๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 447 เรื่องคืนนั้น 4

มาล่ะ





















*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 447 เรื่องคืนนั้น 4

"แล้วหีจอย ยังสวยน่าเย็ดเหมือนเดิมป่าวอ่ะ" กูถาม จอยเงยหน้ามองก่อนตีกูที่หน้าท้องดังเพี้ยะ "ไอ้ต้นบ้า ไอ้ทะลึ่ง" อ้าวไหนๆก็จะโดนกูเย็ดอยู่แล้ว ขอกูชมหีให้หนำใจเหอะ นานๆได้เห็นทีกูก็อยากชมให้เต็มตา จอยไม่แค่ตีหน้าท้องกู แต่แม่งลุกแล้วใส่เสื้อเก็บเต้ากลับไปด้วย อ้าว อะไรง่ะ

"เราบอกตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าจะให้ต้นทำอะไรแบบนั้นอ่ะ" จอยพูดยิ้มๆ ปล่อยให้กูนอนงงควยโด่อยู่ "ก็..." เหี้ยแล้วไง แล้วถ้าไม่ให้เนี่ย มายั่วกูให้เงี่ยนขนาดนี้ทำไมวะ "ยังไงต้นก็เป็นแฟนพี่ต้านะ ต้นไม่ควรไปทำอย่างนี้กับใครหรอก" จอยพูดพลางจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ อิ๋บอ๋ายย ควยกูยังโด่อยู่เลยเหอะ แล้วใครจะรับผิดชอบอ่ะ

"ก็พี่ต้าเค้าอนุญาตนิ" กูเถียง ควยก็ยังไม่เก็บ ไอ้เรื่องอายอ่ะเรื่องเล็ก จอยหันมายิ้ม "เค้าอนุญาตก็ไม่ได้แปลว่าเค้าเต็มใจนิ เค้าก็คงอยากให้ต้นได้ปลดปล่อยบ้าง" จอยพูดยิ้มๆ กูชักได้กลิ่นทะแม่งๆแล้ว "นี่อย่าบอกนะว่าแอบไปเตี้ยมอะไรกับไอ้ต้ามัน" กูถาม ไอ้ห่า แผนไอ้ต้าแหงๆ หลอกให้กูเงี่ยนแบบเนี้ยนิ ถึงกูคิดไม่ออกว่ามันจะทำไปทำไมก็เหอะ

"บ้าเหรอ พี่ต้าไม่เกี่ยวสักหน่อย" จอยพูด ก่อนลุกมายืนมองควยกูที่ยังแข็งตระหง่าน แหมๆ อย่าบอกเลยว่ามึงไม่เงี่ยน ป่านนี้หีแฉะแล้วมั้ง ขอกูเลียหน่อยเหอะ "แล้วทำไม.." กูถาม สายตาจอยยังจับจ้อง "ต้นรักพี่ต้ามากไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมชอบหาเรื่องให้พี่ต้าเสียใจอ่ะ" จอยพูดแล้วนั่งลงกับพื้นข้างๆตัวกู "ก็.." กูไม่รู้จะตอบอะไร อยู่ๆจอยก็เลื่อนมือขึ้นมาเหมือนจะจับควยกู แต่ก็หยุดแค่รอยสักเหนือเนินควย "ต้นรักพี่ต้า ก็ไม่ควรทำให้พี่ต้าเสียใจรู้ไหม" จอยพูดพลางเอามือลูบรอยสักกูไปด้วย

กูก้มหน้ามองมือจอย ที่ลูบรอยสักคำว่า "ต้า" เบาๆ เครื่องหมายที่ยืนยันว่ากูเป็นของไอ้ต้าทั้งตัวและหัวใจ "คนอย่างต้นน่ะ มีคนเข้ามาชีวิตเยอะแยะ คนที่เป็นแฟนต้นคงต้องอดทนที่สุด" จอยพูดอีก กูเหลือบมองหน้าจอย "พี่ต้าเป็นคนที่ต้นรักที่สุด ต้นก็ควรจะรักเค้าเยอะ อย่าให้เค้าหมดความอดทนก่อนละ" จอยพูด เหมือนกูจะยังงงๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่คำพูดของจอยนั้นกูเข้าใจ

"เพราะไอ้นี่เหรอ ที่ทำให้จอยไม่ยอมเราอ่ะ" กูถามจอยพลางชี้ที่รอยสัก จอยยิ้ม พยักหน้าเบาๆ ก่อนพูด "ไม่ใช่แค่ตรงนี้หรอก ตรงนี้ด้วย" จอยชี้มาตรงหน้าอกกู ตรงหัวใจ "ต้นถามใจตัวเองดีกว่า ว่าคนที่ต้นต้องการจริงๆอ่ะคือใคร จอยคงเป็นแค่คนที่ทำให้ต้นมีความรู้สึก มีอารมณ์ แต่เป็นคนที่ต้นไม่รัก" จอยพูด ไม่มีน้ำเสียงน้อยใจเจือปนอยู่เลย กูรู้สึกเก้อเขินแปลกๆ

"ที่เราทำอยู่ตอนนี้มันผิดนะ ความผิดครั้งก่อนจอยยังรู้สึกชดใช้พี่ต้าไม่หมดเลย" จอยพูดอีก กูค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ใส่กางเกงเก็บควยเข้าที่ อารมณ์ตอนนั้นบอกไม่ถูก ถ้าถามกูว่ากูคิดว่ากูจะเย็ดจอยตั้งแต่แรกหรือเปล่านี่คือไม่ แต่พออยู่กันสองคนกูก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาเอง ส่วนจอยอ่ะกูไม่รู้ ตอนแรกจอยก็เหมือนมีความต้องการ แต่แล้วก็หยุดไปเฉยๆ

"ดึกแล้ว ต้นกลับไปรับพี่ต้าเหอะ เดี๋ยวพี่ต้ารอ" จอยพูดพลางลุกขึ้นเดินไปที่ประตู เหมือนจะไปส่งกู กูไม่รู้จะพูดอะไร เดินตามจอยไปแล้วหยุดที่หน้าประตู "ขอบใจนะ" กูบอกจอย อย่างน้อยการที่จอยได้สติก่อนกู ก็ช่วยให้เรื่องของกูไม่ถลำลึกไปกว่านี้ ไอ้ต้ามันตามใจกู แต่มันอาจจะไม่ได้เต็มใจก็ได้ ข้อนี้คือสิ่งที่กูลืมไปเสมอ

"เราคงไม่ได้เจอกันแล้ว ยังไงต้นอย่าลืมที่สัญญากับเราล่ะ" จอยพูดยิ้มๆ กูเอามือจับไหล่จอย "เราไม่ลืมหรอก" กูพูดยิ้มๆ ก่อนก้มลงหอมที่หน้าผากจอยเบาๆ "จอยจะเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายของเรา แล้วก็จะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เรารัก" กูบอกตามตรงสำหรับผู้หญิง นอกจากแม่กูแล้ว ก็คงเป็นจอยนี่แหละที่กูรู้สึกรักจริงๆ

จอยเงยหน้าขึ้นมองกู กูเห็นน้ำตาจอยไหลออกมาด้วย แต่มันก็แค่นั้นแหละ จอยเองก็ไม่มีอะไรจะพูดกับกูอีกแล้ว กูเลยเดินไปที่รถช้าๆ ก่อนหันกลับมาเห็นจอยกำลังโบกมือ แม่งยังกะละคร กูยิ้มให้จอยก่อนที่จอยจะหายเข้าบ้านแล้วปิดประตูไป กูสตาร์ทรถออกมาจากบ้านจอยได้นิดนึงก็จอดคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ จากที่คิดว่าไอ้ต้าจะอยู่เบื้องหลัง พอมาถึงนาทีนี้ ไอ้ต้าคงไม่เกี่ยวจริงๆอย่างที่จอยว่า

กูออกรถอีกครั้ง ตอนนี้คิดถึงไอ้ต้าขึ้นมาทันที ห้าทุ่มกว่าแล้ว มองดูโทรศัพท์ ไอ้ต้าไม่ได้โทรมาตาม มันคงกำลังคิดว่ากูขึ้นสวรรค์อยู่มั้ง กูไปถึงโรงแรมเดินไปห้องจัดเลี้ยงที่ถูกเปลี่ยนเป็นงานปาร์ตี้ต่อ เหลือแต่วัยรุ่นหนุ่มสาวกำลังเต้นกันสุดเหวี่ยง กูมองหาไอ้ต้าอยู่ สักพักก็เห็นไอ้อ๊อตกำลังดิ้นเป็นเขียดอยู่หน้าเวที กูก็เดินไป นั่นไงไอ้ต้า ยืนอยู่คนเดียวมองไอ้อ๊อตเต้นไปหัวเราะไปอยู่ กูเดินเปลี่ยนทิศไปทางไอ้ต้า มันเห็นกูมันก็ทำหน้าแปลกใจแล้วก้มดูเวลาที่เห็นกูกลับมาเร็ว

กูเดินตรงปรี่ไปหามัน ไอ้ต้าจะอ้าปากถามแต่กูพุ่งตัวจับไอ้ต้าแล้วประกบปากทันที เสียงร้องเฮ้ยดังรอบตัวแต่กูไม่สนใจ ไอ้ห่า คนมันเงี่ยนค้างมาเว้ย ไอ้ต้าดิ้นหนีจนตัวมันถูกดันไปชิดขอบเวที คนรอบข้างมองพวกเราเป็นตาเดียว "มึงทำอะไรเนี่ยไอ้ต้น" ไอ้ต้าร้อง เอามือเช็ดปากที่โดนกูขโมยจูบไปเต็มๆ จะอายทำเชี่ยอะไร คนที่เค้ารู้จักมึงกับกูเนี่ย เค้ารู้หมดแล้วว่ามึงกับกูเป็นอะไรกัน ส่วนไอ้คนที่ไม่รู้จักก็ช่างแม่งเหอะ

"คิดถึง" กูตอบยิ้มๆใส่ไอ้ต้าที่หน้าแดง ไฟหน้าเวทีสว่างจนกูเห็นความอายบนหน้าไอ้ต้าได้ ถึงมันจะมีแอลกอฮอล์เจืออยู่เยอะก็เหอะ "เห้ออ อะไรกันคู่นี้ เจอกับปุ๊บก็จูบกันปั๊บ" เสียงไอ้อ๊อตแซวข้างๆ กูหันไปมอง มันถอดสูทออกไปหมดแล้ว ตอนนี้เนื้อตัวมีแต่เหงื่อ สงสัยเต้นมานาน ไอ้อ๊อตท่าทางเมากว่าคนอื่นเดินเป๋ๆมาหา "พี่ต้าบอกว่าพี่ต้นไปเอาหญิง จริงอ่ะ" ไอ้อ๊อตถาม กูหันไปมองไอ้ต้าที่กำลังมองกูอยู่

กูล้วงไปในกางเกง แล้วหยิบถุงยางส่งให้ไอ้ต้า "อ่ะ เอามาคืน" ไอ้ต้ารับคืนไป พอมันเห็นว่าถุงยางอยู่ครบ มันก็ทำหน้าแปลกใจ ไอ้อ๊อตชะโงกหน้ามามอง "นั่นไง ไปเย็ดหญิงมาจริงด้วย พี่จอยอ่ะดิ" ไอ้อ๊อตพูด กูเหลือบมองหน้าไอ้ต้า แอบเห็นวูบนึงว่ามันแอบยิ้ม "เออ ของสวยๆอย่างนี้ต้องเย็ดสด ไม่ใส่ถุง ใช่ป่าววะอ๊อต" กูพูดกับไอ้อ๊อต แต่ตามองไอ้ต้าไปด้วย ไอ้ต้าหน้าเปลี่ยนไปเลยว่ะ

"ช่ายพี่ต้น สวยแบบๆนั้นจะใส่ถุงทำไม เนอะพี่ต้าเนอะ" ไอ้อ๊อตหันไปหาความเห็นไอ้ต้าที่หน้าเปลี่ยนเป็นเฉยเมยแล้ว นี่แน่ะ โกรธกูอ่ะดิ กูยื่นหน้าไปหาไอ้ต้า จะจูบมันอีกรอบ ไอ้ต้าเบี่ยงตัวหลบ "ไม่เอาเว้ย อายคน" ไอ้ต้าพูดพลางเดินแยกออกไป ไอ้อ๊อตหันมามองกู ทำหน้างงๆ

กูทิ้งไอ้อ๊อตให้ยืนงงอยู่ แล้วเดินตามไอ้ต้าไปจนถึงหน้าประตูห้องก่อนดึงแขนมันไว้ "โกรธเหรอ" กูถาม ไอ้ต้าสะบัดแขนหลุดแล้วเดินจ้ำอ้าวหลบออกไป แน่ะๆ มีงอน กูเดินตามแล้วกระโดดกอดมันไว้ตรงทางเดิน "อยู่ก่อนดิ จะรีบไปไหน" กูถาม ไอ้ต้าหยุดแต่ไม่หันมามอง

"ถ้ากูบอกว่ากูไม่ได้ทำอะไร จะเชื่อมั้ย" กูถามไอ้ต้าที่ยืนนิ่งอยู่ ไอ้ต้าหันมา "เชื่อได้เหรอ" โหยยย คนอย่างไอ้ต้นต้องเชื่อได้ดิ กูกอดมันไว้แล้วชะโงกหน้าไปมองหน้า ไอ้ต้าหันหลบไปทางอื่น กูเลยโอบตัวมันแล้วเดินมาข้างหน้า ไอ้ต้าไม่ยอมมอง "ไม่ได้ทำอะไรจริงๆ ไม่เชื่อโทรไปถามจอยเลย" กูพูดยิ้มๆ เวลาไอ้ต้างอนแบบนี้ก็น่ารักดีนะ นานๆได้เห็นที "แล้วทำไมเมื่อกี้บอกเย็ดสด" ไอ้ต้าหันมาถาม ตามันบอกว่าไม่เชื่อกูเต็มร้อย

"ก็แค่อยากลองใจ เห็นอยากให้ไปเย็ดจอยนักหนานิ" กูบอก ไอ้ต้าจ้องตากูกลับ "จริงๆแล้วก็เกือบจะได้เย็ดแล้วอ่ะ แต่เปลี่ยนใจ" กูบอกตามตรง ถึงคนเปลี่ยนใจไม่ใช่กู แต่กูก็ดีพอที่จะไม่ข่มใจใคร ดังนั้นกูเลยกล้าที่จะเอามายืนยัน "จริงอ่ะ มึงเปลี่ยนใจได้ด้วยเหรอ เรื่องนี้" ไอ้ต้าถาม กูแอบเห็นนะว่ามึงแอบยิ้ม ชอบใช่ป่าวล่ะ

กูเอามือจับหน้าไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้ามองไปรอบๆเห็นไม่มีใครมันเลยยอมให้กูจับ "ตอนแรกต้นก็รู้สึกไม่ดีนะ ที่พี่ต้าให้ต้นไปกับจอยแบบนั้นอ่ะ" กูบอกตามตรง คือไม่รู้ว่ามันคิดอะไร มันก็คงอยากให้กูมีความสุข แล้วมันก็คงรู้ว่ากูเองก็รู้สึกดีๆกับจอย ถ้ากูกับจอยได้มีความสุข มันก็คงดีใจ

"ต้นรักพี่ต้านะ แล้วก็รู้ว่าพี่ต้ารักต้นมาก แต่ต้นก็ไม่อยากให้พี่ต้าต้องฝืนใจแบบนี้อ่ะ" กูบอก ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ กูยื่นหน้าไปหอมแก้มมันทีนึง "เชื่อรึยังว่าไม่ได้ทำอะไรจริงๆ" กูถามอีก ตัวเบียดไอ้ต้าเข้าไปอีกหน่อย ไอ้ต้าหันมามองก่อนหอมกูที่แก้มกลับ "เชื่อแล้วครับ เชื่อแล้ว" แน่ะ บทจะเชื่อก็เชื่อ แล้วที่แกล้งให้กูเงี่ยนเนี่ย ใครจะรับผิดชอบ

"ก่อนจะเชื่ออ่ะ มารับผิดชอบซะดีๆ ควยกูโด่มาหลายชั่วโมงแล้ว ไม่ได้เย็ดใคร มึงอ่ะต้องรับผิดชอบ" กูบอก ไอ้ต้าทำหน้าเหรอหรา มองซ้ายขวา กูไม่เห็นมีใคร ดึงมือมันมาจับควยกูที่โด่อีกรอบหลังจากเห็นหน้ามัน "ดูดิ ควยโคตรแข็งเลย" กูพูด ไอ้ต้าทำหน้าเขินก่อนดึงมือกลับ กูคว้าหมับเข้าที่ควยมันบ้าง แหมไอ้เหี้ย แข็งยิ่งกว่าควยกูอีก

"อ้าวต้น ต้า อยู่นี่เอง" เสียงเรียกกู กูกับไอ้ต้าผละจากกันหันไปดู พี่โบ้ท่าทางเมาได้ที่ เดินเป๋มาเลย "กูหาตัวพวกมึงตั้งนาน แอบไปล่อกันมาหรือเปล่าเนี่ย" โหยย ไอ้พี่โบ้ มึงช่วยให้เกียรติพวกกูหน่อยเห้อ ดีนะตรงนี้ไม่มีใคร พี่โบ้เดินเป๋มา "แล้วพี่ออยอ่ะ" กูถาม ไอ้ห่า แต่งเมียวันแรกมึงก็เมาแอ๋ขนาดนี้แล้ว ถ้าทำไม่ไหวบอกกูได้นะ กูช่วยเย็ดแทนให้ได้คืนนี้

"มานี่เลยทั้งสองคน" พี่โบ้เรียกพลางดึงกูกับไอ้ต้าลากกลับเข้าไปในห้อง กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน พี่โยบ้ลากพวกกูไปจนถึงกลุ่มที่เต้นๆกันอยู่ แล้วแกก็คว้ามือพี่อีกคนมา พี่คนนั้นก็ดูเหวอๆที่โดนดึงมาแบบนี้ กูมองพี่เค้า น่าจะเป็นเพื่อนพี่โบ้แหละ ดูสูงๆ ท่าทางเรียบร้อย หน้าตากูยังเห็นไม่ชัดเลยไม่รู้ว่าเป็นไง

"นี่เพื่อนพี่ชื่อตั้ม" พี่โบ้แนะนำลิ้นคับปากเชียว กูยกมือไหว้ พี่โบ้ยื่นหน้ามากระซิบ "กิ๊กเก่ากู กูให้มึงกับไอ้ต้าดูแลต่อนะ" พี่โบ้บอก กูหันไปมองหน้าไอ้ต้าที่ยังไม่รู้เรื่อง แต่เอ๊ะเห้ยย ไอ้เรื่องกิ๊กเก่านี่ยังไงวะ อย่าบอกนะว่ามึงเคยมีกิ๊กเป็นผู้ชาย พี่โบ้ไม่พูดเปล่า ดันตัวพี่ตั้มจนมาตัวติดอยู่กับพวกกู ก่อนจะเดินเป๋หายไปทางพี่จอยที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนอยู่

"ต้นกับต้าใช่ไหม พี่เคยได้ยินโบ้มันพูดถึงบ่อยๆ" พี่ตั้มชวนกูคุย กูกับไอ้ต้ายังงงๆ เลยรับไป พี่ตั้มเองก็ดูเขินๆ "ต้นกับต้าไปสนุกกับเพื่อนเหอะ เดี๋ยวค่อยคุยกัน" พี่ตั้มคงเขินเหมือนกัน เลยขอตัวกลับไปเต้นกับเพื่อน กูกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "เมื่อกี้พี่โบ้แม่งบอกว่าพี่ตั้มเป็นกิ๊กเก่ามัน" กูเล่าให้ไอ้ต้าฟัง ไอ้ต้าทำหน้าแปลกใจ ก่อนจะชวนกูเดินกลับไปตรงแถวไอ้อ๊อต

"พี่ต้าว่าพี่โบ้แม่งเป็นเกย์ป่าววะ" กูถามไอ้ต้าตรงๆ ที่ผ่านมากูไม่เคยรู้สึกเลยว่าพี่โบ้แม่งเป็นเกย์ แล้วก็แทบไม่เชื่อหูที่แกพูดว่าพี่ตั้มเป็นกิ๊กเก่า ไอ้ต้าส่ายหัว ไอ้เหี้ย ถ้ามึงเป็นเกย์แล้วมาหลอกแต่งงานกับพี่ออยเนี่ยมึงโคตรเหี้ยเลยอ่ะ กูมองไปทางพี่โบ้ที่เต้นอยู่กับกลุ่มเพื่อนพี่ออย ส่วนพี่ตั้มก็ดูไม่สนใจ เต้นอยู่ห่างๆ ไอ้ต้าเลื่อนหน้ามากระซิบข้างหูกู

"ไม่ต้องอยากรู้หรอก คืนนี้มึงกับกูคงได้รู้แน่ๆ"

 *****************************************************************

ช่วงนี้โดนบล็อกต้องเข้าทางนี้เด้อ tonetar.blogspot.fr

อย่าลืม Follow Twitter กูเผื่อรับข่าวถ้าโดนบล็อกอีกที่ @ToneTar เด้อ

๕ ความคิดเห็น:

  1. จอยดีอย่างที่คิดไว้จริงๆ แล้วปัจจุบันเธอสบายดีมั๊ย?

    ตอบลบ
  2. หึหึหึโบ้ นี้เคยกิ๊กกับผู้ชายแลดูน่าจะโดนเครมมากกว่าเครมคนอื่น

    ตอบลบ
  3. โห้วววว อยากรู้ด้วยอะะะะะะะะะ ค้างอีกแล้วววววววววว

    ตอบลบ
  4. ฝากดูแลผู้ชายคนนี้สักคน เหมือนฉันดูแล......อะไร ยังไง อิพี่โบ้ววววววว

    ตอบลบ
  5. พี่โบ้ไม่น่ารุกผู้ชายรอด...โอ้มายก๊อต!!!!!ผัวเธอเป็นเมียเขา55555

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ