๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 452

มาละ มาต่อละ หลังจากหายไปนาน ก็ถือว่าให้กูพักละกันนะ



 

























*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 452

"รางวัลที่อยากได้อ่ะ ไม่ใช่แบบนี้หรอก แต่พี่คงต้องให้รางวัลต้นก่อนนะ ไหนๆเมื่อคืนก็ทำตัวน่ารักแล้วนิ อยากได้อะไรเป็นรางวัลล่ะ" ป๊าดดดดด ตูดมาแล้วว้อยยยย พอถึงบ้านเท่านั้นแหละ กูก้เดินจูงมือไอ้ต้ากะจะฟัดแม่งให้เต็มรัก ควยกูแม่งโด่นำมาตั้งแต่อยู่ในรถแล้วด้วย

"อ้าวต้นต้า กลับมาแล้วเหรอลูก" เอี้ยดดดด เบรกหัวทิ่มเลยกู ก็พ่อกูดันมาทักตอนที่กูกำลังจะขึ้นบ้านพอดี กูรีบปล่อยมือไอ้ต้าจังหวะเดียวกับที่พ่อเดินมาถึงพอดี "มากินข้าวกันก่อนมา พี่อุ้มเค้าทำกับข้าวไว้" พ่อเรียกกูกับไอ้ต้ากินข้าว กูมองหน้าไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้าให้ทำตาม กูหันมองไปรอบๆบ้าน เหมือนพ่ออยู่คนเดียว

"แล้วพี่โตกับพี่อุ้มล่ะพ่อ" กูถาม ระงับความหื่นหยิบจานมาเตรียมตักข้าว "พาหลานไปบ้านโน้นน่ะ" หลานที่ว่าคือหลานกู ลูกพี่โตกับพี่อุ้มนั่นแหละประมาณสองขวบแล้ว กำลังน่ารักเลย กูตักข้าวแล้วมานั่งข้างๆพ่อ ไอ้ต้านั่งฝั่งตรงข้าม ท่าทางพ่อจะอารมณ์ดีนะ แต่หลานไม่อยู่แบบนี้แกก็คงเหงาบ้างแหละ

"แล้วอ๊อตโต้ล่ะ ไม่กลับมาด้วยกันเหรอ" พ่อทักเหมือนนึกขึ้นได้ว่าไอ้อ๊อตมันไปกับกูด้วยเมื่อวาน ไอ้ต้าเงยหน้ามาสบตากู "อ่อ อ๊อตมันไปกับเพื่อนต่ออ่ะพ่อ เดี๋ยวเย็นๆมันก็คงกลับแหละ" กูตอบ แล้วก็เริ่มกินข้าว กินไปนิดหน่อยกูก็เริ่มรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาเขี่ยๆตรงเป้ากูเลยก้มหน้ามอง ไอ้เชี่ย ตีนสิครับ เงยหน้ามองเห็นไอ้ต้าทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ แต่ตีนมึงเนี่ยเขี่ยเข้าหัวควยกูเลยนะ แม่นยังกะมีตาที่ปลายตีน

"เอ้อ ต้า เดี๋ยวเรียนจบแล้วต้าจะทำอะไร ทำงานหรือเรียนต่อ" พ่อถามขึ้นมากลางปล้อง ไอ้ต้าสะดุ้งนิดนึง ตีนที่เขี่ยควยกูอยู่หยุดชะงัก "เอ่อ ก็คงทำงานเลยอ่ะ" ไอ้ต้าตอบ พ่อพยักหน้า "แล้วต้นล่ะ คิดบ้างหรือยังลูก" พ่อถามกู ไม่รู้พ่อลืมหรือเปล่าว่ากูเพิ่งอยู่ปีสาม ดังนั้นเรื่องทำงานเนี่ยไม่ได้อยู่ในสมองกูเลย

"ถ้ายังไม่คิดอะไรก็ลองดูกันนะว่าจะเรียนต่อกันหรือเปล่า ถ้าอยากเรียนกันพ่อก็จะให้เรียน" พ่อพูดยิ้มๆ กูมองหน้าไอ้ต้า กูอ่ะจบ ป.ตรีได้ก็คงเก่งแล้ว ไม่ต้องสูงไปกว่านั้นหรอก เดียวสมองมันจะแย่งโปรตีนจากควยกูไปหมด แต่ไอ้ต้ามันขยัน แต่ก็ไม่รู้มันแหละ ไม่เคยถามมันเหมือนกัน แล้วที่มันเรียนยังไม่จบก็เพราะมันไม่ได้ลงบางวิชา ช่วงที่มันแขนหัก ไม่ใช่เหราะมันขี้เกียจ

พอพ่อไม่ถามอะไรแล้ว ตีนไอ้ต้าก็จิ้มเข้ามาที่ควยกูอีกรอบ ไอ้ห่านี่ท่าทางจะเสี้ยนอยากโดนควย กูเลยรีบกินข้าวแล้วเก็บจานไปวางที่ซิงค์ ไอ้ต้าขยับมาติดๆ เปิดน้ำล้างจาน พ่อก็คงอิ่มพอดี กูเลยหยิบจานพ่อมาส่งให้ไอ้ต้าล้างอีกใบ ไอ้ต้าหันมามองส่งสายตายั่วเย็ดให้กู กูเลยกระซิบ "พี่ต้าล้างจานนะ เดี๋ยวตู้เย็นต้นล้างให้เอง"

ไอ้ต้าส่งสายตาดุๆมาให้ก่อนพยักเพยิดไปทางพ่อที่กำลังลุกจากโต๊ะ แหมๆ ทีเงี้ยทำมากลัวพ่อรู้ ที่เมื่อกี้จิ้มควยกูจนแม่งแข็งไปหมดแล้ว ไอ้ต้าส่งจายที่ล้างเสร็จแล้วให้กูวางในชั้น พอเรียบร้อยมันก็เดินนำกูขึ้นไปข้างบน พอพ้นมุมบันไดกูก็วิ่งตามไอ้ต้าไปติดๆ แล้วผลักมันเข้าห้องกดประตูล็อกแล้วพุ่งตัวกระโดดใส่ไอ้ต้า

"เงี่ยนเหรอ" ไอ้ต้าถามกู แสรดดดด ยั่วกูขนาดนี้ยังมีหน้ามาถาม กูขยับหน้าไปใกล้ๆหน้ามัน "มากกกกก" กูตอบยิ้มๆ ไอ้ต้าเอื้อมมือมาบีบจมูกกูเบาๆ "เดี๋ยวแปปนึงนะ ให้หายอิ่มแปปนึง เดี๋ยวจุก" ไอ้ต้าตอบยิ้ม เอามือมารองหัวตัวเองข้างนึง "แล้วตกลงพี่ต้าคิดไว้บ้างอ่ะป่าว เรื่องที่พ่อถามอ่ะ" กูถามไอ้ต้า ไอ้ต้าเหลือแค่วิชาเดียวมันก็จบแล้ว แล้วก็เหลือแค่สอบเดือนหน้านี้เอง

"ก็คงทำงานแหละ แต่คงไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันอะไร ที่พีทำอยู่นี่ก็ใช้ได้นะ เงินดีด้วย" ไอ้ต้าตอบ ช่ายเส่ มึงมันหล่อนี่ ถ้ากูหล่อแบบมึงกูก็ไปเป็นนายแบบเหมือนกันว่ะ เดินๆถ่ายๆแป๊บเดียวก็ได้เงิน เผลอๆอวดควยหน่อยเงินคงไหลมาเป็นกอง "แล้วต้นล่ะ" ไอ้ต้าถามบ้าง กูยิ้ม "ต้นอยากเล่นบาส" กูตอบตามตรง ใจกูอ่ะอยากเล่นบาสเป็นอาชีพ แต่ในไทยอ่ะ บาสมันไม่ได้เป็นที่นิยมขนาดนั้น มันก็พอทำเป็นอาชีพได้อยู่ แต่ก็ทำเงินได้ไม่มากเท่าไหร่

ไอ้ต้าไม่ว่าอะไร ได้แต่หัวเราะเบาๆในคอกูเอามือเลื่อนมาจับหน้ามัน ไอ้ต้าจับมือกูมาจูบเบาๆ แล้วก็เอานิ้วเขี่ยรอยแผลตรงข้อมือที่โดนผ่าตัด "แล้วต้นยังเจ็บมืออยู่มั้ย" ไอ้ต้าถาม น้ำเสียงดูเป็นห่วง "ก็มีบ้าง" กูตอบตามตรง ปรกติแล้วกูไม่เจ็บหรอก ยกเว้นตอนใช้ข้อมือหนักๆ โชคดีที่กูมีไอ้ต้า ไม่งั้นต้องชักว่าวเองคงเดือดร้อนแน่ๆ กับอีกทีที่จะเจ็บคืออากาศเย็นมากๆ มันจะเหมือนข้อมือตึงๆขยับลำบาก

"แต่ต้นว่าต้นจะกลับไปเล่นให้มหาลัยต่อนะ จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรแล้ว" กูบอกไอ้ต้า สัญญาที่เซ็นไว้เป็นสัญญายืมตัว ระยะแรกแค่หกเดือนซึ่งจะครบในเดือนหน้าแล้ว กูอยากเล่นให้มหาลัยมากกว่า แล้วการที่กูเล่นให้สโมสรเนี่ยมันก็ทำให้กูไม่ได้กลับบ้าน ถึงไอ้ต้ามันจะแอบไปหาบ่อยๆ แต่มันก็ไม่เหมือนอยู่บ้านหรอก

"ตามใจต้นแล้วกัน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูจ้องหน้ามัน ผิดคาดเล็กน้อยที่คิดว่ามันจะคัดค้าน กูรู้ว่ามันก็คงเหงาเหมือนกันแหละ "ขอบคุณครับ" กูพูดกับไอ้ต้า ไอ้ต้าทำหน้าแปลกใจว่ากูขอบคุณมันทำไม แต่ก็ยอมให้กูหอมแก้มขอบคุณโดยดี มันเอามือมาลูบหน้ากูก่อนจับสร้อยคอที่กูใส่ แหวนทองคำขาวเกลี้ยงๆไหลมาตามสร้อย "ต้นคิดว่าพ่อจะรู้เรื่องของเราสองคนมั้ย" ไอ้ต้าถาม กูมองแหวนทองคำขาวในมือไอ้ต้า ของขวัญที่มันให้ในวันเกิดกู

"เค้าก็คงสงสัย แต่คงไม่รู้หรอก" กูตอบตามตรง ไอ้ต้าเลิกคิ้ว "ทำไมต้นคิดว่าเค้าสงสัยอ่ะ" ไอ้ต้าถาม กูสบตามัน "ไม่รู้อ่ะ คิดเอาเอง" กูตอบ ไอ้ต้าทำท่าคิด กูเลื่อนมือไปจับหน้ามันให้หันมามองกูอีกรอบ "อย่าไปคิดมากดิ รู้ก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็ดี" กูพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะออกมาเบาๆ กูเลื่อนมือไปบนเสื้อเชิ้ตสีขาวที่มันใส่ กลิ่นน้ำหอมบนเสื้อจางๆ กูปลดกระดุมมันเม็ดนึงแล้วก้มหน้าเข้าซุก

"จะเอาแล้วเหรอ" ไอ้ต้าถาม กูเงยหน้ามามองก่อนพยักหน้า ไอ้ต้ายกตัวขึ้นมาแล้วดันตัวกูให้ลงนอน "ต้นอยู่เฉยๆนะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง" นั่นแน่ มีจัดการเองด้วยเว้ย กูนอนปล่อยให้ไอ้ต้าที่ค่อยไล้มือไปตามหน้ากูช้าๆ ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดไปตามหน้าอกกู มือไอ้ต้าเลื่อนลงปลดกระดุมกูลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะไล่นิ้วไปตามร่องบนหน้าท้อง

"จริงๆต้นก็ไปทำงานแบบพี่ก็ได้นะ" ไอ้ต้าบอก กูเงยหน้ามามองมัน ไอ้ต้าจูบเบาๆที่หนั่นเนื้อหน้าท้องกูที่วางตัวเป็นระเบียบ "ไม่อ่ะ ต้นไม่หล่อ" กูตอบ ไอ้ต้าเหลือบตามองก่อนเลื่อนหน้ามาใกล้ มันเอามือปัดผมที่ปรกหน้ากูขึ้น "หน้ากวนๆแบบเนี้ยแหละ พี่ว่าดีออก" ไม่อ่ะ อย่ามาชวนกันเลย กูไม่ทำหรอก แค่โดนจ้องกูก็เขินจะตายห่าอยู่แล้ว ถ้าต้องมาถ่ายรูปเดินแบบให้คนจ้องขนาดนั้น กูไปไม่เป็นแน่ๆ

"ดูดิหุ่นต้นก็ดี อกแน่นปั๋งเลย" ไอ้ต้าไม่พูดเปล่า เอามือบีบหน้าอกกูด้วย กูเล่นเวทเพื่อให้เล่นบาสได้ดีเว้ย ไม่ใช่เพื่อเป็นนายแบบ ไอ้ต้าเอาหน้าซุกเข้าที่อกกูแล้วจูบเบาๆ "กล้ามท้องก็สวย สวยกว่าพี่อีก" แน่ะ ดูมัน ก็บอกแล้วว่าไม่สนใจ ไอ้ต้าไล่จูบไปเรื่อยๆตามหน้าท้องกูจนถึงสะดือ มือมันจับที่หน้าท้องกูไว้ข้างนึง อีกข้างนึงมันจับควยกูที่ตอนนี้แข็งโด่พาดเป็นลำอยู่ในกางเกงแสล็ค

"แข็งโด่เชียวนะ" ไอ้ต้าเงยหน้ามาพูดยิ้มๆก่อนก้มหน้าซุกเข้ากับควยกู ไอ้เหี้ย ถึงยังไม่โดนเนื้อควยแต่กูโคตรเสียวเลย ไอ้ต้าซุกหน้าไล้จมูกไปตามความยาวของลำควย ปลายควยกูพาดไปข้างๆ หัวควยคงเลยกางเกงในออกมาแล้ว แต่กางเกงแสล็คมันยังปิดอยู่ ไอ้ต้ามันรู้แกว มันค่อยๆดันปลายควยกูออกมาชี้โด่เด่ หัวควยบานทะโร่ยาวเลยสะดือกูมาอีก

"ควยใหญ่ขนาดนี้ อย่าเป็นนายแบบเลย ไปเป็นดาราหนังเอ็กส์เหอะ" หูยยยย คิดว่ากูไม่อยากเป็นเหรอวะ แต่กูกลัวคนดูเห็นควยกูแล้วเงี่ยน แต่เห็นหน้ากูแล้วจิ๋มหดกันหมดดิวะ กูเอามือบีบจมูกไอ้ต้า ไอ้ต้ามันเลยอ้าปากงับควยกูไว้แล้วมันก็ค่อยๆกลืนควยกูเข้าไปช้าๆ ลิ้นนุ่มของมันตวัดถี่ยิบแล้วกดแน่นแยงที่รูเยี่ยว

ไอ้ต้าค่อยๆรูดซิปกางเกงกูลงตามด้วยกางเกงใน ตอนนี้ควยกูเป็นอิสระเต็มที่ แล้วก็ก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว เลยดึงตัวไอ้ต้าขึ้นมาแล้วเอาควยแข็งโด่ของมันที่ความใหญ่เป็นรองแค่เสาเรือน กูจับควยมันจ่อแล้วดูดเข้าปากจ๊วบใหญ่ ไอ้ต้าสะดุ้งนิดนึง แล้วก็ดูดควยกูหนักๆบ้าง  กูใช้นิ้วเขียกระโปกมัน มืออีกข้างก็จับลำควยที่ปากอ้าครอบเข้าไปไม่ถึงรูดเบาๆ ขนไอ้ต้าลุกซู่จนหน้าขาเป็นตุ่มไต ขาค่อยๆอ้ากว้างแบบคนรู้หน้าที่ว่าวันนี้จะตกเป็นเมีย

กูปั้มปากใส่ควยไอ้ต้าชุดใหญ่ มือก็กรีดไปตามร่องตูดไปด้วย ไอ้ต้าให้ความร่วมมือดีมาก มันอ้าขาออกกว้างให้กูเต็มที่ กูละจากควยมันเอามือข้างนึกกระถอกไว้เรื่อยๆ ส่วนปากก็ไล่ไปตามท่อนลำจนถึงกระโปกที่หดเกร็ง ตุ่มขนบนกระโปกมันแข็งเป็นไตบ่งบอกถึงความเสียวได้เป็นอย่างดี กูยื่นหน้าเข้าไป ขนเส้นเล็กขึ้นเป็นระเบียบรอบรูตูดที่ปิดสนิท กูเอานิ้วเข้าปากนิ้วนึงก่อนจะชำแรกนิ้วแทรกความชุ่มชื้นเข้าไปช้าๆ ไอ้ต้ามีเกร็งต่อต้านเล็กน้อย

"เจ็บป่าวพี่ต้า" กูส่งเสียงให้มันมาจากซอกควย ไอ้ต้าไม่ตอบ แต่โยนเจลหล่อลื่นมาตกตรงหน้ากูแทน กูบีบเจลใส่ปลายนิ้วนิดนึง ก่อนจะกดนิ้วเข้าไปใหม่ คราวนี้ไอ้ต้าเกร็งน้อยลง กูขยับหน้าเข้าไปใกล้อีกนิดแล้วตวัดปลายลิ้นไปตรงกลางรูที่นิ้วกูคาอยู่ ไอ้ต้ากระตุกอีกรอบ ปากที่ดูดควยกูไว้เกร็งแน่น นี่แหละนะ นานๆโดนเย็ดที ให้กูเย็ดทุกวันซะก็จะได้ชินก็ไม่เอา

กูส่งนิ้วที่สองเข้าไป ปากกับลิ้นก็ยังทำงานที่ง่ามขาไอ้ต้าแบบไม่หยุด ไอ้ต้าหายใจหนักๆ เอาควยกูออกมาจากปากแล้วพักหายใจอยู่หลายรอบ กูทะลวงจนนิ้วที่สองคล่องมือแล้วก็ขยับตัวจะดันไอ้ต้าให้ลงนอน กูจะได้เย็ดให้ถนัด แต่ไอ้ต้ากลับเป็นฝ่ายดีนอกกูไว้ "เดี๋ยวพี่ขึ้นเอง" นั่นแน่ วันนี้จัดเองหมดเลยเว้ย เอาดิๆๆ

ไอ้ต้าขยับตัวไปนั่งยองๆตรงหว่างขากู มันจับควยกูแล้วบีบเจลใส่ก่อนไว้ไปตามลำควยจนมันเลื่อม "คนเหี้ยอะไร ควยโคตรใหญ่" ไอ้ต้าพูดพลางเอามือจับที่โคนควยกูจนสุดแล้วโยกปลายควยกูส่ายไปมา ไอ้ห่า เดี๋ยวควยหัก "ของต้นอ่ะเล็กกว่าพี่ต้าอีกนะ" กูพูด ไอ้ต้าทำหน้ายู่ "แต่มันก็โคตรยาวอ่ะ จะยาวไปถึงไหนเนี่ย" ไอ้ห่า กูว่าควยกูก็เท่าเดิมแหละ แต่ช่วงไหนกูผอมลง มันก็จะดูยาวกว่าเดิม เพราะเนื้อตรงโคนควยมันหายไป

ไอ้ต้าจับควยกูที่โคน ส่วนที่เหลืออกมายังยาวกว่าคืบ มังมองแล้วทำหน้าเสียวไส้ ก่อนจะค่อยๆขยับตัวยกขามานั่งคร่อมตัวกู จับปลายควยกูตั้งตรงแล้วมันก็ค่อยๆหย่อนตัวลงมาช้าๆ ปลายควยไอ้ต้าชี้โด่เด่มาที่หน้ากู พอปลายควยกูสัมผัสกับก้นมัน มันก็สะดุ้งก่อนจะค่อยๆกดตัวลงมาเบาๆ

"ซี้ดดดดดดด" เสียงไอ้ต้าครางทันทีที่ควยกูค่อยๆอัดหัวบานแทรกเข้าไปช้าๆ กูเอื้อมมือไปช่วยจับโคนควยกูไว้ให้ควยตั้งตรง ไอ้ต้ามันเลยเอามือออกแล้วไปดันหน้าท้องกูแทน หัวควยบานๆของกูมุดหายเข้าไปทีละน้อย ควยไอ้ต้าที่แข็งโด่อยู่เมื่อกี้หดลงมาเหี่ยวห้อย ปลายควยที่มีน้ำหงี่เต็มหยดย้อยมาลงบนหน้าท้องกู ไอ้ต้าหลับตาปี๋ดันตัวลงมาอีกเล็กน้อยมันก็ดันหน้าท้องกูแน่น "เจ็บว่ะ ไม่ไหวแล้ว" ไอ้ต้าร้อง กูเอื้อมมือไปจับต้นแขนไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าลืมตาขึ้นมาดู กูพยักหน้าให้มันแล้วดึงตัวมันโน้มลงมากอด ปลายควยกูยังคาอยู่ในรูตูดไอ้ต้า

กูกอดไอ้ต้าไว้ หน้าไอ้ต้าเหยเก ไม่รู้ว่ามันแกล้งหรือเจ็บจริง พักหลังกูเย็ดมันกูก็ไม่ได้อัดสุดควย เมื่อกี้นี้เหมือนจะเข้าไปลึกกว่าทุกที ไอ้ต้านอนพังพาบทาบอกกู ขาสองข้างยังคร่อมตัวกูไว้ กูอ้าขาเล็กน้อย ควยกูเลยดันเข้าไปในรูไอ้ต้าได้ลึกขึ้นอีกหน่อย กูจูบไอ้ต้าที่ปากแล้วกอดมันแน่น แรงตอดที่ปลายควยค่อยๆลดลง กูค่อยๆขยับเอวขึ้นลงช้าๆ ไอ้ต้าเกร็งตัวเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้กูค่อยๆกระเด้าไปเรื่อยๆ

กูมองหน้าไอ้ต้าที่ตอนนี้หลับตา กรามขบกันแน่นเป็นสัน "ต้นรักพี่ต้านะครับ" กูบอกไอ้ต้าที่หลับตาอยู่ มันลืมตามายิ้มก่อนพยักหน้า "พี่ก็รักต้นนะครับ รักมากด้วย" กูยิ้ม ค่อยๆกระดกเอวเพิ่มความถี่เข้าไปเรื่อยๆ ควยกูกระเด้าเข้าออกรูตูดไอ้ต้าอยู่ประมาณครึ่งลำจนมันคล่องขึ้นเรื่อยๆ กูเลยจับตัวไอ้ต้าพลิกนอนหงาย แล้วก็ก็ค่อยๆอัดควยเข้าไปลึกอีก ไอ้ต้าเอามือมาดันหน้าท้องกูไว้ กูจับควยไอ้ต้าวางทาบบนหน้าท้องแข็งเกร็งเป็นลอนของมัน ตอนนี้ควยมันกลับมาแข็งโด่อีกรอบแล้ว หัวควยยาวไปจนถึงสะดือ

กูเอามือจัวควยไอ้ต้าไว้ข้างนึง มืออีกข้างจับขา เอวก็เริ่มซอยควยเข้าออก ไอ้ต้าจับแขนกูไว้ข้างนึง มืออีกข้างจับหน้าอกกูสลับกับหน้าท้องเวลากูกระเด้าส่งควยเข้ามาลึกหรือแรงไป เหงื่อเหม็ดเป้งผุดพรายมากจากหน้าอกกูหยดลงบนตัวไอ้ต้าเต็มไปหมด ความเสียวสะสมที่ควยกูเรื่อยๆ ไอ้ต้ากัดริมฝีปากแน่น ตาจ้องมองกูที่กำลังกระเด้ามันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ควยไอ้ต้าตอนนี้ก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหงี่ของตัวเองเพราะจังหวะที่กูกระเด้าเข้าๆออกๆ ก็ทำให้ควยมันเสียดสีกับหน้าท้องตัวเองไปด้วย

"ซี้ด ต้นจะแตกแล้ว" กูร้องบอก ไอ้ต้ากัดฟันแน่นกว่าเดิม มือที่ดันท้องกูตอนนี้เลื่อนมาจับไหล่กูไว้ทั้งสองข้างแล้ว มันรู้ว่าตอนกูจะแตกอ่ะ กูต้องกระแทกควยเข้าชุดใหญ่หนักๆเป็นสิบที ไม่งั้นกูจะไม่แตก กูเห็นไอ้ต้าเปิดไฟเขียวแล้วก็ก็อัดควยกระแทกเอวเข้าป๊าบๆแบบไม่แคร์เจ้าของรู ควยกูเกร็งแน่นก่อนที่กระโปกจะเค้นเอาน้ำเงี่ยนทั้งหมดที่กูมีส่งเข้าท่อแล้วพ่นปรี้ดใส่รูตูดไอ้ต้าจนเจ้าของรูสะดุ้งเฮือก กูเองยังรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านไปทั่วลำควยจนกูเองต้องล้มฟุบไปนอนแนบอกไอ้ต้า

ไอ้ต้ากอดกูไว้แน่น จนความเสียวค่อยๆผ่อนคลายลงมันถึงปล่อยกู กูค่อยๆขยับตัวแล้วถอนควยออกช้าๆ น้ำเงี่ยนค่อยๆไหลย้อนมาตามลำควยกูที่ถอนออก ยิ่งตอนที่หัวบานหลุดแม่งไหลยังกะเขื่อนแตก น้ำเงี่ยนสีขาวข้นเคลือบลำควยกูไว้ทั้งลำ กูเงยหน้ามองไอ้ต้าที่ยังหอบอยู่บนเตียง ควยไอ้ต้ายังคงแข็งอยู่ ถึงจะไม่แข็งเท่ากับเมื่อกี้ก็เหอะ กูขยับตัวไปนอนหนุนหน้าท้องไอ้ต้าแล้วอ้าปากครอบควยมันไว้ แล้วงัดวิชาที่ถ่ายทอดมาจากสำนักศิษย์สัทธาใส่ควยไอ้ต้าเต็มที่จนเจ้าของควยดิ้นพล่าน ไม่ถึงห้านาทีน้ำเงี่ยนคาวหวานก็ทะลักเข้าคอกูจนหมด ไม่มีหยดมาให้เสียของ

กูนอนพักอยู่บนอกไอ้ต้าอยู่พักนึง ก่อนจะเอากางเกงบอกเซอร์มาใส่ ไอ้ต้าหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปแล้ว กูกะจะลงมาเอาน้ำไปกินดับกลิ่นคาวในปาก พอเปิดประตูออกมาก็เจอรอยยิ้มกวนตีนของไอ้อ๊อตอยู่หน้าประตูพอดี

"อ้าว เย็ดกันเสร็จแล้วเหรอ ผมนึกว่าจะต้องนอนรอพี่ต้นกับพี่ต้าซะแล้วนะเนี่ย"
 *****************************************************************

ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. พักนานไปนะพี่ต้น..............เด่วคนหนีไปเลิฟซิกหมดหรอก........

    ตอบลบ
  2. น่ารักจังคู่เนี้ยยยย มาบ่อยๆนะพี่ต้น

    ตอบลบ
  3. ตอนนี้มาแบบบรรยากาศสีชมพู 55

    ตอบลบ
  4. นานๆทำประตูที สงสารพี่ต้าอ่ะ

    ตอบลบ
  5. อ่านแล้ว..............ฟิน

    ตอบลบ
  6. คนอื่นชอบ แต่พี่ต้าไม่ชอบตลอดอ่ะ

    ไม่ชินสักทีน้าาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  7. สงสัยต้องเสียบบ่อยๆพี่ต้าจะได้ชิน 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอเย็ดหีมาสิง​หา​นี้​จะ​ช่วย​ได้​บ้าง​ครับ​ผม​ขอ​ยืนยัน​ได้​เลย​จะติดอะ​ตี๋หล่อ​

      ลบ
  8. คิดถึงต้นและพี่ต้า

    ตอบลบ
  9. ลุ้นทุกตอนเลย เล่าได้ถึงใจมาก ติดตามตลอด

    ตอบลบ
  10. จะไม่กลับมาจริงๆแล้วใช่ไหม T_T

    ตอบลบ
  11. เฮียหายไปไหนนนน น้องคิดถึง

    ตอบลบ
  12. เฮียหายไปนานมากละนะ ทวิตเตอร์ก็เงียบ คิดถึงสุดหัวใจเลย

    ตอบลบ
  13. พี่ต้นน กลับมาเรวๆน้าา รออยุ่ๆๆ

    ตอบลบ
  14. ชั่วชีวิตของฉัน ต้องผ่านอะไรมากมาย
    เฮียต้น เฮียต้า มาต่อหน่อย

    ตอบลบ
  15. ปี59แล้วนะเฮียยยย คิดถึงนะเห้ยยยย ไม่มาจิงง่ะ

    ตอบลบ
  16. อยากให้เชียนต่อจังคับ

    ตอบลบ
  17. ตามอ่าน 400 กว่าตอน เสียน้ำไปหลายลิตร ขอบคุณที่แชร์เรื่องให้อ่านครับ รอให้ต้นมาต่ออยู่นะครับ คิดถึงพี่ต้ากับอ๊อตโต้ด้วย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ