๗ พฤษภาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 361 กามเทพลั้นล้าาาาา










มาแว้ววว มาพร้อมซูเปอร์มูนเลย ฮ่าๆๆ

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 361 กามเทพลั้นล้าาาาา

"ก็เห็นมึงเสียน้ำเงี่ยนไปเยอะเมื่อคืนนี้ พวกกูเลยช่วยกันบริจาคให้" บ๊ะ ผัวกู มีใจดีร่วมกันบริจาคน้ำเงี่ยนให้กูอีก ล่อซะเหนียวหน้าเลยมะมึง ทั้งคาวทั้งคันยุบคันยิบไม่รู้น้ำควยใครแม่งกลิ่นแรงชะมัด "พี่ต้าแกะเชือกให้ต้นหน่อยดิ เจ็บแขน" กูอ้อนขอให้มันช่วยคลายพันธนาการ ไอ้ต้านึกขึ้นได้ว่าแขนกูเจ็บ ขอบใจนะมึงที่ยังนึกออก แม่งเฝือกอ่อนยังคาแขนอยู่เลยเสือกจับกูมัดซะงั้น มันค่อยๆปลดเชือกให้กูจนแขนทั้งสองข้างเป็นอิสระ กูเลยคว้าตัวมันที่ยังนั่งอยู่บนหน้าท้องกูมากอด แล้วเอาน้ำเงี่ยนคาวๆบนหน้ากูป้ายใส่หน้ามัน

"ไอ้ต้นนน เหม็นโว้ยยยย" อ้าวไอ้เชี่ย ขนาดมึงยังร้องเหม็นคาว แล้วนึกถึงกูบ้างไหมเนี่ย กูป้ายใส่ไอ้ต้าจนหนำใจแล้วก็วิ่งไล่ไอ้พวกที่เหลือที่แตกฮือหนีน้ำเงี่ยนที่ยังค้างบนหน้ากูเป็นลิตร สัดแม่งถ้ากูเป็นสิวนะกูจะเอามาอ้างเย็ดไอ้ต้าจนกว่าสิวจะหายเลยมึง

หลังจากที่กูป้ายทุกคนจนหนำใจแล้วกูก็ถูกไอ้ต้าลากไอ้ล้างหน้าในห้องน้ำ แม่งกลิ่นน้ำเงี่ยนคาวติดจมูกเลยว่ะ กูกับไอ้ต้าช่วยกันอาบน้ำ ไอ้พวกที่เหลือก็ตามมาด้วย แปดคนยืนอาบน้ำฝักบัวเบียดกันในห้องน้ำแคบๆนั่นแหละ จะว่าไปแม่งก็สนุกดีนะ เห็นไอ้อาร์ตมันหัวเราะร่วนกูก็ไม่ห่วงมันแล้ว ส่วนไอ้ห่าต้าไม่ต้องห่วงแม่งหรอก ขนาดในห้องน้ำแทบจะไม่มีที่ยืนแม่งยังสะกิดขอกูเย็ดยิกๆอยู่เลย ดีนะกูใจแข็ง ลากมันมาสังเวยกันข้างนอก ไม่งั้นได้ลื่นหัวแตกตายคาห้องน้ำ

เหตุการณ์ที่ปายก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า กิน ขี้ ปี้ นอน ปี้ นอน ปี้ นอน แล้วก็ ปี้ นอน บรรดาเมียๆของแต่ละคู่แทบจะเดินขาถ่าง แต่มาคราวนี้กูเล่นบทพระเอกคู่กับไอ้ต้านะเว้ยย เลยไม่มีใครถ่าง กลับจากปายมาถึงเชียงใหม่ ก็ยังเที่ยวต่ออีกสองสามวัน ก่อนจะยกโขยงกลับกรุงเทพ โดยมีไอ้อาร์ตลงมาด้วยพร้อมกับไอ้พีด เห็นไอ้อาร์ตจะบอกที่บ้านว่าไอ้พีดเป็นเพื่อนที่มหาลัยลงมาเที่ยวกรุงเทพด้วยกัน ความที่ไอ้อาร์ตมันหน้าเด็กแล้วไอ้พีดมันก็ใสพอๆกันพ่อมันคงเชื่อไม่ยากหรอก

ไอ้เรื่องที่กูชนะเกมเนี่ย กูขอติดพวกมันไว้ว่าจะมาทวงรางวัลคืนที่กรุงเทพ จริงๆกูก็ยังไม่รู้หรอกว่ากูจะให้พวกมันทำอะไรกันดี จะขอเย็ดก็ไม่ต้องใช้รางวัลหรอก เอาควยล่อนิดเดียวก็ได้เย็ดแล้ว กูกลับมาอยู่กรุงเทพคืนแรก ไอ้ห่าฟ้าที่หายเงียบไปนานโทรเข้ามาหากูพอดี

"ว่าไงไอ้ควยยาว หายเงียบไปเลยนะมึง" ไอ้ห่าฟ้าทักทายกูตามกายภาพ สัดนี่พูดมาได้ไม่อายปาก ขนาดกูเป็นเจ้าของควยกูยังไม่ค่อยบอกใครเลยนะว่าควยกูยาว "สัด กูไปเชียงใหม่มา มีอะไรวะ" กูบอกไอ้ฟ้าก่อนมันจะขุดกายภาพกูขึ้นมาพูดอีก "อ่อ ไปเย็ดไอ้อาร์ตมาเหรอ เป็นไงวะ ฟิตเปล่าา" ไอ้ฟ้าส่งเสียงมาตามสาย ไอ้ห่านี่เนี่ยแน่ใจป่าววะว่ามึงไม่ได้เป็นเกย์ มีเย็ดตูดกันที่ไหนแม่งสนใจตลอด  ตั้งแต่คราวที่เย็ดพี่ปืนคราวนั้นมันก็จมูกดีได้กลิ่นทุกทีเวลามีเย็ดกัน

กูคุยกับไอ้ฟ้าอยู่พักนึง มันก็โทรมาปรึกษาเรื่องฝนเนี่ยแหละ ท่าทางแม่งจะเอาจริงเว้ย มันเล่าความคืบหน้าเรื่องฝนให้ฟังว่าเหมือนสาวเจ้าจะมีใจให้บ้างแล้ว เพราะเวลาไอ้ฟ้าชวนไปไหนมาไหนฝนมันก็จะยอมไปด้วย ผิดกับแต่ก่อนที่คอยจะเลี่ยง "มึงว่ามันยอมไปกับกูเพราะมันรำคาญที่กูตื้อเปล่าววะ" ไอ้ฟ้าถามแบบไม่มั่นใจ ห่านี่ก็ มันยอมไปก็แล้วเหอะ จะมาสนใจทำเหียกอะไรว่ายอมไปทำไม

"ฝนรำคาญเปล่ากูไม่รู้ แต่กูเริ่มรำคาญมึงแล้วไอ้ส้นตีน" กูด่ากลับ สัดแม่งถ้าผู้หญิงเค้ารำคาญจริงเค้าด่าแม่งแล้ว กูว่าฝนแม่งก็มีใจให้บ้างแล้วเว้ยยย "เอาเป็นว่ามึงก็เช้าถึงเย็นถึงแบบนี้แล้วกัน ฝนมันจะได้หลงมึง" กูพูดแนะนำ ไอ้ฟ้าครางฮือ "เออ กูก็ชักว่าวเช้าเย็นคิดถึงหน้าฝนทุกวันแหละ" เหี้ยยย เข้าใจผิดแล้วไหมล่ะไอ้หอก "กูหมายถึงให้มึงสม่ำเสมอกับฝนเค้าเว้ยย ไม่ใช่ให้มึงหื่นกะเค้า" ไอ้ห่า เพื่อนกูเนี่ยนิสัยเหมือนกูเลย เหอๆ

กูวางสายจากไอ้ฟ้าก็ดึกแล้ว ไอ้ต้ากำลังนั่งเล่นเกมกับเคนตะกะคาชูอยู่ ส่วนไอ้อ๊อตอ่ะไปนอนบ้านไอ้กร ไอ้อาร์ตก็พาผัวเข้าบ้าน กูนั่งมองพวกมันเล่นเกมอยู่จะชวนเย็ดกันก็เพิ่งล่อกันไปก่อนกูคุยกับไอ้ฟ้า เลยไปนั่งเอาคางหนุนไหล่ไอ้ต้าดูมันเล่นโดมิโนกับไอ้ยุ่น

"สนุกไหมเนี่ย" กูแกล้งถามยิ้มๆ ไอ้ต้าหันมายิ้มหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า "ไม่อ่ะ เย็ดต้นหนุกกว่า" อร้าย เอากูไปเทียบโดมิโนเนี่ย เสียของนะเฟร้ยเฮ้ยยยย "พี่ต้าาาาา" กูส่งเสียงหวานๆกระซิบข้างหู เคนตะกับคาชูกำลังง่วนกับการต่อแต้มไม่ได้มอง "จำที่ต้นชนะเกมได้ป่าวววว" เรื่องอ้อนผัวเนี่ยกูรับประกันได้เลยว่ากูไม่แพ้ใคร ฮ่าๆ

"พี่ต้าต้องช่วยต้นด้วยนะ" กูพุดไปพลางเอาจมูกโด่งๆของกูเขี่ยที่ใบหูไอ้ต้าจนมันขนลุก แม่งเดี๋ยวก็งับหูเลยนิ "แล้วต้นจะทำอะไรอ่ะ" ไอ้ต้าหันมาถาม หน้าแดงเพราะแรงหื่น "ก็... ต้นจะช่วยไอ้ตุลอ่ะ" กูบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเลิกคิ้วสงสัย เพราะมันก็รู้ว่ากูอ่ะอยากให้เคนตะกับคาชูเค้ารักกัน แล้วกูจะเอาไอ้ตุลเข้ามาเพิ่มอีกคนให้เกิดเรื่องทำไม

กูอุบแผนการณ์ที่จะจัดการเรื่องนี้เอาไว้ไม่ยอมบอกไอ้ต้า พอดีกับเคนตะเงยขึ้นมาพอดี "ต้นซัง อยากอีกแล้วเหรอ" ไอ้เคนตะพูดยิ้มๆ กูก็งงๆว่ามันพูดถึงอะไร ไอ้เคนตะมันเลยชี้ให้ดู จะว้ายยย  ควยกูลอดบ็อกเซอร์มาโด่เด่อวดชาวโลกอีกแล้ว เห้ออออ กูหันไปหาไอ้ต้าเหมือนจะปรึกษาว่าเอาไงดี ไอ้ต้าคว้าขากูยกสูงแล้วล่อแม่งกลางวงโดมิโน เฮ้อ เสร็จไปอีกดอกแล้วกู

เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่กูตื่นตอนตะวันแยงตา ควยไอ้ต้าแยงตูด ก็พากันไปอาบน้ำแล้วกินข้าวกัน ที่บ้านมีแค่พ่อกุอยู่ ส่วนพี่โตพาพี่อุ้มไปบ้านพี่อุ้มที่ต่างจังหวัด กูสังเกตว่าพักหลังๆพ่อกูจะเงียบกว่าเดิม ไม่ค่อยโวยวายเหมือนแต่ก่อน โดยเฉพาะเวลากูกับไอ้ต้าทำตัวแสบๆเนี่ย แต่ก่อนโดนพ่อด่าประจำ แต่พักหลังๆพ่อคุยกับกูและไอ้ต้าแบบคนใจเย็น กูไม่รู้หรอกว่าเพราะอะไร แต่มันก็ทำให้กูไม่รู้สึกกลัวพ่อเหมือนเดิม

พอกินข้าวเรียบร้อยพวกเราก็พากันออกเที่ยวอีก นัดไอ้อาร์ตไอ้พีดไว้ที่สยาม ส่วนไอ้อ๊อตกับไอ้กรมันมีการบ้านปิดเทอมที่ต้องทำกับเพื่อนๆเลยไม่ได้มาด้วย พวกกูเดินเข้าร้านโน้นออกร้านนี้ ได้ของมาคนละอย่างสองอย่าง เคนตะมันขอซื้อเสื้อให้กูกับไอ้ต้าคนละตัวเป็นการขอบคุณที่พามันเที่ยว กูเลยกะว่ากลับไปจะเย็ดตอบแทนมันสักคนละดอก

เดินเพลิน ตากูดันไปเห็นชู้รักเก่า ทายดิใคร ติ๊กต๊อกๆๆๆๆ ทายไม่ถูกหรอก เมียกูมีเป็นแผงยังกะปลาหมึกย่าง เหอๆ เค้าคนนั้นก็คือ... น้องเดือน อิอิ งานนี้เดินมาคนเดียววุ้ย ไม่มีอิดาวมาป้วนเปี้ยนเหมือนเคย น้องเดือนเดินดูของในมือมีของพะรุงพะรัง "อ้าวพี่ต้น" ไอ้เดือนเห็นหน้ากูแล้วรีบทัก กูยักคิ้วให้สองทีเป็นเชิงถามว่าไปเย็ดกันมั้ย ไอ้ต้าก็ยื่นหน้ามาพอดี

"ใครอ่ะต้น" อ้าวไอ้เหี้ย ถามต่อหน้าแบบนี้เลยเรอะ ไอ้น้องเดือนรีบยกมือไหว้ "หวัดดีคับ" แสรดดดด จะไหว้มันทำไมไอ้ห่าต้า ควยมันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์นะเว้ยจะได้มานั่งกราบไหว้บูชา "อ่อ รุ่นน้องอ่ะ เป็นเดือนคณะ" กูรีบบอก น้องเดือนทำหน้าเขิน บ๊ะ มาเจอกันตอนสว่างนี่น่าเย็ดกว่าตอนมืดอีกนะ

"อ่อ แล้วเป็นเมียต้นด้วยป่าววว" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด เห็นกูเป็นคนยังไงวะเนี้ยเฮ้ยยย เอะอะเจอใครหน้าตาดีมาทักกูหน่อยไอ้ต้าแม่งก็ทึกทักว่าเป็นเมียกูเลย ไอ้ห่าเดือนหน้าแดงแป๊ด ส่วนไอ้ต้าเนี่ยหัวเราะร่วน "กูว่าแล้ววว" แสรดดดดด ก็กูเคยเล่าให้มึงฟังแล้วนี่ว่าได้เมียเป็นเดือนรุ่นน้องตอนไปรับน้องที่พัทยาอ่ะ

"เอ่อ คุยกันเรื่องอื่นมั้ยยยย" กูชักอายว่ะ ไอ้ห่าจิก มีแต่เรื่องๆเย็ดกัน กูอ่ะอยากเป็นผู้ผดุงคุณธรรมกะเค้าบ้างนะเว้ยยยย ไอ้ต้ากับไอ้เดือนหัวเราะเก้อๆพร้อมกัน กูเลยชวนไอ้เดือนแก้เขิน "มากะใครอ่ะ ไปเดินด้วยกันป่าว" กูบอก ไอ้เดือนยิ้มรับ "มาคนเดียวพี่ต้น" อุว่ะ เสร็จโจร กูแนะนำเคนตะกับคาชูให้รู้จักกับไอ้เดือน ขนาดเคนตะมันยังยิ้มแบบรู้ทันว่าไอ้เดือนรูปหล่อเนี่ยเคยเป็นเมียกูมาก่อนแหงๆ ถึงได้เดินตามควยกูต้อยๆมาอย่างนี้ แสรดดดดด รูปหล่อกระดอหอมก็เงี้ยแหละ

พวกเราเดินเล่นกันต่อจนบ่ายจัดก็ชวนกันไปหาอะไรกินกัน กูนึกถึงไอ้ตุลขึ้นมาได้ เอ๊ะ ถ้ากูเอาไอ้ตุลมาประกบคู่กับไอ้เดือนเนี่ยท่าทางจะดีไม่น้อยเลยวุ้ย ต่อมกามเทพเริ่มทำงาน ไม่รู้แหละ กูจะจับคู่ให้ทั้งๆที่ทั้งสองคนยังไม่เคยรู้จักกันเนี่ยแหละ ว่าแล้วไอ้ต้นก็กดเบอร์โทรหาไอ้ตุลเลย

"ตุล มึงอยู่ไหน" กูร้องถามแบบสนิท ทั้งๆที่ไม่ได้สนิทเหี้ยอะไรกับมันหรอก ไอ้ตุลบอกว่าอยู่บ้าน กูเลยรีบบอกให้มันตามมาที่สยามจะชวนกินข้าว แต่ไอ้ตุลกลับปฏิเสธ "เคนตะกับคาชูอยู่ด้วยใช่ไหม ผมยังไม่อยากไปเจอเค้าสองคนอยู่ด้วยกัน" อ้าว ไอ้ห่า แต่กูก็เข้าใจแม่งนะ มันยังอยู่ในระยะทำใจ

"เฮ้ย ออกมาข้างนอกบ้างดิ มายอมรับความจริง วันนึงมึงก็ต้องเห็นสองคนนั้นอยู่ด้วยกันอยู่ดี" กูกระซิบใส่โทรศัพท์ เคนตะยังคุยกับไอ้อาร์ตสนุกปากอยู่เลยไม่ได้สนใจกู "ไม่ว่ะต้น ขอเวลากูหน่อย ถ้ากูทำใจได้เมื่อไหร่กูคงรับได้เอง" ไอ้ตุลตอบมาในสาย แม่งเอ้ย หงุดหงิดว่ะ

"ไอ้ตุล มึงจะเก็บความผิดหวังไว้กะตัวทำไมวะ" กูเริ่มเข้าโหมดเป็นคนดี "มึงรู้ไหมว่าเรื่องนี้อ่ะมึงไม่ได้ผิด ไอ้สองคนนั้นก็ไม่ผิด" กูบอก พยายามเลี่ยงที่จะเอ่ยชื่อเคนตะกับคาชูออกมา "กูเข้าใจนะเว้ยย จริงๆกูก็เข้าใจมาตลอดแหละว่าคาชูมันคงไม่รักกูหรอก แล้วกูก็ดูออกมานานแล้วว่าเคนตะมันรักคาชูอ่ะ" ไอ้ตุลตอบ น้ำเสียงขาดห้วงเหมือนคนกำลังพยายามรวบรวมคำพูด

"กูก็ไม่ได้หวังอะไรมากหรอกนะเว้ยต้น มันแค่เป็นสิ่งที่กูคาดหวังไว้ว่าแค่ให้คาชูมันหันมายิ้มให้กูบ้าง กูก็มีความสุขแล้ว แม้ว่ากูจะไม่ได้เป็นแฟนมัน" ไอ้ตุลตอบ แม่งสำนวนยังกะนิยาย สำนวนมันนะเว้ยไม่ใช่กู กูแค่จำมาเล่า แสรดดด แต่หันมายิ้มให้เนี่ยคือยิ้มเฉยๆ หรือยิ้มแล้วเย็ดวะ

"มึงกำลังจะบอกกูว่า ถ้ามึงได้มีความสุขกับคาชูสักครั้งมึงก็พอใจเหรอ" กุถามย้ำ ไอ้ตุลเงียบไปในสาย "ไม่รู้นะต้น แต่กูก็แค่อยากมีโอกาสนั้นสักครั้ง แค่ได้รับความสุขจากคนที่กูรัก กูคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว" ไอ้ตุลตอบ เหอๆ เข้าทางกูยังกะมีใครส่งลูกบาสเข้ามือกูแน่ะ ขนาดทำให้คนรักกันกูยังสำเร็จง่ายๆ แล้วแค่ทำให้คนเย้ดกันเนี่ย แม่งง่ายกว่าเยอะ ระดับไอ้ต้นแล้วไม่มีพลาด

กูคุยกับไอ้ตุลอีกพักนึงก็วางสาย หันมาจัดการอาหารตรงหน้า ไอ้เดือนดูจะเขินๆกูกับไอ้ต้าที่นั่งตรงข้ามมัน เออ ถ้าไอ้ตุลมันแค่ขอโดนคาชูเย็ด ไอ้เดือนก็หมดประโยชน์แล้วดิวะ ไม่ได้ๆ กูอยากให้เมียคนนี้กูมีความสุขอีกคน ถ้าไอ้ตุลมันไม่เอากูหาคู่ให้แม่งใหม่ก็ได้ เอาให้ดีกว่าที่ได้อิดาวปากหมานั่นเป็นเมียเลย

"คิดอะไรซนๆอยู่ป่าวเนี่ย" ไอ้ต้าหันมาถามตอนที่กูกำลังเคี้ยวข้าวตุ้ยๆ กูรีบกลืนลงคอก่อนยิ้มหวานให้มัน "ป่าววน้าาาาา" เรื่องอะไรกูจะบอก มึงก็ต้องช่วยกูด้วยนะไอ้ต้า เป็นผัวเมียกันก็ต้องช่วยกันทำมาหากินนะเว้ยยย "ไม่เชื่ออ่ะ ทำหน้าเจ้าเล่ห์แบบนี้คิดอะไรไว้ในหัวใช่ไหม" ง่ะ พูดออกมาได้ เค้าเนี่ยนะจะทำเรื่องอะไรแบบนั้นเป็น ไม่เค้ยไม่เคยอ่ะ ทุกวันนี้นี้ก็ใสซื่อบริสุทธิ์สมวัยสุดๆแล้ว

"พี่ต้นร้ายจะตายนะพี่ต้า" ไอ้เดือนพูดทำลายความเงียบ แสรดดดดดด ร้ายเหี้ยไรอ่ะ กูบอกอยู่กับปากว่ากูอ่ะเรียบร้อยยังกะผ้าซุกไว้ "ช่ายย ต้นซังแซ่บมาก" เคนตะประสานเสียงจนกูต้องยกมือขึ้นกลางวง "พอเหอะ กูอาย" กูพูดไปแล้วหัวเราะแหะๆ ไม่ต้องมาสาธยายกูหรอก พวกมึงก็เจอฤทธิ์กูกันทุกคนแล้วนิ

"แล้วเดี๋ยวเดือนไปไหนต่ออ่ะ" กูถามไอ้น้องเดือนที่กำลังรวบช้อน น้องเดือนส่ายหัว "กลับบ้านอ่ะพี่ วันนี้ที่บ้านไม่มีคนอยู่ไปต่างจังหวัด" กูยิ้มรับคำพูดมันแล้วหันไปหาไอ้ต้าที่กำลังจ้องกูอยู่ ไอ้ต้าไม่พูดอะไรแค่ยักคิ้วให้กูเป็นสัญญาณ "อ้าว แล้วอยู่บ้านคนเดียวไม่เหงาเหรอ" กูถามยิ้มๆ ไอ้อาร์ตที่นั่งข้างกูรู้ทัน มันแอบหยิกขากูไปทีนึง

"อ่อ นิดหน่อยครับ" ไอ้เดือนตอบ ทำตาแป๋วใส่กูกับไอ้ต้า แม่งยั่วกูได้อีกน่ะ กูกำลังคิดอยู่ว่าถ้ากูจะชวนแม่งไปล่อเลยเนี่ยไก่จะตื่นหรือเปล่า เดี๋ยวจะหาว่ากูหื่นอีก เลยเลี่ยงไปพูดทำนองชวนมันเที่ยวต่อ "ก็ถ้ายังไม่รีบกลับไปเที่ยวกับพวกพี่ก่อนไหม" กูถามยิ้มๆ ไอ้เดือนเลิกคิ้วสงสัย "ไปไหนอ่ะพี่ ดีเหมือนกันผมกำลังเบื่อๆ" ฮั่นแน่ๆ รู้หรอกนะว่าอยากโดนกูเย็ดอ่ะ

"อ๋อ ว่าจะ ไปเรียนแต่งหน้า นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนา ดูดิสนีย์ออนไอซ์ แรลลี่ ตีกอล์ฟ ล่องเรือ ส่องสัตว์ ช็อปปิ้ง ดูงิ้ว ดูละครเวที ดูคอนเสิร์ต ดินเนอร์ ทำขนม จัดดอกไม้ เที่ยวตลาดน้ำ เรียนถ่ายรูป ดูกายกรรม ชมเมืองเก่า เข้าสัมมนา ทัวร์ธรรมะ เรียนเต้น แล้วก็ร้องเพลง" แสรดดดด อันนี้มุก กูไม่ได้ชวนมันไปทำเหี้ยอะไรเยอะขนาดนั้นหรอก แต่สิ่งที่กูชวนมันไปเนี่ย ก็ทำมันตาโตได้ไม่แพ้กันนะ

"ก็ว่าจะชวนมึงไปนอนให้พวกกูเย็ด มึงจะไปมั้ย"

****************************************************************
ตอนต่อไปว่างเมื่อไหร่ก็มา

๑๘ ความคิดเห็น:

  1. มาลงเเล้ว เย่ๆ จับคู่เก่งจิ๊งงงง

    ตอบลบ
  2. พี่ต้น มุขเยอะน่ะ ห้าา อ่านเเล้ว ฮาตลอดด

    แล้วไอ้ประโยคสุดท้ายเนี่ย ถามน้องเค้าตรงๆแบบนั้น เค้าจะไปหรอพี่

    เผื่อน้องเค้าอายขึ้นมาไม่ไปกะพี่ พี่ต้นก็อดเย็ดเลยน่ะ ฮิ้วว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้น ฝากเอาคำถามสุดท้ายถามเต้ให้น่อยจิ

      ลบ
  3. พี่ต้น รูปคนสุดท้ายเนี่ย ควยเป็นพวงเลยอ่ะ ตัวจริงใหญ่มากมั้ย

    ตอบลบ
  4. ไม่รู้จะดูรูปก่อนหรืออ่านก่อนดี


    ช้าน้อย

    ตอบลบ
  5. แหม หาเรื่องกินเดือนอีกแล้วนะมึง
    รูปสุดท้ายแม่งเป็นพวงเลยว่ะ ใหญ่ชิบหาย

    ตอบลบ
  6. แต่รูปแรกกูโคตรคุ้นเลยว่ะ เหมือนจะควยยาวใหญ่

    ตอบลบ
  7. ช่างเป็นกามเทพที่ทำงานหนักมาก
    เจอใครจับเย็ดหมด เหอะๆ

    ตอบลบ
  8. ประโยคปิดท้ายตรงประเด็นมากมาย
    //พยักหน้าแทบไม่ทัน ฮ่า ๆ ๆ

    ตอบลบ
  9. เหยดดด ครั้งนี้พี่ต้นแอบดีนิดนึงวุ้ย
    ต่อตอนใหม่เร็วๆน้า เดือนโดนแว้วว
    //รูปแมร่งแอบหล่อฟร่ะ 5555+
    ขอบคุนค้าบ

    ตอบลบ
  10. ว้าาาา...เหลืออีก 4 ตอนเองสิ จะจบแล้ว TT_TT

    ตอบลบ
  11. โว๊ะๆๆ
    เปนคนตรงไปตรงมาจิง
    ไม่ถามละว่าได้มั้ย ยังไงก้อเส็ด
    .kp

    ตอบลบ
  12. กลิ้งๆ พี่ต้าน่ารักจริงๆ ว่าแต่ ตรงไปตรงมาจริงๆเลยเน้อ

    ตอบลบ
  13. นุกดี...มาต่อเร็วเร็วนะ...

    ตอบลบ
  14. ไม่อยากให้จบเลย คิถภึงพี่ต้าร์อ่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ