๑๘ ตุลาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 220 ความสงสัยกลางสายหมอก


ซี๊ดดดดดดดดๆๆๆ

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 220 ความสงสัยกลางสายหมอก

"เอาล่ะไอ้ต้าไอ้ต้น พวกมึงมีเรื่องอะไรจะบอกกูไหม" แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เอาแล้วสิโว้ยยยยยย ความซวยมาเยือนควย เย้ยย ไม่ใช่ มาเยือนบ้านกูเต็มๆเลยเว้ยยยยยยย ฉิบหายยยย ไอ้กูก็ลืมไปเลยว่าไอ้พี่โอห์มแม่งยืนดูอยู่ด้วย แล้วไอ้ต้ามันจะตอบว่าอะไรวะเนี่ย

ผมหันไปมองไอ้ต้าอย่างร้อนรน ไอ้ต้ากลับทำหน้านิ่งเฉย ส่วนพี่โอห์มจ้องผมกับไอ้ต้าสลับกันไปมาเหมือนรอคำตอบ "เอ่ออออ" ผมอ้าปากจะหาคำแก้ตัว แต่ไอ้ต้าชิงพูดซะก่อน "ทำไมวะ มึงไม่เคยชักว่าวกับน้องเหรอ" ไอ้ต้าถามเหมือนเป็นเรื่องปรกติที่เกิดกับทุกครอบครัว

พี่โอห์มนิ่งไปนิดนึง "ไม่อ่ะ ไม่เคย แต่ถึงกูจะเคย มันก็คงไม่เหมือนแบบพวกมึงสองคน" พี่โอห์มตอบเสียงดังฟังชัดเหมือนมั่นใจว่าผมกับไอ้ต้าต้องเป็นแฟนกันแน่ "ไม่เหมือนยังไง ก็กูชักว่าวกับไอ้ต้นจนเบื่อ ก็เลยผลัดกันชัก ไม่เห็นจะแปลก" ไอ้ต้าพูดแล้วผลักผมเบาๆให้ออกเดิน พี่โอห์มนิ่งอึ้ง

"หรือถ้ากูกับไอ้ต้นเป็นอะไรกัน ก็ไม่เกี่ยวกับพวกมึง" ไอ้ต้าตอบเสียงชัดกว่า แม่งเอ้ยมีวางควย เอ้ย วางมวยกันแน่แล้ว อย่าต่อยกันน้าาาา "เออ กูแค่อยากรู้ ไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไร" พี่โอห์มพูดแล้วเดินเบียดผมออกไปนอกห้อง ผมมองหน้าไอ้ต้า "มึงไม่ต้องพูดอะไร ทำตัวปรกติ เรื่องนี้กูจัดการเอง" ไอ้ต้าสั่งแล้วเดินตามพี่โอห์มออกไป กูเลยต้องตามไปด้วย กลัวแม่งจะมีเรื่องกัน

ผมเดินตามไปทางหัวแพ เจอพี่แบงค์นั่งคุยกับแฟนแก พร้อมพี่โอ๊ตพี่แพร พี่โอห์มเดินไปชงเหล้ามากินต่อ สายตามองมาที่ผมกับไอ้ต้าอย่างจงใจ "ไปไหนกันมาวะพวกมึง" พี่โอ๊ตถามผมกับไอ้ต้า แม่งกูจะบอกดีไหมวะ ว่ากูแอบดูมึงโดนเมียดูดควย แต่ไอ้ต้าสั่งไว้ว่าไม่ต้องพูดอะไรนี่หว่า

พี่แบงค์หันมาอมยิ้มกับพวกผม โดยหารู้ไม่ว่าพายุกำลังจะเกิดเพราะมึงคนเดียวละไอ้แบงค์ แฟนกูเกือบมีเรื่องกับเพื่อนแล้วไหมล่ะ พี่โอห์มกับไอ้ต้าไม่พูดไม่จาต่างคนต่างซัดเหล้าคนละอึกสองอึก ไอ้ต้นทนไม่ไหวเลยคว้ามากรอกใส่ปากตัวเองบ้าง กว่าจะรู้ตัวกูก็เมาหัวเกือบทิ่มแล้ว

"ไปอาบน้ำไปต้น เดี๋ยวจะได้นอน" ไอ้ต้าร้องสั่งผม ผมเหลือบดูนาฬิกา เที่ยงคืนกว่าแล้ว เลยเดินซซัดโซเซกลับมาที่ห้อง ส่วนไอ้ต้ามันขอคุยกับเพื่อนมันอีกหน่อยแล้วจะตามมา ผมลากสังขารไปอาบน้ำ แม่งเอ้ย เย็นเจี้ยบจับขั้วหัวควยเลยทีเดียว พอกลับมาไอ้ต้ามันก็เตรียมตัวไปอาบน้ำเหมือนกัน ส่วนพี่โอห์มไม่รู้อยู่ที่ไหน

"เฮ้ยพี่ต้า แล้วจะเป็นไรไหม" ผมถามไอ้ต้าอย่างกังวล แม่งเอ้ยเสือกมีเรื่องจนได้ "เออ มึงเฉยๆ ไว้ก็แล้วกัน เดี๋ยวก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร" ไอ้ต้าพูดแฝงความนัย แต่ผมไม่ได้ใส่ใจจะถามต่อ ไอ้ต้าออกไปอาบน้ำ ผมก็แต่งตัว พักใหญ่พี่โอห์มก็กลับเข้ามา ดูท่าทางจะตื่นๆ

"ไอ้ต้าไปไหนแล้ว" พี่โอห์มถามผม ผมก็บอกตามตรงว่าไปอาบน้ำ พี่โอห์มไม่พูดอะไรอีก ผมก็เลยล้มตัวลงนอนบนฟูกทั้งง่วงทั้งเมา ไอ้ต้ากลับเข้ามาพี่โอห์มก็เดินสวนออกไปอาบน้ำ ผมมองไอ้ต้าอย่างห่วงๆ กลัวมันต่อยกับพี่โอห์มจริงๆพับผ่าเหอะ มันเพิ่งแขนหักหายมาได้ไม่ทันไร ไม่อยากให้มีเรื่องเลยจริงๆ

"ต้น มึงนอนกลางนะ กูไม่อยากเห็นหน้าไอ้โอห์มมัน" ไอ้ต้าพูดเสียงแข็ง ผมพยักหน้ารับ เออเว้ย กูนอนคั่นกลางไว้ก่อนคงจะปลอดภัยมากขึ้น คืนนี้กูกับไอ้ต้าอดเย็ดกันตามเคย ไว้กลับบ้านก่อนเหอะ ไอ้ต้นจะเอาคืนให้สาสมกับความอดอยาก

ไอ้ต้าแต่งตัวเสร็จก็ล้มตัวนอนข้างผม อยากนอนกอดมันก็ไม่กล้า เลยได้แต่หอมแก้มมันไปทีนึงแล้วก็ห่มผ้าเคลิ้มหลับไป ผมรู้สึกตัวอีกทีก็เพราะพี่โอห์มเปิดประตูเข้ามา ไม่มีใครพูดอะไร ไอ้ต้าก็หลับไปแล้ว ผมไม่สนใจเลยหลับต่อ

นานเท่าไหร่ไม่รู้ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพราะความหนาว ในป่าเวลากลางคืนนี่มันดาวยันไส้จริงๆ อยากได้ควยอุ่นๆสักดุ้นมาเสียบจัง อิอิ แต่เย้ย กูรู้สึกว่าควยกูแข็งอยู่ว่ะ แล้วควยแข็งๆของกูก็ถูกกำด้วยมือของใครไม่รู้ ไอ้ต้าแหง คิดถึงละสิ ผมค่อยๆยกมือขึ้นจากอกตัวเองจะไปหยิกแขนไอ้ต้า กะจะเหย้ามันสักหน่อย แต่พอจับลงไปกลับกลายเป็นว่าเจอมือมันทั้งสองข้างกำลังกอดอกอยู่

ผมได้สติขึ้นมาทันที ไอ้ห่าต้าไม่ได้มีสามมือแน่ๆ ถึงมันจะมียี่สิบนิ้วบวกกับอีกเจ็ดนิ้วครึ่งก็เหอะ เอาละเว้ยงานเข้าเต็มควยเลยกู มือที่จับควยกูมันไม่ได้จับเปล่า บีบแล้วก็รูดไปตามลำควยเหมือนเช็คความยาวซะด้วยสิ ไอ้ต้าช่วยกูด้วย กูกำลังจะโดนข่มขืน

ผมนอนนิ่งตัวแข็ควยแข็งอยู่ มือจับมือไอ้ต้าไว้ ส่วนควยกำลังถูกลุกล้ำเรื่อยๆ อูยยย ซี้ดดดด แม่งเคล้นหัวควยกูด้วย ผมไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัวปล่อยให้มือที่สามคลำควยกูเล่นจนกูเกร็งไปทั้งตัว พี่โอห์มนะพี่โอห์ม เห็นแมนๆเนี่ยมึงก็ร้ายใช่เล่นนะเว้ยยย แม่งคงนึกว่ากูเมื่อยควยมั้ง เลยทั้งบีบทั้งนวดจนควยกูบวมเปล่งแข็งปั๋ง

มือที่สี่มาเกาเกี่ยวตรงขอบเอวกางเกงผม ผมเกร็งกลั้นหายใจจนหน้าท้องแข็ง ไอ้ต้า ช่วยกูด้วย ผมเริ่มสะกิดไอ้ต้าแรงขึ้น มันจะรู้ไหมวะว่ากูกำลังโดนลุกล้ำ ไอ้ต้าขยับตัวนิดนึงแต่ควยกูตอนนี้เป็นอิสระแล้ว แม่งหลุดมาจากกางเกงกูมาชูช่อรับลมหนาวทั้งลำ ผมสะกิดไอ้ต้าแรงขึ้น จะโวยวายเดี๋ยวก็เป็นเรื่อง เอาไงวะ ตื่นมาบอกกูหน่อย

ไอ้ต้าขยับมืออกจากที่กอดอกไว้ ผมใจชึ้นขึ้นมาหน่อยนึง แต่แล้วก็งงกว่าเดิม เพราะมือไอ้ต้ามันเลื่อนขึ้นมาปิดปากผมเบาๆ ส่งสัญญาณเหมือนจะบอกว่าให้กูอยู่เฉยๆ ผมนอนงงอยู่พักเดียวไอ้ต้าก็เลื่อนหน้ามาหอมแก้มผมเบาๆ แต่ไม่พูดอะไรทั้งสิ้น ผมพยายามมองก็ไม่เห็นอะไรเพราะมืดมาก ไอ้ต้าระดมจูบแก้มผมก่อนจะเลื่อนมือออกจากปากแล้วเปลี่ยนเป็นรอยจูบประทับแทน พร้อมๆกับช่วงล่างที่กำลังโดนบุกรุกด้วยริมฝีปากของพี่โอห์ม

ผมนอนนิ่งตัวเกร็งรับทั้งแรงจูบและแรงดูด หลายครั้งที่ผมต้องกัดฟันเพราะไอ้คนที่ดูดกูอยู่แม่งรู้เลยว่าไม่ชำนาญ เงี่ยงกูโดนฟันแม่งตั้งหลายครั้ง เสียงดังจ้วบจ้าบเบาๆ ผิดกับรอยจูบไอ้ต้าที่ร้อนแรงแต่เงียบกริบ ผมอ้าขาออกอย่างลืมตัว พี่โอห์มชะงักไปเล็กน้อย พอเห็นผมนิ่งอีกครั้งมันก็เริ่มดูดควยผมใหม่

ไอ้ต้าเลื่อนมือมาบี้หัวนมผมไปด้วยเล่นเอากูกัดฟันกรอด แม่งเล่นอะไรกันวะเนี่ย ผมเกร็งตัวอยู่หลายรอบจนสุดท้าย น้ำเงี่ยนที่รอคอยก็ทะลักล้นออกมาเต็มหน้าท้องและดงหมอย ผมตัวกระตุกจนไอ้ต้ารู้สึกได้มันเลยคลายริมฝีปากไปทำเป็นหลับเหมือนเดิม ผมปล่อยให้พี่โอห์มจัดการเช็ดทำความสะอาดควยผม สักพักแกก็ใส่กางเกงคืนให้แล้วเปิดประตุเดินออกไป

"เป็นไง ไอ้โอห์มพอไหวไหม" ไอ้ต้าหันมาถามไอ้เหี้ยย เล่นอะไรกันวะ ไอ้กูก็นึกว่าพวกมึงจะต่อยกัน แล้วทำไมอยู่ดีๆไอ้พี่โอห์มมาดูดควยกูได้วะเนี่ย แถมมึงก็เหมือนจะรู้เห็นเป็นใจไปด้วย "นี่มันเรื่องอะไรวะ" ผมร้องถาม ไอ้ต้าตอบเบาๆ "เออ วันนี้กูยังไม่เล่า นอนไปก่อนเหอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูเล่าให้ฟัง แต่มึงอย่าเพิ่งคิดทำอะไรไอ้โอห์มมันนะ" ไอ้ต้าบอกแล้วก็กลับไปกอดอก แม่งเอ้ย ทนไม่ไหวแล้วเว้ยยย

ผมล้วงมือเข้าไปให้ผ้าห่มคลำควยไอ้ต้าที่แข็งโด่อยู่ในกางเกงแล้วก็ชักเข้าออกอยากเร็ว ไอ้ต้าพยายามดิ้นมือก็ดึงมือผมออกจากควยมัน "ไอ้ต้น พอ เดี๋ยวไอ้โอห์มมา" ไอ้ต้าบอกเบาๆ ผมซอยควยมันเต็มที่กะจะให้น้ำแตกให้ได้ แต่ช้าไป พี่โอห์มเปิดประตูกลับเข้ามาผมเลยต้องหยุดมือไว้ชั่วคราว

ผมหรี่ตาดูตอนที่แสงไฟข้างนอกสาดเข้ามา พี่โอห์มไม่ได้แสดงท่าทางอะไรผิดปรกติมันคงไม่เห็นว่ามือกูกำควยไอ้ต้าอยู่ พี่โอห์มปิดประตูอีกครั้งทุกอย่างกลับมาอยู่ในความมืดอีกครั้ง ผมเลยสาวว่าวให้ไอ้ต้าต่อในความมืด จนไอ้ต้ามันสะดุ้งปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มมือผม

ผมเอาน้ำเงี่ยนไอ้ต้าเช็ดกับกางเกงที่มันใส่ แม่งรวมหัวกันแกล้งกูดีนัก ไอ้ต้านอนหอบหายใจแต่มันก็ยังอุจสาห์หันหน้ามาจูบแก้มผมเบาๆ แถมมีกระซิบอะไรสักอย่างไม่รู้เพราะเสียงเบาจัด พอจับใจความได้แค่ว่า "รักมึงนะ" แค่เดาๆไอ้ต้นก้แทบจะยกขาให้แล้ว เสียดายพี่โอห์มไม่น่าอยู่ด้วยเลย

ผมหลับไปอีกครั้งด้วยความเพลีย พอฟ้าสางผมก็ตื่นขึ้นมาพอดีได้เห็นไอหมอกหนาลอยผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง ไอ้ต้ายังหลับอยู่ แต่พี่โอห์มไม่อยู่แล้ว ผมก้มลงจูบปากบางสีชมพูอ่อนของไอ้ต้า มันลืมตามายิ้มให้ก่อนจะหอมแก้มผมตอบ ภาพไอ้ต้าตอนนี้เหมือนในมิวสิควิดีโอเลย มันฟุ้งๆบางๆยังไงไม่รู้ แต่ก็หล่อกระแทกใจเหมือนเดิม อิอิ

"โห เลอะไปหมดเลย" ไอ้ต้าบ่นเมื่อเห็นกางเกงตัวเองเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน ผมลุกขึ้นมานั่งเอาผ้าห้มคลุมตัวเพราะความหนาว "หูยย ฝันเปียกนี่หว่า" ผมแกล้งแซวมัน ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "ไปหากาแฟกินกันดีกว่า อากาศแบบนี้กาแฟร้อนๆสักแก้วคงดี" ไอ้ต้าบอก ผมดึงแขนมันไว้ "เอาน้ำเงี่ยนไหม อุ่นเหมือนกัน" ไอ้ต้ายิ้มๆก่อนจะขยี้หัวผม "เก็บเอาไว้ก่อนเหอะไอ้น้อง คืนนี้มึงได้สนุกแน่" ไอ้ต้าบอกแบบมีเลศนัยพลางจะเดินออกไป ผมรั้งมือมันไว้อีกรอบ

"เฮ้ย แล้วมึงจะไปแบบนี้อ่ะเหรอ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าก้มหน้าลงมองตามมือผมชี้ แม่งน้ำแตกเต็มกางเกงยังไม่พอ ควยยังแข็งเด่เป็นลำเด่นซะขนาดนั้น ใครไม่มองให้รู้ไป "อ้าวไม่เห็นเป็นไรเลย เพื่อนๆจะได้รู้ว่ากูฝันเปียก ไม่ได้มีใครมาดูดให้น้ำแตก" ไอ้ต้า มึงชักจะกวนตีนเกินไปละ คนเขาคงเชื่อมึงละนะ

"เปลี่ยนกางเกงก่อนดิ" ผมร้องบอกไอ้ต้า คนเขาอาจจะนึกว่ามึงน้ำแตกเพราะกูได้นะเว้ยย แต่ไอ้ต้าไม่สนใจ เสือกเปิดประตูออกไป ผมเลยต้องลุกตามไปทั้งๆที่ควยโด่เด่ไม่แพ้กัน แต่กุไม่ไไปตามควยนะเว้ยย ที่ไปเนี่ยจะไปจัดการไอ้ต้าแม่งให้หายบ้า

"ตู๊มมมมมมม" เรียบร้อย พอไอ้ต้ามันเดินไปตามกระดานที่พาดระหว่างแพ ไอ้ต้นก็ถีบมันลงไปลอยคอในน้ำ เพิ่งรู้ว่าตอนนี้แพจอดสนิทอยู่ ไอ้ต้าร้องลั่น ปากก็บอก "ไอ้เหี้ย หนาวเว้ยยยยย" ผมยืนหัวเราะควยแกว่งอยู่ เพื่อนๆมันเริ่มโผล่หน้ามาดู ผมเลยต้องลงนั่งกับพื้นกระดานแล้วยื่นมือให้ไอ้ต้ามันจับ

"สมน้ำหน้า แกล้งกูนัก คราวนี้ล่ะมึง ไม่ได้เปียกแค่ฝัน ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกก" ไอ้ต้นยังไม่จบประโยคดี ก็ต้องร้องเสียงหลงแล้วตามมาด้วยเสียง "ตู๊มมมมม" เหมือนเสียงควายตกน้ำ ก็ไอ้ห่าต้าอ่ะเด่ กูอุตสาห์หวังดีกะให้มันเกาะ ที่ไหนได้ แม่งเสือกดึงกูตกน้ำเป็นเพื่อน พี่โอ๊ตกับพี่แบงค์เดินมาถึงพอดี

"ไม่หนาวหรือวะพวกมึง" หนาวเส่ ถามได้ เย็นยันไส้เลย ผมเกาะไม้กระดานปากสั่น พี่โอ๊ตยื่นมือมารับผม ไอ้ต้าก็ช่วยด้วยการดันตูด แต่แม่งเสือกเอานิ้วโป้งแยงเข้าร่องกูอีก จำไว้นะมึง อย่าให้ถึงคราวกูบ้าง พอผมขึ้นจากน้ำได้ก็ช่วยดึงไอ้ต้าขึ้นจากน้ำ ไอ้ต้าหนาวจนปากสั่น แต่ยังเสือกปากดี เอามือชี้ที่ควยผม แม่งกูก็ลืมไปว่ากูใส่กางเกงบาสผ้าร่มสีขาว แม่งเห็นหมดเลยว่าตรงไหนหมอยตรงไหนควย แถมเห็นไปยันหัวถอก

"โหยย ไหนบอกว่าควยเล็กไงวะ" พี่โอ๊ตพูดยิ้มๆ ผมรีบเอามือกุมเป้าแล้ววิ่งกลับมาที่ห้อง ไอ้ต้าส่งเสียงหัวเราะไล่ตามมา "นี่น้องกูนะเว้ยยย อย่าให้ต้องเจอกับกู ขนาดน้องกูยังใหญ่แบบนี้ แล้วมึงคิดก็แล้วกันว่ากูจะใหญ่ขนาดไหน" ไอ้ต้าร้องเสียงใส ผมก็อดขำกับแม่งมันไม่ได้ แต่หนาวว่ะ ขอกูเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเหอะ มาไม่ทันไร เปลี่ยนกางเกงไปหลายตัวแล้วเนี่ย

ไอ้ต้าตามมาเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วย แม่งหนาวตัวสั่นเป็นลูกนกเลย ผมรอไอ้ต้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็พากันเดินออกมาอีกครั้ง คราวนี้ควยสงบแล้วเพราะแม่งหนาวจริงๆ พอเราเดินมาถึงแพเธคที่เป็นแพอาหารด้วย ก็เจอพี่โอห์มนั่งดื่มบุหรี่ดูดกาแฟ หือม์ ไม่ใช่ล่ะ ดูดบุหรี่ดื่มกาแฟตะหากอยุ่คนเดียว

"อ้าว ไมมานั่งคนเดียววะ" ไอ้ต้าเดินเข้าไปตบไหล่พี่โอห์มเหมือนกับไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พี่โอห์มมองไอ้ต้าแล้วเหลือบมามองผมอย่างหวาดๆ กลัวควยกูเร้อออ "อือม์ พอดีตื่นเช้าน่ะ แล้วพิมก็ยังไม่ตื่น เห็นไอ้โอ๊ตบอกว่าเล่นไพ่กันกว่าจะนอนกันเกือบเช้า" พี่โอห์มตอบ ผมเดินไปนั่งตรงข้ามพี่โอห์มก้มหน้างุดไม่กล้ามองหน้าผม

"เอ่อ เมื่อคืนหลับสบายไหมครับพี่โอห์ม" ผมเปิดปากชวนคุยก่อน แต่เล่นเอาพี่โอห์มหน้าซีดเผือด แม่งกูก็ลืมไป "เอ่อ คือผมนอนดิ้นอ่ะ แล้วก็หลับลึกด้วย เลยไม่รู้ว่านอนกวนพี่ไปบ้างหรือเปล่า" ผมรีบบอก เพื่อให้แกสบายใจ แต่ไม่รู้แม่งจะเครียดกว่าเดิมหรือเปล่า

"อือม์ ไม่เห็นมีอะไรนี่ ต้นนอนนิ่งจะตาย ไม่เห็นดิ้นเลย" พี่โอห์มตอบเขินๆ ผมหันไปมองไอ้ต้าที่อมยิ้มอยู่ "เอากาแฟไหมต้น" พี่โอห์มหันมาถาม ผมพยักหน้า พี่โอห์มเลยเอื้อมมือไปหยิบแก้วมาสองใบคงกะชงให้ไอ้ต้าด้วย ผมเหลือบไปเห็นพี่แบงค์กับพี่โอ๊ตเดินห่างออกไป เพราะแฟนแกกำลังเดินมากันพอดี ผมเลยกลั้นใจถามพี่โอห์มกับไอ้ต้าพร้อมๆกัน

"เอาล่ะพี่ต้าพี่โอห์ม พวกพี่มีเรื่องอะไรจะบอกต้นไหม"

+++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

เวบฉุกเฉิน
http://tonetar.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ