๑๘ มีนาคม ๒๕๕๕

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 350 เกมกามเทพ Vol 5


รู้สึกผิดจังเลยวุ้ย เมื่อคืนดันไปเกิร่นไว้ว่าจะมีเซอร์ไพรซ์คือจะลงสองตอน ปรากฏว่าพออัพเซ็ทแม่งง่วงโคตรๆ เลยไม่ได้ลงอย่างที่ตั้งใจไว้ เอาไว้ว่าติดหี เอ้ย ติดหนี้เอาไว้ก่อนนะมึง เดี๋ยวกูค่อยหาอะไรมาเซอร์ไพรซ์ใหม่

****************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 350 เกมกามเทพ Vol 5

"พี่ต้าครับ ต้นรักพี่นะครับ" หวานมะ อิอิ ก็ไอ้ต้นซะอย่าง ถ้าคารมไม่ดีเนี่ย อย่ามาเรียกกูว่าไอ้ต้นเลย ไอ้ต้ายิ้มรับทันที มือลูบไล้แผ่วเบาไปตามร่างกายของกู กูเอามือข้างที่เจ็บประคองหน้าไอ้ต้าไว้แล้วยกหัวขึ้นจูบที่ริมฝีปากอุ่นชื้น ลมหายใจอุ่นๆมีกลิ่นแอลกอฮอล์บางๆกระตุ้นอารมณ์กูให้เตลิดไปไกลกว่าเดิม

ไอ้ต้าค่อยๆจับกูให้ถอดเสื้อออกช้าๆ กูก็ยอมแต่โดยดี อวดร่างขาวเนียนไม่แพ้ของพี่ชายตัวเอง แหวนทองคำขาวที่ไอ้ต้าเคยให้ไว้เมื่อตอนวันเกิดในปีแรกที่เราเป็นแฟนกันถูกร้อยไว้กับสร้อยเงินเส้นเล็กๆที่กูสวมใส่ตลอดเวลา ความรักของเราสองคนไม่อาจเปิดเผยให้คนบางคนรู้ได้ สำหรับคนอื่นกูไม่แคร์หรอก แต่ถ้าพ่อกูกับไอ้ต้ารู้เนี่ยกูกับไอ้ต้าคงทำใจลำบาก จึงเลือกที่จะไม่เอาแหวนมาใส่ที่นิ้วโดยตรง แต่เลือกจะห้อยไว้ที่คอ จะได้อยู่ใกล้ๆหัวใจด้วย

กูเคลิ้มไปกับรสจูบของไอ้ต้าจเกือบลืมไปว่าคืนนี้กูขอเล่นเป็นพระเอก พอไอ้ต้ามันถอนปากออกก็เลยพลิกตัวดันร่างไอ้ต้าให้นอนหงาย ถัดจากร่างไอ้ต้าไปไอ้พีดนอนหลับตาพริ้ม มีไอ้อาร์ตจูบวนอยู่บริเวณหร้าท้อง ไอ้พีดมันก็ขาวๆสูงๆคล้ายๆกูแหละ แต่มันออกจะตัวบางกว่ากูหน่อย เนื้อตัวของมันขาวสะอาดมาก ไอ้อาร์ตเงยหน้ามาเห็นผมกำลังมองยิ้มๆ มันก็ยิ้มให้ทีนึง ก่อนจะล้วงมือเข้าไปคว้าไส้อั่วเมืองเหนือของไอ้พีดที่แอบซ่อนไว้ในกางเกง

ควยแข็งโด่ของไอ้พีดดีดผึงออกมาทันที ขนาดก็เรียกได้ว่าไม่เล้กหรอก ก็สมตัวมันแหละ ควยขาวๆยาวน่าจะประมาณหกนิ้วของมันตรงปลายขลิบไว้เรียบร้อยดูสะอาดมาก ไอ้พีดลืมตามามองนิดนึงแบบเขินจัด ก่อนจะต้องหลับตาลงอีกครั้งเพราะไอ้อาร์ตกำลังจูบเบาๆที่ควยมัน

ผมเห็นไอ้อาร์ตดำเนินเกมเกมได้ไม่มีข้อบกพร่องเลยหันมาจัดการไอ้ต้าต่อ ร่างขาวเนียนของไอ้ต้าที่น่าเอาไม่แพ้ไอ้พีดนอนแผ่อยู่ตรงหน้ากู ลอนหน้าท้องเล็กๆของมันน่ากัดชะมัด กูเลยก้มหน้าไปกัดเบาๆไล่เรื่อยลงไป ควยไอ้ต้าแข็งเต็มที่แล้ว เพราะตอนนี้มันโผล่หัวแดงเถือกของมันขึ้นมาพ้นขอบกางเกงยีนส์กว่าครึ่งลำ กูก้มไปพิจารณาควยไอ้ต้าใกล้ๆ ไอ้ควยตัวดีนี้เองที่ชอบแทรกเข้ารูตูดกูอยู่ทุกวัน หน้าตามันหล่อเหมือนเจ้าของมันแหละ ถึงจะผ่านการใช้งานมานานแต่ควยไอ้ต้าแทบไม่มีร่องรอย หัวควยังดูสดใสน่าเลีย ท่อนลำอวบตึงมีเส้นเลือดขึ้นรอบลำควย

กูจับไอ้ต้าถอดกางเกงยีนส์ออก ไอ้ต้าต้องช่วยด้วยเพราะมือข้างที่เจ็บของกูเป็นอุปสรรค ตอนนั้นกูไม่รู้หรอกว่ามือข้างที่เจ็บนี้จะส่งผลกับชีวิตกูในช่วงเวลาถัดมา แต่นาทีนั้นกูรู้ว่าความสุขของกูนอนรออยู่ตรงหน้า พอกางเกงยีนส์ไอ้ต้าหลุดออกหมด ควยเนื้อที่พ่อไอ้ต้าให้มาก็โด่เด่อวดศักดา น้ำเมือกมันเยิ้มเอ่อมาจนกลบหัวควย กลิ่นคาวๆของมันกระตุ้นอารมณ์กูให้กระเจิงขึ้นกว่าเดิม

กูจับควยไอ้ต้าไว้ในมือข้างที่ไม่เจ็บ แล้วจับมันถอกหัวควยส่วนที่ยังมีหนังหุ้มเหลือติดอยู่ตรงเงี่ยงออก ควยเจ็ดนิ้วครึ่งของมันก็เบ่งบานหัวควยออกมาได้เต็มที่ ผมเงยหน้ามองผ่านควยไป ไอ้ต้ากำลังจ้องอยู่ กูจับควยมันรูดตลอดความยาว เส้นเลือดใหญ่ใต้ควยของมันอวบตึง บ่งบอกว่าเจ้าของควยแม่งเงี่ยนขนาดไหน

"ซี้ดดดด พี่อาร์ตตตต ผมเสียววววว" เสียงไอ้พีดที่นอนอยู่ข้างๆ ไอ้ต้าส่งเสียงลอดออกมา ผมหันไปมองเห็นไอ้อารัตกำลังเอากลีบปากบางๆของมันห่มลำควยอวบแน่นของไอ้พีดไว้ ควยขาวๆเมื่อกี้ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงจัดเพราะถูกริมฝีปากไอ้อาร์ตกดรูด ลีลาดูดควยของไอ้อาร์ตไม่แพ้ใคร กูรับประกันได้ด้วยควยกูเอง

เสียงไอ้พีดยังร้องครวญครางไม่หยุด มันหลับตาพริ้มปากก็พร่ำเพ้อถึงชื่อไอ้อาร์ตไม่ขาดสาย กูหันมาสบตาไอ้ต้าอีกครั้งก่อนจูบมันที่หัวควยน้ำเยิ้มนั้น ไอ้ต้าสูดลมหายใจยาวเอวขยับหลบเพราะความเสียว แต่กูไม่ยอมแพ้ ตวัดลิ้นเข้าใต้หัวบานสลับซ้ายขวา กลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนรสหวานติดที่ปลายลิ้น ไอ้ต้ายื่นมือลงมาจับควยตัวเองให้ตั้งตรง กุเลยปล่อยมือแล้วไปช้อนใต้กระโปกใบเขื่องของมันแทน

เสียงไอ้ต้าครางเบาๆทุกครั้งที่กูตวัดลิ้นรอบควยมันแล้วไล้ลงจากปลายถึงโคนควยสลับกัน กระโปกสองใบที่ห้อยย้อยหดเกร็งจังหวะลิ้น เสียงไอ้พีดก็ยังดังครวญครางไม่หยุด กูเองก็เงี่ยนเต็มแก่แล้ว เลยตัดสินใจลุกขึ้นแล้วเลื่อนตัวเข้าไปหาไอ้ต้า ไอ้ต้าเลื่อนมือมาช่วยกูถอดกางเกง ควยแปดนิ้วหกหุนที่พ่อให้กูมาใช้งานทางนี้โดยเฉพาะตอนนี้แข็งยังกะสากกระเบือหิน

กูจับควยแข็งโด่หย่อนใส่ปากไอ้ต้า ไอ้อาร์ตที่เงยหน้ามองอยู่ทั้งที่มีควยไอ้พีดอยู่เต็มปากกลับจ้องมองควยกูอย่างโหยหา ใจเย็นไว้ไอ้อาร์ต มึงเจอควยกูแน่ กูหย่อนควยเข้าปากไอ้ต้าเรียบร้อยแล้วก็ก้มตัวลงทาบทับไอ้ต้าไว้ แล้วเอาควยมันเข้าปากตัวเองอีกหน

เสียงครางกระเส่าของไอ้พีดบ่งบอกว่ามันเสียวสุดขีด กูไม่รู้ว่าไอ้พีดมันเคยกับใครมาก่อนแล้วบ้าง แต่น้ำเสียงมันที่กูได้ยินเนี่ยบ่งบอกเลยว่าแม่งมีความสุข ไอ้อาร์ตหันมายิ้มให้กูพร้อมๆกับจังหวะที่น้ำเงี่ยนขาวข้นของไอ้พีดกระฉูดขึ้นมาเต็มแก้มใสๆของไอ้อาร์ต โถๆๆ ไอ้พีด อ่อนเหมือนกันนี่หว่ามึง แค่ไอ้อาร์ตดูดควยให้ก็น้ำแตกซะแล้ว

กูไม่สนใจไอ้อาร์ตกะไอ้พีด ง่วนกับควยไอ้ต้าตรงหน้าต่อ ส่วนควยกูไอ้ต้าก็ดูดเสียงดังจ๊วบจ๊าบไม่เกรงใจเพื่อนร่วมเตียง กูเลยกดปากแน่นแล้วรูดหนักๆเข้าที่ควยไอ้ต้าหลายที จนหูกูได้ยินเสียงไอ้พีดพูดขึ้นมาเนี่ยแหละ กูถึงลืมตามอง

"โหย พี่ต้นกับพี่ต้าควยโคตรใหญ่เลย" อ้าวววว กูยังไม่ได้บอกมึงเหรอว่าควยกูกะผัวอ่ะใหญ่แค่ไหน เอ้ยยย มึงนี่เชยแท้ๆ คนอื่นเค้ารู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว กูหันไปมองไอ้อาร์ตที่ยิ้มกริ่ม มันไม่พูดอะไรเพราะมันกำลังแก้ผัวตัวเองออก ไอ้พีดเองก้เปลี่ยนจุดสนใจไปหาไอ้อาร์ตที่ถอดเสื้อโชว์ร่างเนียนผ่องของมันออกแล้ว แน่ะ กูเห็นไอ้พีดกลืนน้ำลายเอื้อกเลย

กูก้มลอดไปมองไอ้ต้าที่กำลังดูดควยกูอยู่ ก่อนจะค่อยๆยกตัวขึ้นเอาควยออกจากปากไอ้ต้า หัวควยกูเปียกเยิ้มไปทั้งลำมีน้ำเงี่ยนไหลย้อยอยู่ ไอ้ห่าต้ายังยกหน้าจะตามมาดูดควยกูต่ออีก กูเลยต้องขยับลุกขึ้นยืนช้าๆ มือไอ้ต้าจับหมับที่แก้มก้นกูเล่นเอากูสะท้านไปทั้งตัว

"อึ้ยยยย อย่าจับเส่" กูร้องเบาๆ ไอ้ต้าแม่งจับตูดกูทีไร กูก็ขนลุกทุกที กูเลยรีบลุกเอาตูดหนีมือไอ้หื่นก่อนจะเผลอใจยกขาไปกับมัน ไอ้ต้ายิ้มกริ่ม แม่งรู้จัดตายกูก็อย่างนี้ทุกที ดีนะที่ครั้งนี้กูตัดใจได้ กูขยับตัวมานั่งข้างไอ้อาร์ต ตอนนี้ไอ้อาร์ตนั่งคุกเข่า มีไอ้พีดก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นกับควยมัน ไอ้พีดเองก้ไม่ใช่ย่อยนะ เห็นไอ้ห่าอาร์ตเงยหน้ากัดริมฝีปากครางเชียว สงสัยลิ้นแม่งจะพริ้วไม่เบาเดี๋ยวกูต้องลองบ้าง

กูจับไอ้ต้ายกขาขึ้นช้าๆ ไอ้ต้ามันรู้แหละว่ากูจะทำอะไร มันเลยเอื้อมมือมาสอดใต้ขามันแล้วยกก้นขึ้น หลับตาพริ้มเชียวไอ้พี่เวร ทีจะเย็ดกูเสือกบอกให้กูลืมตาซะงั้น กูไม่สนใจก้มหน้าไปทักทายรูดตุดฟิตเปลี้ยะของไอ้ต้า ถึงควยกูจิ้มไปหลายทีแล้วก็เหอะ มันไม่มีร้องรอยบุบสลายเลยแม้แต่น้อย

รูตูดไอ้ต้าลอยเด่นยั่วใจ กูเลยตวัดลิ้นเข้าทักทาย ไอ้ต้าครางฮือ ถึงกูจะเย็ดไม่บ่อยแต่ก็ไม่ได้แปลว่ากูเย็ดไม่เก่งนะเว้ย กูตวัดลิ้นรัวเข้ากลางร่องตุดไอ้ต้า มันถึงกลับครางฮือส่ายตูดหนีลิ้นกู ไงล่ะมึงทีตอนเย็ดกูเลียไม่มีเกรงใจกูเลยนะเว้ยยย

กูไม่สนใจไอ้ต้าที่ดิ้นพล่าน ส่งลิ้นและมือทั้งล้วงทั้งควักเบิกทางรูตูดให้ขยายพอที่จะรับควยกูได้แล้ว ไอ้ห่าอาร์ตก็กำลังลงลิ้นไอ้พีดอยู่เหมือนกัน กูเห็นรูตูดไอ้ต้าพร้อมแล้วก็ขยับตัวขึ้นประกบแล้วจับควยจ่อ ตอนแรกกะจะเย็ดท่าพิสดารโชว์ไอ้พีดกะไอ้อาร์ตซะหน่อย แต่นึกขึ้นได้ว่ากูเป็นไอ้เดี้ยงอยู่เลยจำใจต้องกลับมาท่าเบสิก ถึงเบสิกมันก็สุดๆได้เหมือนกันว้อยยย

พอหัวควยกูจ่อไอ้ต้าก็ลืมตาขึ้นมาส่งสายตายั่วกูเต็มที่ ให้เห็นตาไอ้ต้าตอนนี้ไม่เงี่ยนก็บ้าแล้ว กูจับควยเขี่ยปากรูตูดไอ้ต้าแล้วกวาดขึ้นลงไปตามร่องก้น ไอ้ต้ากัดริมฝีปากเบาๆ ส่งสายตาสุดเซ็กส์มาอ้อนเรียกควย กูเขี่ยหัวควยเล่นสองสามทีก็จับจ่อตรงกลางตูดแล้วกดเข้าไปเบาๆ ไอ้ต้าหลับตาปี๋ มือที่จับขาสั่นๆของมันเกร็งแน่น กูสอดควยเข้าไปช้าๆ รูตูดแน่นเปรี้ยะของมันกำลังต่อต้านแต่ก้ต้านทานแรงกูไม่ไหว ควยเนื้อแปดนิ้วกว่าค่อยๆเคลื่อนแทรกรูดหนืดๆเข้าไปทีละน้อย

กูฉุกคิดถึงเรื่องเมื่อคืนนี้ขึ้นมาได้ ไอ้ต้าแม่งให้กูเย็ดเมื่อคืนนี้โดยที่มันไม่ออกอาการเจ็บเพราะกูสอดควยไม่สุด กูเลยตัดสินใจสอดควยเข้าไปคาไว้แค่ครึ่งลำ ส่วนโคนควยที่อยู่ด้านนอกรูตูดไอ้ต้ายังโผล่ให้เห็นอีกหลายนิ้ว น้ำหงี่จากควยกูไหลอาบเป็นมันเยิ้ม พอเห็นไอ้ต้ามันลืมตาข้นมาอีกครั้ง กูก็ค่อยๆบรรจงถอนควยออกมาทีละน้อย จนหัวเงี่ยงเกือบโผล่ แล้วกูก็อัดเข้าไปใหม่ทิ้งระยะโคนควยไว้เท่าเดิม

ไอ้ต้าครางอู้ แต่ไม่มีวี่แววว่าจะเจ็บตูดเหมือนตอนกูเย็ดแบบสุดควยเหมือนเมื่อก่อน เอาล่ะวะ กูยอมเย็ดมันแบบครึ่งควยนี้ก็ได้วะ จะได้เย็ดมันได้บ่อยๆ หวังว่าพอแม่งไม่เจ็บแล้วคงยอมให้กูอัดตูดได้ทุกวัน เสียงไอ้ต้าครางกระเส่าเพราะเสียวจัด กูเลยเร่งกระเด้าแบบขาดๆเกินๆ ถึงมันจะไม่สุดควย แต่กูก็สุขสึดใจเหมือนเดิมวะ

ไอ้อาร์ตตอนนี้ก็จับไอ้พีดจ่อแล้ว กูไม่ทันได้มองตอนไอ้อาร์ตมันจับควยยัดเข้าไปว่ามันเข้ายกเข้าง่ายยังไง แต่ควยไอ้อาร์ตนำร่องแล้วเนี่ย ถ้ากูได้เย็ดไอ้พีดต่อเนี่ยคงไม่ยากแล้ว กูกระเด้งเอวอีดควยเข้าตูดไอ้ต้าถี่ขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดเป้งไหลย้อยเต้มตัวกู ไอ้ต้าเอามือข้างนึงมาดันหน้าท้องกูไว้เพราะกุชักถลำเข้าไปเรื่อยๆ ไอ้ห่าเย็ดแบบครึ่งควยแบบนี้แม่งโคตรเมื่อยเลยว่ะ

เสียงควยแทรกรูตูดไอ้ต้าดังแฉะๆตลอดเพราะกูกับมันเย็ดสด น้ำเงี่ยนน้ำหงี่เลยไหลเยิ้มจนรูตูดไอ้ต้าเป็นฟองฟอด ผสมกับเหงื่อของกูที่ไหลย้อยจนหมอยเปียกลู่ ไอ้อาร์ตก็กระเด้าไอ้พีดอยู่ข้างๆกูจนไอ้พีดหัวสั่นหัวคลอนเพราะแรงเย็ด มือไอ้พีดเริ่มป่ายเปะป่ะ ไอ้อาร์ตจับไอ้พีกพลิกนอนคว่ำแล้วเสียบควยเข้าไปใหม่ก่อดกดหนักๆ ไอ้ห่าอาร์ตก็อย่างที่บอกแหละว่ารุกก็ล้ำรับก็เลิศ มันกระเด้าทียังกะคนเคยเย็ดมาสักสิบปี ไอ้พีดป่ายมือเป๊ะป่ะ จิกทึ้งที่นอนปากร้องไม่หยุด กูเห็นไอ้ต้าปากว่างอยู่เลยบอกมัน

"พี่ต้า จูบไอ้พีดทีดิ" กูร้องบอกแล้วหันไปมองไอ้อาร์ต มันไม่ว่าอะไรเด้งเอวยิกๆ ไอ้ต้าไม่ได้ทำอะไรหรอก แต่กลับเป็นไอ้พีดที่เป็นฝ่ายก้มหน้ามาจูบกับไอ้ต้าเอง แม่งไม่เสียวจัดก็คงเพราะผัวกูหล่อแหละมันถึงได้อยากจูบ ไอ้ต้าก็จูบโต้ตอบกับไอ้พีด กูกับไอ้อาร์ตมองหน้ากันแล้วกูก็ยื่นหน้าเข้าหามัน เอาริมฝีปากประกบไอ้อาร์ต เอวก้ยังกระเด้าถี่ยิบจนขาเกร็งตะคริวแทบกิน

ไอ้อาร์ตยังจูบอร่อยเหมือนเดิม ลมหายใจของมันกระเส่าตามจังหวะที่มันกระเด้า กูบดปากเข้ากับไอ้อาร์ตเอวก็วอยไปด้วย เห็นสวรรค์อยู่รำไรแล้ว เสียงไอ้พีดกับไอ้ต้าก็ร้องครวญครางลอดมาให้ได้ยินเป็นระยะ ไอ้อาร์ตครางซี้ดก่อนกระตุกเอวหนักๆหลายทีแล้วกดแช่ บ่งบอกว่ามันน้ำแตกไปแล้ว กูยังจูบปากกับไอ้อาร์ตต่อก่อนจะถอนปากมาแล้วกระทุ้งไอ้ต้าหนักๆชุดใหญ่ ไอ้ต้าเอามือข้างนึงโอบหัวไอ้พีดเอาไว้แน่น กูเลยไม่เห็นหน้ามันตอนที่กูกระหน่ำควยเข้าไปกดแช่ แล้วแหกปากออกมาดังลั่น

"เหี้ยยย น้ำกูแตกแล้ววววว"

****************************************************************
คืนนี้ตอนเดียวนะ ติดหนี้ไว้ก่อน

๑๗ ความคิดเห็น:

  1. เสียวเว้ยยยยยย

    ตอบลบ
  2. โอ้ยยมันส์ค๊าบบพี่ต้นน
    ถึงจะตอนเดียวแต่เย็ดกันถึงใจจริงๆ แค่นี้ผมก็สบายตัว ฮ่าๆๆ
    รีบมาใช้หนี้ไวๆน่ะพี่ต้น

    ตอบลบ
  3. ค้างคาตูดกันทีเดียว

    ตอบลบ
  4. ว้าาาา ไม่เป้นไร 5555 รอทวงหนี้ย้อนหลัง

    ตอบลบ
  5. แวะเข้ามาอ่านแล้วนะคับบบ

    นอนหลับสบายแล้ว. ช้างน้อย

    ตอบลบ
  6. เอากันมันส์สุดๆไปเลยพี่ต้น

    ไม่รู้ว่าห้องเคนตะ คาซู อ๊อตโต้ กร จะจัดป่ะ

    แล้วติดหนี้จะใช้คืนเมื่อไหร่อ่ะ อย่าลืมแถมให้ด้วยนะพี่ต้น เป็นค่าดอกเบี้ย ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  7. ไอ้พิตสุดหล่อจะโดนอึ๊บมั้ยน้อ

    ตอบลบ
  8. โหยยย ควยยังคาตูดพี่ต้าอยู่เลยอ่ะ

    ตอบลบ
  9. โอ้ววววว (*o*)
    (บรรยายไม่ถูกเลย รู้แต่ว่าพระเจ้ายอด มันจอร์จมากกก)

    ตอบลบ
  10. เหี้ยยยย น้ำกูก็แตกเหมือนกันว่ะไอ้ต้น

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณคร้าบบบ มันส์มากกกก

    ตอบลบ
  12. หมดแรงรึไงยังไม่มาต่อเนี่ย
    พี่ต้าจัดหนักรึ 55
    Kp

    ตอบลบ
  13. ชอบมากเลยคับ

    ตอบลบ
  14. เต็มหน้าเลยยยย

    ตอบลบ
  15. กว่าจะเข้าบทนี้ที่รอคอย (ยกนิ้วโป้งให้พี่ต้น แซ่บเหมียนเดิม)

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ