๘ เมษายน ๒๕๕๒

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 312 พี่น้องตระกูลเงี่ยน


"หวัดดีครับ ต้าครับ ได้ข่าวว่าคิดถึงผมกันอยู่เหรอ ใครที่คิดถึงผมก็อ่านเรื่องที่ไอ้ต้นมันเขียนแล้วกันนะครับ ส่วนเรื่องบนเตียงไม่ต้องเป็นห่วง ผมจะจัดการไอ้ต้นให้เอง อิอิอิ"

อ่ะ เอาไอ้ต้ามาฝากแล้ว ให้มันพิมพ์แค่นี้ก็เกือบสิบนาทีแล้ว ไอ้บ้านี่ก็นั่งพิมพ์ไปเขินไปอยู่ได้ นึกว่าตัวเองหล่อรึไง ไอ้เหี้ยยยยยยยย

******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 312 พี่น้องตระกูลเงี่ยน

"บอกกูมาดิ เมื่อกี้มึงถามอะไรพี่คิม เขาถึงบอกว่ามึงอยากลอง" แม่งจะไม่ให้กูสงสัยได้ไงวะ ก็ไอ้พี่คิมแม่งพูดเป็นนัยขนาดนี้แล้ว ไอ้ห่าอ๊อตทำหน้าไม่รู้เรื่อง หรือหน้ามันโง่เองก็ไม่รู้ "เปล่านี่ ไม่มีอะไรสักหน่อย" สาดด หน้าอย่างมึงนะเหรอไม่มีอะไรซะหน่อย ถ้ากูเชื่อกูคงเป็นควายแล้ว ไอ้ความไม่มีอะไรของมึงเนี่ย เอาเข้าจริงแม่งมีอะไรตลอด

ผมทำเป็นไม่สนใจ เด็กวัยนี้เดี๋ยวมันก็อดเผยควรามลับมาเองไม่ได้หรอก วัยอยากรู้อยากเห็นอยากเล่าแบบนี้ขืนเก็บไว้ก็คับอกตาย ผมนั่งนิ่งมาบนแท้กซี่ ใจลอยไปหาไอ้ต้าแล้ว ป่านนี้มันคงกลับมาถึงบ้านแล้ว จะทำอะไรอยู่หว่า เอ๊ะ จะควยโด่รอกูอยู่เปล่าวะเนี่ย แค่คิดตูดกูก็ขมิบอัตโนมัติ อร้าย ไม่เจอกันแค่คืนเดียวทำไมตูดกูอยากทักทายควยไอ้ต้าแบบนี้เนี่ย

"พี่ต้น" ไอ้อ๊อตมันกระซิบเรียกชื่อผม ผมหันไปมองมันมันก็อมยิ้ม "มีอะไรวะ" ผมถาม ไอ้อ๊อตยิ้มหน้าบานกว่าเดิม "เป็นอะไรอ่ะ ยิ้มปากจะฉีกอยู่แล้ว" สาดดด ไอ้อ๊อตแม่งเห็นด้วยเหรอวะ กูอุตสาห์คิดท่าเตรียมรับศึกคืนนี้ไว้ในใจนะเว้ย "เปล่านี่ ไม่มีอะไรสักหน่อย" ผมใช้คำที่ไอ้อ๊อตบอกกูมาย้อนศรมัน ไอ้อ๊อตมันเสือกไม่รู้ตัว "รู้นะคิดอะไรอยู่" ไอ้เหี้ย รู้แล้วจะมาถามกูทำเหี้ยอะไร

"พี่ต้น คืนนี้จะ...ป่ะ" ไอ้อ๊อตถาม สาดแม่งจะเว้นช่องว่างไว้ให้พ่อมึงลงมาเหรอ จะอะไรก็บอกมา "จะ... อะไรวะ" ผมถาม ไม่ได้สนใจคนขับแท็กซี่เลยว่ามันจะได้ยินหรือเปล่า "ก็วันนี้พี่ต้ากลับ พี่ต้นจะ... หรือเปล่าล่ะ" อ่อ ไอ้เหี้ย ที่แท้ก็คงอยากเห็นกูเย็ดไอ้ต้าอ่ะเส่ ถึงจะถามว่าคืนนี้กูจะเย็ดไอ้ต้าหรือเปล่า อิอิ พูดเข้าข้างตัวเองไปงั้นแหละ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าใครจะโดน

"อ่อ มึงจะถามว่าคืนนี้กูจะเย็ดตูดมึงหรือเปล่าเหรอ" ผมแกล้งพูด ไอ้อ๊อตหันควับไปทางคนขับ แม่งคงหูตึงหรือไม่ก็เป็นพม่าฟังภาษาไทยไม่เก็ท มันเลยไม่สนใจกูกับไอ้อ๊อต "เหี้ยสิพี่ ผมหมายถึงพี่กับพี่ต้าตะหากล่ะ" แหมไอ้อ๊อต ไหนๆ มึงก็ขึ้นเหี้ยกับกูแล้ว มึงก็เรียกกูว่าไอ้ต้นไปเลยป่ะ ไม่ต้องมาเรียกกูว่าพี่แล้ว เล่นกับเด็กแม่งเสียผู้ใหญ่จริงๆ

"แล้วมึงจะทำไม" ผมย้อนถาม ไอ้อ๊อตยิ้มเผล่ "ก็จะบอกว่า อย่าปิดไฟได้ป่ะ" ฮ่าๆๆๆๆ กูก็นึกว่าอะไร ไอ้หอย ตูดยังไม่หายสิวเลยนะมึง อยากจะดูหนังสดซะแล้ว ได้ๆๆ เดี๋ยวคืนนี้ไอ้ต้นจัดให้ ชุดใหญ่ข้างเตียงเลยมึง สามเรื่องควบ ควบกันทั้งเรื่อง ดูเสร็จมึงน้ำแตกโดยไม่ต้องชักเลย ไอ้อ๊อตมันคงนึกว่ากูจะว่ามั้ง มันเลยรีบบอก "นะพี่ ผมจะได้ศึกษาไว้" ไอ้สัดนี่ควยเพิ่งถอกเมื่อวานอยากข้ามขั้นซะแล้ว

ผมไม่ได้บอกไอ้อ๊อตว่าตกลงหรือเปล่า ได้แต่ยักคิ้วแล้วยิ้มกวนตีนให้มันไปดอกนึง ไอ้เรื่องที่ไอ้อ๊อตอยากลองเนี่ย คงไม่พ้นเรื่องเย็ดๆ ปี้ๆ หรอกเด็กวัยนี้มันก็สนใจเรื่องนี้กันทั้งนั้น ตอนกูอายุเท่ามันกูยังเย็ดไอ้อาร์ตอยู่บ่อยๆ เขาเรียกว่าใช้ควยให้เป็นประโยชน์ให้เต็มที่ พอมันพร้อมใช้ก็ใช้เลย ไม่รู้จะเก็บไว้รอวันเหี่ยวทำไม

รถแท็กซี่พาผมมาถึงบ้าน ผมแปลกใจเล็กน้อยที่บ้านมืดสนิท อ้าวเชี่ย แล้วไปไหนกันหมดวะ หรือไอ้ต้ายังไม่มา แต่ถ้ามันมาช้ามันก็ต้องโทรบอกกูดิ ผมไขกุญแจเข้าไปในบ้านก็เจอกระดาษโน๊ตที่พี่โตเขียนทิ้งไว้ให้ "พี่พาพ่อไปกินข้าวข้างนอก ต้นกับต้าหาอะไรกินเองนะ ดูแลอ๊อตโต้ด้วยนะ" โหย ไอ้คุณพี่โต มึงจะให้กูดูแลคว้านท้องไอ้อ๊อตโต้ให้หมดจดเหมือนศรีธนญชัยเลยมั้ย เครื่องคว้านไส้กูก็มีพร้อม แต่เอ๊ะ ไอ้ต้ามันยังไม่กลับจริงๆเหรอวะ รู้ไหมว่าตูดกูคิดถึง

"จะแดกอะไรละมึง" ผมหันไปถามไอ้อ๊อต ทำกับข้าวไม่เป็นซะด้วยกู "โทรสั่งเข้ามากินแล้วกัน" ผมบอกไอ้อ๊อต ก่อนหยิบกระดาษจดเบอร์โทรศัพท์ร้านหน้าหมู่บ้านให้มัน "มึงสั่งเลยนะ จะกินอะไรก็สั่งเอา เผื่อกูกับไอ้ต้าด้วย" ผมบอกแล้วเดินจะขึ้นห้อง กะจะไปล้างหน้าล้างตาเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นแล้วค่อยออกไปเอาข้าวที่ร้าน

ไอ้อ๊อตมันรับคำแล้วกดโทรศัพท์โดยดี ผมเลยไม่สนใจเดินขึ้นห้องมาเรื่อยๆ ไอ้ต้านะไอ้ต้า มาช้าแบบนี้เดี๋ยวคืนนี้กูงอนเลยนิ คอยดูนะพ่อจะขมิบตูดให้ควยบี้เลย ผมเดินไปถึงห้องก็จับลูกบิดหมุน พอโผล่หน้าเข้าไปยังไม่ทันได้เปิดไฟก็มีแขนแข็งแรงโอบผมจากข้างหลัง ข้างนึงโอบข้างนึงจเข้าเป้ากูเต็มๆ "หยุดอย่า โอ๊ยยยยยย" จะเหลือเหรอ สัญชาตญาณกูไวกว่าอยู่แล้ว ใครจับกูไม่รู้ แต่ที่รู้ๆไอ้ต้นเอาศอกกระทุ้งไปข้างหลังเต็มแรง ไม่จุกให้มันรู้ไป

"ง่ะ พีต้าเหรอ" ผมได้สติรีบหันไปดูเงาตะคุ่มที่งอเป็นกุ้ง มือเอื้อมไปเปิดไฟ เหอๆ ผัวกจริงด้วยเว้ย นอนหน้าเขียวตัวงอแต่ก็ยังหล่อเหมือนเดิม อิอิ "ขอโต๊ดก๊าบบบบ" ผมร้องพลางนั่งลงไปช่วยพยุงไอ้ต้า "เล่นอะไรเนี่ย" ผมถามไอ้ต้าที่ยังหน้าเขียวเป็นเคโระอยู่ "มึงแหละ ทำตัวเป็นเวอร์จิ้นโดนจับแค่นี้เล่นกูซะจุกเลย" อ้าว ก็คนเค้านึกว่าจะโดนข่มขืนนี่หว่า ถ้ากูรู้ว่าเป็นมึงกูจะได้หันหลังโก่งตูดเข้าห้องมาเลย

"เจ็บเปล่าอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าที่ยังทำหน้านิ่วอยู่ "ไม่เจ็บแต่หมดอารมณ์" เฮ้ย อะไรวะ หมดเหมิดอะไรกัน ยังหนุ่มยังแน่นแท้ๆ ทำเป็นหมดอารมณ์ "ไหนดูดิ เจ็บป่าว" ผมถามพลางพยุงไอ้ต้ามาที่เตียงแล้วผลักมันลงนอนหงาย ไอ้ต้ามันยังใส่ชุดเหมือนเพิ่งกลับมา "กลับมานานยังเนี่ย" ผมถามพลางเปิดพุงไอ้ต้าเพื่อพิสูจน์รอยขีดข่วน เผื่อมันไปแอบล่อใครไม่บอกกู

"กลับมาก่อนมึงนิดเดียว พอเห็นมึงมากูก็รีบขึ้นมาบนบ้าน" อ่อ อย่างงี้นี่เอง แล้วพ่อคุณไม่เปิดไฟ กะจะจับกูเย็ดเลยใช่ไหมล่ะ ใครได้คนแบบไอ้ห่านี่เป็นผัว กูขอแนะนำในฐานะผู้มีประสบกามโชกโชนว่า มึงควรหัดขมิบก้นตั้งแต่สี่ขวบ เพื่ออนาคตที่สดใสของมึง จะได้สดใสแบบมีกรอบ ไม่เอาท์ออฟเดอะบ็อกซ์บานเบิกจนเกินงาม

"โห แดงเลย" ผมบอกพลางเอามือลูบท้องไอ้ต้า ลูบไปลูบมาเขินเองซะงั้นกู ก็ไอ้ต้าอ่ะดิ หายเจ็บแล้วเสือกเงี่ยนขึ้นมารึไงไม่รู้ จ้องกูยังกะจะแดกเข้าไปทั้งตัว "เจ็บป่าวคับ" ผมถาม เอามือลูบรอยแดงๆ ที่หน้าท้องของมัน "อือ" แน่ะ ดูมันตอบเส่ ผมก้มหน้าลงไปตรงหน้าท้องมันล้วจูบเบาๆ "หายยังคับ" ไอ้ต้ายิ้มพราย แล้วก็ทำหน้าเป็นเจ็บ "อูยย เจ็บตรงนี้" แหม ไอ้หัวควย มึงจะชี้ตรงเนินหมอยทำไม ก็ชี้ไปตรงหัวควยไปเลยไปจะได้ไม่เสียเวลา

"หา ตรงนี้ก็เจ็บเหรอ" อ้าว มันเล่นแบบนี้กูก็เล่นด้วยดิ ผมก้มลงไปจูบตรงไอ้ต้าชี้ "หายยังคับ จุ๊บๆ" ไอ้ต้าหัวเราะเขิน "โอยยย ตรงนี้ก็เจ็บ" เออ นั่นแหละ หัวควยซะที ไม่ต้องลีลามาก "ไหนดูดิ" ผมบอก พลางเอามือล้วง อะโห แข็งมาตั้งแต่หัวหินหรือเปล่าวะเนี่ย ของฝากจากหัวหินมึงน่ากลัวกว่าข้าวหลามหนองมนกูอีก

"โห มันบวมด้วยอ่ะพี่ต้า สงสัยจะปวดใช่ป่ะ" ผมบอกยิ้มๆ มองควยแข็งโด่ที่ห่างเหินกันไปหนึ่งคืนอย่างสุดรัก ถ้าตัดเก็บไว้ได้กูจะตัดเอาไว้บ้าน กันมันไปซุกซนที่ไหน "อะโอ๊ะโอ๊ยยย ปวดมากเลยยยยย" สาด ตอแหลแม่งทั้งผัวทั้งเมียเลยวุ้ย ผมก้มลงไปจุ๊บควยไอ้ต้ามันเบาๆทีนึง "หายยางงงงงง" แหะๆ คิดเหรอว่ามันจะหายง่ายๆ

"ยังไม่หายอ่ะ" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ ไอ้ห่านี่ต้องรีดพิษให้มันมั้งถึงจะหาย "พี่ต้า ต้นโดนมดกัดอ่ะเมื่อคืน" เอาละ ตากูบ้างแล้ว "มดอะไร มดแดงหรือมดดำ" อ้าวไอ้เชี่ย ถามกูเส่ว่ากูเจ็บตรงไหน "มดคันไฟ" หมดมุขเลยกู "แล้วมดเยอะไหม" เฮ้ยๆๆๆ ถามสิวะว่ากัดตรงไหน ควยแข็งแล้วแต่ยังควักออกมาไม่ได้เว้ย ถามกูหน่อยๆๆ "เยอะดิ เป็นรังเลย"

"ทายารึยัง" ว๊ากกกกกๆๆๆๆ ถามกูหน่อยเหอะว่ากูโดนมดกันตรงไหน ไอ้พี่เวรแม่งแกล้งกูเปล่าว่ะเนี่ย "ยังไม่ได้ทา" แม่งกูเริ่มเซ็งแล้ว ไอ้ห่านี่กวนส้นตีนกูได้อีก "แล้วมันมากัดต้นทำไมอ่ะ มันนึกว่ารูตูดต้นเป็นรังมดเหรอ" พูดมากไปซะแล้วมึง เย็ดกันเลยดีกว่า แก้ผ้าไม่รอบทแล้วกู รูดสองพรืดกูก็กลับมาเปลือยเหมือนตอนเกิด ควยชี้หน้าไอ้ต้าโด่เด่

"เค้าโดนมดกัดตรงเนี้ย จุ๊บๆ หน่อยดิคับ" อ้อนสุดตีนแล้วนะมึง ไอ้ต้าขยับลุกมาดูควยกู "เออว่ะ เป็นรอยเต็มเลย ไปทำอีท่าไหนเนี่ยถึงได้โดนกัด" สัด ถามท่ากูด้วย กูเลยลงไปนอนคว่ำข้างๆ ไอ้ต้าแล้วทำท่ากระเด้าเตียงเหมือนที่กระเด้าเย็ดไอ้เดือนไปเมื่อวาน "เฮ้ย เมื่อคืนมึงเย็ดไอ้อ๊อตแล้วเหรอ" อ้าวไอ้เหี้ย ยังเว้ย ถ้าเย็ดได้แล้วกูคงบอกมึงไปแล้ว

"เปล่าซะหน่อย ได้เย็ดแต่ไม่ใช่ไอ้อ๊อต" ผมบอก ไอ้ต้าขมวดคิ้ว "แล้วมึงไปเย้ดอะไร รูมดเหรอ" โห ไอ้หัวกระดอ ใช้กระโปกคิดรึไงวะ "เปล่า เย็ดรุ่นน้อง" กูบอกไอ้ต้าไปตามตรง ไอ้ต้าขมวดคิ้วเหมือนไม่เชื่อ "ถามจริง" อ่ะนะ คิดว่ากูไม่มีความสามารถเรอะ "จริงดิ จะให้ทำให้ดูเปล่าว่าเมื่อคืนกูใช้ท่าไหนบ้าง" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะในคอ

"แล้วใส่ถุงเปล่า" แน่ะนึกว่าจะไม่ถาม สุดท้ายไอ้ต้าก็ห่วงเรื่องแมลงปอกูไม่มีถุงเหมือนเดิม "ใส่คับป๋ม" กูบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าเอื้อมมือมาแตะที่แขนเหมือนจะผลักกูนอนลง ไอ้ห่านี่ก็นะ ถ้าได้ยินว่ากูเย็ดใครมาแล้วแม่งมีอารมณ์ทุกที แล้วกูเป็นเหี้ยไรก็ไม่รู้ เย้ดใครมาทีไรต้องเล่าให้ไอ้ต้าฟังทุกที แล้วก็จบด้วยตูดกูแฉะทุกที

"เดี๋ยวดิ แล้วเมื่อวานพี่ต้าไม่ได้ทำอะไรกะใครเลยเหรอ" ผมถาม ไอ้ต้ามองแล้วทำหน้าเหมือนมีเลศนัย แม่งอย่าบอกนะเว้ยว่ามี ว๊ากกกกๆๆๆๆๆ ไม่ยอมง่ะ ทำไมมันไม่บอกกูอ่ะ "กะครายยยยยยย" ผมถามเสียงยานคาง ไอ้ต้ายิ้มเผล่ "เมื่อวานที่มึงไปรับน้อง พวกรุ่นพี่มึงไปครบป่าววะ" อ้าวเฮ้ย อย่าเพิ่งเปลี่ยนเรื่องดิ ทำแบบนี้ไม่สวยนะพี่ชาย

"บอกกูมาก่อนเด้ ว่าเมื่อคืนเย็ดใครมา" ผมถาม เสียงเริ่มงอนได้อีกกู "ก็ตอบกูมาก่อนดิ ว่าพวกรุ่นพี่มึงไปกันครบไหม" อ้าวไอ้ห่า แล้วมันมาเกี่ยวอะไรกับมหาลัยกูวะเนี่ย "ก็เกือบหมดแหละ ไอ้พี่ทักมันก็ไม่ได้ไป" ผมบอกไอ้ต้า แล้วก็เริ่มเก็ท "เฮ้ยๆๆ อย่าบอกนะว่าเมื่อวานมึงกับไอ้ทัก" เหอๆ ผัวกูแม่งร้ายน้อยไปกว่ากูซที่ไหน สงสัยถ่ายทอดเชื้อความบ้ากามผ่านทางหัวควย ไอ้ต้ายิ้มกริ่มก่อนเฉลย

"ตอนแรกกูกะเย็ดแค่ไอ้โทนนะเว้ย แต่ไอ้ทักมันไปด้วยกูเลยจัดการแม่งทั้งคู่"

**********************************************************

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    5555+

    ณัฐว่า พี่ต้นร้ายแล้วนะค่ะ
    พี่ต้านี่ร้ายโค ตร ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
    พี่ต้นแค่ 1 แบบรีบ ๆ
    แต่พี่ต้า ขอ 2 ซะงั้นอะ

    สุ้ ๆ ๆ ๆ ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  2. เหอๆตรงกับชื่อตอนเปะๆเลยละคะ

    อิอิ

    ขอบคุณมากคะ

    คิดถึงพี่ต้า

    หุหุ คิดถึงพี่ต้าา

    ตอบลบ
  3. พี่ต้านำแล้วพี่ต้น

    2-1

    พี่ต้นยอมหรอ

    ตอบลบ
  4. เหวออออออออออออออ พี่ต้า!!!!! เหนว่าพี่ต้าจะมา นึกว่ามาแบบไหน นี่มาแบบเยดพี่ทักเลยเรอะ แค่น้องโทนยังพอคิดนะ นี่ล่อพี่ทักเลย แรงส์สสสสสสสส สรุปพอแกนทั้งคู่เลยนะเนี่ย สองผัวเมียคู่นี้ กินกันไม่ลงเลย เหอๆ แต่ดูท่าพี่ต้าจะนำไปนิดหน่อยนะเฮีย จะเอาคืนไงล่ะ อิอิ

    ปล.โพสจีบอยมะติดหรอเฮีย ว้าๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. โห เสือสุมจริง ๆ พี่ต้าเรา สมกับเป็นสามีสุดที่รักของน้องต้นนะเนี้ย แปลกใจพี่ทักเขายอมด้วยหรือ ไม่น่าเชื่อ ถ้าแค่น้องโทนนะเชื่อสุดใจอยู่แล้ว แล้วคืนนี้ว่าไงอะ ไม่มีใครอยู่บ้าน เสร็จกิจแล้ว แล้วน้องอ๊อตโต้จะเก็บไว้ดูเล่นก่อนไหมอะ หรือว่า..............

    ตอบลบ
  6. หุหุหุ ! เฮียต้าร้ายใช่ย่อยนะเนี่ยมี หนึ่ง จัดการ หนึ่ง มี สอง จัดการ สอง ฮ่าๆๆๆ สงสาร เฮียทัก กับ เฮียโทน โดนแล้วไง ล่ะ หึหึ !!

    ตอบลบ
  7. มาสะทีนะค่ะพี่ต้า
    ปล่อยให้คิดถึงได้ตั้งนาน
    เเถมมาเเบบ ชนะเห็นๆๆ2-1
    55+++
    น่ารักจิงๆๆ
    รีบมาต่อเร็วๆๆนะค่ะ

    ตอบลบ
  8. อ่านเรื่องพี่ต้นในจีบอยมะได้อ่ะ แล้วทำไมพี่ต้นลงเรื่องในจีบอยมะได้คนเดียวอ่ะคะ แบบนี้..พี่ต้นเว้นการลงเรื่องไปเลยดีเปล่า..ประท้วงแบบอหิงสาอ่ะ ทำงี้ได้ไงหว่า เพราะถ้ามาลงที่นี่..แฟนๆคนอ่าน ก็อ่านที่นี่ได้ ไม่เกิดพลังในการประท้วงและตามหา แหะๆๆ (( นุ๋คิดไม่ดีใช่เป่า..ยอมวุ้ย ))

    คนรออ่านเพียบเลย ทางเวปฯเขาจะได้รุ้อ่ะว่า เขาไ่ม่น่ารักอ่ะ

    ทำงี้ได้ไงฟร่ะ

    ตอบลบ
  9. คิดถึงพี่ต้า และต้น

    ตอบลบ
  10. นี่มันพี่ต้าหรือน้องพลับ ถึงได้...ขอสอง!?!

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ