๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 437 บทเรียนก่อนวิวาห์ 2

มาแล้ววววววว











*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 437 บทเรียนก่อนวิวาห์ 2

"ที่สอนพี่ไปเมื่อกี้อ่ะ สุดยอดเลย มีอะไรจะสอนพี่อีกป่าววว" เหอๆ ไอ้พี่โบ้ ที่กูสอนไปเมื่อกี้มันแค่เศษเสี้ยวว้อย จะเย็ดใครอ่ะมันต้องรู้จักตัวเองก่อน ควยเราเป็นยังไง ใหญ่เล็ก หัวบานไหม ลำคดหรือลำตรง จะได้เลือกใช้ท่าใช้ควยให้มันเหมาะกับหีกับตูดที่กำลังจะถูกเย็ด

"พี่อยากรู้อะไรอ่ะ" ไอ้ต้าถาม เหอๆ ต้องบอกไหมว่าไอ้นี่เชี่ยวเย็ดไม่แพ้กูเลย พี่โบ้ทำท่าเขินๆ "ก็อยากรู้เทคนิคทุกอย่างแหละ ทั้งให้เย็ดเก่ง เย็ดอึด เล่นท่าเยอะๆ อะไรแบบนี้อ่ะ" โหยยย ไอ้ควยสั้น ควยอันแค่นี้จะเย็ดกี่ท่ากันวะ เอาแค่ให้สอดควยได้ไม่หลุดก็พอแล้ว อันนี้กูคิดนะ แต่ไม่ได้พูดออกไป ขืนพูดไปได้โดนส้นตีนแน่ แต่เอาเหอะ ควยสั้นควยเล็กไม่ใช่ปัญหา ตราบใดที่มันยังเป็นควย พ่นน้ำเงี่ยนได้ก็ใช้ได้แหละวะ

กูกับไอ้ต้าไม่ตอบ เปิดประตูเข้าห้องไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตนอนดูทีวีอยู่บนเตียง พอมันเห็นกูมันก็ลุกขึ้นมานั่ง "ไปไหนกันวะ กูหาทั้งบ้านไม่เจอ" ไอ้อาร์ตถาม เสียงเขียวเหมือนหน้ามันแหละ ชิหายแล้วกู กูเหลือบตามอง ไอ้อ๊อตนอนกรนคร่อกๆอยู่ข้างๆ ไอ้ที่คิดจะโกหกเรื่องซื้อบุหรี่เนี่ยเลิกคิดไปได้เลย ก็ทั้งเนื้อทั้งตัวกูมีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว

"อ่อ พอดีพี่พาต้นกับต้าไปลองรถมาน่ะ" พี่โบ้ตอบ น้ำเสียงแม่งไม่มั่นใจเอาซะเลย แต่จะว่าไปก็น่าจะใช้ได้นะ รถพี่โบ้ไม่ได้จอดในบ้านแล้วตรงนั้นมีต้นไม้บัง ไอ้อาร์ตมันอาจจะไม่ได้สังเกตก็ได้ว่ารถพี่โบ้ก็จอดอยู่ที่เดิม ไอ้อาร์ตสีหน้าอ่อนลง ท่าทางจะไปได้สวยแหะ "แล้วไปลองรถอะไรกันดึกๆดื่นๆ แถมเมาอีก เดี๋ยวก็โดนตำรวจจับหรอก" ไอ้อาร์ตบ่นพลางเอาหมอนมาพาดตัว แหม ทำเป็นเอามาปิดตัวนะมึง อาบน้ำซะหอมฟุ้งขนาดนี้ มาเป็นเหยื่อกูซะเหอะ

"ไอ้อ๊อตหลับไปนานแล้วเหรอ" กูถาม พลางไปนั่งใกล้ๆไอ้อาร์ตที่กระเถิบหนีอย่างจงใจ "นานแล้ว ท่าทางจะเหนื่อย" แหม เหนื่อยเรื่องเย็ดนี่เป็นกูไม่นอนนะเว้ย "แล้วมึงอ่ะเหนื่อยป่าว" กูถามไอ้อาร์ต ไอ้ต้าลงมานั่งตามข้างๆ ไอ้อาร์ตเอามือฟาดแขนกู "ไม่ต้องคิดเลย" อ่ะแน่ะ มีเขินเว้ยย

"คิดอะไรอ่ะ ไหนบอกจะสอนพี่โบ้ไง เมื่อกี้กูก็คุยให้พี่โบ้ฟังไปตั้งเยอะว่ากูเย็ดเก่งยังไง พี่เค้าก็อยากดู อยากให้กูสอน" กูตะล่อมไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตส่ายหัว "ไม่ไหวแล้วอ่ะ เมื่อกี้ไอ้อ๊อตทำเลือดออกเลย แสบไปหมดแล้ว" ไอ้อาร์ตคราง หน้าแดงก่ำ ไอ้ห่าอ๊อต เย็ดไม่ถนอมเลยนะมึง "อ้าว แล้วกูจะสอนพี่โบ้ไงอ่ะ" กูถาม ไอ้อาร์ตชี้มือไปทางพี่ต้า "เอาจริงๆนะไอ้ต้น กูว่าให้พี่ต้าสอนดีกว่า เย็ดเก่งกว่ามึงเยอะ" โหยยยย ไอ้สัดอาร์ต มึงอย่าชี้โพรงให้กระรอกงี้ดิ

"เออ พี่ว่าให้ต้าสอนดีกว่า" ไอ้พี่โบ้ ใครถามความเห็นมึงวะ "นะๆๆ ให้พี่ต้าสอนแหละ กูอยากดู อยากเห็นมึงโดนเย็ด" โหยย ไอ้อาร์ต มึงจะมาอยากเห็นอะไรกับสิ่งที่มึงเคยเห็นมาแล้ววะ "นะต้น พี่เงี่ยน" ไอ้ต้ากระซิบข้างหูกู ไอ้เหี้ยยย กูทำไมจะไม่รู้ว่ามึงเงี่ยน ก็ตอนแอบดูพี่โบ้เย็ดพี่ออยอ่ะควยแม่งทิ่มหลังทิ่มขากูตลอด

ไอ้ต้าไม่พูดเปล่า มันจับที่ขากูด้วย ไอ้ห่า คิดว่ากูจะยอมง่ายๆเหรอ "พูดว่ารักกูก่อนดิ" กูกระซิบบอก ไอ้ต้าเลิกคิ้วแปลกใจ เอาเหอะน่า บอกรักกูก่อน เดี๋ยวกูก็เสี้ยนควยเองแหละ "พี่รักต้นนะครับ" แหม พ่อคุณ ให้บอกเฉยๆ ไม่ต้องเสียงหวานขนาดนั้นก็ได้เว้ยยย กูเม้มปากเขินๆ ก่อนขยับให้ไอ้ต้ามีพื้นที่มากขึ้น

"ดูดควยกูหน่อยดิ" กูบอกไอ้ต้า พลางปลดผ้าขนหนูลงโชว์ควยเนื้อแท้ที่พ่อให้มาเต็มตา พี่โบ้เห็นควยกูแล้วถึงกับครางงึมงำในคอ ส่วนไอ้อาร์ตที่เมื่อกี้ทำท่าว่าเหนื่อยกลับมานอนเท้าคางมองตาแป๋วเลย "ควยใหญ่ขึ้นป่าววะต้น" ไอ้อาร์ตถาม กูไม่ตอบ แต่เอามือจับโคนควยแล้วกดลงให้ควยชี้ขึ้นฟ้า มันเห็นชัดๆอยู่แล้วว่าใหญ่ขึ้น ตอนที่ตูดมึงโดนควยกูเนี่ยไม่ผิดสังเกตบ้างหรือไงวะ แต่ก็นะ มึงห่างควยมานาน เจอเล็กๆเข้าไปอาจจะคับรูฟิตๆของมึงได้เหมือนกัน

"โคตรใหญ่เลยต้น ยาวด้วย กี่นิ้ววะเนี่ย" พี่โบ้ถาม แบ่งไปสักสองสามนิ้วไหมวะ ทุกวันนี้กูเดินหนักควยจะแย่ "ยาวเก้านิ้วกว่าอ่ะ" กูตอบ ปลายควยมีน้ำหงี่เคลือบมานานตั้งแต่ที่แอบดูพี่โบ้เย็ดพี่ออยแล้ว ไอ้ต้าจับควยกูที่โคนแล้วอ้าปากจะครอบหัวควย กูเอามือจับไหล่ "เฮ้ย ใจเย็นดิ ไหนจะสอนพี่โบ้ไง" ไอ้ต้าเงยหน้ามาขมวดคิ้วมอง

"แล้วกูจะสอนพี่โบ้เค้าดูดควยไปทำไมวะ เค้าเย็ดหีนะเว้ยย" บ๊ะ ไอ้ห่านี่ เย็ดเก่งซะเปล่า "ก็สอนเค้า เค้าจะได้ไปสอนพี่ออยต่อไง" กูบอก ไอ้โบ้พยักหน้าเห็นด้วย "เอาเลยต้า สอนทุกอย่างเลย พี่อยากรู้" เดี๋ยวเหอะมึง มาอยากรู้อยากเห็นเดี๋ยวก็ไม่ได้มีเมีย จะมีผัวซะก่อนสิ

"อ่ะ งั้นพี่ดูนะ" ไอ้ต้าพูด พลางจับควยกูรูดเบาๆ "พี่รู้อยู่แล้วป่ะ ว่าควยพี่โดนตรงไหนจะเสียว" ไอ้ต้าถาม พี่โบ้นั่งยองๆลงดูให้เห็นเต็มตา "ตรงใต้เงี่ยงอ่ะ เสียวสุด" พี่โบ้ตอบ ไอ้ต้าพยักหน้า "ถูกต้อง แต่จุดเสียวมันอยู่ทั่วคอหยักแหละ" ไอ้ต้าชี้มาที่รอยเงี่ยงบนหัวควยกู

"ถ้าพี่จะสอนพี่ออย พี่ต้องให้พี่ออยเค้าใช้ลิ้นให้เก่งๆ" ไอ้ต้าพูดพลางตวัดลิ้นรัวๆเข้าที่ง่ามควยกู ไอ้เหี้ย กูบิดเอวแทบไม่ทัน "แล้วตรงลำควยอ่ะ ใช้ลิ้นตวัดเข้าไปเลย รับรองดิ้น" ไอ้ต้าพูดแล้วลงลิ้นต่อ ไอ้เหี้ย กูดิ้นเลยอ่ะสิ แม่งไม่ตวัดอย่างเดียว มีเลียปาดด้วยเว้ย

"มือก็ให้ช่วยลูบกระโปกด้วย แต่เบาๆนะพี่" ไอ้ต้าสอนต่อ กูขนลุกเกรียวไปแล้วมึงเห็นม้ายยยยยย มืออีกข้างไอ้ต้าปล่อยจากโคนควยกูมาลูบหน้าท้องแน่นๆของกูเล่น เล่นเอากูหายใจไม่ทั่วท้องเลย "แล้วพี่คอยดูนะว่าปากผมทำอะไร" ไอ้ต้าบอกก่อนลงลิ้นที่ปลายรูเยี่ยวแล้วกดวูบรูดควยกูเข้าปากดังปื้ดดด กูผวาเฮือกจะลุกนั่งแต่โดนไอ้ต้ากดหน้าท้องเอาไว้ ไอ้ต้าควงลิ้นตวัดรอบหัวควยกูแล้วเอียงหน้าให้ควยกูกระทุ้งเข้าแก้มก้นนุ่มๆของมัน ก่อนที่มันจะห่อปากแน่นแล้วรูดออกอย่างเร็ว

"ป๊อก" เสียงหัวควยกูหลุดจากปากไอ้ต้า น้ำเงี่ยนผสมน้ำลายยาวยืด "เสียวไหมวะต้น" ไอ้เหี้ย ถามเหี้ยอะไรเนี่ยไอ้พี่โบ้ มึงเห็นกูดิ้นหรือเปล่า "จะลองป่ะพี่" ไอ้ต้าหันไปถามพี่โบ้เหมือนจะลองเชิง พี่โบ้ส่ายหัว "ไม่เอาอ่ะ ดูอย่างเดียวพอแล้ว" ไอ้ต้าไม่สนใจ ห่อปากแล้วกดลงมาอีกรอบ ริมฝีปากนุ่มๆของมันกดควยกูจนเสียววูบในท้องไปหมด ควยกูที่แข็งอยู่แล้วแข็งหนักขึ้นจนเส้นเลือดปูดโปนไปรอบลำควย กูเห็นไอ้อาร์ตแอบกลืนน้ำลาย ท่าทางจะอยาก แต่คงไม่อยากโชว์ว่าที่พี่เขย

ไอ้ต้ารูดหนักๆสี่ห้าทีก่อนปล่อยควยกูออกแล้วเลื่อนหน้าลงไปดูดกระโปกกูแทน กูเกร็งไปทั้งตัว ปากพ่นลมเพื่อผ่อนคลายความเสียว ไอ้ห่า ไม่ไหวเว้ยแบบนี้ โดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียวเลย กูเลยเอื้อมมือไปคว้าควยไอ้ต้างัดออกมาจากผ้าที่ปิดไว้ตรงหน้าท้อง "โห ควยต้าโคตรใหญ่อ่ะ" ช่ายยย กูเก่งใช่ป่ะที่รับควยขนาดนี้ได้

กูไม่รอให้พี่โบ้ชมควยไอ้ต้านาน อ้าปากแลบลิ้นเลียแพล่บๆสู้ลิ้นไอ้ต้าที่เรียกน้ำหงี่กูจนโชกไปหมดแล้ว แม่งโคตรชอบเลยควยไอ้ต้าเวลาเงี่ยนมานานๆเนี่ย กลิ่นน้ำหงี่แม่งโคตรเร้าใจ กูเอาลิ้นตวัดชิมน้ำหงี่ที่แห้งกรังจนตอนนี้มันชุ่มโชกแล้ว ก่อนจับกระโปกไอ้ต้าบีบไว้ข้างนึงจนหนังกระโปกตึง ห่อไข่ใบโตไว้แน่น แล้วกูก็เลียด้วยปลายลิ้น คราวนี้เป็นฝ่ายไอ้ต้าต้องครางบ้าง

ไอ้ต้าเริ่มดูดควยกูไม่เป็นจังหวะแล้ว กูอ้าปากกว้างแล้วดูดกระโปกมันเข้าไปข้างนึงก่อนเงยหน้าขึ้น ลูกกระโปกไอ้ต้าเด้งดึ๋งเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายกู ไอ้ต้าเริ่มรู้ตัวว่าถ้ามันปล่อยให้กูตอบโต้มันจะคุมเกมไม่อยู่ มันเลยลุกขึ้นนั่งแล้วจับเอวกูลอย "นึกว่ารูตูดไอ้ต้นมันเห็นรูหีแล้วกันนะพี่" ไอ้ต้าบอก เออ หีกูตดได้ด้วยนะเว้ย

"แล้วมันจะสะอาดเหรอวะต้า" พี่โบ้ถาม ก้มหน้ามาดูรูตูดกูอีกไอ้เหี้ย เดี๋ยวพ่อตดอัดหน้าเลยนิ "สะอาดดิ ไอ้ต้นมันจัดการเรียบร้อยตลอดแหละ" แหงล่ะ ก็กูไม่เคยได้มีเวลาเตรียมตัวเลยนี่หว่าเวลามึงจะเย็ดอ่ะ ดังนั้นทุกครั้งที่กูไปขี้ กูก็ต้องทั้งล้วงทั้งควักจนแน่ใจว่ามันสะอาดเอี่ยมเรี่ยมเร้เนี่ยแหละถึงจะออกมาได้

"ต้องสอนป่ะ เรื่องเลียหีอ่ะ" ไอ้ต้าเงยหน้ามาถาม ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดรูตูดกูอยู่ "ข้ามไปก็ได้ อันนี้พี่พอทำเป็น" พี่โบ้บอก ท่าทางแกคงรับไม่ได้เท่าไหร่ แต่ไอ้อาร์ตดันเสือกถามขึ้นมา "อ้าว งั้นแสดงว่าพี่โบ้ก็เคยเย็ดใครมาก่อนดิ" โหยย ไอ้ห่าอาร์ต ถามเหี้ยอะไรเนี่ย ก็พี่มึงแอ่นหีให้พี่โบ้เลียซะขนาดนั้น

"แหม มันก็ต้องเคยบ้างล่ะ พี่ไม่ใช่เด็กๆนะ" พี่โบ้ตอบ กูเหลือบตามองไอ้อาร์ต เหมือนมันสงสัย แต่มันก็ถามต่อ เอาเป็นว่ามันเข้าใจแล้วกันนะ แต่ที่กูไม่เข้าใจเนี่ยคือไอ้ห่าต้าเนี่ยแหละ มึงจะเป่าคาถาอะไรใส่รูตูดกูหรือไง จะเลียจะแยงก็เอาสักทีสิเฟร้ยยยยย

ไม่ต้องขอ ไอ้ต้าจัดให้ทันที ทั้งลิ้นทั้งนิ้วประเคนมาเต็มที่ ขนาดพี่โบ้แกบอกว่าไม่สนใจแกยังจ้องแล้วจ้องอีกเลย พอรูกูขยายเต็มที่แล้วไอ้ต้ามันก็ขยับตัวส่งสัญญาณ หน้าที่กูคือแอ่นเอวให้สูงแล้วก็เอามือสองข้างช่วยแหวกรูตูดรับควยหัวบานทะโร่ที่เตรียมจ่อเข้ามา

"มันจะเข้าได้เหรอวะ ควยใหญ่ขนาดนี้อ่ะ" พี่โบ้ถาม สีหน้าดูเป็นห่วงกูจริงจัง ไอ้ต้าไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มโชว์หน้าหล่อๆ แล้วกดควยเข้ามาช้าๆ "อ๊าาาาซ์" เสียงไอ้ต้าครางทันทีที่ควยมันชนกับปากรูตูดกู กูจ้องหน้ามัน พอเห็นมันเกร็งตัวเตรียมดันควยเข้ามาอีกกูก็หายใจออกเตรียมรับท่อนเนื้อเข้ามา เนื้อควยเบียดผนังรูตูดกูเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ กูพักหายใจ ไอ้ต้าก็กดควยไว้แค่นั้น พอกูเห็นมันเกร็งอีกรอบก็ปล่อยตัวเต็มที่ หัวควยครูดผนังรูตูดเข้าจนมิดหัวบาน

"เหี้ย แม่งเข้าได้จริงๆด้วย" พี่โบ้ร้องครางมาจากง่ามตูดกู "หมดนะ" ไอ้ต้าร้องบอก กูพยักหน้าก่อนแอ่นเอวขึ้นให้หลังตรง อ้าขาออกเต็มที่ ผ่อนลมหายใจจนหมด ควยหนืดๆกดวูบเข้าจนหมอยมันกระแทกผิวตูดกู ความร้อนแผ่ซ่านไปทั้งท้อง "เหี้ยยยย เข้าหมดด้ามด้วย สุดยอดเลย" ไอ้พี่โบ้คราง แม่งเอ้ย ถ้ามึงได้เห็นตอนน้องเมียมึงโดนควยกูกับไอ้ต้าพร้อมๆกับเนี่ยมึงได้ช็อกตายแหงๆ

"พอพี่อัดควยเข้าหมดแล้ว พี่อย่าเพิ่งกระเด้านะ" ไอ้ต้าพาพี่โบ้กลับสู่บทเรียน "ถ้าเป็นรูหีอ่ะ มันจะตอดไม่แรงเท่าไหร่ แต่ถ้าตูดมันจะตอดแรงมาก ถ้าพี่เย็ดเลยคนโดนเย็ดมันจะเจ็บ" ถูกต้องนะค้าบบบ ถ้าใครไม่เชื่อลองโดนกุเย็ดมั้ย เอ้ย ไม่ใช่ ลองเอานิ้วชี้ชูขึ้นมานิ้วนึงก็ได้ แล้วเอามืออีกข้างกำนิ้วไว้ให้แน่น แล้วลองดึงนิ้วออกดู มือที่เจ็บจะเป็นมือข้างที่กำนิ้ว ไม่ใช่มือข้างที่ชูนิ้วเว้ยย

"แล้วต้องรอนานไหมอ่ะ" พี่โบ้ถาม ไอ้ต้ายักไหล่ "มันก็แล้วแต่คนอ่ะพี่ แต่ถ้าควยใหญ่ๆเย็ดก็รอนานหน่อยก็ได้ ระหว่างนี้ก็จูบกันหรือเล่นนมเล่นลิ้นไป" ไอ้ต้าบอก อ้าว แล้วบอกอย่างเดียวทำไม นมกูอ่ะ มาเลียด้วยดิเว้ยย "แต่พี่ไม่ต้องแช่อย่างเดียวนะ เอวก็ควงๆส่ายๆไปด้วยก็ได้ เดี๋ยวหีมันก็ชินเอง" คราวนี้ไอ้ต้าไม่พูดเปล่า เสือกควงควงให้พี่โบ้ดูด้วย จะทำอะไรปรึกษาไส้กูก่อนไหม มันเดือดร้อนนะเว้ยเฮ้ยยยย

"แล้วควยสั้นๆอย่างพี่ควงไปเค้าจะรู้สึกเหรอ" พี่โบ้ถาม "พี่รู้เปล่าอ่ะว่าจริงๆแล้วผู้หญิงอ่ะ จุดเสียวมันอยู่แค่ปากรูหีลึกลงไปแค่สองสามนิ้วเท่านั้นแหละ" ไอ้ต้าบอกอย่างเชี่ยวชาญ ไอ้ห่า แอบกูไปเย็ดหญิงที่ไหนมาป่าววะ อย่าให้กูรู้นะมึง "ควยพี่โบ้กี่นิ้วอ่ะ" กูถามบ้าง พี่โบ้หน้าแดง "ก็สี่นิ้วกว่า เกือบห้าแหละ โคตรเล็กเลย" โถๆ พี่โบ้ ควยเล็กไม่ผิดกฎหมายคับพี่ อย่าน้อยใจไป

"แค่นี้ก็เหลือเฟือแล้วพี่ ยาวๆอย่างไอ้ต้นอ่ะ เย็ดผู้หญิงทีก็ได้ไม่สุดควย แถมผู้หญิงเจ็บอีก" ไอ้ต้าบอก คราวนี้พี่โบ้หันมามองกู "อ้าว ต้นเคยเย็ดผู้หญิงด้วยเหรอ" ป๊าดดดด เห็นกูเป็นเก้งพันธ์แท้หรือไงวะ นอกจากจะเคยเย็ดแล้ว ยังเคยแอบคิดจะเย็ดว่าที่ภรรยามึงด้วยแหละไอ้พี่โบ้

"ไอ้ต้นอ่ะมันเย็ดหมดแหละ" ไอ้อาร์ตรีบเสริม ตามองกูค้อนๆ แม่งยังโกรธกูที่ไปเย็ดอีจอยเพื่อนมันอยู่หรือไงวะ "แต่เย็ดใครไม่มันเท่าเย็ดไอ้อาร์ตนะ" กูบอกพี่โบ้ ชะอุ๋ย แล้วทำไมไอ้ต้าต้องทำตาเขียวปั๊ดใส่กูด้วยวะเนี่ย "แต่ไอ้อาร์ตเย็ดไม่มันเท่าพี่ต้าหรอก คนนี้อ่ะเค้าได้ทั้งรับทั้งรุก" กูรีบกลบเกลื่อน แต่เหมือนจะไม่ทัน ไอ้ต้าเห็นกูปากดีมันเลยดึงควยตัวเองออกอย่างเร็ว ไอ้เหี้ย ผนังตูดกูปลิ้นตามเลยมั้งน่ะ ดังเอี้ยดขนาดนั้น

"พอมันเริ่มตอดเบาลง พี่ก็เริ่มซอยได้" ไอ้ต้าหันไปพูดกับพี่โบ้หน้าตาเฉย ส่วนกูกัดฟันกรอด "แต่พี่อย่าซอยแบบเดิมนะ พี่ต้องช้าเร็วสลับกัน เป็นชุดๆอ่ะ" ไอ้ต้าร้องบอก มันก็เริ่มกัดฟันตอนส่งควยเข้าตูดกูเป็นครั้งที่สอง หัวควยแหวกรูตูดฝืดๆเข้าจนกูแสบร้อนไปทั้งรู

"ควยผมมันทรงตรงๆ เวลาเย็ดก็เลยต้องร่อนเอวมากหน่อย" ไอ้ต้าร้องบอก พลางส่ายเอวไปมาตามจังหวะอัดควย "แต่ควยพี่ผมเห็นมันงอนๆนะ" ไอ้ต้าพูด พี่โบ้ก้มลงมองควยตัวเอง ไอ้ห่า แข็งโด่เชียว ผ้าขนหนูหลุดไปเมื่อไหร่แกคงไม่รู้ตัว กูเห็นควยพี่โบ้แข็งจนเส้นเลือดปูดไปหมด ลำควยงอนเชิด หัวควยที่ถอกเพราะแกคงขลิบตั้งแต่เด็ก ชูหัวบานตระหง่าน

"โอ้ยย ไม่ต้องอายแล้วพี่" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆที่เห็นพี่โบ้เอามือปิดควยตัวเอง "ควยงอนๆแบบพี่อ่ะ เย็ดหญิงโคตรดีเลย" ไอ้ต้าบอก อันนี้กูรู้อยู่เหมือนกัน สาวๆจะหาผัวอ่ะให้พยายามหาผัวควยงอนไว้นะ เวลามึงเย็ดท่าเบสิกกันเนี่ยหัวควยมันจะไปถูกับจีสปอร์ตผู้หญิง คราวนี้ละมึงเอ้ย มีดิ้นอ่ะ

"แต่เวลาเย็ดพี่ต้องจับผู้หญิงยกขาสูงๆแล้วแทงควยเสยๆแบบนี้" ไอ้ต้าพูดพลางทำท่าแล้วกระเด้าตาม กูกัดฟันกรอดมือจิกผ้าปูที่นอนจนหลุดจากมุม "ให้หัวควยพี่มันไปถูผนังหีข้างบนเยอะๆ รับรอง แตกคาควย" ไอ้ต้ายืนยัน ไอ้ห่าต้า มึงก็รู้ป่าววะว่าพีสปอร์ตของกูก็อยู่ตรงนั้นอ่ะ ผู้หญิงเรียกจีสปอร์ต ผู้ชายเรียกพีสปอร์ต มันอยู่ตรงต่อมลูกหมากพอดี ก็อยู่ในรูตูดนั่นแหละ ถ้ามึงนอนหงายก็อยู่ข้างบนผนังรูตูดเหมือนกัน

"ไอ้ๆๆๆ" กูร้องได้แค่นั้นเพราะไอ้ต้ามันกระแทกควยใส่กูชุดใหญ่ ยังเรียกชื่อมันไม่เสร็จกูก็ต้องสะดุ้งเฮือกพ่นน้ำเงี่ยนจากควยแข็งโด่ของกูสาดกระจายเต็มห้อง ไอ้ต้ายิ้มกริ่มที่เห็นกูน้ำแตกคาควยมันจริงๆ แต่แม่งก็ไม่หยุดเย็ด มันจับกูนอนคว่ำตัวแนบพื้น ควยมันยังคาอยู่ ส่วนควยกูตอนนี้พาดชี้ลงต่ำ

ไอ้ต้ากระเด้าควยอัดเข้าไปใหม่ "พี่ลองท่านี้ดูก็ได้ แต่ถ้าควยพี่มันสั้นไป พี่ก็จับผู้หญิงแหกขาออกอย่างงี้" ไอ้ต้าบอกพี่โบ้ พลางจับขากูอ้าออกทั้งที่นอนคว้ำหน้าติดเตียงเนี่ยแหละ ปลายควยไอ้ต้ามันเลยเข้าไปลึก แต่มะนก็ถอนควยออกแหย่แค่หัวควยคา "แล้วพี่ก็กดควยลงไปให้หัวควยพี่ทิ่มลงไปถูกับจีสปอร์ตก็ได้ รับรองว่าน้ำแตกเหมือนกัน" ไอ้ต้าอธิบายพลางกระทุ้งควยเข้ามาเป็นจังหวะ ไอ้เหี้ย สงสารกูบ้างม้ายยยยย กูเสียว้อยยย

"แม่งสุดยอดเลยว่ะต้า พี่เพิ่งเคยเห็นผู้ชายถูกเย็ดน้ำแตกเนี่ย" พี่โบ้ร้อง กูหันไปมอง เห็นแกจับควยตัวเองลูบเบาๆไปด้วย "โหย พี่โบ้ ไอ้ต้นอ่ะโดนพี่ต้าเย็ดทีไรน้ำแตกเองทุกที" ไอ้สัดอาร์ต มึงก็ด้วยเหอะ อย่ามาอ้างว่ากูเลย "แล้วเสียวไหมวะต้น" พี่โบ้ก้มหน้ามาถาม กูพยักหน้า เกร็งไปทั้งตัว เพราะไอ้ต้ามันก็ยังไม่หยุดกระเด้าควย แถมตอนนี้แม่งมานอนคร่อมตัวกูไว้แล้วเย็ดเหมือนวิดพื้นเนี่ยกูยิ่งเสียว หัวควยแม่งกระแทกจีสปอร์ตกูแล้วไหลพรืดเข้าไปกระทุ้งไส้ต่ออีกที

"น้ำจะแตกยัง" กูถามไอ้ต้า เพิ่งผ่านไปแค่ครึ่งชั่วโมง ไอ้ต้าไม่แตกง่ายๆหรอก แต่กูเริ่มเสียวจนจะทนไม่ไหวอีกแล้ว แล้วโดนเย็ดท่านี้กูหายใจก็ลำบาก "แป๊บนะ" ไอ้ต้ากระซิบ มันอ้าขาออกแล้วโอบเอวกูให้ลอยโก่งตูดมานิดนึง ก่อนที่จะกระแทกเอวแล้วซอยถี่ยิบ กูเจอไม้นี้เข้าไปกูก็ทนไม่ไหว เกร็งตัวแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอีกรอบ ตัวกูเกร็งจนไอ้ต้ามันก็ต้องเร่งเอวตาม แล้วมันก็ถามพี่โบ้ "พี่อยากเห็นแตกนอกหรือแตกใน" ไอ้เหี้ยยยย ถามเหี้ยอะไรเนี่ย จะแตกตรงไหนก็แตกสักทีสิเว้ยยย ตูดกูร้อนไปหมดแล้ว

"แตกนอก" ไอ้อาร์ตร้องบอก พี่โบ้พยักหน้า "เออ นอกดีกว่า" เอาวะ นอกก็นอก ไอ้ต้าเร่งครื่องซอยป๊าบๆๆ อีกสิบกว่าทีแล้วลากควยออกจากตูดกูดังโพล๊ะ ก่อนกระฉูดน้ำเงี่ยนจากควยพุ่งปรี้ดออกมาเป็นสาย เรื่องปริมาณไม่ต้องเป็นห่วง ควยมันผลิตน้ำเงี่ยนได้วันละเป็นลิตร ขนาดน้ำที่สองมันก็ยังฉีดมาจนหัวกูเปียกโชกไปหมด

"เหี้ยยย สุดยอดดดด" พี่โบ้ร้องคราง ไอ้ต้าปล่อยน้ำเงี่ยนฉีดรดหลังกูจนหมดแล้วมันก็จับควยตัวเองยัดเข้ารูตูดแล้วซอยควยที่ยังแข็งคาต่อเบาๆ พี่โบ้ตาจ้องค้าง คงไม่เคยเห็นน้ำเงี่ยนฉีดแรงขนาดนี้ ไอ้ต้ากระเด้าต่ออีกสิบกว่าทีมันก็ถอนควยออกมานั่งควยห้อยอยู่บนเตียง "เจ๋งโคตรว่ะต้า ทำไงวะน้ำเงี่ยนเยอะขนาดนี้" พี่โบ้ถาม ไอ้อาร์ตที่นั่งหน้าแดงอยู่ตอนนี้แอบเอาหมอนปิดเป้าไว้

"มันเยอะแบบนี้เองพี่ เย็ดกันทีเดือดร้อน ผมเลยชอบแตกในมากกว่า" แหงล่ะสิ แตกในอ่ะน้ำเงี่ยนมึงอยู่ในตูดกูนิ เคยถามกูบ้างป่าวล่ะเวลากูโดนเย็ดเสร็จแล้วต้องเข้าห้องน้ำเนี่ยมันขมิบยากขนาดไหน พอไม่ขมิบแม่งไหลย้อยเต็มพื้นเลยเหอะ "สุดยอดจริงๆ พี่เชื่อแล้วล่ะว่าทำไมอาร์ตถึงติดใจต้นกับต้า" พี่โบ้พูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตตาเหลือก "อะไรกันพี่ ผมไม่เคยพูด" ไอ้อาร์ตเถียงหน้าแดงแป๊ด

"ก็ไม่ได้บอกว่าพูดนิ แต่เวลาพี่มานอนที่นี่ทีไรแล้วอาร์ตอยู่ด้วย พี่ก็เห็นอาร์ตละเมอถึงต้นถึงต้าทุกคืน"



 *****************************************************************
ตอนต่อไป ถ้าไม่กลางสัปดาห์ก็เสาร์หน้าเลย

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. วันนี้อัพไวแท้อ่ะ

    ตอบลบ
  2. ตอนหน้าพี่อาตโดนชัวร์ 5555+

    ตอบลบ
  3. มา2ตอนรวดสยิวไปทั้งตัวเลย ตอนหน้าอาร์ตหรือพีโบ้เนี่ยหึหึ

    ตอบลบ
  4. แอบจดเล็กเชอร์ไปใช้คืนนี้ซะหน่อย

    ตอบลบ
  5. ชอบมากกกกกก โดนพี่ต้าเข้าไปพี่ต้นเงียบเลย 555

    ตอบลบ
  6. อ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ประมาณปี 2550-2551 ตอนนั้นยังอยู่ปี 1 อยู่เลย แต่เมื่อคืนลองไปอ่านย้อนดูตอนที่พี่ต้าจะช่วยจับแมลงปอ น้ำตาซึมเลย

    ตอบลบ
  7. สุดท้ายพี่โบ้แม่งก็ไม่รอด 5555

    ตอบลบ
  8. หวังว่าพี่โบ้ จะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้ถูกทางเน้อ

    ตอบลบ
  9. อยากลองโดนพี่ต้นเย็ดตูดจังคับ อิอิอิ

    ตอบลบ
  10. คิดถึงพี่ต้นพี่ต้าร์จังคับ รอรอคับ

    ตอบลบ
  11. อยากอ่านตอนต่อไปแย้วคับ เอามาลงไวไวนร้าคับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ