๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๓

ถึงเพื่อนๆ ทุกคนครับ

มีคำอยู่สองคำที่อยากบอกเพื่อนๆ ครับ

คำแรกคือ "ขอบคุณ"

ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตามเรื่องราวของผมกับไอ้ต้ามาตลอดหลายปีมานี้ มันทำให้เราสองคนรู้สึกดีมากมายจริงๆ

แต่คำที่อยากเอ่ยมากกว่าในเวลานี้คือคำว่า "ขอโทษ" ด้วยระยะเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้รับผิดชอบเล่าเรื่องที่ยังค้างคาอยู่นั้นให้จบ บางคนอาจจะรอ บางคนอาจจะไม่รอแล้ว ถ้าผมเป็นนักเขียนก็ต้องถือว่าเป็นการละเลยต่อหน้าที่อย่างไม่น่าให้อภัย ในฐานะเพื่อน ผมก็เหมือนเป็นคนทอดทิ้งเพื่อนโดยไม่บอกไม่กล่าวว่าหายไปไหน

สาเหตุที่หายไป ผมคงขอสงวนไว้ไม่บอกกล่าวในที่นี้ ผลจากการสูญเสียคุณพ่อมันมีผลตามมามากกว่านั้นมากมายนัก

ผมกับไอ้พี่ต้ายังรักกันอยู่ ความสุขยังคงอยู่กับเราทั้งสองคน ในภาวะยากลำบากที่ผ่านมา เราสองคนได้เห็นหัวใจของกันและกันชัดและลึกยิ่งไปกว่าเดิม เราช่วยกันต่อสู้แล้วก็ผ่านมันมาด้วยกัน จนวันนนี้ผมเชื่อว่าผมจะกลับมาเป็นคนเดิมได้อีกครั้ง

ผมไม่อยากรับปากหรือขอโอกาสอะไรอีกทั้งสิ้น ผมยังอยากทำหน้าที่ต่อไปให้จบครบ 365 ตอนที่ตั้งใจไว้

โปรดอย่ารอคอย แต่ขอให้รู้ว่า ในไม่ช้า เราจะได้เจอกันอีกครั้ง

รักและคิดถึงเพื่อนเสมอครับ

"Tone" and "The Tar"

๗๐ ความคิดเห็น:

  1. ขอให้ผ่านพ้นไปให้ได้ และหวังว่าจะได้เจอกันอีก

    ตอบลบ
  2. หวัดดีค่ะพี่ต้นพี่ต้า
    ดีใจจังที่พี่เข้ามาส่งข่าว แฟนคลับคงสบายใจขึ้นที่พี่ทั้งสองคนยังคงสบายดี
    เรื่องปัญหาต่างๆของพี่ทั้งสองคนก็ขอให้มันจบไปนะคะ
    อยากเห็นพี่ทั้งสองร่าเริงเหมือนเดิม
    พวกเรายังเป็นกำลังใจให้ และรอพวกพี่อยู่เสมอ
    ในฐานะที่เป็น writer มือสมัครเล่น ก็เข้าใจพี่ดีค่ะว่าเวลามีเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ มันพลอยทำให้เราเขียนเรื่องไม่ออกจริงๆ ทั้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือแค่fiction
    เราเองก็ทิ้งบล็อกมาเกือบปีเหมือนกัน แต่แฟนๆของเราอาจจะไม่ได้รอเราเหมือนที่แฟนๆของพวกพี่รอพี่ เพราะฉะนั้นพี่ต้นน่าจะมีกำลังใจมากขึ้นนะคะที่แฟนๆของพี่ยังมั่งคงกับพี่แบบนี้
    ปล.คำว่าครบ365ตอนนี้มันหดหู่จังเลยค่ะ ถึงอยากจะอ่านเรื่องของพี่ต่อ แต่ก็ไม่อยากได้ยินว่ามันจะจบเลยอ่ะ5555+ ขอบคุณที่กลับมานะคะ รอเสมอ.
    >> T-ReX <<

    ตอบลบ
  3. สู้ๆนะครับ ^_^

    ตอบลบ
  4. ไม่ได้เข้ามาบอกว่า"รอ"

    แต่เข้ามาบอกว่า "คิดถึง"

    ตอบลบ
  5. เป็นกำลังใจให้ครับผม สู้สู้ ครับ

    ตอบลบ
  6. เว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ๆๆๆ ในที่สุด พี่ต้นกะพี่ต้าก็เข้ามาส่งข่าวคราวหาพวกเรา ฮ่า ๆๆๆๆ


    ดีใจชิบเป๋งเลยค่ะ ฮ่า ฮ่า ๆๆ พี่เจสัน พี่ตั้ม พี่เบิ้ม พี่ป๊อบ พี่นิค พี่อิม พีเสือ เพื่อนมิ้ม น้องฟลุค น้องโซ น้องกัส ป่วนน้อย น้องเชน คะ พี่ต้นกะพี่ต้ามาส่งข่าวแล้วค่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  7. ดีใจที่มาส่งข่าว...ขอให้ความสุขคืนมาโดยเร็ว

    ตอบลบ
  8. คิดถึงมาก ดีใจมากที่กลับมา สู้สู้

    ตอบลบ
  9. อ้าว มาแล้วเหรอวะ ดีใจมากมาย อยากเจอเร็ว ๆ
    ว่าจะทำแบ็กกราวน์บล็อกใหม่อยู่เลย
    คิดถึงมึงมากนะไอ้ต้น คิดถึงน้องต้าด้วยนะค้าบ

    ตอบลบ
  10. รอคอยด้วยความเต็มใจยิ่งคับ

    คิดถึงมายมาย ดีใจที่พี่ต้นพี่ต้าพร้อมจะกลับมา
    ขอบคุณจริงๆคับ

    ตอบลบ
  11. เล่าเรื่องจบ ก็อย่าหายไปไหนเลยนะ ถึงเรื่องจะวางไว้ว่ามันจบตอนไหน แต่ชีวิตคนเรามันยังคงเดินต่อไปเรื่อย ๆ
    อยากให้ต้นกับต้า แวะเวียนมาบ้าง เพื่อนแถวนี้ ยังพร้อมรอเสมอนะครับ

    ตอบลบ
  12. ดีใจมากนะ ที่พี่ต้นจะกลับมา(นึกวาจะไม่มาแล้วtt)
    จะรอน้า จะเข้ามาดูทุกวันเลยยยยย :))

    ตอบลบ
  13. มาไวๆ เม้นพี่น้อยไม่มีชื่อผม โท่ววว

    ตอบลบ
  14. ยังจะมีถามหาชื่อตัวเองอีกนะ ไอ้หัวครก

    ตอบลบ
  15. คิดถึงมึงว่ะ ไอ้หัวครก ไม่ออนหน่อยเหรอวะ วันนี้

    ตอบลบ
  16. แหะๆ พี่น้อยอายุเย้ออออออ หลงๆลืมๆๆๆ พิมพ์ตกหล่นไปบ้างอะไรบ้างเน้อ แต่ไม่ลืมน้องชายผู้ยิ้มยากน้า อิอิอิ

    ตอบลบ
  17. ว๊ากกกก พี่ต้นกลับมาแล้วหลังจากที่รอมาสี่เดือน(เริ่มอ่านตอนเดือนเมษา) คิดถึงจังเลยครับ


    กระโดดตีลังกาม้วนหลัง 16 รอบแล้วร้องเจี๊ยกๆๆ

    ตอบลบ
  18. ผมก็เปนคนหนึ่งที่เฝ้ารอครับ อ่านจบมา 3 รอบหล่ะ

    รู้สึกดีใจที่พี่กลับมา ทำให้มันสมบูรณ์

    ขอบคุณน่ะงับ

    ตอบลบ
  19. น้องต้นมาส่งข่าวแล้ว ดีใจมากมาย

    ซุ่มอ่านมานานแล้วครับ ขอโทษจริงๆ ที่ไม่เคยเม้นเลยแต่วันนี้ขอหน่อยล่ะกัน

    เข้าใจทุกความรู้สึกครับ อยากบอกว่า "ขอบคุณ" เหมือนกันที่น้องต้นได้บรรยายเรื่องราวชีวิตให้ได้มาอ่านกัน

    จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับน้องต้นฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆให้ลุล่วงนะครับ

    ปล.จำนวนตอนก็ 323 ตอนแล้ว ไม่อยากให้จบเลยอ่ะ จริงๆนะ
    ปล2.เอ่อ...ไม่ทราบว่าจะมีโครงการจัดมิ้งติ้งบ้างไหมครับ อยากให้มีอ่ะครับ

    ตอบลบ
  20. เป็นกำลังใจให้นะครับ

    ตอบลบ
  21. เฮียยยยยยยยยยยยย ทูนหัวของมิ้ม แิอบหวังอยู่ลึกๆว่าเฮียจะกลับมา ในที่สุดก็มีวันนี้ อยากให้รู้ว่ารักเหมือนเดิมนะ กลับมาเป็นคนเดิมไวๆนะเฮีย รออยู่เสมอ เป็นกำลังใจให้คร้าบ ปล.ฝากบอกพี่ต้านะ วันนี้มิ้มก็ยังโสดและรอพี่ต้าอยู่ อิอิ

    ตอบลบ
  22. 1 ปีผ่านไปเร็วมาก ถือเป็นข่าวดีในรอบปีของผมเลยนะเนี่ย ดีใจที่จะได้อมยิ้มและสนุกไปกับเรื่องราวของคุณต้นและคุณต้าอีกครั้งนะครับ...

    ตอบลบ
  23. ติดตามอ่านเรื่องราวของคุณทั้งสองมาอย่างต่อเนื่อง...วันนี้ผมจับพลัดจับผลูเข้ามาถึงบล็อกของพวกคุณ และนับเป็นความโชคดีอย่างยิ่ง ที่ผมได้ทราบข่าวว่าคุณกำลังจะสามารถกลับมาเขียนเรื่องราวชีวิตที่น่าติดตามให้พวกเราได้อ่านกันต่อในไม่ช้านี้...จะรอคอยบทต่อไปด้วยจิตใจที่มีความหวังครับ...ระยะนี้ฝนตกชุก หวังว่าคุณทั้งสองจะรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอนะครับ

    ตอบลบ
  24. วันนี้เข้ามาแวะดูตามปกตินานๆครั้ง ว่าจะมีข่าวดีบ้างหรือป่าว ซึ่งมันก็มีจริง ทำให้รู้สึกมีความสุขขึ้นจากทั้งวันที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆคับ ที่ยังคิดถึงผู้ที่ยังติดตามอ่านกันอยู่ ทำให้นึกถึงความรู้สึกดีๆที่แบ่งบันมาให้ผ่านเรื่องเล่าเก่าๆที่เคยอ่าน รู้สึกว่ามันนานจนเกือบจะลืมได้ แต่ถ้านึกขึ้นมาได้ก็อมยิ้มทุกครั้ง...

    ตอบลบ
  25. ก็ดีใจที่พี่ต้นกับพี่ต้า จะกลับมาเล่นเรื่องอีกครั้ง หลังจากผมอ่านเรื่องราว323ตอนตั้งแต่เดือนมีนา-เมษา ไป 1 รอบ ผมเองหลายๆอาทิตย์จะมาดูซักครั้งนึง พอมาดูรอบนี้ผมก็ดีใจนะว่าพี่ต้นกับพี่ต้ายังมีจิตใจที่ดี ผมก็เข้าใจนะว่าช่วงที่ไม่ได้เล่าเรื่องมาเกือบปีพี่ต้นกับพี่ต้าอาจจะทำใจเรื่องการสูญเสียคุณพ่อยังไม่ค่อยได้ ยังไงก็ตามถ้าอยู่ในสภาพที่พร้อมที่จตะกลับมาเล่าเรื่องได้แล้ว ก็กลับมาเล่าต่อ ที่จริงไม่อยากให้จบหรอกนะ อยากให้เล่าไปเรื่อยๆถือว่าเป็นแกโลรี่นักเขียนเรื่องส่วนตัว สุดท้ายขอสุขสันต์วันเกิดพี่ต้นย้อนหลังด้วยครับ

    ตอบลบ
  26. สวัสดีคะพี่ต้นพี่ต้า
    ดีใจมากมายที่พี่ ๆ ส่งข่าวมา
    อยากบอกว่าคิดถึงและรักพี่ต้นพี่ต้ามากมายเหมือนเดิมคะ แค่ได้รู้ว่าพี่ต้นพี่ต้า ยังรักกันดีอยู่แค่นี้ก็ดีใจแล้ว
    ยังไงก็ขอให้เรื่องราวยุ่งยากและอุปสรรคต่างของพี่ ๆ ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ
    ยังไงก็ยังคงคอยติดตามความเป็นไปและเรื่องราวของพี่ต้นพี่ต้าเหมือนเดิมนะคะ

    ปล.ด้วยรักและคิดถึง (Mize)

    ตอบลบ
  27. ดีจัยคับที่ยังอยู่ดีมีความสุขก็ดีแล้ัวคับ...ขอหั้ยมีความสุขนะคับ...

    ตอบลบ
  28. ดีใจที่ได้ข่าวคราวจากต้นกะต้านะคะ
    ดีใจยิ่งกว่าที่ทั้งสองคนยังรักกันดี
    ปัญหาอุปสรรคที่เจอถือเป็นเครื่องทดสอบ
    ขอให้ทั้งคู่จับมือกันช่วยกันฝ่าฟันเอาชนะให้ได้นะคะ
    เป็นกำลังใจให้ค่า
    คิดถึงมากๆ

    ตอบลบ
  29. ขอบคุณมากนะครับ

    อยากคุยกับพี่ต้นจัง

    vsp_ss@hotmail.com

    ตอบลบ
  30. บ้าจริงพี่ต้นพี่ต้า คิดถึงจัง เลย

    เป็นกำลังใจให้นะพี่ต้นพี่ต้า

    แล้วเราจะได้พบกันอีกครั้งกับความหรรษาที่พี่ต้นได้มอบให้กับทุกๆคนที่ผ่านมาคะ จะรออะถึงไม่ให้รอก็จะรอ

    แล้วเจอกันนะคะ พี่ต้นพี่ต้า

    หุหุหุหุหุ

    ป.ล.ดีใจจนน้ำตาไหลพี่ต้นส่งข่าว

    ตอบลบ
  31. แวะกลับมาทักทายคราบ เพราะได้ข่าวจากพี่เบิ้มว่าพี่ต้นกลับมาแล้ว ยังคิดถึงทุกคนเหมือนเดิม

    ไม่รู้ว่ายังจำกันได้ป่าว

    ตอบลบ
  32. อร้ายยยย
    ไม่ได้เข้ามานาน
    มาปุ๊บก้อเจอข้อความที่พี่ฝากไว้
    ถ้าจะให้บอกว่าไม่รอหรอก
    มันก้อเปนการโกหกตัวเอง เปนแฟนอย่างเหนียวแน่นเน้อ มันก้อแค่ความหวังเล็กๆที่เมื่อมองมาก้อจะเห็นเปนกำลังใจให้พี่ๆเสมอ ในมุมนี้
    ขอแค่ได้รู้ว่าพี่ๆยังรักกันดีอยู่แค่นี้ก้อพอใจแล้ว เพราะที่ติดตามก้อเพราะความรักที่น่ารักนี้แหละนะ
    เหอๆตอนนี้ก้อแก้ขัดด้วยการอ่านตอนเก่าไปพลางๆละนะ
    ยังอยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง
    หวังดีเสมอ
    Kawpoad

    ตอบลบ
  33. ม่ะเปนไรคร้าบ พวกเรารอได้ม่ะต้องห่วง

    ตอบลบ
  34. อยากเจอพี่ต้นพี่ต้าตัีวจริงมากๆครับ
    มีทกันมั้ย ฮ่าาาา
    ขอบคุณสำหรับเรื่องที่เอามาให้พวกเราอ่านกัน
    ยังไงแฟนตลับทุกคนรอพี่ต้นกะพี่ต้าได้อยู่แล้ว ฮ่าา

    ตอบลบ
  35. ยังหวังนะครับและรอการกลับมาของต้นกะต้า นานก็รอ ผมเชื่อมั่นว่าต้นกะต้าจะเคลียร์งานผ่านปัญหาต่างๆได้และจะได้กลับมาพบกันกับแฟนๆ คิดถึงและขอให้มีสุขภาพดีทั้งสองคนครับ

    ตอบลบ
  36. คิดถึงเสมอครับ เป็นห่วงด้วยว่าเป็นอะไรหรือปล่าว เมื่อไหร่ที่พร้อมพวกเรายินดีเสมอครับ หวังว่าจะได้อ่านผลงานต่อๆไปนะครับ

    ตอบลบ
  37. เพิ่งมาอ่านได้ไม่นาน เเต่รู้มั้ยพี่ต้นทำเราคลั่ง! 555+ นั่งเรียนอยู่ดีๆ บางทีก็เห็นภาพพี่สองคนซะงั้น...พร้อมเมื่อไหร่ก็กลับมานะ -- ครบ365 ตอนเเล้ว เกิดคิดถึง ก็มาต่อภาค 2 กร๊ากกก ว่าจะกลับไปอ่านอีกสักรอบ เห็นพี่สองคนยังรักกันดีอยู่ก็ดีใจเเล้ว คิดถึงนะคะพี่ต้น พี่ต้า

    ตอบลบ
  38. ไม่ว่ายังไงก็จะรอนะค่ะ

    ปลื้มพี่ทั้งสองคนมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฯลฯ

    ถึงหนูจะเป็นผู้หญิงแต่ก็เชื่อว่าความรัก
    เป็นสิ่งที่ไม่สามารถจำกัดไว้เพียงแค่ ช*ญ

    ไงก็สู้ ๆ ๆ ๆ

    ปัญหามีไว้ให้แก้นะค่ะ
    ตอนนี้มันตั้งอยู่ข้างหน้าบังแสงสว่างเลยทำให้ดูว่าใหญ่เหลือเกิน
    แต่เมื่อเราก้าวผ่านมันไปได้ก็จะเห็นความจริงที่ว่าไม่มีอะไรใหญ่เกินใจของเราหรอกค่ะ

    เป็นกำลังใจให้พี่ ๆ นะค่ะ

    รักพี่ทั้งสองคนมากกกกกกกกกกกก

    Natsu ผู้สนับสนุน ชายรักชาย อย่างเป็นทางการ อิอิอิ

    ตอบลบ
  39. เมื่อ ไหร จะ ได้ อ่าน ต่อ อ่ะ ติด ตาม มา นาน

    ตอบลบ
  40. 记得我妈? 还等你们的 story 呢 。。 祝你们好好幸福... ^^

    ตอบลบ
  41. เข้ามาคิดถึงด้วยอีกคน
    นานแค่ไหนก้จะรอ :)

    ตอบลบ
  42. มีความสุขก็ดีใจด้วยนะ แต่ก็ยังคงรอห่างๆ อย่างห่วงๆ

    ตอบลบ
  43. แวะมาทักทายครับ ต้นกะต้า ขอให้มีความสุข เวลาผ่านไปสักพักทุกอย่างต้องดีขึ้นครับ รักษาสุขภาพนะครับ หวังว่าเราคงได้พบกันอีกครับ



    naiin

    ตอบลบ
  44. คิดถึงมากๆครับ
    รอได้เสมอนะครับ
    ไว้พร้อมเมื่อไร
    ค่อยกลับมาเขียนก้อได้ครับ
    ดูแลสุขภาพนะ

    ตอบลบ
  45. สู้ๆคัฟผม

    ตอบลบ
  46. คิดถึงจังวะไอ้ต้น รอนะ กูรอมึงอยู่

    ตอบลบ
  47. ขออภัยด้วยที่แอบมาดูตอนนี้(ตอนสุดท้าย )ทั้งที่ได้ดูมาแค่ไม่กี่ตอน

    แต่จากข้อความที่คุณ post มานี่คิดว่า คุณคงเติบโต เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก...มากกว่าตอนที่ได้อ่านเยอะมาก จริงๆ ไม่อยากบอกว่า เพียงแค่อ่านข้อความที่คุณ post มาตอนนี้ น้ำตาผมก็ไหลแล้ว...คิดว่าคงมีบางเรื่องราวของคุณที่ต้องเก็บไว้ ไม่ว่ายังไงหวังว่าความทุกข์คงผ่านพ้นไป

    จริงๆ แล้วผมไม่เคยได้มีใครอย่างที่คุณมีหรอก ตั้งแต่ตอนแรกๆ เพียงแค่ได้อ่านเรื่องราวของคุณไม่กี่ตอน ผมก็รู้สึกได้ว่าผมได้อยู่กับคนที่ใช่ ความรู้สึกที่ผูก และ พัน กับคนที่เรารัก คนที่อยู่ร่วมกัน เรียนรู้กันและกันเพื่อสรรสร้างความรักความห่วงใย ท่ามกลางสิ่งต่างๆ ทั้งๆ ที่ความรู้สึกนี้เป็นเพียงแค่ความฝันใฝ่ ที่ ไม่เคยเป็นจริง

    เรื่องราวที่ผ่านมาของคุณทำให้ผมได้เรียนรู้ว่า เราต้องพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านตัวตนของตนเอง ไม่เฉพาะเพื่อจุดมุ่งหมายที่จะเป็นคนที่ดีกว่าเมื่อวาน หากแต่เพื่อคนที่เรารัก และ รักเรามากกว่าที่เราต้องต้องการเพื่อตัวเอง

    ผมคิดว่าคุณคงไม่เขียนเรื่องราวต่อไปแล้ว อันที่จริง ผมอยากจะให้คุณหยุดเขียนตั้งแต่คุณได้บอกรักตั้งแต่ตอนนั้น แต่เราก็รู้ๆกันอยู่ว่า เรื่องราวล้วนต้องดำเนินต่อไป ต่างเพียงแต่ คุณจะบอกหรือไม่เท่านั้น(อยากให้เป็นนิยายที่จะต้องจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งสำหรับผมน่ะ) แต่เรื่องราวหาจบไม่...ยังคงดำเนินไปจนถึง...ตอนนี้

    อย่างไรก็ตามขอให้คุณและคนที่คุณรักทุกคนได้มีความสุขไม่น้อยกว่าผมที่ได้รับรู้ความรักระหว่างคุณกับคนที่คุณรัก ไม่ว่า จุดประสงค์ของการเขียนเรื่องราวเช่นนี้เริ่มต้นมาจากที่ใด และ เหตุใดที่คุณต้องตะบี้ตะบันเขียนมากมายจนถึงขนาดนี้ ผมขอสัญญาว่า จะอ่านเรื่องราวของคุณตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้...ตอนที่คุณอยากจะหยุดเขียนบรรยาย ความรักที่คุณมี ต่อคนที่คุณรัก และคนที่รักคุณ

    ขอบคุณสำหรับความรักที่มีมา...และ...เป็นไป

    ตอบลบ
  48. คิดถึงเสมอนะครับ มีเวลามาอัพเดทบ้างนะครับ

    ตอบลบ
  49. สวัสดีคับ พี่ๆ คงไม่รู้จักผม เมื่อปีที่แล้วตอนเดือนกุมภาพันธ์ ม๊าผมก็เพิ่งเสียไป ถึงเราจะเศร้าใจแค่ไหนแต่เค้าก็ไม่มีทางกลับมาหาเราได้ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมเข้มแข็ง พอที่จะเจอปัญหาเหล่านี้ได้ แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้วผมกลับเป็นคนที่เสียใจที่สุด วันที่เผาท่านผมก็บวชให้ท่านเพราะผมเคยสัญญาว่าจะบวชให้ม๊า สุดท้าย ผมก๊ทำใจไม่ได้อยู่ดี ต้องร้องไห้ทั้งผ้าเหลืองออกมาโดยไม่อายใคร
    พอวันเวลาผ่านไปผมก็คิดได้ว่าม๊าเป็นคนเข้มแข็งสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต
    เพราะฉะนั้นผมก็จะเข้มแข็งให้ได้ซักครึ่งนึงของม๊าผม
    ผมแค่อยากเอาใจช่วยพี่ต้นพี่ต้านะครับ หลังจากม๊าผมเสียได้ไม่นาน ผมก๊เสิร์ชไปเจอเว็บนึงเข้ามีคนเอาเรื่องที่พี่โพสมาลงไว้
    ผมก็พยายามตามหา จนไปเจอที่จีบอยสยาม แล้วผมก๊มาเจอเว็บนี้
    ผมคิดว่าพี่สองคนรักกันขนาดนี้ สักวันหนึ่งพี่ทั้งสองคนต้องผ่านมันไปได้แน่นอนครับ
    อยากให้พี่ช่วยเขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับ
    ผมว่าพี่นะเล่าเรื่องได้สุดยอดเรยครับ
    ~Sukus_panit~

    ตอบลบ
  50. คิดถึงมึงจัง มีเรื่องจะถามมึงด้วยว่ะไอ้ต้น

    รีบมาหน่อยนะ

    ตอบลบ
  51. อยากจะตอบแทนเมื่อเธอมีใจให้มา ก็จะมีใจให้ไป ให้มากเกินคำว่ารัก
    อยากจะขอบคุณที่เป็นคนดีของฉัน จะเป็นคนดีของเธอเช่นกัน รักของฉัน เพื่อเธอตลอดไป

    ตอบลบ
  52. รอคอยอยู่นะคร้าบ ชอบเรื่องนี้มากๆเลย ^ ^

    ตอบลบ
  53. ก็นะ . . . . จะติดตามต่อไป

    ตอบลบ
  54. ผ่านมา2เดือนละเหรอเนีย -...-

    ตอบลบ
  55. คิดถึงมากๆนะครับ หวังว่าจะได้อ่านผลงานต่อไปเร็วๆนี้นะครับ

    ตอบลบ
  56. ผม ไม่ รอ แต่ จะ ตั้ง ตา คอย แทน นะคั้บ

    ตอบลบ
  57. คิด ถึง พี่ต้น พี่ต้า นะคั้บ

    ตอบลบ
  58. คิดถึงจังเลย

    ตอบลบ
  59. เหอๆ ปกติบล็อกนี่เข้ามาใช้เก็บของหื่นๆอะ
    นี่เพราะอ่านมาหลายตอนแล้ว แต่ไม่เคยโพสอะไรเลย กลัวตัวเองจะตำหนิตัวเองว่า
    เริ่มนิสัยเสียแล้ว อ่านเรื่องที่เขาอุตส่าห์เขียน
    แต่ไม่แสดงความคิดเห็นอะไรเลย

    เหอๆ นี่เพื่อน... (น่าเรียกว่าพี่)แนะนำมา
    ว่าเรื่องนี้สุดจะหื่น แล้วก็เป็นเรื่องยาวมากๆ
    แถมยังมาจากชีวิตจริงอีก ก็เลยตามมาอ่าน ตอนนี้ก็ถึง
    ตอนที่ 82 ที่ไปค่ายบาสแล้วละ ชีวิตโลดโผนจัง
    อ่านไปอ่านมาโอ้โห ชีวิตคนๆหนึ่งยิ่งกว่าละครอีกนะเนี้ย
    แถมยิ่งอ่าน ยิ่งรู้สึกว่าการเรียบเรียนเหตการกับสำนวน ดีขึ้นเรื่อยๆ
    มากๆเลยด้วย ในฐานะคนชอบอ่านคนหนึ่ง เลยมีความสุขกับการอ่านเรื่องที่เล่ามานึ้เรื่อยๆ
    ยิ่งอ่านยิ่งน่าติดตาม เหอๆ ได้ยิ่นว่าช่วงนี้กำลังมีปัญหาชีวิต ขนาดพี่ที่แนะนำมายัง
    บอกเลยว่า ใครต่อใครต่างก็ลุ้นให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดี(สงสัยพี่แกจะลุ้นมากกว่าซะเองนะ
    เห็นพูดเหมือนเป็นห่วงหน่อยๆ) ก็...สรุปว่า มาพล่ามที่มาที่ไปที่มาอ่านเรื่องนี้ กับความรุ้สึกตอนอ่าน แล้วก้แอบกัดพี่แกนิดๆอะนะ
    ปล.ขอบคุณที่มาเขียนเรื่องให้ผมได้อ่านครับ ฮิฮิฮิ

    ตอบลบ
  60. ใช่ๆผมคิดเหมือนความเห็นข้างบนแหละ ชีวิตพี่ต้นโลดโพนมากเลย

    ผมก็ไม่รู้นะว่าตัวเองเป็นเกย์หรือเปล่า (แต่ก็ชอบอ่านเรื่องนี้อ่ะ) ตอนแรกอ่านก็ไม่ได้คิดอะไรพออ่านไปๆ เริ่มอินกับเรื่อง แล้วก็ซรึงมากในบางตอนน้ำตาไหลเลย เนื้อเรื่องชวนติดตามมากเลยครับ กลับมาเขียนต่อไวๆนะครับ อยากอ่าน มากมาย ^^

    ตอบลบ
  61. ....................
    ....................

    สัญญาแล้วนะ ......

    อย่าปล่อยบล๊อกแห้งซะก่อนละคับ

    ที่แชทเค้าก็ถามหา แทบทุกวัน

    หวังไว้ว่าพี่ต้นพี่ต้าจะกลับมาในเร็วๆนี้นะคับ

    แล้ว(ทุกคน)จะรอคับ^^

    ตอบลบ
  62. ....

    สัญญาแล้วนะ 365ตอน

    แล้วจะแวะมาดูทุกวันนะ = v =

    หรือถ้าจบภายใน365ไม่ได้ก็เลยไปก็ได้ แฟนคลับไม่ว่าหรอกคับ งิงิ

    ตอบลบ
  63. สัญญาแล้วนะ 365ตอน
    ถ้าไม่พอก็เลยไปเลยก็ได้ อิอิ
    ผมชอบอ่านเรื่องต่างๆมาเจอเรื่องนี้เข้า
    ชอบเรื่องของพี่มากๆเยย อ่านบางตอนรุสึกดี
    บางตอนรุสึก โกดพี่ต้น(นิดๆ5555+)

    สุดท้ายนี้ ผมเอาใจช่วยละกันคับ
    ไว้กลับมาไวๆนะ อย่าลืมนะคับ
    ยังมีหลายๆๆๆคนรอผลงานของพี่ต้นอยู่นะ

    BY: Wizardofmax

    ตอบลบ
  64. สัญญาแล้วนะ 365ตอน
    ถ้าไม่พอก็เลยไปเลยก็ได้ อิอิ
    ผมชอบอ่านเรื่องต่างๆมาเจอเรื่องนี้เข้า
    ชอบเรื่องของพี่มากๆเยย อ่านบางตอนรุสึกดี
    บางตอนรุสึก โกดพี่ต้น(นิดๆ5555+)

    สุดท้ายนี้ ผมเอาใจช่วยละกันคับ
    ไว้กลับมาไวๆนะ อย่าลืมนะคับ
    ยังมีหลายๆๆๆคนรอผลงานของพี่ต้นอยู่นะ

    BY: Wizardofmax

    ตอบลบ
  65. คิดถึง อยากบอกดังๆแต่ คงจะส่งไม่ถึง....

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ