๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 164

ต่อๆๆๆ กันเลย

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 164 ราชันย์สั่นแตด

"เปล่านะ กูไม่ได้คิดจะแย่งแฟนใคร กูแค่อยากรู้ว่า ถ้ากูขอมีอะไรกับพี่ต้า มึงจะว่าอะไรกูไหม" เอ้ยยย ไอ้อาร์ต ทีกะกูไม่เคยพูดว่าอยากโดนกูเย็ดแบบนี้เลย แล้วนี่ไอ้ต้าไปโปรยเสน่ห์ใส่มึงตั้งแต่เมื่อไหร่วะ ถึงได้กล้ายกขาแข่งกับกูเนี่ย

ผมชะงักนิดนึงก่อนตอบ "กูอ่ะไม่ว่าหรอก ไอ้ต้าก็ไม่ว่าด้วย" ผมยิ้มให้มันในความมืด "จริงอ่ะต้น รู้ได้ไงอ่ะ" ไอ้อาร์ตยังมีหน้ามาถาม "งั้นมึงรอกูแป๊บนะ" ผมพูดเสร็จแล้วค่อยๆ ปีนลงจากเตียง เตียงกูไม่ได้สูงนักหนาอะไรนะเว้ย แต่มันมืดกูเลยต้องคลำๆปีนลง อีกอย่างกูจะได้ฝึกไว้เวลาต้องปีนต้นงิ้วด้วย

ผมคลำทางไปเรื่อย ไอ้ต้าส่งกระบอกสูบใส่รูตูดไอ้อาร์ตอีกแล้ว เสียงป้าบๆ ดังถี่ยิบเหมือนใจกูที่เต้นระทึกเลย บอกไม่ถูกเว้ย รู้สึกเหมือนดีใจที่คนที่กูรักสองคน คนนึงแฟนคนนึงเพื่อนเย็ดกันเอง หุหุ ตอนแรกนึกต้องแจกกระโปกคนละใบแล้วดิ ผลประโยชน์ลงตัวแบบนี้กูก็ซำบายสิ

แท่ม แทม แทมมมมมมม แฟร๊บบบ ไอ้ต้นคลำเจอสวิช์ไฟแล้วกดเปิดโลด ไฟนีออนกระพริบอยู่พักนึกก่อนจะติดสว่าง ไอ้อาร์ตร้อง "เฮ้ยยยยยย" หน้าตามันตกใจกว่าที่กูคิดอีก มันรีบดึงหมอนมาปิดหน้า ไม่ทันแล้วเว้ยไอ้น้อง ตอนนี้มึงได้ไอ้ต้าเป็นฝาละมีเรียบร้อยแล้วเว้ยยยยยย

"ไอ้ต้น เล่นอะไรเนี่ยยยย" ไอ้อาร์ตร้องมาจากใต้หมอน ผมหัวเราะขำๆ แม่งเอ้ย แบบนี้แถวบ้านกูเรียกว่าเล่นเสียว หุหุ เล่นอ่ะเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าเสียวแน่ "ปิดหน้าทำไมครับอาร์ต" เสียงไอ้ต้าบอกยิ้มๆ แหมๆ ไอ้คุณพี่ มึงนี่นะ จะให้มันหายตกใจก่อนก็ไม่ได้ เอวอ่ะเลิกกระเด้าสักแป๊บได้ไหมวะ

"อยากได้ก็ให้แล้วไง" ผมเดินไปนั่งยิ้มอยู่ข้างไอ้อาร์ต พยายามจะยื้อหมอนออกจากหน้ามัน ไอ้อาร์ตจับไว้ไม่ยอมปล่อย "ไอ้ต้นอ่าาาาา เล่นอะไรอ่าาาา" ไอ้อาร์ตร้องอย่างเขินจัด ผมหันไปหาไอ้ต้าที่กำลังยิ้มแป้น ดีใจอ่ะเส่ที่มีแต่คนอยากเย็ดกับมึง

"ชอบเปล่า ไอ้ต้ามันเย็ดเก่งนะ" ผมโฆษณาสรรพคุณประจำตัวไอ้ต้าอีกอย่าง ไอ้อาร์ตเปิดหมอนมาหน่อยนึง "กูยังไม่ได้เตรียมใจเลย ถึงว่าทำไมควยมันใหญ่กว่ามึง" แว๊กกกกกกก ไม่เจรงงงง ไม่ช่ายยยย เรื่องนี้ไอ้ต้นยอมไม่ด้ายยยยย

"จริงอ่ะ มึงว่ามันใหญ่กว่ากูจริงอ่ะ" ผมถามทำหน้าน้อยใจ ไอ้อาร์ตยิ้มออกมาจนได้ ผมไม่รอให้มันตอบ เสือกควยเข้าใต้หมอนให้ไอ้อาร์ตพิสูจน์ความยาว ช่ายเส่ ของกูมันผอมกว่ามึงนี่ไอ้ต้า กูมันพวกช่วงยาวอยู่แล้ว ไอ้อาร์ตได้ควยกูปุ๊บมันก็เอาปากดูดจ๊วบบ นั่นไง อมได้ไม่สุดโคน แล้วยังจะมาพูดดี

ผมค่อยๆจับหมอนที่ไอ้อารืตเอาปิดหน้าไว้เปิดออก โหย ปากมันคาบควยกูแบบใช้ความพยายามเต็มที่ที่จะเขมือบให้ได้ทั้งลำ คงมีแต่ไอ้ต้าคนเดียวมั้งที่ทำได้ ของอย่างนี้มันต้องฝึกกันบ่อยๆเว้ยย วันหลังมึงก็มาให้กูเย็ดบ่อยๆดิ

ผมปล่อยให้ไอ้อาร์ตดูดควยเล่นอยู่แป๊บนึง ผมก็ดึงควยออกจากปากมัน ไอ้ต้ายังกระเด้าไม่เลิก ไอ้ห่าเอ้ยถ้าอึดเกินไปมันก็เป็นปัญหาเหมือนกันนะเนี่ย ของอย่างนี้มันต้องพอดีๆ นี่ไอ้ต้าโยกมานานแล้วท่าทางจะเมื่อยเว้ย แต่เอ๊ะ ทำไมไอ้อาร์ตที่รักมันไม่มองหน้าไอ้ต้าเลยวะ

"เฮ้ย อายพี่ต้าเหรอวะ" ผมถาม ไอ้อาร์ตหน้าแดงมองไปทางอื่น ผมนั่งลงข้างหัวมันแล้วจับหน้ามันให้ตั้งตรง แน้ หลับตาซะอีก "ฆมันอายมึงจริงด้วยว่ะ" ผมบอกไอ้ต้าที่กระเด้าจนเฝือกแกว่งอยู่ ไอ้อาร์ตซุกหน้าเข้าที่ขาผม ให้ตายยังไงมึงก็จะไม่ดูใช่ไหม งั้นก็เปลี่ยนท่าเอาแบบที่ไม่ต้องเห็นหน้าแล้วกัน

"เมื่อยไหมน่ะ เย้ดท่านี้มานานแล้ว" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มอายเหมือนกัน ไม่เห็นมีทีท่าว่ามันจะใกล้แตกเลยวุ้ย แล้วกว่ากูจะได้เย็ดอีกแม่งไม่เสร็จตอนเช้าเลยเหรอวะ "อารืต นั่งเทียนไอ้ต้าหน่อยดิ" ผมเสนอไอ้อารืตเป็นเทพีเทียนพรรษา ไอ้อาร์ตเขินจัด "ปิดไฟได้ไหมอ่ะ"

"จะปิดทำไมครับ ไม่ชอบพี่เหรอ" ไอ้ต้าถาม ผมก็ยิ้มอย่างเอ็นดูไอ้อาร์ตมัน ถึงมันจะโตเป็นหนุ่มแล้วแต่นิสัยน่ารักแบบเด็กๆของมันก็ยังอยู่ "ไม่ใช่ไม่ชอบ" ไอ้อาร์ตตอบเขินๆ ผมหัวเราะชอบใจ "เอาน่า เปิดไฟเย็ดอะแหล่ะ กูจะได้เห็นตูดมึงชัดๆ" ป๊าบบบ ไอ้อาร์ตฟาดกูที่แขน มึงเขินก็เขินไปเส่ อย่ามาใช้กำลังกับกูนะ

ไอ้ต้าถอนควยออกมาจากตุดไอ้อาร์ตแล้ว แหม ถุงยางตึงเปรี้ยะเลยนะมึง ควยเหรอวะนั่นไอ้ต้าเดินมาไอ้อาร์ตก็รีบลุก ผมเลยรั้งมือไว้ "มึงจะเขินไปไหน ทำยังกะไม่เคยโดนมันเย็ดซะงั้นอ่ะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหน้าแดงจัด ผมจับมันลุกขึ้นยืน ให้ไอ้ต้านอนลงบนเตียง หลังจากจัดแขนข้างที่หักให้ดีแล้ว ผมก็จับไอ้อาร์ตไปยืนคร่อม ไอ้อาร์ตก้มหน้าอายม้วยเลยที่เห็นไอ้ต้าจ้องหน้ามันอยู่

"ไม่เอา กูเปลี่ยนข้างดีกว่า" ไอ้อาร์ตบอกผมแล้วกับหลังหัน เออ เอากะมันสิ ท่านี้ไอ้อาร์ตมันก็จะได้ไม่ต้องเห็นหน้าไอ้ต้า ผมปล่อยให้ไอ้อาร์ตเลือกท่าตามสะดวก พอทุกอย่างเข้าที่แล้วไอ้อาร์ตก็ค่อยๆหย่อนก้นลงไป

"อึ๋ยย ทำไมมันยังเจ็บอยู่อ่ะต้น" อ้าวไอ้เหี้ยอาร์ต กูจะไปรู้เหรอ ควยไอ้ต้าไม่ได้ฉีดยาชามั้ง มันเลยไม่ชา ผมจับแขนสองข้างของไอ้อาร์ตไว้ ก่อนที่มันจะทิ้งตัวนั่งลงไปเต็มที่ "อูยย แสบชะมัดเลย" มันหมายถึงกูหรือว่าตูดมันวะ เอาน่ะ กูว่าคงแสบพอกัน

"ขย่มเด่ะ" ผมสั่งไอ้อาร์ต แม่งพอรู้ว่าเป็นไอ้ต้ามันก็ไม่กล้าจะทำอะไรเลยวุ้ย ต้องให้กูมากำกับให้อีก "เด๋ยวดิ มันจุก" อ่อ ก็แล้วไป ผมจับตัวไอ้อาร์ตไว้ ไอ้ต้าเสือกส่งสายตาเชิญชวนมาให้อีก อยากกินควยกูอ่ะดิ เอ๊ะ แล้วไอ้อาร์ตมันจังควยกูยึดไว้แบบนี้ มันก็คงอยากกินเหมือนกัน ไอ้ลิงสองตัวเมื่อเย็นนี่จะแย่งกล้วยกันเองซะแระ ไม่ดีๆ

ผมจับไอ้อาร์ตประคองลงไปนอนหนุนหน้าอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเจอตัวไอ้อาร์ตปุ๊บก็กอดไว้ทันที ไอ้อาร์ตขนลุกเกรียวเลยวุ้ย ไม่รู้ว่ามันอยากโดนไอ้ต้าเย็ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่วันนี้สมใจสมตูดมึงแล้วเส่

"จูบกันหน่อยดิ กูอยากดู" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้อาร์ตหน้าแดงก่ำพยายามเอาหน้าหนี ผมอ่ะจงใจอยากแกล้งไอ้อาร์ต จนป่านนี้แล้วยังไม่กล้าจ้องหน้าไอ้ต้ามันอีกวุ้ย ไอ้ต้าเอามือข้างที่ยังไม่เดี้ยงจับหน้าไอ้อาร์ตมาแล้วหอมแก้มเบาๆ เท่านั้นไอ้อารืตก็ร้องเจี้ยกอย่างเขินจัด

"อายอะไรวะ" ผมถาม ไอ้อาร์ตพยายามแกะมือไอ้ต้าออก ไอ้ห่านี่ต้องให้เดือดร้อนกูซะมั้ง เอาวะกูแจมด้วยเลยดีกว่า ผมเดินไปยืนคร่อมทั้งสองคนไว้ แล้วนั่งยองๆบนหน้าอกไอ้อาร์ตเบาๆ ควยผมตอนนี้ชี้โด่อยู่ตรงหน้าทั้งคู่ ผมจับปลายควยจ่อปากไอ้ต้า เอากระโปกยัดปากไอ้อาร์ต ให้มันแดกแก้เขินหน่อยละกัน

ลิ้งสองตัวรู้งานเป็นอย่างดี พอกล้วยกะไข่เข้าปาก มันก็ดูดจ๊วบจ๊าบตามด้วยเสียงพั่บๆ ที่ไอ้ต้าเริ่มยกเอวกระเด้ง ผมเอามือจับหัวไอ้อารืตกับไอ้ต้าไว้ แล้วหย่งตูดให้มันทั้งคู่เลียควยกูได้ทั้งพวง "ชอบไหมอาร์ต" ผมถามไอ้อาร์ตก่อนในฐานะที่เป็นแขกของบ้านเรา

"ออบ" ไอ้อาร์ตตอบทั้งที่กระโปกยังคาปาก "มึงล่ะไอ้ต้า" ผมถามไอ้ต้าบ้าง "ออบอากก" อ่อ กูคิดว่ากูเข้าใจนะ ผมเลื่อนมือมาบี้หัวนมของทั้งสองคนเล่นคนละข้าง ไอ้อาร์ตครางฮือตลอดเวลา ไอ้ต้านี่ตาฉ่ำไปด้วยแรงเงี่ยนแท้ๆ

"พี่ใกล้แล้ว" ไอ้ต้าคายควยผมออกแล้วร้องบอก ก็สมควรแล้วล่ะ ถ้ามึงไม่เสร็จภายในห้านาทีนี้กูก็จะแซงคิวแล้ว ไอ้ห่า ตูดเพื่อนกูนะมึง ต้องให้กูก่อนเส่ ทีเพื่อนมึงกูยังไม่เอาเลยนะ สักพักไอ้ต้าสวมเกียร์หมากระเด้าจนไอ้อาร์ตตัวคลอน มันเองก็คาบไข่กูไม่ไหวแล้ว ปากก็ร้องครางฮือๆ จนไอ้ต้ามันหลับตาปี๋แล้วกระตุกถี่ๆหลายครั้ง เป็นอันรู้กันว่าพี่ชายกูเรียบร้อยโรงเรียนศิลปะ Art School ไปแล้ว

ไอ้อาร์ตหอบหายใจ แม่งไม่ทำอะไรเลยยังหอบขนาดนี้ งั้นมึงก็ควรเป็นฝ่ายถูกเย็ดแบบนี้แหละ "อาร์ต กูขอต่อเลยนะ" ผมกระซิบบอกไอ้อาร์ตที่หลับตาอย่างเหนื่อยอ่อน เดี๋ยวๆ ขอกูพักก่อน" พักเพิกเหี้ยอะไร กูยังไม่ได้เย็ดเลยนะ

"มึงก็นอนเฉยๆแล้วกัน กูขอยืมรูตูดมึงแป๊บเดียวเอง" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้ต้าค่อยๆจับร่างไอ้อาร์ตลงจากอกแล้วมายืนดูผลงานตัวเองอยู่ข้างเตียง เฮ้ย น้ำแตกแล้วก็หดหน่อยสิวะควยมึงอ่ะ มายืนจังก้าควยพองอีกอยู่ได้ หน้าไม่อายจริงๆ

ไอ้อาร์ตลืมตามาช้าๆ เพื่อจะดูว่าผมจะทำอะไรกับมัน ผมไม่รอให้มันคอยหรอก จับมันแหกขาปุ๊บก็เจอกับรูตูดกลวงโบ๋เลยวุ้ย รอบๆรูตุดแดงช้ำแต่ไม่มีเลือดออก ผมสาวควยเรียกน้ำเงี่ยนตัวเองเพื่อหล่อลื่นแล้วจับควยจ่อ

"ไอ้ต้น มึงลืมอีกแล้วนะ" ไอ้ต้าร้องบอก อ้าว แต่ก่อนกูเย้ดไอ้อาร์ตกูไม่เคยใส่ถุงนี่ "ไม่ใส่ได้อ่ะป่ะ" ผมถามไอ้ต้าตาปริบๆ ไอ้ต้าทำตาเขียวพูดสั้นๆ "สองท่อน" เชี่ยแม่ง เออ กุรุ้แล้ว ไม่ต้องพูดอีกนะคำเนี้ย กูเห็นภาพเลย

ผมใส่ถุงยางให้ตัวเองก่อนจะจับควยจ่อใหม่อีกครั้ง ไอ้ต้านั่งลงข้างๆ ผม แม่งจ้องดูตอนควยกูมุดตุดไอ้อาร์ตจอย่างตั้งใจ ไม่รู้จะชอบอะไรนักหนา "เบาๆนะต้น" ไอ้อาร์ตบอกมา ผมพยักหน้าก่อนกดควยเข้าไปช้าๆ

ไอ้อาร์ตหลับตาปี๋ตอนที่หัวควยผมผ่านเข้าไป จริงอยู่ว่ารอบลำควยกูด้อยกว่าไอ้ต้า แต่อัตราการบานของดอกเห็ดนี่ถือว่าใกล้เคียงว้อย ควยผมกดผ่านรูตูดไอ้อาร์ตไปช้าๆ เหลืออีกประมาณนิ้วนึงก็สุดหนอกแล้ว แต่ไอ้อาร์ตดิ้นพล่านขาสั่นพั่บๆ

"เฮ้ย เป็นไรป่าววะ" ผมถามไอ้อาร์ตด้วยความเป็นห่วง นี่ถ้าเป็นไรขึ้นมากูต้องพาไปหาหมอคิมซะหน่อย เพราะเคยประสบชะตากรรมเดียวกันมาก่อน ผมอัดควยส่วนที่เหลือเข้าไป ไอ้อาร์ตสะดุ้งเฮือกเอามือฟาดขาผม "ไอ้ต้น พอๆ แต่ก่อนมันไม่ยาวถึงขนาดนี้นี่" อ้าว ก็กูโตขึ้นนี่หว่า อะไรๆ ของกูก็โตขึ้นไปด้วยล่ะวะ

"พี่ต้า ดูดควยไอ้อาร์ตมันหน่อยดิ จะได้เสียวแทนจุก" ผมหันไปหาตัวช่วยที่ยืนควยพองอยู่ ไอ้ห่านี่ไว้ใจไม่ได้ต้องหางานให้มันทำ เดี๋ยวเกิดว่างขึ้นมาแล้วใช้ตูดกูเย็ดซ้อมกูก็ลำบากอ่ะเส่ ไอ้ต้ายอมทำตายอ้าปากครอบควยไอ้อาร์ตไว้ โอยยยย เห็นแล้วกูก็อยากดูดเองวุ้ย คนเหี้ยอะไรควยขาวยังกะหัวไชเท้าปลอกเปลือก

"ไอ้อาร์ต กูกระเด้าได้ยัง" ผมขอสัญญาณปล่อยตัว ไอ้อาร์ตอ้าปากคราง "อือออออ" แปลว่าได้แล้วใช่ป่ะ งั้นไอ้ต้นลุย เครื่องยนต์ขนาดแปดจุดสองห้าซีซีกระหน่ำอัดกระบอกสูบเข้าออกถี่ยิบ เสียงเครื่องยนต์ครางกระหึ่ม ผมอัดคันเร่งเปลี่ยนเกียร์เป็นโฟร์ตีนไดร์ฟ เอามือเท้าที่นอนแล้วกระเด้าสุดแรงเกิด

"ไอ้อาร์ตพูดอะไรไม่ออก ได้แต่จิกทึ้งที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ย ไอ้ต้ามันก็หัวสั่นหัวคลอนไปด้วยเพราะหน้ามันก้อยู่ตรงรัศมีการเย็ดกูพอดี ผมกระหน่ำควยใส่รูตูดไอ้อาร์ตเต็มที่ไม่ได้แตะเบรก ไอ้อาร์ตครางฮือๆ คงทั้งเสียวทั้งแสบ สภาพรูตูดไอ้อาร์ตตอนนี้เป็นไงบ้างไม่รู้ เดี๋ยวไว้พรุ่งนี้กูเอาโทรศัพท์ยัดแล้วโทรเข้าไปถามอาการมันดีกว่า

ผมรวบสองขาไอ้อาร์ตแล้วจับตรงแข้งทั้งสองข้างไว้ด้วยกัน สวรรค์กูรออยู่แค่เอื้อม แค่กูกระเด้าเย้ดอีกไม่กี่ครั้ง ปลายสวรรค์ก็เปิดอ้ารับกูแล้ว ผมถอนควยออกจากรูตูดไอ้อาร์ตทันทีที่น้ำเงี่ยนเริ่มประทุ แล้วก็ถอนถุงยางออกจังหวะพอดีกับน้ำเงี่ยนกระฉูดระบายความหงี่ที่สะสมมานาน คิดดูดิว่ากูไปเก็บตัวมาอาทิตย์นึง ได้แต่ชักว่าวกับไอ้ฟ้า ได้กลับมาเย็ดครั้งแรกนี่มันจะกระฉูดขนาดไหน ผมหอบหายใจกำลังจะล้มตัวลงพัก แต่โดนไอ้ต้าเขกหัวดังป๊อก

"ไอ้เหี้ยต้น มึงจะแตกทำไมไม่บอกก่อน น้ำเงี่ยนเต็มกกหูกูเลย แล้วมึงดู แม่งกระเด็นใส่เฝือกกูด้วย ไอ้.. ไอ้.. ตัวแสบบบบบ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ