนุมกันเกินห้าคนรึ เลยไม่ยอมให้คุยกัน

    ตอบลบ
  5. แว้กกกกกกกกกกกกกก! อายแทนเฮียต้นเลย ฮ่าๆๆ ว่าเล่นๆ * ว่าแต่....อ็อตก้อคิดได้เนาะ ฮ่าๆๆ เหมาะกับเปน น้องเฮียต้นจริงๆ แสบพอๆกัล ฮ่าๆๆ

    ปล.รัก และ คิดถึง เฮียต้น กะ เฮียต้า เสมอๆๆๆๆ ^^

    ตอบลบ
  6. คิดถึงผู้เล่าเรื่อง จะมาอ่านค่ำๆ นะ

    ตอบลบ
  7. เล่าเรื่องได้ต่อเนื่องกันดี อนาคตการเขียนดีแน่เลย ขอให้เล่าต่อต่อไปจนถึงตอนมีลูกมีหลานนะๆๆๆ นายต้น

    ตอบลบ
  8. อ๊อตโต้นี้เเสบเหมือนกันนะนี่
    สงสัยจะได้นิสัยพี่ต้นมา
    อิอิ
    ต่อๆๆนะค่ะ
    รอยู่อะค่ะ

    ตอบลบ
  9. พี่กลับมาแล้วครับ หลังจากเข้าเวป Gboy ไม่ได้ ก็เลยหายไปนาน เพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่ามาเม้นท์ ที่นี่ก็ได้ สนุกดีครับ อ้าวต้า ไปฟันเมียพี่ทำใม หมายถึง ไอ้ทักน่ะ ผมหวงนาๆๆๆๆๆๆๆๆค้าบบบบบบบบบบ ต้นก็ไม่เบาน่ะครับ ซ่าส์เหมือนเดิม ระวังสุขภาพน่ะครับ และสวัสดีปีใหม่ไทย สงกรานต์กับเพื่อนๆ ทุกๆคนครับ จาก เพื่อนทีอยู่ไกลบ้าน นิวซีแลนด์ครับผม

    ตอบลบ
  10. โหหหหห ต้นเนี้ยขี้น้อยใจเหมือนกันเนอะ แต่บรรยายได้แบบ เข้าใจเลยอะ ว่าต้นรู้สึกยังไง

    เอาแล้ว อ๊อตโต้กับอาร์ตจะเจอกันแล้ว จะเป็นยังไงมั้งล่ะเนี้ย อ่านตอนต่อไปดีกว่า

    ตอบลบ
  11. สวัสดีครับ
    เข้ามาทักทายก่อนจะตามอ่าน อิอิ

    ตอบลบ
  12. สวัสดีครับคุณต้น-ต้าร์

    ไม่รู้ว่าคุณจะได้อ่านคอมเม้นต์นี้หรือเปล่า

    เผอิญผมเป็นโมของเวป G-Gang (ทำหน้าที่ต่อจากคุณ ChoiSiWon )ไม่ทราบว่าคุณจำได้หรือไม่ (ตอนนี้เพิ่งย้ายบอร์ด)

    คือว่าผมอยากขอความอนุเคราะห์นำเรื่องของคุณ (ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ และถ้าเป็นไปได้อยากได้เรื่องต่อ-เม้งด้วยครับ ^^...ไม่รู้ว่าขอมากไปหรือเปล่า) นำเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันให้สมาชิก G-Gang ได้ร่วมกันอ่านครับ

    ซึ่งตอนนี้ผมได้ขอเรื่องควยเล็กเอาไว้ใช้ ฯ ได้จำนวนหนึ่ง (ถึงตอนที่คุณได้เอาเรื่องนี้มาโพสต์ต่อที่บอร์ดเดิม) ซึ่งยังไม่อัพเดทเท่ากับเรื่องที่คุณได้แต่งถึงปัจจุบัน

    ดังนั้นผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์ขอนิยายเรื่องนี้มาลงต่อได้ไหมครับ (ผมจะไม่ทำการคัดลอกเนื้อหาจนกว่าจะได้รับอนุญาต) ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่คุณต้น-ต้าร์ว่าจะมาร่วมเป็นสมาชิกแก๊งค์ของเราแล้วลงงเนื้อเรื่องของคุณเองหรือไม่ หรือจะให้ผมเป็นคนคัดลอกเอง อันนี้ก็แล้วแต่ความอนุเคราะห์ของคุณต้น-ต้าร์นะครับ



    ขอบคุณครับ
    Blackrosse

    http://www.g-gang.com/forums/index.php

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ