๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 152

แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไม่คุยแล้ว เล่าเลยดีกว่า

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 152

"ควยต้นนี่ยาวมาก ยาวน่าดูดจริงๆ ส่วนควยต้าเนี่ยมันอวบมากเลยนะ ถึงจะสั้นกว่าควยต้นแต่มันก็อวบกว่าเยอะ โอยยยย ทำไมมันใหญ่กันแบบนี้ น่าดูดกันทั้งคู่เลย แต่ถ้าให้พี่เลือก พี่เอาควยต้นไว้ดูดดีกว่า ท่าทางเต็มปากเต็มคำดี ส่วนของต้าเนี่ยน่าจะเหมาะกับตูดพี่ พี่อยากรู้จริงๆที่ว่าถ้าควยใหญ่ๆอ้วนๆแบบนี้เย็ดเข้าไป มันจะเสียวขนาดไหน"

หือม์ นี่นะคำพูดของคนที่ไม่ใช่เกยื แม่งทำไมฟังทะแม่งๆ วะ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ "เอ้า ตกลงเป็นเกย์หรือเปล่าเนี่ยพี่" ผมถามพี่คิมตรงๆ พี่คิมกำควยผมแน่น "เป็นไม่เป็นไม่รู้ ว่าแต่ตอนนี้ขึ้นห้องนอนเหอะ พี่ทนไม่ไหวแล้ว" เย้ยยยย แรงว่ะมึง เอาไงดีวะไอ้ต้า จะเอามัน.. เฮ้ยยยยยยย แล้วทำไมมึงถึงเดินนำหน้ากูตามพี่คิมขึ้นไปแบบนั้นเล่า

ผมดึงคอเสื้อไอ้ต้า "มึงมานี่" ผมให้พี่คิมที่ยังไม่รู้ตัวว่าไอ้ต้าไม่ได้เดินตามขึ้นไป "เอาได้ แต่ห้ามติดใจนะ" ผมพูดกระซิบกับไอ้ต้าที่ข้างหู ไอ้ต้ายิ้มรับก่อนจะหอมแก้มผมเบาๆ "ได้ครับที่รัก รับรองไม่มีใครทำพี่ติดใจเท่าต้นหรอก" เชี่ยเส่ มาให้กูเจขินได้อีก ดีนะไอ้พี่คิมแม่งขึ้นไปแล้ว

"ต้นต้า พี่รออยู่นะครับ" เสียงพี่คิมดังมาจากข้างบน ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันยิ้มๆ ก่อนจะเดินตามขึ้นไป ห้องพี่คิมเปิดประตูอ้ากว้าง ผมยิ้มทันทีที่เห็นพี่คิมอยู่ในชุดกางเกงยีนส์ตัวเดียวยืนอยู่หน้ากระจก"หล่อแล้วครับพี่" ผมแซว พี่คิมยิ้มจางๆ เอามือลูบหน้าท้องแบนราบของตัวเอง

"ตอนแรกผมนึกว่าพี่เป็นพวกเกาหลีซะอีก" ผมบอพี่คิม ไอ้ต้าเดินมานั่งบนเตียงข้างๆผม "อ่อ ชื่อคิมอ่ะเหรอ" พี่คิมพูดยิ้มๆ ใช่เลย ชื่อมึงอ่ะแหละ "มาจากชื่อจริงพี่ครับ ชื่อคิมหันต์ แปลว่า ฤดูร้อน" ถึงว่าแม่งเล่นกูซะของขึ้นจนร้อนควยไปหมดแล้ว

"ตอนแรก ผมนึกว่าชื่อ คิม กิน ไม่ อ่วย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหันมาหัวเราะ แต่พี่คิมยังไม่เก็ทมุก "อะไรอ่ะ คิมกินไม่อ่วย" หุหุ ลองผวนดูเด่ะ แล้วมึงจะรู้ว่ามันคือ "ควยกินไม่อิ่ม" ไอ้ต้าเฉลยให้พี่คิมฟัง "แต่คราวนี้พี่ว่าพี่กินอิ่มแน่ๆ ของต้นกับของต้าน่ากินเป็นบ้าเลย" โหยยย เสี้ยนน้อยกว่านี้ได้อีกไหมวะพี่ แม่งอย่างแรง
"ต้นกับต้ามานั่งนี่ดิ" พี่คิมเรียกผมกับไอ้ต้าเขยิบเข้าใกล้ ผมกับไอ้ต้าก็ทำตามอย่างว่าง่าย "ตอนพี่เรียนหมอ พี่เคยทำวิจัยเรื่องขนาดอวัยวะเพศชายมีผลต่อเพศสัมพันธ์หรือไม่" เหี้ยแม่งจบมหาลัยหัวควยที่ไหนวะ ปริญญานิพนธ์แบบนี้เขารับรองกันด้วยเหรอ

"ตอนทำวิจัย พี่ต้องไปทำแบบสอบถามสาวบริการตามอาบอบนวด" โหย แค่กูคิดตามกูก็คึกแล้ว "ทำไมต้องไปที่นั่นอ่ะ พวกนั้นเขาเจอควยเยอะเหรอ" ผมถามแบบโง่จัด พี่คิมหัวเราะชอบใจ "อ้าว ก็คนที่เขาไปอาบน้ำ เขาก็นาบทั้งนั้นแหละ" พี่คิมพูดไปหัวเราะไป "แล้วผลวิจัยเป็นไงครับพี่" ไอ้ต้าถาม พี่คิมมองอายๆ "สาวบริการส่วนใหญ่บอกว่า ไม่ชอบคนที่ควยใหญ่ เพราะทำให้เจ็บ สู้พวกที่ควยขนาดธรรมดาไม่ได้ ไม่ทำให้หอยเยินด้วย" อ้าว ไหงเป็นงั้นอ่ะ

"แต่พี่ก็ทำวิจัยในอีกกลุ่มตัวอย่างนะ" พี่คิมพูดอายๆ "กลุ่มตัวอย่างนี้เป็นกลุ่มชายรักชาย พี่ก็ไปหาที่บาร์เกยืแหละ" เออเนอะ ช่างรู้แหล่งจริงมึงเนี่ย "กลุ่มผู้ชายกลับชอบคนที่ควยใหญ่ๆ แต่คงไม่ต้องใหญ่มาก เอาแค่ใหญ่กว่าของตัวเองก็พอแล้ว" พี่คิมพูดยิ้มๆ เออเนอะ แปลกดี

"ที่สำคัญ พี่ทำสถิติตามคำบอกเล่าของพวกนี้ไว้ด้วยนะ" พี่คิมพูดมองผมกับไอ้ต้าสลับกัน "กลุ่มตัวอย่างทั้งสองกลุ่มบอกว่า ขนาดควยผู้ชายที่เคยเจอ ใหญ่สุดก็... สำหรับคนไทยนะ ยาวเกือบแปดนิ้ว รอบวงก็ประมาณหกนิ้วได้" โหยยย แม่งสุดยอด ทำวิจัยควยได้ละเอียดยิบชิบหาย

"ไอ้ต้น แม่งเล็กกว่ามึงอีกว่ะ" เสียงพี่ต้าฉุดผมขึ้นมาจากภวังค์ อ้าวเออ งั้นกูก็ต้องให้พี่คิมช่วยทำวิจัยดิ "ช่าย พี่อ่ะเห็นด้วยตาตัวเองแล้วเลยรู้ว่าเล็กกว่าต้นแน่นอน" นั่นๆๆ มีไปเห็นมาด้วยเว้ยยย แล้วได้เอาเปล่าวะเนี่ย "โดนมันเย็ดตูดมาด้วยอ่ะดิ" ผมพูดยิ้มๆ พี่คิมตาเขียว "บ้าดิ ไม่เคยเว้ย แค่อย่างเดียว ไม่เคยถูกใครเอา" ป๊าดดดดดดดดด จริงดิ ทำไมมึงถึงกล้าพูดกล้าทำแบบนี้วะ

"อยากลองควยแปดนิ้วสองหุนจิ้มดูสักครั้งไหมครับ" ผมพูดเบาๆที่ข้างหู พี่คิมหน้าแดงจัด "อยากสิครับ แต่พี่ขอลอง.." พี่คิมพูดแล้วหันไปทางไอ้ต้าที่นั่งยิ้มเป็นลิงประกิตอยู่ ช่ายเส่ ควยกูมันใหญ่เกิน ต้องได้ควยไอ้ต้ามาเบิกรูมึงก่อนใช่ป่ะวะ ชริ ไอ้ต้ามึงก็หน้าระรื่นเกินไปล่ะ

"แต่ต้นก็เงี่ยนนะครับ" ผมพูดแล้วรีบถอดกางเกง ไงกูไวกว่าได้เปรียบละเว้ย พี่คิมหันมามองยิ้มๆ ก่อนจะก้มลงมาประกบปากเข้าที่หัวบานเป็นมันของผมช้าๆ ไอ้ต้าเหล่ตามองแล้วรีบเก้ๆกังๆ แก้ผ้าตัวเองทั้งที่แขนยังเดี้ยง

"พี่คิมครับ อย่าดูดแต่ควยต้นดิ ต้าก็เงี่ยนนะ" ชิชะ ไอ้ต้า มึงมาท้าแข่งกูเรอะพี่คิมเงยหน้าหันไปมอง เหี้ยเอ้ย ทำไมควยมันสีชมพูแบบนั้นวะนะ ทั้งๆที่เย็ดตูดกูอยู่ทุกวันแม่งไม่มีขี้เหร่ลงบ้างเลยเรอะ ผิดกับควยกู แม่งได้แต่ใหญ่ยาว สวยสู้ควยมึงไม่ได้เลย

พี่คิมผละจากควยผมตรงเข้าคว้าหมับที่ควยไอ้ต้าก่อนดูดดังจ๊วบ เชี่ยเอ้ย ไอ้ต้าแม่งยักคิ้วให้กูแล้วแกล้งครางอีก ผมเดินขยับเข้าใกล้ "ะพี่คิมรู้ไหม ใครโดนต้นเย็ดนะ ติดใจหมดเลย มีแต่คนบอกว่าทั้งใหญ่ทั้งอึด เย็ดมันสุดๆ" ผมเกทับไอ้ต้า เอาสิวะ กูใหญ่ก็ใหญ่กว่า ดูดิว่าพอไอ้พี่คิมแม่งเสี้ยนสัดๆแล้วจะอยากโดนใครล่อมากกว่ากันระหว่างมึงกับกู

"โหยย พี่คิม อย่าหาว่าต้าคุย ขนาดไอ้ต้นมันยังบอกว่าต้าเย็ดมันส์ มันยกขาให้ต้าเย็ดตูดทุกคืน" แว๊กกกกกกกกกกก ไอ้ต้าาาาาาาาาาาาาาาาาา ไอ้เวง ไอ้เชี่ย ไอ้ผัวเลววววววว มึงไปบอกคนอื่นได้ไงว่ากูโดนมึงเย็ดทุกคืน ดูเด่ะแม่งจ้องหน้ากูใหญ่แล้ว

"จริงหรือเปล่าต้น" เย้ยยยยยย กูว่าแล้วมันต้องถามแบบนี้ "เอ่อ.. ม่ะจริงงงงง" ผมตอบอ้อมแอ้ม ไอ้ต้าทำหน้ากวนตีน "บอกพี่เค้าไปตามความจริงสิต้น ว่ากูเย็ดมันแค่ไหน" ฮึ่ยยยยย ไอ้ต้านะไอ้ต้า แม่งกวนตีนกูมากไปแล้วนะ "อ่อ มึงคิดเรอะว่าควยเล็กๆอย่างมึงจะทำกูเสียวได้" ผมพูดท้าทาย ไอ้ต้ายักคิ้ว "แล้วมึงนึกว่าควยใหญ่ๆ อย่างมึงจะเย็ดตูดกูเข้า" เชี่ยเส่ เข้าเว้ย เต็มควยด้วยยย

"นี่ สองคนพี่น้องเลิกพูดโม้กันสักที ถ้าเย็ดเก่งกันนักก็มาเลย อยากรู้นักว่าราคาคุยหรือเปล่า" พี่คิมตัดบทเพราะเห็นผมกับไอ้ต้ายังไม่เลิกต่อปากต่อคำ ไอ้ต้ายิ้มให้ผมก่อนจะเบียดเข้ามายืนข้างๆ พี่คิมที่จับควยผมกับไอ้ต้าไว้รูดเบาๆตลอดลำ "ไม่นึกเลยว่าพี่จะได้เจอควยขนาดนี้ถึงสองอันในวันเดียว" พี่คิมพูดครางๆ ไม่รู้ว่าแม่งอยากเจอควยขนาดนี้สองอันในรูเดียวบ้างหรือเปล่า เดี๋ยวกูกับไอ้ต้าจัดให้ได้

"อมทั้งสองอันเลยดิพี่" ผมบอก พี่คิมยิ้ม "ปากแหกกันพอดี" โหยย ลองก่อนดิ ผมเขยิบตัวเข้าใกล้ไอ้ต้าอีก แล้วรวบควยของเราสองคนให้แนบกัน แล้วยกแขนอีกข้างโอบไหล่ไอ้ต้าไว้ พี่คิมมองควยผมกับไอ้ต้าแล้วกลืนน้ำลาย ก่อนหลับตาอ้าปากกว้างรอบหัวควยเราสองคนเข้าไปช้าๆ

ไอ้ต้าหันมายิ้มให้ผม แต่ผมไม่ยิ้มด้วย กูก็เงี่ยนสุดๆแล้ว ขอจูบมึงหน่อยเหอะ ว่าแล้วผมก็ประกบปากเข้าที่ปากไอ้ต้า มันอ้าปากรับรอยจูบผมแผ่วเบา หัวควยที่ถูกลิ้นนุ่มๆดุนดันอยู่ข้างล่างไม่ได้ร้อนแรงไปกว่ารสจูบที่ไอ้ต้ามอบให้ ผมเบียดตัวเข้าไปอีก มือลูบไล้ไปตามหน้าอกแน่นๆของไอ้ต้าก่อนก้มตัวเล็กน้อยดูดหัวนมเม็ดเล็กที่ชูช่อรอคอย

"ซี้ดดดดดดดดดดด" ไอ้ต้าอ้าปากครางอย่างลืมตัว ผมยืดตัวขึ้นอีกครั้งแล้วจูบมันใหม่ ก่อนจะดึงควยออกจากปากพี่คิมที่กำลังเขมือบอย่างเมามัน พี่คิมอ้าปากค้างน้ำลายไหลยืดแต่แล้วก็กลับไปห่อท่อนลบำไอ้ต้าไว้เต็มลำ ผมมองภาพตรงหน้าแล้วไม่รู้สึกหึงแต่อย่างใด คงเพราะพี่คิมเป็นผู้ชายแล้วไอ้ต้าก็ไม่ได้แสดงท่าทางว่าจะสนใจมั้ง ผมอ้อมไปยืนหลังไอ้ต้า จูบเบาๆที่หัวไหล่แล้วไล่เลื่อนขึ้นไปตามซอกคอ

"ต้น อย่าเสียบพี่นะ" ไอ้ต้าร้องคราง "ครับ" ผมรับปากเบาๆ ก่อนจับขาไอ้ต้าข้างนึงยกขึ้นวางบนเตียง มือก็ลูบไปมาตามร่องตูดไอ้ต้าที่หดเกร็ง "ต้น.. อย่า..." ก็กูบอกแล้วว่ากูไม่เสียบมึง แต่กูจะทำอย่างอื่น ผมจับควยตัวเองลอดใต้หว่างขาไอ้ต้า ผ่านลูกกระดปกซานต้าของมันไป หัวควยโผล่มาทักทายที่ฝั่งตรงข้ามแต่อยู่ใต้ควยของไอ้ต้าเองอีกที

"ถ้าควยไม่ยาว ทำไม่ได้นะเนี่ย" ผมพุดยิ้มๆกับพี่คิมที่กำลังรวบควยผมกับไอ้ต้าเข้าด้วยกันใหม่ ไอ้ต้าครางฮือมือที่ใส่เฝือกแกว่งไกว ผมต้องประคองไอ้ต้าที่หลับตาพริ้มไว้ ท่อนควยผมเบียดเข้าร่องตูดไอ้ต้าตามจังหวะดูดของพี่คิม มือผมก็ลูบไล้ไปตามกล้ามเนื้อบางๆทั่วตัวไอ้ต้า "ต้น..." เสียงไอ้ต้าครางฮือเรียกชื่อมออกมา "ว่าไงครับ" ผมพูดที่ข้างหูก่อนจะสอดลิ้นเข้าตวัดที่รูหูไอ้ต้า

" พี่..ชอบจัง วันหลังต้นหาคนมาทำแบบนี้กับเราอีกนะ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ