๕ เมษายน ๒๕๕๗

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 430 พี่ชาย?

มาแล้วเด้อ มาวันเสาร์หยุดยาวแบบนี้คนน้อยชัวร์ ฮ่าๆๆๆ
วันศุกร์ตอนแรกตั้งใจจะมา แต่เจอเพื่อลากไปกินเหล้า ไม่เจอพวกมันนาน เมาไปหน่อย จนดึกไอ้ต้ามารับกลับบ้านนั่นแหล่ะ ไอ้ห่านี่เห็นกูไม่รู้ตัว จับกูเย็ดซะงั้น ไอ้ห่า แทบสร่าง ตื่นคาควยเลยกู










*******************************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 430 พี่ชาย?

"ถ้านับรวมที่เย็ดไอ้อ๊อตก่อนมาหาต้นด้วย ก็แปดทีอ่ะ" ห๊ะ มึงล่อไปแปดดอกแล้วเหรอวะ นี่กูไม่อยู่นี่แอบเย็ดไอ้อ๊อตไปกี่ดอกแล้ววะเนี่ย ไอ้อ๊อตนะไอ้อ๊อต เห้นตอนแรกไม่ค่อยกล้ากับไอ้ต้าเท่าไหร่ ไหงยอมยกขาง่ายๆวะ แต่ก็ช่างแม่งเหอะ ดีแล้ว ไอ้ต้ามันจะได้มีที่ระบาย แต่ขอให้มันมาหากูแบบนี้ทุกวันแล้วกัน

พวกเรายดโขยงพากันไปอาบน้ำอีกรอบ พี่เก่งแม่งเดินขาถ่างไปเลย ผิดกะกูที่ยังเดินตรง ของงี้มันเป้นเรื่องของความเชี่ยวชาญเว้ย โดนบ่อยๆมันก็ต้องรู้รับรู้หลีกกันบ้าง ไม่งั้นกูโดนไอ้ต้าเย็ดเช้าเย็นแบบนี้เดินไปต้องเก็บไส้ไปตลอดทางแหงๆ ไอ้ฟิวกับพี่บอมบ์ก็ต้องมาอาบด้วย เพราะเมื่อกี้มันโดนคราบน้ำเงี่ยนพวกกูไป จนไอ้พี่บอมบ์แม่งบ่นว่าอาบน้ำจนไข้จะขึ้นอีกรอบแล้ว

พออาบน้ำกันเสร็จก็ยกโขยงกลับมา หลังจากตกลงเรื่องที่นอนกันแล้วกูก็ไปนอนห้องพี่เก่งกับไอ้ต้า ส่วนพี่เก่งย้ายไปนอนแทนกู คืนนั้นกูเลยได้นอนกอดสุดที่รักกูฝันหวานยิ้มไปทั้งคืน พอเช้าไอ้ต้ามันก็สะกิดกู มันต้องรีบออกไปก่อนที่จะมีคนมาเห็น "แล้วคืนนี้จะมาเปล่า" กูถามไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้า อร้ายยย คืนนี้มีสนุกอีกแล้วแน่ๆ

พอส่งไอ้ต้าเสร็จกูก็กลับมาอาบน้ำ อีกห้องนึงยังไม่มีใครตื่น คงเพราะมันเช้ามากๆแหละ กูเก็บของเรียบร้อยก็แต่งตัว ไอ้ฟิวมันก็งัวเงียขึ้นมามองกู ส่วนพี่บอมบ์กับพี่เก่งยังนอนกอดกันอยู่ "พี่ต้ากลับไปแล้วเหรอพี่ต้น" ไอ้ฟิวพูดพลางอ้าปากหาว "กลับไปแล้ว" กูตอบยิ้มๆ ไอ้ฟิวพยักหน้ารับทราบก่อนหยิบเครื่องอาบน้ำเดินไปบ้าง มันเดินไปจนถึงประตูแล้ว มันก็ชะงัก

"พี่ต้น ผมยืมกุญแจรั้วหน่อยสิ" ไอ้ฟิวบอก กูหันไปมองพี่เก่งที่ยังหลับอยู่ ก่อนหยิบกุญแจจากกระเป๋าส่งให้ "เอาไปทำอะไรวะ" กูถาม ไอ้ฟิวยิ้มให้แต่ไม่ตอบ กูก็ไม่คิดอะไร กลางคืนมันคงอยากไปซื้อขนมหรืออะไรบ้างละมั้ง กุญแจพี่เก่งอยู่กับกูอีกดอก เดี๋ยวต้องไปคืนแก แกจะได้ไม่รู้ว่ากูแอบก๊อปเอาไว้

"อย่าให้พี่เก่งพี่บอมบ์รู้นะมึงว่ามีกุญแจอีกดอก" กูกำชับ ไอ้ฟิวพยักหน้าเอากุญแจไปซ่อนไว้แล้วเดินออกไปอาบน้ำ กูเลยเดินออกไปขึ้นรถไปมหาลัย กูไปถึงมหาลัยยังเช้าอยู่มาก เลยไปนั่งเล่นแถวโรงอาหารคณะ จนเกือบแปดโมงไอ้ฟ้าก็โผล่มา มันทักทายกูแล้วก็ชวนกูเดินไปกินข้าว ไอ้ฟ้าวันนี้ท่าทางมันแปลก มันมองกูเหมือนมีอะไรบางอย่าง กูเองก็เอะใจอยู่เหมือนกัน ท่าทางมันไม่ใช่ไม่สบายใจ แต่เหมือนกลัวไปรู้ความลับอะไรมันมากกว่า

กูเก็บความสงสัยไว้ พอกินข้าวเสร็จกะจะถามัน ไอ้ทักก็โผล่มาพอดี แต่มาวันนี้แม่งไม่หล่อ หน้าแหกหัวกระเซิงมาเลย "เป็นเหี้ยอะไรเนี่ย" กูร้องถามไอ้ทัก หน้าแม่งมีรอยข่วนตรงข้างคอ มันเองก็ดูจะอายๆ แผลแม่งยังสดอยู่เลยนี่หว่า น่าจะเพิ่งโดนมาเมื่อเช้า "ไอ้โทนดิ มันเสือกรู้ว่ากูแอบไปเย็ดไอ้ฟิวมา" ไอ้ทักพูดพลางนั่งลงข้างกู หน้าตาเซ็งๆ "ไอ้เหี้ย แล้วรู้ได้ไง" กูถามงงๆ

"ไอ้ฟิวอ่ะดิ มันเมสเสสมาหากู ไม่รู้แม่งมีเบอร์กูได้ไง" ไอ้ทักพูดพลางส่งมือถือมันให้กูดู "ถ้าพี่ทักว่าง คืนนี้มาหาผมหน่อยนะ สามทุ่ม ที่เดิม" ไอ้เหี้ยฟิว มึงเอากุญแจไปเพื่อจะเรียกคนอื่นมาเย็ดมึงเหรอวะ "ตอนนั้นกูขี้อยู่ ไอ้โทนมันเห็นเมสเสสพอดี โคตรซวย" ไอ้ทักบ่น มือจับหน้าที่เต็มไปด้วยรอยนิ้วเบาๆ

"แล้วมันรู้ว่าเป็นไอ้ฟิว มันไม่แหกอกมึงกับไอ้ฟิวเหรอวะ" กูถาม ไอ้ทักทพหน้าเหย "มันยังไม่รู้ว่าเป็นไอ้ฟิวสิ มันเห็นปุ๊บมันก็แหกหน้ากูปั๊บ" โหยไอ้โทน แม่งหึงโหดเหมือนเดิม "อีกอย่างกูบอกไปว่ากูไม่เกี่ยว มึงชวนกูไป กูยังไม่ได้ทำอะไรเลย มีแต่มึงคนเดียวที่เย็ดไอ้เด็กนั่น แล้วมันอยากได้กู มันเลยเมสเสสมาตาม"  เออ ใช้ได้ ทักษะการเอาตัวรอดมึงสูง เย้ยยย แต่ไอ้เหี้ยยย แล้วไปบอกว่ากูได้เย็ดคนเดียวเนี่ยนะ ดีนะคืนนั้นไอ้ต้าอยู่ด้วย ไม่งั้นกูต้องเคลียร์อีกแหงๆ

"แล้วมันเชื่อมึงเหรอ" กูถาม ไอ้ทักส่ายหน้า "ไม่รู้ว่ะ แต่มันก็ยอมคุยกับกูแล้วล่ะ คราวหน้ามีเย็ดใครอีกไม่ต้องเรียกกูแล้วนะ กูเข็ด" ไอ้ทักร้องก่อนลุกไปซื้อข้าว ควยเหอะ หน้าอย่างมึงเหรอที่เข็ด ใครเชื่อมึงนี่ไปดูดควยกนกเหอะ

"แม่งโยนขี้ให้กูเฉย" กูหันมาบ่นกับไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าที่ปรกติสอดทุกเรื่อง เผือกไม่เว้น แต่คราวนี้มันกลับเงียบ เหมือนกำลังใช้ความคิดอยู่ จนกูต้องเอาศอกกระทุ้งท้องมัน ไอ้ฟ้ามันถึงรู้ตัว "เป็นเหี้ยอะไรเนี่ย" กูถาม ไอ้ฟ้ายิ้มแหยๆ "อ่อ ไม่มีอะไร" อ้าว ไม่มีอะไรก็ช่วยทำตัวให้เป็นคนเดิมดิวะ เป็นเหี้ยอะไรเนี่ย โหมดเงียบโหมดหงิมแบบนี้กูไม่คุ้นเว้ยยย

กูเห็นไอ้ฟ้ามันเงียบก็ไม่อยากขัดใจ เลยชวนมันขึ้นเรียน สายๆไอ้ต้าก็เมสเสสมาหาบอกว่ามันตื่นแล้ว มันคงกลับไปนอนอีกรอบมั้ง เมื่อคืนเพลียขนาดนั้นนิ เดี๋ยวคืนนี้มึงได้เพลียอีกรอบแน่ๆ "เย็นนี้พี่มีแคสงานนะ โมฯเพิ่งโทรมาบอก ถ้าเลิกไม่ดึกมากพี่จะไปหานะ รักต้นนะครับ" ไอ้ต้าส่งเมสเสสมาอีกรอบ ไอ้ห่าเอ้ย งานเหี้ยอะไรวะที่สำคัญกว่าเมีย เดี๋ยวกูงอนบ้างหรอก

กูกดตอบเมสเสสไอ้ต้าไปแล้วนั่งเรียนต่อ กูไม่โกรธหรอก รู้อยู่แก่ใจว่าถ้ามีเวลาไม่ติดธุระอะไร ยังไงไอ้ต้ามันก็มาหากูแน่ๆ กูนั่งเรียนไปจนเย็นไอ้ฟ้าก็ยังไม่พูดอะไรออกมา กูเลยเลิกสนใจ นั่งรถกลับมาที่สโมสร จนเกือบถึงสโมสรอยู่แล้ว ไอ้ฟ้าก็โทรมา "มีเหี้ยไรวะ" กูถามไอ้ฟ้า ท่าทางมันต้องมีอะไรจริงๆแหละ

"ไอ้ต้น มึงว่ากูเป็นเกย์ป่าววะ" อ้าวไอ้เหี้ย แล้วมาถามกูเนี่ยนะ กูใสๆเรื่องกงเรื่องเกย์อะไรเนี่ยกูไม่ค่อยสันทัด "เป็นเหี้ยอะไรวะ อยู่ๆมาถามกู" กูย้อนถาม ไอ้ฟ้าเงียบไปอึดใจ "เออน่า มึงบอกมาเหอะ" ไอ้ฟ้าย้ำอีก กูขมวดคิ้ว ไอ้ห่าเอ้ย ตัวใครตัวมันคนที่รู้จักตัวเองดีที่สุดก็คือตัวเองถ้าตัวเองยังไม่รู้ตัวเองใครจะไปรู้เรื่องของตัวมึงเองได้ดีกว่าตัวเองได้วะ งงม่ะ ประโยคนี้ บอกเลยว่ากูก็งง

"ไม่มั้ง" กูตอบกลางๆ ไอ้ฟ่านี่ก็ชอบมีอะไรผ่าเหล่ามาให้กูงงอยู่เรื่อย ไอ้ฟ้าอ่ะกูมั่นใจว่าเป็นผู้ชายนะ มันเหมือนกูแหละ เป็นผู้ชาย แต่พอกูมีแฟนเป็นผู้ชาย คนแม่งก็หาว่ากูเป็นเกย์  ส่วนไอ้ฟ้านี่มันไม่เห็นไปรักผู้ชายที่ไหนนี่หว่า "เหรอวะ" ไอ้ฟ้าถามเหมือนจะให้กูช่วยย้ำ ที่มันสับสนก็เพราะคงเย็ดผู้ชายไปหลายคนจนติดใจแล้วอ่ะดิ

"ก็ลองเย็ดหญิงดิวะ ถ้ามึงยังควยแข็งเย็ดหญิงได้แสดงว่ามึงก็ผู้ชายแหละ" กูบอกไปขำๆ ไอ้ฟ้าเงียบไปอึดใจก่อนบอกลากู กูเก็บโทรศัพท์งงๆกับพฤติกรรมของไอ้ฟ้ามัน แต่มันก็ไม่มีอะไรหรอกมั้ง ไอ้ห่านี่ชอบคิดเพ้อเจ้ออยู่เรื่อย สุดท้ายแม่งก็ไม่มีอะไรแหละ

พอรถมาถึงป้ายหน้าสโมสร กูก็เข้าไปเก็บของแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมซ้อม ไอ้ฟิวเพิ่งกลับมาถึง พอเห็นกูมันก็รีบวิ่งมาถาม "พี่ต้ามาเปล่าอ่ะพี่ต้น" ไอ้ห่า วิ่งมาหากูแต่เสือกถามหาผัวกู ท่าทางจะอยากโดน "มันติดงาน ถ้าเลิกเร็วก็คงมา" กูตอบยิ้มๆ ไอ้ฟิวอมยิ้มน่าเย็ดเชียว พอดีพี่วุฒิเป่านกหวีดเรียกซ้อมพอดี กูเลยไปรวมทีม

พอซ้อมเสร็จกูกลับเข้าห้อง มีเมสเสสเข้ามาในมือถือ กูกดอ่าน "ยังไม่เลิกแคสเลย สงสัยจะดึก" ไอ้ต้าส่งมาบอก ไอ้ห่า คืนนี้แห้วแหงเลยกู "มาไม่ได้ไม่เป็นไรค้าบ คิดถึงเฮียน้าาาาาา" กูกดตอบไป ก่อนจะเดินไปเตรียมตัวอาบน้ำ ไอ้ฟิวหายไปไหนไม่รู้ ตอนที่เลิกซ้อมมันก็แยกออกไป ตอนนี้ยังไม่กลับมาในห้องเลย

กูเดินไปอาบน้ำ สวนกับพี่บอมบ์ที่กำลังเดินมาพอดี เออ เห็นพี่บอมบ์กูก็นึกถึงพี่เก่ง กุญแจกูยังไม่ได้คืนเลยนี่หว่า เดี๋ยวไว้แกทวงค่อยคืนแล้วกัน พี่บอมบ์ทักทายกูเล็กน้อยก่อนเข้าห้องไป กูไปอาบน้ำเสร็จก็มาเปลี่ยนเสื้อผ้า "ไอ้ฟิวไปไหนวะต้น" พี่บอมบ์ถาม แกกำลังจะไปอาบน้ำเหมือนกัน กูเอะใจว่าไอ้ฟิวมันต้องแอบไปข้างนอกแหงๆ เลยตอบไปแค่ว่าไม่รู้ พี่บอมบ์มองหน้ากู "คืนนี้ต้ามาป่าว" เอ้า เอาอีกคนแล้ว ถามหาผัวกูอีกคนแล้ว

"ไม่รู้อ่ะพี่ เห็นว่าติดงาน ถ้าเลิกเร็วคงมาแหละ" กูตอบพี่บอมบ์ไป แหมเว้ย ผัวกูมาคืนเดียวคนติดใจกันตรึมเลยเว้ย พี่บอมบ์เดินไปอาบน้ำ กูแต่งตัวเสร็จก็ออกไปสูบบุหรี่ เจอพี่เก่งที่อาบน้ำเสร็จแล้วเดินสวนมาพอดี "ไงไอ้เสือ" พี่เก่งแซวกูยิ้มๆ มันมองซ้ายขวา อย่าบอกนะว่ามึงจะถาม

"ไอ้ต้ามาป่าววะวันนี้" นั่นไง แหม ไอ้ควยเลี่ยมทอง มีแต่คนคิดถึงนะมึง ไม่ใช่แต่พวกมันหรอก กูก็คิดถึง แง่มๆๆๆ ไม่มาจริงเหรอ กูแยกกับพี่เก่งไปยืนสูบบุหรี่ ด้วยความเคยชินว่าเวลานี้กูต้องไปเตร็ดเตร่อยู่สนามหลังสโมสร กูเลยเดินไปสูบบุหรี่ที่นั่น จะไปดูด้วยว่าประตูรั้วถูกเปิดไว้หรือเปล่า เพราะถ้าเปิดไอ้ฟิวมันต้องออกไปแหงๆ

กูเดินเลี้ยวตรงซอกตึกกำลังจะถึงห้องเก็บของ ก็ได้ยินเสียงคนร้องคราง แม่ง หูผึ่งทันทีเลยกู เสียงแบบนี้มีเย็ดแน่ๆ กูหันมองซ้ายมองขวา แล้วค่อยๆย่องเข้าไปเงียบกริบ "เบาๆดิ เจ็บนะ" เสียงไอ้ฟิวชัดเลย มันกำลังร้องอยู่ แต่ใครวะที่เย็ดมันอยู่ "ฟิวก็อย่าดิ้นดิ รู้ว่าควยพี่ใหญ่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ" เฮ้ยย มีควยใหญ่ด้วย แต่เสียงอ่ะไม่ใช่ไอ้ต้าแน่ๆ เสียงไม่คุ้นเลยเหอะ

"คนอื่นเย็ดไม่เห็นเจ็บนี่" ไอ้ฟิวท้วง เฮ้ย กูอยากเห็นเว้ยยย ใครวะเย็ดไอ้ฟิวอยู่ คนในสโมสรกูก็ไม่เห็นใครน่าจะมีเป็นเกย์อีกนี่หว่า พี่เก่งก็เพิ่งเดินสวนกูไป พี่บอมบ์ก็เพิ่งไปอาบน้ำ แล้วใครวะเนี่ย กูจยับตัวหลังชิดผนังห้องเก็บของแล้วค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปอีก "โดนใครเย็ดมาเนี่ย ควยเล็กอ่ะดิ" แชรดดดดดดดดด ใครวะ มาบอกว่าคนที่เย็ดไอ้ฟิวควยเล็ก ไม่ใช่กูแน่ๆแหละ

"โอ๊ยยย" เสียงผู้ชายคนนั้นร้อง "เจ็บนะ" อะไรวะ ผลัดกันเจ็บ "ก็เย็ดแรงไมอ่ะ" เสียงไอ้ฟิวดังอีก กูรีบยื่นหน้าเข้าไปอีก เห็นเงาตะคุ่มๆ กูยื่นหน้าไปอีกนิดนึง ก็เห็นขาไอ้ฟิวกำลังยกจนก้นลอยจากพื้นลอย โดยมีหนุ่มร่างสูงยืนตรงกลางหว่างขา กูเห็นหน้าไม่ชัด กูดูไม่ออกว่าเป็นใคร แต่ไอ้ฟิวมันต้องสนิทมากขนาดที่กล้าต่อปากต่อคำกับไอ้หนุ่มนั่นได้ขนาดนี้

"เข้าสุดแล้ว ยังเจ็บมั้ย" เสียงไอ้หนุ่มนั่นถาม ไอ้ฟิวกอดคอไอ้หนุ่มนั่นแน่น "อย่าเพิ่งกระเด้านะ" ไอ้ฟิวย้ำ แต่กูเห็นไอ้หนุ่มนั่นมันทำหน้าเหยเก ปากก็ครางเบาๆเหมือนคนเสียวควยใกล้น้ำแตก ไอ้ฟิวเองก็คงตอดน่าดูจนไอ้หนุ่มนั่นทนไม่ไหว กระเด้าไอ้ฟิวอั่กๆจนไอ้ฟิวร้องครางแล้วมันก็หยุดเอาตัวพิงไอ้ฟิวอัดเข้าข้างฝา

"โคตรเสียวเลย" เสียงไอ้หนุ่มนั่นคราง "แตกเร็วจังอ่ะ" ไอ้ฟิวร้องบ้าง ท่าทางผิดหวังสุดๆ ไอ้หนุ่มนั่นยังซบตัวไอ้ฟิวอยู่ "ก็เมื่อกี้ฟิวดูดควยพี่ตั้งนาน แล้วตอดขนาดนี้ใครจะไปทนไหว" ไอ้หนุ่มพูดพลางยืดตัวขึ้น เฮ้ย รูปร่างดีว่ะ แต่ใครวะ เห็นเงาๆก็เดาว่าหล่อแหละ แต่พอควยมันหลุดออกจากตูดไอ้ฟิว ไอ้ห่า ไม่ธรรมดาเว้ยยย ควยมันใหญ่พอๆกับพี่เก่งเลย

"ตกลงอยู่นี่โดนใครเย็ดไปบ้างเนี่ย" ไอ้หนุ่มนั่นถามพลางใส่กางเกง กูเพิ่งเห็นว่าไอ้หนุ่มนั่นใส่กางเกงแสลคกับเสื้อเชิ้ตสีชมพู ดังนั้นน่าจะทำงานแล้ว ไม่ใช่นักศึกษาแน่ๆ ไอ้ฟิวเองก็แต่งตัวบ้าง ปากก็บ่น "ก็สองสามคนแหละ ควยใหญ่ๆเย็ดเก่งทุกคนเลย" โหย ไอ้ฟิว มึงนี่ไม่ธรรมดานะ กูเห็นไอ้หนุ่มนั่นทำท่าแปลกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่พูดอะไรต่อ

"สนใจป่าวล่ะ จะได้ให้เค้าสอนให้ จะได้เย็ดเก่งๆ" ไอ้ฟิวพูดเหมือนแซว ไอ้คนนั้นยืนนิ่ง ก่อนดึงไอ้ฟิวไปกอด "แล้วถ้าพี่เย็ดเก่งแล้วฟิวจะไปให้คนอื่นเย็ดป่าวอ่ะ" นั่น ดูถาม ไอ้ฟิวหัวเราะเบาๆ ก่อนยื่นหน้าไปหอมแก้มไอ้หนุ่มนั่นแล้วกระซิบ แต่กูไม่ได้ยิน เห็นแต่ไอ้หนุ่มนั่นยิ้มออกมา

กูแอบดูจนสองคนแต่งตัวเสร็จแล้วคุยกระเหง้ากระงอดกัน จนแล้วจนรอดกูก็ยังไม่รู้ว่าแม่งเป็นใคร หรือเป็นแฟนไอ้ฟิว ไอ้ฟิวมันก็บอกกูเองว่าไม่มีแฟนนี่หว่า แล้วใครวะ กูเห็นมันยังจู๋จี๋กันอยู่กูก็เดินเลี่ยงออกไปทางอาคารสโมสร เพิ่งสี่ทุ่มเอง แต่ไอ้ต้าคงไม่มาแน่แล้ว เฮ้อออ คิดถึงอ่ะ จะโทรไปหาก็กลัวว่ายังไม่เสร็จงาน กูเลยเดินกลับห้อง

พอไปถึงห้อง พี่บอมบ์ไม่อยู่อีกแล้ว แม่งมีซ้อมสนามเล็กกับพี่เก่งทุกวัน กูเลยนั่งดูทีวีไปเรื่อยๆ สักพักได้ยินเสียงเปิดประตูเลยหันไปมอง ไอ้ฟิวชะโงกหน้ามาในห้อง ท่าทางดูตื่นๆ "พี่บอมบ์อ่ะ" เอ้าไอ้เชี่ย ถามกูอยู่นั่นแหละ ยังกะกูเป็นมูลนิธิตามคนหายหรือไงวะ เคยถามกูกันบ้างไหมว่ากูเงี่ยนหรือเปล่า วันนี้น้ำยังไม่แตกเลยนะเว้ยยย

"ไม่อยู่" กูตอบเช็งๆ  ไอ้ฟิวขยับตัวเข้ามา กูก็หันไปมอง ไอ้ฟิวมันเปิดประตูค้างไว้ แล้วก็มีขายาวๆก้าวเข้ามา กูเงยหน้ามอง เห็นหนุ่มหล่อใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูก้าวเข้ามาในห้อง บอกเลยว่าโคตรหล่อ มันสูงน่าจะประมาณกูแหละ แต่ความหล่อเบียดกูตกท้องร่องเลย ไอ้เหี้ย ใครวะ หล่อเช็ดเม็ด ไอ้ฟิวทำท่าเขินๆ เหมือนกับไอ้ห่านั่นที่มองกูเขินๆเหมือนกัน ก่อนที่ไอ้ฟิวจะแนะนำ

"พี่ต้น นี่พี่เล้ง พี่ชายผมเอง"


 *****************************************************************

๑๕ ความคิดเห็น:

  1. อย่าบอกนะว่าพี่ไอ้ลิ้ง

    ตอบลบ
  2. ได้ศัพท์ใหม่อีกล่ะ พี่ชาย=ผัว

    ตอบลบ
  3. โอ๊ะะ พี้ต้นได้เมียใหม่แหง 555

    ตอบลบ
  4. แหม พาพี่ชายมาให้พี่ต้นติวหราาาา 55

    ตอบลบ
  5. จะเป็นพระยาเทครัวอีกแล้ว ฟิว ลิ้งค์ เล้ง

    ผู้ชายคนไหนที่เกิดความสงสัยว่าตัวเองเป็นเกย์รึเปล่า
    ฟันธงได้เลยว่ามึงเป็นแน่นอน
    เพราะผู้ชายปกติเค้าไม่มีใครสงสัยเรื่องแบบนี้หรอก

    ตอบลบ
  6. พี่ฟ้าเปนเกย์ แอร๊ายยยย

    ตอบลบ
  7. พี่ฟ้าน่าจะเป็นไบนะไม่ใช่เกย์อย่างเดียวหรอก
    ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายแบบนี้ ไม่เป็นเป็นไรเลย ดีออก หุหุ

    ตอบลบ
  8. อารัยยังงัย? พี่เล้งคือ????

    ตอบลบ
  9. แหม่ มีพาดพึงกนกนะเฮีย 55

    ตอบลบ
  10. พี่ชาย อีกแล้ว 555

    ตอบลบ
  11. พี่ไอ้ลิงค์ชัวร์ 555+
    ....
    แต่เอ๊ะ! พามาหาต้นอย่างนี้
    หรือไอ้ต้นจะได้อีกคน อิอิ

    ตอบลบ
  12. พี่น้องท้องติดกัน
    Kp

    ตอบลบ
  13. เล้ง เมียใหม่มึงเหรออิต้น

    ตอบลบ
  14. พี่น้องได้กันแล้วคร้าบบบ 555555+

    ส่วนพี่น้องคู่นี้ก็ควยเลี่ยมทองกันจังเลย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ